Hoan Edit Q1 Bia Do Dan Phan Cong Quyen 1 Full 49tg Nu Vuong Va Tieu Bach Hoa 8 10 Het

Nữ vương và tiểu bạch hoa 8

Bách Hợp không dám cãi vã trước mặt Mục Kiêu, chỉ sợ một câu kia của mình cũng khiến cho anh thay đổi tâm tình thành không thoải mái. Chẳng qua liều mạng dùng một cái tay không đau lắm đi xoa cùi chỏ của một cái tay khác. Lúc mới ngã xuống đất, cùi chỏ của tay kia chống trên mặt đất lúc đầu chỉ cảm thấy bủn rủn vô lực lại có chút tê dại nhưng một lát sau liền bứt rứt đau.

"Tần Bách Hợp, bây giờ cô lại muốn chơi trò gì với tôi đây?" Mục Kiêu từ trên cao nhìn chằm chằm Bách Hợp, trên mặt lộ ra vài phần thần sắc hứng thú, đôi mắt híp lại: "Tôi thực sự mong đợi, bây giờ rất muốn biết nhưng dù sao thì cũng sẽ có một ngày nào đó cô sẽ bộc lộ mục đích của mình." Anh tự hỏi tự trả lời vài câu, thở dài lại vuốt tay, thân thể cao gầy ngồi chồm hỗm xuống, cười nguy hiểm với Bách Hợp: "Có điều cô phải nhanh một chút, tính nhẫn nại của tôi có thể không tốt lắm. Bây giờ nghĩ đến phải lấy mạng cô như thế nào đã bắt đầu khiến tôi có chút tiếc nuối rồi."

"..." Bách Hợp hít sâu một hơi, trong lòng lại mắng Mục Kiêu một lần nữa. Cô phát hiện càng ngày nhiệm vụ của mình càng khó khăn, cửa ải khó khăn trước mắt thật ra thì cũng chỉ là vượt qua một góc nhỏ của ngọn núi lớn mà thôi.

Tính cách của Mục Kiêu không hề theo lý lẽ thông thường, đây là một người tự do, phóng khoáng đến cực điểm, anh muốn làm gì thì làm đó, tựa như đã không còn gì có thể ràng buộc được anh. Bách Hợp im lặng quan sát mấy ngày tiếp theo phát hiện quả thực Mục Kiêu không hề canh giữ chặt. Mà vào lúc này vốn là ban đầu Đỗ Tiệm Vũ muốn lạnh nhạt với cô nhưng mà sau một tuần lễ mới phát hiện ra Bách Hợp cũng không có hốt hoảng gọi điện thoại cho anh như anh tưởng tượng mà ngược lại Đỗ Tiệm Vũ lại luống cuống, tối hôm đó liền gọi điện thoại tới.

Mấy ngày gần đây tập đoàn Mục Thị có một bản hợp đồng quan trọng phải xử lý nên Mục Kiêu cho dù là tự do, phóng khoáng đi nữa thì hai ngày nay cũng phải tự mình bàn chuyện làm ăn với một nhân vật vừa mới bí mật đến thành phố này. Đã bốn ngày rồi anh chưa về nhà. Theo như tính cách của anh thì khả năng do đón tiếp khách là không lớn, chắc người này mang theo đồ gì đó đáng giá khiến anh hứng thú cho nên mới khiến anh chạy qua chạy lại ở bên ngoài nhiều ngày như vậy. Bách Hợp trải qua một thời gian thử nghiệm đã chắc canh thân thể này của mình đã bị loại thuốc không biết tên kia phá hủy, bây giờ đã không thể luyện được võ công nữa nhưng Mục Kiêu quả thực quá nguy hiểm nên khi không luyện được võ công thì cô liền bắt đầu thử muốn làm những chuyện khác.

Cô nghĩ đến chuyện thu tập cổ trùng nhưng luyện cổ trùng cũng không phải là một hai ngày liền có thể thành công, hơn nữa mặc dù Mục Kiêu không quản cô cả ngày lẫn đêm đi đâu nhưng thật ra bên người cô vẫn có tai mắt vì vậy con đường này không thể thực hiện được. Cô đành chỉ thử xem có thể vẽ một số phù hay không. Những thứ này chỉ cần tập trung tinh thần, nếu trạng thái tốt thì chỉ cần cô luyện một chút đạo thuật đơn giản, điều chỉnh trạng thái của chính mình thì một tuần vẫn có thể vẽ được hai tờ. Quan trọng nhất là trước kia nguyên chủ có học vẽ qua nên cô muốn mua mực đỏ cùng các thứ khác hết sức đơn giản, cũng không khiến người khác nghi ngờ.

Ở nhà họ Mục, Tần Bách Hợp có một phòng vẽ riêng của mình, ngày thường ngoại trừ người giúp việc vào thu dọn ra thì người khác cũng không đi vào. Thừa dịp Mục Kiêu chưa trở về, hai ngày nay Bách Hợp đang vẽ phù. Không biết có phải bởi vì lần ngày nhiệm vụ hết sức khó khăn cho nên cô có sự chuyên chú hiếm có, trong thời gian ba ngày lại vẽ được hai tấm định thân phù.

Dĩ nhiên nếu lấy thành tích như vậy thì kém hơn trước kia rất nhiều nhưng dưới tình huống thân thể không có võ công một chút nào, vừa không có nhiều thời gian tu tập đạo thuật, hơn nữa bởi vì lý do thân thể bị hủy nên dù có bắt đầu tu tập đạo thuật thì thật ra hiệu quả cũng không lớn cho nên có thể có được thành quả như vậy Bách Hợp đã rất hài lòng. Cô cẩn thận một chút cầm bút lông vẽ lên giấy, trong mực còn thêm máu của cô để gia tăng tỷ lệ thành công và uy lực của lá bùa. Vẽ bùa quan trọng nhất là làm liền một mạch, tốt nhất là giữa lúc vẽ không được ngừng lại. Tờ này Bách Hợp khi vẽ đã hết sức tập trung tinh thần, lúc tự cho rằng có thể sẽ thành công thì tiếng chuông điện thoại lập tức vang lên.

Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên, trong phòng vẽ yên tĩnh lại đột nhiên phát ra âm thanh như vậy khiến cho Bách Hợp không tự chủ được mà run rẩy. Vốn là bởi vì vẽ bùa đã lâu nên tay đã vô lực giờ run một cái, một giọt mực to ở đầu bút rơi xuống là bùa, lan rộng ra, mắt thấy linh lực hơi mỏng trên lá bùa trong nháy mắt tiêu tán sạch sẽ, lúc này trong lòng Bách Hợp có cảm giác muốn giết người.

Cô mang theo điện thoại di động chủ yếu sợ Mục Kiêu đột nhiên phát điên muốn tìm mình, trong hoàn cảnh không có bản lĩnh đối phó với Mục Kiêu thì Bách Hợp cũng không định cùng anh cứng đối cứng. Cô tức giận ném bút một cái, đi đến cầm điện thoại di động nhìn một cái. Phía trên là một số điện thoại lạ hoắc, cô vốn không định nghe nhưng lại sợ đợi lát nữa mình đang vẽ bùa lại gọi lại vì vậy nên bấm nút nghe, cười lạnh một tiếng: "Ai vậy?"

"Bách Hợp, chuyện gì xảy ra với em vậy? Rốt cuộc gần đây em đang làm gì?Tại sao anh gọi điện cho em thì lại thấy báo là đường dây bận? Có phải em đưa số của anh vào danh sách đen hay không?" Giọng nói có chút tức giận của Đỗ Tiệm Vũ vang lên, nghe thật giống như có chút mùi vị nghiến răng nghiến lợi, cách điện thoại Bách Hợp cũng có thể tưởng tượng được lúc này trên mặt gã có bộ dạng gì.

Sau khi tiến vào nhiệm vụ này, điện thoại của Đỗ Tiệm Vũ cô đã nhận được vài lần nhưng người thì Bách Hợp cũng chưa từng thấy lần nào , bằng trong trí nhớ của Tần Bách Hợp tự tưởng tượng thì lúc này nhớ tới mặt của Đỗ Tiệm Vũ trong lòng cô không khỏi chán ghét: "Đưa anh vào danh sách đen thì thế nào? Đỗ Tiệm Vũ, hai người chúng ta không có quan hệ gì, giờ tôi không muốn liên lạc với anh nữa, mong anh đừng gọi điện thoại làm phiền tôi nữa". Cô vừa nói xong liền không đợi Đỗ Tiệm Vũ trả lời đã cúp điện thoại.

Vừa nghe cô nói vậy, Đỗ Tiệm Vũ theo bản năng cảm thấy Bách Hợp đang muốn có danh phận, địa vị với mình. Đàn bà như vậy gã đã gặp nhiều, lạt mềm buộc chặt thôi, ngoài mặt đối với gã vừa tỏ ra lạnh nhạt vừa nói không có quan hệ gì với gã nhưng thực ra thì muốn mượn cơ hội này để xác định mối quan hệ giữa hai người thôi. Trong lòng gã cười nhạt, đang định mở miệng dỗ Bách Hợp vài câu để cho cô không nhịn được nhắc tới việc hai người lui tới nữa, đáng tiếc là còn chưa mở miệng nói chuyện thì đầu kia điện thoại đã truyền tới âm thanh cúp máy. Gã lật đật gọi lại một lần nữa thì đầu bên kia đã không gọi được, hiển nhiên là lại một lần nữa bị đưa vào danh sách đen. Trong lòng Đỗ Tiệm Vũ có một ngọn lửa không tên bốc lên, gã không nghĩ ngợi liền lại mua một cái sim nữa. Sau một thời gian không lâu lắm, khi Bách Hợp một lần nữa nhận được điện thoại của gã thì đã có chút im lặng.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào?" Bách Hợp hít sâu một hơi, nghĩ đến Đỗ Tiệm Vũ cũng coi như là một mục tiêu trong tâm nguyện của nguyên chủ, lúc này không thể đối phó với Phương Xảo Tâm thì trước tiên vẫn không thể để cho anh chạy mất vì vậy cố nén chán ghét trong lòng hỏi một câu.

"Tiểu Hợp, gần đây rốt cuộc em đã xảy ra chuyện gì? Tại sao lại lạnh nhạt với anh như vậy? Anh cho là, anh cho là em thích anh, chẳng lẽ anh Tiệm Vũ hiểu nhầm rồi sao?" Đỗ Tiệm Vũ giả vờ đau khổ khó nhịn, mang theo vài phần cảm giác mất mát hỏi một câu. Khả năng diễn xuất của người này cũng không tốt lắm, dùng phương thức khoa trương, thô ráp như vậy mà cũng lừa được lòng của nguyên chủ. Bách Hợp khẽ mỉm cười, vốn là không nghĩ đầu tiên sẽ đối phó gã, có thể giữ lại một người chán ghét như vậy ở trước mặt mình, dù cô muốn đối phó với Phương Xảo Tâm nhưng lúc này xem ra xử lý Đỗ Tiệm Vũ trước cũng không có gì, dù sao cho dù Phương Xảo Tâm lại phái người đến thì thật ra mình cũng không sợ, chỉ hơi phiền toái thôi.

Bách Hợp một lần nữa trực tiếp cúp điện thoại, trong tay cô không có người nào có thể dùng, cô không dám phân phó bất kỳ người nào của nhà họ Mục. Nhà họ Tần thì ngược lại thật lòng thương cô nhưng trong nội dung câu chuyện lúc này nhà họ Tần gặp phải khủng hoảng, mình cũng không thể không hỗ trợ, ít nhất thì cũng không cần làm cho nhà họ Tần loạn thêm. Trong tay cô tiền tài cũng không ít, muốn tìm một thám tử tư cũng rất dễ dàng. Bách Hợp suy nghĩ một chút, thu đồ vẽ lại, gập hai lá bùa vẽ xong rồi cất vào trong ngực như cất giấu vật quý giá theo bên mình, lúc này mới trở về phòng.

Cô lên mạng tìm được một thám tử tư cũng không đặc biệt nổi tiếng trong thành, gọi điện thoại tới đề nghị dùng một trăm ngàn để tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến Đỗ Tiệm Vũ. Đầu này tiếng nói của cô vừa dứt, bên kia trung tâm thám tử tư đã gọi đến Phương Xảo Tâm ở bên cạnh Mục Kiêu.

"Chị Phương, phu nhân nói muốn tra lai lịch, thân phận của Đỗ Tiệm Vũ, ông chủ có đồng ý không? Cung cấp cho phu nhân mấy phần tài liệu vậy?" Dù là coi như thủ hạ của Mục Kiêu cũng không phải là mỗi cuộc điện thoại đều rơi vào trong tay anh. Thân là trợ lý của anh, mỗi ngày Phương Xảo Tâm sẽ thay anh chặn vô số cuộc điện thoại, chỉ có một ít thông tin hữu dụng, Phương Xảo Tâm cho là có giá trị với Mục Kiêu thì mới chuyển tới tay Mục Kiêu. Những năm gần đây cô ta làm việc rất tốt nên Mục Kiêu rất tín nhiệm cô ta. Lúc này chỗ thám tử tư gọi điện thoại tới, con ngươi Phương Xảo Tâm co rút lại. Cô ta nghĩ tới ngày đó ở nhà họ Mục bị cái loại phế vật, vô dụng đó của nhà họ Tần đánh một bạt tai, mặc dù trên mặt không hề đau nhưng khi ở trước mặt Mục Kiêu, cái đau lại thấm vào trong lòng cô ta. Nhất là cuối cùng Mục Kiêu không có ra mặt giúp cô ta mà đứng ở bên cạnh rác rưởi kia, điều này làm cho Phương Xảo Tâm không thể nào chịu được.

Mình không hề thua kém Tần Bách Hợp, ngoại trừ việc cô ta có cha mẹ có thể dựa vào thì không thứ gì cô ta có thể hơn được mình. Mà hiện nay nhà họ Tần cũng sắp sụp đổ, ngay cả nhà họ Tần cũng không coi vào đâu thì Tần Bách Hợp lại càng không có tư cách trở thành người phụ nữ của Mục Kiêu, cô ta dựa vào cái gì mà còn dám phách lối như vậy?

Muốn biết thân phận của Đỗ Tiệm Vũ sao? Phương Xảo Tâm khẽ mỉm cười, thấp giọng phân phó mấy câu: "Làm ra chút thông tin giả đi, thổi phồng ưu tú Đỗ Tiệm Vũ lên một chút, chắc cậu hiểu."

Tuy nói như vậy nhưng chân mày Phương Xảo Tâm cau lại một cái, cô ta đã không thể chờ đợi nữa mà muốn Đỗ Tiệm Vũ câu dẫn Bách Hợp. Từ khi Bách Hợp đánh cô ta một bạt tai thì cô ta phải khiến Bách Hợp đi chết, hơn nữa còn là lập tức, lập tức!

Gần đây cô ta đã chuẩn bị phương pháp, lúc này cúp máy xong, một lần nữa thấy tình cảnh dâm mỹ trước mắt, Phương Xảo Tâm liền hơi cười lên.

Phương Xảo Tâm đã coi Bách Hợp như loại ngực lớn nhưng không có đầu óc. Trên thực tế quả thật chỉ số thông minh của Bách Hợp cũng không cao nhưng cô tanhg ở chỗ tự biết mình biết ta. Sau khi gọi điện cho thám tử tư xong, trong lúc bất chợt Bách Hợp nhớ tới có thể hành động của mình không gạt được Mục Kiêu. Tạm thời bây giờ cô còn chưa muốn xé rách mặt với Mục Kiêu vì vậy liền thông báo cho vị quản gia nghiêm túc của nhà họ Mục kia một tiếng. Chính cô cũng không biết số điện thoại riêng của Mục Kiêu nhưng mà quản gia biết. Cô biết sau khi cô nói một lát sau quản gia sẽ thông báo cho Mục Kiêu. Làm xong tất cả những điều này, lúc đó Bách Hợp mới thấy yên tâm.

Nữ vương và tiểu bạch hoa 9

Nửa đêm, lúc đang ngủ say thì ngực nặng trĩu giống như bị một ngọn núi lớn đè lên vậy, mùi rượu nồng nặc quanh quẩn ở chóp mũi Bách Hợp, khiến cô choáng váng. Một cái tay lục lọi ở bên hông cô, muốn chui vào trong. Đầu ngón tay lạnh như băng đụng phải da thịt ấm ám khiến cho Bách Hợp rùng mình một cái, lập tức tỉnh lại.

"Nghe nói cô muốn hỏi thăm tin tức của tên họa sĩ nghèo kia?" giọng nói có chút khàn khàn của Mục Kiêu vang lên, lúc nói đến một chữ cuối cùng, âm cuối cao lên, giống như là đâm thẳng vào lòng người khiến cho người khác không tránh khỏi cả người cũng run run một chút. Lúc này hai tay Bách Hợp bị anh đè trên đỉnh đầu, áo đã bị kéo xuống dưới ngực, để lộ ra bộ ngực nhẵn nhụi, đầy đặn.

Mục Kiêu đã biến mất mấy ngày lại vào lúc này trở lại, cô đoán trước quả không sai. Đầu óc Bách Hợp đang mơ hồ lập tức tỉnh táo lại, vừa muốn mở miệng nói chuyện thì đôi môi ấm áp và ướt át mang theo mùi rượu đã ập tới bên khóe môi cô. Trên người anh còn mang theo mùi son phấn và nước hoa trộn vào nhau khiến cho Bách Hợp không nhịn được suýt nữa nôn ra. Cô muốn giãy giụa nhưng Mục Kiêu áp chế cô càng chặt hơn. Trong lòng Bách Hợp nôn nao khó chịu, răng lưỡi của anh không hề ôn nhu mà cạy môi của cô ra, đầu lưỡi bắt đầu phớt qua mỗi chỗ trong cổ họng của cô, mùi rượu khiến cô không chịu được cảm giác buồn nôn, lập tức không biết sức lực từ đâu ra lại đem Mục Kiêu đẩy ra, khom người liền bắt đầu nôn ra bên cạnh.

"Tạch" một tiếng, đèn ở đầu giường trong phòng lập tức được vặn lên, sắc mặt Mục Kiêu âm trầm đáng sợ, trong mắt như là có bão tố. Anh thu lại sát ý trong mắt, tựa như một khắc sau thì anh sẽ ra tay vậy. Bách Hợp cố nén một đợt cảm giác buồn nôn tiếp theo dâng lên, đang muốn mở miệng nói xin lỗi nhưng mà lúc này không thể mở miệng. Nếu cô mở miệng thì sẽ phun ra mất, chỉ đành làm bộ dạng đáng thương nhìn Mục Kiêu một cái. Mặc dù có chút sợ bộ dạng của anh lúc này, nhìn anh đã đang đưa tay sờ lên eo, Bách Hợp có thể cảm giác được sát khí nồng đậm kia. Sau khi uống rượu thì so với ngày thường Mục Kiêu càng thêm nguy hiểm nhưng cô do dự một chút cũng không nhịn được nữa, lúc này nếu cô dám phun ra trong phòng thì tuyệt đối có khả năng Mục Kiêu sẽ lấy mạng cô.

Cô chỉ đành lấy tay bụm miệng, vội vàng chạy về phía nhà vệ sinh, định sau khi nôn xong mới nói xin lỗi anh, khiến cho tên thần kinh này có thể tha thứ cho cô.

"Bị tôi hôn một cái liền nôn như vậy sao?" Bách Hợp còn đang ôm bồn cầu nôn đến chảy nước mắt nước mũi thì Mục Kiêu đã cầm trong tay một con dao găm màu đen chơi đùa giữa các ngón tay: "Đàn em mới đưa tới con dao này, xem thử có sắc bén không." Anh mỉm cười, bên khóe miệng lộ ra nụ cười mê người nhưng trong mắt lóe lên tia hàn quang, ánh mắt rơi vào trên ngón tay Bách Hợp đang vịn vào bồn cầu, trong mắt không hề che dấu ý định để cho cô thử qua độ sắc bén của lưỡi dao.

Cả người Bách Hợp run lẩy bẩy. Người đàn ông này là một phần tử nguy hiểm từ đầu đến chân, là một tên điên! Cô lại há miệng nôn tiếp, nếu như không phải bởi vì trong bồn cầu có mùi mà cô nôn ra thì lúc này Mục Kiêu đã đi vào. Nhưng Bách Hợp cũng không dám kéo dài vì sợ nếu mình kéo dài thêm thì Mục Kiêu sẽ phi luôn dao tới. Trong lòng cô lại mắng thầm mấy câu, đột nhiên cũng không biết nghĩ tới điều gì, đứng dậy xả bồn cầu rồi lấy nước rửa mặt và miệng. Cô thấy một cái hộp trên bàn trang điểm của mình, quay đầu nhìn Mục Kiêu một cái: "Tôi chỉ muốn nói cho anh biết, tôi mang thai rồi..."

Cô nước mắt lưng tròng, giống như là vừa đau lòng lại khó chịu còn kèm theo vài phần hoảng sợ. Khó chịu là giả nhưng ngược lại đau lòng lại là thật. Nhiệm vụ lần này càng ngày càng khó khăn hơn, lần này gặp phải đối tượng nguy hiểm còn muốn chặt tay vợ mình, lần sau không biết cô còn gặp phải loại tình huống nào, Bách Hợp quả thật cũng có chút sợ. Sau khi nói xong lời này, nhìn thần sắc Mục Kiêu lập tức ngây ngô, ngơ ngẩn, tia máu đỏ trong mắt cũng rút đi mấy phần, trong lòng cô thở phào nhẹ nhõm. Cô thận trọng lại gần anh, thấy anh vẫn dựa vào khung cửa không nhúc nhích liền thử thăm dò đưa tay bám vào cổ anh, giọng nói có chút run run: "Anh vừa đi là đi liền mấy ngày, vừa trở về là đã hung dữ với tôi như vậy, cho dù anh không nghĩ đến muốn có đứa bé này thì cũng nên thấy tôi mang thai như vậy, không thể lại hung dữ với tôi nữa."

Chân mày Mục Kiêu cau lại, thần sắc trên mặt không giống như trước, ngược lại từ từ có chút ác liệt. Anh nhìn chằm chằm Bách Hợp, sau đó xoay thân thể của Bách Hợp một vòng trong ngực mình đồng thời tra dao dăm vào vỏ.

"Mang thai?" trong giọng nói của anh có vài phần cổ quái, cảm giác được thân thể phụ nữ mềm mại trong ngực mình, cúi đầu nhìn theo ánh đèn trong phòng tắm thấy người phụ nữ này gần đây đã thay đổi rất nhiều, Mục Kiêu đột nhiên phát hiện mình có chút không hiểu cô ấy.

Cô ấy so với trước kia khiến cho mình cảm thấy thư thái hơn rất nhiều, không như trước nhìn thấy anh chỉ biết run run như trước, sẽ nũng nịu, ở trên giường cũng phối hợp cực tốt. Anh nghĩ tới đây liền đưa tay nắm lấy mông của cô, tiếp tục sờ lên đến vòng eo xinh đẹp. Vòng eo vẫn còn rất nhỏ, cưới cô đã hai tháng nhưng một tháng này cô giống như có chút thay đổi, vóc người so với thân thể lúc thiếu nữ mới kết hôn cứng nhắc mà nói thì có mị lực rất nhiều, không giống như dáng vẻ mang thai nhưng dù sao cô ấy cũng không có gan để lừa gạt mình.

Đứa bé này thật ra thì Mục Kiêu cũng không dự định có, cho dù anh không sử dụng bất kỳ biện pháp gì nhưng thời gian trước anh uống thuốc rất nhiều, hơn nữa do nguyên nhân lúc đầu Tần Bách Hợp không nghe lời cho nên đã mấy lần anh bắt cô uống thuốc, hơn nữa liều lượng cũng không nhỏ. Đứa bé này đến không đúng lúc nhưng nhìn dáng vẻ nũng nịu của cô lúc này, Mục Kiêu lười biếng mặc kệ cho cô tựa vào người mình.

Ban đầu cưới cô chỉ là bởi dung mạo, vóc người, còn có trên người cô có một cảm giác ngây thơ, thật muốn để cho người ta tàn nhẫn phá hủy đi. Hôm nay sau một tháng này, Bách Hợp giống như có chút thay đổi khiến cho anh bắt đầu có thể nhớ được dung mạo, tính cách của người phụ nữ này khiến cho anh thay đổi theo.

Trong lòng anh sinh ra cảm giác thương tiếc, ngay khi phát hiện ra điều này, Mục Kiêu không khỏi chán ghét nhíu mày lại. Loại người như anh chỉ có cuộc sống ở trong bóng tối, bản thân cả đời không thể tẩy sạch, lòng đen như mực thế mà lúc này lại đối với một thứ đồ chơi như đàn bà nảy sinh lòng thương tiếc. Mục Kiêu cười lạnh hai tiếng, tay dùng sức kéo cánh tay Bách Hợp đang bám trên cổ mình xuống, thấy cô nhíu lại chân mày liền theo bản năng động tác nhẹ một chút, sau khi phục hồi lại tinh thần càng bất mãn với sự không bình thường của mình hôm nay. Anh nặng nề đẩy Bách Hợp ngã xuống đất, nhìn cô ngã xuống nhà vệ sinh, "Xoảng" một tiếng đụng vào cửa nhà vệ sinh, tay khó khăn lắm mới vịn được vào cạnh cửa liền hoảng hốt lo sợ vịn chắc thân thể nhưng lại có dáng vẻ giận mà không dám nói, đột nhiên có chút cảm giác buồn cười.

"Thối chết mất, đánh răng đi. Chải liền mười lần, tôi sẽ quan sát cô. Có gì mai gọi bác sĩ đến nói sau!" Mục Kiêu đút dao găm lại vào túi, khoanh tay trước ngực, lười biếng nhìn chằm chằm Bách Hợp: "Tôi sẽ đếm đấy, mỗi lần đánh răng không thể ít hơn ba phút, chải đi"

Thấy anh không nhắc gì đến việc phải thử độ sắc bén của dao găm, trong lòng Bách Hợp thở phào nhẹ nhõm nhưng nghe đến việc anh muốn mình đánh răng mười lần, trong lòng lại không khỏi nguyền rủa, mỗi lần chải ba phút, mười lần thì phải chải nửa tiếng, loại người biến thái như vậy tại sao đến giờ ông trời còn không thu lấy anh?

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Bách Hợp cố nén buồn bực trong lòng, bất đắc dĩ khẽ lên tiếng. Ngoài mặt lấy kem đánh răng nhưng trong đầu đem tất cả từ ngữ mắng chửi của mình đều lấy ra mắng Mục Kiêu một lần, lúc này trong lòng mới cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Một lúc sau, không biết có phải trước đó Mục Kiêu ở bên ngoài đã chơi bời chán không mà hiếm thấy lại không cần đụng đến cô, chẳng qua chỉ là kéo cô vào ôm trong ngực, an tĩnh ngủ cả đêm.

Sáng sớm ngày hôm sau quả nhiên anh tìm thầy thuốc đến. Biệt viện của nhà họ Mục ngoại trừ căn nhà chính dành cho gia chủ còn có bệnh viện, nhà thể thao, dưỡng sinh, nơi hội họp thảo luận. Tất cả quần thể kiến trúc đó mới thật sự là biệt viện của nhà họ Mục. Sau khi Bách Hợp bị Mục Kiêu giữ ở bên người, trải qua sự kiểm tra của một đám bác sĩ nơm nớp lo sợ thì quả nhiên cô đã có thai. Tính toán thời gian thì chắc là trong khoảng thời gian cô bắt đầu tiến vào nhiệm vụ. Trong nội dung câu chuyện thì Tần Bách Hợp không có thai cho nên Bách Hợp dám khẳng định đây là bởi vì lý do mình tới thế giới này nên mới khiến cho nội dung câu chuyện có những thay đổi nhất định.

"Thiếu gia, đứa bé này..." bác sĩ trẻ tuổi mặc áo bluse trắng có chút nơm nớp lo sợ nhìn biểu tình âm tình bất định của Mục Kiêu một cái, có chút không đoán ra chủ ý của anh. Lúc này mọi người ở đây đều là mặt đầy vẻ mờ mịt giống như chuyện Mục Kiêu sắp có con còn khiến cho mọi người chưa tỉnh hồn lại.

Loại người như Mục Kiêu chính là kiểu sáng nay có rượu sáng nay say, không hề quan tâm kết quả ngày mai sẽ ra sao. Vậy mà anh cũng sẽ có con cháu, điều này đối với người khác giống như là truyện cười vậy nhưng mọi người cũng không dám cười ra tiếng, nhìn nhau một cái, cả bệnh viện yên tĩnh như chết.

"Đứa bé có vấn đề gì không?" Mục Kiêu thấy được ánh mắt những người khác cổ quái thì sắc mặt liền âm trầm xuống, quay đầu nhìn Bách Hợp một cái. Ở trong đám người này, Bách Hợp có thể coi là người tỉnh táo nhất. Lúc này cô vẫn đang ngồi trên ghế salon ở lầu một, ánh mặt trời xuyên qua kính hắt lên người cô khiến cho anh trong nháy mắt không thể tỉnh hồn lại. Nghe quản gia nói đã mấy ngày nay cô không ra khỏi cửa phòng, sắc mặt lộ ra có chút tái nhợt trong suốt, loại màu sắc này thường xuyên xuất hiện trên mặt anh, theo lý mà nói thì hẳn là anh đã thấy thành quen nhưng mà lúc này trong mắt Mục Kiêu lại cảm thấy chói mắt lạ thường.

"Tạm thời chưa nhìn ra được, chúng tôi sẽ cho phu nhân chọc nước ối để kiểm tra, thiếu gia định..." Bác sĩ thận trọng trả lời một câu, Mục Kiêu vẫn lạnh lùng nhìn bọn họ một cái: "Không cần, cứ biết là có thai đã, có gì nói sau"

Loại lời nói không chịu trách nhiệm vừa thốt ra khỏi miệng, mọi người không nhịn được nhếch mép một cái. Bách Hợp ngược lại không hề cảm thấy bất ngờ, tính cách Mục Kiêu chính là như vậy, cô liền đưa tay ôm bụng. Sau khi Mục Kiêu dặn dò một chút chuyện xong liền đi về phía Bách Hợp. Việc lấy thuốc và nghe dặn dò những điều phải lưu ý tự nhiên đã có quản gia đi làm, anh phát hiện ra việc làm cha hết sức nhàn nhã, cũng đặt mông ngồi xuống ghế salon. Bách Hợp chỉ cảm thấy ghế salon bên cạnh lún xuống một chút, thân thể cô không tự chủ được ngã về phía Mục Kiêu, bị anh thuận thế kéo vào trong lòng.

Nữ vương và tiểu bạch hoa 10

Trên người Mục Kiêu mang theo mùi thuốc lá cùng với mùi nước hoa đàn ông nhàn nhạt, trộn lẫn vào nhau tạo nên mùi vị đặc biệt trên người anh. Mặc dù hôm nay không đi ra ngoài nhưng anh vẫn mặc áo sơ mi trắng và quần tây màu đen, làn da tái nhợt không chút huyết sắc, đôi môi kia cũng có chút trắng bệch, dưới mi mắt có chút ánh xanh nhưng bởi vì ngũ quan, dáng dấp của anh có chút thâm thúy cho nên vành mắt đen nhạt lúc này kia không hề làm giảm vẻ anh tuấn của anh mà ngược lại lại tăng thêm mấy phần mị lực cho đôi mắt đen nhánh của anh.

"Cô muốn tìm thông tin về tên họa sĩ nghèo kia để làm gì?" Anh mở hai cánh tay ra, giữ Bách Hợp lại trong phạm vi hơi thở của mình, biểu tình lười biếng: "Nếu muốn từ bỏ gã ta thì tôi sẽ bỏ qua nhưng nếu muốn phóng đãng thì trước khi tôi chơi đùa chán cô nghĩ cũng không cần nghĩ nữa."

Nói xong lời này, anh xoay đầu lại, cúi thấp mặt xuống, khẽ mỉm cười với Bách Hợp, hàm răng trắng hếu lộ ra lại mang vẻ âm ngoan như muốn cắn người khác:

"Lời của tôi đã nghe rõ chưa?"

Bách Hợp thở dài, không biết là bởi vì nguyên nhân mang thai hay lúc này trên người Mục Kiêu có mang theo sát khí nhưng vẫn không lộ ra răng nanh với cô mà lá gan của cô từ từ lớn lên: "Là anh chưa từng nói với tôi đấy chứ. Tôi muốn thông tin về anh ta là bởi vì tôi muốn cho anh ta một bài học, để cho anh ta không còn cả ngày lẫn đêm tới làm phiền tôi." Cô càng nói càng có chút nóng nảy, tình yêu cùng với nỗi oán hận Đỗ Tiệm Vũ còn sót lại của nguyên chủ đan xen nhau khiến cho trong lúc nhất thời cô muốn liều mạng áp chế cũng có chút không tỉnh táo được:

"Tôi đã coi thường anh ta, Phương Xảo Tâm muốn cướp anh, tôi không đồng ý mà anh cũng chưa chơi đùa chán. Tôi còn chưa chơi chán đâu!"

Tâm tình vừa mới không tốt, lời liền thốt ra khỏi miệng. Sau khi Bách Hợp nói xong mới nhớ tới người đàn ông trước mặt này là ai, cô nhắm mắt cắn răng, sâu trong lòng cảm thấy không tốt, muốn cố gắng tỉnh táo lại. Nếu như cô cứ sống chung trong trạng thái như vậy thì đứng nói là hoàn thành nhiệm vụ thay nguyên chủ mà mình chưa chắc có thể bình an sống đến lúc có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Liên tiếp nhiều lần làm nhiệm vụ đã khiến cho trong lòng cô tích lũy không ít nỗi buồn, điều tiêu cực. Cho dù cô có tỉnh táo hơn nữa thì lúc này cũng dễ dàng bộc phát, nhất là nhiệm vụ càng ngày càng khó khăn, hơn nữa do nguyên nhân tinh thần lực chưa đủ nên rất nhiều lần bị tâm tình của nguyên chủ ảnh hưởng đến lời nói và quyết định của cô, loại cảm giác này cũng không tốt nhưng Bách Hợp cũng không có cách nào. Cô chỉ có thể cố gắng bình tĩnh lại sau đó nói chuyện lại với Mục Kiêu.

Ai ngờ cô còn chưa đem lời xin lỗi nói ra khỏi miệng, Mục Kiêu đã quay đầu nhìn cô một cái, trong lúc bất chợt nhẹ nhàng cười lên, khóe miệng vênh lên, híp ánh mắt nói: "Có cốt khí, tôi thích như vậy."

Anh cười ngã nghiêng ngã ngửa, sóng mắt lưu chuyển, có một vẻ tà khí, gian ác mê hoặc lòng người: "Chờ đó, trưa nay sẽ có thông tin về tên kia cho em, em cứ việc mà chơi, bảo bối của tôi." Anh cười lớn nâng đầu của Bách Hợp lên, môi lại đè lên môi của cô, động tác vẫn thô bạo như thường lệ, Bách Hợp cố nén lại mới không đẩy anh ra.

Buổi trưa hiếm khi nào Mục Kiêu không đi ra ngoài, nhịn lại tính tình của mình để ăn trưa cùng với Bách Hợp. Đúng lúc trước bữa cơm thì quản gia đem tài liệu về Đỗ Tiệm Vũ tới, Bách Hợp đang muốn mở ra xem nhưng một bàn tay Mục Kiêu đặt lên trên tài liệu, ra hiệu cho nữ giúp việc thay cô múc canh đặt ở trước mặt cô, để cho cô ăn cơm xong mới xem.

Cố nhịn để ăn xong cơm trưa, Bách Hợp lấy tài liệu đến xem một cách nghiêm túc. Trong tài liệu nói Đỗ Tiệm Vũ xuất thân từ nông thôn, mẹ gã chỉ là một người phụ nữ bình thường ở thành tây. Cha gã lúc thời niên thiếu dựa vào làm việc vặt thay người ta mà sống, đến khi Đỗ Tiệm Vũ mười tuổi thì ngã gãy xương sống, hiện nay nằm liệt trên giường. Cả nhà chỉ có người con trai duy nhất là Đỗ Tiệm Vũ, lúc cha mẹ sinh ra gã vốn tuổi tác đã không còn nhỏ nữa, lúc này đã tuổi cao sức yếu đương nhiên không thể còn khả năng giúp đỡ gã nữa. Ngược lại, anh ta từ nhỏ đã ham thích hội họa nhưng đáng tiếc hoàn cảnh của nhà họ Đỗ không có khả năng chu cấp cho anh đi học.

Mà từ nhỏ đã dựa vào sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng mới đi học được đến bây giờ. Người này mặc dù không có tiền tài nhưng cha mẹ cho gã một dáng vẻ bề ngoài rất tốt vì vậy từ khi gã còn nhỏ đến khi học trung học sơ cấp người thích cũng không ít. Nguyên nhân Phương Xảo Tâm tìm đến gã là bởi vì ngoại trừ nội tâm Đỗ Tiệm Vũ thâm độc thì gã tập trung những thứ mà Tần Bách Hợp thích nhất, có thân thế khiến người khác thông cảm, có bề ngoài khôi ngô tuấn tú cho người khác cảm giác an toàn, gã còn có cái miệng khéo ăn nói, chim sẻ trên bầu trời cũng có thể bị anh dụ xuống, phải đối phó với một người con gái không rõ sự đời thì kết quả không cần phải nói. Mà điều Phương Xảo Tâm đáp ứng gã chính là sau khi chuyện thành công ngoại trừ cho gã một người phụ nữ có tiền thì quan trọng hơn là cho anh một con đường, đồng ý cung cấp tiền cho anh đi Pari học nghệ thuật.

Trong tài liệu còn có một đĩa CD, Bách Hợp vừa muốn đứng dậy thì một bàn tay thon dài gầy gò đã lấy mất, đưa cô một cốc trà táo đỏ ấm áp bồi bổ thân thể. Mục Kiêu đem đĩa CD đưa cho người giúp việc, tỏ ý muốn cô mở tivi trên tường lên. Khuôn mặt đầu tiên xuất hiện là của một bà lão chừng sáu mươi tuổi, lúc này bà ta đang đắc ý lại có chút khinh thường nói:

"Có một người phụ nữ trong thành, có tiền thì có tiền đấy, nghe nói là con gái của ông tổng giám đốc nào đó, đáng tiếc không phải là một người non nớt gì mà chỉ là một chiếc giày rách còn lại sau khi người ta đã chơi chán. Tôi và Tiểu Vũ của nhà tôi đều không muốn nhưng người đàn bà đó hết lần này tới lần khác cứ dây dưa với nó mãi. Ai, con dâu gì chứ, không sợ mọi người cười nhạo, tôi còn không đồng ý mối hôn sự này đâu. Cho dù đối phương có mang tiền đến tận cửa thì tôi cũng chẳng hiếm lạ gì."

Không biết tư liệu này ghi lại được từ đâu, Bách Hợp thấy cái này thì tim lập tức có chút đau đau, giống như bị người khác dùng lực nắm lấy vậy, trong nháy mắt nhịp tim tăng nhanh. Đây cũng là do cảm xúc của nguyên chủ tạo nên, Bách Hợp liên tiếp hít thở sâu nhiều lần vẫn không thể bình tĩnh được. Mục Kiêu ở bên cạnh tựa tiếu phi tiếu nhìn cô chằm chằm, cũng không có vội vàng uy hiếp cô.

"Giày rách mà tôi đã chơi qua rồi, người ta cũng không muốn, em phải làm sao đây?" Trong mắt Mục Kiêu lóe lên hàn quang, khóe miệng nhếch lên một nụ cười mỉa mai, thấy trên chiếc bàn nhỏ cạnh ghế salon có đặt một hộp xì gà, anh theo bản năng muốn đứng dậy đi lấy, tay mới vừa đưa ra thì lại buông xuống, lập tức biểu cảm có chút tức giận, thật lâu sau mới hừ lạnh, đá chiếc bàn uống trà nhỏ, "xoảng" một tiếng thật lớn, toàn bộ đồ ở trên rơi xuông khiến Bách Hợp sợ hết hồn. Lúc này Bách Hợp mới phục hồi tinh thần, cảm giác đau đớn trong lòng kia mới dần dần phai đi.

Trong đĩa CD, người phụ nữ lớn tuổi đó nói Tần Bách Hợp không biết xấu hổ quyến rũ con trai bà ta, đang khoe khoang với hàng xóm cách vách. Nhưng không biết có phải hay trái tim vừa mới đau đớn không mà lúc này Bách Hợp hết sức tỉnh táo. Sau khi xem hết những thứ này, cô biết bà lão này cũng không thật thà, biết điều như vẻ bề ngoài vậy, tự nhiên càng không do dự. Cô quay đầu nhìn Mục Kiêu một cái, khẽ mỉm cười: "Mục Kiêu, anh hãy giúp đỡ em một chút đi. Cô nói xong liền đứng dậy, ghé vào bên tai Mục Kiêu nhẹ giọng nói mấy câu.

Lúc đầu thần sắc Mục Kiêu còn có chút khó chịu, tay nắm chặt cổ tay cô tỏ vẻ muốn hất ra nhưng sau khi nghe một lát liền cảm thấy có hứng thú, khóe miệng nhếch lên, vốn là động tác muốn ngăn cô lại thì trở thành ôm cô vào trong ngực, sau khi nghe Bách Hợp nói xong mới cười lên: "Được, cái này tôi thích"

Bách Hợp mỉm cười nói: "Chỉ là lấy gậy ông đập lưng ông mà thôi"

Ban đầu Đỗ Tiệm Vũ lừa gạt Tần Bách Hợp vẽ tranh khỏa thân khiến cho danh tiếng của Tần Bách Hợp bị tổn hại. Giờ điều Bách Hợp định làm cũng rất đơn giản, chỉ là để Mục Kiêu giúp cô ép bà Đỗ cũng bị vẽ ra một bộ tranh khỏa thân mà thôi. Không phải Đỗ Tiệm Vũ muốn nổi tiếng sao? Cô sẽ cho gã ta thật nổi tiếng, tốt nhất là tiếng xấu cả đời, cho dù sau này gã có trở lại thì cũng sẽ không thoát khỏi bóng đen của những điều này.

Buổi chiều, lúc Mục Kiêu bị một cuộc điện thoại gọi ra ngoài, anh ăn mặc phong lưu hào phóng, lúc rời đi là một bộ dạng nhân mô cẩu dạng* (Mặt chó thân người hay thân chó mặt người, dùng để chỉ những người trông rất lịch sự nghiêm túc nhưng thật ra đang âm mưu suy tính gì đó). Bách Hợp đang chuẩn bị về phòng để tiếp tục vẽ thì Đỗ Tiệm Vũ lại gọi điện thoại đến.

Mấy ngày liên tiếp gã không hoàn thành yêu cầu của Phương Xảo Tâm khiến cho cô ta hết sức bất mãn. Đỗ Tiệm Vũ tự nhận mình là người có tài nhưng chỉ bởi nhà nghèo quá nên chặn đứng bước chân của mình mà thôi. Bây giờ khó khăn lắm mới có một người đem cơ hội đặt trước mặt gã, gã nhất định phải quý trọng. Vì vậy, mặc dù trong lòng có chút nóng nảy nhưng hiện nay yêu cầu của Phương Xảo Tâm chỉ có một đó chính là hẹn Tần Bách Hợp ra ngoài mà thôi. Đỗ Tiệm Vũ vừa sợ Phương Xảo Tâm đổi ý, lại sợ tiền đồ của mình vì vậy mà bị hủy trong tay Bách Hợp vì vậy liền không để ý Phương Xảo Tâm muốn hẹn Bách Hợp ra ngoài làm gì đã đồng ý ngay.

Lúc gã gọi điện thoại tới Bách Hợp còn chưa lên lầu, quản gia liền đưa điện thoại đến bên tai cô. Bách Hợp vừa nghe đến giọng nói của Đỗ Tiệm Vũ thì mặt đã đen lại: "Đỗ Tiệm Vũ, anh thật là âm hồn không tan mà"

"Tiểu Hợp, rốt cuộc anh đã làm sai ở đâu thì em hãy nói ra đi. Anh rất cần em, anh nhớ em. Anh thừa nhận là anh yêu em, anh đã yêu người phụ nữ vô tình vô nghĩa này rồi". Lúc Đỗ Tiệm Vũ nói ra lời này có chút bộ dạng ủ rũ cúi đầu, lạc giọng gào xong những lời này thì thật giống như đã khốn khổ vì tình đến không có cách nào quay lại vậy. Bách Hợp giống như nghe được tiếng khóc, khóe miệng không khỏi liền co quắp. Cô thật không có thời gian dây dưa với Đỗ Tiệm Vũ, dù sao rất nhanh anh sẽ biến mất khỏi trước mặt mình, bực bội với loại người này thật sự là một chuyện không có ý nghĩa.

Bách Hợp liền ngắt điện thoại, mới vừa lên lầu, mới khoảng nửa tiếng sau thì dưới lầu liền truyền đến tiếng chuông báo động. Toàn bộ hệ thống an ninh trong nhà họ Mục đều hoạt động. Cô đang ở trong phòng vẽ vẽ bùa, mới vừa cất một tấm định thân phù vừa vẽ xong vào trong túi mang theo bên mình thì có người vòng đến phía sau lưng, một tấm giẻ không biết dính thứ gì được nhét vào trong miệng cô, trong lòng Bách Hợp vừa định chửi mắng thì con mắt đảo một cái đã nhanh chóng ngất đi.

Khi tỉnh lại, tiếng động xung quanh đinh tai nhức óc, cô giống như bị người khác vác trên vai, bả vai húc vào dạ dày của cô khiến cho cô cảm thấy buồn nôn. Âm nhạc chấn động bốn phía khiến cho tim của cô đập nhanh hơn một chút, đang lúc mơ hồ thì cửa bị mở ra, cô bị vác vào trong nhà vượt qua một đám hộ vệ áo đen, lúc này người vác cô mới ném cô xuống đất. Cô bị ngã trên đất, đụng phải một cái tủ kính đau đến mức cả người co quắp, lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo.

Nữ vương và Tiểu Bạch hoa (11)

Edit: Sakura

"Ngài Hirayama, xem tôi mang người đến cho ngài." Giọng nói quen thuộc của Phương Xảo Tâm vang lên, lời này như là một tiếng sấm vang bên tai Bách Hợp, mí mắt đang nặng trĩu vậy mà thoáng cái đã mở ra nhìn bốn phía, hình như đây là phòng bao, trong phòng có ba người đàn ông ngồi trên ghế sa lon, có một đám phụ nữ mặc bộ váy con thỏ đang quỳ gối trước mặt mấy người kia, mông cao cao vểnh lên, rãnh ngực nâng ly rượu, trên cặp mông của cô gái thỏ còn gắn cái đuôi thỏ, nhìn rất dâm mị.

Người đàn ông tóc húi cua, ăn mặc ki-mô-nô hở ngực ngồi bên cạnh Mục Kiêu khi nhìn thấy Bách Hợp ngồi dậy thì híp mắt lại, y đang hưởng thụ đám thiếu nữ phục vụ, lúc này lại thấy người không nên xuất hiện ở chỗ này, tuy sắc mặt nhiên không thay đổi, nhưng bên khóe miệng vui vẻ lại dẫn theo hung tàn, trong mắt hung quang lập loè, đang định mở miệng thì Phương Xảo Tâm lại nói tiếp: "Cô ta là người con gái ngây thơ, tuy không còn là xử nữ nhưng đang mang thai, nếu khiến nghiệt chủng kia chui ra, không phải rất thú vị sao? Tôi biết rõ ngài Hirayama có một loại phương pháp, có thể lôi đứa bé từ trong bụng mẹ ra mà không cần gây mê, nhưng vẫn chưa từng thấy tận mắt, không biết tôi vinh hạnh này không?"

Taisa Hirayama là nhân vật nổi danh trong hắc đạo Nhật Bản, đã có nhiều năm giao tình với Mục Kiêu, hàng năm gia tộc Hirayama huấn luyện phụ nữ thì Taisa Hirayama đều sẽ tiễn đưa cho Mục Kiêu một ít, hai người bảo trì quan hệ bạn bè, Taisa Hirayama thấy rất nhiều phụ nữ và đùa bỡn cũng nhiều, nhưng y là người huyết tinh hung tàn, rất thích hành hạ nữ nhân. Mặc dù Phương Xảo Tâm biết chưa chắc y đã chơi đùa phụ nữ có thai hoặc chơi đùa rồi, nhưng nếu là phụ nữ mà Mục Kiêu đưa tới thì gã sẽ vô cùng cảm thấy hứng thú.

Mà hồi trước Mục Kiêu thu nhiều phụ nữ của Taisa Hirayama, còn Tần Bách Hợp chỉ là một đồ chơi quý hơn mấy đồ chơi khác của anh mà thôi, nhưng chắc anh sẽ không vì một người đàn bà mà cự tuyệt lợi ích.

Đây là cái giá lớn mà Bách Hợp cả gan dám đắc tội cô, vị trí Thiếu phu nhân nhà họ Mục sau này sẽ thuộc về cô, người phụ nữ có thể công khai đứng bên cạnh Mục Kiêu cũng chỉ có cô. Bách Hợp dám làm cô mất mặt trước đám người hầu thì hôm nay mình trả đòn lại, thân thể cô ta bị ô uế, chắc mệnh cũng bị mất luôn, Mục Kiêu không sẽ vì cô ta mà đắc tội cá sấu lớn của hắc đạo, dù cô ta còn sống chỉ cần cô ta chỉ bị đánh lên tiêu chí của gia tộc Hirayama, về sau cô ta cũng đành phải sống ở Nhật Bản nốt quãng đời còn lại, có thể nghĩ, đi theo Taisa Hirayama người như vậy, trừ bỏ bị coi là đồ chơi đùa bỡn thì cả đời này muốn sống không được muốn chết không xong.

Phương Xảo Tâm biết rõ Taisa Hirayama có một trang viên. Bên trong nuôi nhiều nữ nô bị ô nhục, người không ra người quỷ không ra quỷ.

Bách Hợp còn chưa nhìn rõ hoàn cảnh trong phòng thì đã bị Phương Xảo Tâm nhấc lên, kéo cô đi tới chỗ người đàn ông trung niên mặt mũi tràn đầy dữ tợn kia. Cô cười lạnh hai tiếng, thấy Mục Kiêu đang muốn nói với Phương Xảo Tâm nhưng anh lại không có cơ hội, trong phòng tiếng đàn bà ngâm nga cùng với tiếng cười nhõng nhẽo vang lên.

"Cô. . ." Phương Xảo Tâm còn chưa nói hết thì Bách Hợp thấy mình sắp bị bắt đến chỗ đám thiếu nữ đang vểnh mông thì rút ra một tờ bùa trong người ra, Phương Xảo Tâm lại gần cô nên vừa vặn thuận tiện ếm bùa vào ngực Phương Xảo Tâm.

Động tác này khiến tất cả mọi người ngẩn ngơ, Mục Kiêu trợn mắt lên suýt nữa còn phun rựou ra.

Phương Xảo Tâm còn đang nói chuyện thì bị ngưng trê, rất nhanh cô ta liền phát hiện sự khác thường, hơi bối rối nói: "Sao tôi không thể động đậy được?"

Lúc này Bách Hợp mới từ từ đứng thẳng người, vừa sửa sang tóc của mình, vừa cười nói với Mục Kiêu, ném một cái ánh mắt xem thường: "Ông xã, em xuất hiện có kinh mà không có hỉ nhỉ?" Chính cô còn không biết tại sao mình tới đây, nhưng lúc này cô lại khiến cho Mục Kiêu kinh hỉ, còn Taisa Hirayama còn đang nhíu mày thì lại cười bí hiểm: "Mục Tang?" Tiếng nói của người trung niên này hơi cổ quái, lúc nói chuyện khiến cho người nghe lạnh run.

"Ngài Hirayama? Không biết ngài có dám thu một lễ vật không?" Bách Hợp đã nghe thấy Phương Xảo Tâm gọi y là ngài Hirayama, giờ nhìn thấy một người đàn ông trung niên mặc áo đen ngồi bên cạnh lão ghé vào lỗ tai anh nói cái gì đó chắc chỉ là một người phiên dịch mà thôi, bởi vậy đương nhiên cô biết rõ ai mới là ngài Hirayama. Bách Hợp đứng vững vàng rồi chỉ chỉ Phương Xảo Tâm, lại đá văng người thiếu nữ đang quỳ trước mặt đi, thiếu nữ hét lên một tiếng rồi lăn qua một bên, chén rượu rơi xuống trên mặt đất, 'Keng' một tiếng vỡ nát bét, chất lỏng màu nâu nhạt chảy xuống thảm trắng.

Bách Hợp đẩy người đàn bà đang ôm đùi Mục Kiêu ra, không hề khách khí ngồi xuống trên đùi Mục Kiêu, cơ thể căng cứng giờ phút ngày mới được buông lỏng.

Trong phòng toàn đàn ông hung tàn nhưng Bách Hợp thấy Mục Kiêu quen thuộc nhất, khách quan mà nói cho dù Mục Kiêu nguy hiểm thì cũng tốt hơn những người khác ở đây. Cô gắt gao ôm lấy eo Mục Kiêu, lúc này mới cảm thấy nhẹ nhàng thở ra. Cho dù làm xong hết thảy nhưng Bách Hợp vẫn còn hơi khẩn trương, người đàn ông bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào cô, khiến cô sởn hết cả gai ốc, Bách Hợp lại tranh thủ thời gian kéo tay Mục Kiêu vòng lên lưng mình, ôm chặt Mục Kiêu rồi nói: "Ông xã, anh cho em mượn dao găm chơi đùa một lát."

Ánh mắt của cô nhìn chằm chằm vào Phương Xảo Tâm xem, bên khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, sau khi nói xong thì Mục Kiêu không có nhúc nhích gì, Bách Hợp tự đi lục, tay vừa giơ ra thì Mục Kiêu đã bắt được tay cô, ánh mắt đen tối lại, giọng nói khàn khàn: "Đừng nói đùa với ngài Hirayama nữa."

Ánh mắt Mục Kiêu âm trầm xuống, hiển nhiên cũng không thích Bách Hợp đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, lúc này cả người anh đều cứng ngắt, cánh tay ghìm chặt eo Bách Hợp, chặt đến nỗi khiến cô hơi đau, thấy rõ ràng trong lòng Mục Kiêu đã giận dữ nhưng chỉ cố nén mà thôi.

Bách Hợp mím môi, ôm lấy đầu Mục Kiêu kéo xuống dưới, bờ môi dán lên, một rồi tranh thủ lục lọi túi quần anh. Lúc đầu Mục Kiêu còn căng cứng, càng về sau chính mình chủ động đưa dao găm vào tay cô, Bách Hợp nhẹ nhàng thở ra, đang định đẩy anh ra thì Mục Kiêu lại cắn môi cô một ngụm, rồi mới rời khỏi cô.

"Đưa Phương Xảo Tâm tới chỗ tôi, không nên đụng đến đồ vật trên ngực cô ta." lúc này Bách Hợp đang cố nén giận, cô lạnh lùng nhìn Phương Xảo Tâm, mọi người nghe thấy cô phân phó thì hơi nghi hoặc khó hiểu, Mục Kiêu cau mày nhìn thoáng qua Phương Xảo Tâm không thể động đậy, Phương Xảo Tâm chưa từng chật vật mà giờ này lại hiện ra bộ dáng này, khiến cho Mục Kiêu cảm thấy cổ quái đồng thời vỗ tay phát ra tiếng.

Phương Xảo Tâm bị vừa mới bị hành động của Bách Hợp sợ ngây người, sau một phút cô ta phát hiện mình không thể động đậy được nữa, cô luôn luôn là người theo chủ nghĩa vô thần nên không có cho rằng Bách Hợp ếm bùa cô, cho dù thấy được lá bùa màu vàng buồn cười dán trước ngực, nhưng cô cũng chỉ cho là Bách Hợp rắc cái thuốc kỳ lạ gì thôi, lúc này lại thấy nụ cười của Bách Hợp, rồi thấy cô ấy lôi dao ngăm ra, Phương Xảo Tâm nghiêm nghị quát:

"Tần Bách Hợp, cô muốn làm gì tôi?"

Trước kia cô không bao giờ để mắt tới vị đại tiểu thư này, Phương Xảo Tâm đáng lẽ không sợ nhưng cô lại dực ảm có chuyện không tốt xảy ra, sắc mặt trở nên có chút khó coi lên, vừa định uy hiếp hai câu thì Mục Kiêu đã bảo người dịch chuyển cô tới gần hơn, Bách Hợp liếc qua người được xưng là ngài Hirayama Nhật Bản, không khỏi cảm thấy phía sau lưng run lên, rồi kéo Mục Kiêu đứng dậy, lại để cho hai tay anh ôm chặt lấy lưng mình thì mới có cảm giác an toàn, cô rút dao găm ra, mũi đao nhẹ nhàng xoay tròn trước ngực Phương Xảo Tâm.

"Ngài Hirayama muốn nhìn không?" Bách Hợp quay đầu lại hỏi Taisa Hirayama một câu, người phiên dịch bên cạnh dịch lại cho lão nghe trên mặt, Taisa Hirayama lộ ra dáng tươi cười, một mặt nhẹ gật đầu rồi đưa tay ý mời Bách Hợp.

"Tần. . ." Phương Xảo Tâm đang còn muốn uy hiếp thì Bách Hợp thấy roi chuyên môn dạy dỗ nữ nô ở trên mặt bàn, cô không chút nghĩ ngợi liền cầm lên, gập cây roi lại rồi vung ra, "bốp" một cái vung tới mặt Phương Xảo Tâm! Cái này roi cũng không biết nó làm từ cái gì, cho dù Bách Hợp không ra sức lắm nhưng bởi vì roi khiến bên má Phương Xảo Tâm hiện ra hai vết lằn đỏ, cô ta lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Bách Hợp, vết thương trên mặt cộng với thái độ của cô ta thật khiến nhân sinh ra một loại khoái cảm muốn quất cô ta.

"Câm miệng! Nếu nói nữa thì sẽ đào mắt cô ra!" Bách Hợp khẽ hừ một tiếng, hôm nay cô đang tại phòng vẽ tranh không hiểu sao lại xuất hiện ở chỗ này, nhất định có liên quan tới Phương Xảo Tâm, thù này không báo thì cô tức giận khó tiêu mất, cô cắt đứt hết cúc áo sơ mi của Phương Xảo Tâmlộ ra bộ ngực trắng như tuyết.

"Ngài Hirayama thích lễ vật này không?" Bách Hợp chỉ cắt một nửa, liền dừng tay rồi quay đầu lại đặt câu hỏi.

Phương Xảo Tâm là người phụ nữ cao ngạo giờ phút này lại bị người khác tra tấn, hiển nhiên đàn bà như thế sẽ khiến mọi người hứng thú đấy, tự nhiên Taisa Hirayama cũng có hứng thú, anh nhìn Mục Kiêu giống như là ý hữu sở chỉ (lời ít ý nhiều): "Chỉ sợ Mục Tang không chịu bỏ những thứ yêu thích." Lúc anh nói chuyện thì giọng nói âm trầm ngữ điệu lại kỳ quái, khiến cho người nghe nổi da gà.

Nữ vương và tiểu bạch hoa (hết)

"Chồng tôi chỉ cần có tôi là đủ rồi, con đàn bà này tôi làm chủ, tặng cho ngài!" Bách Hợp ôm chặt lấy Mục Kiêu, rất sợ anh không đồng ý, rồi trèo lên người anh, thò tay kéo đầu anh xuống để cho anh vùi ở cổ mình: "Tùy ngài chơi như thế nào thì chơi." Vừa lúc nãy Phương Xảo Tâm còn nói muốn cho người lôi đứa bé trong bụng của cô ra để chơi, nên Bách Hợp đồng dạng ăn miếng trả miếng: "Tôi nghĩ rằng lôi đứa trẻ ra chơi, chắc ngài Hirayama càng ưa thích tự mình gieo đứa bé xuống đi, năm sau mới nhìn kỹ xem nó leo ra từ bụng mẹ nó như thế nào, không phải càng thú vị hơn?"

Mục Kiêu không nói chuyện, đầu tựa vào vai cô, đang yên tĩnh thì anh lại không thành thật the lưỡi ra liếm cổ cô. Một lát sau trên bờ vai Bách Hợp toàn nước bọt, cô vừa định muốn giãy dụa thì người Nhật Bản kia không biết nói mấy thứ gì đó, phiên dịch còn chưa kịp mở miệng nói, Mục Kiêu đã ngẩng đầu lên, chậm rãi quay đầu nhìn chằm chằm vào hai người này.

"Mục phu nhân, ngài Hirayama muốn biết, cô dùng phương pháp cổ quái gì định trụ Phương tiểu thư? Ngài Hirayama biết rõ võ thuật Đông Phương bác đại tinh thâm, có thể thỉnh Mục phu nhân dạy ngài ấy không?" Phiên dịch cung kính hành lễ với Bách Hợp, lúc này mới phiên dịch lời nói của Taisa Hirayama, Bách Hợp còn chưa kịp mở miệng thì Mục Kiêu đã nở nụ cười: "Muốn học? Vậy cũng chỉ đành mời ngài Hirayama để lại mạng làm học phí rồi." Anh nhẹ nhàng nói xong, trong mắt ánh lên tia vui vẻ, ai cũng không nghĩ tới anh nói trở mặt liền trở mặt, Bách Hợp còn chưa kịp phản ứng thì Mục Kiêu đã bắt cái tay cô cầm dao găm kia đâm tới Taisa Hirayama.

Mũi dao xẹt qua cổ, máu tươi ấm áp phun vào mặt và cổ Bách Hợp còn có một ít máu tanh chui vào trong miệng cô. Khiến cô không nhịn được kinh hãi quay đầu bắt đầu nôn ọe.

"Oa!" Taisa Hirayama không ngờ rằng Mục Kiêu như bệnh tâm thần lập tức trở mặt, bởi vậy y không có phòng bị, trong lúc y ngã vào trên ghế sa lon thì mắt mở to còn bên khóe miệng lộ ra nụ cười vui cổ quái vẻ, các thiếu nữ bên cạnh đang muốn thét lên, Bách Hợp đang run rẩy, một tay cầm roi vung ra ngoài quất vào người thiếu nữ khiến cho cô ta thống khổ rên rỉ, rồi quát lên " Không được kêu". Bên ngoài tất cả đều là vệ sĩ súng vác vai, đạn lên nòng, lúc mới vừa vào cửa cô đã thấy, đứng đầy hai hàng, có lẽ cũng không phải toàn là người của Mục Kiêu, Phương Xảo Tâm còn chưa có chết, sao cô có thể gặp chuyện không may được?

Bách Hợp vung roi ra, cho dù vệ sĩ bên ngoài cảm thấy lạ lạ nhưng cũng không để ý. Cho rằng Taisa Hirayama đang dạy dỗ đàn bà mà thôi, bởi vậy cũng không có để ở trong lòng. Chỉ mất một lát người của Mục Kiêu ở trong phòng đã thu thập xong vệ sĩ của gia tộc Hirayama.

"Anh điên rồi, Mục Kiêu, vì một người đàn bà mà anh lại giết ngài Hirayama, anh điên rồi sao? Lão ấy nguyện ý dùng mười nữ nô tốt nhất đổi cô ta, mười nữ nô có tác dụng với anh. . ." lúc này Phương Xảo Tâm quần áo tán loạn, có chút không dám tin nhìn Mục Kiêu, hàng năm Taisa Hirayama tiễn đưa mấy nữ nô được dạy dỗ tốt cho Mục Kiêu, đối đãi như vậy sợ rằng dưỡng một đầu ác hổ cũng có thể dưỡng ra cảm tình, nhưng Mục Kiêu lại vì đàn bà mà trở mặt.

Khiến Phương Xảo Tâm khó chịu, không phải Mục Kiêu sẽ làm ra chuyện không lý trí, mà Mục Kiêu lại vì Bách Hợp làm chuyện như vậy, điều này khiến cho cô không thể nào tiếp nhận nổi.

"Câm miệng!" Mục Kiêu mỉm cười hét lên một tiếng, vừa sai người mở cửa phòng ra, vừa ra hiệu bảo ngừoi mang Phương Xảo Tâm ra cửa, không biết là ai bóp cò súng, 'Bành' một tiếng súng vang, lúc vệ sĩ gia tộc Hirayama ở bên ngoài cuống quít đẩy cửa thì Mục Kiêu cúi đầu thấp xuống, theo góc độ người khác nhìn sang, giống như là thấy anh đang hôn môi Phương Xảo Tâm, lúc trái tim Phương Xảo Tâm đập thình thịch thì chỉ nghe được Mục Kiêu nhẹ giọng nói bên tai cô: "Trò chơi chấm dứt."

Cô ta còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy Mục Kiêu ôm Bách Hợp nhanh chóng chuẩn bị ra đi, cô bị lưu lại, một đám người Nhật Bản phẫn nộ mắng chửi, cô lại không biết tại sao, vì không thể nhúc nhích.

"Em mang thai con anh, Mục Kiêu, con của anh, em đã kiểm tra rồi, là đứa bé khỏe mạnh đấy." Phương Xảo Tâm thông minh tuyệt đỉnh, sao lại không biết Mục Kiêu làm như vậy căn bản không phải yêu cô mà là hại cô, môi cô run rẩy nhấn mạnh nói một câu.

Người đàn ông đang chuẩn bị đi thì xoay đầu lại, mỉm cười với cô rồi nâng cái chân dài của mình lên đạp mạnh vào bụng cô ta một cái.

'Bộp' một tiếng trầm đục, trong nháy mắt sắc mặt Phương Xảo Tâm trở nên trắng bệch, trong miệng phát ra tiếng kêu thống khổ thảm thiết, nhưng bởi vì định thân phù nên cho dù cô ta bị Mục Kiêu đạp ngã sấp xuống, nhưng ả vẫn không thể động đậy, chỉ cảm thấy bụng rất đau có dòng nước ấm áp đang chảy ra.

"Hiện tại đã không có." Mục Kiêu nhếch miệng cười với Phương Xảo Tâm, âm lãnh nhìn ả một cái, không chút do dự quay người rời, giờ khắc này Bách Hợp thấy thế thì trái tim băng giá, cô nhớ tới lúc mình nói có thai với Mục Kiêu rồi lại nhìn Phương Xảo Tâm đang thống khổ gắt gao cắn chặt môi, ả ta vừa mới phát ra kêu vô cùng thảm thiết, lại để cho bụng Bách Hợp cũng cảm thấy bắt đầu đau.

Bách Hợp bị Mục Kiêu ôm vào trong ngực, bên ngoài xe tiếp ứng sáng sớm đã chuẩn bị rồi, mọi người nhanh chóng lên xe, cửa xe vừa đóng lại thì đạn bắn tới như hạt mưa, gấp gáp mà nguy hiểm.

Bách Hợp lau máu trên mặt, há mồm định muốn ói thì Mục Kiêu lại cảnh cáo: "Nếu cô dám ói lên xe thì tôi sẽ ném cô ra khỏi xe đấy." Một câu uy hiếp làm cho Bách Hợp nhịn lại, nghĩ đến vừa mới lúc anh giết người cùng với hành động đạp mất đứa bé trong bụng Phương Xảo Tâm thì trong lòng phát lạnh, bởi thế dạ dày của cô càng khó chịu hơn.

"Chuyện gì xảy ra?" Lời này cũng không phải hỏi Bách Hợp, Mục Kiêu một tay ôm cô bên hông, ngón tay nhẹ nhàng xoa lưng cô, rồi nhận lấy điện thoại từ vệ sĩ đưa cho, hình như đầu kia quản gia đang giải thích cái gì đó, anh hừ lạnh một tiếng, ném điện thoại sang một bên, thấy sắc mặt Bách Hợp tái nhợt thì chân mày cau lại: "Đàn bà thật đáng ghét." Cái bàn tay thon dài không dính máu kia đang nhẹ nhàng xoa lưng Bách Hợp , ngửi thấy cả người cô toàn mùi máu tanh thì ra vẻ ghét bỏ:"Bẩn quá."

Lúc này trong lòng Bách Hợp rất muốn chửi thề đành rằng mình cũng bẩn đi. Cô cũng không phải chưa từng giết người qua, thế nhưng mà bị máu phun đầy người thế này thực buồn nôn, trước kia cô một chưởng đánh chết người hoàn toàn khác một đao cắt cổ người phun hết máu vào mặt cô, cho dù không phải chính cô giết người, cô đã giết nhiều người, nhưng chưa từng có cảm giác mãnh liệt như vậy, mấu chốt là lúc Mục Kiêu giết người với vẻ mặt và giọng nói lạnh tanh.

"Phương Xảo Tâm. . ." Bách Hợp không nhịn được mở miệng, tuy cô không thích Phương Xảo Tâm và cũng muốn trả thù cô ta, nhưng hổ dữ không ăn thịt con, Mục Kiêu thật hung tàn không giống người, Phương Xảo Tâm còn rất yêu anh ta, cô vô ý thức muốn cách xa Mục Kiêu một ít, theo bản năng bảo vệ bụng, Bách Hợp biết đứa bé này không chắc có thể sinh ra, nhưng sảy thai bình thường hoàn toàn khác xa phương pháp thô bạo trực tiếp này. Nhìn vẻ mặt Phương Xảo Tâm có thể nghĩ cô ta đau đớn thế nào.

"Cô thật vô dụng, giết người cũng sợ đến thế. Nếu đổi lại cô bị giết, chẳng phải chưa kịp làm gì cô thì cô cũng bị hù chết tươi rồi." Mục Kiêu cười nhạo một tiếng, kéo Bách Hợp từ trong lòng mình ra, vẻ mặt hứng thú nói: "Không biết trợ lý Phương sẽ ra sao, thật làm cho tôi chờ mong."

Bách Hợp còn chưa kịp hiểu rõ ý của Mục Kiêu, thì hai ngày sau cô đã biết. Phương Xảo Tâm cao ngạo lúc trước giờ như một con chó bị người ta đeo dây da vào cổ, biểu lộ đờ đẫn, cả người cô ta không một mảnh vải, mới hai ngày mà cô ta như một người khác, phụ nữ trung niên mặt mũi tràn đầy phẫn nộ oán hận đứng trước màn hình cười lạnh:

"Mục Kiêu, mày dám giết chồng tao, tao muốn huấn luyện đàn bà của mày thành chó cái, , khiến cho cả đời cô ta vĩnh viễn không được siêu thoát!"

Mục Kiêu nhìn TV khổng lồ gắn trên tường thì cười điên cuồng

Không nghĩ tới Phương Xảo Tâm mà mình coi là cường địch lại gia tộc Hirayama tra tấn, vợ góa của Taisa Hirayama thay Bách Hợp hoàn thành nhiệm vụ, khiến cho Phương Xảo Tâm cả đời này sống không bằng chết, mà Đỗ Tiệm Vũ thì đang định khuyên nhủ Bách Hợp, nhưng Bách Hợp không thèm nhận điện thoại. Gã bị Phương Xảo Tâm lợi dụng đi quyến rũ Bách Hợp, Phương Xảo Tâm thay Mục Kiêu làm việc nhiều năm, thân là trợ lý được anh tín nhiệm nhất, lúc ấy lợi dụng thân phận của mình để trả thù lao cho Đỗ Tiệm Vũ sau khi anh hoàn thành nhiệm vụ, nhưng không thấy lại không thấy ả ta, Đỗ Tiệm Vũ gọi điện thoại cho cô ta rất nhiều lần nhưngkhông giải quyết được gì.

Đỗ Tiệm Vũ không có cái đường tắt này, chỉ phải một lòng đem hi vọng toàn bộ bỏ vào trên người Bách Hợp, gã không dám giống như trước kia còn muốn hãm hại Bách Hợp để được lợi ích, cho dù trong lòng gã cũng không thích Bách Hợp, nhưng trước mắt Bách Hợp là người duy nhất có khả năng trợ giúp gã đi du học ở Paris, gã chỉ đành khiến Bách Hợp yêu mình.

Nhưng sau lần bị Bách Hợp từ chối nhận điện thoại thì Đỗ Tiệm Vũ cũng đã hiểu, hiện tại Bách Hợp không yêu gã rồi, rơi vào đường cùng gã đành phải gọi điện thoại đến nhà họ Mục, muốn dùng bí mật của Phương Xảo Tâm để trao đổi với Bách Hợp, bảo cô chi một khoản tiền cho mình rời đi, giờ phút này không liên lạc được với Phương Xảo Tâm, Đỗ Tiệm Vũ cũng hiểu mình làm như vậy là hạ sách, nhưng gã bị bức phải đến bước đường cùng rồi.


Nhưng Bách Hợp đã sớm biết rõ chuyện này, bởi vậy không có để ý tới gã, thẳng đến ngày nào đó Đỗ Tiệm Vũ bởi vì vẽ mẹ nude mà xảy ra chuyện. Thời đại này tuy mọi người khá thoáng về mặt này, cũng có nhiều người vẽ chân dung mẹ mình, nhưng vẽ nude lại không nhiều lắm, Đỗ Tiệm Vũ thoáng cái nổi tiếng nhưng đáng tiếc toàn scandan xấu, gã như chuột chạy qua đường, bị người thóa mạ, địa chỉ nhà họ Đỗ tìm ra rồi trắng trợn công kích, cuối cùng Đỗ Tiệm Vũ và cha mẹ biến mất, không biết đi phương nào, nhưng nhiều năm về sau, Bách Hợp từng trong lúc vô tình nghe Mục Kiêu lỡ miệng, anh mượn danh nghĩa Phương Xảo Tâm đào một con mắt và chặt một bàn tay của Đỗ Tiệm Vũ,. Nên có thể đoán được sau khi Đỗ Tiệm Vũ đã mất khả năng vẽ tranh thì anh sống thê thảm mức nào.

loading...