Hoan Qt Bhtt Hd Kho Co The Noi Ham Muon Hieu Bao 40 41 42 Tam Dai Chuong Thit Thit Nhi Dong Car Hop Tap

Khó Có Thể Ngôn Dục 40-41-42 tam đại chương thịt thịt nhi đồng car hợp tập ~ không lên xe bảo bảo không cần bỏ lỡ.

Khụ khụ, các bảo bảo buổi tối hảo, ở phát chính văn phía trước, xin cho phép ta cắm bá một cái quảng cáo ← nhìn ra cái này quảng cáo sẽ vẫn luôn phát đến 1 tháng. Mau cuối năm, tính toán ở năm nay sắp kết thúc phía trước làm một cái phúc lợi hoạt động. Weibo thượng rút thăm trúng thưởng, đại gia có thể chú ý: Bỏ xe hoàn lương tươi mát bạo xem một chút, căn cứ yêu cầu chuyển phát, 1 nguyệt 5 hào bổn bảo liền sẽ rút thăm trúng thưởng. Tuy rằng không phải cái gì thực quý đồ vật, nhưng là đối với một ít thu thập phích cùng bỏ qua ôm gối bảo bảo tới nói, tuyệt đối là một cái tuyệt hảo cơ hội. Kỳ thật nhìn như là rút thăm trúng thưởng, kỳ thật cũng là vì cái này tân văn, khó có thể ngôn dục tuyên truyền, cho nên, thỉnh các bảo bảo không phải sợ phiền toái, đều đi điểm nhỏ bé chuyển phát một chút ~ lặp lại chuyển phát cũng là có thể, rốt cuộc chủ yếu mục đích là vì tuyên truyền, tóm lại, chính là thực hy vọng đại gia thích cái này văn!

Khụ khụ, liên tục 3 thiên, không phải bảo bảo không đổi mới, mà là này tam trương đi rồi phân tổ đua xe, mễ có ở trên xe bảo bảo, là nhìn không tới. Kết quả là, vì làm không lên xe bảo bảo vô khe hở xem văn, cho nên mới có nhi đồng car cái này phát minh.

Đầu tiên là 40 chương nhi đồng car, đơn giản dùng một đầu thơ tới khái quát.

Làm làm yêu tiểu ẩm ướt, có tiền diễn muội muội ướt.

Ẩm ướt đảm đương nhuận hoạt tề, dục cầu bất mãn nước mắt tích tích.

Tổng kết tới nói chính là, Giản làm làm tiểu xử nữ, rốt cuộc ở 25 lúc sau nghênh đón nhân sinh lần đầu tiên gc, liền màu đỏ tím ân ân a a.

Sau đó là 41 chương nhi đồng car, đơn giản văn xuôi khái quát.

Mưa xuân lặng yên không một tiếng động tưới nước đóa hoa cùng cánh hoa, run rẩy hoa hạch ở mưa to tầm tã trung suy yếu phát run. Một đóa hoa bao lặng yên nở rộ, thích xuất hiện nhiệt mật hoa, mà một khác đóa hoa bao thượng rơi xuống một con ý xấu con bướm, con bướm đem nụ hoa nở rộ trì hoãn, bỏ lỡ đẹp nhất hoa kỳ...

Tổng kết tới nói chính là, Giản làm làm cái này tiểu tiện nhân chính mình gc chính mình sảng, sau đó ẩm ướt lại là không có gc một buổi tối, hảo vui vẻ nga thoáng lược ~

Cuối cùng là 42 chương nhi đồng car, chúng ta dùng một bài hát từ tới khái quát.

Tiểu thiết kẹp, tiểu thiết kẹp

Mở ra cái miệng nhỏ cắn tiểu hoa

Gió táp mưa sa đều không sợ

Lạp lạp lạp lạp

Ân a ân ân a a

Tiểu thiết kẹp

Ân a ân ân a a

Tiểu thiết kẹp

Bản lĩnh đại

Tổng kết tới nói... Diêu ẩm ướt bởi vì ngữ khí bất mãn, tiểu muội muội sắp nổ mạnh, rốt cuộc nhẫn nại không được thời điểm, lấy ra xếp hạng thứ tám tử vi Thần Khí, tiểu thiết kẹp... Vì thế tiểu thiết kẹp cắn màn thầu thượng pi pi cùng tiểu muội muội, rốt cuộc làm chúng ta đáng thương ẩm ướt thành công nở rộ!

Vỗ tay!

Khóc, đều cho ta khóc!

Ta khóc! Các ngươi đâu?

Trở lên, là này tam trương nhi đồng car hợp tập, muốn xem thành nhân bản bảo bảo, trước mắt lên xe còn không muộn, bởi vì kế tiếp, ta liền phải nói tốt tin tức, bởi vì một ít bảo bảo nhiều lần cường điệu bỏ lỡ, chẳng sợ ta sớm nói qua xe thời hạn là 24 giờ, vẫn là có người không tuân thủ thời gian. Vì bảo đảm hậu kỳ truy văn hoàn chỉnh, cho nên này văn mỗi 50 chương, liền sẽ phát lại bổ sung một lần xe, tỷ như, viết đến 50 chương, sẽ đem 1 đến 50 chương chi gian xe phát một lần. Viết đến 100 chương thời điểm, liền sẽ đem 50 đến 100 chương xe phát một lần, hy vọng phía trước không thấy được bảo bảo, không cần bỏ lỡ. Nắm chặt thời gian lên xe, đuổi kịp cái này trước giai đoạn phát lại bổ sung chiếc xe.

Cuối cùng cầu một chút đánh thưởng cùng nhắn lại, ta biết khẳng định có thích nhi đồng car bảo bảo rốt cuộc nhi đồng car cũng là thực xuất sắc đâu. Có thể điểm đánh xuống mặt thích tác giả đánh thưởng, cũng có thể quét meo meo đào cùng zfb nga.

↓ phía dưới là Alipay mã QR

Mặt khác, lên xe phương pháp xem phía dưới.

Trước mắt này văn up car thông đạo đã khai thông, cụ thể yêu cầu thỉnh xem mục lục lan chú ý tất đọc -UP CAR tất đọc mỗi ngày buổi sáng 7 điểm đến 9 giờ thời gian đoạn ta mới có thể xét duyệt, cho nên phát tin tức các bảo bảo không cần cấp, cũng đừng lặp lại đi phát tin tức, trong tình huống bình thường sẽ không rơi rớt ngươi. Các bảo bảo có thể lục tục up car, bởi vì cái này văn 20 chương nội tất bang. Cho nên đại gia có thể chuẩn bị sẵn sàng, tận lực không cần đến lúc đó chuyến xuất phát trước một tổ ong tới up car ngao. Còn có một chút chính là, hy vọng quét meo meo đào các bảo bảo, có thể ở up car thời điểm đưa ra một chút ngươi đánh thưởng thời gian, bởi vì hiện tại xét duyệt là khẳng định yêu cầu thời gian, nếu có thể cho ta hạ đồ như vậy có chứa minh xác thời gian đồ, liền rất cảm tạ lạp.

Mặt khác, phân thứ đánh thưởng muốn lên xe bảo bảo, thỉnh một chút muốn bảo tồn hảo mỗi một lần đánh thưởng thời gian chụp hình, nếu không đến lúc đó sẽ coi là không có hiệu quả, rốt cuộc chúng ta bên này xét duyệt nhiệm vụ nặng nề, một đám đi tra đánh thưởng không quá khả năng, cho nên còn hy vọng các bảo bảo có thể thích đáng bảo quản hảo tự mình đánh thưởng chụp hình cùng với đánh thưởng thời gian ┗|`O′|┛ ngao

loading...