Hoan Edit Q1 Bia Do Dan Phan Cong Quyen 1 Full 49tg The Gioi 24 Bach Ma Vuong Tu 1 3


Bạch mã hoàng tử 1

Nhiệm vụ lần này vô cùng nguy hiểm, sau khi bị xuyên qua trong lòng cô như có một tảng đá đè, bây giờ quay về trong không gian, cô mới thở phào nhẹ nhõm, rốt cục bản thân cũng đã có cảm giác an toàn.

"Chúc mừng cô đã hoàn thành nhiệm vụ. Phong Bách Hợp vui lòng chúc phúc cho cô, cô muốn tôi tặng một điểm ở phần nào?" Lý Duyên Tỷ vẫn mang bộ dạng lạnh lùng, nhiệm vụ lần này bởi vì nguyên nhân từng bị pháp thuật của Phong Lệ Dương công kích hai lần, khoảng thời gian sống cũng không dài, hơn nữa không biết có phải bởi vì nguyên nhân độ nguy hiểm cao của nhiệm vụ hay không, lúc cô trở lại không gian, vậy mà lại xuất hiện cảm giác vô cùng xúc động, trái tim theo bản năng buông lỏng.

"Tôi muốn thêm ở phần tinh thần." Một lát sau, Bách Hợp từ từ bình tĩnh lại, đối với cô mà nói, trong nhiệm vụ dù cô có sức mạnh mạnh mẽ, nhưng cô vẫn không có cảm giác an toàn, bây giờ thấy Lý Duyên Tỷ, cả người cô mới thả lỏng, bản thân cô không chú ý đến điểm này.

Lý Duyên Tỷ rủ mĩ mắt, khẽ gật đầu một cái, khuôn mặt trắng đẹp xuất hiện cảm giác trong trẻo nhưng lạnh lùng khiến người ta không dám khinh nhờn.

Giới tính: nữ ( có thể thay đổi giới tính)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 67 (max: 100 điểm)

Dung mạo: 69 (max: 100 điểm)

Thể lực: 63 (max: 100 điểm)

Vũ lực: 34 (max: 100 điểm)

Tinh thần: 29 (max: 100 điểm)

Danh vọng: 19 (max: 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Đạo Đức Kinh Thiên Địa môn, cổ thuật Nam Vực.

Năng khiếu: nấu ăn trung cấp, diễn xuất cao cấp, thuật ngũ hành bát quái

Mị lực: 37 (max: 100 điểm)

Sưu tầm: tình yêu của Thi Vương, chúc phúc của Thánh Nữ, trái tim của Thiên Sứ, hứa hẹn của Long Vương, quyến rũ của Hồ ly.

So sánh với các nhiệm vụ khác, trị số thuộc tính của nhiệm vụ lần này đều đạt mức tối đa, Bách Hợp nghĩ đến lời nói lúc nãy của Lý Duyên Tỷ, Phong Bách Hợp sẵn lòng dùng cái giá của linh hồn để chúc phúc mình. Đối với sự tăng lên của thuộc tính bản thân, trong lòng cô hiểu rõ là bởi vì nhiệm vụ khó khăn. Vốn sự báo đáp của cô ấy đã vô cùng phong phú, thêm sự trả giá của Phong Bách Hợp nên thuộc tính của cô mới tăng nhiều như vậy, ngoại trừ sự quyến rũ, hình như các thuộc tính còn lại đều tăng ít nhất hai điểm.

"Phong Bách Hợp cô ấy..."

"Cô ấy rất biết ơn cô đã báo thù cho anh trai của cô ấy, sự trừng phạt của cô đối với kẻ xuyên không từ dị giới đến khiến cô ấy cảm thấy tâm nguyện đã hoàn thành, cũng rất cảm ơn cô." Lý Duyên Tỷ giải thích hai câu, Bách Hợp khẽ gật đầu. Trong không gian nhất thời thực sự hơi yên tĩnh.

"Cô..."

"Tôi muốn nhiệm vụ tiếp theo, có được không?" Lý Duyên Tỷ vừa mở miệng, Bách Hợp đã đưa ra yêu cầu muốn nhiệm vụ tiếp theo, Lý Duyên Tỷ cau mày, nhìn Bách Hợp một cái, mấp máy môi, ánh mắt lộ ra vẻ phức tạp, một lúc lâu sau mới khẽ gật đầu.

Trong không gian, bóng dáng Bách Hợp dần biến mất trước, trong không gian yên tĩnh không có ai, Lý Duyên Tỷ khẽ thở dài.

Sau khi Bách Hợp tỉnh lại một lần nữa là trong một gian phòng hơi tối tăm, yết hầu cô giống như bị người ta nhét đầy bột, vừa khô vừa chát vô cùng đau đớn, cô vừa tỉnh dậy, ho một tiếng, đã có người duỗi tay ôm cô vào trong ngực, một vật lạnh kề bên môi cô, nước ngọt chảy vào trong miệng cô, mặc dù hơi lạnh nhưng lại khiến cô không nhịn được muốn đưa tay ra cầm cốc uống.

"Chậm một chút, sặc bây giờ." Tiếng một người đàn ông lạnh lùng vang bên tai cô, trong giọng nói hình như mang theo chút ghét bỏ, nhưng động tác lại vô cùng dịu dàng cẩn thận, uống nửa cốc nước, tinh thần Bách Hợp tốt hơn, mở mắt ra liền thấy trước mặt là lồng ngực của một người đàn ông mặc áo sơ mi tơ tằm màu xanh sẫm, dường như hơn nửa người cô dựa trong ngực anh ta, làm lộ rõ vẻ nhỏ nhắn xinh xắn của cô.

"Đường Ân?" Bách Hợp vô ý thức mở miệng, lúc này đầu vô cùng đau, có lẽ là do thân thể lần này bị cảm, lúc cô mở miệng nói chuyện còn có âm mũi, nũng nịu, ngay cả bản thân Bách Hợp nghe thấy cũng chịu không được, hơi say mê.

Người đàn ông này chắc là người cô ấy hết sức quen thuộc, bởi vì cơ thể cô ấy không hề có chút bài xích nào tới gần trong ngực của anh ta, ngược lại có chút thân thiết và không muốn rời xa, bởi vì cô còn chưa tiếp nhận được ký ức, hai tay cô vô ý thức đặt ở eo người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông Bách Hợp gọi là Đường Ân, cả người cứng đờ vì hành động như vậy của cô, vô ý thức muốn duỗi tay ra ôm cô, cánh tay kia đã giơ lên một nửa, nhưng không biết nghĩ tới điều gì, anh ta dừng ở giữa không trung, một lúc lâu sau nói khẽ:

"Ôn Bách Hợp, em lại muốn giở trò gì? Tôi sẽ giúp em gọi điện cho Viễn Tề, tôi xin em, đừng làm loạn nữa được không?" Trong giọng nói của anh ta có chút mỏi mệt, bàn tay lạnh như băng chạm vào cánh tay Bách Hợp, giống như là muốn bỏ tay cô ra, nhưng cuối cùng không thể nhẫn tâm, cứ dừng lại như vậy.

Bách Hợp vẫn hỗn loạn, chắc là nguyên chủ bị cảm, hơn nữa bệnh không nhẹ, cô cảm giác có người đút thuốc cho cô, thi thoảng khi cô mở mắt ra, có thể thấy chủ nhân của đôi mắt to xinh đẹp mắt dùng ánh mắt hơi u buồn lại có chút mỉa mai nhìn chằm chằm vào cô, khiến trong lòng cô xuất hiện cảm giác đau đớn không thể nào hiểu nổi.

Sau khi tỉnh lại không biết bao lâu, bên cạnh không có ai, cô ngồi dậy, có lẽ là sau cơn bệnh nặng còn có chút suy yếu, Bách Hợp chóng mặt, một lúc lâu sau mới ngồi vững, chịu đựng cảm giác buồn nôn, đây là một phòng ngủ vô cùng rộng lớn, trên tủ đầu giường cạnh chiếc giường lớn có một tờ nhắn, bên trên có người dùng bút viết: trong nồi có cháo, ở nhà nghỉ ngơi một ngày, tôi đã xin nghỉ giúp em, tôi đã đã gọi điện thoại cho TềViễn, cậu ta nói buổi tối lúc tan việc sẽ tới thăm em.

Nhìn thoáng qua tờ giấy, hai chữ Viễn Tề kia khiến trong lòng Bách Hợp đau đớn không hiểu vì sao, đây là cảm giác của nguyên chủ, cô ném tờ giấy đi, đi vào nhà vệ sinh rửa mặt đánh răng, quả nhiên trong nồi có cháo nóng, nấu rất đặc, vào miệng liền tan, không có gia vị thừa, chỉ có mùi gạo thơm ngát và hương vị của rau quả, hơi thanh đạm, nhưng thích hợp với người sinh bệnh như cô, sau khi ăn một bát cháo vào bụng, cả người có tinh thần hơn nhiều.

Bách Hợp nhìn chung quanh căn phòng trong chốc lát, các thiết bị lắp đặt thoạt nhìn đơn giản, nhưng lại lộ ra vẻ tinh xảo, cho dù là vật trang trí bình thường, có lẽ đều có giá trị xa xỉ.

Xung quanh không có ai, vô cùng yên tĩnh, ngay cả tiếng người cũng không nghe thấy, cô ngồi trên ghế sa lon, bắt đầu tiếp nhận tình tiết và ký ức của nhiệm vụ, khác với đại đa số tình tiết tiểu thuyết ân oán yêu hận, nhiệm vụ lần này không có ân oán yêu hận gì, có chỉ khoản nợ tình cắt không dứt của Ôn Bách Hợp mà thôi.

Ôn Bách Hợp và Đường Ân là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ nhỏ, chỉ là gia cảnh của nhà họ Ôn sa sút, lúc Ôn Bách Hợp còn nhỏ tuổi, cha mẹ mất, tài sản của nhà họ Ôn rất nhanh bị người ta phân chia, lúc cô sắp bị đưa đến cô nhi viện thì Đường Ân đã giữ cô lại. Nhà họ Đường là gia tộc giàu có nổi tiếng trong thành phố này, tổ tiên có thể ngược dòng tìm hiểu đến cực xa, cho dù là sau đó thời đại phát triển, nhà họ Đường cũng không thụt lùi, ngược lại là hơn mấy phần. Thời đại trước nhà họ Đường vốn là nho sĩ làm quan, sau thời đại xã hội chủ nghĩa theo nghiệp buôn bán, cho đến ba đời gần đây, dưới tình hình tài chính dồi dào, nhà họ Đường bắt đầu gia nhập con đường làm quan, bây giờ cha của Đường Ân đã làm đến chức nghị viên Quốc hội.

Thời đại này hơi giống thời hiện đại ngày nay, nhưng cũng không hoàn toàn giống nhau, thời đại này là do tổng thống làm chủ, là người quyết định, nhưng bất kể chuyện lớn nhỏ, đều là do năm nghị sĩ lớn của quốc hội thương định, rồi mới đưa cho tổng thống phán đoán suy luận, chỉ bằng điều này có thể thấy được thân phận, địa vị khác thường như thế nào của nhà họ Đường.

Thân là con trưởng của nhà họ Đường, từ nhỏ Đường Ân đã lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, vốn dựa vào nguồn tài nguyên của gia tộc, có lẽ cả đời anh thuận gió xuôi dòng, nhưng anh lại gặp phải Ôn Bách Hợp – khắc tinh của mình.

Lúc gia cảnh nhà họ Ôn còn chưa sa sút, nhà họ Ôn cũng là thế gia về quân sự và chính trị, cha mẹ của Ôn Bách Hợp hồi đó cũng đảm nhiệm chức vị quan trọng trong quân đội, hai người một văn một võ phối hợp, nhưng từ khi cha mẹ của Ôn Bách Hợp bị ám sát, Ôn gia sụp đổ, Ôn Bách Hợp ngày xưa từng bị mọi người cười nói sau này là cô dâu nhỏ của Đường Ân thoáng cãi đã trở thành cô nhi không có cha mẹ. Nhà họ Ôn sụp đổ, Ôn Bách Hợp – một bé gái mồ côi như vậy sao còn có tư cách trở thành người nắm giữ tương lai của nhà họ Đường? Mọi người đều bàn bạc như vậy, cho rằng nhà họ Đường sẽ chọn vợ tương lai khác cho Đường Ân, Đường Ân tuổi còn nhỏ nhưng đã một lòng nhận định Bách Hợp là vợ tương tương lai của anh.

Đối với gia thế như vậy của nhà họ Đường mà nói, bình thường việc chọn lựa con dâu là một công trình lớn, nhất định phải dạy dỗ từ nhỏ, lễ nghi, tướng mạo, cách ăn nói phải không được thiếu thứ gì, hơn nữa cần phải có thủ đoạn xã giao tốt và tính cách vừa đấm vừa xoa, quan trọng nhất là người đó nhất định phải có nhà mẹ đẻ có thế lực mạnh, mới có thể xứng đôi với nhà họ Đường, không đến mức khí thế bị người chồng sau này áp chế, điều nhà Đường xem trọng nhất chính là vợ chồng môn đăng hộ đối, bất luận là xuất thân hay là tính cách, tốt nhất là phối hợp giúp đỡ nhau.

Mà sau khi nhà họ Ôn sa sút, Ôn Bách Hợp liền trở nên nhát gan, sợ sệt, hơn nữa không thể chống đỡ được các tình cảnh lớn, cho dù vì sự kiên trì của Đường Ân, người của nhà Đường cho cô sự dạy bảo tốt nhất, thế nhưng mà bùn nhão không thể trát tường, nói như vậy để hình dung Ôn Bách Hợp là tốt nhất, cho dù là tài nguyên tốt hơn nữa, cô cũng học không tốt, cô càng ngày càng nhát gan, không thể làm gì, cô không có năng lực không có có bản lĩnh, càng không có gia thế và cha mẹ có thể làm hậu thuẫn cho cô, và quan trọng nhất cũng là điều khiến cha mẹ Đường Ân ghét bỏ cô chính là cô vậy mà lại chán ghét Đường Ân – con cưng của nhà họ Đường. Bọn họ cảm thấy Ôn Bách Hợp quả thực là người không tinh mắt và không có đầu óc.

Từ nhỏ vì thực hiện lời hứa hẹn của hai người, dường như một mình Đường Ân gánh vác tất cả áp lực, những thứ anh nên học không nên học, anh đều học hết, người đứng đầu nhà họ Đường không thể nào là người yếu đuối không có năng lực, nhưng bởi vì Ôn Bách Hợp không thể gánh vác chức phu nhân quản lý gia đình của nhà họ Đường, cho nên Đường Ân nhất định phải mạnh mẽ gấp đôi, nếu tất cả những thứ này có thể đổi lại một việc gì đó thì tốt, nhưng Ôn Bách Hợp không thích anh, cô vậy mà lại thích Lưu Viễn Tề – gia thế, tướng mạo bình thường, hình như tất cả đều không thể bằng Đường Ân.

Bạch mã hoàng tử 2.

Dường như Đường Ân cho Bách Hợp tất cả mọi thứ, nhưng vẫn không có được trái tim của cô, ngược lại bởi vì một vài chuyện khiến Ôn Bách Hợp càng sợ anh, cuối cùng cô vẫn ở chung một chỗ với Lưu Viễn Tề. Tình tiết vở kịch lúc đầu hình như đều vây quanh ba người này, Lưu Viễn Tề xuất thân từ gia đình bình thường, tâm địa anh ta hiền lành, nhiệt tình hào phóng, vui với việc giúp người khác, lúc trước chính là nụ cười như ánh mặt trời của anh ta chinh phục được Ôn Bách Hợp người có trái tim nhát gan sợ hãi, cũng chính là bởi vì như thế, tính cô hướng nội đã đưa ra chủ kiến đầu tiên trong cuộc đời mình, cô qua lại với Lưu Viễn Tề, từ chối Đường Ân.

Tình tiết vở kịch sau đó chính là cuối cùng Ôn Bách Hợp lấy Lưu Viễn Tề, Đường Ân đành phải buông tay, theo quyết định của cha mẹ cưới vợ, sau khi kết hôn Ôn Bách Hợp sống không tốt lắm, cha mẹ Lưu Viễn Tề đồng ý cho cô vào cửa là vì nể mặt nhà họ Đường, nhưng trong lòng cũng không xem trọng cô, dù sao một cô gái quá cuồng dại sẽ cho người ta cảm giác vô cùng thấp kém, sự si tình của Ôn Bách Hợp khiến người nhà họ Lưu không tôn trọng cô, cuộc sống sau khi kết hôn Lưu Viễn Tề thực sự hòa nhã phóng khoáng, thế nhưng mà hai vợ chồng lại xa lạ, không thân mật. Lưu Viễn Tề quá tốt bụng, nhà họ Lưu không phải gia đình giàu có, nhưng khi thấy người ăn xin anh ta sẽ tận tình giúp đỡ, thấy các cô gái sa ngã sẽ sắp xếp chỗ cho họ, thấy người đau khổ sẽ an ủi, anh ta suy nghĩ cho tất cả mọi người nhưng lại không quan tâm đến vợ của mình.

Sau khi kết hôn, Ôn Bách Hợp chung sống với cha mẹ Lưu Viễn Tề không tốt lắm, bà Lưu tính cách hà khắc, thấy Ôn Bách Hợp không có nhà mẹ đẻ, thường xuyên bắt nạt xỉ nhục cô, cuộc sống như vậy Ôn Bách Hợp cắn răng nhẫn nhịn, trong lòng vô cùng đau khổ. Trái lại, Đường Ân càng tiến xa trên con đường làm quan, lúc đầu anh còn có thể liên lạc với Ôn Bách Hợp, nhưng sau đó anh bận việc, sau khi lập gia đình Ôn Bách Hợp vốn không muốn liên lạc với anh. Thế nhưng mà sự đau khổ trong cuộc sống và sự không thoải mái sau khi lập gia đình khiến cô thỉnh thoảng gọi điện thoại cho Đường Ân. Lần nào Đường Ân cũng kiên nhẫn động viên cô, cô vốn cho rằng lúc mình có cả tình yêu và tình bạn thì trong một lần không lâu sau đó, lúc cô tìm Đường Ân khóc lóc kể lể, nói ra bản thân muốn chết, Đường Ân vì an ủi cô, trên đường anh đi đến bị người khác ám sát.

Đường Ân không chết, nhưng phải trả cái giá lớn là một cái chân. Anh còn trẻ như vậy, kế thừa vị trí của cha anh, con đường phía trước rộng mở, anh là nghị viên nổi tiếng cả nước, anh vốn có tiền đồ tốt lại bị hủy trong tay Ôn Bách Hợp trong tay. Người nhà họ Đường không ai tức giận mắng Ôn Bách Hợp, họ chỉ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm cô, Ôn Bách Hợp chịu không được sự khiển trách này, lúc cô muốn tìm Lưu Viễn Tề nói sự sợ hãi trong lòng mình, lại vô tình phát hiện Lưu Viễn Tề không thích cô, người Lưu Viễn Tề thích là một cô gái anh ta thềm mếm hồi đại học. Nhưng bởi vì lúc trước Đường Ân nhúng tay khiến hai người bị ép xa nhau, để anh ta và Ôn Bách Hợp thành đôi.

Việc này trở thành khúc mắc của Lưu Viễn Tề, cho nên sau khi kết hôn anh ta lạnh nhạt với Ôn Bách Hợp, anh ta không đành lòng tổn thương Ôn Bách Hợp, chỉ có dùng phương pháp như vậy để lạnh nhạt với cô.

Sau khi biết Đường Ân trở thành người tàn tật vì mình, biết người mình yêu nhiều năm không yêu mình, dưới sự bứt rứt Ôn Bách Hợp chọn cái chết.

Lúc Bách Hợp nhập vào xác chính là lúc Ôn Bách Hợp vừa mới lớn, khăng khăng muốn chuyển khỏi nhà họ Đường, là lúc Ôn Bách Hợp mới lên đại học, sau khi Lưu Viễn Tề nhiệt tình giúp Ôn Bách Hợp cầm hành lý, Ôn Bách Hợp đã yêu chàng trai ấm áp đó, từ đó dường như bị hãm sâu.

Bách Hợp thở dài một tiếng, trên mặt lộ vẻ buồn rầu. Sự chán nản và sợ hãi còn sót lại trong lòng Ôn Bách Hợp, cô ấy quá yếu ớt, thậm chí sau khi biết mình sai, cô ấy vẫn không biết rốt cuộc mình đã làm sai điều gì, cô ấy giống như không có mục đích, cũng không có mục tiêu, điều này khiến Bách Hợp cảm thấy hơi khó xử.

Vừa tiếp nhận xong nội dung câu chuyện, Bách Hợp đang nằm trên ghế sa lon xoa đầu mình thì tiếng mở khóa cửa ra vào đột nhiên truyền đến, người cô cứng đờ, còn chưa kịp quay đầu đi, cửa đã mở ra rồi, chìa khóa bị người bỏ vào chiếc tủ nhỏ bằng trúc màu xanh lam bên cạnh cửa, giọng của Đường Ân vang lên: "Đau đầu hả?" Giọng anh hơi trầm, hành động làm ầm ĩ muốn chuyển ra ngoài gần đây của Ôn Bách Hợp khiến anh chịu chút áp lực, nhất là bây giờ chính là thời điểm quan trọng gia nhập con đường làm quan của Đường Ân, khoảng thời gian của Đường Ân vô cùng ngắn, người khác học tiểu học đến đại học mất mười sáu năm, nhưng anh chỉ dùng mười năm để hoàn thình, hai năm tiếp theo học xong nghiên cứu sinh và lấy học vị tiến sĩ, bởi vì nguyên nhân sợ Ôn Bách Hợp ở nhà họ Đường mà không có anh sẽ cảm thấy không dễ chịu, thậm chí anh còn từ chối việc cha mẹ sắp xếp ra nước ngoài du học cho anh.

Tuy anh tư chất thông minh, thế nhưng mà chỉ dùng khoảng thời gian ngắn như vậy để hoàn thành việc học, thật ra mỗi ngày thứ anh phải trả giá cũng rất nhiều.

Trong nội dung câu chuyện, Ôn Bách Hợp cũng từng bị ốm, một khi ốm là mười ngày, cậu ấm chưa bao giờ xuống bếp, xuất thân phú quý thực sự có thể nói là mười ngón không dính nước lại xuống bếp học nấu cơm vì Ôn Bách Hợp, cuối cùng đóa hoa nuông chiều trong lòng bàn tay lại lớn lên bị người khác bẻ mất, trong khoảnh khắc này Bách Hợp dường như hơi thông cảm với Đường Ân. Lúc cô nhập vào xác chính là lúc Ôn Bách Hợp đã bị bệnh bốn năm ngày, lúc này Đường Ân mới bước chân vào con đường làm quan, đi theo cha làm trợ lý, những điều phải học mỗi ngày nhiều như núi, cũng vất vả vì anh còn có thể chạy đến bên này chăm sóc Ôn Bách Hợp cô.

"Vâng." Bách Hợp khẽ lên tiếng, cơ thể này lớn lên yều kiều, lúc nói chuyện giống như ngậm đường kẹo, mềm mại khiến người ta cũng cảm thấy ngọt ngào trong lòng.

Cô vừa nói xong, Đường Ân cũng thay dép xong, để đồ trong tay sang bên cạnh, ngồi xuống bên cạnh Bách Hợp, đưa tay day thái dương cho cô, ngón tay anh có vết chai, Đường Ân là người quản lý tương lai của nhà họ Đường, thứ anh học khẳng định không chỉ có các nghiệp vụ mà thôi, anh còn phải học các kiến thức cận chiến (đánh nhau giáp lá cà), súng ống....., vết chai trên tay anh chắc là thứ lưu lại do luyện tập gì gì đó.

Đường Ân lực xoa rất tốt, xoa khiến đầu Bách Hợp đau đớn bởi vì vừa mới tiếp nhận tình tiết câu chuyện cảm thấy đỡ đi, cô mở mắt, thấy Đường Ân ngồi ở tay vịn ghế sô pha bên cạnh, nửa người vừa nhổm dậy, muốn mở miệng nói chuyện, Đường Ân đã ấn cô ngồi lại trên ghế sa lon: "Ngủ một lát đi, cơm trưa rất nhanh sẽ làm xong, anh mua cá, cá hấp được không?" Khóe miệng anh hơi nhếch lên, nhưng không phải quá vui vẻ, nét mặt lộ vẻ lạnh nhạt, điều này khiến Bách Hợp thấy kì lạ không thích.

Trong trí nhớ, chủ nhân cũ của cơ thể này thật ra không thích ăn cá nhất, bởi vì cô ghét cá có mùi tanh, cho dù là xử lý tốt đi nữa, cô cũng không thích. Có lẽ Đường Ân cũng không thích lắm, thế nhưng mà sau khi cha mẹ Ôn Bách Hợp gặp chuyện không may, cá hấp là món xuất hiện nhiều nhất trong nhà họ Đường, Đường Ân tỏ ra rất thích Ôn Bích Hợp, không có khả năng không để ý đến điều này, điều quan trọng nhất là thật ra Bách Hợp rất thích ăn cá hấp, nhất là cá biển, cô thích cá biển nhất, câu chuyện đầu tiên khi cô đi vào biển khơi rộng lớn, có thể nói là lần Bách Hợp cảm thấy hạnh phúc nhất, nếu lần đó không xuất hiện bất ngờ – Lý Yến Tu.

Nghĩ đến mấy điều đó, nét mặt Bách Hợp lộ vẻ buồn rầu, Đường Ân liếc nhìn cô, khóe miệng nở nụ cười châm chọc, nhưng không lên tiếng, chỉ tự mình đứng dậy cầm nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị đến phòng bếp, lúc gần đi quay đầu nhìn chằm chằm Bách Hợp nói: "Nghỉ ngơi một lát đi, chú ý thân thể mình."

Vừa mới tiếp nhận nội dung câu chuyện vốn khiến Bách Hợp vô cùng khó chịu, nhưng thấy Đường Ân không có ý muốn mình giúp, do dự một chút, vốn là muốn nhắm mắt lại nghỉ ngơi, nhưng lại bất giác ngủ thiếp đi. Cô bị mùi thơm hấp dẫn của đồ ăn làm tỉnh lại, Đường Ân đang bày đồ ăn, dáng người cao gầy xuất hiện trong phòng bếp lộ ra cũng không đột ngột, lúc này ống tay áo sơ mi anh đã xắn lên để lộ ra cổ tay rắn chắn, cổ áo cũng cởi ra hai nút, xương quai xanh như ẩn như hiện, yếu hầu thỉnh thoảng chuyển động, cho người ta một gợi cảm giống như là cấm dục.

Ngày hôm qua chưa kịp quan sát anh, lúc này mới phát hiện Đường Ân đeo mắt kính màu vàng, thoạt nhìn rất tao nhã, khiến người khác dễ sinh ra ấn tượng tốt với anh. trong nháy mắt Bách Hợp vừa mở to mắt, Đường Ân đã quay đầu lại, khóe miệng ý mang ý cười như có như không, dịu dàng hỏi: "Đói bụng không?"

Bách Hợp khẽ gật đầu, vừa định đứng dậy, Đường Ân đã quay người nâng nửa người trên của cô, nửa ôm nửa bồng kéo cô lên, giúp cô ngồi xuống trên mặt ghế, trên bàn bày ba đĩa thức ăn và một bát canh, nhưng bát đũa chỉ lấy một bộ, hiển nhiên không có ý muốn ăn cùng cô.

"Anh đã bảo người gọi điện thoại cho Lưu Viễn Tề, anh ta nói chậm nhất buổi tối sẽ đến thăm em, đồng ý với anh, sau này đừng làm tổn thương thân thể mình như thế nữa được không?" Khóe miệng Đường Ân mang ý cười, nhưng ý cười đó không đạt tới đáy mắt, bởi vậy ánh mắt của anh lộ vẻ hơi lãnh đạm, điều này hoàn toàn không giống như là một đàn ông đang đắm chìm trong bể tình, ngược lại lộ ra vẻ lý trí tỉnh táo. Bách Hợp sửng sốt một chút, lúc phục hồi lại tinh thần mới khẽ gật đầu, chiếc đũa chạm vào món cá hấp đầu tiên.

Đường Ân làm cá mú hoa nâu hấp, không biết anh ta làm như thế nào, hương vị kia khiến Bách Hợp không dừng lại được, lúc này cô không biết trong lòng nguyên chủ nghĩ như thế nào, cô ấy yêu Lưu Viễn Tề, không cam lòng người anh ta yêu không phải mình, nhưng lại cảm thấy có lỗi với Đường Ân, bản thân nguyên chủ không biết nên chọn bạch mã hoàng tử nào, trong lúc nhất thời Bách Hợp cũng do dự, dứt khoát đem mấy chuyện buồn phiền này suy nghĩ sau.

Cô không nhìn thấy lúc cô đem đũa hướng về muốn cá hấp, ánh mắt Đường Ân đầu tiên là hơi lóe lên, sau đó kính mắt màu vàng che dấu, ánh mắt bắt đầu ảm đạm, trở nên hơi buồn bã không hiểu, khiến người ta không rõ suy nghĩ cất dấu trong mắt của anh.

"Ăn ngon không?" Anh nói xong chuyện Lưu Viễn Tề, quay đầu lại bắt đầu hỏi Bách Hợp thức ăn hợp khẩu vị hay không, Bách Hợp khẽ gật đầu, còn chưa mở miệng, Đường Ân đã đứng lên đi về phía phòng bếp: "Ăn nhiều một chút, chăm sóc cơ thể." Anh đứng cạnh cửa phòng bếp, nhịn không được lại quay đầu lại nhìn chằm chằm Bách Hợp, hạ mí mắt, gương mặt khôi ngô không chút cảm xúc nhìn bóng lưng Bách Hợp, bởi vì nguyên nhân vị trí anh đứng ngược sáng, chỗ dưới mắt bị sợi tóc tạo ra bóng mờ, chỉ thấy sống mũi và bờ môi đẹp mắt sáng bóng màu hồng phấn.

Bạch mã hoàng tử 3

Edit: Thảo Nguyễn

Beta: Sakura

Bách Hợp không nghĩ tới vậy mà Đường Ân sẽ ăn cơm cùng với mình, Đường Ân trong nội dung câu chuyện và trong trí nhớ là người chưa bao giờ ăn cơm cùng với Ôn Bách Hợp ngoại trừ ở nhà họ Đường, trước nay Đường Ân chỉ làm cơm cho Ôn Bách Hợp, nhiều nhất là nhìn xem cô ấy ăn xong, sau đó thu dọn bát đũa rồi rời đi, theo Ôn Bách Hợp nghĩ đây là biểu hiện Đường Ân rất thích mình, chỉ là dưới tình huống cô ấy không thích Đường Ân, kiểu yêu này khó tránh khỏi sẽ có lúc khiến cô ấy cảm thấy là một gánh nặng, là vướng víu, nếu không phải vì sau này lúc cô ấy bất lực, Đường Ân luôn bên cạnh cô ấy, giúp đỡ cô ấy, trở thành người tàn phế vì cô ấy, chỉ sợ sự áy náy của cô ấy sẽ không khắc sâu như vậy.

Hai người ăn cơm xong, Bách Hợp cảm thấy cả người đều thoải mái, cơn đau đầu lúc trước cũng giảm đi bởi vì ăn no, Đường Ân đưa cốc nước ấm vào tay cô, chuẩn bị thuốc đưa cho cô: "Buổi tối anh sẽ tới nữa, thuốc phải uống ở đặt ở chiếc tủ nhỏ trong phòng khách." Đường Ân đưa tay chỉ thùng đựng đồ đặt trên bàn nhỏ cạnh sô pha, khẽ nói: "Nếu như không thoải mái, xin trường nghỉ thêm hai ngày nữa?" Đường Ân nghiêng nửa người, dường như nửa người trên sắp chạm vào người Bách Hợp, phía sau là sô pha, Bách Hợp bị anh ta chen phải lui vào trong góc, nhưng không tránh được hơi thở của anh ta ở mọi nơi, nghe nói như vậy vội vàng gật đầu, vốn định đẩy anh ta ra một chút, nhưng thấy vẻ lãnh đạm như có như không trên mặt anh ta, giống như không có ý gì khác, đành phải thu tay lại.

"Há mồm." Anh ta duỗi tay nắm chặt tay cầm cốc nước của Bách Hợp, ra hiệu cô bỏ thuốc trong miệng, lúc này muốn bưng nước đút cho cô, động tác vô cùng thân mật, nhưng vẻ mặt lại lãnh đạm, giống như không hề có sự mập mờ, tay Bách Hợp bị nắm trong lòng bàn tay anh ta. Thuốc bất giác đã uống xong. Động tác đút nước của anh ta vẫn không dừng lại. Không chú ý liền bị sặc.

"Khụ..." Bách Hợp vừa mới ho ra tiếng, Đường Ân đã rút chiếc khăn từ trong ngực ra, khẽ lau ở ngực cô, động tác không nhanh không chậm, vẻ mặt mất tự nhiên lại mang theo chút tao nhã: "Cẩn thận một chút."

Tay của anh ta di chuyển trước ngực khiến lông tơ sau lưng Bách Hợp dựng đứng, cuống quít muốn trốn tránh, Đường Ân đã ngồi xuống bên cạnh cô. Duỗi tay kéo nửa người trên của cô vào trong ngực, hạ mí mắt, khẽ trách mắng:

"Không nên lộn xộn."

Trong giọng nói mang theo sự uy nghiêm đáng sợ khiến người ta bất giác nghe theo lời anh ta nói. Anh ta lau xong nước trên quần áo Bách Hợp, nhưng không có ý muốn buông cô ra: "Buổi chiều rảnh thì ra ngoài đi dạo được không?"

Hai người thân mật dựa vào nhau, như là người yêu thân mật, Bách Hợp nghĩ tới tình yêu của nguyên chủ đối với Lưu Viễn Tề, đang không nghĩ ra trước đó phải làm như thế nào, cô có lẽ không thân thiết với Đường Ân như vậy. Trong lòng vừa nảy sinh ý nghĩ này. Người Bách Hợp chỉ là di chuyển một chút, cánh tay vốn ôm éo cô bỗng siết chặt. Đường Ân vốn thoải mái trong nháy mắt giống như sư tử bị chọc giận, nheo mắt lại trên mặt lộ vẻ lạnh lùng: "Không thoải mái?"

"Không phải Đường Ân, buổi chiều em muốn ra ngoài đi dạo." Bách Hợp càng giãy dụa, càng bị ôm chặt, dường như cả người đều bị ghìm chặt trên người Đường Ân, cô ngồi trên đùi Đường Ân, hai tay bị ép đặt ở trước ngực anh, tư thế thân mật khiến cô cảm thấy hơi bất an: "Em nằm vài ngày trong nhà, em hơi muốn ra ngoài đi dạo."

"Đúng lúc buổi chiều anh rảnh, có thể đi cùng em." Đường Ân khẽ gật đầu, giống như không nhận ra sự kháng cự của Bách Hợp, đầu vùi vào giữa cổ cô: "Muốn đi đâu?" Hơi thở lúc anh nói chuyện phun thổi cổ Bách Hợp khiến cô nhịn không được muốn giãy dụa, Đường Ân lại ôm chặt lấy cô, bờ môi khẽ di chuyển trên da thịt nhẵn bóng của cô, tình cảnh khiến Bách Hợp hơi giật mình, cuống quít muốn đẩy anh ra.

Tuy trước đó theo người khác thấy, quan hệ giữa hai người là người yêu, nhưng cảnh tượng chung sống hai người rõ hơn hết, Đường Ân chưa bao giờ làm chuyện như vậy với với Ôn Bách Hợp, anh vẫn luôn là người đàn ông giữ khuôn phép, tỉnh táo lý trí, không giống như là người đàn ông đang đắm chìm trong bể tình, ngay cả nắm tay Ôn Bách Hợp cũng chưa từng, càng không nhắc đến việc ôm hôn.

"Tùy tiện đi đâu đó, đi xung quanh." Bách Hợp đưa tay chống trước ngực Đường Ân, muốn ngửa đầu ra sau, nhưng Đường Ân lại xoay người đè Bách Hợp dưới người, người anh chắn hơn phân nửa ánh sáng, cho hai người một không gian ra, bờ môi khẽ hôn vào trán và chóp mũi Bách Hợp, cuối cùng chạm vào môi Bách Hợp, Bách Hợp vừa định đẩy mặt anh ra, anh đã đưa tay nắm chặt đầu cô, giống như đang xác định điều gì đó, không đợi Bách Hợp mở miệng, môi Đường Ân đã kề sát trên môi Bách Hợp.

Trong nội dung câu chuyện không có tình huống này, người Ôn Bách Hợp nhỏ nhắn xinh xắn mảnh mai, lúc này bị Đường Ân áp chế, căn bản không thể đánh trả, Đường Ân sống nội tâm điềm đạm lúc trước giống như biến thành một người khác, cường thế bá đạo khiến người ta hơi sợ hãi. Trong nháy mắt đó, Bách Hợp cảm thấy mình như bị anh ta ăn sống nuốt tươi, tay của anh thăm dò di chuyển nhiều lần ở eo cô, giống như trong khoảng khắc sau đó muốn xé quần áo của cô ra, nhưng cuối cùng anh ta lại kiềm chế, chỉ ôm cô thật chặt, không buông tay nữa, nhưng chỉ như vậy đã khiến Bách Hợp đổ mồ hôi lạnh.

Buổi chiều Đường Ân gọi điện thoại, hai người đi xuống dưới lầu, đây là khu dân cư cao cấp, chủ đầu tư xây khu này thành một vườn hoa lớn, bên trong trừ tòa nhà có thể ở, vài biệt thự, chính là mấy tòa nhà cao tầng nhỏ mà thôi, trồng cây như vậy rất tốt, khoảng cách giữa các tòa nhà cũng xa, hình như đi bảy tám phút mới có thể thấy một tòa nhà, vô cùng yên tĩnh, đương nhiên giá cả cũng không rẻ, Bách Hợp và Đường Ân đi dạo trong vườn hoa, lúc ánh mặt trời tháng chín chiếu vào trên người cô, người bên cạnh nắm lấy tay cô, chàng thanh niên tuấn tú nhìn chăm chú vào cô không hề nháy mắt khóe miệng mang ý cười như có như không, cảnh tượng kỳ lạ này khiến Bách Hợp có cảm giác mình và Đường Ân đã là cặp vợ chồng già.

Mấy ngày nghỉ ngơi trôi qua rất nhanh, từ sau khi Ôn Bách Hợp bị bệnh hằng ngày Đường Ân đều qua, sau đó sáng tối đều đến thăm cô. Sau ba ngày nghỉ chính là cuối tuần, vốn Ôn Bách Hợp bị thương vì tình cảm, là do Lưu Viễn Tề lúc đầu không quan tâm cô, sau khi bị bệnh không uống thuốc, vốn dĩ hi vọng dùng phương pháp này khiến Lưu Viễn Tề tới thăm mình, kết quả Lưu Viễn Tề không tới, ngược lại khiến mình bị bệnh nặng một trận, cuối cùng nghỉ ngơi hơn nửa năm mới hết.

Lần này Bách Hợp đương nhiên không có khả năng ngu như nguyên chủ như vậy, cô không nghĩ nhiều, uống thuốc đúng giờ, hơn nữa Đường Ân chăm sóc cô rất cẩn thận, lúc đầu là cảm nhẹ, mới vài ngày đương nhiên đã tốt hơn lúc trước.

Sáng sớm thứ hai Bách Hợp còn chưa rời giường, Đường Ân đã mang bữa sáng trong nhà chuẩn bị tới, bởi vì nguyên nhân cơ thể này quá yếu, Bách Hợp xuyên qua mấy ngày rồi định thử tìm cảm giác tinh thần đều rất chậm, theo việc tăng cao của giá trị vũ lực, theo lý mà nói cô luyện võ công phải dễ dàng hơn, nhưng lần này luyện không được tốt lắm, Bách Hợp định sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này trở lại không gian sẽ hỏi Lý Duyên Tỷ.

Đêm qua cô lăn qua lăn lại đến nửa đêm, bây giờ mệt đến mức mí mắt không mở ra được, mãi đến khi bên cạnh giống như có người nằm xuống, thứ gì đó ấm ấp cổ nàng ẩm ướt di chuyển giữa ngực cô, nặng trịch khiến cô hơi khó thở, lúc này Bách Hợp mới mở mắt ra, liếc nhìn thấy Đường Ân ép nửa người trên vào người cô, mặt chôn ở trước ngực cô, nút áo ngủ đã bị cởi ra mấy cái, giữa ngực ẩm ướt, hơi thở của anh lướt qua chỗ đó, khiến người ta nhịn không được cả người rã rời.

"Anh đang làm gì vậy." Bách Hợp hơi đỏ mặt, đẩy đầu anh ra, Đường Ân không đeo kính dường như bớt đi vẻ điềm đạm, trông sắc sảo và u ám hơn, khóe mắt chân mày anh đều mang theo vẻ tàn bạo, thoạt nhìn không giống như một thanh niên vừa mới trờn hai mươi ba tuổi, ngược lại giống Đại tướng tay nắm quyền thế từng trải, mắt hơi có tia máu, trông rất sắc bén dọa người.

"Nên dậy thôi." Anh điềm nhiên như không có việc gì đứng dậy, áo sơ mi vốn thẳng tắp lúc này bị anh mở nút, nét mặt khôi phục sự bình tĩnh lúc trước, anh lấy kính mắt bị ném ở bên cạnh đeo lên, khôi phục bộ dạng hào hoa phong nhã trước đó.

Giống như vừa rồi chưa xảy ra việc gì cả, Bách Hợp theo bản năng đưa tay muốn nắm vạt áo của mình, lại cảm thấy mình như vậy giống như có chút chuyện bé xé ra to, cô mím môi, lỗ tai bất giác đỏ lên, Đường Ân cầm bữa sáng để ở bên cạnh nói: "Nhanh đi rửa mặt đánh răng, anh đã mang bữa sáng đã đến."

Trong ánh mắt sắc bén giống như thợ săn của anh, Bách Hợp nắm chặt quần áo chật vật chạy về phía phòng tắm, cảm giác của Đường Ân cho cô rất kỳ lạ, nhất là việc giống như vậy, lúc Bách Hợp mở to mắt đối diện với Đường Ân, suýt nữa cho rằng mình sẽ bị anh ta nuốt vào trong bụng, tuy vẻ hung ác trong mắt anh ta chỉ thoảng qua mà thôi, nhưng cô lại thấy rõ.

Bất kể như thế nào, xem ra sau này phải khóa phòng lại. Cô rửa mặt xong đi ra, Đường Ân đã tìm giúp cô áo lót và váy liền áo hôm nay phải mặc, thời tiết tháng chín còn chưa lạnh lắm, mặc váy liền áo như vậy thêm áo len nữa vừa duyên dáng vừa thoái mãi. Thứ anh nhắc đến đương nhiên là cháo dưỡng sinh, vị hơi quen khiến Bách Hợp ngẩn người, trong lòng bất giác xuất hiện sự mờ mịt, động tác trong tay dần ngừng lại, thanh niên tuấn tú đang định cầm lược chải đầu giúp cô dừng một lúc, khóe miệng lộ ra ý cười rất nhỏ: "Làm sao vậy? Ăn không hết sao?"

Cháo Đường Ân mang đến hơi nhiều, thực sự Bách Hợp ăn không hết, hơn nữa, trải qua nhiều nhiệm vụ, cho dù cô là người có tâm địa sắt đá, lúc này cũng không khỏi có chút xúc cảnh sinh tình, cháo ngon đột nhiên cũng không hấp dẫn được cô nữa, Bách Hợp lắc đầu, Đường Ân ngồi xổm xuống trước mặt cô, mở miệng nói: "Đút tôi ăn."

Bách Hợp ngẩn ngơ, cảm giác càng ngày càng quen thuộc khiến cô cảm thấy bất an, Đường Ân thấy cô không có động tác gì, tự cầm tay cô, từng thìa từng thìa cháo ăn xong, trong miệng nuốt cháo, nhưng đôi mắt lại nhìn chằm chằm vào cô, giống như thứ anh ăn không phải cháo, mà là cô, cả người Bách Hợp cứng đờ, nhìn anh sau khi ăn cháo xong đặt bát cháo lại trển tủ đầu giường, không nói thêm gì nữa mới thở phào nhẹ nhõm.

loading...