🍃 Chương 53

Tống Giác còn chưa nghĩ xong tiếp theo lên làm thế nào liền phát hiện Phùng Tiếu lại ngủ mất.

Cô mềm mại ghé vào trên người hắn, một tay ôm lấy eo hắn, một tay ôm cổ hắn, cả khuôn mặt đều ghé vào ngực hắn, hơn phân nửa thân mình cũng đè ở trên người hắn, bộ dáng ngủ thực thoải mái.

Hắn rõ ràng nói cho cô, hắn bị tang thi cắn, cực kỳ có khả năng sẽ biến thành tang thi, cô vẫn như cũ không phòng bị như vậy, cũng không biết là nên nói cô không tim không phổi, hay là nên nói cô thật sự muốn cùng hắn đồng sinh cộng tử.

Hắn vốn dĩ ác ý tràn đầy muốn làm bộ biến thành tang thi dọa cô một trận, nhưng mà hắn vừa mới chuẩn bị ngồi dậy, cô liền đánh hắn một chút, mơ mơ màng màng nói: “Đừng nhúc nhích.”

Tống Giác: “……”

“Tôi muốn biến thành tang thi.” Tống Giác cố ý trầm giọng nói.

Phùng Tiếu thanh tỉnh một chút, rốt cuộc mở mắt ra, ôm hắn mặt ngó trái ngó phải, cuối cùng nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt hắn: “Em đối với anh có tin tưởng, anh sẽ không biến thành tang thi.” Nói xong cô lại cúi đầu một bộ muốn tiếp tục ngủ.

“Tôi khó chịu, muốn cắn người.” Tống Giác nghiến răng nghiến lợi nói, nhìn cô thoải mái như vậy hắn liền không vui.

Phùng Tiếu ngửa đầu đáng thương hề hề nhìn hắn: “Chính là em buồn ngủ quá, anh nhẫn nhịn một chút được không?”

Tống Giác: “……” Đây là tiếng người sao? Biến thành tang thi là có thể nhẫn được sao?

Phùng Tiếu thấu đi lên, ở khóe miệng hắn hôn hôn: “Em dùng tình cảm duy trì anh, anh nhất định có thể kiên trì.”

Xúc cảm mềm mại trên môi chợt lóe, Tống Giác trong lòng run rẩy.

Hắn nhớ tới hình ảnh vừa mới nhìn đến trên máy theo dõi.

Cô ngồi ở trên xe lăn nơi nơi tìm kiếm hắn, hắn phái vài tang thi qua vốn dĩ muốn dọa cô, cô lại vẫn như cũ kiên trì không đi, dựa vào dị năng còn sót lại gian nan đi qua, tùy thời có khả năng bị tang thi phát hiện, chỉ là vì tìm được hắn.

Cô hiện tại mệt như vậy, đều là vì hắn.

Tống Giác có chút không rõ nguyên do cảm thấy vui vẻ, hắn ôm eo Phùng Tiếu để cô ngủ thoải mái một chút, từ trong không gian lấy ra một cái giường với chăn, nhẹ nhàng đắp lên người cô.

Tính, về sau cơ hội lăn lộn cô còn rất nhiều, lần này liền tha cho cô đi.

Vì thế Phùng Tiếu liền một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh.

Tống Giác gắt gao ôm cô, cũng nhắm mắt lại đang ngủ.

Cô nhìn dung nhan an trường của hắn, khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh, lại thay biểu tình kinh hỉ, một cái tát hung hăng chụp ở trên mặt Tống Giác: “Tống Giác, anh không có biến thành tang thi! Thật tốt quá, anh không có việc gì!”

Tống Giác bị Phùng Tiếu một tát chụp tỉnh, lại bị cô mừng rỡ như điên tiếp tục chụp vài cái, trên mặt có chút phát đau.

Dựa theo tính cách hắn, hắn vốn là muốn phát hỏa, nhưng nghe đến thanh âm vui mừng của cô, cùng với ẩn ẩn nghẹn ngào run rẩy, đành áp xuống lửa giận trong lòng.

Thôi, cô thất thố như vậy cũng chứng minh cô đôi với hắn có cảm tình, tạm thời không cùng cô so đo.

Cổ tay bị Tống Giác bắt lấy, không thể lại mượn cơ hội đánh hắn, Phùng Tiếu trong lòng có chút tiếc nuối, cô đỏ mắt nói: “Anh không có việc gì thật sự là quá tốt, tối hôm qua em rất sợ hãi.”

Tống Giác trong lòng nói thật nhìn không ra tới ngươi nơi nào sợ hãi, rõ ràng ngủ siêu cấp kiên định.

Bất quá nhìn đến đôi mắt cô lại đỏ lên, hắn có chút lo lắng cô lại muốn khóc, vội vàng an ủi: “Đừng sợ, tôi không có việc gì, em đừng khóc.”

Phùng Tiếu cũng không nghĩ lại lăn lộn hai mắt của mình, cô ngoan ngoãn gật gật đầu, từ trên người hắn bò dậy, ngồi ở trên mặt đất.

Ôn hương nhuyễn ngọc từ trên người rời đi, Tống Giác thiếu chút nữa nhịn không được muốn đem cô kéo trở về, hắn áp xuống phần xúc động phân quỷ dị này, thu hồi cánh tay hơi hơi vươn ra.

Phùng Tiếu ngửa đầu bày ra bộ dáng ngoan ngoãn, Tống Giác từ trên cao nhìn xuống, chỉ cảm thấy cô lúc này thuận mắt cực kỳ. Hắn nhịn không được ngồi xổm xuống, đem Phùng Tiếu ôm đến trên xe lăn, thấy cô nhẹ nhàng rùng mình một cái, hắn lại lấy ra một tấm chăn mới, phủ chên người cô.

Đến nỗi giường và chăn lấy ra tối hôm qua, bởi vì dính tro bụi cùng một ít vết máu, bị hắn vô tình vứt bỏ.

“Bên ngoài giống như không có thanh âm, chúng ta phải rời khỏi sao?” Phùng Tiếu hỏi.

Tống Giác làm bộ đến mở ra một khe cửa xem trong chốc lát, quay đầu lại cùng cô cười nói: “Bên ngoài không có tang thi, có thể đi rồi.”

“Kia thật sự là quá tốt.” Phùng Tiếu thư thư khẩu khí, vui vẻ cười rộ lên.

Tống Giác nhìn cô cũng khẽ cười: “Tối hôm qua không phải một bộ thấy chết không sờn sao? Hiện tại lại sợ?”

“Kia không giống nhau, có thể tồn tại thì em còn muốn sống, em cũng muốn nhìn một chút thế giới này cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì.” Phùng Tiếu hai mắt mê mang, như là có chút đau thương, lại như là có chút chờ mong.

“Em hy vọng thế giới này biến thành cái dạng gì?” Tống Giác làm bộ tùy ý hỏi, “Muốn cho tất cả tang thi đều biến mất sao?”

Phùng Tiếu nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói: “Tang thi đều biến mất hẳn là không có khả năng, bất quá em hy vọng, tương lai tang thi cùng nhân loại có thể chung sống hoà bình, nước giếng không phạm nước sông đi.”

Tống Giác nhướng mày: “Tang thi còn không phải là cái xác không hồn sao? Chúng nó không có lý trí cũng không có tình cảm nhân loại, em vì cái gì sẽ cảm thấy chúng nó có thể cùng nhân loại hoà bình ở chung?”

“Tang thi cấp thấp tuy rằng xác thật là cái xác không hồn, nhưng mà em cảm giác chúng nó hẳn là sẽ tiến hóa, có lẽ tiến hóa đến trình độ nhất định, chúng nó sẽ trở thành tân nhân loại cũng nói không chừng.”

Cốt truyện tang thi vương cùng nữ chủ liên thủ, một người thống trị tang thi, một người trở thành lãnh tụ nhân loại. Sau khi tang thi tiến hóa đến cấp cao, cũng thật sự không khác biệt nhân loại lắm, cuối cùng tang thi cùng nhân loại mỗi bên chiếm lĩnh một phía, chung sống hòa bình, cao giai tang thi cũng được gọi là tân nhân loại.

Bất quá đó là một quá trình rất dài, Phùng Tiếu cũng không biết cô có hay không cái kiên nhẫn này, ở thế giới vỡ nát này chờ lâu như vậy.

Tống Giác rất kinh ngạc, hắn thật sự không nghĩ tới, cô thế nhưng sẽ có ý tưởng này, bị nhân loại nghe được, sợ là muốn cảm thấy cô là phản đồ nhân loại đi.

Không hổ là nhà khoa học sao? Nghĩ đến đây, trên mặt Tống Giác trầm xuống.

Hắn ghé sát vào Phùng Tiếu, tròng mắt đạm sắc nhìn chằm chằm cô: “Em thế nhưng lại nghĩ như vậy? Em không cảm thấy tang thi là dị loại sao?”

“Chỉ cần bọn họ có thể cùng em câu thông, có thể có lý trí cùng tình cảm bình thường, bọn họ có phải tang thi hay không thì có quan hệ gì?” Phùng Tiếu vỗ vỗ bả vai hắn, cười tủm tỉm nói, “Yên tâm, liền tính anh là tang thi, em cũng sẽ không ghét bỏ anh.”

Tống Giác đứng thẳng thân mình, thần sắc đạm mạc nhìn cô, trong nháy mắt hắn thậm chí có loại xúc động, muốn nói thẳng ra thân phận tang thi của mình.

Diệp Công thích rồng có rất nhiều, hắn thật sự rất muốn biết, nếu là biết hắn chính là bởi vì cô biến thành tang thi vương, cô sẽ có biểu hiện như thế nào?

Bất quá hắn cũng không có nói, hiện tại thời điểm chưa đến, hắn phải đợi cô đối hắn cảm tình càng sâu, càng thâm.

Chờ hắn phục hồi tinh thần, lại thấy Phùng Tiếu có chút ghét bỏ nhìn hắn, tim trong nháy mắt có chút gia tốc, cô phát hiện cái gì?

“Làm sao vậy?”

“Trên người của anh thật dơ.” Phùng Tiếu nhăn cái mũi.

Trái tim đập gia tốc chậm rãi khôi phục bình thường, Tống Giác cúi đầu nhìn chính mình, cũng có chút khó có thể chịu đựng, trên người hắn vừa có vết máu vừa có tro bụi, áo sơmi cùng quần đều dơ không chịu được.

Bất quá Phùng Tiếu trên mặt ghét bỏ thật sự là quá mức rõ ràng, Tống Giác liền cố ý bò qua: “Em vừa mới nói liền tính tôi là tang thi cũng sẽ không ghét bỏ tôi, hiện tại chẳng qua chỉ là bẩn một chút, em liền ghét bỏ tôi rồi, có phải hay không có chút không được tốt?”

“Anh liền tính là tang thi, cũng phải bảo trì sạch sẽ cho em, em mới sẽ không ghét bỏ anh, anh dơ hề hề như vậy ai không chê a? Cách em xa một chút.” Cô vươn một ngón tay, do dự một chút, cuối cùng chọc ở chỗ sạch sẽ nhất trên áo của hắn, không cho hắn tiếp tục tới gần.

Này bộ dáng chính là được nuông chiều từ bé a!

Tống Giác bắt lấy ngón tay tinh tế trắng noãn, nhẹ nhàng vuốt ve, cảm xúc thực thoải mái, vừa ấm vừa mềm.

Phùng Tiếu thu hồi tay: “Anh tay cũng dơ.”

Tống Giác có chút bất đắc dĩ, cố ý nói: “Tôi muốn thay quần áo.”

Phòng tạp vật không gian nhỏ như vậy, đừng nói buồng vệ sinh, liền cái địa phương che đậy cũng không có, thay quần áo tự nhiên chỉ có thể ở trước mặt cô thay.

Phùng Tiếu nghi hoặc ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy trong mắt hắn lóe lên ý cười xấu xa, cô sửng sốt, cẩu nam nhân này biến hóa nhân vật thật mau, tối hôm qua còn nghĩ muốn lăn lộn cô, hiện tại là đang đùa giỡn cô sao?

Trước tầm mắt Phùng Tiếu, năm ngón tay thon dài của Tống Giác đáp ở trên nút thắt sơ mi, chậm rì rì cởi bỏ, lộ ra xương quai xanh, cơ ngực, cơ bụng……

Hắn ném rớt áo sơmi dơ hề hề, hơi thở hormone độc nhất thuộc về nam nhân liền ở phòng tạp vật tràn ngập mở ra. Phùng Tiếu chớp chớp mắt, này không tồi, mặc quần áo nhìn gầy, thoát y lại rất có cơ bắp.

Tống Giác tay đặt ở trên đai lưng, mỉm cười nhìn cô: “Em còn muốn xem đi xuống?”

Là rất muốn, Phùng Tiếu trong lòng thành thật nói.

Cô rụt rè quay mặt đi, có chút khí huyết dâng cao, sườn mặt cùng thính tai đều có chút hồng hồng.

Tống Giác nhìn chằm chằm sườn mặt Phùng Tiếu, ánh mắt liền có chút tối.

“Anh có thể nhanh lên hay không?” Phùng Tiếu thúc giục nói, không cho xem không cho sờ còn dụ dỗ cô, vương bát đản.

“Nga……” Tống Giác ý vị sâu sa trả lời, tay chân nhanh nhẹn thay một thân quần áo mới.

“Đi thôi, tôi mang em rời khỏi nơi này.” Hắn khom lưng bế cô lên, sải bước liền đi ra ngoài.

“Từ từ, xe lăn của em.” Phùng Tiếu hô.

“Xin lỗi, quên mất.” Tống Giác dối trá nói, hắn ghét bỏ nhìn thoáng qua xe lăn, không quá tình nguyện đem nó thu hồi.

Lúc trước hắn là cảm thấy cho cô một chiếc xe lăn, thời điểm cô chạy trốn có thể gia tăng không ít lạc thú, bất quá hiện tại thay đổi kịch bản, xe lăn này liền có chút vướng bận.

Nếu không có xe lăn, Phùng Tiếu hành động không tiện chỉ có thể lúc nào cũng ỷ lại hắn, càng tiện cho cô với hắn gia tăng cảm tình.

Nghĩ biện pháp đem xe lăn vướng bận này làm rớt đi.

Hắn cúi đầu, đối cô hơi hơi mỉm cười, bộ dáng văn nhã bại hoại.

Phùng Tiếu sờ sờ mặt hắn: “Anh muốn suy xét mang cái mắt kính hay không?”

“Vì sao?” Tống Giác có chút kỳ quái.

“Em cảm thấy anh mang mắt kính hẳn là càng đẹp mắt.” Càng thêm văn nhã bại hoại, khẳng định cũng càng thêm mê người.

Tay Phùng Tiếu đi xuống, nhịn không được nhẹ nhàng lướt qua hầu kết của hắn.

Tống Giác cả người cứng đờ, hắn híp mắt nguy hiểm ý vị nhìn cô: “Tay em.”

Phùng Tiếu bĩu môi, ngoan ngoãn đặt tay ngay ngắn trên bụng: “Đi nhanh đi, em đói bụng.”

“Hừ.” Tống Giác đối với bộ dáng không tim không phổi của cô cơ bản là đã cạn lời, rõ ràng bọn họ còn ở trong bầy tang thi, cô lại so với tang thi vương là hắn còn muốn thả lỏng hơn.

Dám ở trong bầy tang thi đùa giỡn hắn, lá gan cũng thật lớn.

Ngày hôm qua sau khi đám người Mạc Thiệu Hồng bị tang thi vây công, thật vất vả thoát được ra ngoài, dưới sự đuổi giết của tang thi, bọn họ không dám ở lại lâu, tự nhiên là rời đi trước.

Bất quá bọn họ lưu lại một chiếc xe tải lớn.

Nhìn đến xe tải, Tống Giác nhướng mày: “Không nghĩ tới, bọn họ đối với chúng ta rất có tin tưởng.”

“Ha hả……” Phùng Tiếu trong lòng phun tào, bọn Mạc Thiệu Hồng không nhất định, nhưng Từ Tri Diên đối với ngươi trăm phần trăm có tin tưởng a, lưu lại xe tải khẳng định là cô ấy dốc hết sức kiên trì.

Xem ra trong mắt Từ Tri Diên, đắc tội ai đều có thể, duy chỉ vị tang thi vương này là không thể. Cốt truyện cũng là vì Từ Tri Diên vẫn luôn “Không oán không hối hận trả giá cùng thiên vị”, tang thi vương mới bị cô khiến cho hứng thú.

Tống Giác lại cảm giác được sát khí trên người Phùng Tiếu, có chút không thể hiểu được: “Em làm sao vậy?”

“Không có gì.” Phùng Tiếu tức giận trả lời, cô ở trên ghế phụ nghiêng nghiêng người, cố ý đưa lưng về phía hắn.

Tống Giác lại không ngốc, này vừa thấy chính là rất có gì, hắn nghĩ nghĩ, từ trong không gian lấy ra các loại đồ ăn vặt dỗ cô: “Đói bụng? Ăn trước một chút đồ ăn vặt, trở về để An Nam làm đồ ăn ngon cho em.”

Phùng Tiếu rầu rĩ ăn lên, dọc theo đường đi đều không có nói chuyện, Tống Giác thường thường liếc nhìn cô một cái, thấy cô toàn bộ hành trình lạnh mặt, hắn tâm tình cũng đi theo có chút không được tốt.

Hắn vốn là không phải là người có tính tình tốt, chịu đựng đến khi trở lại biệt thự, thấy cô vẫn là không tính toán phản ứng hắn, Tống Giác lạnh mặt hỏi: “Em làm sao vậy?”

“Nghĩ đến có người đang mơ ước anh, bổn tiểu thư không cao hứng.” Phùng Tiếu đúng lý hợp tình nói.

Ghen?

Lửa giận trong lòng Tống Giác còn chưa cháy đã bị dập tắt: “Em là nói Mạc Viện Viện kia?”

“Em nói chính là Từ Tri Diên.” Phùng Tiếu kiêu ngạo chọc chọc ngực hắn, mở cửa xe lò cò nhảy xuống, thở phì phì ngồi ở bậc thang.

Tống Giác nhìn bóng dáng giận dỗi của cô, tâm tình hơi có chút thoải mái, thật lâu sau mới cười bế Phùng Tiếu lên, còn rất có kiên nhẫn dỗ dành.

Nể tình cô ghen, hắn liền đại nhân rộng lượng, không cùng cô so đo chuyện tức giận lung tung.

Phùng Tiếu cúi đầu, cẩu nam nhân phản ứng thật tốt, xem ra chuyện phát giận này, về sau có thể không ngừng cố gắng.

Hừ, cẩu nam nhân, xem ai lăn lộn ai.

Tác giả có lời muốn nói:

Tống Giác: Hết thảy đều là vì làm nàng yêu ta, sau này hung hăng lăn lộn nàng! Cho nên giai đoạn trước nhẫn nại là cần thiết.

Nàng phát giận? Nhẫn một chút là tốt rồi

Nàng không phản ứng chính mình? Tính, dỗ dành chút liền hảo

Nàng vô cớ gây rối? Thực vui vẻ, đây là vì nàng ghen tị ……

Phùng Tiếu: ……..a, ngươi đẹp trai, ngươi có lý

Tống Giác: Cái gì? Nàng cùng nam nhân khác chuyện trò vui vẻ? Đao của ta đâu?

Từ Tri Diên: Đây là trả thù? Như vậy đám kẻ thù là đang báo đáp mình?

loading...

Danh sách chương: