Hop Dong Hon Nhan 100 Ngay Myungyeon Ver Cover Chap 104 De Co Ay Don Ra Ngoai


Bae Suzy chen vào giữa hai người. "Xin lỗi, hôm qua tôi không nên bỏ đi mà không nói tiếng nào. Nhưng thấy cô ngủ say, tôi không nỡ quấy rầy cô. Cũng may cô không sao, nếu không tôi sẽ áy náy đến chết mất!" Cô ta ôm ngực mình, vẻ mặt chân thành, nhưng trong lòng lại vì hành động nắm tay của Kim Myung Soo lúc nãy làm tức giận.

"Tôi không sao, cô không cần lo lắng!"

"Còn nói không sao, cô xem cô kìa, ốm nhôm ốm nhách. Lúc trước là cô chăm sóc tôi, bây giờ đổi lại phải để tôi chăm sóc cô mới được."

"Cám ơn!"

"Chúng ta là bạn tốt mà, gì mà khách sáo như người ngoài vậy, trừ khi cô không xem tôi là bạn."

"Không phải, tôi....."

Bae Suzy cười 'khúc khích', nựng má cô. "Được rồi, không chọc cô nữa! Xem cô kìa còn cho là thật." Quay qua hỏi Kim Myung Soo : "Tám giờ rồi, anh còn không đi làm sao? Bản thân là sếp, phải làm gương chứ, đi trễ không hay đâu!"
Kim Myung Soo đứng dậy, dùng ánh mắt bảo Ji Yeon giữ gìn sức khỏe, sau đó rời khỏi.

Cô nuối tiếc nhìn bóng lưng của anh.

Mọi thứ, Bae Suzy đều thấy hết, càng kiên quyết giành lại Kim Myung Soo cho bằng được. Nhưng trên mặt vẫn bình lặng, còn vô cùng nhiệt tình bưng cháo cho Park Ji Yeon. "Tôi cố ý hầm đó, mùi vị như thế nào?"

Cô nhấp một ngụm nhỏ. "Ưm! Rất ngon!"

"Mặc dù cô không nói gì, nhưng tôi biết trong lòng cô nhất định không vui, bởi vì tôi cứ quấn lấy Myung Soo ."

"Không có đâu! Tôi sao có thể nghĩ vậy chứ."

"Cô đừng phủ nhận, đổi lại là tôi, tôi cũng sẽ nghĩ vậy. Nhưng tôi hy vọng cô không hiểu lầm,tình cảm của ba anh em chúng tôi vốn rất tốt. Hơn nữa, tôi thường ở nước ngoài, hiếm khi về nước, tự nhiên sẽ dính lấy anh ấy nhiều hơn."

"Ở trong mắt người ngoài, có lẽ sẽ hiểu lầm chúng tôi yêu nhau, nhưng thực sự không có. Tôi quen với nền giáo dục ở nước ngoài, có hơi nhiệt tình một chút. Nếu như có làm trái với truyền thống ở Hàn Quốc , hy vọng cô bỏ qua cho tôi, ngàn lần đừng hiểu lầm. Tôi rất thích cô, trong lòng luôn xem cô là chị dâu tốt của mình!"

Bị cô ta nói như vậy, ngược lại Ji Yeon cảm thấy chính mình thật nhỏ nhen. Tình cảm giữa anh em với nhau, rất bình thường, là cô quá mẫn cảm, nghĩ bậy nghĩ bạ, lo nghĩ đâu đâu.

"Cô tin tôi chứ?"

"Ưm!"

"Vậy tốt rồi, hiểu lầm đã được gở bỏ rồi! Cảm thấy thật tuyệt!" Bae Suzy cho cô một cái ôm thật lớn, nhưng ánh mắt lại thay đổi, lộ ra một sự tính toán và khinh thường.

.............

Myung Soo cả ngày không có tâm trạng làm việc, lo lắng cho Park Ji Yeon . Chưa đến sáu giờ, đã tan ca về nhà. Nhưng anh băn khoan đến cảm nhận của Bae Suzy , nên không tỏ ra quan tâm nhiều đến Ji Yeon. Chỉ đi qua phòng cô một chuyến, xác định cô đã ăn cơm, cũng đã uống thuốc đúng giờ, mới trở về phòng giải quyết công việc.

Nửa đêm, đang ngủ, đột nhiên nhe thấy tiếng gõ cửa nhẹ, một dáng người rón rén như mèo bước vào. Tiếp theo đó, chui vào trong chăn của anh, như gấu Koala ôm lấy anh, một đôi tay nhỏ lạnh băng đặt ở trên bụng anh.

Anh tự biết đó là ai, giúp cô ta đắp kỹ một bên chăn. "Sao em còn chưa ngủ?"

"Không ngủ được! Bên ngoài sấm chớp, rất đáng sợ!" Cô ta ôm chặt hơn nữa, giọng nói rầu rĩ, giống như một con mèo nhỏ đáng thương.

"Không chú ý đến thì không sợ nữa."

Cô ta liếc anh một cái. "Sấm chớp lớn như vậy, em cũng không bị điếc!"

Anh hết cách với cô ta. "Vậy ngủ đi!"

Bae Suzy im lặng một lúc, đột nhiên bật dậy hỏi: "Lần này sẽ không ngủ đến nửa đêm, anh lại chạy qua chỗ Ji Yeon chứ?"

"Sẽ không!"

"Xạo! Lần trước cũng vậy, lúc tỉnh lại không nhìn thấy anh, em không yên tâm!"

"............"

"Kim Myung Soo , em có thể xin anh một điều được không? Mặc dù có chút vô lễ, nhưng em thực sự rất hy vọng anh đồng ý với em."

"Em nói đi!"

"Để Ji Yeon dọn ra ngoài một thời gian ngắn!"

Cánh tay Kim Myung Soo đang vỗ về cô ta bỗng cứng đờ. Hơi ngạc nhiên, nhưng cũng đoán trước được. Bởi vì anh hiểu rõ, tính chiếm hữu của Suzy rất mạnh. Từ nhỏ, chỉ cần cô ta thích thứ gì, người khác ngay cả đụng vào cũng không thể! Một khi bị 'chia sẽ', sẽ vứt ngay.

Bae Suzy cảm nhận được anh đang sững người, vội giải thích. "Em không ghét cô ấy, chỉ là không quen trong nhà đột nhiên có thêm một người. Em biết, thực ra em rất nhỏ nhen, nhìn thấy hai người thân thiết như vậy, em ganh tỵ. Anh là của mình em!"

"Đừng nghĩ quá nhiều!"

"Nhưng cô ấy mỗi ngày đi qua đi lại trước mặt em, em làm sao có thể không nghĩ hả? Lần này em trở về, cũng không biết ở được bao lâu. Hoặc có thể vài ngài thì quay về rồi, vậy cô ấy có thể dọn về rồi..... mấy ngày thôi mà!"

Biết rõ anh không thể trả lời cô ngay lập tức, Bae Suzy chỉ nói một câu. "Anh suy nghĩ kỹ đi......" rồi nằm ngủ.

Kim Myung Soo nằm rất lâu không thể ngủ được, trong lòng rất mâu thuẫn.

Tính cánh Bae Suzy quá bá đạo, tính chiếm hữu quá lớn, còn Ji Yeon quá nhu nhược, hai người vốn không thích hợp ở chung một mái nhà với nhau. Hơn nữa, Suzy thích quấn lấy anh, Ji Yeon tất nhiên sẽ ganh tỵ, anh không muốn làm cho cô buồn. Hai người tách nhau ra, có lẽ cũng là cách tốt nhất.

Nhưng tính của cô mẫn cảm như vậy, nhất định sẽ hiểu lầm anh không quan tâm cô, hy sinh cô để lấy lòng Suzy , điều này anh phải mở miệng với cô như thế nào đây!

Chỉ cần nghĩ thôi, cũng đã cảm thấy khó mở lời rồi!

Đêm nay, Kim Myung Soo mất ngủ đến sáng.

............

Ngày thứ hai, ngày thứ ba, ngày thứ tư......

Mấy đêm liên tiếp, Bae Suzy đều đến phòng Kim Myung Soo . Đêm nay, lúc đi đến cửa, cô ta nhìn thấy Ji Yeon đang định lên lầu, chẳng những không né tránh, ngược lại còn ngang nhiên đi vào, trong bóng tối lộ ra một nụ cười hả hê.

Ji Yeon sững người khi nhìn thấy cô ta biến mất sau cánh cửa, không khỏi cảm thấy kỳ quái. Đã hai giờ sáng rồi, tại sao Kim Suzy còn đi vào phòng anh? Anh em mà nói, khó tránh khiến người khác lấy làm lạ.

Bae SuZy mò mẫn trong bóng đêm trèo lên giường, nhẹ giọng hỏi: "Chuyện để Park Ji Yeon dọn ra ngoài............. anh đã suy nghĩ xong chưa?"

loading...