Chap 18: Kẻ Đau

Jeon JungKook bước qua mấy vỏ chai rượu ở dưới sàn tới trước mặt Kim TaeHyung, không nói câu gì lẳng lặng kéo lấy cánh tay hắn. Một mỹ nữ thấy vậy tưởng có người tới tranh khách liền lập tức gạt tay cậu ra, trợn mắt nhìn.

- Cậu là ai?

Jeon JungKook nhíu mày nhìn cô gái, lạnh lùng nói.

- Tôi là vợ anh ấy.

Mấy cô gái nghe tới đó liền phá lên cười, giống như vừa nghe được một chuyện hài hước nhất. Một mỹ nữ ngả vào lòng Kim TaeHyung, dùng bàn tay mềm mại của mình vuốt ve ngực hắn nũng nịu nói.

- Người ta nói người ta là vợ anh kìa.

Kim TaeHyung nhếch miệng, ngẩng đầu nhìn Jeon JungKook nhàn nhạt nói.

- Vậy sao?

Mấy cô gái lại phá lên cười, cô gái vừa rồi hỏi Jungkook lúc này liền ngẩng đầu nhìn cậu châm chọc.

- Xem ra ngay cả chồng của cậu cũng không nhận ra vợ mình nữa rồi.

Ánh mắt Jeon JungKook lạnh đi vài phần, cô gái vừa rồi cố ý giễu cợt ngả sâu vào lòng Kim TaeHyung, trêu ngươi hôn vào ngực hắn. Jeon JungKook vươn tay, trực tiếp nắm lấy cánh tay cô gái kéo ra khỏi người hắn, cô gái giật mình.

- Cậu làm gì vậy?

Jeon JungKook ấn sát mặt cô ta, gằn giọng.

- Tôi không bao giờ đánh phụ nữ nhưng nếu cô còn tiếp tục cợt nhả với chồng tôi, tôi sẽ không tha cho cô đâu.

Jeon JungKook nói một câu, bàn tay lại càng bóp lấy cánh tay cô gái thêm chặt, chặt tới ửng đỏ. Cô gái bị đau vội la lên một tiếng thoát ra khỏi bàn tay của cậu. Tuy đã bị dọa cho vài phần run sợ nhưng vẫn cố ngẩng đầu trợn mắt với cậu.

- Cậu... cậu nghĩ đang dọa nạt ai hả? Cậu là cái thứ gì chứ?

Jung Ho Seok nhìn thấy Jeon JungKook như vậy liền bước tới trước một bước, rút tiền ra ném vào ngực mấy cô gái.

- Được rồi, đi đi! Đi đi!

Jung Ho Seok vừa phẩy tay vừa kéo những cô gái đang bám dính lấy Kim TaeHyung ra khỏi người hắn. Những cô gái nhận được tiền, tuy vẫn còn tức tối nhưng cũng không còn cố nấn ná ở lại nữa, nhét tiền vào trong ngực ưỡn ẹo bỏ đi.

Kim TaeHyung ngồi ở trên ghế, thấy những cô gái bị Jung Ho Seok đuổi đi cũng không phản ứng gì, vươn tay tự mình rót rượu vào ly, rượu đỏ sóng sánh phản chiếu lại ánh đèn mập mờ trở nên càng mị hoặc. Hắn nâng tay đưa ly rượu lên miệng, lại bị Jeon JungKook cướp lấy, cậu ở trước mặt hắn tự mình uống cạn sạch.

Kim TaeHyung nhàn nhạt cười, rũ mi nhìn dưới sàn.

- Jeon JungKook, cậu thật lợi hại.

Không biết là đang nói về ly rượu cậu vừa uống, hay là vì thái độ của cậu với những cô gái vừa rồi. Chỉ là ở trong nụ cười của Kim TaeHyung, thật sự không nhìn ra được hàm ý.

Jeon JungKook đặt ly rượu đã cạn xuống bàn, sau đó không nói năng câu gì bước tới ngồi xuống cạnh Kim TaeHyung, kéo một tay hắn qua vai mình muốn dìu hắn đứng dậy nhưng đã bị Kim TaeHyung gạt ra.

- Mặc kệ tôi.

Jeon JungKook mím môi giận dữ nói.

- Anh cho rằng với bộ dạng của anh hiện tại tôi không muốn bỏ mặc anh sao?

Kim TaeHyung nheo đuôi mắt nhìn cậu.

- Vậy thì đi đi, cậu tới đây làm gì?

Nói xong lại gạt cậu sang một bên, với tay cầm lấy chai rượu rót đầy ly. Jeon JungKook ngồi ở bên cạnh, hai tay đặt trên đùi bần thần nói.

- Nhưng tôi... lại không cách nào bỏ mặc anh được.

Kim TaeHyung ngẩn người, động tác tay chợt khựng lại, rượu trong ly một dòng sóng sánh. Hắn quay đầu nhìn Jungkook, ở dưới ánh đèn chập chờn hắt lại con ngươi cậu như được phủ một dải lấp lánh ẩn sau khóe mi u buồn.

Tại sao cậu phải buồn? Người đáng buồn không phải là hắn hay sao? Tại sao cậu không bỏ mặc hắn mà tiếp tục vui vẻ, tại sao chạy tới đây cùng hắn giằng co phiền phức? Khoảng thời gian vừa qua chẳng phải là dài nhưng Kim TaeHyung đã nhìn thấy biết bao khía cạnh con người của cậu. Jeon JungKook hạnh phúc, Jeon JungKook tức giận, Jeon JungKook ngốc nghếch, Jeon JungKook uất ức tới phát khóc lên. Thế nhưng một Jeon JungKook muộn phiền thế này lại là lần đầu tiên nhìn thấy.

Jeon JungKook mím môi, ở giữa những khoảng lặng hiếm hoi trong lòng của hai người nói.

- Tôi biết anh chưa bao giờ coi tôi là vợ, cũng chưa bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân này. Nhưng không phải chúng ta đã hứa từ nay về sau sẽ chung sống hòa bình hay sao? Với tôi đây không phải là nhiệm vụ hay trách nhiệm của một người vợ mà cuộc hôn nhân này mang lại, mà là vì lời hứa của hai chúng ta. Cho nên dù anh có phản đối thế nào tôi tuyệt đối cũng không bỏ mặc.

Jeon JungKook nói xong, không để Kim TaeHyung nói câu gì lại tiếp tục vươn tay kéo lấy cánh tay hắn khoác qua vai mình. Kim TaeHyung ngẩn người, ở nơi cổ tay đang được những ngón tay mềm mại của người kia nắm lấy, đâu đó truyền tới một cảm giác ấm áp đến kỳ lạ. Jeon JungKook khó khăn đứng dậy, chật vật dìu Kim TaeHyung bước đi. Jung Ho Seok nhìn thấy vậy vội chạy tới đỡ lấy.

- Để tôi dìu cậu ấy cho.

Jeon JungKook lắc đầu.

- Không cần.

Kim TaeHyung rũ mi, tóc của người kia cọ vào má hắn mềm mại. Hắn không phản đối gì, tùy ý để cậu dìu ra bên ngoài. Ở nơi Jeon JungKook không nhìn thấy, Kim TaeHyung bất giác nở nụ cười nhàn nhạt.

Jeon JungKook, cậu cũng... thật bướng bỉnh.

.

Kim TaeHyung đã ngủ trên xe lúc Jung Ho Seok đưa hai người họ về. Kim TaeHyung gục đầu tựa vào vai Jeon JungKook, cậu im lặng tùy ý để hắn tựa vào, quay đầu nhìn những dòng xe cộ đang đi lại ngoài kia. Những ánh đèn đường hắt qua cửa xe, cứ mỗi lần xe chạy qua lại để lại một vệt sáng vụt ngang đôi mắt.

Jung Ho Seok qua gương chiếu hậu lén lút nhìn cậu, thấy Jeon JungKook cứ im lặng như vậy liền cười cười cố phá vỡ không gian yên tĩnh tới kỳ quái ở trong xe.

- Tổng giám đốc rất ít khi say tới như vậy, tôi theo cậu ấy mấy năm nay cũng chưa bao giờ thấy cậu ấy như thế. Chắc chỉ là hôm nay cậu ấy có chuyện gì đó thôi.

Jung Ho Seok vốn định thanh minh cho Kim TaeHyung, cố ý không nhắc tới chuyện của Park Jimin. Dù sao ở giữa quan hệ của Kim TaeHyung và Park Jimin, anh cũng loáng thoáng hiểu được, nhưng lại không biết Jeon JungKook có biết mối quan hệ của họ hay không cho nên không dám nhắc tới.

Jeon JungKook ngẩng đầu nhìn anh, cố gắng nặn ra được một nụ cười.

- Không có gì đâu, tôi hiểu mà.

Jung Ho Seok rời rạc cười vài tiếng hưởng ứng, nhìn nụ cười của Jeon JungKook thật sự so với khóc còn khó coi hơn. Cái người con trai này thật sự có thể chịu đựng bao nhiêu lại có thể cứ như vậy mà cười như không có chuyện gì. Jung Ho Seok thở dài, thật tội nghiệp.

Kim TaeHyung tựa đầu vào vai Jeon JungKook, ở giữa cơn mê man hừ khẽ một tiếng. Jungkook cúi đầu nhìn hắn, nâng đầu hắn dậy tựa hẳn lên vai cậu, cố gắng để hắn không cảm thấy khó chịu.

Bỗng nhiên nhớ tới hôm Kim TaeHyung nói cho cậu biết lí do tại sao mẹ hắn muốn chọn cậu làm con dâu, cũng là vì bản tính chịu đựng của cậu, ắt hẳn bà cũng đã lường trước được sẽ có ngày Kim TaeHyung vì Park Jimin mà như thế này. Cậu mím môi, không kìm được thở dài một tiếng. Nếu là trước kia thì thật đơn giản biết mấy, cậu có thể cứ thế mà mặc kệ nhưng chẳng hiểu sao chính lúc này bản thân lại không thể giống như trước kia nữa.

Lại nghĩ tới những cô gái ở bar vừa rồi và Park Jimin, thật sự khác nhau quá lớn. Nếu như Park Jimin cũng giống với những cô gái đó thì cậu đã có thể giải quyết thật dễ dàng, nhưng cậu ấy lại khác xa với những cô gái kia. Bảo sao Kim TaeHyung yêu Park Jimin tới điên cuồng như vậy, tuy không tiếp xúc được mấy lần nhưng Jungkook vẫn hiểu cậu ấy là một con người thật đặc biệt. Park Jimin vừa thanh cao, vừa hờ hững khó nắm bắt khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát có được cảm giác chinh phục. Bất giác rũ mi che đi con ngươi muộn phiền, Jeon JungKook nhàn nhạt mỉm cười. Kể cả giữa Park Jimin và cậu cũng khác nhau thật lớn.

.

Vài ngày sau Park Jimin xuất ngoại, những ngày tiếp sau đó Kim TaeHyung đều không tới công ty, mỗi ngày đều tìm tới men rượu mà chìm đắm vào, khi tỉnh dậy lại liều mạng uống. Jeon JungKook không cản hắn uống rượu, bởi cơ bản cũng chẳng thể ngăn được. Mỗi ngày cứ như thế im lặng giúp hắn lau người, giúp hắn thay quần áo, giúp hắn kéo lại chăn lúc nửa đêm, thi thoảng ép hắn ăn được một chút gì đó.

Cuối cùng hơn một tuần sau mẹ Kim liền tìm tới nhà của bọn họ, xuyên qua cửa kính trong suốt Jeon JungKook nhìn thấy bóng mẹ Kim bước ra khỏi chiếc Roll Royce màu vàng sang trọng của bà mà giật mình kinh hãi. Kim TaeHyung vẫn còn đang nửa tỉnh nửa say ở trên lầu, cậu luống cuống chạy ra cửa, vừa lúc mẹ Kim bước vào.

- Mẹ... mẹ tới chơi ạ?

Jeon JungKook không ngăn được hoảng sợ mà nói lắp, mẹ Kim tay cầm túi da cao cấp, trên người một thân y phục quý phái. Bà không còn vẻ tươi cười như mọi khi, thay vào đó là một vẻ lạnh lùng khác hẳn. Mẹ Kim giữ vai Jungkook lại ngăn cậu bước theo mình, trực tiếp chỉ thẳng cậu.

- Con đứng yên ở đây, không được theo mẹ.

Jeon JungKook lúng túng nhìn bà.

- Nhưng...

Còn không để cậu nói một câu mẹ Kim đã xoay người bước lên lầu, tìm được phòng ngủ của hai người xông vào.

- Kim TaeHyung!

Kim TaeHyung vừa mới tỉnh dậy, còn đang ngồi trên giường, nhìn thấy mẹ Kim bước vào cũng chỉ chậm rãi ngẩng đầu, hắn biết trước sau gì bà cũng tìm tới.

Trong không khí vẫn còn phảng phất mùi men rượu, mẹ Kim lập tức nhíu chặt lông mày bước tới nóng nảy túm lấy cổ áo hắn.

- Con nghĩ con đang làm cái gì? Hơn một tuần không tới công ty, con muốn chọc cho bà già này tức chết phải không?

Kim TaeHyung nhếch miệng nhàn nhạt cười.

- Tại sao mẹ lại tức giận? Không phải đã đúng ý mẹ rồi sao?

Ánh mắt mẹ Kim liền lạnh xuống vài phần, bà nheo mắt.

- Con nói vậy là sao?

Kim TaeHyung nghiêng đầu, chậm rãi thoát khỏi bàn tay của bà, ở trên miệng vẫn là nụ cười nhạt nhẽo.

- Mẹ giả vờ gì chứ? Jimin rời khỏi con rồi, bây giờ không phải mẹ đang vui mừng hay sao?

Mẹ Kim lớn tiếng quát.

- Kim TaeHyung!

Đáp lại hắn không hề dao động dù chỉ là một chút, tựa người ra sau lưng giường. Đúng là mẹ Kim luôn mong muốn Park Jimin rời xa Kim TaeHyung, nhưng lại không nghĩ tới hắn sẽ vì cậu mà điên cuồng bỏ bê bản thân như vậy. Giống như một cái xác không hồn, mọi thứ xung quanh đều là vô nghĩa.

Thế nhưng, đối với bà những gì xảy ra với hắn có lẽ chỉ là do chấn động tâm lý tạm thời mà thôi. Cho nên cố gắng hít vào một hơi thật sâu rồi thở ra để lấy lại được bình tĩnh, mẹ Kim tự trấn tĩnh mình nói.

- Là đàn ông đã có gia đình, con bày ra bộ dạng thất tình khổ sở này cho ai xem? Jungkook mà thấy sẽ đau lòng như thế nào?

Kim TaeHyung cười nhạt.

- Mẹ thừa biết con không yêu cậu ấy, Jungkook cũng không yêu con, tại sao cậu ấy lại đau lòng?

Jeon JungKook đứng tựa lưng vào cánh cửa gỗ ngay phía bên ngoài phòng, nghe được những lời Kim TaeHyung vừa nói ánh mắt cậu bỗng run lên. Vô thức mím môi một cái, Jeon JungKook cười nhạt.

Phải rồi, cậu tại sao lại phải vì Kim TaeHyung mà đau lòng?

Người ta nói giữa hai con người ai yêu trước sẽ là kẻ đau, bản tính của Jeon JungKook là một người tính toán, cậu trước nay không hề cam tâm để người chịu thiệt phải là mình, cậu không chấp nhận mình là người phải đau.

Thế thì tại sao cậu lại phải dành tình cảm cho một người suốt ngày chỉ mang lại cho mình thương tổn?

Nhưng, tình cảm mà. Nó là thứ xuất phát từ con tim chứ không thuộc quyền kiểm soát của lý trí, nhắm mắt lại nụ cười ôn thuận của Kim TaeHyung lại hiện về trong tâm trí. Gương mặt nghiêng nghiêng của hắn khi hai người cùng nhau ngồi phía sau thùng xe lúc hắn tự mình đội mũ cho cậu. Bóng lưng chật vật của hắn khi chạy ra phía trước xua đuổi đàn bồ câu, cái nhếch miệng quen thuộc khi tặng cậu những món đồ nhỏ nhặt.

Ở trong tâm trí của cậu là Kim TaeHyung mỉm cười, là Kim TaeHyung trợn mắt, là cáu kỉnh, là Kim TaeHyung gõ đầu cậu chê ngốc.

Tất cả, đều là Kim TaeHyung.

Không phải là thật sâu đậm đến mức khiến cậu phải tha thiết yêu thương, nhưng là những điều nhỏ nhặt vô tình in dấu lên trái tim cậu.

Có thể là quá sớm để nói thứ tình cảm đó được gọi là tình yêu, nhưng nó đã vượt qua cả khoảng cách rung động thật nhiều, khiến trái tim cậu cứ như vậy vì hắn mà chịu đau đớn.

.

loading...

Danh sách chương: