Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 28


"Giờ là lúc nào, anh còn nghĩ đến những chuyện đó!" Park Ji Yeon thực sự không biết nói gì nữa. Đây gọi là sau khi ăn no nê thì bắt đầu ham muốn sao?

"Tôi...tôi sốt rồi...rất lạnh..."

"Anh cho tôi là kẻ ngu ngốc hả! Tôi cảnh cáo anh, đừng làm loạn, nếu không tôi không khách sao đâu!" Park Ji Yeon mặc kệ anh, tiếp tục ngồi nghĩ lại đoạn đường đi. Một hồi thật lâu, không nghe thấy động tĩnh gì. Quay đầu lần nữa, sắc mặt của Yoo Seung Ho trắng bệch, dường như thực sự rất khó chịu, bộ dáng gần như sắp ngất.

"Anh...anh đừng giả bộ...tôi không tin đâu nha...."

Cả người Yoo Seung Ho run rẩy, cả môi cũng nhợt nhạt hơn.

"Anh làm sao vậy? Không phải bệnh thật chứ?" Park Ji Yeon nửa tin nửa nghi chạy qua đó, sờ trán của anh, nóng hổi! Ngón tay thì lạnh như băng. Lúc này cô mới biết sự việc thật nghiêm trọng, vội vàng cởi áo khoác ngoài đắp lên, ôm chặt lấy anh.

"Anh đỡ chút nào chưa?"

"Tôi rất khó chịu....đầu rất đau...rất lạnh..." Yoo Seung Ho  nói chuyện cũng không rõ ràng, cả người gần như suy sụp, cứ nói câu rất lạnh.

Park Ji Yeon không còn cách nào, trong lòng đành phải kéo anh nằm dưới chân mình. "Như thế nào? Đỡ hơn chút nào chưa!" Cô rất khó chịu khi nhìn thấy người khác bị bệnh, cho dù đó là Yoo Seung Ho  kẻ mà cô ghét nhất, nhưng một khi có bệnh vẫn làm cho lòng cô lo lắng.

"Anh cũng là, sức khỏe thật kém mà, chạy có vài bước đã phát sốt...bị bệnh rồi, tại sao không nói sớm...anh là một kẻ ngu ngốc mà!"

Đổi lại lúc trước, cô cứ càu nhàu sức khỏe anh kém, còn chữi anh ngu ngốc, Yoo Seung Ho  đã gây chiến với cô từ sớm rồi. Nhưng có lẽ do bị bệnh cơ thể yếu ớt, giờ phút này nghe những lời này lại cảm thấy...ấm áp. Nghe thấy cô oán trách, dường như cũng không đến nỗi tệ.

"Kể một câu chuyện cười, để tôi vui vẻ..."

"...." Trán của Jiyeon  vẽ ba đường đen . Đây là yêu cầu gì đây? Người bệnh cũng có hứng nói giỡn sao?

"Kể đi...tôi đang bị bệnh..." Giọng điệu của Yoo Seung Ho  rất mềm yếu, có chút làm nũng, ánh mắt đẹp của anh nhìn Park Ji Yeon , cổ cô muốn rụt lại. Ca thán trong lòng người đàn ông này quả thật là yêu nghiệt mà! Bị bệnh còn đẹp đến vậy.

"Kể đi..."

"Được! Tôi kể!" Đàn ông làm nũng là một chuyện cực kỳ đáng sợ, Park Ji Yeon  tự nhận mình không có khả năng phản kháng. Nghĩ một lúc. "Tôi kể cho anh nghe câu chuyện châm biếm sở trường nhất nha, buồn cười lắm đó!"

"Một con thỏ với một con rùa chạy rất nhanh rất nhanh chạy đua với nhau, con nào thắng?"

"Con thỏ!"

"Sai! Tôi đã nói rồi, là một con rùa chạy rất nhanh rất nhanh mà!"

"..........." Tại sao anh lại cảm thấy càng lạnh hơn nhỉ?

"Hỏi anh lần nữa, một con thỏ và một con rùa mang kính râm thi chạy, con nào thắng?"

"Con thỏ!"

"Sai! Con rùa mang kính râm về nhất, vẫn là con rùa chạy rất nhanh rất nhanh lúc nãy mà!"

Yoo Seung Ho bĩu môi, rất oán trách. "Không mắc cười!"

"Sao anh còn cười!"

"Tôi cảm thấy dáng vẻ của cô rất buồn cười! Giống như một đứa ngốc, thích diễn trò!"

".............."Đây gọi là giả giọng sánh vai hiểu không? Có biết biểu diễn không!

Cảm xúc của anh đột nhiên có chút trầm lại, thì thào ca thán. "Lúc còn nhỏ, mẹ tôi cũng kể chuyện cười cho tôi nghe, truyện cười của bà so với cô hay hơn rất nhiều!"

"Ngày mai về nhà, bảo mẹ anh kể anh nghe!"

"Mẹ tôi... đã chết từ rất lâu rồi...."

Lòng Park Ji Yeon có chút buồn. Thì ra, anh cũng giống cô vậy, đều là đứa con không có mẹ. Anh phóng túng như vậy, cũng bởi vì mất đi tình yêu thương của mẹ! Đột nhiên cô cũng có chút hiểu anh, còn có chút đau lòng.

Chỉ là, chuyện đau lòng, không nên sa vào nó quá sâu, nếu không càng khó bước ra.

Cô thụt cho anh một đấm, vui đùa cười to nói: "Đừng giả bộ đáng thương! Trái tim tôi sắt đá, chiêu này vô dụng đối với tôi!"

"Ai giả bộ đáng thương chứ!" Yoo Seung Ho xì mũi. Đầu nhìn về người phụ nữ bản thân lần đầu tiên thẳng thắn, cùng với khuôn mặt yếu ớt, đã không đồng tình thì thôi, còn nói anh giả bộ đáng thương? Cái thứ không tim không phổi!

"Bà ngoại nói, người thân khi mất đi, sẽ biến thành một vì sao ở trên trời, theo dõi những người mình yêu thương!" Cô chăm chú nhìn lên bầu trời, chỉ vào chổ đầy sao. "Có lẽ mẹ anh cũng đang ở đó, dõi theo anh!"

"Ngây thơ!" Yoo Seung  Ho  khinh bỉ, nhưng vẫn nhìn về phía nơi tay cô chỉ.

Không ai biết được, tuy rắng mỗi đêm anh đều chìm trong sắc dục, ngập trong men rượu, nhưng yêu thích nhất, đó là một mình ngắm sao ở trên núi. Nhưng không ngờ người con gái lần đầu tiên cùng anh ngắm sao lại là cô, đúng là vận mệnh trêu đùa con người mà.

"Kim Hyeson, không phải mẹ ruột của cô sao!"

".............." Park Ji Yeon không ngờ anh lại đột ngột hỏi như vậy, ngón tay cứng nhắc. "Tất nhiên phải, chỉ là tôi một mình tựa lập ở nước ngoài..."

"Cô không cần nói dối! Đây là thói quen che dấu của chính trị để tránh gièm pha, bổn thiếu đã sớm nhìn thấu rồi. Cô là con gái riêng của Park Soo Ro !"

Park Ji Yeon tự chế nhạo mình không thể gạt được anh, lựa chọn im lặng.

"Thấy cô chăm sóc tôi như vậy, nhắc nhở cô một câu. Kim Myung Soo là một con hồ ly khôn khéo, làm sao không nhìn ra được thân phận của cô chứ. Anh ta biết cô là con riêng, còn lấy cô, nhất định có mục đích. Cô tự mình cẩn thận đi, đến lúc đó bị ăn sạch sẽ đến xương cũng không còn."

"Chuyện của tôi, không cần anh lo!"

"Tôi cũng chẳng thèm lo, tự cô suy nghĩ cẩn thận đi!"

Park Ji Yeon không lên tiếng. Kim Myung Soo lấy cô vì mục đích khác, cô làm sao không biết được. Chỉ là hoàn cảnh trước mắt của cô đã đủ khó khăn rồi, thực sự không muốn nghĩ xem đằng sau còn có âm mưu gì nữa. Nói về mưu kế, cô mãi mãi cũng không phải đối thủ của anh. Đành ngồi chờ chết, yên lặng chờ xem.

Cơn bão cần đến, cuối cùng cũng sẽ đến, cô muốn phản kháng cũng không giúp được gì. Chi bằng cái gì cũng không nghĩ đến, bớt đi được chút phiền não.

Nghe thấy tiếng "hu la la" của gió thôi, Yoo Seung Ho nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ. Park Ji Yeon chăm sóc anh rất lâu, đến nữa đêm chịu không nổi nữa, mới từ từ đi vào giấc ngủ. Ngủ một giấc trời sáng, cho đến khi mặt trời lên gắt gao chiếu vào mắt, mới chịu mở cặp mắt kèm nhèm buồn ngủ ra.

Vừa mở mắt, thì đã nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai đang phóng to ở trước mặt.

Một cánh tay của Yoo Seung Ho đỡ lấy đầu, giống như thói quen lười nhác thông thường của các công tử, nghiêng nửa người nhìn cô chằm chằm, cánh môi xinh đẹp giương lên. "Chào buổi sáng!"

Park Ji Yeon vừa mới tỉnh dậy, có chút lơ đãng. Cô cứ lâng lâng nhìn người phía trước, đầu óc trống rỗng, chỉ cảm thấy khuôn mặt phía trước, rất hấp dẫn. dáng người tuyệt đẹp, làn da giống như một bình gốm sứ tinh tế. Vẻ hoài nghi kiêu ngạo trước cô, càng tăng thêm sự hấp dẫn.

Lông mi thật dài thật dài, ánh mặt trời có thể thông qua những khe trống chiếu vào, tạo thành những bóng dài. Đôi môi cũng rất tinh tế, mỏng manh, cánh môi trời sinh, bay giữa nhân gian càng lộ vẻ phong tình. Nhưng mà, nghe nói người môi mỏng thường rất bạc tình!

Tuy rằng đầu óc của Park Ji Yeon vẫn chưa hoạt động bình thường, nhưng khi có một gương mặt đẹp như vậy đến gần, khiến nhịp tim không khỏi đập nhanh.

Như trong truyền thuyết nói đến....mỹ nam ngủ say vậy....
"Nhìn say mê đến vậy, có muốn tăng thêm phần thân mật không?" Anh nâng tay của cô lên, kéo về phía mặt của mình. Đầu ngón tay chạm phải làn da lạnh lẽo của anh, Park Ji Yeon như từ trong mơ tỉnh lại, hoảng loạn rút tay về. Yoo Seung Ho  cố ý giữ cô lại, cả cơ thể dính sát vào nhau, rất có nhiệt tình muốn triền miên một phen. "Đừng ngại ngùng, bổn thiếu sẽ làm cho cô toại nguyện mà...."

"Khốn khiếp...." Park Ji Yeon nhấc một chân lên, đá thẳng vào chổ hôm qua bị đá.

Kết quả là một tiếng thét thảm thiết vang vọng cả núi rừng.

"Người phụ nữ đáng chết! Cô lại đá tôi!"

"Ai kêu anh không đứng đắn!" Park Ji Yeon đẩy nhẹ anh ra, ngồi dậy chỉnh sửa lại quần áo. "Nếu biết trước anh biến thái như vậy, tối hôm qua tôi không nên giúp anh! Dù sao anh cũng 'hứng thú' như vậy, tự mình cũng có thể bình phục lại, đúng không?"

"Cô...."

Cô thực sự đắc tội với anh rồi! Phải dạy dỗ cô thật tốt, nếu không sau này cô sẽ cưỡi lên đầu anh mất! Yoo Seung Ho kéo Jiyeon  đè trên vách động, để cô biết hậu quả của việc đắc tội anh là như thế nào. Đột nhiên phía sau truyền đến giọng vui mừng như điên của chú Đức.

"Thiếu gia, cuối cùng cũng tìm được cậu rồi!"

Năm chiếc xe quân dụng quy mô lớn ở phía trước mở đường, ở giữa có một chiếc xe màu đen dài hơn một khoang, bày ra trận thế tương đối long trọng, chỉ vì một người - đứa cháu đích tôn bảo bối của Yoo tư lệnh - Yoo Seung Ho.

Sau khi Yoo Seung Ho thay quần áo sạch sẽ xong, cả người liền sảng khoái, áo mũ ngay ngắn, khôi phục lại phong thái thiếu gia con nhà giàu.

"Hôm qua cậu không về nhà, tư lệnh lo lắng muốn chết, chủ động điều động binh lực. Thông qua GPS tìm thấy xe của cậu, lục soát cả dãy núi. May mắn đã tìm được cậu, nếu không khi về chúng tôi không biết báo cáo ra sao với tư lệnh!"

"Một người to xác như tôi, có thể xảy ra chuyện gì!"

Park Ji Yeon nhịn không được cười thầm. Cũng không biết tối hôm qua người nào nằm trong lòng cô, yếu ớt giống như một đứa trẻ, vậy mà bây giờ lại ngồi đây kiêu ngạo.

Yoo Seung Ho  hiển nhiên biết cô đang cười cái gì, sắc mặt có chút không tự nhiên, nhưng vẫn cứ trưng ra cái mặt lạnh lùng: "Đám phóng viên theo dõi ngày hôm qua, một người cũng không được bỏ sót, bổn thiếu phải cho chúng một bài học!"

"Những việc này cứ giao cho tôi! Tôi biết phải làm như thế nào!"

Park Ji Yeon  không biết cái ông gọi 'phải làm như thế nào' là sẽ giải quyết ra sao, nhưng hậu quả nhất định rất nghiệm trọng, không kìm được lo lắng thay cho bọn họ. Mặc dù tối hôm qua thực sự có chút quá đáng, nhưng đây là công việc của ký giả, bọn họ cũng chỉ vì mưu sinh cho bản thân, không có tiêu chuẩn nói đúng hay sai.

"Theo những gì tôi thấy, bọn chúng chẳng qua chỉ là bọn chó săn, cũng chịu khống chế của người khác, điều quan trọng nhất vẫn nên tìm...."

Ánh mắt của Yoo Seung Ho có ý bảo chú Đức không nên nói nữa. Park Ji Yeon  hiểu được cô là người ngoài cuộc, có một số lời không tiện nói ra, cô cũng không muốn bị anh kéo vào mớ hỗn độn này.

"Ở con đường phía trước cho tôi xuống, tôi tự bắt xe về!"

"Cô chắc chắn một mình Ok chứ? Tôi phái người chở cô vậy!"

"Không cần đâu!Một chiếc xe quân dụng lớn như vậy, người khác nhìn vào còn tưởng tôi phạm tội gì đó! Tôi không muôn người khác vây lại xem đâu!"

Yoo Seung Ho mỉm cười, bảo tài xế dừng xe lại.

Park Ji Yeon nói tiếng "cảm ơn", rồi xuống xe.

"Park Ji Yeon..."

Cô quay đầu, Yoo Seung Ho cũng xuống xe, đứng ở bên cửa xe, hai tay bỏ vào trong túi quần, không thể tả được phong thái nhẹ nhàng của anh. Nụ cười tươi rói kia có chút nghiền ngẫm, nhưng không hề mất đi sự nghiêm túc. "Tôi nợ cô một lần, sau này nếu có chuyện gì cần giúp đỡ, cô có thể tìm đến tôi!"

Vào phút giây đó, cô đột nhiên có một loại ảo tưởng mình đã xem anh như một tri kỷ.

Hình như có chút dựa dẫm! Bất luận xảy ra chuyện gì, anh đều giúp đỡ cô.

Vì vậy, trên khuôn mặt của cô chậm rãi giãn ra, xuất hiện một nụ cười sáng lạn. "Tôi sẽ!"

.......................

Biệt thự họ Kim

Kim Myung Soo  từ trong các hợp đồng ngẩng đâu lên, nhìn về phía đồng hồ bằng thạch anh, đã mười giờ rồi, thời gian đã đến, kịch hay phải lên sàn rồi. Nhưng vào lúc này, anh nhận được một cuộc điện thoại, tình hình lại xuất hiện sự cố ngoài tính toán của anh.

"Thật xin lỗi, chủ tịch ! Những ký giả phái đi đều không chụp được ảnh của Yoo thiếu và phu nhân."

Hai đôi mắt của Kim Myung Soo nhắm lại. "Anh giải thích cho tôi, tại sao không chụp được?" Giọng nói nguy hiểm nhưng không tức giận, rất có cảm giác áp lực.

Người ở đầu dây bên kia nói lại tình hình, sau đó nói: "Thật phụ lòng tin tưởng của ngài, chiều ngày hôm nay tôi đã nộp đơn từ chức rồi."

Kim Myung Soo cúp điện thoại, đi đến cửa sổ, từ đằng xa đã nhìn thấy Park Ji Yeon đi trong vườn hoa. Bước đi thoải mái, tâm trạng vui vẻ. Cùng với một người đàn ông khác trên núi một đêm, vui vẻ đến vậy sao? Điều này có nghĩa, hai người đã xảy ra chuyện gì sao?

Điều này làm cho anh không vui!

Anh hoang mang, loại đàn bà dối trá như cô, cô dựa vào cái gì khiến cho vô số đàn ông vây quanh cô, ngay cả một kẻ phóng đãng và phóng túng như Yoo Seung Ho cũng ra sức bảo vệ cô. Diễn xuất của cô quá tốt, nhưng đáng tiếc cho dù cô có thể lừa gạt tất cả đàn ông trên thế giới, cũng không thể gạt được anh.

Vận khí của cô so với anh nghĩ còn rất tốt, ngay cả 'thiên la địa võng' hôm qua cũng chạy thoát.

Nhưng mà, đây là lần cuối cùng.

Điều Kim Myung Soo này muốn làm, từ trước đến giờ chưa từng thất bại!

........................

Về nhà chăm sóc nói chuyện với Kim Se Hun một lúc, Park Ji Yeon trở về phòng đi ngủ, ngủ một mạch đến tận chiều, ngay cả cơm cũng không ăn. Tắm rửa sạch sẽ xong muốn xuống lầu tìm đồ ăn nhẹ, Ham quản gia thông báo với cô, buổi tối phải đi dự tiệc với Kim Myung Soo , bảy giờ anh sẽ đến đón cô. Cô phải trang điểm và ăn mặc đẹp, xuống lầu lên xe.

Kim Myung Soo vẫn ngồi xem tài liệu của anh, cô biết mình không nên quấy rầy, nhưng cô nhịn không được muốn nói chuyện với anh.

"Muốn nói cái gì, nói đi!"

"............." Park Ji Yeon sững người. Mắt của anh không phải đang nhìn vào tài liệu sao? Không lẽ trên tai của anh cũng có mắt. Bị anh nhìn thấu, có chút bối rối: "Tôi chỉ muốn hỏi....chủ đề buổi tiệc."

"Dạ hội từ thiện, gây quỹ từ thiện cho trẻ em vùng thiên tai!" Anh nói ngắn gọn trọng tâm.

"Như vậy à....có thể làm từ thiện, rất tuyệt nha!" Cô từ trước đến giờ có một ước nguyện, mang tất cả tiền dành dụm, đem quyên hết cho trẻ em. Chừa lại một ít, đủ bản thân sống tốt là được.

"Vậy tôi có thể giúp đỡ bọn họ được không? Phải làm những gì vậy?"

"Đến lúc đó cô sẽ biết!"

"Ò!" biết anh kiệm lời, Park Ji Yeon cũng không hỏi tiếp. So với thái độ châm chọc khiêu khích trước đây, thái độ của anh bây giờ tốt hơn rất nhiều rồi.

Đây có phải có nghĩa, ngọn núi băng ở giữa hai người, đang tan chảy sao?

Dạ tiệc từ thiện, khách được mời dự phần lớn là những xí nghiệp nổi danh ở Hàn Quốc , ăn uống linh đình, ánh đèn lung linh. Tài phú ở khắp nơi tụ họp về, trò chuyện với nhau. Nhìn thấy Kim Myung Soo bước vào, ai nấy cũng chào hỏi anh. Ngay cả người lớn tuổi, đối với anh cũng kính nể anh.

Park Ji Yeon không tránh khỏi có cảm giác như mình đang ở trên mây, không tin tưởng người ở bên cạnh nổi tiếng có tầm quan trọng bị mọi người vây xung quanh, chính là chồng của mình, ngay cả nghĩ thôi cũng không dám. Cô cảm thấy rất vinh dự, và tự hào."Muốn uống Champagne không?" Nam Cung Nghiêu dò hỏi, khóe miệng nở một nụ cười nhẹ, bộ dạng đối với cô rất cưng chiều.

"Ưm! Cám ơn!"

"Anh sẽ nhanh trở lại!"

Mắt của Park Ji Yeon nhìn anh rời đi. Theo anh tham gia các bữa tiệc cấp cao được vài lần, nhưng trước giờ không thận trọng đến vậy, thản nhiên hơn nhiều. Xã giao, tiệc rượu, trên thực tế nhiều lúc cảm thấy việc này rất mệt mỏi, nhưng chỉ có khi cùng nhau ở đây, anh mới đối xử dịu dàng với cô. Cho nên có khi, cô không kìm được mong chờ những hoạt động như vậy diễn ra nhiều một chút.

Ý nghĩ này không biết đã nảy mầm từ lúc nào, chỉ biết nghĩ như vậy rất ngốc, cũng xem thường chính bản thân 'bịt tai trộm chuông', 'tự mình tê liệt'. Chỉ là, tim không khống chế được, cứ hy vọng xa vời anh nở đóa hoa dịu dàng ngắn ngủi.

Cô khẽ nỉm cười, đắm chìm trong suy nghĩ của chính mìmh, không hề chú ý đến, từ đằng xa đã có một người nhìn cô rất lâu.

Anh biết rõ, cô sẽ xuất hiện, đây cũng là lý do anh tham gia bữa tiệc nhàm chán này. Yoo Seung Ho nở nụ cười nhạt, lấy ra một cái bật lửa được chạm khắc tinh xảo, ngón trỏ và ngón giữa của tay phải kẹp một điều thuốc, đốt một cách thanh lịch. Thỉnh thoảng hút một hơi, nhả ra một làn khói trắng.

Người bạn gái xinh đẹp bên cạnh không ngừng lấy lòng anh, anh đôi khi trả lời hai câu cho có lệ, mắt phượng sáng ngời như ngọc mê người chưa một giây nào rời khỏi Park Ji Yeon , ánh mắt đầy sự hứng thú. Nhìn thấy cô đi đến bên này, anh nhẹ nhàng mở hai cách môi đỏ thắm, khóe miệng nhếch lên, hướng đến cô nhả một vòng khói.

Nhưng cô chỉ nhìn đảo qua, rồi nhìn sang hướng khác.

Cô thực sự không nhìn thấy anh!

Yoo Seung Ho  vừa buồn cười vừa tức giận, lại là lần đầu tiên anh bị phụ nữ cho qua. Mặc dù là một người phụ nữ xa lạ, lần đầu tiên nhìn thấy cô, anh liền bị cô hấp dẫn, anh say đắm nhìn cô rất lâu, nhưng cô một chút cũng không chú ý đến, mà anh đã quan sát cô lâu như vậy!

Cô là một người có đầu óc chậm chạp, cận thị, hay vốn dĩ cô đã miễn dịch đối với anh, anh không có sức hấp dẫn đối với cô.

Nghĩ lại sự chậm chạp ngu ngốc như vậy của cô lại rất đáng yêu, đúng, chính là đáng yêu, đặc biệt, đáng yêu. Đây có lẽ là lý do tại sao vừa chia tay lúc chiều, anh liền đối với cô nhớ mãi không quên, lại nghĩ đến lúc cô nướng thịt rắn châm chọc anh không có hình tượng đàn ông.

Càng nghĩ càng cảm thấy buồn cười, còn có câu chuyện cười châm biếm kia nữa, thực sự rất tuyệt, đã vậy cô còn không biết xấu hổ nói đó là sở trường của cô.

"Ngũ gia, ngài nghĩ gì vậy? Không nghe thấy người ta nói gì sao?" Người bạn gái chu miệng làm nũng.

"Tất nhiên là có! Người yêu nhỏ!" Tâm tình của Yoo Seung Ho rất tốt, vẻ mặt đối với cô rất ôn hòa.

"Vậy em đã nói cái gì?"

Có quỷ mới biết cô ta đang nói cái gì, có lẽ là túi sách nào đó, loại xe nào đó, phụ nữ chỉ muốn kiếm những thứ tốt nhất trên người anh thôi.Yoo seung Ho cười không trả lời, vỗ má của người phụ nữ, khóe miệng mang theo ý cười, biểu hiện sự khiêu khích và dịu dàng, cực kỳ hấp dẫn, tâm tình của người bạn gái nhộn nhào, gần như bị điện giật đến sắp ngất.

Nhưng khi cô định mở miệng nói chuyện, Yoo Seung Ho một câu cũng không nói, cả người rời đi.

Park Ji Yeon đang đợi Kim Myung Soo quay lại, bất thình lình ở đằng sau bị một người đánh một cái, nở nụ cười sáng lạn quay đầu lại, nhưng phát hiện người đến là Yoo Seung Ho , nụ cười liền bị đánh gãy. "Tại sao anh lại ở đây?"

"Tôi đã từng nói với em tôi là một nhà từ thiện lớn, tại sao lại không thể ở đây?" Hai tay của Yoo Seung Ho bỏ vào túi quần, thời trang và gợi cảm, còn có chút vô lại.

"Nói đi, em có thái độ này là như thế nào? Mới có một buổi chiều, liền đem chuyện hôm qua quên sạch hết rồi sao? Tính qua cầu rút ván sao?"

Park Ji Yeon không muốn trả lời anh, nhất là trong những trường hợp này. Cô thừa nhận, lúc sáng cô thực sự bị câu nói đó của anh làm cho cảm động, nhưng chỉ là một chút thôi. Sau đó nghĩ lại, trong tình huống đó, hai người giúp đỡ lẫn nhau là chuyện rất bình thường, với lại phần lớn thời gian anh đều cần sự chăm sóc của cô. Nói đi cũng phải nói lại, anh là một người đàn ông, nếu đem một người phụ nữ vứt ở đó, truyền ra ngoài còn mặt mũi gì nữa. Nói tóm lại, cô vốn không cần thiết phải cảm động.

Vụ án không tra ra được manh mối, hai người đang tạm thời trong mối quan hệ đối đầu. Cô không nên có bất cứ quan hệ nào với anh, để tránh cảm xúc làm ảnh hưởng đến phán đoán.

Cô đành phải mượn Kim Myung Soo nói ra lời từ chối. "Chồng tôi sắp quay lại rồi, bị anh ấy nhìn thấy chúng ta nói chuyện với nhau, không tốt đâu!"

"Chỉ trò chuyện thôi mà, cũng không mang thai được!" Cô càng nghiêm túc, anh càng muốn trêu chọc cô. "Không lẽ, trải qua đêm qua, em đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của tôi sao?" Anh tiến lại gần hơn, kề sát vào lỗ tai của cô. "Chúng mình còn ôm nhau rất chặt ngủ qua một đêm!"

"Anh nói bậy gì vậy...." Park Ji Yeon liếc một cái, bởi vì ở đây là hội trường, không tiện có phản ứng thái quá. Người xung quanh đã bắt đầu có thái độ chỉ chỏ, cô là một người phụ nữ đã có chồng, thực sự không muốn cùng với cái tên hoa công tử này bị đồn thổi chuyện nhảm nhí gì hết.

Nhưng Yoo Seung Ho càng ngày càng làm tới. "Chẳng lẽ không có sao? Tôi bây giờ vẫn còn nhớ đến mùi hương tỏa ra trên người em đó...."

"Yoo thiếu để bạn gái mình vắng vẻ, chỉ sợ không ổn nha!" Giọng nói giải nguy từ phía sau truyền đến, Park Ji Yeon bị vây trong một cái ôm ấm áp, cô vội vàng giải thích. "Chúng em..."

Kim Myung Soo cuối đầu mỉm cười với cô, cho thấy sự tin tưởng của anh đối với cô, lúc này cô mới yên tâm. Đều trách Yoo Seung Ho , làm cái trò gì, muốn hại cô sao? Lo sợ thiên hạ không đủ loạn sao!Yoo Seung Ho lười biếng đứng thẳng người lên. "Chẳng qua bạn bè nói chuyện với nhau, Kim chủ tịch sẽ không nhỏ mọn đến vậy chứ, chuyện này cũng để ý sao?"

"Cũng không đến mức đó. Chỉ là vũ hội sắp bắt đầu rồi, nhắc nhở Yoo thiếu không nên để bạn gái mình hiu quạnh."

Trên vẻ mặt của hai người đều ôn hòa, nhưng lặng lẽ xung đột với nhau ở bên trong.

Người chủ trì đi lên sân khấu. "Hoan nghênh các vị khách quý đã đến tham gia bữa tiệc từ thiện tối nay, buổi cạnh tranh hoạt động khiêu vũ bắt đầu ngay bây giờ, các vị khách nam có thể ra giá mời một người khách nữ mình vừa ý cùng nhau khiêu vũ. Toàn bộ số tiền, sẽ được quyên góp cho những trẻ em nghèo vùng thiên tai. Bây giờ các vị khách nam có thể ra giá mời vị khách nữ cùng khiêu vũ...
Yoo Seung Ho cười, ánh mắt nhìn về Park Ji Yeon . "Tôi ra hai triệu, mời Park tiểu thư thiên kim của ngài thị trưởng cùng nhảy một điệu."

Một câu nói, chấn động bốn phía, dẫn đến những lời bàn tán khe khẽ. Ngũ thiếu có tiếng là phong lưu, ngay cả vợ của Kim Myung Soo cũng dám công khai 'nhúng chàm' sao?

Park Ji Yeon  nháy mắt với Yoo Seung Ho ý bảo anh đừng làm loạn, anh không thèm để ý, còn rất thong thả, khiêu khích nhìn Kim Myung Soo. "Bổn thiếu đang làm từ thiện, Kim chủ tịch không hiểu lầm chứ?"

"Yoo thiếu có lòng làm từ thiện tất nhiên là việc tốt, chỉ là tôi cũng muốn góp một chút công sức vào. Tôi ra năm triệu mời phu nhân của tôi nhảy một điệu."

Tim của lòng Park Ji Yeon  nhảy lên, cảm xúc không giống lúc Yoo Seung Ho mời cô khiêu vũ, cảm động và mong chờ.

"Sáu triệu!" Yoo Seung Ho không hề suy nghĩ, tiếp tục đưa giá.

"Bảy triệu!"

"Mười triệu!"

Hai người không ngừng tăng giá, không hề có ý định lùi bước, không khí của cả hội trường càng ngày càng căng thẳng, tất cả mọi người đều tụ lại, âm thầm đoán xem ai là người chiến thăngs

loading...