Chương 15 : Tình cảm mãnh liệt trên xe bus [ cao H ]

Lúc Hứa An An lên xe, trên xe bus chỉ có vài người ngồi. Đều chỉ quen mặt nhưng không thân, toàn bộ đều là học bá mỗi khoa dán trên bảng tên, chỉ có mình sinh viên tệ như cô trà trộn vào, đúng là không hợp.

Mang theo hành lý nhỏ đến cửa xe, mặt đều đỏ bừng vì xấu hổ, cuối cùng đi qua một loạt hàng ghế mới thấy Lăng Thiệu đang vùi đầu xem video.

Hứa An An như được cứu trợ, đi qua các học bá tới phía sau.

Lăng Thiệu nghe thấy động tĩnh thì ngẩng đầu lên, nhìn thấy là cô mỉm cười đứng dậy, để cô đi vào bên trong, giúp cô đặt hành lý lên trên, nhân tiện sờ sờ đầu cô.

Hứa An An ngồi xuống, cô mới đi từ ngoài vào, trong xe bus mở điều hòa nên hơi lạnh. Cô không khỏi thở ra một hơi dài, tò mò nhìn xung quanh.

Không trách cô không có kiến thức. Dù sao đây chính là hội tụ tham gia trại hè mỗi kỳ nghỉ hè của các học bá.

Đúng vậy, được Lăng Thiệu dạy kèm bỗng nhiên điểm Hứa An An tăng cao, giống như được đả thông hai mạch, vậy mà thật sự như con ngựa đen lọt vào top 5 thuận lợi lấy được một vị trí.

Nghĩ lại đúng là kỳ diệu, sao nhân sinh của cô đột nhiên giống như thừa gió vậy, trước kia không dám nghĩ tới, bây giờ đều ở trong tay cô rồi.

Hứa An An vừa trăm mối cảm xúc ngổn ngang vừa xoay xoay đầu nhìn, Lăng Thiệu an ủi cô xong lại cúi đầu xem video. Cô hơi tò mò, dù sao Lăng Thiệu rất ít khi có hứng thú với video phim điện ảnh gì đó, lại càng không nói đến chuyện cảm thấy có hứng thú với video tối đen.

Nói không thất vọng là gạt người. Cô cố gắng lâu như vậy, không phải là vì muốn đi trại hè với anh, cùng trải qua khoảng thời gian như người yêu bình thường, cùng đi dạo và chơi đùa sao? Nhưng anh lại vùi đầu vào xem video.

Hứa An An không vui, để sát đầu tới gần, khàn khàn hỏi anh:

- Học trưởng, anh xem gì đó?

Nhưng không ngờ liếc thấy hình ảnh hai người đang tình cảm mãnh liệt dây dưa, cô lập tức im miệng, cả người cũng chết đứng ở đó.

Lăng Thiệu nhẹ nhàng nhếch miệng nở nụ cười, tháo một tai nghe điện thoại ra, đưa cho cô:

- An An muốn xem không?

Không cho cô cơ hội từ chối, Lăng Thiệu trực tiếp nhét tai nghe vào trong lỗ tai của Hứa An An, sau đó để điện thoại vào trong tay cô, kéo cô vào trong lòng mình:

- Xem cùng đi.

Mặt Hứa An An lập tức đỏ lên, trong lỗ tai đều là tiếng rên rỉ của nữ sinh vì vô cùng thoải mái và kích động, nam sinh trong video đang gầm nhẹ di chuyển cái eo rắn chắc rút ra cắm vào dục vọng của mình trong tiểu huyệt nữ sinh, phát ra tiếng "phốc" "phốc" rút ra cắm vào.

Không phải là Lương Thịnh và Chu Đồng đang làm tình sao?

Hứa An An bị hơi thở của Lăng Thiệu bao vây lấy, làn da đều là xúc cảm bên trong quần áo anh, làm cho cô giống như trần trụi ở trước mặt anh, cả người cũng không được tự nhiên.

Nhưng cô vẫn không thể nổi giận. Theo góc độ của những người khác, nhìn kiểu gì cũng chỉ là đôi tình nhân dựa sát vào nhau xem video mà thôi.

Lục tục có người đi lên ngồi vào các vị trí trống, có một nam sinh đeo mắt kính đi lên, nhìn thấy Hứa An An và Lăng Thiệu dựa sát vào nhau hừ mũi khinh thường, sau đó ngồi xuống phía trước bọn họ.

Trái tim Hứa An An đập thình thịch, cắn môi, tươi cười trên mặt thu lại, trở nên vô cùng tự ti và cẩn thận hơn. Lăng Thiệu nhìn thấy tất cả ở trong mắt, tạm thời không tức giận.

Tâm tình Hứa An An vốn rất tệ vì bị học bá kia ghét bỏ, nhưng tiếng rên rỉ dâm đãng hơn trong lỗ tai làm cô chảy nước, cảm giác này thật sự kỳ lạ lại khó khăn.

Lăng Thiệu đang ôm cô, lúc này lại cách cô càng ngày càng gần, hô hấp không ngừng thổi vào trong tai cô, làm cho cô tê ngứa, không ngừng co rút lại.

- Học, học trưởng...

Giọng nói mềm mại dịu dàng, làm trong lòng Lăng Thiệu mềm mại.

- Hửm?

Lăng Thiệu không nhịn được cúi đầu khẽ cắn vành tai cô, sau đó lên tiếng:

- An An sao thế?

Hứa An An ấm ức giọng nói đều mềm nhũn:

- Đừng... Ngứa...

- Ngứa sao? Ngứa chỗ nào?

Không ngờ Lăng Thiệu lại hiểu sai ý, cũng có thể là cố ý hiểu sai ý, vừa hỏi vừa giở trò với cô.

Anh khoác áo khoác của mình lên trên đầu gối Hứa An An che đậy cái tay muốn làm gì thì làm của mình, Hứa An An ngây người trong chớp mắt làm anh thừa dịp mà vào, khi phản ứng kịp thì lập tức kẹp chặt chân, làm tay anh càng thêm tàn sát bừa bãi, kích thích đến vùng mẫn cảm của mình.

- Ừm... Ừ...

Hứa An An mới vô thức ừm một tiếng, lập tức cắn chặt môi nhịn xuống, ánh mắt cô nhìn anh cầu xin, lại chỉ nhìn thấy vẻ mặt Lăng Thiệu thản nhiên nhìn cô, đúng lúc này xe đột nhiên khởi động, tiếng động lớn ầm ĩ vang lên, tay Lăng Thiệu nhân cơ hội trượt lên xuống, ngăn cách quần lót làm động tác rút ra cắm vào, chạm vào hạt đậu nhỏ của cô, lập tức làm cô chấn động mạnh, càng kẹp chặt hai chân hơn.

- An An, thả lỏng, em xem.

Lăng Thiệu vừa thổi khí trấn an cô vừa chỉ cho cô nhìn video. Bên trong Lương Thịnh và Chu Đồng sớm chơi high, mặt và ngực Chu Đồng đều lộ ra đỏ ửng khi tình cảm mãnh liệt mới có, mà lúc này trên cổ cô ấy buộc một sợi dây lưng, Hứa An An nhìn tiểu huyệt cô ấy vậy mà nhét một côn th*t giả đen cực to, Lương Thịnh vừa cầm lấy dây kéo cô ấy như con chó nhỏ, vừa rút ra cắm vào côn th*t thô to tím đen trong tiểu cúc hoa của Chu Đồng.

Chu Đồng ngửa cổ, kêu lên từng tiếng kiều mị, hình như lúc này cô ấy có cảm giác thỏa mãn rất lớn, hai cái động trước sau đều được nhồi vào, bộ ngực theo động tác rút ra cắm vào "bốp bốp" không ngừng lắc lư kích kích thần kinh mẫn cảm, làm cô ấy sảng khoái gần như thét chói tai mỗi lần đều muốn khóc.

- A... Thịnh... Ừm... Dùng lực... Nhanh... Thao em... Dùng sức... Em là của anh... Ừm a... Nhanh... Ừm... Thật thoải mái... A a a...

Hứa An An hoàn toàn ngây người, rất lâu sau khẽ nhếch miệng, ông trời ơi, tuy cô xem nhiều phim người lớn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô biết còn có thể dùng phía sau làm... Nhìn phản ứng của Chu Đồng, vậy mà nơi đó cũng thoải mái sao?

Đang lúc xuất thần cô chưa ý thức được tay Lăng Thiệu sớm đã kéo quần lót nhỏ của cô ra, bắt đầu có kỹ xảo cọ xát trước sau tiểu huyệt cô, cọ xát vài lần nước chảy ra, ẩm ướt, dính dính vào tay Lăng Thiệu.

Lăng Thiệu cúi người dán sát vào tai cô, trong giọng nói trầm thấp từ tính tràn đầy ấm ức:

- Anh thật sự để Lương Thịnh tiện nghi mà, An An, đừng nói là phía sau, bây giờ phía trước của em cũng chưa làm anh tận hứng một lần... Nha đầu hư...

Lăng Thiệu vừa oán giận vừa cắn vành tai cô, lúc chạm vào lại trìu mến rồi luyến tiếc, tay nâng lên, nhấc cả người cô đặt lên đùi mình, Hứa An An kêu lên một tiếng, phía dưới bị anh cọ xát lầy lội chưa kịp khép lại, tư thế như vậy làm nơi đó chạm vào dục vọng ngăn cách bởi lớp quần của anh.

Hứa An An đỏ mặt, nhưng tiếng dâm mĩ ái muội trong tai nghe lại vang lên, phía dưới lại không ngăn được phản ứng mẫn cảm.

Lăng Thiệu tri kỷ dùng áo khoác quấn quanh hông cô, bên trong vốn dĩ là váy, bởi vì nhóm học bá đều ngồi hàng phía trước, bởi vậy không ai để ý hai người ở hàng sau đang làm chuyện gì.

Hứa An An cắn chặt môi, chân cong lên ôm đôi chân dài tinh tráng của anh, toàn bộ đều treo trên người anh, thẹn thùng cúi đầu vùi mặt vào hõm vai Lăng Thiệu.

Lăng Thiệu cười trầm thấp, hầu kết di chuyển cọ qua gương mặt Hứa An An, không biết anh lấy đâu ra một quả trứng rung, vậy mà cọ xát phía dưới, "phốc" một cái nhét vào trong tiểu huyệt đẫm nước của Hứa An An.

Trong chớp mắt cơn ngứa của Hứa An An mất đi, toàn bộ cái mông đều lắc lư trước sau một chút, cô cắn chặt môi nhưng trứng rung vẫn không ngừng chấn động bên trong, bên ngoài lại hoàn toàn không nghe thấy âm thanh, làm cô gần như chẳng phân biệt trường hợp lắc lư cái mông, tùy ý rên rỉ phóng đãng, ngón tay Lăng Thiệu vẫn không ngừng xoa hạt đậu nhỏ kích thích cô, Hứa An An muốn kêu không thể kêu, nức nở "ừm a a" vài tiếng, đột nhiên cúi đầu, hé miệng anh đào ra cắn vào vai Lăng Thiệu.

Nhất thời Lăng Thiệu bật ra tiếng gầm nhẹ, giống như mang theo chút thoải mái, đau đớn rất nhỏ và tê ngứa làm dục vọng của anh càng lúc càng trướng to, cọ xát mạnh hơn vào tiểu huyệt Hứa An An. Lăng Thiệu mãi mới bình phục được, nói nhỏ vào bên tai cô:

- An An... Em nhìn bên kia xem.

Hứa An An theo tiếng nhìn lại, học bá vốn khinh thường cô cũng ngồi phía sau, bọn họ nghiêng về phía trước thấy anh ta đang xem video, không biết vì sao gương mặt anh ta đỏ bừng, đeo tai nghe, một tay cầm di động, dùng áo khoác che kín đùi, một tay vươn vào bên trong, nơi đó nhô lên di động trên xuống dưới. Chỉ trong chớp mắt Hứa An An liền hiểu anh ta đang làm chuyện gì. Vừa rồi người này còn ra vẻ đạo mạo, lúc này ở chỗ người khác không nhìn thấy làm ra loại chuyện mình khinh thường nhất, tự an ủi. Trong lòng Hứa An An không biết là có loại cảm nhận gì.

- An An, làm chuyện này rất thú vị, không có mất mặt. Những người làm nhưng không chịu thừa nhận, còn mở miệng chửi rủa người khác mới mất mặt.

Lăng Thiệu nhìn cô, đôi mắt âm u, anh đau lòng sờ gương mặt Hứa An An:

- An An, hai ngày nay em ôn tập để kiểm tra, anh một mình nhịn rất vất vả, nên cho anh chút khen thưởng đi.

Hứa An An ngây người ngay tại chỗ, trong cơ thể có dục vọng quấy nhiễu làm cô mất khống chế, mà Lăng Thiệu lại làm cô cảm nhận được trưởng thành và che chở khác, Hứa An An cắn môi, nhìn người đàn ông tuấn tú ấm áp trước mặt, trong mắt hiện lên hơi nước mỏng.

- Ngoan, động một chút, phía dưới trướng rất khó chịu.

Lăng Thiệu vỗ vỗ cái mông cô, cổ vũ cô:

- Chúng ta thích nhau, như vậy không có gì không đúng.

Hứa An An cắn môi, không đành lòng, không đành lòng nhìn anh khó chịu.

Hai tay cô vòng lên cổ anh, cúi đầu vùi vào trước ngực anh, cả người bị ghế cao phía trước chắn đi. Hứa An An cắn môi, khe thịt bắt đầu tìm kiếm khối to căng phồng, di chuyển phía trước phía sau, dùng sức cọ xát theo quy luật.

Trong lỗ tai hai người là âm thanh tình cảm mãnh liệt. Trong cơ thể Hứa An An còn có trứng rung chấn động ong ong, khuấy đảo ra nhiều nước hơn, cửa tiểu huyệt vì thoải mái mà co rút lại, cô nhỏ giọng như con mèo nhỏ, lấy âm lượng chỉ Lăng Thiệu có thể nghe thấy nói:

- Ừm... A... Ừm... Học trưởng... An An thật thoải mái... Học trưởng tuyệt quá... Ừm... An An... Thích... Anh... A...

Lăng Thiệu vì câu thổ lộ cuối cùng của cô, đôi mắt màu đen càng thêm tối tăm hơn, anh ôm lấy hai cánh mông vểnh cao của cô, cách quần, bắt đầu dùng dục vọng trướng to kích thích tiểu huyệt Hứa An An, một chút một chút, làm âm thanh vốn đè thấp của cô hoàn toàn nhỏ vụn, cuối cùng tra tấn hơn mười phút bủn rủn, Lăng Thiệu gầm nhẹ một tiếng, mà Hứa An An cũng rên rỉ kẹp chặt chân anh, run rẩy đạt tới cao trào, phun ra d*m thủy thấm ướt vào quần Lăng Thiệu, làm ướt côn th*t anh.

- Tiểu yêu tinh.

Lăng Thiệu cúi đầu cắn vành tai cô:

- Em thoải mái rồi, anh thì làm sao hả?

Anh vừa vỗ lưng trấn an Hứa An An dùng khăn giấy lau sạch hạ thể hai thể, vừa mị hoặc dán sát vào tai cô nói:

- Đêm nay... Em phải bồi thường cho anh đó?

Xe xóc nảy gần ba tiếng mới tới nơi, tới đó đã là buổi chiều, sắc trời dần dần tối lại, người dẫn đầu chỉ huy bọn họ lấy hành lý rồi qua bên kia xác nhận.

Ngày đầu tiên ở khách sạn dưới chân núi, sau đó sáng sớm leo núi nhìn mặt trời mọc.

Suốt đường đi gần như Hứa An An được Lăng Thiệu đỡ, chân cô mềm nhũn không đứng được, cô oán giận véo tay Lăng Thiệu cách quần áo.

Lăng Thiệu mặc cho cô véo, lúc tay nhỏ véo người anh tê tê ngứa ngứa, trái lại càng làm anh cảm thấy thoải mái.

loading...

Danh sách chương: