Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 6

Park Jiyeon vừa về đến nhà thì bắt đầu đau đầu suy nghĩ xem tối phải giải thích với Kim Myungsoo như thế nào, nhưng không biết tại sao cả người không còn sức, mí mặt nặng dần, suy nghĩ một hồi thì ngủ thiếp đi. Cho đến khi Ham quản gia gọi cô tỉnh, nói rằng thiếu gia có căn dặn, tối nay cô phải cùng anh dự tiệc, mới buộc phải thức dậy tắm rửa.

Trong tủ quần áp treo ngăn ngắn thành tằng nhóm những trang phục xa xỉ đắt tiền may theo số đo của cô, cô chọn một bộ váy lụa màu trắng tuyết, đứng ở trước gương ướm thử.

Quả nhiên dáng người vẫn vậy, nhưng chỉ cần đổi một trang phục khác, khí chất toát ra trên người cũng khác hẳn. Ai có thể ngờ được, hình ảnh người công chúa cao quý ở trong gương, nửa tháng trước phải đứng dưới ánh nắng thiêu đốt của mặt trời để phát tờ rơi, hứng chịu ánh mắt xem thường của người đi đường.

Nhưng để có được cuộc sống như vậy, phải trả một cái giá quá lớn. Nếu được lựa chọn, cô hy vọng bản thân có thể dựa vào chính mình, sống thật tế là một Park Jiyeon . Cô yếu ớt thở nhẹ ra, để bản thân không nghĩ tiếp nữa. Vừa định thay trang phục,thì bên ngoài đột nhiên truyền những âm thanh la hét, chỉ nhìn thấy người hầu nữ Eunsong lấy tay che trán lại từ trong phòng một trên lầu ba chạy ra, trên mặt toàn là máu, không ngừng chảy, nhiễu xuống nền nhà, miệng hoảng huất la hét không ngừng. "Không xong rồi, Ham quản gia, nhị thiếu gia lại phát bệnh rồi!"

Máu chảy đầm đìa trên mặt làm cho Jiyeon sợ hãi. Nhị thiếu gia? Tại sao cô không biết trong nhà vẫn còn một người nữa chứ? Đây chính là bí một của phòng một đó sao?

"Mau báo cho bác sĩ Jeon chuẩn bị "thuốc", nước nóng!" Trên mặt Ham quản gia đầy lo lắng, nhưng lại bình tĩnh, thuần thục, rõ ràng đã gặp tình huống này không dưới một lần rồi.

Mỗi người đều có công việc của mình, Park jiyeon không biết mình phải làm cái gì, cũng không chắc là có thể nhùng tay. Ngay lúc này, Kim Myungsoo trở về nhà, Ham quản gia đi đến bên anh nhỏ giọng thông báo tình hình. Anh ngẩng đầu, ánh mắt vừa vặn giao với ánh mắt của Park Jiyeon , sự nghiêm túc trong ánh mắt làm cho cô giật bắn cả người, vội vàng trở về phòng.

Ngoài cửau sổ đột nhiên nổi gió to, bão ập đến, nước mưa như roi da quật vào cửa sổ thủy tinh. "Bụp bụp bụp-" Mỗi tiếng, đều như một trận roi quất vào tim cô. Cô bổng nhiên cảm thấy nơi này thật xa lạ, thật đáng sợ, không hề có cảm giác an toàn.

Cô quay đầu lại, có chút thất thần nhìn ra quan cảnh ảm đạm rùng rợn ở bên ngoài như muốn xé toạt thế giới vậy.

Cả người dường như cũng bị xé toạt ra vậy...

Hai tiếng sau, Kim Myungsoo đi đến phòng của Park jiyeon , vẻ mặt căng thẳng vẫn chưa hoàn toàn dịu bớt, sắc mặt lạnh băng, làm cho cô không dám đến gần. Trong tiềm thất cảm thấy mình sắp sửa gặp nạn nữa rồi. Muốn trốn! Nhưng chạy cũng không thể chạy được.

Hai người cứ như vậy không nhúc nhích gần 10 phút, Park Jiyeon cắn môi mở miệng trước, âm thanh yếu ớt, hầu như không thể nghe được. "Cậu ấy...có sao không vậy? "Cô biết người đó là ai sao?" Kim Myungsoo trầm trọng chất vấn, giọng điệu khiến người khác đầy cảm giác ngột ngạt.

Park Jiyeon vội vàng lắc đầu: "Tôi không biết! Chỉ nghe các cô ấy đề cập đến...nhị thiếu giá..." Rõ ràng trong cái nhà này có che giấu bí mật đây mà, cô không ngốc đến nổi tiếp tục truy hỏi, liền đánh trống lảng: "À...tiệc rượu...có đi nữa không?"

Kim Myungsoo không trả lời, liền đi thẳng đến phía sau quầy rượu rót một ly rượu, ngữa cổ lên uống cạn.

Park Jiyeon nhận thấy được chuyện lúc nãy đã làm cho anh vô cùng mệt mỏi, cô cũng không hỏi tiếp nữa, nhẹ nhàng cầm lấy lễ phục để trở lại tủ quần áo. Vặn vẹo những ngón tay một hồi lâu mới rụt rè giải thích: "Tối qua..."

"Cô đã làm những việc gì, không cần phải báo cáo với tôi!"

Một câu nói cực kỳ lạnh lùng, làm cho toàn bộ những câu nói mà Park Jiyeon đã chuẩn bị từ lâu đều nghẹn lại trong cổ họng, một hồi lâu sau cô mới nói tiếp : "Tôi còn có một chuyện muốn cùng anh thương lượng!"

"Bang..."ly rượu cao chân bị đập xuống quầy rượu, xém tí nữa là bể vụn ra hết. Kim Myungsoo quay đầu lại liếc nhìn cô: "Park Jiyeon , cô đã đủ chưa?"

Một nửa bên má của anh chìm vào trong ánh sáng của ánh đèn, mọi đường nét đều hiện lên rõ ràng, đồng thời càng hiện rõ hơn sự lạnh lùng, làm cho Park Jiyeon rùng cả mình, lúc đó những lời khích lệ trong lòng cô cũng hoàn toàn mất hết. Nhưng nghĩ đến đây có thể là cơ hội duy nhất có thể cùng anh nói chuyện một cách đàng hoàn, cho nên không thể không lấy hết mười ngàn phần can đảm.

"Đi học là quyền lợi của tôi, xin anh đừng nên..."

"Quyền lợi ?" Kim Myungsoo thốt lên một cách nhạo báng, cố ý kéo dài âm cuối: "Cô chỉ có nghĩa vụ, không hề có quyền lợi!"

"Những gì cần làm tôi đã làm hết rồi!"

"Vậy sao? Tôi tại sao lại không biết cô làm rất tốt vậy nhỉ?" môi Kim Myungsoo hơi nhếch lên, cười lạnh: "Cô cho rằng, cô đã thành công lấy được lòng tôi sao?"

"Tôi..."

"Đến đây!"

"Đến đây!" Giọng nói tựa như sấm chớp, như muốn chia năm sẻ bảy, chấn động trời đất ở thế giới bên ngoài cửa sổ. Park Jiyeon cả người ớn lạnh, dợn sống lựng như có gai đâm vào vậy. Do dự vài phút sau đó mới bước đến chổ anh. Vừa đi đến gần nửa mét, liền bị anh ôm vào trong lòng, tấm lưng bị ấn xuống nền đá cẩm thạch của quầy rượu, đau vô cùng!"

Mặt của Kim Myungsoo từ từ cuối thấp xuống, gần như cọ sát vào cổ của cô, hơi thở mạnh mẽ hòa lẫn với mùi rượu phả vào bên tai cô, như có ngọn lửa đang thiêu đốt, làm cho cô rung cầm cập.

"Cô sợ tôi sao?" Anh thấp giọng nói, quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng nguy hiểm.

"..." Park Jiyeon nuốt nước bọt, cổ họng giống như bị bóp vậy, phát không ra tiếng.

Bởi vì không biết anh rốt cuộc đang nghĩ cái gì, trong lòng cô liền dấy lên sự sợ hãi tựa như sóng biển đang ập đến, cả người run rẩy vì sợ.

kim Myungsoo nhẹ nhàng xoa xoa khuôn mặt cô, như đang thưởng thức một món đồ sứ vậy, ngà ngà say nở nụ cười. Park Jiyeon chưa bao giờ nhìn thấy anh nở nụ cười như vậy, cười một cách mê hoặc và lạ lùng, nhưng nụ cười không hiện lên trong đáy mắt, so với bộ mặt lạnh lùng vô tình càng làm cho cô khiếp sợ. Cô chỉ có thể co người lại không ngừng lùi về phía sau.

Nhưng anh rất nhanh đã phát hiện ra ý định của cô, liền ôm lấy eo của cô chặt hơn. Cơ thể của hai người dính chặt vào nhau, không có một khoảng cách. Nhiệt độ cơ thể nóng lên như muốn bỏng người cô mùi rượu phả vào tựa như muốn làm cho cô say. Cô cố chống đỡ lồng ngực của anh, nổ lực làm mọi hành động để phản kháng: " Anh, anh đừng như vậy...""

"Cô không phải muốn lấy lòng tôi sao? Tôi cho cô cơ hội, lại còn giả bộ thục nữ thanh cao gì nữa hả? Môi của anh gần như chạm vào môi cô, nóng bỏng. "Muốn chơi trò mèo vờn chuột với tôi, cô còn quá non kém..." Giọng điệu quyến rũ khiến cho những lời nói tàn nhẫn của anh tựa như những lời nói yêu mềm mại giữa hai người thân mật vậy.

Jiyeon chỉ có thể bất lực ở trong lòng của anh mà run rẩy, cô căm ghét sự yếu đuối của bản thân, chỉ có thể trở thành món đồ chơi mặc cho anh chơi đùa.

Anh đẩy cằm của cô lên, mang theo những vết chai sạn ở bàn tay mà vuốt ve khuôn mặt của cô. Park Jiyeon ngạc nhiên, một người cao quý như vậy, các ngón tay tại sao lại thô ráp đến vậy. Đột nhiên cô ý thức được, bản thân một chút cũng không hiểu gì về anh cả. Cũng có thể anh vốn không thản nhiên, chói lóa giống như những gì cô đã nghĩ...

Dưới hàm đột nhiên truyền đến một cơn đau.

"Chồng cô đứng ở trước mặt cô, mà cô dám thản nhiên nghĩ đến người đàn ông khác sao?" Kim Myungsoo lộ ra ánh mắt tựa như sói: "Park Jiyeon cô như vậy không cảm thấy nhục nhã sao?""Tôi không có!" Anh làm sao có thể cho cô lời buộc tội nghiêm trọng như vậy chứ! Nhưng khi đối mặt với một người đàn ông không thể nói lý như anh,cô có nói gì cũng bằng thừa. Cho nên, lựa chọn của Park Jiyeon là im lặng.

"Em dám khiêu khích tôi, thì cũng phải chịu sự trừng phạt thích ứng..." Những ngón tay của Kim Myungsoo uốn lượn như rắn, rời khỏi đôi môi của cô. Đôi mắt lạnh lùng kỳ lạ, tùy tiện thưởng thức sự lúng túng của cô. Cho dù cô có cố gắng che giấu, anh vẫn có thể nhìn thấu được sự sợ hãi lúc này của cô.

Và cô càng cố gắng chịu đựng, anh càng muốn bức cô, muốn khiến cô hoảng sợ mà cầu xin sự thương xót của anh.

Trong đầu hiện lên một cách duy nhất đó chính là điên cuồng hôn cô.

Kim Myungsoo bị chính ý nghĩ của mình làm giật mình!

Trong hai mươi ba năm qua , trừ cô ấy, anh chưa từng hôn qua bất kỳ người nào. Thậm chí phụ nữ của anh nhiều như cá bơi qua sông, cũng chỉ là món đồ chơi phát tiết trên giường. Làm sao có thể đối với cô...

Park Jiyeon hoảng sợ nhìn người đàn ông ở trước mặt, chỉ cảm giác một giây sau anh có thể làm ra những chuyện vô cùng đáng sợ, tựa như một con gấu thèm khát máu vậy, đem cô xé xác thành từng mảnh. Tim, muốn nhảy ra khỏi cổ họng, hô hấp như nghẹn lại, máu huyết chảy ngược.

"Thiếu gia, bác sĩ Jeon muốn gặp ngài!"

Trong bầu không khí sắp đông cứng, lại truyền đến giọng của Ham quản gia.

Kim Myungsoo không có một chút do dự nào đẩy Jiyeon ra, chỉnh lại quần áo, bước nhanh ra ngoài. Đến gần cửa, hơi dừng bước: "Hậu quả của việc chọc giận tôi, em gánh chịu không nổi đâu!"

Việc anh rời khỏi, mang đi sự lạnh lẽo trong không khí, nhưng không làm cho Park jiyeon nhẹ nhõm mà càng làm cho cô nghẹt thở. Cả người mềm nhũng ngã xuống thảm. Trong giây phút đó chỉ còn lại một đôi mắt sáng chìm trong màn đêm vô tận.

..................................

Buổi tối khi điện thoại đổ chuông, Park Jiyeon còn đang ngơ ngác ôm lấy hai chân ngồi nhìn ra cửa sổ.

"Ngủ rồi sao?"

"...Anh là?" Bởi vì cô không quen nhiều bạn là nam, cho nên cô nhất thời không nhận ra giọng của đối phương.

Anh ở bên kia cười nhẹ: "Im Siwan ."

"Giáo sư, chào thầy!"

"Tôi làm phiền đến thời gian nghỉ ngơi của em sao?"

"Không có ạ! Thầy làm sao biết được số điện thoại của em?"

"Trong văn phòng của trường có hồ sơ của em! Hy vọng em không cảm thấy tôi quá đường đột."

"Không có không có đâu ạ!" Park jiyeon lắc đầu thật mạnh. "Thầy...có việc gì sao?" Giọng nói ấm áp của thầy như có thể làm tan chảy cả ánh trăng, tựa như một chiếc lông vũ, từ từ rót vào trong tim. Cái cảm giác này, rất tinh tế, không thể nói bằng lời. Cảm giác dù chỉ nghe thấy tiếng hô hấp của thầy, liền cảm thấy yên tâm.

"Viện trưởng nhờ tôi đề cử tên của một số người để làm trợ lý, sáng ngày mai có buổi phỏng vấn, em có thể đến được không?"

"Ngày mai sao?" Vừa nghĩ đến lời cảnh cáo của Kim Myungsoo , Park Jiyeon có chút dao động. Nếu như lại khiêu khích anh, anh...

"Thật xin lỗi! Vốn dĩ đã hẹn với em rồi , nhưng tình hình thực tế thì..."

"Buổi sáng mấy giờ vậy thầy?"

"Mười giờ, tại phòng tổng hợp A006!"

"Được rồi! Em nhất định sẽ đến đúng giờ! Park Jiyeon hạ quyết tâm. Việc liên quan đến ước mơ của mình, cô tuyệt đối không chùng bước!"

"Vậy tôi đợi em!" Giọng nói của anh có chút nhẹ nhõm, nghe hơi buồn cười.

"...Vâng!" Park Jiyeon tự nhiên đỏ cả mặt. Kỳ lạ, tim đậm có chút...loạn nhịp.

Là do ánh sáng của trăng lờ mờ quá đẹp sao ?

loading...