Chap 47: Có Em Bên Đời


Kim TaeHyung mang sợi dây chuyền từ trong túi áo, cẩn thẩn đeo vào cổ Jeon JungKook. Cậu cúi đầu nhìn, mặt đá kim loại hình chiếc chìa khóa nằm trên ngực áo, nhất thời trở nên lúng túng.

- Đây...

Kim TaeHyung khẽ cười.

- Jimin nói anh trao nó cho em.

Jeon JungKook ngạc nhiên.

- Jimin sao?

Kim TaeHyung gật đầu. Jeon JungKook khẽ mím môi, vậy là Park Jimin đã chấp nhận để Kim TaeHyung đến bên cậu. Chẳng biết nên vui hay nên buồn đây, hạnh phúc của mình bắt buộc phải được xây dựng trên nỗi đau của người khác, nghĩ tới đó Jeon JungKook không tránh được khổ tâm một chút.

Kim TaeHyung thấy mi mắt Jungkook hơi rũ xuống, biết cậu khổ tâm trong lòng. Bản chất của Jeon JungKook bề ngoài thường nói không sao nhưng thực ra trong lòng lúc nào cũng nghĩ tới người khác. Kim TaeHyung nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng.

- Đừng suy nghĩ nhiều được không? Mắc nợ Jimin là lỗi của anh cả, em đừng áy náy.

Vẫn biết là như vậy, nhưng chuyện tình này thật khiến người khác đau lòng. Trong ba người, nếu hai người tới được với nhau, người kia chắc chắn sẽ tự dưng trở thành người ngoài cuộc, nỗi đau của Jimin cậu cũng đã từng trải nghiệm rồi. Tiếc rằng tình yêu thì ích kỷ, chẳng thể san sẻ cho bất kỳ ai.

Kim TaeHyung cúi đầu hôn lên trán cậu.

- Cùng anh trở về nhà nhé?

Jeon JungKook ngẩng đầu mở to mắt nhìn hắn.

- Trở về nhà?

Kim TaeHyung mỉm cười, gật đầu.

- Nhà của chúng ta.

.

Sân bay quốc tế Incheon vẫn đông người qua lại, dường như năm năm qua ngày càng đông người hơn. Mẹ Kim vừa từ sân bay bước ra, vẫn là không hài lòng với đôi giầy bệt trên chân mình.

- Thứ này thật quê mùa.

Kim TaeHyung cùng Jeon JungKook đi sau chỉ đành bất đắc dĩ cười, cũng không còn cách nào khác. Cha Kim cùng cảnh vệ trực tiếp tới sân bay đón ba người, mẹ Kim vừa nhìn thấy ông từ xa đã xúc động không khỏi rớt nước mắt, chẳng quản gì chạy tới ngay chỗ ông.

- Chang Min!

Sợ mẹ Kim chạy nhanh sẽ ảnh hưởng tới đôi chân chưa hoàn toàn bình phục, cha Kim vội chạy tới đỡ lấy bà.

- TaeHee.

Đã hơn năm năm rồi không gặp, khoảnh khắc gặp lại xúc động vạn lần. Mẹ Kim nước mắt lưng tròng, giơ tay vuốt lên má ông.

- Tôi có mơ không đây.

Cha Kim cười cười nắm lấy tay bà.

- Mơ mộng gì? Chồng bà đây.

Kim TaeHyung cùng Jeon JungKook cười, cha mẹ thật sự lớn tuổi như vậy vẫn không thôi tình cảm. Sau năm năm gia đình mới có thể đoàn tụ, cha Kim và mẹ Kim được cảnh vệ đưa về Kim gia. Một xe khác đưa Kim TaeHyung và Jeon JungKook về nhà mẹ đẻ.

Tiệm cơm bình dân nay đã rộng rãi và đẹp đẽ hơn trước rất nhiều, Jeon JungKook vừa vào tới cửa bếp đã gọi.

- Mẹ! Anh Daehan!

Mẹ Jeon đang ngồi ở quầy thu ngân, nghe tiếng gọi liền ngẩng đầu, thấy Jeon JungKook đứng ở cửa không khỏi ngẩn ra đánh rơi cây bút.

- Jungkook...

Jeon JungKook chạy tới, Mẹ Jeon cũng lập cập đứng dậy. Cậu nhận ra tóc mẹ so với xưa đã bạc hơn rất nhiều, nắm lấy bàn tay mẹ đã gầy hơn xưa, Jeon JungKook ngậm ngùi.

- Mẹ ăn không tốt sao?

Mẹ Jeon nước mắt đã ngấp nghé đuôi mi, vội kìm lại giả bộ húng hắng.

- Gì mà ăn không tốt? Mẹ mày vẫn còn đang mập lên đây.

Jeon JungKook rơi nước mắt, giận dỗi đánh nhẹ vào tay bà.

- Khóc thì cứ khóc đi, giả bộ làm cái gì?

Mẹ Jeon trợn mắt, lập tức đập vào đầu cậu một cái.

- Thằng này, tưởng lớn rồi thì hỗn láo với mẹ sao?

Jeon JungKook ấm ức.

- Vừa mới về mẹ đã đánh con rồi.

Mẹ Jeon ngẩng đầu nhìn cậu, sau đó như người mất hồn mà vuốt ve từng đường nét trên mặt cậu. Năm năm trôi qua, con trai bé bỏng của bà đã trưởng thành thật rồi, nước mắt không kìm được rơi xuống. Jungkook cũng khóc theo, ôm lấy mẹ mình.

- Con nhớ mẹ lắm.

Mẹ Jeon mím môi, giơ tay xoa xoa lưng cậu.

- Mẹ cũng nhớ con.

Kim TaeHyung đứng ở ngưỡng cửa nhìn vô thức cũng mỉm cười, tình mẹ con thật thiêng liêng, tuy bề ngoài đôi lúc sẽ nói một vài câu vẻ không quan tâm tới nhau, nhưng chung máu thịt thì tình cảm ấy vẫn là thứ chẳng đâu sánh cho được.

Hai mẹ con ngồi trò chuyện một hồi, tiệm cơm hiện tại đều có người làm thuê, Mẹ Jeon cực kỳ nhàn rỗi. Jeon JungKook ngồi một bên hỏi bà.

- Anh Daehan đâu mẹ?

Mẹ Jeon chép miệng.

- Tới nhà thím Park rồi.

Jeon JungKook giật mình, anh trai Daehan lẽ nào nhiều năm như vậy rồi vẫn còn tình cảm với chị Park MinYoung nhà thím Park hay sao? Chuyện này trước kia Jungkook giấu không cho Mẹ Jeon biết nhưng hình như hiện tại bà cũng đã phát hiện ra rồi, Mẹ Jeon thở dài.

- Thằng ngốc đó cũng chung tình ra phết.

Jeon JungKook rất muốn nói, chúng con đều là vì giống mẹ cả thôi. Giống như khi ba mất sớm như vậy, hồi đó mẹ vẫn còn trẻ có thể tùy tiện tìm một người để tái giá tìm người nương tựa nhưng mẹ đã không làm, một lòng ở vậy nuôi hai chúng con, không phải cũng là vì trong lòng mẹ ba là người đàn ông duy nhất hay sao?

Mẹ Jeon lặng lẽ thở dài.

- Cũng đành đồng ý cho hai đứa lấy nhau thôi.

Jeon JungKook vừa bàng hoàng vừa mừng rỡ.

- Thật sao mẹ?

Mẹ Jeon gật đầu.

- Hiện tại nhà ta chưa đủ giàu sao? Daehan cũng chẳng cần phải lấy vợ giàu.

Jeon JungKook nghe một câu của Mẹ Jeon bỗng nhiên tủm tỉm cười, ngẩng đầu đưa mắt nhìn Kim TaeHyung. Hắn quay đầu bắt được ánh mắt của cậu, lừ một cái. Jeon JungKook, em tại sao nhiều năm như vậy rồi vẫn không chịu thay đổi?

Hai người ở lại tận tới khi ăn tối xong mới trở về Kim gia, dù là lâu năm không về thật nhưng cũng không thể ngày đầu tiên đã ở nhà ngoại được. Kim gia so với trước kia đã xây dựng lại lớn hơn rất nhiều, gia đình lại quây quần với nhau chuyện trò thêm một lúc, tới khi đi ngủ trời cũng đã khuya rồi.

Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn ảnh cưới của hai người treo ở trên đầu giường, không khỏi có chút xấu hổ quay lại lừ mắt với Kim TaeHyung.

- Anh... thật là mặt dày. Ảnh thế này ngang nhiên phóng lớn lên đem khoe ra ngay trên đầu giường.

Kim TaeHyung bước tới ôm cậu từ phía sau, cúi đầu khẽ cười vào tai cậu.

- Mặt mỏng đã không mang được em về đây.

Jeon JungKook mím môi không nói, có cảm giác giống như mình bị lừa vậy. Bàn tay Kim TaeHyung đang vòng qua ôm ngang bụng Jungkook chuyển xuống, lần tới bàn tay cậu, nhẹ nhàng đan lại thật chặt.

- Chúng ta kết hôn lại đi.

Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng ở tư thế này chỉ có thể nghiêng đầu.

- Kết hôn lại?

Kim TaeHyung gật đầu.

- Giống như những cặp vợ chồng khác, được pháp luật công nhận.

Jeon JungKook bất chợt quay đầu nhìn hắn, đụng phải ánh mắt ôn nhu dịu dàng của Kim TaeHyung phút chốc liền ngẩn người. Là vợ chồng, được luật pháp công nhận? Không phải là một cuộc hôn nhân không tình yêu do hai người mẹ sắp xếp, mà là một cuộc hôn nhân do hai người tự nguyện tới với nhau. Giống như biết bao cặp vợ chồng khác được người đời chúc phúc.

Giây phút này, cả trăm ngàn lần cũng chưa bao giờ từng nghĩ tới, Jeon JungKook nhất thời xúc động chẳng nói được gì. Kim TaeHyung nâng tay Jeon JungKook, cẩn thận luồn vào ngón áp út của cậu chiếc nhẫn kim cương ngày nào. Jeon JungKook cúi đầu nhìn, vật kia đang nằm trên ngón tay cậu được ánh điện hắt vào sáng tới lóa mắt. Phút chốc mọi hình ảnh trước mắt đều trở nên nhạt nhòa, nước mắt nóng hổi một giọt rơi xuống. Kim TaeHyung nắm tay cậu.

- Lấy anh lần nữa nha?

Jeon JungKook nấc lên một tiếng, nước mắt chẳng kìm được lã chả rơi. Cổ họng nghẹn ứ chẳng nói được câu nào, cậu ngẩng đầu nhìn Kim TaeHyung, giữa những tiếng nấc nghẹn ngào kịch liệt gật đầu.

Kim TaeHyung bật cười ôm lấy cậu, Jeon JungKook yêu hắn tới si ngốc rồi, chẳng cần một phút đắn đo, chỉ cần là hắn yêu cầu cậu tất cả đều đáp ứng.

.

Đám cưới nhanh chóng được diễn ra sau đó, bởi vì là mùa thu cho nên Kim TaeHyung quyết định tổ chức ngoài trời. Khuôn viên vườn hoa với bãi cỏ xanh mướt trải dài giờ được trang hoàng lộng lẫy, khắp nơi đèn nhạc tưng bừng. Jeon JungKook mặc lễ phục màu trắng, đứng trước gương cẩn thận chăm chú nhìn.

- Taehyung, anh nói xem có phải lễ phục rất hợp với em không?

Kim TaeHyung tùy ý gật đầu.

- Hợp lắm.

Jeon JungKook qua gương nhìn hắn cười.

- Có khi còn soái hơn cả anh.

Kim TaeHyung không nói gì chỉ bất đắc dĩ cười, Jeon JungKook cho dù lớn cũng chỉ là to xác hơn trước mà thôi. Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, mọi người ai nấy đều phấn khởi. Mẹ Jeon cùng anh trai Daehan và chị Park MinYoung cũng đến, mẹ Kim vừa nhìn thấy đã chạy tới cạnh bà.

- Dạo này ăn mặc đẹp nhé.

Mẹ Jeon vui vẻ cười.

- Tất nhiên rồi.

Daehan đứng sau lưng tủm tỉm cười, xem vẻ mặt đắc ý của Mẹ Jeon mà xem, chỉ còn thiếu điều muốn nói vì tôi đã có tiền mà thôi. Cha Kim không biết từ đâu dẫn theo một hầu gái ôm một chiếc hộp vội vàng chạy tới.

- Đã nói bà không được đi giầy cao gót rồi mà.

Mẹ Kim ủ rũ.

- Ngày vui của bọn trẻ mà.

Cha Kim hừ nhẹ một tiếng nói.

- Không được, bà mau thay đôi khác đi.

Người hầu gái kia đặt chiếc hộp xuống, bên trong là một đôi giầy bệt. Mẹ Kim thở dài, cái số bà rốt cuộc tới bao giờ mới được ăn diện lại như xưa.

Kim TaeHyung và Jeon JungKook đang tiếp khách, một người bất chợt bước tới. Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn, lập tức liền ngẩn người.

- Jimin...

Park Jimin khẽ cười, giống như trước kia trên tay cầm theo một ly rượu. Cậu nghiêng đầu chạm vào ly của Kim TaeHyung một cái, sau đó cũng làm tương tự với Jeon JungKook.

- Chúc hai người hạnh phúc.

Jeon JungKook nhất thời vẫn còn lúng túng, đối diện với Park Jimin cậu còn chưa phản ứng kịp. Park Jimin nhìn vẻ mặt ngây ngốc của cậu liền bật cười.

- Lời này là thật lòng.

Cậu nói xong, liền bước tới thì thầm vào tai Jeon JungKook.

- Còn nhớ trước kia đã từng nói gì với cậu không? Rằng sau khi phẫu thuật xong chúng ta sẽ cạnh tranh công bằng, hiện tại tôi vẫn sẽ như vậy đấy. Nếu cậu không giữ Kim TaeHyung cẩn thận, tôi sẽ đoạt lại anh ấy từ tay cậu.

Jungkook ngẩng đầu nhìn Park Jimin mỉm cười.

- Tôi nhất định sẽ cẩn thận.

Park Jimin quay người rời đi, bóng lưng lạc lõng ẩn trong dòng người. Kim TaeHyung quay đầu nhìn Jungkook.

- Chuyện gì thế?

Jeon JungKook ẩn ý mỉm cười.

- Bí mật.

Cậu vừa nói xong liền quay người rời khỏi, Kim TaeHyung bất đắc dĩ cười, không ngờ tới có ngày hắn lại bị hai người bọn họ coi là kẻ thứ ba.

Chủ tịch David cũng tới cùng với tiểu thư Bella, cô gái với đôi mắt màu saphie xinh đẹp mỉm cười.

- Chúc mừng hai người nhé.

Chủ tịch David vỗ vai Kim TaeHyung, vừa cười vừa trêu chọc hắn.

- Bây giờ thì không phải thỉnh thoảng lại đem nhẫn cưới ra nhìn rồi nhé.

Jeon JungKook ngạc nhiên.

- Sao ạ?

Chủ tịch David chỉ cười không nói, Jeon JungKook quay đầu nhìn Kim TaeHyung thấy vành tai hắn thoáng ửng đỏ.

Có những chuyện sẽ mãi chỉ là bí mật nếu ai đó không thể hiểu ra. Tình yêu đôi khi không phải cứ đứng ngay trước mắt, lớn tiếng nói với nhau rằng anh yêu em. Mà tình yêu là những yêu thương hay nỗi nhớ dù là nhỏ nhặt nhất, âm thầm thôi nhưng lặng lẽ xâm nhập.

Tiệc cưới vui vẻ ồn ào, anh trai Daehan cầm theo máy chụp ảnh, tỉ mỉ chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của em trai, mai sau khi nghĩ tới sẽ thấy được những hồi ức đẹp. Jeon JungKook nhìn tấm ảnh cưới được đặt ở phía trên khán đài vẻ không hài lòng, đây là ảnh cưới bọn họ chụp trên đồng hoa oải hương vào năm năm trước.

- Bảo anh thay ảnh khác không chịu, cứ nhất quyết phải lấy lại ảnh cũ này.

Kim TaeHyung cười cười.

- Không đẹp sao?

Jeon JungKook tỏ vẻ không thích.

- Có chút kỳ quái thôi.

Kim TaeHyung cười cười, kéo Jeon JungKook một cái áp sát vào cơ thể mình, một tay ôm lấy eo cậu nham hiểm cười.

- Vậy thì bây giờ trực tiếp chụp lại.

Jeon JungKook ngạc nhiên tới trợn mắt, bỗng dưng bị Kim TaeHyung ôm lấy liền trở nên lúng túng.

- Sao cơ...

Jeon JungKook còn chưa nói hết câu Kim TaeHyung đã cúi đầu hôn lên môi cậu, những người ở gần đó không khỏi thích thú nhìn. Jeon JungKook hơi giãy dụa muốn thoát ra, nhiều người nhìn như vậy khiến cậu thấy xấu hổ nhưng Kim TaeHyung đã ôm chặt lấy cậu. Chẳng còn cách nào, Jeon JungKook đành nhắm mắt, tùy ý để hắn hôn. Nắng nhẹ một màu vàng nhạt hắt lên gò má ửng hồng, anh trai Daehan ở ngay khoảnh khắc đó, tách một tiếng đem khung cảnh kia liền chụp lại.

Park Jimin đứng ở phía xa nhìn theo, chỉ lặng lẽ rũ mi khẽ mỉm cười. Trái tim trong lồng ngực một lần phát đau, chẳng thể ngăn được những cảm xúc.

Kim TaeHyung...

Cho dù là bao nhiêu năm sau đi chăng nữa, anh vẫn là người đàn ông em yêu nhất cuộc đời.

Hạnh phúc này, em chúc phúc cho anh.

.

Nửa năm sau, BT chính thức là cái tên được nhắc tới nhiều nhất đối với các nhà đầu tư trong thị trường Bắc Hàn Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn khi Kim TaeHyung quay trở lại công ty đã lấy lại được phong độ gấp đôi lúc trước. Không những công ty hoạt động uy tín, trong sạch mà BT còn thường xuyên ủng hộ các quỹ từ thiện gây được thiện cảm lớn với người dân Hàn Quốc. Những ý tưởng của BT luôn đi sâu vào cuộc sống bình dị của người dân, mang tới sự thân thiện đáng trân quý.

Anh trai Daehan và chị Park MinYoung đã kết hôn, hiện tại chị dâu của Jungkook đang mang bầu ba tuần tuổi. Mẹ Jeon cực kỳ vui mừng, từ ngày MinYoung về gia đình đúng thật thêm người thêm của, việc làm ăn ngày một thuận lợi.

Một chuỗi nhà hàng được mở ra trên đường 17 trong đó có cả cửa hàng của Kim Seok Jin, những nhà hàng này đều được nguồn hỗ trợ từ BT với số vốn không nhỏ. Kim Nam Joon hiện tại đã là bếp phó của nhà hàng, còn Kim Seok Jin là bếp trưởng, công việc mỗi ngày của hai người đều cực kỳ bận rộn. Trong gian bếp ồn ào tiếng người, một đầu bếp mang đĩa đồ ăn vừa mới chuẩn bị xong cho bếp trưởng. Kim Seok Jin dùng đầu thìa nếm thử chút nước sốt, gật đầu ưng thuận.

Kim Nam Joon đứng ở gần đó, thấy người phục vụ kia mang đĩa thức ăn ra thì liền chặn đầu.

- Này, để tôi mang ra cho.

Người kia ngạc nhiên nhìn anh.

- Dạ?

Kim Nam Joon không nói nhiều trực tiếp đoạt lấy đồ ăn trên tay anh ta.

- Bàn số 3 phải không?

Chẳng để người kia nói thêm câu nào, Kim Nam Joon xoay người bước ra ngoài. Đi ngay từ bên trong đã nghe được tiếng hát ngọt ngào vang lên ở bên ngoài.

Park Jimin ngồi trước cây dương cầm trên bục cao, cả người đều diện đồ màu trắng. Y phục không những làm cậu không bị lố mà còn cực kỳ nhã nhặn, ánh đèn chùm trên đầu hắt lên người cậu ấy một vẻ đẹp thoát tục. Kim Nam Joon đứng ở ngưỡng cửa nhìn cậu, từng ngón tay thanh mảnh của người kia lướt trên tám mươi tám phím đàn đen trắng giống như một tuyệt tác vậy. Giọng hát thật ngọt ngào.

Kể thúc bản nhạc, một vài người trong nhà hàng không kìm được xúc động vỗ tay vài tiếng. Park Jimin cúi đầu chào rồi đeo túi đứng dậy, Kim Nam Joon vội chạy tới bên cạnh cậu.

- Em đi bây giờ à?

Park Jimin nhìn anh cong mắt cười.

- Em tới thánh đường dạy thánh ca cho bọn nhỏ trong đó. Em đã nói với anh Seok Jin rồi.

Kim Nam Joon gật đầu.

- Ừ, hay để anh đưa em đi.

Park Jimin nhìn khay đồ ăn trên tay anh buồn cười.

- Anh không phải đang bê đồ cho khách sao?

Kim Nam Joon giật mình.

- À, đúng rồi.

Vội vàng chạy tới bàn số 3 mang đồ ăn cho khách xong, Kim Nam Joon ngẩng đầu nhìn bóng Jimin đã khuất sau cánh cửa kính dày. Bóng dáng màu trắng nhỏ nhắn sau lưng đeo túi bước đi trên đường, hệt như một thiên sứ vậy.

Mà, chính cậu ấy cũng là một thiên sứ đấy thôi.

.

Dự báo thời tiết nói đêm nay sẽ có mưa sao băng, Jeon JungKook nằng nặng đòi đặt báo thức ba giờ sáng dậy. Nửa đêm điện thoại đổ chuông báo thức, Kim TaeHyung lập chăn với tay lần tìm được điện thoại trên đầu giường tắt đi. Mùa cuối xuân trời vẫn còn se lạnh, tỉnh dậy giờ này không tránh được rùng mình. Kim TaeHyung nhìn Jeon JungKook đang nằm ở bên cạnh, lay lay cánh tay cậu gọi.

- Jungkook...

Jeon JungKook nhíu mày hừ nhẹ một tiếng, mi mắt vẫn nhắm chặt trở mình vùi đầu vào chăn. Thật sự giống một con heo lười biếng, hôm trước nằng nặc đòi dậy giờ này hôm nay đã bày ra cái bộ dạng kia, Kim TaeHyung kiên nhẫn gọi thêm một tiếng nữa.

- Jungkook, dậy đi. Sắp có mưa sao băng rồi.

Đáp lại Jeon JungKook không hề động dậy, cần cổ lộ ra sau lớp chăn thoáng phập phồng. Cuối cùng vẫn là sống chết không chịu dậy, Kim TaeHyung cúi đầu cắn lên cổ cậu.

Jeon JungKook bị đau, hừ nhẹ một tiếng đẩy hắn ra càu nhàu.

- Kim TaeHyung, không được thả dê.

Kim TaeHyung khẽ cười nắm lấy cánh tay cậu kéo dậy.

- Còn không mau dậy sao băng rơi xuống hết rồi.

Jeon JungKook uể oải lật chăn ngồi dậy, ban công phòng ngủ của hai người vừa đủ rộng rãi để ngắm sao, bên ngoài còn có một bộ bàn ghế đá. Kim TaeHyung cẩn thận mang một chiếc áo mỏng khoác lên vai Jungkook, trời lúc này vẫn còn sương đêm.

Bởi vì là buổi đêm không muốn đánh thức người hầu dậy, Jungkook chỉ dùng nước ấm uống cho tỉnh người. Hai người ngồi ngẩng đầu nhìn lên khoảng trời trước mặt, gần nửa tiếng đồng hồ trôi qua vẫn không thấy mưa sao băng đâu, Jeon JungKook ủ rũ.

- Không phải họ lừa mình đấy chứ?

Kim TaeHyung buồn cười.

- Dự báo thời tiết bây giờ chuẩn lắm.

Jeon JungKook thở dài, cúi đầu nhấp một ngụm nước ấm. Nước trong ly đã nguội dần, Kim TaeHyung với tay lấy bình nước rót thêm nước nóng vào ly cho cậu.

- Muốn xem mưa sao băng để làm gì?

Jeon JungKook trả lời.

- Nếu ước một điều trong lúc mưa sao băng, điều ước sẽ trở thành hiện thực.

Kim TaeHyung không muốn làm cậu mất hứng cho nên không trêu đùa cậu, Jeon JungKook lớn từng này tuổi đầu vẫn còn tin vào những điều nhảm nhí.

- Vậy em muốn ước gì?

Jeon JungKook ưm ưm ngẫm nghĩ một chút, sau đó tuôn ra một tràng.

- Ba mẹ và mọi người luôn được mạnh khỏe, công ty làm ăn ngày một thành đạt hơn. Gia đình luôn hòa thuận hạnh phúc, ai ai cũng đều có thể vui vẻ.

Jeon JungKook kể xong lại ngẫm nghĩ.

- Còn gì nữa không nhỉ?

Kim TaeHyung buồn cười.

- Không phải chỉ được ước một điều thôi sao?

Jeon JungKook giật mình.

- Ừ nhỉ.

Cuối cùng lại lao vào trầm ngâm, rốt cuộc Jeon JungKook si ngốc không biết nên chọn điều gì bỏ điều gì đành thở dài.

- Vậy còn anh? Anh muốn ước điều gì?

Kim TaeHyung mỉm cười.

- Không gì cả.

Jeon JungKook nhìn hắn kỳ quái, rõ ràng là kẻ ăn không hết người lần không ra. Kim TaeHyung biết cậu đang nghi ngờ hắn, bèn cúi đầu dùng trán mình cụng vào trán cậu thì thầm.

- Chỉ cần có em là đủ rồi.

Jeon JungKook ngẩn người, một câu nói ngọt ngào của Kim TaeHyung làm trái tim cậu lay động. Nhất thời còn chưa biết phản ứng ra sao Kim TaeHyung đã cúi đầu hôn lên môi cậu, chẳng nồng nhiệt đê mê nhưng là những ngọt ngào vương trên đầu lưỡi, tan chảy cả trái tim hai người.

Jeon JungKook rũ mi, chậm rãi đáp trả lại nụ hôn của hắn. Tình yêu của bọn họ chẳng có sóng gió hiểm nguy, cũng chẳng ồn ào vội vã. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ ấm áp hết sức bình thường dành cho đối phương.

Không phải tiếng sét ái tình như trong truyền thuyết, bọn họ ban đầu đến với nhau không hề có tình cảm. Chỉ là để trái tim cứ như vậy đong đưa theo từng nhịp của cảm xúc, để hình ảnh của đối phương len lỏi vào trong tim, âm thầm ngự trị. Đã có lúc chẳng thể nhận ra được tình cảm dành cho người kia, những gì cảm nhận được chỉ là tiếng trái tim không ngừng thét gào thổn thức.

Đến với nhau là bởi ép buộc, yêu nhau lại là bởi từ chính trái tim. Giống như là định mệnh ông trời trao cho họ mỗi người một nửa, nửa còn lại là do hai người bọn họ tự tìm thấy nhau.

Trên bầu trời một vài ngôi sao bắt đầu rơi xuống, kéo theo hàng hà sa số những ngôi sao băng lướt qua tạo thành một màn mưa sao băng tuyệt đẹp. Nếu có chăng được ước một điều duy nhất, anh chỉ ước em sẽ vĩnh viễn luôn ở bên anh.

Là khi,

Anh nhận ra có em bên đời đối với anh là điều may mắn nhất.

Cảm ơn em,

Cảm ơn trời,

Cảm ơn thượng đế đã mang em đến trong cuộc đời anh.

Jeon JungKook, anh yêu em.

Hết.

Hết fic rồi.

Cảm ơn mọi người đã luôn đọc, vote và cmt ủng hộ cho Rian. Cuối cùng chặng đường dài này cũng đã kết thúc rồi, thật sự cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và ủng hộ cho fic trong suốt thời gian qua.

Bai bai~~~

Hẹn gặp lại trong fic mới 😙😙😙😙

loading...

Danh sách chương: