Hoan Vkook Den Day Anh Cho Em Hanh Phuc Chap 63 Khong Ban Tam

Trời còn chưa sáng Kim Taehyung đã dậy, thật khẽ thôi nhưng lại làm Jungkook tỉnh giấc. Cậu nằm ở trên giường, nhắm mắt vờ như đang ngủ, im lặng nghe tiếng Kim Taehyung mặc quần áo ra khỏi phòng, một lúc sau có tiếng xe rời khỏi nhà. Hắn đi rồi, lặng lẽ.

Bảy giờ sáng Jungkook dậy ăn sáng đi làm, còn đang mặc quần áo tính toán xem bắt taxi ở đoạn đường nào để tới phim trường thì một chiếc C-class màu đen đậu ngoài sân. Jeon Jungkook có chút kinh ngạc, xe này là của Min Yoongi.

- Anh làm gì ở đây vậy?

Min Yoongi hạ kính xe, chẳng buồn nhìn Jeon Jungkook nhàn nhạt nói.

- Lên xe, tôi đưa cậu tới phim trường.

Cũng không hiểu Min Yoongi trước nay tại sao luôn không ưa Jeon Jungkook, mỗi lần hai người ở cùng nhau, Min Yoongi nếu không phải là lạnh nhạt thì cũng là khó chịu. Cho nên hiển nhiên lúc này, cả đoạn đường không một ai nói câu gì cả.

Đưa Jeon Jungkook tới phim trường rồi lại tự mình lái xe tới công ty, Jeon Jungkook có chút chần chừ, ngay cả đưa cậu đi làm cũng không muốn, vậy hẳn là đêm nay Kim Taehyung sẽ không về. Vừa bước vào đã nhìn thấy Park Jimin lướt qua, tay ôm một ly coffee nóng. Người này thân là trợ lý của Kim Nam Joon nhưng lại hệt như bảo mẫu của Jung Ho Seok vậy, lo cho hắn từ hộp cơm tới ly nước.

Ở bên đó Kim Seok Jin đã bắt đầu quay từ lúc nào, nhân viên gọi Jungkook vào trang điểm, cậu gật đầu vội vàng theo vào trong. Không biết tâm trạng anh thế nào, cậu rất muốn hỏi han một chút.

- Này Kim Seok Jin, anh đang làm gì vậy?

Jung Ho Seok quát một tiếng, ngay Park Jimin ở bên cạnh giật mình làm rơi ly coffee. Ai cũng biết Jung Ho Seok trước nay nghiêm khắc, nhưng anh cũng là người biết điều, đối với những tên tuổi có tiếng như Kim Seok Jin rất ít khi buông lời chỉ trích, vậy mà.

- Mấy ngày nay anh đang làm cái trò gì vậy hả? Tuỳ ý vắng mặt cũng bỏ qua đi, diễn xuất không quên lời thoại thì cũng vấp, còn cái bộ dạng vụng về đó là gì hả? Tôi biết anh là ca sĩ không phải diễn viên chuyên nghiệp, diễn xuất không lấy tiêu chuẩn khắt khe mà đặt lên người anh, nhưng cái mà anh đang thể hiện là gì vậy? Cho ai xem?

Lần đầu thấy Jung Ho Seok than vãn về Kim Seok Jin nhiều tới như vậy, ngay cả kịch bản trên tay cũng ném xuống đất. Ở trước mặt nhiều người như vậy buông lời chỉ trích, Kim Seok Jin chỉ biết cắn chặt môi im lặng cúi đầu.

Ngược lại người bất bình lại là Jeon JungKook, cậu đứng dậy bước tới trước mặt Kim Seok Jin.

- Anh Seok Jin dạo gần đây sức khoẻ không tốt, lại có chuyện không vui nên mới mất tập trung như vậy.

Jung Ho Seok tức giận.

- Đây là lý do sao? Diễn viên là phải tuỳ theo tâm trạng của vai diễn, anh lại vì cảm xúc riêng của bản thân mà không diễn xuất được? Vậy tôi phải nhân lúc anh vui để anh quay cảnh vui, lúc buồn quay cảnh buồn sao?

Định nói đỡ một câu, không ngờ lại càng khiến Kim Seok Jin bị mắng vốn. Jeon JungKook ngậm miệng lúng túng nhìn Kim Seok Jin đang cúi gằm mặt. Một ca sĩ vừa có tuổi vừa danh tiếng như anh, lại ở trước nơi đông người bị chỉ trích không còn mặt mũi nào.

Jung Ho Seok đẩy ghế đứng dậy, quay người rời khỏi.

- Tất cả nghỉ giải lao 15 phút.

Mọi người biết ý lần lượt tản đi, Jungkook quay đầu nhìn Kim Seok Jin.

- Anh...

Kim Seok Jin ngẩng đầu, gượng gạo nặn ra một nụ cười.

- Không sao, anh muốn yên lặng một chút.

Nói rồi đứng dậy đi về phía sau gian nhà. Ở đó có con đường nhỏ bao quanh hồ nước, tâm trạng không tốt đi dạo ở đó cũng có thể khuây khoả. Jeon JungKook nghe vậy, cũng gật đầu.

Mùa đông cũng đã gần như bắt đầu được tầm một tháng rồi, tuyết không rơi nhưng cái không khí khô ráo này làm sống mũi hít nhiều gió một chút sẽ nhanh chóng trở nên khô rát. Kim Seok Jin bước một vòng quanh hồ nước, con đường dưới chân lát những viên sỏi màu nâu đậm nhạt.

- Này.

Thanh âm tiếng gọi ở phía sau, chẳng quay đầu nhìn lại, bước chân cứ như vậy mà khựng lại, đế giày chà vào những viên sỏi dưới chân. Giọng nói này, là của em ấy.

- Rốt cuộc anh muốn thế nào hả?

Kim Nam Joon hỏi một câu, nhìn bờ vai Kim Seok Jin trước mặt, chỉ một thời gian đã gầy tới thế này, ngay cả tấm áo khoác dầy cũng không che nổi sự mong manh của nó.

Kim Seok Jin quay đầu, nhìn chằm chằm khuôn mặt của hắn, hỏi.

- Ý cậu là sao?

Kim Nam Joon cười khẩy, đuôi mắt hơi híp lại.

- Anh giả ngốc gì chứ?

Hiện tại của hai người, vừa đau khổ vừa chua xót. Mối quan hệ này dù gì cũng đã buông tay, Kim Seok Jin lãnh đạm ngẩng đầu.

- Xin lỗi, tôi thật sự không hiểu.

Nói một câu lại định xoay người bước đi, Kim Nam Joon ở phía sau đã gọi giật lại.

- Anh còn định tự hành hạ bản thân mình tới khi nào? Muốn tôi dằn vặt sao? Hay đang cố gây sự chú ý với tôi hả?

Kim Seok Jin nực cười.

- Kim Nam Joon, cậu kiêu ngạo quá rồi.

Kim Nam Joon bước thêm một bước, tiến tới sát mặt Kim Seok Jin.

- Vậy thì tại sao? Tại sao lại cư xử như người mất hồn như vậy?

Kim Seok Jin lùi lại, gay gắt lấy tay đẩy người Kim Nam Joon ra xa.

- Đó là chuyện của tôi, không liên quan tới cậu.

Kim Seok Jin cho tay vào túi áo, một lần nữa quay đầu. Nhìn bóng lưng người kia vội vàng né tránh rời đi, Kim Nam Joon nói với theo một tiếng.

- Người ta không ai sẽ động lòng thương với thứ mình không còn yêu thích nữa, Kim Seok Jin, anh hãy tỉnh lại đi là vừa.

Kim Seok Jin bỏ mặc lời hắn nói, bước chân từ vội vã chuyển thành chạy. Anh muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, rời khỏi người đàn ông kia.

Đã từng nói sẽ không bao giờ buông tay, tại sao giờ lại nỡ buông những lời tuyệt tình như thế.

Kim Seok Jin, anh thật sự ngốc nghếch quá rồi.

Tình cảm này hoá ra trước nay chỉ mình anh gìn giữ, đối với Kim Nam Joon sớm đã chỉ là một chuyện đùa.

Vậy thì, anh ở đây đau khổ dằn vặt như vậy cho ai xem.

Thật là một trò cười.

.

Cuối ngày Min Yoongi lái xe tới, như hồi sáng không nói không rằng ngoắc tay ra hiệu cho Jungkook lên xe, một đường đưa cậu về nhà. Đúng như Jungkook nghĩ từ trước, Kim Taehyung không về nhà, chị giúp việc bày cơm, JungKook cùng Anna ăn cơm, một ngày cũng không biết cô gái này đã đi những đâu, chỉ là giữa hai người vốn không có điểm chung để chuyện trò, cho nên cả nửa bữa cơm đều im lặng không nói.

Được một lúc dường như không nhịn được, Anna buông đũa ngẩng đầu.

- Anh JungKook, anh Taehyung về muộn sao?

Jeon JungKook ậm ừ, nuốt vội miếng cơm trong miệng xuống gật gật đầu.

- Có lẽ vậy.

Anna lại hỏi.

- Vậy chừng nào anh ấy sẽ về?

Jeon JungKook lảng tránh không nhìn cô ta, giả như bình thản gắp đồ ăn vào bát.

- Tôi không biết, có thể là đêm nay không về.

Anna đã dừng hẳn không ăn uống nữa, tỏ ra ngạc nhiên.

- Sao lại như vậy? Anh ấy không nói gì với anh sao?

Jeon JungKook vẫn ậm ừ, không nói rõ.

Anna ngẫm nghĩ một chút, chẳng biết là thật sự ngây thơ hay cố ý vu vơ nói.

- BT không có chỗ để ngủ lại, chắc anh ấy sẽ tới nhà Min Yoongi. Hai người đó thật sự thân thiết.

Jeon JungKook không nói gì, tiếp tục ăn phần cơm trong bát mình. Anna thấy một bầu không khí yên lặng, lại bắt đầu giống như mọi khi, huyên thuyên kể chuyện.

- Anh biết không, Min Yoongi và Jung Ho Seok tính ra là bạn của anh Taehyung chắc cũng hơn chục năm rồi. Còn nhớ hồi đó bọn họ quen nhau ở trường trung học, mỗi người mỗi tính, vậy mà lại có thể làm thân.

Rồi cô ta bắt đầu kể thật nhiều, thật nhiều những chuyện của bọn họ trước kia, những chuyện mà Kim Taehyung ở bên cậu lâu như vậy cũng chưa bao giờ từng nói. Rằng cả một thời thanh xuân Kim Taehyung đã từng nông nổi ra sao, đã từng vì cô ấy, vì người nọ người kia mà làm những chuyện động trời thế nào.

Lại chẳng biết vô tình hay hữu ý, kể ra một vài mối tình thời trẻ của Kim Taehyung, kể rằng hắn đã nuông chiều những người con gái kia như thế nào.

Jeon JungKook lại chỉ im lặng nghe, nhàn nhạt dùng bữa, thi thoảng ngẩng đầu hùa theo một vài tiếng cười của Anna. Cậu bất giác hiểu ra, cô gái này dù trẻ tuổi, dù tỏ ra ngây thơ nhưng bản chất lại không hề đơn thuần như vậy. Cô ta dùng một bộ dạng thật hồn nhiên, giả như vô tư khơi gợi lên những vết sạn trong quá khứ của Kim Taehyung, trong câu chuyện mà cô ta kể, như những cái gai từng chút từng chút một cố gắng làm rạn nứt quan hệ của cậu và Kim Taehyung.

Chỉ là, một vài mánh khoé này chẳng hề làm JungKook mảy may suy nghĩ. Bởi vốn dĩ con người của Kim Taehyung, hắn ta là gã vô sỉ như nào, phóng túng ra sao Jeon JungKook không phải là không biết. Hoặc có chăng những cô gái trước kia chỉ nhìn thấy vẻ ngoài hào nhoáng của Kim Taehyung mà mê mệt hắn, bị những lời dụ dỗ ngon ngọt dối trá của Kim Taehyung lừa gạt, có đâu phát hiện ra bản chất thật của hắn sẽ cảm thấy đố kỵ ghen ghét.

Nhưng JungKook thì không. Cậu lần đầu tiên gặp mặt đã thấy được dáng vẻ xấu xí nhất của Kim Taehyung, con người hắn đã từng như nào cậu không phải không rõ.

Chỉ là, ngay cả dáng vẻ xấu xí nhất đó Jeon JungKook cũng đã chấp nhận rồi, thì nghe thêm vài câu chuyện tình của hắn ở trong quá khứ còn gì là quá đỗi ngạc nhiên nữa ư?

JungKook ăn hết phần cơm trong bát, buông đũa xuống chậm rãi đẩy ghế đứng dậy.

- Tôi ăn xong rồi. Khi nào cô dùng bữa xong thì kêu chị Lee dọn.

Thấy Jeon JungKook có ý định rời khỏi, Anna kinh ngạc nhìn.

- Anh không muốn nghe em kể chuyện nữa sao? Quá khứ của Kim Taehyung lẽ nào anh không thấy tò mò sao?

Bàn tay chạm nhẹ trên mặt bàn bình lặng, Jeon JungKook quay đầu nhìn Anna, đuôi mắt cong cong cười.

- Có gì để bận tâm đâu, chỉ là chuyện đã qua rồi. Quá khứ là thứ đã từng xảy ra, tôi để tâm hay không cũng đâu thể thay đổi?

Jeon JungKook nói xong quay người bước lên lầu. Còn lại một mình Anna ngồi ở phòng ăn thật lâu, Ánh sáng nhẹ trong phòng hắt lên bờ vai cô ta, chẳng đủ vạch trần bộ dạng bực tức trong lòng.

Jeon JungKook thật sự không giống người thường, mọi đả kích mà cô vạch ra đều không thể làm cậu ta lay động. Vốn dĩ muốn khoe khoang một chút mối quan hệ thân mật của cô với Kim Taehyung, muốn thể hiện cô hiểu rõ hắn như thế nào, lại lén lút bỏ vào một vài chuyện tình nông nổi của Kim Taehyung. Nhưng thật không ngờ người con trai đó, trước sau đều dùng một bộ dạng nhàn nhạt bình thản mà lắng nghe, không mảy may lộ ra một chút biểu cảm.

Jeon JungKook đóng cửa phòng, bàn tay thoáng chốc khẽ run lên. Tựa đầu vào cánh cửa gỗ, ngay cả trán cũng bị cái lạnh nhiễm vào, trong đầu miên man hoài nghi chính bản thân mình. Cậu mạnh miệng như vậy, nhưng trong lòng có thật sự tự tin không?




.

loading...