Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 204 Anh Lua Co

Kim Myung Soo không lên tiếng, còn Bae Suzy cứ lo lắng hỏi không ngừng.
Park Ji Yeon về phòng, đóng cửa lại, nén giận. "Hai người muốn gì thì ra ngoài nói, đừng làm ảnh hưởng đến tôi"
căm hận quay đầu lại, trong mắt sắp chảy ra máu, chỉ vào Park Ji Yrpm . "Là mày! Chính mày hại MyungSoo thành như vậy phải không? Mày là con nhỏ đê tiện đáng chết, mày chia rẻ gia đình tao chưa đủ sao, bây giờ còn muốn hại chết Anh ấy hả? Rốt cuộc mày muốn sao mới chịu dừng tay đây."
Cô không biết phải trả lời lại ra sao. "Tôi xin lỗi, tôi không cố ý!"

"Mày không cố ý sao? Người anh ấy đã thành như vậy, mày còn nói mày không cố ý sao? Tao liều mạng với mày." Bae Suzy đã mất hết lý trí rồi, đầu tóc bù xù xông về trước liều mạng với Park Ji Yeon , nắm lấy tóc của cô, tàn nhẫn đá vào bụng cô mấy cái.
Cô ta mà phát điên lên, đúng là quá đáng sợ, ngay cả Park Ji Yeon không còn sức đánh lại, chỉ có thể chạy trốn.
"Suzy , dừng lại.......... mau dừng lại.........." Lòng Kim Myung Soo nóng như lửa đốt, nhưng chỉ có thể đứng một bên lo lắng suông thôi.
Park Ji Yeom  dùng sức giữ tóc lại, đầu ngửa ra sau, da đầu suýt chút nửa bị kéo rách, cô đau đến nỗi sắp khóc ra nước mắt.
Cô cố gắng hết sức, dùng tay đẩy mạnh Bae Suzy ra. Do cô dùng quá mạnh, làm cô ta đụng vào cái bàn, lào đão té ngã xuống đất.
Đầu của Bae Suzy choáng váng, cả thế như đang xoay chuyển, một lúc sau cô ta mới tỉnh táo lại. Nhìn thấy Park Ji Yeon không có chuyện gì, còn mình thì lại nhếch nhác như vậy, cô ta lại phát điên.
Tay của cô ta mò được một con dao gọt trái cây, mặc kệ mọi thứ, cầm dao đâm thẳng đến chỗ cô. "Đồ hồ ly tinh, tao giết mày!"
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, Park Ji Yeon  không kịp trở tay, trơ mắt nhìn con dao đâm thẳng đến cổ họng mình, cô sợ tới mất hồn vía lên mây.
Lúc này, một dáng người đột nhiên nhào đến trước mặt cô, một tay nắm chặt lấy lưỡi dao, liền làm cho cả bàn tay đều là máu. Sắc mặt Kim Myung Soo tái mét, giành lại con dao, ném xuống đất. "Em dừng tay lại!"
Park Ji Yeon và Bae Suzy đều ngẩn người

"Myung Soo , chân, chân của anh........"
Ji Yeon còn khiếp sợ hơn, cô nhanh chóng hiểu rõ mọi chuyện, anh vốn không hề bị liệt, mọi chuyện anh làm, chẳng qua chỉ muốn giày vò cô, khiến cô áy náy. Nếu như không phải anh đỡ một nhát dao cho cô, cô thật muốn nhặt con dao lên, đâm cho anh một nhát.
Kim Myung Soo có thể cảm nhận được sự đau khổ trong ánh mắt ở sau lưng mình, anh cũng không muốn mọi chuyện bị vạch trần trong tình huống này. Chỉ là, anh không thể nhìn thấy cô chết.
Park Ji Yeon bất thình lình bùng nổ, đẩy Kim Myung Soo ra ngoài, gào thét đến khản cả giọng. "Đồ cầm thú, anh cút cho tôi....... cút ra ngoài đi.......... tôi không muốn nhìn thấy anh nữa....... cút đi........."
"Em đừng như vậy....... Ji Yeonie........... anh........" Anh giữ chặt cổ tay cô lại, muốn giải thích. Nhưng khi anh đối mặt với ánh mắt tràn đầy oán hận của cô, một chữ anh cũng không nói được, anh suy sụp buông ta cô ra, kéo Bae Suzy rời khỏi.
"Anh buông em ra.......... buông ra............ em phải liều mạng với con đó......... Myung Soo.....
Park Ji Yeon đáng sầm cửa lại, tựa người vào cửa, cả người không còn sức, ngồi bệch xuống đất, ôm đầu khóc thật lớn.
Tại sao........... tại sao anh phải đối xử cô như vậy............ nhất định phải khiến cô chết đi, anh mới cam lòng sao?
Kim Myung Soo buông Bae Suzy ra, mặt mày xanh lét, bỏ đi rất nhanh. Miệng vết thương đang rỉ máu, chảy xuống nguyên một đường, nhưng anh không có cảm giác gì. Trái tim đau đến chết lặng, cả người cũng mất đi ý thức.
"Anh đợi đã........ Myung Soo........miệng vết thương của anh đang chảy máy kìa........... Anh đừng đi nữa............. Anh phải băng vết thương lại........... MyungSoo ah..........." Bae Suzycố hết sức đuổi theo anh, kéo tay của anh vài lần, lại bị anh đẩy ra một cách thô bạo, làm cô ta giận dữ.
"Anh nổi nóng với em có ích gì, anh có giỏi thì nổi giận với con hồ ly tinh kia kìa! Còn giả vờ bị liệt để cô ta đồng cảm, anh không cảm thấy anh rất thê thảm rất đáng thương hả? Ngay cả em cũng coi thường anh!"
Kim Myung Soo ngừng lại, trái tim bị thương nặng, mỗi lần hít thở, trái tim đau đớn đến nỗi cảm giác như nó không còn là của mình nữa.
Cô ta chạy đến trước mặt anh, nhìn chằm chằm vào mắt anh. "Anh cũng nghĩ lại coi, bảy năm qua em vẫn luôn ở bên cạnh anh, còn cô ta chưa từng làm gì cho anh cả! Cho dù cô ta trở về nước, cũng là vì người đàn ông khác. Còn anh không biết xấu hổ chạy theo cầu xin cô ta, lại bị cô ta đá văng. Bây giờ anh theo đến Hà Lan, cũng chẳng có tác dụng gì, người ta vốn dĩ không thích anh! Cô ta chán ghét anh, anh nghe rõ chưa hả?"
Cả người của anh run cầm cập vì tức giận, "đừng nói nữa............ một chữ anh cũng không muốn nghe........."
"Anh không muốn nghe, em càng muốn nói. Anh chính là một kẻ đáng thương, anh có chà đạp mình hơn nữa cũng không có ích gì, cô ta không yêu anh cô ta không yêu anh........"
Kim Myung Soo cực kỳ phẫn nộ, kích động bóp cổ của cô ta. "Anh kêu em im miệng!"
Những năm qua, Bae Suzy luôn lớn lên trong sự bảo vệ của Kim Myung Soo. Cô ta từ nhỏ đã quyết tâm trở thành vợ anh, mặc dù sau khi cô ta trưởng thành, anh bắt đầu trốn tránh cô ta, nhưng cô ta vẫn có thể cảm nhận được, anh yêu cô ta. Nhưng cô ta không ngờ đến, có một ngày anh sẽ vì người đàn bà khác, mà bóp cổ của cô ta.
Một giọt nước mắt rơi xuống.
"Anh vứt bỏ em, vứt bỏ Su In, cuối cùng thì anh được gì............. anh cho rằng cứ tiếp tục quấn lấy nhau, cô ta sẽ yêu anh sao? Myung Soo ,anh tỉnh lại đi............. anh đừng có u mê nữa. Bởi vì sự cố chấp của anh, làm cho mọi người đều vô cùng đau khổ.......... bao gồm chính anh.............. anh buông tha cho chính mình đi.........."
Lời nói của cô ta, từng câu như từng nhát dao đâm vào trái tim anh. Kim Myung Soo thất vọng buông tay, rất đau khổ rất đau khổ......... Bỗng nhiên anh không biết mình đang làm gì nữa. Phá hủy cả thế giới, chỉ để có được cô, có đáng không?
.............
THÔNG BÁO
Các readers thân mến , truyện hợp đồng hôn nhân 100 ngày những chương tiếp sẽ chuyển qua truyện hợp đồng hôn nhân 100 ngày phần cuối mình mới lặp , vì bên đây đã quá tải chương nên mình không thể tải lên tiếp được nên các bạn vui lòng tìm bên địa chỉ mình nói nhé , thông cảm ! Hehe . Bật mí một chút luôn là ngược đó nhưng một chút xíu nữa thôi là end rồi . Cám ơn các readers đã theo dõi nhé . " đọc cac chap kế tiếp tại hợp đồng hôn nhân 100 ngày phần cuối  nhé .
Đặc điểm nhận dạng ( có hình MyungSoo nim với JiYeon nim trên biển đó , cả hai đều mặc áo trắng ) ^^

loading...