Chap 29. Đồ Ngốc

Cái cảm giác trở thành nam chính trong câu chuyện tình yêu giữa một tổng tài quyền lực và một thiếu niên không cùng đẳng cấp hóa ra chẳng dễ chịu như người ta vẫn thường tưởng tượng. Jeon JungKook ngồi trên ghế chờ ở trong phim trường ôm ly coffee nóng đặt ở trên đùi, cố gắng lảng tránh đi khỏi ánh mắt gay gắt của ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình.

Ngày hôm đó Kim TaeHyung hết sức ấu trĩ dùng đầu ngón tay cái cọ nhẹ vào má cậu, còn dùng cái nụ cười vạn người mê kia mà mỉm cười.

- Jeon JungKook, cái thứ gọi là tình yêu đó tôi cùng em trải nghiệm có được không?

Con mẹ nó, thật muốn chửi thề một câu. Cái gì mà gọi là trải nghiệm tình yêu cơ chứ, hắn không phải là đang mang cậu ra làm chuột bạch rồi đi?

Mà cái thứ trải nghiệm này của Kim TaeHyung đáng sợ hơn người bình thường rất nhiều. Cứ tưởng tượng bạn giống như một con cún con được bày bán ngoài chợ, người kia tới tuyên bố một câu tôi chọn cậu rồi đấy, sau đó mặc kệ cậu cảm thấy ra sao lập tức mang về nhà, gói gém cẩn thận trong ổ chăn, bao bọc tới nghẹt thở.

Chẳng biết những tình nhân trước của Kim TaeHyung hắn có dùng cách này hay không, nhưng hiện tại những gì hắn làm khiến Jeon JungKook cũng phải hoảng sợ.

Kim TaeHyung đứng ở phía sau, nhìn bóng lưng người kia không tự nhiên đưa về phía mình, lỗ tai đỏ ửng. Dù sao hắn cũng hiểu tính tình Jeon JungKook không thích công khai thể hiện ở những nơi đông người, cho nên không gò ép cậu quá, chỉ lặng lẽ bước tới bên Jung Ho Seok chìa tay ra.

- Cho tôi xem kịch bản phân đoạn quay của Jeon JungKook nào.

Jung Ho Seok lật lật dưới một xấp kịch bản ở chân ghế, vừa lủng bủng.

- Cậu dạo này nghe nói đang yêu rồi sao?

Kim TaeHyung lạnh nhạt liếc mắt qua.

- Nghe ai nói vậy?

Jung Ho Seok vẫn cúi đầu lục tìm kịch bản, trả lời.

- Min Yoongi nói.

Chà, cái anh thư ký này xem ra cũng tương đối rảnh rỗi rồi. Mà dù sao chuyện này Kim TaeHyung cũng chẳng định giấu mấy người bạn thân xung quanh. Jung Ho Seok lục tìm một chút đưa cho Kim TaeHyung một tập kịch bản, hắn lặng lẽ đứng xem một hồi, so với xem văn kiện hành chính còn nghiêm túc hơn.

Lát sau đập vai Jung Ho Seok nói.

- Đoạn này bỏ đi.

Jung Ho Seok liếc nhìn đoạn kịch bản, nhạt nhẽo nói.

- Cậu gay gắt như vậy làm gì?

Kim TaeHyung khó chịu nói.

- Tôi không thích. Vai của Jeon JungKook cũng chỉ là vai phụ thôi, cho mấy cảnh hôn hít vào làm gì?

Jung Ho Seok ngẩng đầu nhìn hắn.

- Cậu đây là đang ghen tuông vô lý đấy, có gì cũng không cần phải trút giận lên phim của tôi.

Kim TaeHyung bắt đầu ngang ngược.

- Tôi không biết, bỏ đoạn này đi cho tôi.

Trong lúc Kim TaeHyung cùng Jung Ho Seok đang đứng kì kèo đoạn kịch bản kia, Park Jimin ở phía xa thở dài.

- Tổng giám đốc Kim không phải là đã mê anh Ho Seok rồi đi? Dạo này suốt ngày chạy tới phim trường như vậy, công việc ở BT rảnh rỗi quá à?

Kim Nam Joon ngồi bên cạnh một bên đọc lại kịch bản một bên nói.

- Trong mắt Park Jimin cậu, Jung Ho Seok cứ như là cục nam châm vậy, ai đứng gần cũng thành sinh ra cảm tình hay sao?

Ở đây ai chẳng biết ba người Kim TaeHyung, Jung Ho Seok và Min Yoongi là bạn thân lâu năm. Park Jimin có chút xấu hổ xoa xoa mặt.

- Anh thì thế nào? Thật sự xảy ra tình cảm với Kim Seok Jin sao?

Kim Nam Joon vẫn cúi đầu nhìn kịch bản, bình tĩnh gật đầu.

- Ừ.

Park Jimin thở dài, Kim Nam Joon là loại người cứng đầu ra sao cậu không phải không biết, có khuyên bảo thêm vài câu cũng chỉ tốn nước miếng mà thôi. Chỉ là chuyện yêu đương này của hắn chắc chắn khiến Park ChanYeol nổi giận.

Kim Nam Joon đang là người nổi tiếng, để dính tới vài scandal yêu đương tất nhiên là sẽ không được hay ho rồi.

- Anh nên cẩn thận một chút, đừng để đám nhà báo phát hiện.

Kim Nam Joon không trả lời, Park Jimin lại càng thêm thở dài. Thật ra bản thân hắn ngang ngược như vậy, chuyện này cậu ở bên giúp hắn giữ gìn danh tiếng được chút nào hay chút đó thôi, chẳng mong Kim Nam Joon sẽ tự giữ lấy danh tiếng cho mình.

Kim TaeHyung ghé qua phim trường một lúc rồi lại vội vã tới công ty, công việc ngày càng nhiều mà Min Yoongi đã bắt đầu buộc hắn phải chấp nhận công việc rồi. Dù sao Kim TaeHyung không phải là không có đầu óc giải quyết công việc, tính ra hắn còn được xếp vào hàng những người thông minh có mưu lược chỉ tiếc là quá lười biếng.

Mẹ Kim bên New York gọi một cuộc điện thoại, trách mắng.

- Hôm trước nghe nói con bỏ về trước giờ làm phải không? Thân là tổng giám đốc thì phải có trách nhiệm, không thể chuyện gì cũng đẩy cho Yoongi được, thằng bé gọi điện qua kêu than khiến mẹ cực kỳ mất mặt, ngày trước dù sao cũng là mẹ cất lời nhờ vả nó.

Lão mẹ đại nhân không phải là quát mắng nhưng là dùng tông giọng chậm rãi kia nói một tràng không dứt lời, sau đó lại tuôn thêm một tràng nữa chỉ dạy về chuyện phải điều hành công ty làm sao, hạn chế những cái gì.

Kim TaeHyung cả quá trình ngồi nghe, sau lưng cũng phải đổ mồ hôi hột. Nhưng trước sau đều phải tỏ thái độ cực kỳ thành tâm, tuyệt không dám thanh minh nửa lời.

Cuối cùng cũng kết thúc được một màn giảng giải, mẹ Kim sau đó bất ngờ nói.

- Tháng sau mẹ sẽ về nước.

Kim TaeHyung giật mình.

- Nhanh như vậy sao?

Mẹ Kim tỏ vẻ nguy hiểm.

- Anh là đang không muốn gặp bà già này sao?

Kim TaeHyung lập tức trở mặt nịnh nọt cười.

- Không phải như vậy, con chỉ mừng quá thôi.

Mẹ Kim thở dài.

- Mẹ ở bên này gặp được bạn cũ thân thiết hồi trước kia, nói chuyện ra một hồi mới biết thật tình cờ con gái cô ấy là diễn viên bên này, còn là người có quan hệ khá gần với con.

Kim TaeHyung nghi hoặc.

- Quan hệ khá gần?

Mẹ Kim hồ hởi nói.

- Đúng vậy, là nữ chính trong bộ phim mới mà BT đang đầu tư.

Kim TaeHyung nhíu mày.

- Lee Ji Eun?

Mẹ Kim vui vẻ nói.

- Đúng vậy, mẹ nghe tới chuyện này cũng cực kỳ bất ngờ.

Trong dàn diễn viên đó Lee Ji Eun là nữ diễn viên khá được yêu thích những năm gần đây. Hồi trao giải cuối năm ngoái cô ấy cùng Kim Nam Joon còn được trao danh hiệu một người là nam vương một người là nữ vương của ngành điện ảnh Hàn Quốc.

Nhan sắc cũng khiến người khác phải ấn tượng, tuy rằng Kim TaeHyung chưa từng trực tiếp tiếp xúc qua nhưng nhắc đến thì không thể nói rằng không biết.

Nhưng mà hiện tại mẹ Kim đột nhiên nhắc tới chuyện này chắc chắn là có nguyên do, Kim TaeHyung bỗng nhiên có linh cảm xấu.

Mẹ Kim ở đầu dây bên kia, cực kỳ vui vẻ tiếp tục nói.

- Tháng sau mẹ cùng cô Lee bay về Hàn sẽ cùng nhau tổ chức gặp mặt một buổi, cũng là để hai đứa làm quen với nhau.

Thật sự là linh cảm không sai, Kim TaeHyung ngay lập tức tìm cách chối bỏ.

- Mẹ à, chuyện này cũng không cần thiết.

Mẹ Kim lập tức nghiêm giọng.

- Gì mà không cần thiết? Kim TaeHyung, anh năm nay cũng đã 25 rồi, chuyện gái gú trước nay của anh tôi chưa từng đụng tới nhưng mà chuyện gia đình anh cũng phải lo dần đi.

Kim TaeHyung luống cuống biện bạch.

- Nhưng... chuyện này làm sao có thể vội vàng được?

Mẹ Kim lại càng thêm gay gắt.

- Tôi có bắt anh cưới ngay đâu mà nói là vội vàng? Cũng chỉ là tổ chức gặp mặt một lần để tìm hiểu thôi. Anh lên giường với ai tôi không quan tâm, nhưng chuyện rước dâu về nhà này nhất định phải là một cô gái tử tế, con nhà có giáo dục. Mẹ quen với cô Lee lâu năm rồi, gia đình vừa có điều kiện lại truyền thống nề nếp.

Lão mẹ đại nhân quả thật rất lợi hại, nói câu nào không ai cản lại được. Kim TaeHyung bập bõm cũng không nói lại được câu nào, cuối cùng mẹ Kim ở đầu dây bên kia cứng rắn nói.

- Không nói nhiều nữa, cứ quyết định như vậy.

Sau đó không nói thêm câu nào nữa cúp máy cái rụp. Kim TaeHyung nhìn màn hình thông báo cuộc gọi đã kết thúc mà ngẩn người, lão mẹ đại nhân nhà hắn thật biết dùng thời khắc mà ép duyên.

Cả buổi chiều ngày hôm đó trong đầu Kim TaeHyung không ngừng suy nghĩ một vài chuyện, mà càng nghĩ lại càng thấy đau đầu. Cuối cùng lấy điện thoại gửi cho Jeon JungKook một tin nhắn.

- Mấy giờ em về?

Một lúc lâu sau vẫn không thấy hồi âm, Kim TaeHyung trực tiếp gọi đi một cuộc điện thoại người kia cũng không bắt máy. Gọi cho Jung Ho Seok, nhận được kết quả rằng Jeon JungKook đã về trước rồi.

Không biết Jeon JungKook đi đâu, Kim TaeHyung chỉ nghĩ cậu được nghỉ sớm nên về nhà trước nghỉ ngơi. Vừa bị lão mẹ đại nhân giáo huấn một hồi cho nên đành chờ hết giờ làm mới đi về. Gặp quản gia ở phòng khách, Kim TaeHyung liền hỏi.

- Jungkook đã về chưa?

Quản gia trả lời.

- Cậu Jeon vừa mới về được một lát.

Kim TaeHyung nghe tới đó cũng không hỏi gì thêm nữa mà đi lên phòng.

Jeon JungKook đang ngồi ở trên giường, có lẽ là vừa mới về thật, quần áo trên người là đồ đi làm. Nghe thấy tiếng mở cửa, cậu ngẩng đầu nhìn.

Ánh đèn trắng tinh trong phòng hắt lên gương mặt cậu khiến Kim TaeHyung giật mình, sửng sốt bước tới trước mặt cậu.

- Mặt làm sao?

Kim TaeHyung hoảng hốt hỏi một câu, lại giữ lấy cằm cậu nâng lên nhìn. Khóe miệng có một vết bầm tím, máu khô đọng lại. Vết thương này, chắc chắn là do ẩu đả tạo nên.

Jeon JungKook không trả lời, cúi đầu cầm lấy vật trên tay đưa cho hắn.

- Trả cho anh.

Kim TaeHyung trân trối nhìn tấm thẻ ngân hàng trong tay Jeon JungKook, lòng đau như xé ra thành từng mảnh.

- Ông ta đánh em?

Jeon JungKook không trả lời, vành mắt khô khốc chậm rãi đảo nhìn đi chỗ khác. Kim TaeHyung cắn răng, không kìm được mắng.

- Đồ ngốc.

.

loading...

Danh sách chương: