Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 169



Sáng sớm hôm sauKim Myung Soo bị cơn đau đầu giày vò tỉnh dậy, mở mắt ra một hồi lâu mới biết mình đang ở nơi nào, cho đến khi nhìn thấy trên bàn học là hình chụp của Ji Yeon

Chính anh cũng có hơi ngạc nhiên, sau khi say rượu lại chạy thẳng đến đây, anh chỉ muốn mượn rượu quên đi cô thôi mà! Trong đáy lòng, lại không thể từ bỏ cô như vậy sao?

Anh cố chống người ngồi dậy, đi đến phòng khách, thấy Park Ji Yeon đang dọn bữa sáng ra bàn, dáng người mảnh mái của cô chìm trong ánh nắng sớm, xinh đẹp hão huyền, không phải là thật, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất. Anh rất muốn ôm cô thật chặt, không để cô rời xa.

"Dậy rồi sao."

"Ừm.............sau anh lại ở đây?"

"Nửa đêm hôm qua anh điên cuồng nhấn chuông cửa, vừa mở cửa ra, nhìn thấy anh say khướt ngã ở trước cửa. Nghĩ anh không thể lái xe được, nên cho anh ở lại đây một đêm." Cô nói chuyện rất bình thản, giống như nói chuyện với một người xa lạ. "Nửa đêm còn quấy nhiễu người khác, sau này đừng làm vậy nữa."

"Anh xin lỗi, khi anh uống say..................anh có nói gì không?"

"Điều nên nói, không nên nói, cũng nói hết rồi, anh muốn hỏi điều gì?" Cô quay đầu lại, vui vẻ liếc nhìn anh.

Kim Myung Soo nghẹn lời trong chốc lát, cứ cảm thấy mỗi câu hôm nay cô nói đều đang châm chọc, anh nghe mà cảm thấy khó chịu.

Park Ji Yeon đương nhiên cũng biết, nhưng cô cố ý đó. Tối hôm qua nhìn thấy anh đau khổ, cô cũng khó chịu cả đêm. Hạ quyết tâm, không thể tiếp tục kéo dài nữa, nhất định phải nhanh chóng chặt đứt dây rối, nếu không hai người đều bị giày vò đến bị thươg tích đầy mình, đau đớn đến chết.

Cho nên, cô vẫn luôn cố gắng lạnh nhạt với anh. Có lẽ anh không chịu nổi thái độ này của cô, sẽ buông tay cũng nên.

Kim Myung Soo không nói thêm lời nào, làm vệ sinh cá nhân xong, ngồi vào bàn ăn sáng.

Vừa ăn được một chút, Uất Noãn Tâm đem đơn xin ly hôn để ở trước mặt anh. "Ký đi, cứ kéo dài như vậy ai cũng không tốt."

Anh ngừng ăn, nhíu chặt lông mày lại, không vui ngẩng đầu lên trừng mắt nhìn cô, lời vàng ý ngọc. "Anh đã nói rồi, anh không ly hôn."

"Anh không cảm thấy mình như vậy rất mất tự trọng sao?" Cô hít vào, buộc chính mình phải nói những lời khó nghe nhất. "Giống y như một con chó ghẻ không có liêm sỉ, bám díu không buông. Anh không thấy phiền phức, nhưng tôi thấy rất phiền! Mau ký đi, chết sớm đầu thai sớm."

Trong mắt Kim Myung Soo lóe lên một ánh sáng sắc bén, tức giận đến nỗi trên cổ đã nổi đầy gân xanh. Trong lòng giận giữ như sóng biển nổi cuồn cuộn, cả người nổi đầy lửa giận, lại không biết nên trút ra như thế nào. Nghiến răng, nói một cách tàn nhẫn: "Em nhất định phải nói chuyện với anh bằng giọng điệu này sao?"

"Nếu không tôi phải nói chuyện với anh bằng giọng điệu gì? Cầu xin tôi cũng cầu xin rồi, nói cũng đã nói rồi, nhưng những lời khuyên bảo dễ nghe lại chẳng có tác dụng gì với anh! Dù gì cũng là vợ chồng nhiều năm, tôi cũng không muốn trở nên khó coi như vậy, chính anh ép tôi! Nếu như anh cứ kéo dài như vậy, có khó nghe hơn, tôi cũng có thể nói ra đó."

Lời nói của cô càng ngày càng tàn nhẫn, chính là đổ thêm dầu vào lửa. Kim Myung Soo  nắm chặt tay lại, dường như bất cứ lúc nào cũng nện qua đó một đấm, giọng nói lạnh lùng rít qua từ kẽ răng. "Em nói lại lần nữa xem!"

"Có nói mười lần, một trăm lần cũng như vậy! Tôi muốn ly hôn! Tôi phải ly hôn."

"Câm miệng!" Kim Myung Soo nện một đấm thật mạnh xuống bàn, cơ thể cứng nhắc đứng lên, căm tức nhìn cô từ phía trên xuống, trong mắt đầy lửa. "Còn nói thêm một chữ nữa, có tin tôi giết em không hả!"

".............." Park Ji Yeon nuốt nước bọt, có chút sợ hãi. Cô biết tính anh, một khi bị chọc giận, chuyện gì cũng không thèm để ý, chuyện có đáng sợ hơn nữa cũng có thể làm được. Nhưng cô không tiếc bất cứ giá nào, cô cũng muốn chọc anh tức giận, trong cơn tức giận, có lẽ anh sẽ ký tên!

Cô ngang bướng nhìn anh, hai mắt lạnh lẽo cứng rắn. "Bây giờ người tôi thích là Yoo Seung Ho , tôi muốn kết hôn với anh ấy, anh đừng dám díu lấy tôi........."

Còn chưa kịp nói hết câu, đã bị Kim Myung Soo bóp chặt cổ kéo đến tường, lưng tông thật mạnh lên đó.

"Tôi kêu em đừng nói nữa!" Kim Myung Soo giống như một con sư tử bị chọc giận, thở hổn hển gào thét với cô.

Park Ji Yeon bị bóp đến nói không nên lời, hô hấp gián đoạn, cô nghẹt thở, hai mắt trợn trắng. Lúc đầu còn giãy dụa, đánh đá, trong cổ họng còn phát ra tiếng kêu cứu khàn khàn.

"Tôi cảnh cáo em, đừng khiêu khích tôi lần nữa!" Ngón tay anh bóp chặt, đốt tay vang lên tiếng "răng rắc", hai mắt bốc lửa, tàn nhẫn nhìn cô giãy dụa trong tuyệt vọng.

"Buông..........buông tay..............."

"Em nói không ly hôn, tôi sẽ buông tay."

"Buông...............tay..............."

"Nói đi! Nói em không ly hôn!" Anh tức giận gào thét, vẻ mặt dữ tợn bạo lực, bất chấp tất cả muốn ép cô hứa không bỏ rơi mình. "Em nói đi! Nói!"

Tầm mắt của Park ji Yeon lờ mờ, trời đất xoay chuyển, cổ họng khô khan đến sắp sửa phun ra máu, nói từng chữ từng chữ: "Tôi............phải..............ly..............hôn...................."

"Em.............đáng chết!" Kim Myung Soo gào thét, hận không thể bóp chết cô, hận không thể hủy diệt cả thế giới.

Nhưng ngay lúc Park Ji Yeon cho rằng mình sẽ bị nghẹt thở mà chết đi, lại bị anh đẩy xuống đất. Cô ôm lấy cổ mình ho khan đứng lên. "Khụ khụ khụ.............." Dường như muốn nôn hết nội tạng trong bụng ra.

Khó chịu quá..................khó chịu quá....................
Kim Myung Soo lảo đảo lùi về sau vài bước, đau thương cười nhạo. "Tôi làm cho em chán ghét đến vậy sao? Cho dù chết, cũng không muốn ở bên cạnh tôi sao?"

Cô nhìn thấy anh đau khổ tuyệt vọng, đau đớn không nguôi, cũng có một chút không đành lòng, nhưng vẫn quyết tâm một cách tàn nhẫn , dứt khoát kéo anh xuống địa ngục. Cười nhạo. "Đúng vậy! Anh làm cho tôi rất buồn phiền, rất chán ghét. Cho dù chết, tôi cũng không muốn ở bên anh!"
Kim Myung Soo gần như không chịu nổi đả kích, bước chân chao đảo, cơ thê lảo đảo sắp té, phải chống tay lên bàn anh để tạm thời có thể đứng thẳng.

Anh chưa từng tuyệt vọng đến như vậy, ngay cả lòng tự trọng cuối cùng cũng bị cô chà đạp đến không còn, thứ cảm giác bất lực dày đặc này cắn nuốt trái tim anh.

Anh bị ép đến gần chết, không ngờ cô vẫn tuyệt tình đến như vậy! Không lẽ cho dù anh làm gì, cũng không thể làm cho trái tim cô xoay chuyển sao?

Cô muốn anh chết đúng không?!!!

Trong giây phút đó, anh rất muốn chết cùng cô. Nếu như cái chết là cách duy nhất để ở bên nhau, anh cũng chấp nhận!

Mắt liếc nhìn đơn xin ly hôn chết tiệt kia, hai mắt của Kim Myung Soo nhói đau, đỏ ửng màu máu, xé nhát tờ đơn xin ly hôn, quăng ở trước mặt cô.

Park Ji Yeon vô vọng nhìn đơn xin ly hôn bay rải rác khắp nơi, đau buồn cúi đầu. Cuối cùng cô vẫn thất bại, tại sao anh vẫn không chịu buông tha cho cô? Nhất định phải chém giết đến chết, anh mới chịu từ bỏ sao?

Cơ thể Kim Myung Soo bởi vì tức giận ập mà tới mà phập phồng dữ dội, vẻ mặt dữ tợn, giận dữ cười: "Cho dù chết, cũng muốn ly hôn sao? Vậy thì hãy cùng nhau chết đi! Cho dù chết, tôi cũng không từ bỏ em đâu!"

"Ly hôn ư?" Anh cười nhạo, kiên quyết. "Mằm mơ!"

Bỏ lại câu nói đó, anh tông cửa xông ra ngoài, làm cánh cửa va đập thật mạnh.

"Bang...." Một tiếng nổ lớn, cả căng phòng như bị động đất.

Park Ji Yeon ngồi co gối dưới đất, tuyệt vọng mệt mỏi ôm lấy cơ thể lạnh băng của mình, cười nhạo, một giọt nước mắt từ khóe mắt chạy xuống.

Tại sao anh vẫn không chịu hiểu, tình cảm cướp đoạt bằng vũ lực không thể có được. Anh như vậy, chỉ làm cho quan hệ giữa bọn họ càng trở nên ghê tởm, ngay cả một chút hồi ức tốt đẹp cũng hầu như không tồn tại.

......................

Buổi chiều hôm sau, Yoo Seung Woo gọi điện đến, nói bóng gió hỏi Park Ji yeon  khi nào mới lấy được đơn xin ly hôn, cô cứ nói sẽ mau thôi, nhưng trong lòng lại không chắc chắn, cả một đêm bị quấy nhiễu đến không thể chợp mắt, thức trắng nguyên đêm.

Buổi sáng ngày tiếp theo đi làm bằng hai cặp mắt thâm quần, không thể chuyên tâm vào công việc, cái tên Kim Myung Soo đột nhiên chớp nháy trên màn hình. Park ji Yeon đột nhiên giật mình, do dư thật lâu, mới nhận điện thoại.

Bên kia vang đến giọng chất vấn trầm thấp của anh. "Em vẫn kiên quyết ly hôn sao?"

Tim cô tăng nhịp đập, ngón tay nắm chặt, nói ra một chữ. "Phải!"

"Mười giờ tối nay, tôi ở khách sạn chờ em."

Khách sạn sao?

Trong lòng cô vang lên một tiếng 'lộp bộp', cảm giác có gì đó không đúng. Giả vờ bình tĩnh hỏi: "Có chuyện gì sao?"

"Em đến đó sẻ biết ngay!"

"Có thể đổi địa điểm khác không?"

"Nếu như em sợ, có thể lùi bước."

Nhìn thấy anh ngắt điện thoại, Park ji Yeon vội gọi lại cho anh. "Anh cho tôi địa chỉ đi!"

Mặc dù không biết anh có âm mưu gì, nhưng chỉ cần có một cơ hội, cô sẽ giữ chặt, quyết không từ bỏ.

..............

Chín giờ năm mươi phút tối, Park ji Yeon tới khách sạn như đã hẹn. Đứng ở trước cửa năm phút, cuối cùng cũng hết can đảm gõ cửa. Cô không chắc có phải mình suy nghĩ quá nhiều hay không, nhưng ở những nơi như khách sạn này, cô luôn cảm thấy rất tà ác, động cơ không trong sạch.

Có lẽ, cô nên hẹn thời gian địa điểm khác.

Nhưng anh sẽ cho cô cơ hội lần nữa sao?

Đang lúc chần trừ không quyết định được, thì cửa mở ra

Dáng người cao ngất của Kim Myung Soo hiện ta trước tầm mắt cô, trên người anh mặc áo sơ mi đen , vạt áo mở rộng ra, lộ ra lồng ngực khỏe mạnh, hai chân bên dưới thẳng dài, đường cong tuyệt đẹp, như một bức điêu khắc.

Vừa mới tắm xong, đầu tóc ướt sủng, gợi cảm hấp dẫn, tỏa ra mùi vị có chút không tốt lành.

Vẻ quỷ quái làm cho cô sợ hãi, dưới chân muốn chạy trốn.

"Đừng rất lâu rồi sao? Vào đi!"

Nhìn thấy không do dự không quyết định, anh lấy tay kéo cô vào phòng.

Park ji Yeon lảo đảo, suýt nữa té ngã xuống, càng cảm thấy căng thẳng hơn.

Kim Myung Soo mở một nụ cười xinh đẹp, đi đến quầy bar. "Uống rượu không?"

"Không, không cần đâu!"

"Whisky nhé?"

"..........."

Anh rót hay ly rượu, đặt ở trên bàn trà, tư thế vô củng thoải mái thư thái ngồi xuống ghế sofa, bắt chéo hai chân, mỉm cười đánh giá cô. Ánh đèn màu lam ở quầy bar chiếu lên mặt anh, hình thành một vùng âm u không xác định được ở một bên mặt, u ám gian ác.

Park Ji Yeon bị ánh mắt của anh làm cho bối rối, căng thẳng nắm chặt túi xách, hô hấp dồn dập, cắm chặt môi.

Cảm giác lo lắng không yên này, giống như hai người sắp sửa xảy ra chuyện gì đó, tự dưng nghĩ đến cuộc giao dịch quan hệ giữ khách làng chơi và gái điếm, rất dơ bẩn, cũng rất nguy hiểm.

"Em cỏ vẻ rất căng thẳng nhỉ?" Kim Myung Soo lắc tròn ly cao chân, xuyên qua màu đỏ của dung dịch đánh cô, nghiền ngẫm rồi cười, mang ý châm chọc. "Hôm qua, không phải em rất kiêu ngạo sao? Sức mạnh đó đâu rồi?"

"Muốn gì, anh nói mau đi! Tôi còn có chuyện."

"Sao nào? Gấp gáp muốn chạy đi tìm Yoo Seung Ho đến vậy, ngay cả mấy phút cũng không muốn cho tôi sao? Nếu đã như vậy, em có thể đi. Nhưng mà chuyện ly hôn, đừng bàn nữa!"

Park Ji Yeon nhíu lông mày lại, cô rất chán ghét trò chơi mèo vờn chuột này của anh, cũng rất ghét vẻ mặt tao nhã cùng nụ cười xấu xa kia, hận không thể nhào lên xé rách mặt anh!

"Anh muốn sao nào?"

"Ngồi!"

Cô đành nén giận, ngồi xuống.

"Thấy em căng thẳng vậy, uống ngụm rượu, để giảm bớt đi."

"Tôi không muốn uống!"

"Sao nào? Sợ tôi bỏ thuốc hử?" Anh cười mỉa.

"..............."

"Em yên tâm! Tôi chẳng thèm sử dụng thủ đoạn đê tiện đó đây. Muốn em cam tâm tình nguyện cởi sạch quần áo, tôi có thừa thủ đoạn, không tin em có thể thử."

Cô càng ngày càng nóng vội.  " Kim Myung Soo , rốt cuộc anh muốn làm gì?"

"Đừng nóng nảy như vậy, em sẽ sớm biết thôi. Bây giờ uống rượu, có lợi về sau đó."
Park Ji Yeon  đành phải uống một ngụm rượu. "Bây giờ anh có thể nói chưa?"

"Tôi đồng ý ly hôn."

Cô còn trong sự kinh ngạc chưa hoàn hồn lại, lại nghe thấy anh nói tiếp: "Chỉ cần em chấp nhận một điều kiện của tôi!"

Nhìn anh như vậy, có thể nghĩ đến cái gọi là điều kiện nhất định rất 'khắc nghiệt', Park Ji Yeon bèn hỏi: "Điều kiện gì?"

"Em ở với tôi một đêm."

Cô nhíu lông mày, cho rằng mình nghe lầm. "Anh nói gì hả?"

Ánh mắt anh sáng rực, từng chữ từng lời, nói rõ ràng mạch lạc: "Em ở với tôi một đêm!"

loading...