Chap 10: Bò Sữa

Đây là câu chuyện bổ sung lý do vì sao Aidan thoát được viết xong kết luôn bộ này

   ============

  Ghul lái xe đi đến một nông trại nhỏ, đó là một vùng đất ngoại ô tư nhân của gã, ở đó có một căn nhà nhỏ xinh xắn và một chuồng gia súc, đã đến giờ gã đi thăm lũ bò của mình.

   Trong chuồng nuôi một đám bò đực, chúng đang phe phẩy đuôi một cách nhàn nhã, xen lẫn trong đó là một con bò có vẻ ngoài khá độc đáo.

   Chính xác hơn đó là một cậu nhóc mặc một bộ đồ với hoạ tiết bò sữa cực kỳ dâm dục quỳ bốn chân trên nền đất, mông đít ngẩng cao, phần áo phía trên như áo ngực phụ nữ dán sát vào bầu ngực hơi nhô lên nhưng ở giữa được khoét lỗ để lộ hai đầu núm bị kéo dãn, hiện tại mỗi bên đều bị chụp lên một ống thủy tinh trong suốt, phần chóp nối với ống cao su có cơ chế hút sữa. Hai đầu vú cậu bị hút đến dài ra như vú bò, đỏ au, phía trên còn xỏ dọc ngang ba bốn cái khuyên, sữa không ngừng từ đó phun ra, theo ống dẫn đổ đầy chiếc bình bên dưới.

   Hạ thân mặc một chiếc sịp dây không thể che khuất nổi con cu nhỏ xíu cũng được chụp vào một chiếc máy hút sữa, hai túi tinh bên dưới được đặt trên một bệ đỡ nhỏ, một miếng gỗ khác được cố định đang đè nghiến xuống khiến hai hòn bị như muốn dẹp ra tới nơi nhưng nó càng làm cậu bắn tinh dữ dội.

   Đặc biệt con bò cái nhỏ đang bị vắt sữa này trên thân còn đè nặng một con bò đực, con cặc của nó không biết dài tới tận đâu nhưng nong lỗ đít của cậu ra cả một khoảng to, khúc thịt đó như một cái máy khoang không ngừng nghĩ nắc vào.

   "Trông mày thật vui vẻ đấy" Gã đứng trước cửa chuồng gia súc nhìn cậu.

   Aidan hiện giờ đâu còn tâm trí nghe vào bất cứ thứ gì, miệng cứ há hốc, nước miếng nhễu nhại xuống máng ăn. Mũi của cậu được xỏ một chiếc khuyên ngang qua như trâu và được một chiếc móc kéo hếch lên phía trên.

   Đúng lúc này con bò đực phía sau cậu cũng gầm lên một tiếng, hiển nhiên nó đang bắn tinh nhưng rất lâu, đợi đến năm phút nó mới rút ra, lỗ đít cậu đã bị giãn to ra đến nỗi một cánh tay cũng dễ dàng nhét vào hết, tinh dịch tuôn ra như suối, tất cả đều rớt vào một cái chậu nằm dưới đất, hiển nhiên đó chính là thức ăn chính cũng là duy nhất trong ngày hôm nay của cậu, trong chậu tích được không ít, đã gần đầy, dù vậy bụng của cậu vẫn nhô lên thấy rõ hiển nhiên trong đó chứa không ít tinh dịch. Nhưng đó chưa phải đã dừng lại, một con bò đực khác đã đi lên thế chỗ, tinh trùng còn chưa chảy hết đã bị chen vào muốn ọc ra mà chẳng có chỗ, con bò hứng chí cắm vào nhưng chỉ cố muốn địt sâu vào, biên độ rút ra rất nhỏ vì vâny xung quanh lỗ đít cậu chỉ có bọt tinh dịch do ma sát cật lực tạo ra. Một vòng đụ mới lại bắt đầu, mỗi lần như vậy lại kéo dài chẳng biết tới khi nào dừng lại, những cái máy hút trên người cậu vẫn hoạt động đều đều, bao nhiêu sữa cũng tuôn ra theo.

   Ghul cầm điện thoại rời đi, hiện tại gã còn chẳng mấy hứng thú quan tâm đến cậu nữa, gã có nhiều sủng vật mới hơn rồi, hiện tại gã chỉ đang bày nhiều cách hơn để hành hạ cậu. Những vị khách của gã rất thích xem những màn giao cấu giữa thú và người.

   =========

   Một đêm cũng như bao đêm khác, đây là một căn phòng trong quán ba đông khách nhất, phía dưới có hàng dài các sofa đối diện một sân khấu cỡ nhỏ, khách là các ông già tầm 40 trở lên, trán hói bụng phệ, tầm 10 mấy người, bọn họ phanh áo thậm chí có người còn để con cu trồi ra khỏi đũng quần mình.

Có vài người xoa hạ bộ hoặc trực tiếp xốc lọ, liếm mép nhìn cậu trai phía trên sân khấu.

Cậu trai tầm 16,17 trần truồng với làn da trắng nõn, đeo tai mèo trên cổ con có vòng của thú cưng, hai bầu vú to như của con gái nếu không phải biết trước là nam còn nghĩ đây là nữ vì cậu nhóc hết sức xinh đẹp và sexy, hai đầu nhũ đeo khoen có đính chuông kêu vang theo mỗi động tác của cậu. Đôi chân mang giày cao gót nhưng vẫn nhảy rất điêu luyện nhẹ nhàng, bờ mông săn chắc vểnh lên với cái đuôi mèo lông xù là chiếc sextoy được cắm 1 nửa vào lỗ đít.

Chiếc hông thon nhỏ xoay lắc cùng con cu phía trước vung vẩy chuyên nghiệp, Aidan điên cuồng chuyển mình theo điệu nhạc dưới ánh đèn mờ, kết thúc bằng một động tác khụyu gối xoay lưng đưa cặp mông tròn lẳng về phía sofa, hai tay vuốt dọc eo, mông nhẹ nhàng lắc lư, cuối cùng cậu tách hai cánh mông thật rộng để mọi người có thể trong thấy lỗ đít đang cắn nuốt chiếc sextoy.

Một gã đứng lên kéo thêm hai ba gã lên sân khấu nhảy cùng cậu, bọn họ bóp hai bầu vú và niết cánh mông, một tên nhấc cậu hẳn lên, rút cái đuôi ra cho mọi người nhìn toàn cảnh lỗ đít cậu đang mấp máy.

Một tên đút ngay cặc vào đụ theo nhịp nhạc, một gã túm lấy một bên vú cậu cho vào miệng bú mút, một tên khác thấy vậy cũng cúi đầu nút chụt chụt dòng sữa thơm ngọt đang trào ra từ vú cậu

Những người ở đây đều là mấy lão già tài phiệt hay quan chức cao cấp, muốn tìm vài thứ mua vui kích thích đều là mấy tay lõi đời ở CLB SM này, hiếm khi mới có hàng ngon, một thằng nhóc dâm đãng được cải tạo thân thể và để mặc bọn họ hành hạ.

Đụ thỏa thuê thì bọn họ bàn chuyện làm ăn không quên chơi đùa thằng nhỏ, bọn họ bắt Aidan đứng dạng háng chổng mông, tự banh lỗ đít mình ra to hết sức có thể, mấy lão thì thi nhau phóng mấy cây nĩa ghim trái cây vào cái lỗ của cậu, thi xem ai phóng vào nhiều hơn, có cái đâm vào mông cậu, có cái quăn trúng thì đâm vào vách thịt bên trong lỗ đít, tuy đầu không ngọn lắm nhưng đâm vào thì vẫn đau đớn.

Chơi chán thì bắt cậu xoay người lại, vẫn dạng háng, mấy lão buộc dây thừng vào con cu của cậu đầu còn lại buộc vào xô, hai tay tự xoa vú, còn cái xô thì bọn họ cầm cu chĩa thẳng vô tư đái vào, nước đái dâng lên thì con cặc cậu bị chì xuống đau đớn nhưng bị buộc dây lại còn một cây que cắm trong niệu đạo nên nó chẳng thể mềm xuống được, Aidan cảm giác như cu mình sắp đứt tới nơi nhưng biểu cảm phải tỏ ra đầy dâm dục khiêu gợi.

Một lão đạp cái xô khiến nó đong đưa làm gia tăng áp lực lên con cu, bọn chúng nhìn cậu trợn trắng mắt mà hả hê cười.

  Và màn quan trọng nhất chính là thú giao, một con ngựa đực được dẫn ra, người ta nói "to như cặc ngựa" quả chẳng sai, so với mấy tên thích dùng tay nong lỗ đít hay mấy con bò đực ở trại bò sữa thì hiển nhiên cặc con ngực này phải to hơn nhiều. Khúc thịt lòi ra đen sậm như dái chó, gân guốc tùm lum, những nô lệ khác đều khiếp sợ âm thầm may mắn mình không phải là người bị đụ.

   Aidan dính đầy tinh dịch và các chất bẩn khác được lôi xềnh xệch lên sân khấu, cố định cậu vào bốn trụ sắt bằng còng tay, thật ra cũng chả phải sợ cậu giãy giụa mà là sợ cậu đứng không nổi.

  Ngay khi con cặc đó đút vào, mệt đến ngất đi như cậu cũng phải rú lên, cái bụng bằng phẳng nhô lên một cục có thể nhìn thấy rõ hình dạng dương vật của con ngựa.

   "Vào rồi!" Bên dưới khán giả hưng phấn reo hò, bộ phận sinh dục của cậu hướng về hàng ghế cho mọi người thấy rõ nhưng đồng thời nó cũng cũng quay chụp để phóng lên màng hình lớn để nhìn chi tiết hơn. Bọn họ hưng phấn nhìn thấy cậu sa đoạ, chẳng khác gì gia súc của con ngựa kia, tình cảnh kích thích như vậy con cặc của ai cũng ngỏng cao đầu. Tiếng hò reo, tiếng thở dốc đầy dâm dục cũng không át được tiếng da thịt va chạm nhau của Aidan và con ngựa.

   "Sâu quá...!!!!" Cậu lắc đầu nguầy nguậy chẳng biết đau đớn hay sung sướng mà cứ rên ư ử, lưỡi thè ra, mấy ngón tay cứ co quắp lại, mông đưa đẩy cao hơn, sữa phun tung toé ra sàn.

   Con ngựa đụ kịch liên đến nỗi hí lên liên hồi, nhe hàm răng thô kệch ngoặm lấy tóc cậu kéo lên, phần bụng bên ngoài của cậu đã đỏ ửng, con cu cứng ngắc dù chả thể bắn ra thứ gì nữa.

   Nếu chỉ có vậy lại quá dễ dàng với cậu, đám người bên dưới cần táo bạo hơn nữa.

   "May mà mày không cần cho con bú sữa đấy" Một tên đi tới thô bạo túm lấy đầu vú đang rỉ ra sữa của cậu, hắn thẳng tay nhét vào trong một cái trứng rung, lỗ nhỏ dùng để phun sữa bị nong ra hết cỡ.

  Sự chú ý của cậu đều dồn vào phía dưới hạ thân, đến khi phát hiện ra thì hai quá trứng đã rung lên bần bật bên trong vú cậu, Aidan hét ầm lên, mắt trợn trắng nước mắt nước mũi chảy ròng ròng.

   Bọn chúng chẳng hề muốn dừng lại mà tiếp tục lấy ra những dụng cụ khác, vì bên dưới đã bị cặc ngựa chiếm đóng nên chỉ còn bên trên, đủ loại sextoy cỡ nhỏ, có loại còn có khai phía trên.

   Aidan tưởng bản thân đã chết lặng nhưng chỉ còn cách oằn mình trong đau đớn, một đêm còn rất dài.

   ================

    Tin tức chấn động, Ghul bị bắt, tất cả tài sản của hắn đều được nhà nước niêm phong kể cả cái nông trại nhỏ kia. Hôm nay một đám cảnh sát đến đây xem xét.l và kiểm kê.

   Roy đi vào trong nhìn nông trại thoạt nhìn đơn sơ nhưng có đủ các công cụ kì quái, đám bò đực ở trong chuồng kêu vang vì đói, ngoài những thứ này ra bọn họ không hề tìm được thêm gì có ích.

   Rất nhanh đám người rời đi chỉ còn Roy một mình kiểm tra, anh không tin ở nơi đây không hề có bí mật gì, có lẽ đó là linh tính của cảnh sát.

   Nhưng sự thật luôn khiến con người thất vọng, chẳng có gì khác cả, Roy chuẩn bị đi về thì cảm thấy buồn đái, gần chuồng ngựa có một nhà vệ sinh nhỏ, anh cứ thể đi vào đó xả lũ một phen.

   Dòng nước đáy vàng khè nóng hổi rót xuống bồn tiểu, nhưng anh thanh lại có chút khác lạ, anh nhìn dòng nước tiểu trôi theo đường ống nước có chút suy nghĩ.

   Quả nhiên miếng gạch là cửa ngầm, anh luôn nghĩ bên dưới là cái gì, tài liệu hay tiền vàng, nhưng không, bên dưới là một cảnh tượng cực kỳ khủng khiếp.

   Aidan với tư thế quái dị nằm bên dưới, cả người trần truồng bên trên viết chi chít những dòng chữ tục tĩu. Hai đầu vú dài bị kéo cột lại chung với nhau bằng một cái khuyên xỏ ngang qua, hai chân tách rộng, hậu môn và lỗ tiểu của cậu đều cắm một cái ống nối với miệng của cậu, mà cái ống ở miệng cũng thông với đường ống của bồn tiểu bên trên. Khuôn mặt cậu mơ màng thoả mãn vì được giải khát sau mấy ngày trời.

    Hết.
  

loading...

Danh sách chương: