Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 114 Qua Ghen

"Em đi làm đây! Chúng ta đi thôi!" Park Ji Yeon rất mệt mỏi, phải mau dẫn một trong hai người đi, nếu không lại đánh nhau.

Kim Myung Soo không đi theo cô ngay, mà đi đến bên giường của Yoo Seung Ho , nhíu mày khiêu khích. "Tối qua, tôi ngủ ở nhà cô ấy đó."

Trong mắt Yoo seung Ho có chút hờn giận, nhưng vẫn nở nụ cười nham hiểm, giả vờ không sao hỏi: "Thì sao nào? Tôi cũng không để ý cô ấy đã có chồng, ngủ nhiều hơn một lần hay ít hơn một lần có gì khác nhau sao? Một người đàn ông nếu chỉ để ý đến cơ thể của người phụ nữ, như vậy quá hẹp hòi rồi!"

Kim Myung Soo cười lạnh: "Nói đến hẹp hòi, sao có thể so với cậu 'Thiếu gia  buông thả nhất Hàn Quốc', chơi qua biết bao nhiêu phụ nữ, bây giờ còn giả làm thánh nhân không thấy ghê tởm sao?"

"Tôi buông thả hay không buông thả mắc mớ gì đến anh! Quá khứ là quá khứ, bây giờ tôi chỉ muốn một mình Ji Yeon." Mỗi câu mỗi chữ của anh, rõ ràng đang nói cho anh ta biết: "Tôi không quan tâm cô ấy đã qua lại với ai, điều tôi muốn, là trái tim của cô ấy."

"Đó chẳng qua chỉ là nhất thời cảm thấy mới mẻ, tôi sẽ không để cậu tổn thương cô ấy!"

"Là cảm giác mới mẻ, hay là nghiêm túc, anh rõ hơn tôi, nếu không anh cũng không lo lắng đến vậy!"

Kim Myung Soo siết tay lại, cậu ta lại dễ dàng hiểu rõ sự lo lắng của chính mình!

Anh nói những lời đó, chẳng qua muốn ép cậu ta lùi bước, không ngờ còn bị cậu ta phản kích lại. Xem ra cậu ta không phải đang vui đùa, nhưng mà, anh cũng không nhân nhượng đâu.

"Kim Myung Soo , sao anh còn ở trong đó hả?" Park Ji Yeom vội kéo anh ra ngoài, anh cũng không quên trừng mắt cảnh cáo Yoo Seung Ho, cậu ta cũng hả hê nở nụ cười về phía anh, thái độ thờ ơ không thèm đến xỉa đến.

Đợi hai người đó rời khỏi, nụ cười mới tắt hẳn, trong mắt hiện ra một sự chua xót, trái tim bỗng co lại.

Người con gái mà mình yêu thích, đương nhiên phải để ý tất cả mọi thứ thuộc về cô ấy, hy vọng tất cả đều thuộc về mình. Làm sao có thể không để ý cô ấy từng qua lại với người đàn ông khác, chỉ là..... có để ý cũng không thể thay đổi sự thật.

So với ngồi luẩn quẩn trong vấn đề cô đã từng là vợ của người khác, không bằng cố gắng quên đi. Dù sao, quá khứ đã là quá khứ. Điều quan trọng hơn cả, là tương lai của bọn họ.

Bây giờ anh không muốn nghĩ đến chuyện sau này, chỉ hy vọng, lúc cô đau khổ anh có thể quan tâm cô, không để cô chịu thêm tổn thương nào nữa.

Nếu như có một ngày, cô bằng lòng chấp nhận anh, vậy thì, anh sẽ yêu thương cô, để cô trở thành một người phụ nữ hạnh phúc nhất!

...........

Trên đường đi, mặt mày Kim Myung Soo  bí xị, Ji Yeon cũng không nói chuyện, cho đến khi xe dừng lại chờ đèn xanh, anh mới lạnh lùng hỏi một câu: "Buổi trưa em định mang cơm cho tên bại não kia hả?"

"Đừng có gọi bại não hoài được không? Khó nghe muốn chết!"

Bị anh nhìn bằng ánh mắt lạnh băng, cô run cằm cập, rụt đầu lại, muốn giải thích.

"Anh ấy bị thương, là một người bạn, giúp đỡ một chút, cũng là điều đương nhiên. Nếu như anh bị thương, em cũng sẽ chăm sóc anh như thế! Đừng nhỏ nhen như vậy, nói như thế nào anh ấy là bị anh đánh bị thương, về mặt đạo đức em không thể bỏ mặc không lo, anh nói đúng không?"

Cô nói rất lâu, cuối cùng thứ Kim Myung Soo quan tâm vẫn là....

"Cho nên em vẫn muốn đưa cơm sao?"

Hơ..... Không lẽ những gì cô nói đều vô ích sao? Có cần vậy không trời!

Để anh khỏi tức giận, xảy ra tai nạn giao thông, Park Ji Yeon đành phải dùng kế hoãn binh. "Ây da, được rồi, không đưa thì không đưa. Cháo trong bình giữ nhiệt, cũng đủ cho anh ấy ăn đến chiều rồi."

"Thật chứ?"

"Ừ ừ ừ!" Cô gật đầu như gà mổ thóc. "Được rồi được rồi, mau lái xe đi!"

Phía sau vang lên tiếng kèn "tin tin", Kim Myung Soo vẫn nhìn chằm chằm Ji Yeon. Cô cầu xin một hồi lâu, anh mới bực dọc lái xe. "Nhớ kỹ những lời em nói đó!

"Biết rồi mà!" Ji Yeon thực sự hết cách. Thì ra tính tình của người đàn ông lạnh lùng lại ghen tuông ghê gớm đến vậy, một khi đã ghen, muốn đảo lộn cả trời đất, quậy đến gà chó cũng không được yên.

Nhưng mà....... điều này không phải chứng tỏ, anh quan tâm cô sao?

Suốt cả quãng đường không nhịn được thầm vui vẻ, nở nụ cười ngốc nghếch.

................

Mặc dù theo hiểu biết của cô cảm nhận được, Kim Myung Soo sẽ không rảnh rỗi chạy đến ngăn cản cô, nhưng để tránh chuyện ngoài ý muốn, Park Ji Yeon vẫn xin Bang Minah nghỉ một buổi, trước mười giờ tan ca. Kết quả là vừa đi đến thang máy, định bước vào, đột nhiên bị một người từ đằng sau xách cổ áo giống như xách gà.

Lúc đó cô liền hoảng loạn.

Không lẽ xui xẻo đến mức đó hả trời......

"Hình như em đã đồng ý, sẽ không đưa cơm trưa cho tên bại não kia mà."

Cô ngượng ngùng quay đầu lại, nở nụ cười nịnh hót. "Anh hiểu lầm rồi, em không đi đưa cơm trưa cho anh ấy, em chỉ là, chỉ là........"

"Chỉ là gì hả?"

Trong lúc gấp gáp: "Đi WC!"

Kim MyungSoo nhíu mày, bày ra nét mặt 'là anh ta bại não hay em bại não'. "Sao anh không biết, thang máy cũng có công dụng đó nhỉ?"

"Không phải............. thang máy ở tầng này của bọn em hư rồi, em xuống một lầu để đi lên............" Cả một tầng lầu của công ty có tới năm cái nhà vệ sinh, cái lý do này có vẻ không đáng tin! Nhưng nói dối cũng đã nói rồi, ngoại trừ kiên trì ra, cũng không còn cách nào khác.

Kim Myung Soo lười nói nhảm với cô, kéo cô thẳng vào thang máy. "Theo anh lên lầu."

Một tay cô vịn thang máy. "Để, để làm gì?"

"Ăn cơm!"

"Nhưng em vẫn chưa tan ca mà........."

"Không sao." Anh nở nụ cười vừa lạnh lùng vừa gian tà: "Trừ vào tiền lương."

Sau đó túm lấy cô kéo vào thang máy.

Park Ji Yeon trốn không thoát, hết cách rồi, đành phải theo anh vào trong văn phòng tổng tài. Trái tim nhỏ đập thình thịch, ngay cả chính mình còn không tin những lời nói dối đó, thì sao có thể lừa được anh chứ? Cho nên bây giờ, anh đang trừng phạt cô sao?

Vẩy sáp?

Còng tay?

Chắc không phải dùng roi sa chứ?

Dừng dừng dừng!

Cô đang nghĩ bậy gì vậy, đó là SM được chưa?

Quá đồi trụy quá bạo lực! Không phù hợp với tuyến đường chính đang phát triển của câu truyện.

Kim Myung Soo nhìn thấy bộ dạng của cô bị dọa đến lá gan nhỏ cũng mất tiu , vừa bực bội vừa buồn cười.

Cô dám ở sau lưng anh bằng mặt không bằng lòng, anh còn tưởng lá gan của cô to lắm, cũng biết sợ sao? Vật nhỏ không nghe lời, anh không 'dạy dỗ' cô thật tốt, cô sẽ cưỡi lên đầu anh cho xem.........

loading...