Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 192

Yoo Seung Ho chạy thẳng đến phòng làm việc của Kim Myung Soo, cũng không quan tâm đến một đám người đang chặn lại ở phía sau, đá vào cửa phòng làm việc. Anh đang vô cùng bình thản ngồi giải quyết các văn bản, khóe miệng khẽ nhếch lên, tâm trạng rất tốt. Ngẩng đầu lên, ung dung liếc anh ta một cái, chầm chậm nói một câu. "Cái cửa này của tôi rất quý giá, đá hư rồi cậu phải đền đấy!"

"Tôi thấy đầu anh bị đá hư rồi, đáng ăn đòn."

Kim Myung Soo liếc mắt nhìn Hyomin cô đóng cửa lại rồi đi ra ngoài, trong lòng lo lắng không yên.

Từ sau khi biết Ji Yeon ly hôn với tổng tài, tái giá vào nhà họ Yoo, trong lòng cô không có một giây nào được yên ổn. Nghĩ đến lần trước Yoo Seung Ho ra tay với tổng tài tàn nhẫn như vậy, trong lòng vẫn còn sợ hãi, lúc nào cũng lo sợ anh ta sẽ quay trở lại, không ngờ chuyện cô lo lắng nhất đã xảy ra rồi.

Hai người đàn ông vì một người phụ nữ trở thành như thế nào, chuyện có đáng sợ hơn nữa cũng có thể làm được. Để hai người ở trong đó, thật không an toàn. Vội vàng gọi bảo vệ, luôn chờ đợi ở bên ngoài, để tránh xảy ra chuyện như lần trước.

"Gần đây tôi rất bận, muốn gặp tôi, phải hẹn trước." Kim Myung Soo nhìn anh , nở nụ cười xấu xa, bên trong còn có chứa chút chế giễu. "Nghe nói Yoo thị gần đây rất lộn xộn mà, cậu phải bận rộn mới đúng, tại sao lại có tâm trạng đến tìm tôi chứ? Làm cho tôi vừa mừng vừa sợ nha!"

"Xem cái đầu mày! Rốt cuộc hôm qua mày đã làm gì với Ji Yeon hả?"

"Hôm qua sao?" Kim Myung Soo cau mày lại, vẻ mặt không hiểu gì. "Hôm qua không phải hôn lễ của hai người sao? Tôi có thể làm gì cô ấy chứ?"

"Đồ khốn mày đừng có giả vời nữa! Nếu như không phải mày bắt cô ấy đi, cô ấy làm sao có thể biến mất một cách đột ngột vậy chứ."

"Có chuyện này sao?" Anh càng tỏ thái độ không hiểu gì, nói với vẻ tiếc nuối: "Ngày kết hôn, lại xảy ra chuyện lộn xộn này, cũng khó trách cậu lại giận dữ như vậy. Nhưng mà, cũng không thể hãm hại người vô tội, tôi chẳng làm gì cả."

Nhìn thấy thái độ của anh như vậy, Yoo Seung Ho càng tức hơn, nhào thẳng về phía Kim Myung Soo, xách người anh dậy, kéo đến bên cửa sổ. Ánh mắt đang bùng cháy sự giận dữ mà nhìn trừng trừng anh, nghiến răng. "Nói đi! Rốt cuộc mày đã làm gì cổ ấy hả? Nói đi chứ! Đồ cầm thú!"

Đối mặt với sự kích động của anh ta, Kim Myung Soo nhàm chán muốn chết, còn nở được nụ cười. "Tôi quả thực không biết mình đã làm gì cô ấy. Cũng có thể............. cô ấy còn yêu tôi, bỗng nhiên không muốn kết hôn với cậu nữa.......... hoặc là, cô ấy nhìn thấy được sau này sẽ không có cuộc sống tốt đẹp bên cậu, nên hối hận cũng nên?"

"Nói bậy nói bạ......." Yoo Seung Ho nện một đấm. Nhưng Kim Myung Soo phản ứng lại rất nhanh, vững vàng đỡ được nấm đấm của anh. Khuôn mặt lạnh lùng, đánh trả lại một đấm vào bụng của Yoo Seung Ho. Nấm đấm này vừa nhanh vừa mạnh, còn chưa đợi Yoo Seung Ho đánh trả lại, anh lại đá thêm một đá, phải lùi về sau vài bước.

Kim Myung Soo lạnh lùng nhìn anh từ trên xuống, ánh mắt đầy kiêu ngạo, nhìn anh với vẻ đầy xem thường và coi rẻ. "Mày còn cho rằng tao sẽ giống như hai lần trước, để cho mày đánh, mà không đánh trả sao? Mày quá ngây thơ rồi! Mày cho rằng, dựa vào tình trạng của mày bây giờ, có đủ khả năng bảo vệ cô ấy, ở bên cô ấy sao? Đừng nằm mơ!"

"Nếu như lúc trước mày chưa nghe rõ, vậy bây giờ tao nói cho mày biết, Park Ji Yeon là của tao! Mày tốt nhất nên nhớ rõ từng câu từng chữ cho tao!"

Không có tâm trạng tiếp tục với anh, Park Ji Yeon nhấn điện thoại nội tuyến. "Kêu bảo vệ vào đây, tiễn khách!"

"Ông bà tổ sư nhà mày!" Yoo Seung Ho tức giận dữ dội mà xông lên, nhưng bị bảy tám người bảo vệ ngăn lại, bị kéo lê ngoài.

"Kim Myung Soo , mày có ngon thì đánh với tao một trận."

"Bổn thiếu nhất định không bỏ qua cho mày......"

"Mày không phải là đàn ông mà!"

Anh khàn giọng kêu gào vang vọng của một tầng lầu, làm cho mọi người đều cảm thấy sợ hãi.

"Tổng tài, anh không sao chứ?" Hyomin lo lắng hỏi. "Cũng may cô đã gọi thêm mấy người bảo vệ, nếu không Yoo Seung Ho ra tay, thì khó có thể làm gì anh ta.

"Không sao, cô ra ngoài làm việc đi!" Kim Myung Soo vẫn mỉm cười, ánh sáng rực rỡ từ phía sau anh chiếu xuống, đẹp đến nỗi ngỡ như không phải con người, mà là chúa tể của cả vũ trụ, cao quý hãnh diện.

Anh nhìn ra ngoài cửa sổ, "không bỏ qua cho tôi sao?" Khóe miệng cong lên, chế giễu. "Tôi ngược lại muốn xem thử, mày sẽ không bỏ qua cho tao như thế nào!"

Thực lực hiện nay của Inspirit, Yoo Seung Ho muốn đánh bừa với anh, chỉ là lấy trứng chọi đá thôi.

Anh thừa nhận Yoo Seung Ho có năng lực không thể xem thường, nhưng có lợi hại như thế nào đi nữa, cuối cùng chỉ là một cậu ấm sống an nhàn sung sướng. Không giống như anh, từ nhỏ đã trải qua cảnh nhà tan cửa nát, trải qua cuộc sống đầu đường xó chợ cực khổ, nên biết phải bảo vệ mình như thế nào, biết được được cái cảnh cá lớn nuốt cá bé của thế giới này, chỉ có những người thủ đoạn độc ác mới có thể tồn tại được.

Nhân từ với người khác, chính là tàn nhẫn với bản thân, anh giống như một con báo săn, không ngừng tranh đoạt, chém giết, mới có thể có được địa vị như ngày hôm nay. Bây giờ, đã không còn có người nào có thể cản đường anh. Chuyện anh muốn làm, nhất định có thể làm được, không tiếc bất cứ giá nào, cũng chẳng sợ bị hủy diệt.

...........

Đêm đã khuya, xung quanh yên tĩnh.

Park Ji Yeon khó có thể đi vào giếc ngủ, vừa nhắm mắt lại, liền nghĩ đến cảnh nhục nhã dơ bẩn không thể chịu nổi của ngày hôm qua, lúc này đây dường như vẫn còn phải chịu đựng sự tàn phá bừa bãi độc ác của Kim Myung Soo, bên dưới rất đau. Sau khi về đến nhà, cô dùng bông tắm dốc sức chà cơ thể của mình, muốn lau sạch mùi của anh, nhưng cả người đều bị sưng đỏ lên, da bị chà xát đến bong chóc ra, nhưng vẫn không cách nào xua đuổi được mùi của anh.

Cơn ác mộng đó, sợ rằng cả đời này cô khó có thể quên được.

Cô càng nghĩ càng đau khổ, dứt khoát ngồi dậy, đi đến bên cửa sổ, lặng lẽ rơi nước mắt.
Trước mắt thoáng qua cảnh Kim Myung Soo làm nhục cô, Ji Yeon nhắm mặt lại.
Sưj dịu dàng của Kim Myung Soo . Cô cười khẩy"Không yêu!" Park Ji Yeon chắc như đinh đóng cột. Nếu như nói sự dịu dàng của anh ta đã từng để lại cho cô một chút lưu luyền, vậy thì, vào đêm đó, đã hoàn toàn phá hủy sự lương thiện của anh tồn tại trong cô. Bây giờ, cô chỉ có hận anh, mà không có tình yêu.
Còn về Yoo Seung Ho .....
Chỉ là mọi việc đã đi đến bước này, hai người đã không còn cách nào có thể ở bên nhau. Yêu và không yêu, có gì khác biệt chứ. Người làm cho cô áy náy nhất đời này, chính là anh ấy.
Hiện tại , cái cô muốn nhất là quay về Italia . Ở lại nơi này, ở cùng một nơi với Kim Myung Soo, chỉ làm cô đau khổ không nguôi. Mỗi lần hô hấp, đều làm cho cô nhớ đến cơn ác mộng kia. Rời khỏi, là cách tốt nhất. Chỉ sợ quyền thế của anh, có thể tìm được cô, nhưng cô cũng phải thử mới được.

Còn về Yoo Seung Ho............ không đành lòng để anh đau khổ, cũng chính là nguyên nhân khiến cô do dự. Nhưng mà, cho dù cô ở lại, cũng vẫn mang đến đau khổ cho anh thôi! Cô không muốn mang đến tai họa cho anh nữa.

Lúc này, chuông cửa đột nhiên vang lên.

Park Ji Yeon cảnh giác đứng lên. Cho dù là Kim Myung Soo hay Yoo Seung Ho, cô cũng không muốn gặp.

Cô đi đến phía sau cửa, tim muốn nhảy ra ngoài, tay chân lạnh lẽo. "Ai vậy?"

Đối phương không trả lời, chỉ nhấn chuông cửa.

Cô không dám mở cửa, lại hỏi: "Là ai vậy?"

"Tôi là chị Jeon ở lầu dưới đây."

Cô mới thở phào nhẹ nhõm, vừa mở cửa ra, lại nhìn thấy vẻ mặt căm hận nhất của Kim Myung Soo, đứng ở đằng sau chị Jeon, nhíu lông mày lại, có chút hả hê.

Trong mắt Park Ji Yeon lúc này bốc lửa, đồ đê tiện!

"Anh này nói không biết cô ở đâu, nên tôi dẫn anh ấy đến đây. Tôi đi trước nha!'

"Cám ơn chị!"

Anh lễ phép mỉm cười, quyến rũ đến nỗi chị Jeon hoa mắt chóng mặt, cười đến cả người run lên. "Không có gì, không có gì đâu! Hàng xóm nên giúp đỡ lẫn nhau thôi mà."

Cô nghiến răng. "Anh thật đê tiện!"

Nhưng Kim Myung Soo không có chút ý muốn xin lỗi nào, ngược lại còn trả lời lại một câu. "Để em có thể mở cửa ra, có đê tiện hơn nữa, tôi cũng làm được."

"Tôi không muốn gặp anh, anh cút cho tôi!"

Một tay anh đặt lên cửa, nở nụ cười biếng nhác. "Em không muốn cũng không sao, tôi muốn là được rồi."

Thái độ của cô bướng bỉnh, mạnh mẽ đáp trả lại. "Anh buông tay ra! Mau buông ra! Đồ khốn......"

Kim Myung Soo nở nụ cười mà liếc nhìn cô bằng nửa con mắt, nói không ra sự thỏa mãn, giống như đang đùa giỡn một con kiến không có sức chống trả. Cô càng nóng vội, anh càng vui vẻ, hưởng thụ sự thỏa mãn khi chơi đùa với cô. Nhìn cô đi vào đường cùng, là một chuyện vô cùng thích thú đối với anh.

"Nếu như em có sức như vậy, chúng ta có thể giằng co như vậy đến khi trời sáng. Nhưng mà, tôi sợ em đau thôi."

"Anh....."
" Tôi muốn ngủ lại đây ! Sao ? Được chứ ? khoé miệng nhếch lên một đường cong tuyệt hảo nhưng khiến Park Ji Yeon nhịp tim nhanh càng nhanh và đâu đó có sự đề phòng .
Anh tự nhiên lấy gối vapf phòng lên sofa

"Kim Myung Soo, tôi vẫn chưa đồng ý cho anh ở lại. Anh làm như vậy là xâm nhập gia cư bất hợp pháp, là phạm pháp đó!"

loading...