Hopemin Chuyen Ver Longfic Hay Thu Tin Tuong Em Mot Lan Thoi Chuong 15 Khong Phai La Oan Gia Khong Dung Dau

.
.
.
Buổi sáng khi HoSeok tỉnh lại, chỉ cảm thấy bên trong huyệt thái dương giống như là kim châm vào vậy cứ đau nhức từng hồi từng hồi một. Anh giùng giằng ngồi dậy, vuốt vuốt cái ót đang đau nhức, ngắm nhìn bốn phía, mới nhận ra mình đang nằm ở trong phòng ngủ nhà mình.

HoSeok liền xuống giường đi tắm. Sau khi tắm rửa xong anh mới cảm thấy bản thân mình sảng khoái tinh thần hẳn lên. Nhìn quanh trong phòng không thấy bóng dáng BoRa đâu, anh nghĩ thầm chắc là cô đã xuống lầu ăn điểm tâm, cho nên cũng không buồn để ý, chỉ mặc quần áo, đứng ở phía trước gương sửa sang lại chiếc cổ áo, sau đó xoay người đi ra khỏi phòng ngủ...

Vừa ra đến cửa, anh đã thấy Jimin trong tay nắm một phong thơ, đang vội vã chạy lên lầu. Jimin vừa nhìn thấy anh đi ra ngoài, liền nhanh chóng mở miệng nói: "HoSeok, nhị tiểu thư, cô ấy đã đi rồi..."

"Cái gì?" HoSeok chỉ cảm thấy trong đầu như nổ "ầm" lên một tiếng như trái phá. Anh đưa tay giật phắt lấy tờ giấy ở trong tay Jimin, đúng là chữ viết của BoRa, nhưng chỉ có mấy câu nói ngắn ngủn:

Anh HoSeok, em đi đây, em đã nghĩ rất lâu rồi, em vẫn không cách nào làm cho mình ở lại chỗ này mà thấy yên tâm thoải mái. Anh đã kết hôn rồi, cho dù em làm thế nào đi nữa cũng đều là sai, cho nên em phải đi ra ngoài. Em muốn được sống yên tĩnh một mình một chút. Anh không nên đi tìm em, cũng không cần phải lo lắng cho em.

"Đáng chết!" HoSeok lập tức cầm phong thư trong tay đập luôn vào trên mặt Jimin!

"Là cô đã ép BoRa ra đi có đúng hay không? Tại sao cô lại trở lại đây? Ai cho phép cô được trở lại cái nhà này?" HoSeok bị sự tức giận xông lên làm cho váng đầu. Anh túm lấy cổ áo của Jimin, dùng sức lắc mạnh, cặp mắt anh đỏ ngầu, gắt gao nhìn chằm chằm vào cô: "Nếu như BoRa mà bị xảy ra chuyện gì, Park Jimin, tôi nhất định sẽ không tha cho cô!"
"Còn không mau chóng gấp rút đi tìm người đi!" HoSeok giận dữ xông xuống lầu dưới, rống to với những người giúp việc và Quản gia đang sợ hãi không dám nói năng gì...

Jimin bị anh đẩy mạnh một cái, chật vật ngã ngồi xuống ở trên sàn nhà. Cô cũng đâu có làm cái gì, tại sao anh lại đổ toàn bộ những trách nhiệm này lên trên đầu của cô chứ?

"Không phải là tôi! Không phải là tôi đã ép nhị tiểu thư ra đi!" Jimin hướng về phía bóng lưng của HoSeok rống to lên một tiếng. Cô nhặt phong thư bị bỏ lại trên sàn, nói tiếp: "Cũng mãi đến buổi sáng hôm nay tôi mới biết nhị tiểu thư đã bỏ đi, chuyện này đâu có liên quan gì đến tôi chứ?"

"Nếu như cô không trở lại, BoRa sẽ phải bỏ đi sao?" HoSeok lạnh lùng ép hỏi lại. Jimin lập tức á khẩu không thể trả lời được, cô kinh ngạc nhìn anh.

Cuộc sống này thật không có cách nào để tiếp tục trôi qua được nữa.

"Thiếu chút nữa thì tôi đã quên mất, chẳng phải là cô đã quyến rũ được người đàn ông khác rồi sao? Tại sao cô không ở bên ngoài mà thâu hoan, còn nhớ tới chuyện về nhà để làm gì? Tôi đang nghĩ có nên phải gọi điện thoại cho Park phu nhân hay không đây, để cho bà ấy đến đây mang người con gái mà bà ấy đã giáo dục tốt như thế trở về nhà mình?"

HoSeok nhìn Jimin không nói lời nào, không khỏi cười lạnh một tiếng, sau đó lấy điện thoại di động ra liền bắt đầu ấn một dãy số...

"Đừng làm thế!" Dĩ nhiên Jimin thấy anh đang ấn dãy số kia, đã sớm sợ đến hồn bay phách tán. Cô bước mấy bước đuổi kịp anh xuống lầu dưới, nhưng mà lúc này anh đã nhấn xong dãy số và bắt đầu đưa điện thoại di động lên bên tai, để nói chuyện điện thoại. Vóc dáng của Jimin hơi lùn, nhưng cô liều mạng đưa tay muốn đoạt lấy điện thoại di động. Nhưng mà HoSeok chỉ quay người đi một cái, tay Jimin đã dễ dàng bị rơi vào khoảng không...

Tiếng chuông điện thoại reo lên "đô đô" nghe giống như là tiếng kêu đòi mạng của quỷ sữ vậy. Sắc mặt của Jimin dần dần thay đổi trở nên trắng bệch. Toàn thân cô đã bắt đầu run run, ánh mắt chờ đợi của mẹ, hình ảnh anh trai bị bác cả làm nhục, còn nữa, cô không quên được những khuôn đầy mặt nước mắt của ba người anh trai khi cô xuất giá. Cô không quên được hình ảnh anh cả của cô đã tự tay vả vào trên mặt mình từng cái từng cái một, tự trách mình vô dụng, phải dựa vào việc em gái gả đi để mang tài sản về nhà. Cô không quên được dáng vẻ của mẹ đã lôi kéo tay của cô, khóc đến tê tâm liệt phế. Từ nhỏ cô cũng đã là bảo bối của bọn họ, cô vẫn luôn nằm mơ, mơ ước sẽ có một ngày cô làm được một chuyện gì đó để có thể giúp đỡ được những người thân yêu nhất của mình...

Nhưng mà, cô lại vô dụng đến như vậy, ngay cả bản lãnh đòi chồng của mình làm chuyện hoan tâm cũng không thể làm được. Cô gả tới đây chưa đầy nửa tháng mà đã bị người bỏ rơi, cô cũng đã vứt sạch thể diện của nhà họ Park mất rồi. Nếu như người cha đã chết của cô mà biết, chắc ở dưới đất ông cũng sẽ khóc thút thít mất.

Jimin không đứng vững được, lập tức ngã ngồi xuống trên mặt đất. Cô đưa tay muốn chống đỡ vào lan can, nhưng đầu của cô đã bị đụng một cái nặng nề vào trên hàng lan can bằng gỗ. Cô đau đến mức mắt nổ đom đóm, nỗ lực muốn nhìn rõ ràng thấy HoSeok ở trước mặt, nhưng mà trước mắt cô đã trở nên mơ hồ. Cũng không biết đó là nước mắt, hay là dòng máu tươi ấm áp, cứ như vậy chảy xuống dưới, che lấp mất ánh mắt của cô.

Hình ảnh cuối cùng mà cô nhìn thấy, không biết có phải là ảo giác hay không, cô nhìn thấy HoSeok ném chiếc điện thoại di động, vẻ mặt hốt hoảng lao về phía cô...

Cô đang nằm mơ hay sao ấy nhỉ! Người đàn ông kia phải ước gì cô chết đi mới đúng chứ. Cô chết đi, giữa anh và BoRa sẽ không còn một chút trở ngại nào hết! Cô chết rồi, rốt cuộc anh cũng sẽ không cần vắt hết óc để bức bách cô ly hôn, vắt hết óc nghĩ ra những biện pháp để hành hạ cô.

Không biết là Jimin đã hôn mê bao lâu. Cô đã có một giấc mộng thật dài, thật là dài. Cô nằm mơ thấy rất nhiều chuyện đã qua, lại nằm mơ thấy cả những chuyện tương lai không thể biết trước được. Ở trong sự mê mang hỗn hỗn độn độn đó, cô đã đi trở về quá khứ. Cô trở lại những năm tháng mà mình vẫn chưa hề hay biết nhất, rồi đến thời gian cô bắt đầu dần dần thay đổi trở nên thành thục.

Cuộc sống ngày trước, ngay cả công việc buộc dây giày cô cũng không cần phải tự mình làm, cũng kết thúc rồi. Cuộc sống khi cô chỉ cần chu cái môi ra một cái, thì đã có thật là nhiều người lớn bé đến thăm hỏi, cũng đã kết thúc rồi, Park Jimin, mày phải kiên cường, kiên cường thêm một chút nữa có được hay không?

Không phải sợ, không phải sợ, mày phải là một con người không thể bị chinh phục, không thể bị đánh ngã. Mày ngươi chính là một con gián (*) đánh mãi không chết, mày chính là Park Jimin, một người độc nhất vô nhị của toàn bộ thế giới này.
(*) Nguyên văn: 小强: âm đọc "Xiaoqiang" (Tiểu Cường), nghĩa của từ: con gián.

Chồng của mày không thương mày, nhưng mà vẫn còn có rất nhiều người không thể bỏ được mày, vẫn nâng niu mày ở trong lòng bàn tay, không để cho mày bị tổn thương. Cho nên, trong cuộc sống mày cần phải nỗ lực, giống như một cây cỏ dại vậy, phải kiên cường khỏe mạnh để mà sống.

Khi Jimin tỉnh lại, lúc này trời đã hoàng hôn. Cô hơi nhúc nhích, liền cảm thấy nơi đầu của mình đau đến lợi hại, một tiếng rên nho nhỏ không sao kiềm chế nổi liền thoát ra giữa răng và môi của cô.

"Cô đã tỉnh rồi!" Một giọng nói nguội lạnh, không có một chút ấm áp nào, nhưng thật giống như mang theo sự quan tâm nhàn nhạt. Jimin nỗ lực mở rèm mắt ra, liền nhìn thấy nơi kia có một người vóc dáng thật cao đang đứng ở bên giường của cô, gương mặt hơi có chút tiều tụy, áo sơ mi cũng không được thẳng thớm trước sau như một.

Jimin cắn cắn đôi môi, đưa tay tìm ra cái mối buộc của lớp băng gạc đang quấn trên tay của cô, nhưng lại bị bàn tay của một người đưa ra đè lại.

Tiếp đó, trên đỉnh đầu cô truyền đến giọng nói của anh thật dầy dặn: "Cô đang bị thương, không thể đụng tay vào vết thương."

Jimin liền bỏ tay vào trong chăn, không hề đụng đến nữa. HoSeok cũng không nói chuyện gì thếm, nhất thời, giữa hai người, trở nên trầm mặc.

Hoàng hôn buông xuống nặng trĩu, xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh rơi vào trên mặt của anh. Vẻ mặt của anh nguội lạnh, tựa như nếu cởi bỏ cái vỏ ngoài cứng rắn kia, nó còn mang theo sự điềm tĩnh nhàn nhạt.

Jimin nhắm mắt lại dưỡng thần, thật ra thì cô rất muốn hỏi anh một chút xem BoRa trở lại chưa. Nhưng mà, cô hỏi để làm cái gì, trong mắt anh cô luôn là một người có bụng dạ khó lường, cô vẫn nên nói ít đi một chút thì tốt hơn.

"Cô thật sự được lắm! Cô vậy mà lại dám dùng cái chiêu tìm chết kia để ngăn cản lại sự ly hôn." Anh chợt mở miệng, phá vỡ này sự êm ả đầy vi diệu này.
Jimin lập tức mở mắt, khi cô nhìn thấy ở trên mặt của anh là sự giễu cợt, cô cảm thấy mình không có hơi sức để cãi vã cùng anh, dứt khoát không nói lời nào.
"Cô đã thật sự không muốn ly hôn, như vậy sẽ phải lưu lại ở bên cạnh tôi một cách hèn hạ. Việc này cũng không sao, dù sao hiện tại cũng chưa tìm được BoRa, cô đã nguyện ý ở lại chỗ này để cho tôi phát tiết lửa giận, tôi cũng không có ý kiến gì hết!"

Anh tiếp tục nói ra những lời nói ác độc, nhưng Jimin vẫn nằm yên ở nơi đó, không hề nhúc nhích. HoSeok không khỏi cảm thấy có chút nhụt chí, anh hung hăng trừng cô một cái, cuối cùng tức giận xoay người đi ra khỏi phòng ngủ.

BoRa vẫn chưa trở về nhà, HoSeok đã phái rất nhiều người đi tìm cô, nhưng cũng không có một chút tin tức nào. Còn tin tức Jimin bị thương cũng đã bị truyền đến bố chồng của cô ở Singapore. Ông cụ hết sức tức giận, cố ý gọi HoSeok đến Singapore hung hăng mắng cho anh một trận.

Khi HoSeok từ Singapore trở lại, đã là một tuần lễ sau rồi. Vết thương của Jimin cũng đã sớm tốt trở lại. Khi HoSeok đi vào đến cửa nhà, thì vừa đúng lúc Jimin ăn xong bữa cơm tối. Cô nhận được điện thoại của Taehyung, đang dự định đi cùng với anh ra ngoài chơi cho vui vẻ.

HoSeok vừa xuống xe, liền gặp luôn Jimin, cách ăn mặc của cô đã được đổi mới hoàn toàn, cô trang điểm lộng lẫy, dáng vẻ đang chuẩn bị ra cửa. HoSeok thấy vậy liền trầm mặt xuống (mặt mày nặng nề). Đúng lúc cô đã chuẩn bị coi anh giống như không khí để đi ra ngoài, anh không thể nhẫn nại được nữa liền mở miệng: "Park Jimin, cô không thấy tôi sao?"

Jimin chu cái miệng nhỏ giống như trái anh đào ra, tiếp đó cô kêu lên một tiếng, cặp mắt to cười đến cong hết cả lên, đáp lại một câu: "Jung tiên sinh, anh đã về rồi."

Jung tiên sinh? Nhưng mà anh nhớ, trước kia cô luôn luôn sẽ bật thốt lên gọi anh là chồng kia mà.

"Park Jimin chúng ta vẫn còn chưa ký tên ly hôn đâu." Sắc mặt anh âm trầm càng phát ra vẻ lợi hại.

"Chồng à, anh đã trở lại rồi." Cô lập tức ngoan ngoãn đổi lại lời nói của mình, nụ cười trên mặt như ngọt hơn.

"Cô đang chuẩn bị đi nơi nào vậy?" Anh khẽ ho khan lên một tiếng, quan sát trang phục của cô từ trên dưới, cũng đã là người con gái đã được mười chín tuổi rồi, trong cách ăn mặc lại còn ăn mặc giống như trẻ con ở vườn trẻ như vậy.
_______________________________

loading...