Hopemin Chuyen Ver Longfic Hay Thu Tin Tuong Em Mot Lan Thoi Chuong 37 Don Co Ve Nha

.
.
.
"Thiếu gia ..." Thím Lee khẽ thở dài: "Trong lòng cậu liền coi thiếu phu nhân là thành một người tội ác tày trời không thể dung thứ được như vậy hay sao? Nhưng mà cậu có biết thiếu phu nhân đã nói như thế nào không?"

"Cô ấy nói như thế nào?"

"Thiếu phu nhân nói, lão gia rất thương cô ấy, cô không muốn nhìn thấy lão gia lại bị đổ bệnh trở lại. Chỉ cần thiếu gia đồng ý cùng diễn trò, thiếu phu nhân liền phối hợp với cậu để diễn trò. Nếu như thiếu gia lựa chọn ngả bài, thiếu phu nhân liền tự mình đi nhận lỗi với lão gia."

"Cô ấy thật sự đã nói như vậy sao?" HoSeok chỉ cảm thấy trong lòng một hồi kích động! Jimin lại có thể nói ra những lời như thế thật sao? Chẳng biết tại sao trong lòng anh chợt xông lên một nỗi chua xót nhàn nhạt không nói ra thành lời. HoSeok không khỏi liền khẽ nhắm mắt lại, nhớ tới khoảng thời gian BoRa không có ở đây. Ngày đó, hai người bọn họ cả ngày cũng ở chung một chỗ, cô chẳng qua chỉ là một cô gái nhỏ cực kỳ đơn thuần...
Chẳng lẽ, chuyện xảy ra ngày đó còn có ẩn tình khác hay sao? Chẳng lẽ BoRa đã lừa anh? Anh cảm thấy trong đầu có chút hỗn loạn. Từ đầu đến cuối, anh cũng chưa từng có chút hoài nghi đối với BoRa! Nhưng mà bây giờ, lại thấy nổi lên một chút nghi ngờ.

Anh cũng không tận mắt nhìn thấy chân tướng câu chuyện xảy ra ngày đó. Tất cả mọi chuyện anh biết được đều có xuất xứ từ những lời khóc lóc kể lể của BoRa. Nhưng mà anh nghĩ đến những lời nói kia của thím Lee thì..., Jimin đang mang thai đứa trẻ, cô không có lý do nào không để ý đến sự an nguy của mình mà lại đi làm chuyện tổn thương đến BoRa. Huống chi, nếu như Jimin đẩy BoRa xuống lầu, tại sao ngay cả cô cũng bị té xuống như vậy?

HoSeok chỉ cảm thấy trong lòng đột nhiên giật mình một hồi. Anh cũng không phải là một kẻ ngu, những chuyện lục đục với nhau ở trên thương trường anh đã thấy quá nhiều rồi. Có thủ đoạn gì mà anh còn chưa từng trải qua, có trận chiến tràn đầy gió tanh mưa máu nào mà anh còn chưa từng trải qua chứ? Chuyện như vậy cũng không khó bị phơi bày ra.

Nhưng mà, tại sao Jimin lại không nói ra? Nếu như đây là lỗi của BoRa, tại sao cô ấy lại không nói cho anh biết chân tướng...

Nhưng mà, Jimin có nói với anh thì sao đây? Rất nhanh, HoSeok đã có đáp án! Tại trái tim của anh đã lệch về trên người BoRa, vừa vào cửa nhà, anh liền chắc chắc nhận định là chính Jimin đã ra tay độc ác với BoRa...Có lẽ, trong chuyện này do anh đã không phân tốt xấu, hung hăng vung ra một bạt tai, cho nên đã quét sạch đi tất cả sự chờ mong lẫn nỗi tủi thân tự đáy lòng của cô đi rồi.

HoSeok cảm thấy tâm tư có chút chán nản. Lại nghĩ đến khi cô quyết tuyệt quẳng lại cho anh tờ thỏa thuận ly hôn, trái tim của anh liền co rút lại từng hồi, nếu quả thật chân tướng được rõ ràng...

HoSeok chợt không dám nghĩ tiếp thêm nữa... Jimin cố chấp như vậy, quyết tuyệt như vậy, liệu cô có thể lựa chọn tha thứ cho anh hay không.

"Thiếu gia, cậu hãy suy nghĩ thật kỹ đi! Nếu như cậu không muốn để cho lão gia biết, thì hãy nói cho tôi biết, tôi sẽ chuyển lời đến thiếu phu nhân. Hai ngày tới, trước hết cứ để cho cô rời khỏi nhà trọ trở về nhà đã, tránh cho cho lão gia sẽ nhìn thấy có chuyện gì đó không đúng, còn có..."
"Thiếu gia, nếu như cậu còn lo lắng cho trong lòng tiểu thư BoRa không được thoải mái, trước hết ngài hãy đưa cô ấy đi ra ngoài mấy ngày, hoặc là đi ra ngoài nghỉ phép đi."

HoSeok khẽ vuốt cằm: "Chuyện này tôi sẽ đích thân nói chuyện với BoRa. Thím Lee, không bằng... trước hết thím cũng cứ giữ bí mật này đi, BoRa hiện giờ thân thể vừa mới khỏe lại, tôi không muốn làm cho tâm tình của cô ấy lại trở nên không tốt."

Thím Lee thoáng ngạc nhiên: "Nhưng mà thiếu gia à, lần này có thể qua được cửa ải của lão gia, nhưng nếu như còn có những lần sau, rồi những lần tiếp theo nữa, sẽ phải làm sao bây giờ?"

"Đi một bước nhìn một bước đã! Tôi cũng không biết, rốt cuộc sẽ phải nói với ba ba như thế nào nữa đây..."

HoSeok cũng có chút nhức đầu. Tình cảm giữa anh và cha mình vẫn rất tốt, chỉ là bởi vì anh muốn cưới BoRa, mà cha anh lại coi trọng nhà họ Park, buộc anh phải cưới Jimin, cho nên mới có thể làm phát sinh ra hiềm khích giữa hai cha con như vậy. Nhưng dù sao cũng là cha con ruột thịt, làm gì có cái chuyện thù hận qua đêm kia chứ? Lại nói, sức khỏe của cha anh lại không được tốt, anh làm con trai, đương nhiên trong lòng sẽ phải lo lắng, chỉ muốn để cho ông cụ được an tâm nghỉ ngơi, kéo dài tuổi thọ.

"Thiếu gia ... Vốn là chuyện của vợ chồng người khác, tôi là người làm không nên chen miệng vào, chẳng qua là... Tôi thật sự là không bỏ được một người tốt như thiếu phu nhân. Ngày đó, khi nhìn thấy hai người ngày ngày ở cùng một chỗ, nhìn nhau như keo như sơn... nhưng không biết làm sao trở nên ầm ĩ thành mức độ như bây giờ chứ?"

Thím Lee lại nghĩ đến hai đứa trẻ vô tội kia, hốc mắt không khỏi lại thấy cay cay. Nhưng thím lại sợ HoSeok nghe thấy lại không nhịn được, cuống quít lắc đầu nguầy nguậy một cái, thật mạnh, cười nói: "Thôi quên chuyện này đi, dù sao, hai người bây giờ cưới cũng đã ly hôn rồi, tôi đừng nói nữa thì hơn..."

"Thím Lee." HoSeok nghĩ đến sự chán ghét và quyết tuyệt của Jimin, chẳng biết tại sao đáy lòng anh lại có chút nhụt chí. Anh nặng nề thở dài, cúi đầu: "Tôi vẫn còn chưa ký tên vào bản thỏa thuận cách cưới hiệp nghị thượng ký tên, chẳng qua là, Jimin cô ấy là quyết tâm muốn ly hôn."
Thím Lee vừa nghe lời này, lập tức kích động: "Tuyệt vời! Thiếu gia của tôi, xem như đây là sự sáng suốt đầu tiên của cậu đó! Theo tôi nghĩ, cậu có thể lợi dụng cơ hội tốt khi lão gia trở về lần này, thiếu gia hãy biểu hiện thật tốt, hãy van cầu thiếu phu nhân thật tốt. Thiếu phu nhân là một cô gái có lòng dạ mềm yếu, không chừng cũng sẽ không ly hôn nữa..."

"Nhưng còn BoRa thì làm sao bây giờ? Cô ấy cũng vừa mới mất đi đứa trẻ của tôi..."

Thím Lee cũng ngơ ngẩn: "Thiếu gia, trong lòng ngài vẫn còn nhớ kỹ thiếu phu nhân, nhưng lại không dứt bỏ được BoRa. Cõi đời này làm gì có chuyện tốt như vậy? Người đẹp nữ hoàng chung một chồng còn không tránh khỏi tranh giành nhau nữa kia?"

"Tôi không có..." HoSeok muốn cãi lại, nhưng vẫn cứ lắp bắp rồi dừng lại. Thật sự, có lúc anh cảm thấy thật sự rất nghi ngờ, có phải là người đàn ông không thể nào thích đồng thời hai người phụ nữ một lúc hay không?

"Thiếu gia, chuyện tình cảm của chính mình, không ai có thể giúp cậu được đâu. Tôi chỉ hy vọng thiếu gia hãy suy nghĩ cho kỹ càng một chút, cũng nên mau chóng suy nghĩ sớm nên lấy hay nên bỏ đi."

Thím Lee thấy dáng vẻ HoSeok dao động không chừng như vậy, cũng không khỏi cảm thấy khổ sở thay cho Jimin. Một cô gái tốt như vậy, tại sao lại phải chịu tội như vậy chứ?

Có lẽ, bà cũng không nên ảo tưởng về chuyện hai vợ chồng thiếu gia, quay về lại với nhau nữa, không chừng chuyện ly hôn đối với Jimin lại chính là một chuyện tốt.

BoRa đi dạo phố đã trở lại, tắm rửa xong liền kéo HoSeok dến xem cô mặc thử từng cái, từng cái một. Nhưng mà HoSeok cũng không có tâm tình nào mà ngắm. Anh ngồi ở trên giường nhìn BoRa đang bận rộn ở đằng kia. Vóc dáng BoRa rất cao, chẳng qua là cái lưng của cô có một chút không được thẳng thắn, không giống như Jimin. Từ nhỏ tuy cô cũng được nuông chiều, nhưng chỉ nhìn thoáng một cái cũng có thể thấy được cô đã được gia đình dạy dỗ rất tốt. Khi Jimin ngồi dáng vẻ bao giờ cũng rất đoan chính, kể cả khi cô đứng, dáng vẻ của cô cũng giữ vẻ tao nhã giống như một con Thiên Nga Trắng.
Quần áo của BoRa có chút sắc thái sặc sỡ, giống như là ánh nắng chói chang của mùa hè. Jimin tính nết lại giống như trẻ con luôn yêu thích màu hồng, xem ra giống như là một con búp bê nhỏ.

BoRa thay đổi váy áo, quay người lại, nhìn ở trong gương chợt thấy bộ dáng của HoSeok đang thất thần.

Cô hơi có chút mất hứng, đi tới bên cạnh anh: "Anh HoSeok, anh có tâm sự sao?"

"BoRa, anh có chuyện muốn bàn bạc với em một chút."

"Anh nói đi, anh HoSeok."

"Anh muốn đưa em ra nước ngoài để nghỉ ngơi khoảng nửa tháng, có được hay không?"

"Sức khỏe của em đã tốt hơn rồi, tại sao còn phải ra nước ngoài để nghỉ ngơi?" BoRa có chút không hiểu, nhìn anh đầy vẻ hồ nghi.

"Ngoan, anh đang lo lắng cho thân thể của em đây. Dù sao phụ nữ sảy thai cũng đã gây ra một tổn thương rất lớn đối với thân thể. Bên kia khí hậu tốt hơn, rất thích hợp cho chuyện điều dưỡng thân thể, mấy ngày nữa khi anh hết bận công việc, anh sẽ đi đến đó để gặp gỡ lại với em, có được không?"

"Vậy thì em sẽ chờ anh hết bận rồi cùng đi."

Trong lòng BoRacth ngọt ngào, nhẹ nhàng khoác lên trên cánh tay của anh.

Nhưng HoSeok lại có chút không được tự nhiên. Anh cúi đầu ho khan một tiếng, nhẹ nhàng đẩy cô ra: "BoRa, em hãy nghe lời."

BoRa càng tỏ ra không hiểu: "Anh HoSeok, có phải là có chuyện gì hay không mà muốn gạt em như vậy!"

"Không có."

"Anh HoSeok." BoRa chỉ khẽ cười một chút, "Mỗi một lần anh nói láo, anh đều không dám nhìn vào đôi mắt của em! Anh lại đang định lừa gạt em sao?"
"BoRa, chỉ cần em biết rằng anh không muốn nhìn thấy em phải chịu bị tổn thương là tốt."

BoRa muốn nói điều gì, ánh sáng nơi đáy mắt cũng chợt thấy có chút gắt gao, cô khẽ cười một chút: "Được, em đi."

HoSeok tựa hồ mơ hồ thở phào nhẹ nhõm. BoRa buông cặp mắt có hàng mi dài, ánh mắt rũ xuống giống như một cái mành, khóe môi của anh từng chút, từng chút cong lên thành một nụ cười cong cong.

Ngày thứ hai sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hộ chiếu cùng tất cả thủ tục, HoSeok tự mình lái xe đưa BoRa đi ra sân bay, cho đến khi nhìn thấy BoRa tiến vào trong cửa kiểm soát an ninh, anh mới xoay người rời đi.

Được tới nửa đường, liền cho ô-tô đi về phía phòng làm việc của Jimin. HoSeok đỗ xe ở bãi đậu xe bên cạnh. Xuyên thấu qua cửa kiếng khổng lồ liền thấy hình ảnh người đang nhốn nháo ở bên trong. HoSeok nghĩ đến lời dặn dò của thím Lee, liền nhắm mắt bất chấp khó khăn bước thẳng vào trong phòng làm việc.

Sợ phải đối mặt với cô, bởi vì HoSeok không biết nên đối mặt với cô như thế nào. Bởi vì chính anh đã tạo thành những tổn thương cô quá sâu sắc kia, sợ khi đối mặt cô, anh cũng không muốn còn phải nhìn thấy dáng vẻ cô lạnh lùng và từ chối. HoSeok thở dài, trong bụng đã lặng lẽ đặt ra chủ ý, lần này chuyện này sau khi chấm dứt, anh sẽ tôn trọng ý kiến của cô, hoặc là ly hôn, như vậy anh cũng đáp ứng, hoặc là...

Anh nhẹ nhàng lắc đầu một cái, làm sao có có thể có chuyện gương vỡ lại lành! Cô cũng đã dự bị đưa ra kế hoạch cùng với anh, cũng không có gì gọi là quá kém.

Đẩy cánh cửa xoay tròn ra, liếc mắt anh đã nhìn thấy dáng vẻ yêu kiều của cô đang ngồi ở trên chiếc ghế cao nhỏ. Cô đang chuyên chú cầm cây chổi quẹt đánh lại cho khách hàng chút má hồng. Sau đó lại quan sát từ trong gương một hồi nữa. Đợi đến khi cảm thấy hài lòng, cô mới hơi vuốt cái cằm cười lên một tiếng.
_______________________________
Mấy thím chết hết chưa 😍
Xương quai hàm sắc thật 😘

loading...