Hoan Hoc Ba Tai Sinh Chuong 87 Hoang Dai Quan

Thời gian nhanh chóng trôi qua tới cuối tuần, Thẩm Húc Thần lấy tên 'Nơi này có một cái hoang dại Thẩm Húc Thần' làm nick đăng kí vi ngôn. Vì để phân biệt nick "Hoang Dại" và nick "Cửu Nhật Tinh Thần" nên cậu không dùng chung password. Thẩm Húc Thần thầm tán thưởng trí nhớ siêu quần của mình.


Status (stt) đầu tiên Thẩm Húc Thần up lên là: "Chào mọi người, mình là Thẩm Húc Thần." kèm theo một bức hình trước đó không lâu bà nội đã chụp cho cậu. Trên ảnh chụp, Thẩm Húc Thần đang ngồi ở ban công uống trà, bởi vì dương quang sáng chói khiến cho khuôn mặt Thẩm Húc Thần trở nên mờ ảo không rõ ràng, hoàn toàn là một bức ảnh người làm nền cho cảnh.

Up xong, Thẩm Húc Thần nhắn tin cho Tưởng Hương, Tưởng Hương lập tức dùng đủ các thể loại nick của mình follow (fl) Hoang Dại quân. Clone "Bạn cùng lớp tôi tới từ ngoài hành tinh" là người đầu tiên share vi ngôn của Hoang dại quân, kèm theo stt nói: "Bắt được bản nhân nam thần!" mà xét thấy lượng fl nick bạn cùng lớp tôi tới từ ngoài hành tinh quá nhiều, mà những fl-ers này chủ yếu là muốn hóng tin tức của Thẩm Húc Thần, chính vì thế mà ngay lập tức nick Hoang Dại quân đã có lượng fl-ers tăng đáng kể

Không qua bao lâu, tài khoản vi ngôn chính chủ được nhà nước xác nhận của Triệu Vân Ân cũng fl Hoang Dại quân. Hơn nữa, anh còn gọi điện thoại về cho Thẩm Húc Thần.

"Thần Thần à, bộ phim 《 Trường kiếm hành hiệp 》 của anh và Lục Khâu Nhiên đã chốt được lịch truyền bá rồi, gần đây bọn anh đều đi theo đoàn làm phim tổ chức tuyên truyền khắp nơi... Lúc trước em cũng là một nhân vật khách mời trong phim nên ekip cũng muốn em tới tham gia tuyên truyền một chút... mọi người nhờ anh hỏi ý kiến của em." Triệu Vân Ân nói.

Còn chưa đợi Thẩm Húc Thần nói gì, Triệu Vân Ân lại nhanh chóng bồi thêm một câu: "Em không đồng ý cũng không sao, chung quy em vẫn còn là học sinh, không thể để những việc vặt ảnh hưởng tới chuyện học hành của em được."

"Hiện tại em đang ở nội trú, nếu chỉ tham gia một chút thì cũng không ảnh hưởng tới em." Thẩm Húc Thần nói: "Nhưng về sau em không định lấy việc đóng phim để kiếm sống, cho nên tuyệt đối không gia nhập giới giải trí. Anh họ, anh giúp em chú ý đúng chừng mực là được."

"Được! Kỳ thật chỉ là mượn độ nổi tiếng của em mà thôi, hiện tại em có rất nhiều fan nữ lớn tuổi." Triệu Vân Ân nói.

Đừng thấy tên tuổi Thẩm Húc Thần theo cơn gió cuộc thi tài năng thổi qua liền biến mất, nhưng những bậc phụ huynh nào đã theo dõi chương đều có ấn tượng vô cùng sâu đậm với cậu, mọi người đều hận không thể đổi tên con mình thành "Thẩm Húc Thần". Hơn nữa, Thẩm Húc Thần đạt giải quán quân cũng đã khiến truyền thông chú ý trong một thời gian dài, nếu sang năm cậu thi đại học thất bại, cam đoan sẽ có hàng loạt tớ báo tạp chí thi nhau đưa tin với tiêu đề kiểu như: "Không tin nổi?! Quán quân cuộc thi tài năng trung học cúp Hoa Thừa bị trượt đại học..."

Đương nhiên, Thẩm Húc Thần sẽ không cho bọn họ cơ hội này.

Cúp điện thoại không bao lâu, Triệu Vân Ân liền share stt vi ngôn của Hoang Dại quân, kèm theo nói: "Hảo hảo học tập, ngày ngày hướng về tương lai."

Triệu Vân Ân là ngôi sao có thực lực được toàn dân lựa chọn qua cuộc thi siêu sao mới, lượng fl-ers của anh thực sự là một con số kinh người, mà nhờ có anh mà ông bà ngoại cách biệt non nửa thế kỷ mới có thể gặp lại, chuyện này đã không còn là bí mật. Hơn nữa tự thân Thẩm Húc Thần cũng vô cùng nổi tiếng, vì thế rất nhiều fan của Triệu Vân Ân đều biết anh có một người em họ là học bá. Sau khi Triệu Vân Ân share stt về xong, lượng fl của Hoang Dại quân lại tăng vọt với tốc độ chóng mặt. Không bao lâu sau, vi ngôn của Thẩm Húc Thần đã được xác nhận chính chủ còn bỏ thêm một câu giới thiệu "Quán quân cuộc thi tài năng trung học phổ thông cúp Hoa Thừa".

Thẩm Húc Thần thật sự phải hảo hảo cảm tạ Tưởng Hương một lần nữa. Clone "Bạn cùng lớp tôi tới từ ngoài hành tinh" bình thường không chỉ update các loại biểu hiện tốt đẹp của Thẩm Húc Thần mà còn up tất cả các video về cậu trong cuộc thi tài năng trung học lên đó. Vì thế cho dù có người chưa xem thì chỉ cần vào vi ngôn của Tưởng Hương là có thể bị Thẩm Húc Thần soái khí ập thẳng mặt mà tới.

Cho dù hiện tại việc phổ cập Internet so ra vẫn còn kém xa vài năm sau nhưng lượng truyền bá tin tức trên internet hiện tại vẫn vô cùng lớn. Giá trị danh vọng của Thẩm Húc Thần lại bắt đầu tăng trưởng mạnh lên. Đến cuối tháng 10, cậu đã tích cóp đủ số tích phân để mua dung dịch cải tạo gen trung cấp.

Nhưng Thẩm Húc Thần vẫn chưa dám dùng luôn. Lúc trước khi cậu dùng dung dịch cải tạo gen sơ cấp, thân thể bị cải tạo mà phát sốt hơn một tuần liền. Hiện tại, tác dụng của dung dịch cải tạo gen trung cấp nhất định mạnh hơn dung dịch cải tạo gen sơ cấp, Thẩm Húc Thần không dám chắc lần này mình sẽ bị sốt kéo dài bao lâu. Bởi vậy, cậu tính sau khi tổ chức lễ kỉ niệm thành lập trường xong mới dùng dung dịch cải tạo.

Trường học cho phép học sinh gọi điện về mời phụ huynh tới cùng tham gia. Vì thế, tới ngày kỉ niệm thành lập trường, trên sân trường có không ít gia trưởng các gia đình cũng tới tham dự. Ông Thẩm và bà Cố cũng y phục chỉnh tề tới trường. Mặc dù đây chỉ là một hoạt động trường bình thường nhưng ông Thẩm vẫn trịnh trọng như cũ. Ông mặc một bộ quần áo kiểu Tôn Trung Sơn mới được cắt may, bà Cố vẫn một thân sườn xám truyền thống, hai người nắm tay nhau đi giữa sân trường, lại khiến đám cẩu học sinh bị ngược hết lần này tới lần khác.

Cho dù là phương Nam thì mùa đông cũng bắt đầu se lạnh. Giữa trưa có ánh mặt trời ấm áp, mọi người mặc áo ngắn tay thì không cảm thấy gì nhưng chỉ cần tới khoảng ba, bốn giờ chiều trời se lạnh, mọi người nhất định phải mặc thêm một cái áo khoác mỏng bên ngoài. Bởi vậy, khi nhà trường sắp xếp các tiết mục biểu diễn, đã sắp xếp các tiết mục có mặc đồng phục ngắn tay lên trước, còn những tiết mục không yêu cầu trang phục ngắn tay sẽ xếp ở cuối.

Sân khấu được lắp đặt ở phía sân thể dục lớn, tiết mục của Thẩm Húc Thần được sắp xếp vào sau 4h chiều. Màn hợp xướng của lớp 6 vào mấy hôm trước tổng duyệt đã bị cắt bỏ, bởi vì các lớp chọn hợp xướng vô cùng nhiều.

Khoảng 4h chiều, trời đã dần tối, ông Thẩm sợ bà Cố lạnh đã cố ý mua cho bà một ly trà sữa nóng để bà cầm trong tay. Bà Cố mỉm cười với ông Thẩm, ông Thẩm thẹn thùng cười đáp lại, sau đó toàn bộ học sinh lớp 6 đều bị một màn này của bọn họ chói mù mắt chó.

"Đến tiết mục của Thẩm Húc Thần rồi kìa!" trong lớp có đứa hét lên.

Tô Vân Đình vẫn chọn một khúc rhapsody như cũ. Nhỏ và Tống Duệ Minh đi tới trung tâm sân khấu, cúi chào khán giả, sau đó đi tới chỗ chiếc dương cầm đặt ở bên trái sân khấu. Ngay sau đó Thẩm Húc Thần mặc vest đội mũ cao trông giống Michael Jakson đi tới đứng giữa sân khấu, cúi chào khán giả.

Đột nhiên, thân thể Thẩm Húc Thần tựa như người máy bị hỏng, cả người cứng đơ. Tiếng dương cầm đúng lúc vang lên, một khúc nhạc thư thái du dương, Thẩm Húc Thần máy móc rung lên. Cậu biểu diễn Robot - street dance. Phía dưới sân khấu, một đống "gà nhà quê" đều trợn to hai mắt nhìn trừng trừng, có người còn há to miệng đến mức có thể nhét vừa một quả trứng gà. Người đến cùng làm thế nào mới có thể giống hệt người máy như vậy chứ?! Đương nhiên, cũng có không ít người biết tới, rất nhiều nam sinh hai mắt đều tỏa sáng.

Tiếu tấu dương cầm càng lúc càng nhanh càng mạnh, Thẩm Húc Thần vẫn duy trì động tác cứng ngắc bất động. Tới khi Tô Vân Đình và Tống Duệ Minh biểu diễn một khúc phiêu huyễn kỹ, Thẩm Húc Thần mới lần nữa động đậy trở lại, cậu bỏ mũ trên đầu xuống, bắt đầu bắt chước Michael Jakson biểu diễn điệu nhảy kinh điển đi bộ ngược. Rất, rất, rất soái! Đám nam, nữ sinh phía dưới thi nhau điên cuồng hét chói tai.

Thẩm Húc Thần đến cùng còn có thể mang tới bao nhiêu kinh hỉ nữa?!

Ông Thẩm ngồi phía dưới nhìn các cô bé hai mắt đầy tim hồng đang gào thét xung quanh mình, cao hứng nói với bà Cố: "Hắc hắc, A Hổ đúng là vạn nhân mê, chúng ta về sau không lo không có cháu dâu rồi!"

Thẩm Húc Thần triệt để đốt cháy sân khấu, cậu ném chiếc mũ của mình xuống phía dưới, các cô gái lập tức xông lên tranh nhau vô vập lấy cái mũ. Thẩm Húc Thần lại cởi áo khoác ném xuống dưới, các cô gái lại lập tức xông lên giành giật chiếc áo. Âm nhạc đang lên cao bỗng nhiên ngưng bặt, Thẩm Húc Thần kết thúc bài biểu diễn bằng một cái chống tay quay người như vũ bão đầy huyễn khốc.

Đám học sinh phía dưới sân khấu thi nhau hét chói tai. Tô Vân Đình hưng phấn nói: "Tiết mục của chúng ta được hoan hô lớn nhất đó!" Nhỏ tinh mắt thấy trên áo sơ mi trắng của Thẩm Húc Thần dính không ít giấy bắt sáng, chắc là do lúc Thẩm Húc Thần xoay tròn người trên đất dính phải, tiết mục trước đó có sử dụng khá nhiều giấy phát sáng nên trên sàn sân khấu hiện tại có rất nhiều mảnh giấy sáng vương vãi. Tô Vân Đình vươn tay định giúp Thẩm Húc Thần gạt đống giấy đó xuống.

Thẩm Húc Thần theo bản năng né tránh, tay Tô Vân Đình rơi vào khoảng không, Thẩm Húc Thần sờ sờ mũi, xin lỗi nói: "A, thứ lỗi."

Tô Vân Đình thu hồi tay, cười nói: "Là tớ lỗ mãng."

Thẩm Húc Thần đi xuống dưới sân khấu, bắt đầu tìm lại mũ và áo khoác của mình, Kết quả, cậu chỉ có thể tìm thấy áo, còn chiếu mũ thì hoàn toàn không biết đã biến đi đâu. Mà trong túi áo Thẩm Húc Thần có để một túi khăn giấy và cái phù hiệu. Kết quả, khăn giấy không thấy mà phù hiệu cũng không còn.

Ngày lễ kỉ niệm thành lập trường kết thúc. Bên ngoài cửa lớp 6 thường xuyên tụ tập một đống nam sinh, đều là tới tìm Thẩm Húc Thần để học nhảy street dance. Thẩm Húc Thần dạy cũng nhiệt tình, những điểm trọng yếu hoặc cần chú ý đều nói rõ ràng, cũng không cảm thấy phiền khi phải làm mẫu nhiều lần, rất nhanh liền thu được vài đồ đệ thân tín. Tưởng Hạo là một trong số đó. Lại có người tới học, Thẩm Húc Thần liền giao việc giảng dạy lại cho Tưởng Hạo. Tưởng Hạo rất thích loại cảm giác được người người chú mục thế này.

Tới cuối tuần, Tưởng Hương up video quay tiết mục biểu diễn của Thẩm Húc Thần cùng Tống Duệ Minh và Tô Vân Đình lên vi ngôn, tự nhiên thu được vô số lời khen ngợi bình luận, share và cả vô / tiết / tháo / quỳ / liếm / Trình Dĩ Hoa ở trên thủ đô xa xa, yên lặng tải video xuống, sau đó thấy một lượng lớn bình luận phía dưới gọi Thẩm Húc Thần là ông xã, chồng yêu... mặt không biểu tình, đổi nick vi ngôn của mình thành 'Bạn trai chính thức của Thẩm Húc Thần'.

"Xin lỗi, tên tài khoản đã có người sử dụng, thỉnh..." màn hình máy tính hiện ra một hàng chữ lớn.

Trình Dĩ Hoa mặt tối sầm, đành phải xóa đi hai chữ "bạn trai", lùi một bước mà thay bằng hai chữ "bạn gái". (Kỳ thật, hai chữ này càng bị tranh giành nhiều hơn!)

"Xin lỗi, tên tài khoản đã có người sử dụng, thỉnh..."

Trình Dĩ Hoa đỉnh đầu đầy mây đen, ức chế xúc động muốn gọi điện ngay cho phòng kỹ thuật, ức chế xúc động muốn hack nick của nhóm người nào đó dám đặt tên như vậy, tiếp tục mặt không biểu tình sửa lại tên tài khoản vi ngôn. Sửa tới lần thứ mười mấy đều không thành công, cuối cùng, tên tài khoản vi ngôn của Trình Dĩ Hoa đã biến thành "Thiên tài như ta thành công cầm tù Thẩm Húc Thần thuận lợi gia dưỡng" vừa vặn đủ 15 chữ cái, phù hợp với yêu cầu đặt tên của vi ngôn (nhiều nhất 15 chữ cái).

Trình Thiên Tài mới vừa lòng thỏa dạ.

Hết chương 87

loading...