Hoan Taekook Bi Ngan Dong Suong Phan 1 Chuong 47 Benh

Jiang bang,...

Jimin ngồi đối diện Min Yoongi với một tâm trạng vô cùng lo lắng, cứ bứt rứt cắn móng tay làm cho hắn ngồi không cũng sốt ruột theo. Hắn nhìn cậu thêm một lượt nữa vẫn không chịu mở lời mà chỉ bày cái vẻ mặt khó coi kia ra khiến hắn càng thêm khó chịu.

"Nói gì đi! Em mà còn ngồi đó với cái bộ mặt kia im lặng thì tôi sẽ thả chó cho nó lôi em về nhà."

Bản tính đã nổi nóng sẽ rất đáng sợ của hắn Jimin còn lạ gì nên cậu cũng nhanh chóng đầu hàng. Nhưng chuyện mà cậu đang nghĩ đến không phải muốn là có thể nói ra được. Park Jimin đan chặt hai tay lại với nhau, cắn chặt răng khó khăn lắm mới dám mở miệng nhưng mặc nhiên không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Hay là...chúng ta...giết người diệt khẩu."

Cậu vừa dứt lời cũng là lúc Min Yoongi không giấu được sự bàng hoàng. Hắn mở to mắt, không thể tin được vào những gì vừa nghe thấy. Giết người diệt khẩu? Hắn có phải vừa mới nghe nhầm không vậy? Ngồi trước mặt hắn có đúng là Park Jimin hay không?

Min Yoongi đứng dậy, đút hai tay vào túi quần, nghiêm mặt lại nhìn cậu.

"Đừng có mà ở đây ăn nói hồ đồ. Mau về đi! Thay vì chỉ biết ngồi không suy nghĩ linh tinh thì mau tìm cách chữa trị cho Taehyung đi! Việc chính của em bây giờ chính là chữa khỏi cho thằng bé!"

Park Jimin buột miệng chửi thề: "Fuck!"

Cậu cũng đứng bật dậy, mắt đã long lên đầy tia máu đỏ không nể nang chỉ thẳng vào mặt Min Yoongi: "Tôi suy nghĩ linh tinh? Tôi chính là nghĩ cho Taehyung nên mới nói như vậy. Chi bằng chúng ta tăng liều dimethylmercury lên gấp ba gấp bốn lần, chỉ cần tiếp tục tiêm nó vào người Jeon Jungkook. Cậu ta đột ngột biến mất thì Taehyung sẽ không phải vì cậu ta mà đau khổ khiến bệnh tim nặng thêm nữa. Tinh thần ổn định sẽ giúp cậu ấy không đau nhiều nữa."

Nghe xong câu nói không thể lọt tai của Park Jimin, Min Yoongi quay ngoắt mặt đi, chép miệng một cái thật đanh thể hiện rõ sự ngán ngẩm. Cậu ấu trĩ đến mức này rồi hay sao kể ra hắn nghe hắn cũng thấy ngạc nhiên. Vì nghĩ cho Kim Taehyung mà Park Jimin lại nghĩ ra được cách giết người này đúng là không thể ngửi được.

Nói là Park Jimin đã từng nhường Taehyung cho Jeon Jungkook vừa không đúng nhưng cũng chẳng phải là sai. Có lẽ vì thế mà Jimin mặc định tất cả là do Jungkook, kể cả là căn bệnh quái ác đang hoành hành Taehyung lúc này.

Ừ thì coi như đó là do bốc đồng lo lắng cho Taehyung mà nảy sinh ra cái ý nghĩ điên khùng đó. Nhưng nói Jeon Jungkook biến mất Kim Taehyung sẽ không đau khổ vì cậu ta nữa thì quả là nực cười.

Nghĩ đến đây, Min Yoongi bật cười thật: "Em ấu trĩ đến vậy sao Park Jimin. Em vẫn chưa hiểu gì về tình yêu rồi."

Bị hắn chế giễu, Jimin nổi khùng, vừa túm lấy cổ áo hắn thì bị một bàn tay khác túm lấy. Lực của bàn tay kia khá mạnh, kéo giật tay Jimin làm cậu còn chưa phòng bị nên bị hất lùi hai bước.

Ngay khi nhìn thấy chủ nhân của bàn tay đấy, Jimin trố mắt: "H...hyung?"

Người con trai kia không ai khác chính là Kim Seokjin. Tất cả những gì Min Yoongi và cậu nói anh đã nghe thấy hết. Anh cũng không thể ngờ được cậu tại sao lại trở nên như thế. Cái suy nghĩ không thể hiểu nổi như vậy cũng có thể nghĩ ra được. Nếu như để bố cậu nghe được thì ông ấy sẽ thất vọng đến mức nào.

Bốp!

Một cái bạt tai mạnh đến điếng người giáng thẳng xuống má trái của Jimin, Kim Seokjin giận dữ đến mức phần cổ của anh đã gồng lên đến đỏ lại, nhưng anh vẫn cố gắng đè nén xuống không để bản thân xuống tay thêm lần nữa. Seokjin đanh mặt lại.

"Thật đáng thất vọng! Giết người sao? Giết Jeon Jungkook? Em có còn tỉnh táo nữa không vậy hả Park Jimin?"

Jimin ôm lấy bên má bỏng rát vừa bị tát, mắt mở to ngỡ ngàng nhìn sự tức giận hiện rõ trên mặt anh. Nhưng chẳng phải bây giờ cậu đang ở Jiang bang hay sao? Kim Seokjin sao lại...

"Hyung...Sao hyung lại ở đây?"

"Nếu như anh không ở đây thì đã không biết được rằng em có suy nghĩ như thế!"

"Anh thì hiểu cái quái gì cơ chứ!" Jimin hét lên: "Anh yêu Jungkook nên anh hoàn toàn làm ngơ với sự đau đớn có thể dẫn đến mất mạng của Taehyung, còn em yêu Taehyung em có thể vì cậu ấy mà giết người khiến cậu ấy đau đớn. Chúng ta chẳng phải giống nhau hay sao hả? Đều là một mạng đổi một mạng."

Kim Seokjin dần bình tĩnh lại, thở dài một cách mệt mỏi, nhưng anh vẫn dùng ánh mắt nghiêm nghị nói thẳng.

"Em sai rồi Jimin. Nếu như để Taehyung biết những chuyện em đã làm để ở bên cạnh thằng bé liệu rằng nó có thể tha thứ cho em không? Park Jimin em đã quên mất rằng em đã lừa dối đứa trẻ đó như thế nào hay sao?"

Tức giận thay bằng sự bàng hoàng tột độ. Làm sao anh lại biết được điều đó? Đây chẳng phải là bí mật chỉ có cậu và Min Yoongi biết hay sao? Không lẽ chính Min Yoongi đã bán đứng cậu? Làm sao có thể...

Jimin lập tức quay ngoắt đầu nhìn hắn. Min Yoongi không nói gì, hắn khoanh tay trước ngực nhìn cậu chẳng có vẻ gì ra người vừa bị phát hiện bán đứng anh em. Rột cuộc chuyện này là sao? Jimin hướng ánh mắt trừng trừng quay lại định trên gương mặt Kim Seokjin gằn giọng.

"Nói đi! Anh là ai?"

***

"Taehyung đang dùng Morphine. Một người con trai khỏe mạnh không bệnh tật thì sẽ không bao giờ sử dụng đến loại thuốc giảm đau mạnh như thế. Anh mau nói cho tôi biết đi! Tôi không thể để Taehyung cắn răng một mình chịu sự đau đớn như thế được."

Jimin nhìn qua sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt Jungkook, khẽ nhếch mép cười một cách khinh bỉ.

"Cậu lo Taehyung đau đớn thì cách tốt nhất là nên biến mất khỏi tầm nhìn của cậu ấy đi! Cứ mỗi lần nghĩ đến cậu là Taehyung lại đau. Nhìn cậu ấy những lúc như thế làm tôi thật sự muốn giết cậu, muốn cậu biến mất hoàn toàn khỏi tâm trí Taehyung. Cậu làm sao có thể hiểu nổi cái đau của căn bệnh đó mang lại."

Thấy Jimin càng nói càng như muốn nổi khùng lên tâm trạng Jungkook càng trùng xuống. Nếu đứng ở vị trí của anh cậu có thể hiểu được phần nào. Nhưng cậu cần phải biết căn bệnh đang hoành hành người cậu yêu là gì. Dù có phải lật tung trái đất này lên cậu cũng sẽ tìm ra người có thể chữa khỏi cho anh. 

Nhưng có lẽ cậu không nên tốn thời gian ở đây để hỏi Park Jimin. Anh ta sẽ chẳng nói cho cậu biết. Vậy thì bên cạnh Taehyung còn ai nữa chứ?

"Min Yoongi!"

"Cậu nói sao?"

Park Jimin mở to mắt nhìn Jungkook sau câu gọi Min Yoongi của cậu. Anh không hiểu tại sao Jungkook lại tự nhiên nhắc đến hắn nhưng vẫn là cảm nhận được có chuyện chẳng lành. Anh nhìn cậu khó hiểu.

"Tại sao cậu lại nhắc đến anh ấy?"

"Tôi thật sự không thể hiểu nổi quan hệ của ba người. Thân thiết cũng không phải, thù địch cũng không đúng. Hại tôi để ép Taehyung, nhưng lại tìm cách để cứu Taehyung lúc anh ấy bị bắt đi và bị kiếm đâm. Anh cũng vậy Park Jimin, tôi thấy hắn nhìn anh không hề đơn giản. Có thể thấy rõ được hắn không hề ghét anh thậm chí hắn còn rất nhường nhịn anh nữa."

Trong khi Jimin đang chưa biết phải trả lời Jungkook như thế nào thì điện thoại trong túi vang lên. Đúng là "Nhắc đến Tào Tháo Tào Tháo xuất hiện". Màn hình điện thoại hiện rõ chữ "Min Yoongi", thì não bộ Jimin đột ngột nảy ra ý nghĩ để Jeon Jungkook nghe cuộc gọi này. Anh không chần chừ nhận máy và bật loa ngoài. Thấy hành động của anh, Jungkook có phần bất ngờ.

Nhưng cả hai còn chưa kịp thở hơi thứ hai thì tiếng thở hồng hộc và tiếng hét phát ra từ điện thoại làm cả Jungkook và Jimin bị sốc mạnh.

"Park Jimin! Em đang ở cái xó xỉnh nào vậy hả? Đến bệnh viện mau! Taehyung đang được đưa vào phòng cấp cứu!"

Giọng nói vừa tắt ngấm thì điện thoại trên tay Jimin cũng rơi vỡ tan dưới đất. Tiếng va chạm của điện thoại với nền đất giúp Jungkook thoát khỏi sự bàng hoàng. Cậu giật mạnh tay Jimin vừa kéo anh đi vừa hét lên.

"Bây giờ không phải lúc để chúng ta đứng đây sửng sốt. Còn không mau đến bệnh viện!"

...

Bàn tay đặt trên vô lăng của Jungkook không ngừng run lên. Đầu cậu bây giờ rỗng tếch, cứ ngỡ rằng sẽ nghĩ ra đủ loại các trường hợp nhưng không? Trong thâm tâm Jungkook bây giờ loạn đến mức cậu tin rằng bản thân chẳng thể nào suy nghĩ nổi điều gì.

Gương mặt của người ngồi ở ghế lái phụ còn làm Jungkook lo lắng hơn. Người rõ bệnh tình của Taehyung nhất là Jimin, thấy anh ta chảy mồ hôi đến gương mặt trắng bệnh càng khiến cho Jungkook thấy sợ. Để tự trấn tĩnh bản thân, cậu ho khan một tiếng, quay sang nhìn Jimin cố gắng nở nụ cười đến méo sệch.

"Anh ấy không sao, phải không?"

Câu hỏi của Jungkook vừa dứt, một giọt nước mắt chạm lúc rơi xuống từ khoe mắt trái của Jimin. Giọt nước mắt này là sao cơ chứ? Không lẽ... Jimin run người, quầng mắt đã ướt đẫm nước mắt, thất thần quay sang nhìn Jungkook.

"Có thể nếu như Taehyung không bị bệnh tim..."

***

Thứ hai là ngày đầu tuần, Nghi chúc mọi người có một tuần học tập và làm việc đầy vui vẻ nè!

Thấy hay nhớ vote và cmt cho Nghi nha nha!

Hôm nay là 5/4 đó mọi người ơi ới ời! Hai anh nhà mình chắc sẽ xó một buổi tối đầy lãng mạn để kỉ niệm đây. Hí hí! Mọi người có nghĩ như tôi hem =D

loading...