Hoan Edit Q1 Bia Do Dan Phan Cong Quyen 1 Full 49tg New The Gioi 27 Vai Phu Game Online 1 4

Vai phụ game online 1

Trong tinh không là một vùng vắng lặng, giống như sau khi thiếu đi một người thì ngay cả không gian vẫn không có biến hóa cũng trở nên lãnh đạm hơn, giữa không gian xuất hiện tư liệu của Bách Hợp:

Giới tính: Nữ (Có thể biến đổi giới tính)

Tên họ: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 70 (max 100 điểm)

Dung mạo: 71(max 100 điểm)

Thể lực: 64 (max 100 điểm)

Võ lực: 36 (max 100 điểm)

Tinh thần: 37 (max 100 điểm)

Danh vọng: 23 (max 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Địa môn Đạo Đức Kinh, Cổ thuật Nam Vực

Năng khiếu: Nấu ăn trung cấp, Diễn xuất cao cấp, Thuật ngũ hành bát quát (đọc lướt qua)

Mị lực: 40 (max 100 điểm)

Sưu tập: Tình yêu của Thi Vương, Chúc phúc của Thánh Nữ, Trái tim của Thiên sứ, Hứa hẹn của Long Vương, Quyến rũ của Hồ ly, Tình mẹ như núi.

Hiện tại, dường như qua mỗi nhiệm vụ thì tất cả các thuộc tính đều tăng lên. Ngoại trừ tinh thần lực vì bản thân cô lần nào cũng muốn Lý Duyên Tỷ cho một điểm được tặng vào đó nên đặc biệt nhiều ra thì những thuộc tính khác đều tăng lên một điểm. Bách Hợp mơ hồ cảm thấy chuyện này có liên quan đến Qúy Bách Hợp. Khi Quế Nguyệt nói muốn để cô ấy ngồi tù thay cô bé thì cô ấy đột nhiên xuất hiện hỏi Quế Nguyệt cái gì đó, sau đó không hiểu sao lại biến mất khiến cho Bách Hợp cảm thấy giống như lời của Lý Duyên Tỷ đã nói, đây là sẵn sàng dùng linh hồn để làm thù lao, cảm tạ cô thay cô ấy hoàn thành nhiệm vụ.

Bách Hợp thở dài, không đợi cô hoàn hồn thì giọng nói cứng nhắc kia lại vang lên: "Truyền tống nhiệm vụ."

Nghe nói như vậy, Bách Hợp cười khổ hai tiếng, suy nghĩ nhanh chóng chìm vào bóng tối.

Khi tỉnh lại thì bốn phía vô cùng yên tĩnh, tấm rèm màu vàng nhạt buông xuống khiến cho trong phòng như có một vầng sáng nhu hòa. Trong phòng bật máy điều hòa, trên người cô đắp một cái chăn mỏng, hiển nhiên lúc trước nguyên chủ đang ngủ say. Loại không khí này quả nhiên vô cùng thích hợp để ngủ nướng, Bách Hợp cũng nheo mắt không muốn rời giường, hưởng thụ sự yên bình khó có được này, thuận tiện tiếp thu tình tiết câu chuyện.

Khoảng chừng hai tiếng sau, tất cả tình tiết đều đã được cô tiếp thu xong. Không biết có phải là vì tinh thần lực của cô ngày càng cao hay không mà tốc độ tiếp thu tình tiết nhanh hơn một chút. Hơn nữa sau khi tiếp thu tình tiết xong thì tuy đầu có hơi đau nhưng lại không đau như trước nữa.

Chuyện xưa lần này cũng không có thù hận anh chết tôi sống cái gì, chỉ là do một cái game online khiến cho hai cô nhóc tranh đấu mà thôi.

An Bách Hợp xuất thân từ gia đình giàu có, cha cô An Cửu Long trước kia xuất thân là một tên du côn ở Hongkong. Chỉ bằng bản lĩnh của mình, ông nhanh chóng tranh đoạt được địa bàn. Dần dần ông từ một người đứng đầu nho nhỏ trở thành bang chủ một bang lớn, lại dần dần tẩy trắng việc làm ăn, trở thành một trong ba đại phú hào nổi tiếng ở Hong kong. Cả đời ông có vô số phụ nữ nhưng dưới gối lại chỉ có hai đứa con do vợ cả Diệp thị sinh ra. Con trai An Thiên Lẫm hơn An Bách Hợp năm tuổi, năm nay 27. Không biết tại sao mà An Thiên Lẫm không phải người được cưng chiều nhất nhà họ An, người An Cửu Long thích nhất lại là viên ngọc quý trên tay ông, An Bách Hợp.

Chính vì được An Cửu Long cưng chiều, An Bách Hợp lại có xuất thân giàu có nên tính cách kiêu căng tùy hứng. Nếu như cô vẫn ở Hongkong, có An Cửu Long nhìn chằm chằm thì cho dù cô có tùy hứng một chút cũng không có ai dám làm cô tức giận. Nhưng mà hơn nửa năm trước, An Thiên Lẫm bị An Cửu Long phái đi tấn công vào thị trường nội địa, An Bách Hợp cũng ầm ĩ đòi đi theo.

Ở đây, An Thiên Lẫm nhanh chóng quen biết một đám bạn bè, trong đó xuất sắc nhất là một người đàn ông tên Cố Ly Thừa. Người này vô tình tới tập đoàn An thị, sau khi nhanh chóng thể hiện tài kinh doanh của hắn thì được An Thiên Lẫm coi như huynh đệ. Mà khi An Bách Hợp nhìn thấy Cố Ly Thừa thì cũng mê luyến hắn.

Cố Ly Thừa không giống với An Thiên Lẫm mang trên người khí chất công tử tao nhã, dáng người của hắn vừa cao vừa cường tráng, nghe An Thiên Lẫm nói năng lực đánh nhau của hắn cũng không tồi. Từ nhỏ hắn đã không ngừng học võ, trên người luôn mang một loại hấp dẫn cuồng dã. Lần đầu tiên An Bách Hợp nhìn thấy hắn đã nhanh chóng bắt đầu theo đuổi hắn.

Nhưng từ trước đến giờ An tiểu công chúa chưa từng theo đuổi người khác, lần đầu tiên cô ấy theo đuổi người khác nhưng Cố Ly Thừa lại đối xử với cô rất ôn hòa, điều này càng khơi dậy ý chí chiến đấu của cô. Đáng tiếc cuối cùng Cố Ly Thừa cũng không yêu mến cô, ngược lại còn chán ghét cô. Trong một lần vô tình biết Cố Ly Thừa và An Thiên Lẫm chơi game, vì theo đuổi Cố Ly Thừa, An Bách Hợp cũng nhanh chóng gia nhập vào trò chơi. Không đến nửa tháng, dựa vào tốc độ nạp tiền không ngừng của cô, cô nhanh chóng trở thành đại thần có tiếng toàn server (một trò chơi online thường được chia thành nhiều server hoặc máy chủ để k bị quá tải). Vốn An Bách Hợp cho rằng ở hiện thực không thể theo đuổi được Cố Ly Thừa thì có thể ở trong trò chơi từ từ bồi dưỡng tình cảm với hắn, cuối cùng lại bị Cố Ly Thừa không hề do dự cự tuyệt rồi.

Trong lúc thương tâm và mất mặt, An Bách Hợp vốn bị nuông chiều tùy hứng sau khi biết hắn có một người em trai cùng nhau lớn lên thì giận dỗi mà ở cùng một chỗ với người kia. Tuy nói em trai Cố Ly Hoàn của Cố Ly Thừa không có vẻ đẹp dương cương như anh trai nhưng dáng vẻ của cậu ta cũng được xem như là một thiếu niên cực kỳ tuấn mỹ, rực rỡ sáng sủa như ánh mặt trời, cũng là một mỹ nam hiếm thấy. Vốn tưởng rằng làm như vậy sẽ khiến Cố Ly Thừa tức giận, ai ngờ lại chọc phải một tổ ong vò vẽ.

Thì ra Cố Ly Hoàn có một cô bé hàng xóm cùng nhau lớn lên từ nhỏ, dáng vẻ cũng vô cùng xinh đẹp nhu thuận, chỉ là không chơi game mà thôi. Cố Ly Hoàn quen biết An Bách Hợp trong game, hai người nhanh chóng gặp mặt ngoài đời thật rồi ở chung một chỗ. Cô em gái hàng xóm kia không cam lòng cũng tham gia vào trò chơi, muốn trả thù loại tiểu tam cướp bạn trai như An Bách Hợp và loại người vứt bỏ bạn gái như Cố Ly Hoàn. Cô ta thề phải theo đuổi được Cố Ly Hoàn trong game sau đó lại đá hắn.

Cô gái ôn nhu hướng nội lại nhu thuận bước vào trò chơi, lúc đầu vì không hiểu rõ trò chơi cho nên gây ra không ít chuyện cười nhưng cũng vì vậy mà âm kém dương sai quen biết đám người Cố Ly Thừa. Ban đầu cô ta tìm được nick của An Bách Hợp, sau khi khiêu khích An Bạch Hợp thì cũng làm cho An Thiên Lẫm quen biết cô ấy. Lúc bắt đầu còn muốn thay em gái trút giận nhưng càng về sau lại càng không tự chủ được mà bị cô gái này hấp dẫn. Vốn chỉ là có ý với cô ấy thôi, sau cùng trở thành yêu cô ấy sâu đậm. Anh nóng lòng muốn gặp cô ấy ở ngoài đời thực lại không ngờ rằng người mà anh coi là huynh đệ tốt cũng yêu cô ấy, vì cô ấy ở cùng một chỗ với em trai cho nên vẫn không dám thổ lộ nhưng sau lưng vẫn lặng lẽ quan tâm.

Mà cô gái này bắt đầu đối nghịch với An Bách Hợp, loại đại tiểu thư kiêu căng bốc đồng như An Bách Hợp sao có thể nhẫn nhịn cơn tức như vậy, cô bắt đầu tiêu một lượng tiền lớn để cho người ta luân bạch (giết đến khi trở về cấp 1) cô gái này ở trong game. Lúc bắt đầu mọi người còn vì tiền mà khen cô, càng về sau, An Thiên Lẫm càng yêu thương cô gái kia, khấu trừ chi phiếu của cô, để cho cô không thể làm chuyện như vậy nữa. Tất cả mọi người đều yêu thích cô gái ôn nhu như nước kia, cuối cùng ngay cả bạn trai Cố Ly Hoàn của cô cũng chán ghét cô, anh trai ruột của cô cũng không thích cô. Hơn nửa năm sau, trong một lần công ty trò chơi tổ chức hoạt động offline thì cô gái ngày thường luôn bị An Bách Hợp chửi mắng lộ diện. Tất cả mọi người đều giật mình vì vẻ đẹp của cô gái kia, An Bách Hợp trở thành trò cười của mọi người.

Mãi đến lúc hợp server, cô gái này trong lúc vô tình lại cứu một cái nick nhỏ, mà nick nhỏ này lại là nick phụ của siêu cấp đại thần của server bên kia. Vị đại thần này cũng vô cùng yêu cô ta, khi cô ta và Cố Ly Thừa hóa giải hết hiểu lầm mà kết hôn thì vị siêu cấp đại thần này đến cướp dâu. Hai vị thiên chi kiêu tử (con cưng của trời) tranh dành một cô gái bình thường làm cho danh tiếng của cô ta càng được nâng cao. Dưới sự trấn an của cô ta thì mọi người đều trở thành bạn bè, sẵn sàng trở thành thuộc hạ của cô ta, nguyện vì cô ta mà hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, cuối cùng nâng cô ta lên thành đại thần.

Còn An Bách Hợp, vì hãm hại đuổi giết cô gái thiện lương xinh đẹp này mà trở thành người có danh tiếng ác độc, cô đi đến đâu cũng bị mắng. Càng đáng sợ là vị siêu cấp đại thần kia thì ra là một người có lai lịch, hắn ta bất mãn hành vi của An Bách Hợp nên đã tự mình cảnh cáo cha của An Bách Hợp, An Cửu Long, buộc ông phải quản giáo An Bách Hợp. Hắn ta cũng luân bạch An Bách Hợp ở trong game, cũng đã nói rằng ở trong game thấy cô một lần thì giết một lần.

An Cửu Long vì chuyện làm ăn của mình nên đưa An Bách Hợp về Hongkong. Vì cô gái kia gả cho Cố Ly Thừa mà không gả cho An Thiên Lẫm cho nên An Thiên Lẫm cũng trách cô làm hại anh mất đi người con gái anh yêu.

Sau khi mọi chuyện kết thúc, An Bách Hợp ảo não trở về Hong kong, đương nhiên cũng mất đi sự cưng chiều của cha. Cô bị An Cửu Long vội vã gả ra ngoài, cuộc sống cũng không hạnh phúc. Tất cả đều là bắt nguồn từ Cố Ly Thừa. Người con gái mà An Bách Hợp hận kia tên là Minh Tử Tô, nhiệm vụ bây giờ của Bách Hợp chính là phải quang minh chính đại đánh bại Minh Tử Tô ở trong game, không thể lại có kết cục như trong truyện.

Quan trọng nhất là cô phải quyến rũ được người đàn ông thích Minh Tử Tô và hại cô phải trở về Hongkong, sau khi để cho hắn ta giúp cô đối phó với Minh Tử Tô thì lại đá hắn ta để xả mối hận trong lòng.

Sau khi Bách Hợp tiếp thu toàn bộ tình tiết thì vẻ mặt quẫn bách, khóe miệng không tự chủ được mà co giật. Sau khi đã quen với một đống nhiệm vụ báo thù tràn ngập huyết tinh và oán hận thì đột nhiên lại xuất hiện một câu chuyện có tình tiết thanh tân như thế này, khiến cho cô đã quen với tình tiết khẩu vị nặng cảm thấy không quen. Nhưng Bách Hợp lập tức điều chỉnh lại tâm tình của mình, cười ha ha. Hiện tại nhiệm vụ không có báo thù, không có đổ máu chỉ có một đống chuyện ở trong trò chơi mà thôi. Dưới con mắt của đám người An Thiên Lẫm thì An Bách Hợp là người vô cùng tùy hứng nhưng cô thì lại thấy cô ấy không khác gì một đứa bé. Tuy rằng tính tình quả thực không tốt nhưng cũng có chỗ đáng khen, hành vi của cô tuy giống như ngốc nghếch bị Minh Tử Tô lợi dụng nhưng cũng có thể nhìn ra thực ra tâm tư của cô ấy rất đơn thuần.

Cô ấy cũng không làm gì Minh Tử Tô ở ngoài đời, ngay cả nhiệm vụ lần này của cô cũng chỉ là muốn xả giận trong trò chơi mà thôi. Cô nương ngây thơ đơn giản như vậy khiến cho cô yêu thích hơn nhiều so với Qúy Nguyệt ở nhiệm vụ trước.

Vai phụ game online 2

Trong không gian yên tĩnh đột nhiên truyền đến âm báo nhiệm vụ 'Tinh' một tiếng, theo trí nhớ của An Bách Hợp thì chắc hôm nay là ngày cô tải trò chơi mới ra không lâu Long Chiến Thiên Hạ kia xuống. Vì cô nghe nói anh trai của mình và người cô đang thích là Cố Thừa Ly đều đang chơi trò chơi này, An Bách Hợp cho rằng nếu như ở hiện thực không theo đuổi được người đàn ông lạnh lùng Cố Ly Thừa thì cô sẽ theo đuổi người đàn ông kia ở trong trò chơi.

Ai ngờ vừa bước vào trò chơi thì đã thay đổi vận mệnh cả đời cô, chỉ sợ An Bách Hợp nằm mơ cũng không ngờ cô từ tiểu công chúa cao cao tại thượng của nhà họ An lại trở thành một đại tiểu thư bốc đồng được nuông chiều bị người người ghét bỏ.

Bách Hợp nhấc người lên ngồi xuống bàn máy tính, vì nhà họ An có tiền lại cưng chiều cô con gái là cô cho nên sau khi An Bách Hợp tốt nghiệp cũng không vào công ty nhà mình làm việc. Ngược lại, mỗi ngày ngoài đi dạo mua sắm thì toàn ở trong nhà. Lúc này là lúc An Bách Hợp mới ngủ trưa, không ai tới làm phiền cô. Bách Hợp vừa load trò chơi, vừa gọi điện thoại sai người hầu mang chút trà chiều và bánh ngọt lên. Thoải mái dựa thân thể mềm mại vào ghế tựa.

Cuộc sống của người có tiền thực sự quá sung sướng, khi nhìn thấy nữ giúp việc mang trà chiều đủ cả sắc hương vị đặt ở xe đẩy tới, Bách Hợp không nhịn được mà nhắm mắt lại, giống như cảm kích thở dài một tiếng, lại một lần nữa cho rằng nhiệm vụ lần này không khác gì kỳ nghỉ.

Máy tính của An Bách Hợp có tính năng rất tốt, các phần mềm đều là cao cấp nhất cho nên không tới 10 phút thì bên kia cũng đã thông báo trò chơi đã load xong trong khi cô còn chưa ăn xong miếng bánh nhỏ.

Sau khi chọn tiến vào trò chơi thì tiếng nhạc nền rõ ràng vang lên trong căn phòng, âm hưởng vờn quanh từng vật dụng sang trong được nhập khẩu từ nước ngoài. Lúc này tiếng nhạc nghe qua giống như phát ra từ xung quanh căn phòng. Âm sắc kia vô cùng hoàn mỹ khiến cho khóe miệng Bách Hợp không tự chủ được mà cong lên. Sau khi vui mừng qua đi còn không chú ý xem mình đã vào server nào, nhân tiện gõ tên nick lúc trước trong trò chơi của An Bách Hợp: Bách Biến Yêu Tinh, tiến vào trò chơi.

Thực ra Bách Hợp cũng không thích cái tên Bách Biến Yêu Tinh này nhưng mà do tính cách An Bách Hợp nguyên bản giống như thiếu nữ cho nên cô ấy vô cùng thích cái tên này. Nếu như muốn thay cô ấy hoàn thành tâm nguyện thì đương nhiên dùng tên của cô ấy là tốt nhất. Tất nhiên điều này cũng bởi vì nguyên chủ không có tên là Bách Hợp Tiên Tử, nếu không Bách Hợp cũng sẽ không quản nguyên chủ có vừa ý hay không. Theo trí nhớ của nguyên chủ thì cô ấy đã từng do dự giữa hai cái tên này rất lâu. Cuối cùng sau khi nghe thấy An Thiên Lẫm vô tình nói đàn ông đều thích phụ nữ thành thục xinh đẹp cho nên mới bỏ cái tên 'Bách Hợp Tiên Tử' mà cô ấy nghĩ ra đổi thành Bách Biến Yêu Tinh.

Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, thanh số liệu nhanh chóng được load xong. Bách Hợp nghĩ nguyên chủ vốn chơi nhân vật là Mục sư Tinh linh tộc, sau khi do dự cuối cùng cô vẫn chọn Mục sư Nhân tộc.

Lúc này Long Chiến là trò chơi mới được khai phá lớn nhất, chiếm đóng tất cả các bảng xếp hạng game online. Để cho tất cả mọi người đều yêu thích từ cái nhìn đầu tiên nên Long Chiến Thiên Hạ chia thành 5 tộc lớn đó là Tinh linh tộc, Huyết tộc, Nhân tộc, Thần tộc, Yêu tộc. Còn nghề nghiệp thì chia thành Pháp sư, Cung thủ, Thích khách, Mục sư, Chiến sĩ và Triệu hồi sư.

Ngoại trừ Thần tộc chỉ có thể chọn nghề nghiệp Chiến sĩ và Triệu hồi sư chỉ có thể là nghề nghiệp của Yêu tộc ra thì các nghề nghiệp khác đều có thể tự do lựa chọn chủng tộc. Trong số các hình tượng thì Tinh linh tộc nhìn qua là xinh đẹp nhất, mỏng manh mà mỹ lệ, dáng người cao gầy mà đầy đặn, tỷ lệ cũng vô cùng xinh xắn. Nhân tộc thì lại bình thường hơn một chút. Phong cách nhất thì phải nói đến Thần tộc, không nói đến tộc kia chỉ có Chiến sĩ mà nếu như chọn nghề nghiệp này thì phải tiêu tốn một lượng tiền lớn, nếu không thì sẽ không nhìn ra hiệu quả.

Lúc trước An Bách Hợp chỉ biết lựa chọn ngoại hình xinh đẹp, căn bản không xem qua phần giới thiệu của trò chơi, vì vậy nên chọn Mục sư Tinh linh tộc mà lại không biết rằng chủng tộc này có thiên phú là động tác nhanh nhẹn, nghề nghiệp thích hợp nhất phải là Cung thủ.

Bách Hợp chuẩn bị chơi trò chơi thật tốt cho nên đương nhiên là phải suy nghĩ cho thực lực về sau của mình. Cô lựa chọn Nhân tộc, nhưng sau khi do dự giữa Pháp sư và Mục sư thì cuối cùng vẫn tôn trọng ý nguyện của nguyên chủ, chọn Mục sư.

Đến khi chọn xong thì cô cũng không điều chỉnh gương mặt hay màu mắt màu tóc mà trực tiếp tiến vào trò chơi.

Đã Open Server mấy ngày nhưng lúc này Tân Thủ Thôn vẫn có rất nhiều người, trong phòng còn có thể nghe thấy tiếng gà gáy và tiếng cừu kêu. Bách Hợp bị làm cho đầu óc choáng váng, xung quanh còn có thể nghe thấy giọng của rất nhiều người bày quầy hàng đang hô to.

Cô tiếp nhận một nhiệm vụ tân thủ từ chỗ trưởng thôn. Trưởng thôn ủy thác cô đi đánh 10 tấm da thỏ, giao cho thợ may trong thôn là Trương đại nương chế thành áo khoác để tặng cho thê tử bầu bạn với mình nhiều năm. Bách Hợp nhận nhiệm vụ, đi ra ngoài nhưng mà nhìn bốn phía trời xanh mây trắng, gió thổi cỏ lay, có thể nhìn thấy trâu bò, dê cừu đang gặm cỏ nhưng lại không nhìn thấy một con thỏ nào.

Vốn muốn tìm người để hỏi thăm, ai ngờ lúc này có hai nick nhỏ đang đối thoại ở bên cạnh cô.

[Phụ cận] Đông Phương Mạt Mạt: "Ca ca, huynh dẫn ta đi đánh cừu được không? Trưởng thôn muốn ăn thịt dê nhưng người ta lại không đánh được nha~~~

Nam Chiến sĩ Nhân tộc đứng ở trước mặt nick nữ kia không chút do dự liền gật đầu, khóe miệng Bách Hợp giật giật. Nghĩ đến bản thân cô không thể nào gọi ra hai tiếng 'ca ca' kia được, thành thành thật thật ra ngoài tự mình tìm kiếm.

May mà lúc bắt đầu cấp bậc của cô còn thấp nên cấp bậc của đám quái cũng thấp. Những con quái kia đều là loại quái cấp thấp không chủ động công kích người khác. Bách Hợp đi qua thảo nguyên chăn cừu, chỉ cần không đụng vào chúng thì những con cừu nhìn qua thành thật nhu thuận này cũng sẽ coi như không nhìn thấy cô. Đi được vài bước, cô phát hiện trong bụi cỏ có một vật nhỏ màu trắng, trong lòng Bách Hợp vui vẻ, điều khiển nhân vât đưa tay cắt bụi cỏ kia đi, quả nhiên bên dưới có một con thỏ đang ngồi chồm hổm. Đôi mắt đỏ rực của nó hung dữ nhìn cô, miệng phun một ngụm nước miếng vào cô. Màn hình máy tính trước mặt Bách Hợp từ màu sắc rực rỡ chuyển thành hai màu trắng đen.

Hệ thống: Bạn bị Thỏ Đại Vương công kích!

Hệ Thống: Bạn bị Thỏ Đại Vương giết chết!

[Phụ cận] Thiên Chi Kiêu Tử: .....

Chẳng biết từ lúc nào mà một nam chiến sĩ nằm ở bên cạnh đột nhiên đứng lên, nhìn thi thể của Bách Hợp sau đó phun ra một chuỗi dấu chấm, im lặng vung dao, hai ba lần đã chém chết con thỏ. Bách Hợp nhìn con thỏ rơi ra một tấm da thỏ mà một số vật linh tinh, mắt cũng đỏ lên.

[Phụ cận] Bách Biến Yêu Tinh: Đây là con thỏ của ta.

[Phụ cận] Thiên Chi Kiêu Tử: Hiện tại là của ta.

Anh nói xong thì ác liệt đứng canh giữ bên cạnh thi thể của Bách Hợp làm vài động tác quái dị hồi lâu mới xoay người rời đi.

Con thỏ tìm hồi lâu mới tìm được lại bị người khác đoạt mất, Bách Hợp tức giận lựa chọn sống lại, trở lại thành chủ. May mà trước cấp 10 có hệ thống bảo hộ, sau khi chết không bị rơi trang bị nhưng lại bị mất kinh nghiệm và tiền tài. Cũng may, trước mắt Bách Hợp là một người ba không, cô không có tiền tài, không có kinh nghiệm vì vậy chết xong lại sống lại. Nhớ đến địa điểm vừa rồi, cô lại kích động chạy tới nhưng hiện tại không thể tìm thấy thỏ nữa. Cô đành phải đánh cừu, cố sức dùng kỹ năng công kích duy nhất của Mục Sư đánh nửa ngày, rốt cuộc cô cũng tiến lên cấp 2.

Trong lúc Bách Hợp không tìm thấy thỏ thì cô cứ giết cừu và trâu, mãi đến khi lên cấp 4 mới lại thấy một con thỏ trắng.

Không bị một chiêu đã chết như lúc trước, Bách Hợp dẫn con thỏ vừa chạy vừa đánh, cứ như vậy gần 2 phút sau con thỏ này mới ngã xuống, keo kiệt rơi ra một nhúm lông thỏ khiến cho khóe miệng của Bách Hợp không tự chủ được mà giật giật hai cái.

Cô tử thủ ở đây, bắt đầu chờ con thỏ mới sinh ra, 5 phút sau quả nhiên lại sinh ra một con mới nhưng lần này cô may mắn hơn, con thỏ này rơi ra một tấm da thỏ. Cứ canh giữ như vậy khoảng gần 1 tiếng sau thì chỉ còn thiếu 1 tấm nữa là đủ 10 tấm da thỏ. Mắt thấy con thỏ lại một lần nữa sinh ra, Bách Hợp hưng phấn nhưng còn chưa kịp đi đánh. Cô nhìn thấy thanh kinh nghiệm của mình chỉ còn thiếu một chút, chỉ cần giết được con thỏ này là cô khẳng định có thể lên tới cấp 5. Nhưng cô còn chưa kịp động thủ thì cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân dồn dập, hình ảnh trong trò chơi cũng rung động theo.

Hệ thống: Chiến sĩ Thần tộc vĩ đại Thiên Chi Kiêu Tử đánh thức Dã Trư Vương, các dũng sĩ, hãy chiến đấu đi!

Trong lòng Bách Hợp dự cảm thấy không tốt nhưng cô còn chưa kịp trốn thì một con lợn hoang tựa như một ngọn núi nhỏ đang chạy như bay về phía này. Nhân vật của cô chấn động tới mức đứng không vững, trực tiếp ngã trên mặt đất không nghe theo sự điều khiển của cô. Đây là uy hiếp đặc biệt của Boss, bất luận là Boss lớn hay nhỏ, chỉ cần vượt qua cấp bậc của người chơi thì có thể khiến cho người chơi cảm thấy bị uy hiếp, giá trị của tất cả các thuộc tính đều bị hạ thấp đồng thời còn có thời gian 5 giây không thể khống chế nhân vật. Bách Hợp còn chưa chịu được qua thời gian 5 giây kia thì con lợn hoang kia đã trực tiếp dẫm lên người mục sư. Màn hình một lần nữa biến thành màu trắng đen, càng khiến cho Bách Hợp muốn chửi mẹ nó cô bận rộn cả buổi trưa, kinh nghiệm rớt mất 3 cấp thì không nói làm gì, mấu chốt là chín tấm da thỏ cô vừa có được, tất cả đều bị rơi ra.

Hệ Thống: Bạn đã bị Dã Trư Vương giết chết!

Tên Thiên Chi Kiêu Tử kia rõ ràng có trang bị lợi hại hơn lúc trước một chút vung trường kiếm lên, đánh cho Dã Trư Vương răng bay đầy đất, không lâu sau thì kêu thảm thiết một tiếng rồi ngã xuống mặt đất. Sau khi màn hình rung lên một hồi thì trên mặt đất xuất hiện một đống đồ vật.

Thiên Chi Kiêu Tử không nhanh không chậm nhặt hết đồ trên mặt đất, khi nhìn thấy chín tấm da thỏ mà Bách Hợp rơi ra, anh liếc mắt nhìn thi thể trên mặt đất một cái, không hề do dự mà nhặt vào túi của mình.

Tuy biết rằng nếu anh ta không nhặt thì da thỏ này của mình cũng sẽ bị hệ thống thu về nhưng trong lòng Bách Hợp vẫn không nhịn được buồn bực. Cô hận cái tên Thiên Chi Kiêu Tử này muốn chết, quả thực chính là trời sinh để đối nghịch với cô. Cô nghĩ đến những tấm da thỏ đánh cả buổi chiều, do dự một chút, nằm trên mặt đất học cái nick nữ lúc trước, đánh chữ:

[Phụ cận] Bách Biến Yêu Tinh: Thiên Chi Kiêu Tử ca ca, những tấm da thỏ kia là của ta, có thể trả lại hay không?

[Phụ cận] Thiên Chi Kiêu Tử: Không thể.

[Phụ cận] Bách Biến Yêu Tinh: .....

[Phụ cận] Thiên Chi Kiêu Tử: Hơn nữa ta cũng không có muội muội.

[Phụ cận] Bách Biến Yêu Tinh: .....

Vai phụ game online 3

Edit: Anh Thơ

Beta: Sakura

Giống như là ngại Bách Hợp chưa đủ mất mặt, Thiên Chi Kiêu Tử lại bồi thêm một câu như vậy. Bách Hợp oán hận trừng mắt, quyết đoán cho nhân vật trong game sống lại lần nữa.

Khi cô đang nghĩ muốn đến chỗ vừa rồi tiếp tục đánh thỏ thì lại thấy một vị Chiến sĩ Thần tộc đang đứng ở đó. Bách Hợp điều khiển nhân vật của mình đi chuyển thế nhưng Thiên Chi Kiêu Tử lại đi theo.

[Phụ cận] Thiên Chi Kiêu Tử : Ta có một nhiệm vụ, cần có người thay ta dẫn quái ra ngoài, sau khi xong chuyện thì ta sẽ trả da thỏ lại cho cô, cô có thể suy nghĩ một chút.

Da thỏ này vốn là của mình, hiện tại lại trở thành thủ lao để mình làm việc cho người khác, Bách Hợp không biết nói gì than thở một hơi. Nhưng mà nghĩ đến cấp bậc hiện tại của mình, đánh một con thỏ phải mất khoảng 2-3 phút, hiện tại cô rớt một cấp, không mất 4-5 phút thì không thể đánh được. Con thỏ này lại vài phút sau mới sinh ra con mới, nếu như muốn tiếp tục đánh đủ 10 tấm da thỏ thì cũng phải đến lúc cơm tối mới đánh xong.

Vì vậy, tuy trong lòng cô thầm mắng Thiên Chi Kiêu Tử gian trá nhưng vẫn nhẫn nhịn buồn bực mà đáp ứng.

[Phụ cận] Bách Biến Yêu Tinh: Được.

Sau khi cô đáp ứng thì Thiên Chi Kiêu Tử gửi một lời mời tổ đội qua. Lúc trước còn không thể xem được tin tức của hắn nhưng lúc này đã trở thành đồng đội, cô click vào thông tin nhân vật. Trong khi người khác vẫn mặc Bố y trắng toát thì toàn thân trang bị của anh đã đều là xanh da trời, khó trách có thể đánh được Dã Trư Vương cấp 20.

Trong Long Chiến Thiên Hạ, trang bị được chia thành 6 cấp bậc, dùng màu sắc để phân biệt là Bạch, Lục, Lam, Tử, Chanh, Kim. Màu trắng là trang bị cấp thấp nhất, càng lên cao thì càng lợi hại. Trong tình tiết câu chuyện thì An Bách Hợp tiêu tốn không ít tiền bạc nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể đổi trang bị toàn thân thành màu tím, chỉ có một thanh vũ khí là màu cam chanh, cuối cùng bị người ta giết nên rơi ra. Ngoài đám người Cố Ly Thừa toàn thân trang bị đều là màu cam xanh ra thì người duy nhất có được vài trang bị màu vàng hoàng kim chỉ có vị siêu cấp đại thần thân phận không tầm thường kia, nick là Ta Là Thượng Đế.

Sau khi hai người tổ đội, vậy mà Thiên Chi Kiêu Tử có thể triệu hồi ra một con Độc giác thú. Trong khi mới mở chức năng thú cưỡi thì anh ta đúng là một người chơi hiếm có. Lúc này Bách Hợp vẫn dựa vào hai cái đùi của mình để chạy, không lâu sau đã không thấy Thiên Chi Kiêu Tử đâu, chỉ có thể nhìn thấy cái chấm màu xanh da trời lóe sáng trên bản đồ. Không bao lâu sau anh ta lại quay trở lại, không kiên nhẫn phát ra một lời mời cùng cưỡi Độc giác thú. Bách Hợp biết dựa vào hai chân của mình thì chạy quá chậm, lúc này có người đưa đi thì rất vui vẻ. Sau khi click đồng ý thì nữ Mục sư Nhân tộc vẫn mặc Bố y màu trắng lập tức bị Chiến sĩ Thần tộc có thân hình cao lớn, dung mạo lãnh ngạo ôm vào lòng.

Mãi đến khi đến trước cửa một sơn động thì Thiên Chi Kiêu Tử mới dừng lại, chỉ về hướng sơn động.

[Trước mặt] Thiên Chi Kiêu Tử: Cô vào đi.

Bách Hợp kiên cường đi vào, sau đó bị giết sống lại đi ra. Bên trong có một con gấu lớn, khi cô còn chưa hiểu tại sao thì màn hình đã chấn động, một con gấu màu rám nắng lớn như một ngọn núi nhỏ vọt ra, sau đó là tiếng thông báo của hệ thống:

Hệ thống: Bạn bị Hôi Hùng Vương giết chết!

Vừa mới rơi xuống cấp 3, hiện tại chỉ còn là cấp 2. Khổ sở bận rộn hồi lâu cuối cùng lại trở lại điểm ban đầu.

Sau khi Bách Hợp sống lại trở về trong thôn nhỏ, buồn bực đến mỗi muốn cào tường thì kênh [Tán gẫu] nhấp nháy

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Ở đâu? Đưa da thỏ cho cô.

[Tán gẫu] Bạn nói với Thiên Chi Kiêu Tử: Trong thôn.

[Tán gẫu] Bạn nói với Thiên Chi Kiêu Tử: Đại ca, ta lại rớt một cấp nữa rồi, ta muốn mười tấm da thỏ. Hiện tại huynh đánh giúp ta một cái, yêu cầu này không quá đáng chứ?

Bên kia không có hồi âm nữa, Bách Hợp nhận mệnh, chuẩn bị lại đi giết cừu để thăng cấp. Sau khi đánh được ba con cừu nhỏ thì kênh [Tán gẫu] lại nhấp nháy.

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Trưởng thôn.

Ban đầu Bách Hợp còn chưa hiểu rõ ý của lời nói này, đến khi kịp phản ứng lại thì tay click chậm một giây, con cừu chỉ còn lại một chút máu đột nhiên cuồng bạo, lấy sừng đâm vào người Bách Hợp.

Trên đỉnh đầu hiện ra một con số 50 màu đỏ tươi, lời thông báo của hệ thống lại xuất hiện

Hệ thống: Bạn bị cừu giết chết rồi.

Vừa lên tới cấp 3, bây giờ lại bị giết chết.

Bách Hợp hơi tức giận, quay đầu chạy về hướng trưởng thôn. Lần này trong trò chơi đụng phải cái tên Thiên Chi Kiêu Tử này đúng là không phải chuyện tốt. Tuy tính nhẫn nại của cô rất cao nhưng thấy rất nhiều người đã đủ 15 cấp để ra khỏi Tân Thủ Thôn trong khi cô ở trong Tân Thủ Thôn nửa ngày cũng vẫn ở cấp 2.

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Cô rớt một bậc, ta sẽ bồi thường cho cô.

Bách Hợp vừa nghe thấy lời này thì tức giận, cô vốn không cần phải chết, nhiệm vụ của cô đã sắp hoàn thành, ai ngờ vừa nhìn thấy tên Thiên Chi Kiêu Tử này thì liên tục rớt cấp. Thời gian lâu cô cũng không có kiên nhẫn nhiều lời với Thiên Chi Kiêu Tử, trực tiếp giao dịch. Nhìn thấy anh giao dịch 10 tấm da thỏ qua, sau khi chọn đồng ý xong, hồi lâu mới nói: "Huynh tưởng rằng huynh là Thượng đế sao!"

Nói xong mới nhớ là anh không nghe được vì cô không mở chat voice vậy nên đánh chữ gửi qua. Lại còn bồi thường, chỉ cần không nhìn thấy anh ta thì đã không có chuyện gì rồi.

Ta Là Thượng Đế chính là tên siêu cấp đại thần kia, là một Chiến sĩ Thần tộc trang bị toàn thân có đến hơn nửa là màu hoàng kim, hơn nữa là một trong số những người ái mộ Minh Tử Tô. Lúc này Bách Hợp mới nhớ tới cái nhân vật cuồng duệ khốc soái không ai sánh bằng kia, không nhịn được châm chọc Thiên Chi Kiêu Tử một câu.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong nội dung tác phẩm không có cái tên Chiến sĩ Thần tộc Thiên Chi Kiêu Tử này mới đúng. Trong đám người chơi Long Chiến Thiên Hạ, người chơi Chiến sĩ Thần tộc không nhiều lắm vì nghề nghiệp này rất đốt tiền. Bách Hợp lập tức nghĩ đến có lẽ hắn cũng chỉ là một người vô danh nên không để chuyện này trong lòng.

Dù sao Long Chiến Thiên Hạ có 10 server, nghe nói một server có ít nhất mười vạn người, có vài người An Bách Hợp chưa từng thấy qua cũng không có gì kỳ lạ.

Lúc này cô thông minh hơn, không định tự luyện cấp nữa. Tuy nói cuối cùng An Bách Hợp có hơi giận anh trai An Thiên Lẫm của mình nhưng An Thiên Lẫm tiến vào trò chơi đã mấy ngày, khẳng định là cấp bậc sẽ cao hơn cô. Cô tìm anh ta tới mang cô thăng cấp tới cấp 15 có thể rời khỏi Tân Thủ Thôn tiến hành chuyển chức là tốt rồi.

(Chuyển chức: Khi người chơi đủ 15 cấp thì phải chuyển chức thì mới có thể học những kỹ năng đặc thù của nghề nghiệp)

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Có một số việc Thượng đế không làm được nhưng ta làm được.

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Cho nên, cô có thể xem ta là Thượng đế.

[Tán gẫu] Thiên Chi Kiêu Tử nói với bạn: Buổi tối 8 giờ, đợi ở đây.

Anh nói xong thì xoay người cưỡi con Độc giác thú của mình chạy đi, đội ngũ cũng giải tán.

Bách Hợp nhíu mày, gõ cái tên Thiên Sơn Mộ Tuyết vào ô tìm kiếm, vậy mà hệ thống lại hiển thị rằng không có.

Cô lại gõ tên của Cố Ly Thừa trong trò chơi: Thừa Phong Ly Khứ, hệ thống cũng hiển thị là không có, lúc này Bách Hợp mới cảm thấy có chỗ không đúng, khẩn trương thoát nhân vật trò chơi của mình ra, phát hiện cô vậy mà lại chọn sai server rồi. Cô lại chọn vào server 2 về sau mới hợp lại với server 1.

Long Chiến Thiên Hạ đồng thời mở ra 10 server, cô vốn không phải loại người rối loạn như thế này, lúc trước có lẽ chịu ảnh hưởng bản năng của nguyên chủ cho nên mới trở nên sơ ý vụng về hơn rất nhiều. Bách Hợp hơi muốn khóc, nghĩ đến buổi chiều lãng phí rất nhiều thời gian, lại cắn răng một lần nữa tạo ra một nhân vật Mục sư Nhân tộc tên Bách Biến Yêu Tinh ở server 1. Lần này, để xác định mình có chọn sai nữa hay không, cô gửi tin nhắn cho Thiên Sơn Mộ Tuyết. An Thiên Lẫm ở bên kia lập tức trả lời.

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: ?

[Tán gẫu] Bạn nói với Thiên Sơn Mộ Tuyết: An Thiên Lẫm, em là An Bách Hợp, tới đón em.

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: ....

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: Tiểu Hợp, càn quấy, tại sao em cũng chạy vào trò chơi vậy?

Bách Hợp không thèm để ý đến hắn, chính hắn có thể chơi trò chơi, dựa vào cái gì mà người khác lại không thể chơi?

Thiên Sơn Mộ Tuyết thấy Bách Hợp không trả lời mình, vốn muốn gọi điện cho cô nhưng ngẫm lại tính cách vẫn luôn được nuông chiều của cô, cuối cùng gọi điện thoại cho Cố Ly Thừa.

"Ly Thừa, Bách Hợp cũng chơi trò chơi Long Chiến Thiên Hạ, có thể là vì cậu nên mới chơi, cậu, cậu nhẫn nại một chút."

Giọng nói lạnh lùng của Cố Ly Thừa truyền tới từ đầu dây bên kia: "Dù sao cũng không phải là em gái của mình, Thiên Lẫm, cậu đừng trông cậy vào việc mình chăm sóc cô ấy là được. Nhưng tốt nhất là đừng tới làm phiền mình, nếu không đừng trách mình không khách khí!" Nói xong thì trực tiếp cúp điện thoại, An Thiên Lẫm ở bên này không ngừng cười khổ, đau đầu chỉ huy nhân vật của mình đến Tân Thủ Thôn giúp Bách Hợp làm nhiệm vụ.

Hắn vào trò chơi mấy ngày, mấy ngày gần đây lại là lúc thú vị nhất cho nên cái nick Thiên Sơn Mộ Tuyết này đã lên tới cấp 30, thành lập một bang hội tên là Ngạo Cốt Thiết Kỵ. Trong lúc trò chơi chỉ mới mở được vài ngày thì Thiên Sơn Mộ Tuyết cũng được coi là nhân vật cấp đại thần rồi.

Có người chăm sóc, Bách Hợp chỉ cần tổ đội để Thiên Sơn Mộ Tuyết giúp mình đánh quái, sau đó nhặt đồ rồi giao dịch cho cô để cô đi tới NPC trả nhiệm vụ. Có thứ gì có thể mua được thì Thiên Sơn Mộ Tuyết lập tức dùng tiền tới mua cho cô, dù sao An Thiên Lẫm không thiếu tiền. Cứ như vậy, cấp bậc của Bách Hợp liền tăng rất nhanh, đến 10 giờ tối, cuối cùng cô cũng đã lên tới cấp 15, có thể rời khỏi Tân Thủ Thôn đến thành trấn tiếp theo để chính thức đảm nhiệm chức vụ Mục Sư hơn nữa học tập một vài kỹ năng mới và đổi trang bị.

Lúc này Bách Hợp không biết trong một Tân Thủ Thôn nào đó, có một Chiến sĩ Thần tộc mặc vài trang bị màu tím, sau lưng có một đôi cánh màu lam đang đợi ở đó. Từ 8 giơ đến 11 giờ, lúc không thấy Bách Hợp tới, Thiên Chi Kiêu Tử u ám gõ tên Bách Biến Yêu Tinh vào ô tán gẫu, Hệ thông lại hiển thị: Bách Biến Yêu Tinh không online!

Sắc mặt Thiên Chi Kiêu Tử xanh mét, người đàn ông trẻ tuổi ngồi trước máy tính cười nhẹ hai câu: "Không phải là Thượng đế? Vậy tôi càng muốn làm Thượng đế!"

Thực ra Bách Hợp đã sớm quên cái người tên Thiên Chi Kiêu Tử nói cô 8 giờ lên trò chơi để bồi thường. Tính tình nguyên chủ chính là tùy tiện như vậy, có chuyện gì cũng không để trong lòng, cho dù tính cách tùy hứng một chút nhưng ở trong trò chơi ngoại trừ Minh Tử Tô đắc tội cô ấy khiến cho cô ấy nhớ rất kỹ ra thì những người khác, cho dù hôm trước có đắc tội cô ấy thì hôm sau cô ấy đã quên sạch rồi.

(*)Chú thích về các kênh trò chuyện trong game:

[Phụ cận] : Những người xung quanh đều đọc được

[Tán gẫu] : Chỉ hai người nói chuyện với nhau đọc được

[Đội ngũ] : Tất cả người trong đội đều đọc được

[Bang hội] : Tất cả người trong bang đều đọc được

[Thế giới] : Tất cả mọi người trong server đều đọc được, muốn phát ngôn trên kênh Thế giới thì phải tốn tiền mua loa để phát ngôn.

——–

Vai phụ game online 4

Lúc này đặt hết tâm trí vào trò chơi, sau khi lên tới cấp 15, Bách Hợp vào thành, đi tới cung điện của Mục Sư học hai kỹ năng Thần Thánh Thẩm Phán và đơn thể Trì Dũ Thuật (thuật chữa thương, có thể thêm máu cho người chơi khác). Thần Thánh Thẩm Phán là một trong số bốn kỹ năng công kích (tấn công) của Mục sư, là một kỹ năng tấn công quần thể phạm vi lớn. Nhưng vì hiện tại cấp bậc của Bách Hợp không cao, trang bị cũng không tốt lắn nên lực sát thương của kỹ năng này không cao. Còn kỹ năng Trì Dũ Thuật kia là kỹ năng trị liệu đơn thể, tuy trước mắt lượng máu thêm được không nhiều lắm nhưng lại thắng ở chỗ thời gian xuất chiêu dường như là ngay lập tức, thời gian đóng băng cũng rất ngắn, có thể không ngừng thêm máu nhưng phiền toái là phải không ngừng thêm máu và uống lam dược.

(Chú thích: Phạm vi tác dụng của kỹ năng trong game chia thành đơn thể và quần thể. Kỹ năng đơn thể chỉ có tác dụng với 1 người chơi, kỹ năng quần thể lại có tác dụng với nhiều người chơi trong phạm vi nhất định. Một kỹ năng sau khi được sử dụng thì kỹ năng đó sẽ bị đóng băng (cold-down) trong một thời gian, trong thời gian đóng băng thì không thể sử dụng kỹ năng. Muốn dùng kỹ năng phải tốn một lượng mana (năng lượng hoặc ma lực) nhất định, Lam dược là thuốc dùng thể thêm mana, bên cạnh đó Hồng dược là thuốc dùng để thêm máu.)

Ngoại trừ dùng tiền thật để mua Hồng dược là Lam dược loại lớn ở thương trường thì NPC thương nhân của trò chơi cũng sẽ bán Hồng dược và Lam dược nhưng số lượng có hạn. May mà Bách hợp không thiếu tiền, cô nghĩ đến kinh nghiệm bi thảm lần đầu tiên chơi game của mình. Sau khi lên diễn đàn nghiên cứu thì không hề do dự nạp 1 vạn vào game, lại ỷ vào việc mình có hậu thuẫn là biết trước tình tiết nên sau khi học được kỹ năng cấp 15 thì không cần đến An Thiên Lẫm nữa, tự mình bắt đầu nhận nhiệm vụ và giết quái để thăng cấp.

(NPC (Non-player Charater): nhân vật không do người chơi điều khiển, thường có tác dụng là phát nhiệm vụ cho người chơi)

An Thiên Lẫm cảm thấy rất phiền khi phải mang cô thăng cấp, lúc này thấy cô không cần nữa thì trong lòng thở dài nhẹ nhõm. Hắn vừa thành lập một quân đoàn với Cố Ly Thừa, lúc này cũng có không ít việc phải làm, lãng phí thời gian trên người Bách Hợp làm cho mới nửa ngày mà cấp bậc trên bảng xếp hạng của hắn từ thứ hai rơi xuống thứ năm. May mà người đứng đầu bảng vẫn là Thừa Phong Ly Khứ nếu không thì việc phát triển sau này của bang hội sẽ có trở ngại rồi.

Tuy Hệ thống có quy định là cấp 30 mới có thể thành lập bang phái nhưng muốn gia nhập vào bang phái thì không cần hạn chế nhiều như vậy, sau khi đến cấp 15 thì sẽ có tư cách gia nhập bang phái. Vốn An Thiên Lẫm cũng muốn hỏi Bách Hợp có muốn gia nhập vào Ngạo Cốt Thiết Kỵ hay không. Nhưng lại nhanh chóng nghĩ đến chuyện cô luôn quấn quít si mê Cố Ly Thừa, rất sợ rằng sau khi cô vào trò chơi cũng gây phiền phức cho huynh đệ của mình. Sau khi do dự thì vẫn quyết định giả vờ không biết gì hết, dặn dò Bách Hợp tự đi làm nhiệm vụ xong thì quay người đi mất.

Bách Hợp tùy ý đáp lại hắn, xoay người đi đến phó bản cấp 15. Trong nội dung của câu chuyện thì An Bách Hợp chỉ nghĩ làm thế nào để theo đuổi đàn ông, cô ỷ vào mình có tiền cho nên nghĩ những phó bản này không cần đánh. Trang bị thì đương nhiên là thích cái nào thì mua cái đó cho nên đây là lần đầu tiên Bách Hợp đến đây. Nhưng may mà nghề nghiệp của cô không tồi, là một Mục sư, nghề nghiệp này thì đội nào đi đánh phụ bản cũng cần cho nên cô vô cùng thuận lợi gia nhập vào một đội ngũ. Sau mười lần càn quét phó bản cấp 15 thì cô nhanh chóng lên tới cấp 17, trong đội có người càn quét mãi cũng chán cho nên đội ngũ liền giải tán.

(Phó bản: nơi chuyên biệt để đánh quái)

Lúc này Bách Hợp mặc trên người bộ trang bị vừa gom được được trong phó bản, tuy trang bị như vậy không có thuộc tính tốt bằng do chính mình làm ra nhưng mà sau khi mặc cả một bộ thì sẽ gia tăng giá trị thuộc tính. Trong giai đoạn đầu như thế này thì vẫn rất lợi hại. Cô tự đi càn quét quái bên ngoài, đến giữa trưa ngày hôm sau thì có ngươi giúp việc đưa cơm lên, đến trước giờ cơm tối thì cô đã lên tới cấp 25. Ngoại trừ học thêm được một kỹ năng công kích và một kỹ năng trị liệu quẩn thể ra thì cô còn học thêm mấy kỹ năng hái thuốc, chế dược, may mặc và rèn đúc.

An Thiên Lẫm không trở về ăn cơm tối, hắn luôn ở cùng đám người Cố Ly Thừa, Bách Hợp cũng không để ý, vội vàng xuống lầu ăn cơm xong lại trở về phòng của mình, bắt đầu kêu gọi thu mua tài liệu trên [Thế giời]

[Thế giới] Bách Biến Yêu Tinh: Thu mua Tía Tô, Tàm Ti (tơ tằm) và các loại quặng với số lượng lớn, ai có tới giao dịch, giá cả không giới hạn.

Lúc này người chơi phần lớn đều là người mới, muốn nói chuyện trên [Thế giới] cần tới Thương Thành dùng hai khối bạc để mua loa, Bách Hợp liên tục kêu gọi năm lần, kênh [Tán gẫu] của cô cũng liên tiếp nhấp nháy.

Vì trò chơi vừa Open Server cho nên số thương nhân đã ít lại càng ít, cô dùng tiền thật để đổi như vậy khẳng định là phải mua đắt hơn nhưng lại tốt ở chỗ là thuận tiện. Bách Hợp không thiếu tiền, cô lại nạp thêm 5 vạn vào trò chơi, chuẩn bị thăng cấp kỹ năng chế tác vũ khí, trang bị, trang sức và ba loại kỹ năng khác lên cấp cao nhất. An Thiên Lẫm vì huynh đệ nên không muốn cho cô vào bang hội, cho rằng cô sẽ quấn lấy Cố Ly Thừa, khiến cho huynh đệ của hắn thấy phiền, như vậy cho sẽ để cho An Thiên Lẫm phải tự mình ăn nói khép nép mời cô vào hội.

Dùng 5 vạn thu mua một đống tài liệu, Bách Hợp dùng khoảng nửa tháng không luyện cấp để thăng cấp tất cả các kỹ năng sống lên cao nhất, lúc đó trong trò chơi hiện lên mấy dòng thông báo:

Hệ thống: Bách Biến Yêu Tinh nghị lực kinh người, thăng cấp May mặc lên cảnh giới Đại tông sư!

Hệ thống: Bách Biến Yêu Tinh nghị lực kinh người, thăng cấp Chế tác lên cảnh giới Đại tông sư!

Hệ thống: Bách Biến Yêu Tinh nghị lực kinh người, thăng cấp Rèn đúc lên cảnh giới Đại tông sư!

Hệ thống: Bách Biến Yêu Tinh trở thành người chơi đầu tiên thăng cấp ba kỹ năng sinh hoạt đến cảnh giới Đại tông sư, thưởng 1000000 kinh nghiệm, thưởng 100000 danh vọng.

Hệ thống: Bách Biến Yêu Tinh đạt được danh hiệu duy nhất ' Thần Chi Thủ' (Đôi tay của thần) nên người chơi khác không thể đạt được danh hiệu này nữa! Chúc các vị chơi game vui vẻ.

Vài dòng thông báo này khiến cho trò chơi chấn động, rất nhiều người không nhịn được bắt đầu gửi tin trên [Thế giới]

[Thế giới] Tóc Dài Đến Eo Đợi Chàng Đến Vén: .....

[Thế giới] Trên Răng Nanh Còn Dính Cơm: Đây là tiết tấu muốn thành thần.

[Thế giới] Rơi Mất Quần Cộc: Yêu Tinh MM (muội muội), cầu bao nuôi, cầu hỗ trợ làm trang bị!

[Thế giới] Bổn Cung Là Hoàng Phi: Giống như trên, cầu hỗ trợ làm trang bị

[Thế giới] Hấp Huyết Kỵ Sĩ: Làm trang bị....

Phát tin tức trên thế giới phải tốn 2 khối bạc để mua loa cho nên Bách Hợp không thể che được nhưng mà cô cũng không thèm để ý. Vì được Hệ thống tặng một trăm vạn điểm kinh nghiệm nên cô từ cấp 25 trực tiếp lên tới cấp 34, trong túi đồ là một đống trang bị cô làm ra để tăng độ thành thạo. Bán toàn bộ trang bị màu trắng và màu xanh da trời cho cửa hàng, trang bị màu tím thì giữ lại mấy cái ở trong túi đồ, những cái còn lại vì túi đồ không chứa được nhưng lại không thể bán vào hệ thống nên Bách Hợp lập tức lập một cái nick phụ chuyển hết sang nick phụ kia. Dùng giá 1 vạn đồng 1 cái trang bị để bán phá giá, chưa đầy 3 phút, toàn bộ trang bị đều bị người khác tranh nhau mua hết.

Lúc này ánh mắt Bách Hợp mới dừng trên danh hiệu 'Thần Chi Thủ' kia của mình. Khiến cho cô cảm thấy vui vẻ là thời gian nửa năm của cô không hề uổng phí vì nếu sử dụng danh hiệu 'Thần Chi Thủ' thì xác xuất thành công khi chế tạo trang bị cực phẩm sẽ tăng thêm 15%. Đừng nghĩ rằng 15% này còn chưa đủ nhiều nhưng nếu như dùng 100 phần tài liệu để làm thì cô có thể làm ra 15 bộ trang phục có thuộc tính siêu cấp.

Tuy về sau trong Long Chiến Thiên Hạ có thể dùng tiền bạc để nâng cấp trang bị tới màu cam chanh nhưng nếu như trụ cột của trang bị tốt thì hiệu quả sau khi nâng cấp sẽ hiệu quả hơn các trang bị bình thường. Ví dụ nếu như trang bị cực phẩm bình thường có thuộc tính thêm 200 máu khi nâng cấp từ màu trắng lên màu tím thì có thể thêm 2000 máu nhưng nếu là trang bị màu trắng vốn đã có thuộc tính thêm 2000 máu thì khi nâng cấp thành cam chanh có thể thêm hai vạn máu, đây chính là chênh lệnh!

Hiện tại Bách Hợp đãcấp 43, cô mở bảng xếp hạng Long Chiến ra, người đứng đầu bảng là Thừa Phong Ly Khứ đã lên tới cấp 65, cao hơn hai cấp so với Thiên Sơn Mộ Tuyết đứng ở vị trí thứ hai. Người đứng vị trí thứ ba chính là nhị thiếu gia nhà họ Cố, Cố Ly Hoàn, cũng chính là người mà theo tình tiết câu chuyện thì An Bách Hợp đã quyến rũ, ngoài ra cậu ta còn có một thân phận khác đó là bạn trai thanh mai trúc mã của Minh Tử Tô.

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: Tiểu Hợp, em thăng cấp hết ba kỹ năng sinh hoạt rồi sao?

Đây là lần đầu tiên An Thiên Lẫm tìm cô sau gần nửa năm Bách Hợp chơi trò chơi, lúc trước hắn rất ít khi nói chuyện với cô, lúc này lại tự mình tìm đến cửa, khóe miệng Bách Hợp cong lên, đánh chữ:

[Tán gẫu] bạn nói với Thiên Sơn Mộ Tuyết: Uhm

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: Thật tốt quá, tiểu Hợp, em nhanh gia nhập vào bang hội đi, hiện tại hội của chúng ta còn thiếu một đại sư luyện trang bị, xem ra thế này là tốt rồi, hà hà, sau này không cần lo trang bị nữa rồi.

Đọc đến đây, Bách Hợp không nhịn được, nở nụ cười lạnh, lúc trước ngại cô quấn lấy Cố Ly Thừa thì giả chết không nói, không muốn cho cô vào hội. Hiện tại cô dùng thời gian nửa năm, mỗi ngày đều không luyện cấp mà chỉ luyện độ thành thạo kỹ năng, An Thiên Lẫm vậy mà lại muốn ăn đồ có sẵn, coi cô là cái máy làm trang bị, hắn cũng dám nghĩ vậy sao!

[Tán gẫu] bạn nói với Thiên Sơn Mộ Tuyết: Ai nói em muốn vào bang hội của anh, em không đi, tự em chơi trò chơi một mình.

Không đợi An Thiên Lẫm trả lời, Bách Hợp trực tiếp đóng cửa sổ tán gẫu. Không lâu sau thì tiếng âm báo chat voice cá nhân của cô vang lên, nhìn thấy cái tên phía trên, Bách Hợp không hề do dự, lập tức từ chối.

Trong Long Chiến Thiên Hạ, đội ngũ, bang phái và cá nhân người chơi đều có thể sử dụng chat voice. Ngoại trừ người bên cạnh người đang nói sẽ nghe được mà người trong bang phái và đội ngũ cũng sẽ nghe được lời của người cùng bang hoặc cùng đội ngũ nói. Nhưng nếu như là tán gẫu thì đối phương phải chấp nhận thì mới có thể nói chuyện. Bách Hợp không thèm để ý đến An Thiên Lẫm, không bao lâu thì hắn liền gọi điện thoại qua, không đợi Bách Hợp đưa di động lên tai, hắn đã sốt ruột nói:

"Tiểu Hợp, em làm gì vậy, không vào bang hội của anh hai thì em muốn vào bang hội nào?"

"Em muốn vào hội nào thì vào hội đó, ai quy định em nhất định phải vào hội của anh hai chứ?" May mà nguyên chủ An Bách Hợp là một người kiêu căng bốc đồng cho nên Bách Hợp cự tuyệt An Thiên Lẫm thì hắn cũng không cảm thấy bất ngờ. Chỉ là giọng điệu của hắn lại mềm xuống: "Tiểu Hợp, em vào bang hội của anh mới có lợi nha, đến lúc đó em muốn có cái gì thì sẽ có người đưa cho em...."

"Sau đó phải làm việc không công giúp người khác, em vẫn không có lợi!" Bách Hợp cười lạnh, ngắt lời An Thiên Lẫm, làm bộ không kiên nhẫn nói: "Em đường đường là Đại tiểu thư nhà họ An, khi nào thì phải làm việc không công cho người khác chứ, cũng không xem bọn họ có xứng hay không!"

An Thiên Lẫm vốn muốn nói ' dù sao em cũng không thiếu tiền' nhưng nghĩ đến tính cách điêu ngoa bốc đồng của em gái sợ là vừa nói ra câu này thì cô sẽ lập tức trở mặt. Hắn do dự một chút, vội vàng cúp điện thoại, khoảng 5 phút sau lại gọi đến một lần nữa: "Em không muốn vào trong bang hội nhìn xem Cố Ly Thừa sao? Nếu như em vào thì anh sẽ bảo Cố Ly Thừa mỗi ngày ở cùng em 1 giờ."

Vai phụ game online 5

Edit: Anh Thơ

Beta: Sakura

Từ lời nói của An Thiên Lẫm là có thể thấy trước kia trong lòng của hắn thì vị trí của nguyên chủ thấp thế nào, lại còn kém cả một kẻ vừa mới quen biết. Ngay cả loại lời nói như để cho tên kia ở cạnh mình 1 giờ sau đó mình phải làm trâu làm ngựa giúp người trong hội làm trang bị cũng dám nói ra. Bách Hợp không hề do dự cúp điện thoại, kéo số điện thoại của An Thiên Lẫm vào sổ đen, lại gọi điện về Hongkong tố cáo với An Cửu Long.

Lúc này An Bách Hợp còn chưa giống như khi chọc giận cái tên điên Ta Là Thượng Đế ở server 2 kia, An Cửu Long vẫn chưa xa cách cô. Lúc này cô vẫn rất được An Cửu Long cưng chiều, sau khi tố cáo An Thiên Lẫm thì An Cửu Long lập tức gọi điện thoại đến mắng An Thiên Lẫm một trận.

Sau khi tố cáo An Thiên Lẫm xong, Bách Hợp lại thu thập tại liệu để chế tạo trang bị cấp 40 cho mình. Cô dùng danh hiệu 'Thần Chi Thủ', sau khi dùng hết 10 phần tài liệu thì cuối cùng cũng chế ra được 4 trang bị vô cùng lợi hại, là màu tím phẩm chất hoàn mỹ. Bộ trang bị này dùng đến cấp 60 chắc không có vấn đề gì vì lúc này ngay cả trang bị trên người đại thần đứng đầu bảng là Cố Ly Thừa cũng không tốt bằng cô. Lúc này Bách Hợp mới vừa lòng mặc trang bị lên. Sau khi chuyển tất cả những trang bị màu trắng và màu xanh da trời cho nick phụ buôn bán thì chuẩn bị đi thăng cấp.

Trong trò chơi, phẩm chất trang bị chia thành 5 thuộc tính: bình thường, ưu tú, hoàn mỹ, trác tuyệt và chí tôn. Mỗi trang bị, ngoài màu sắc ra thì giá trị thuộc tính cũng phải từ hoàn mỹ trở lên thì mới được coi là lợi hại. Nhưng muốn làm ra trang bị có thuộc tính hoàn mỹ cũng không dễ dàng, lúc này Bách Hợp làm ra vài cái trang bị màu trắng, màu xanh da trời phẩm chất ưu tú, không đến 2 phút thì đã bị người ta mua sạch, còn có người vây quanh cửa hàng của nick phụ của cô, dùng [Tán gẫu] hỏi xem cô có trang bị hoàn mỹ nào không, sẵn sàng dùng tiền thật để mua. Bách Hợp không thèm để ý.

Hơn nửa năm không luyện cấp, lúc này cấp bậc của Bách Hợp đã lạc hậu hơn người khác rất nhiều. May mà cô có tiền, trang bị lại không tồi, một lần nữa đến chỗ sư phụ học một kỹ năng công kích của mục sư, một kỹ năng Thần Thánh Chúc Phúc và hai kỹ năng thêm máu trong phạm vi lớn. Lúc này Bách Hợp mới mua chút hồng dược và lam dược, lại mua thêm thuốc nhân đôi kinh nghiệm. Sau khi tìm hiểu trên diễn đàn xem cấp bậc của cô nên luyện cấp ở đâu thì lập tức truyền tống qua nơi đó.

Vũ khí của cô là màu tím phẩm chất hoàn mỹ, tuy không được khảm bảo thạch cũng không được cường hóa nhưng bản thân nền tảng của vũ khí đã rất tốt. Phóng một kỹ năng quần công ra ngoài, cả đoàn quái thi nhau ngã xuống, hơn nữa cô có phòng ngự cao, máu lại nhiều, vì vậy càn quét nửa giờ thì kinh nghiệm đã không ngừng tăng lên, không lâu sau thì thanh kinh nghiệm đã hơn một nửa rồi. Có thể thấy được chỉ cần luyện khoảng 1 tháng thì chuyện lên tới cấp 60 hẳn là không thành vẫn đề.

Luyện hồi lâu, kênh tán gẫu không hề có phản tứng nhưng trên thế giới lại bắt đầu náo nhiệt.

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Tiểu Bách, em đừng náo loạn, nhanh mở [Tán gẫu]!

[Thế giới] Mặt Nhỏ Mê Người: Oa, Mộ Tuyết đại thần mở miệng nói chuyện, Tiểu Bách là ai?

[Thế giới] Tay Nhỏ Lạnh Lẽo: Có người tên là Tiểu Bách sao?

[Thế giới] Gian Thương: Hai người này có quan hệ gì?

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Em nhanh mở [Tán gẫu]! Em biết là anh đang nói em!

An Thiên Lẫm liên tục phát tin đó rất lâu, thấy Bách Hợp không thèm để ý đến hắn thì lúc đầu hơi tức giận về sau lại càng bất lực không biết làm thế nào.

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Bách Biến Yêu Tinh!

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Anh bảo em vào bang hội, sao em lại tố cáo với ba? May mà anh cúp điện thoại nhanh, nếu không lúc này cũng bị bắt về Hongkong quỳ gối trước bài vị tổ tiên để sám hối rồi!

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Anh là anh hai của em mà, sao con nhóc em lại tùy hứng như vậy chứ!

[Thế giới] Nụ Hoa Lả Lướt: Bang chủ là người Hongkong à? (mắt lấp lánh)

[Thế giới] Một Con Hồ Ly Giảo Hoạt: Thì ra Tiểu Yêu Tinh là em gái của bang chủ?

Bách Hợp không hề để ý đến tin trên kênh thế giới nhưng cô lại thấy được tin An Thiên Lẫm thiếu chút nữa thì bị An Cửu Long túm về Hongkong quỳ gối trước bài vị tổ tiên. Lúc nhìn thoáng qua thấy được dòng này thì thiếu chút nữa không nhịn được cười. Vốn cô đang đắc ý nhưng không biết tại sao bỗng nhiên lại cảm thấy bi thương.

Nguyên chủ từ khi sinh ra vẫn luôn được An Cửu Long cưng chiều nhưng cuối cùng vì sao An Cửu Long lại đột nhiên vứt bỏ cô? Đối với chuyện này, An Bách Hợp cảm thấy vô cùng đau lòng nhưng vì tính cách của cô rất quật cường cho nên dù có sống không hạnh phúc nhưng cô cũng không hề trở về nhà họ An. Hiện tại lần thứ hai nghĩ đến An Cửu Long, trong thân thể trào dâng cảm giác khó chịu không thể nào dừng được.

Có lẽ là chuyện An Cửu Long trở mặt vô tình với nguyên chủ khiến cho đôi mắt của Bách Hợp rơi lệ theo bản năng. Khóe miệng cô giật giật đưa tay lau nhưng nước mắt vẫn càng ngày càng nhiều. Trước kia, An Bách Hợp là công chúa được An Cửu Long nâng niu trong lòng bàn tay, một chút ủy khuất đã không chịu nổi. Cô bé vui vẻ thì sẽ cười, khó chịu thì sẽ khóc, giống như một đứa trẻ vậy, biểu hiện một cách chân thực những gì nội tâm cảm nhận. Giống như một đứa bé không trưởng thành, được người ta cưng chiều cho nên sau đó mới cảm thấy đặc biệt tổn thương.

Dù sao nước mắt có lau cũng không hết, Bách Hợp trực tiếp khóc một hồi, trong lòng thoải mái hơn rất nhiều nhưng trên màn hình lại là hai màu trắng đen, vài người còn đang đứng bên cạnh thi thể chưa sống lại của cô, vui mừng nói:

"Rơi một đống thuốc". Cô ta đang dùng chat voice, giọng nói nghe qua cũng trong trẻo, đoán chừng là một thiếu nữ 17, 18 tuổi. Trong lòng Bách Hợp tức giận thì liền nghe thấy một giọng nam trẻ tuổi nói: "Hẳn là đang treo máy, đáng tiếc trang bị trên người không rơi ra."

Bách Hợp xem thông tin của mấy người này, trong đó có một Chiến sĩ Nhân tộc tên là Thánh Chiến Kỵ Sĩ có cấp bậc cao nhất, cấp 51. Cô gái vừa nói nhặt được thuốc của cô chính là một Mục sư Tinh Linh tộc tên Hoa Đóa Đóa. Bách Hợp không nói hai lời, chọn sống lại tại chỗ. Để sống lại tại chỗ thì phải uống một viên Phục hoạt đan mua ở Thương thành với giá 20 khối bạc. Sau khi chết dùng thuốc này 10 lần đầu tiên thì có thể không mất kinh nghiệm, không làm tổn hại trang bị nhưng 50 lần tiếp theo sẽ mất một nửa điểm kinh nghiệm và làm tổn hại một nửa độ bền của trang bị. Hiện tại cô vừa mới mua thuốc nhân đôi kinh nghiệm, mấy người kia tưởng cô treo máy nhưng ai ngờ Bách Hợp lại đứng dậy. Một chiêu Thánh Quang Thẩm Phán, chiêu quần công này vừa mới đánh ra, Hoa Đóa Đóa vừa mới vui vẻ vì nhặt được một đống thuốc lập tức ngã xuống đất.

Hệ thống: Bạn giết chết Hoa Đóa Đóa!

Cô đi nhặt một bình Lam dược vừa mới bị rơi ra và một cái trang bị màu tím phẩm chất ưu tú, xem như một kiện trang bị cực phẩm nho nhỏ. Hoa Đóa Đóa lập tức sốt ruột, cuống quít hô to: "Cô trả trang bị lại cho ta."

Bách Hợp không thèm để ý đến cô ta, tuy rằng cô không thiếu một cái trang bị này nhưng mà đám người này về sau là bạn bè của Minh Tử Tô, cho dù không thiếu một chút thuốc kia nhưng vẫn muốn trừng trị đám người này trước.

Cái tên Thánh Chiến Kỵ Sĩ kia tên thì rất dễ nghe nhưng đáng tiếc trang bị lại kém một chút, tuy nhóm người này có không ít người nhưng vì Bách Hợp không ngừng uống thuốc mà tiểu đội bốn người này nhanh chóng đều nằm trên mặt đất.

[Thế giới] Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu: Bách Biến Yêu Tinh, con chó kia, cô trả lại trang bị đã bạo của Đóa Đóa!

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Xảy ra chuyện gì?

[Thế giới] Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu: Thiên Sơn, ta kính huynh là bang chủ của chúng ta nhưng mà em gái của huynh giết vợ của ta, làm cô ấy rơi một cái trang bị. Chúng ta đều là người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ, huynh là bang chủ, chuyện này huynh chuẩn bị giải quyết thế nào?

[Thế giới] Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu: Các huynh đệ không thể vì đó là em gái của huynh thì không giết cô ta, Thiên Sơn, nếu như huynh không xử lý thì chính ta sẽ dẫn người đi luân bạch cô ta.

[Thế giới] Thiên Sơn Mộ Tuyết: Trang bị nào? Chụp màn hình lại, ta đền cho ngươi.

[Thế giới] Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu: Vậy còn được, huynh quả nhiên không hổ là bang chủ đại nhân của chúng ta, huynh đã nói như vậy thì ta sẽ không truy cứu nữa.

Bách Hợp nhìn thấy An Thiên Lẫm ra vẻ thay mình đền tội thì trong lòng tức giận, cô không hề do dự mua một đống loa, trực tiếp đánh chữ:

[Thế giới] Bách Biến Yêu Tinh: Giết ngươi thì sao? Có vài người chết chính là đáng đời. Tưởng ta không online muốn giết ta để ta rơi trang bị, hiện tại đáng đời. Chỉ dựa vào bộ dạng đó của ngươi thì có thể giết được ai?

[Thế giới] Bách Biến Yêu Tinh: Ta chính là giết ngươi thì sao, có bản lĩnh thì tới tìm ta! Giết Hoa Đóa Đóa và Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu của Ngông Nghênh Thiết Kỵ, mỗi lần giết chụp màn hình làm chứng, ta trả một lần 2 vạn kim tệ!

Trong truyện thì An Bách Hợp thích dùng chiêu này nhất, tuy rằng hiện tại rất nhiều người chỉ coi đây là nói tượng trưng để phát tiết nhưng mà lúc này nói như vậy quả thực rất sung sướng. Nhất là Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu liên tục mắng chửi cô trên thế giới lại bị cô liên tiếp dùng loa cho trôi đi, cuối cùng không dám lên tiếng nữa, trong lòng cô lúc này càng vui vẻ.

Hòa Thượng Dùng Phiêu Nhu Gội Đầu và Hoa Đóa Đóa ở hiện thực cũng là người yêu, trùng hợp là Hoa Đóa Đóa là một trong số bạn cùng phòng của Minh Tử Tô, là tài nữ có tiếng của đại học T, cùng một nhóm bạn nam tùy tiện chơi đùa trong trò chơi. Nhưng vì thao tác của cô ta tốt cho nên giai đoạn sau cũng được coi là một trong những người chơi Mục sư nổi tiếng. Khi Minh Tử Tô vào trong trò chơi thì chiếu cố cô ta không ít.

Hiện tại Bách Hợp muốn đuổi hai người này ra khỏi trò chơi, không tin là sau này Minh Tử Tô vào trò chơi còn có ai giúp cô ta.

Sau khi giết người, vì có một tên nam pháp sư tên là Đào Hoa Nguyên không động thủ tấn công cô cho nên khi Bách Hợp giết hắn thì bị tăng 1 điểm sát khí, tên cũng biến thành màu vàng. Nếu như tên trong game trở thành màu đỏ thì người khác giết cô sẽ không phạm pháp mà còn gia tăng tỷ lệ rơi trang bị tốt của cô.

Bách Hợp mua thuốc tẩy trắng ở Thương thành, sau khi uống xong thì tên lại trở thành màu trắng.

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: Tiểu Hợp, sao em lại làm vậy, đây là người của bang hội của anh, sao em lại gây gổ với người ta vậy? Em đúng là tùy hứng, ba ba chiều hư em rồi!

[Tán gẫu] Thiên Sơn Mộ Tuyết nói với bạn: Hiện tại em bảo anh phải làm sao bây giờ? Dù sao anh cũng mặc kệ, tự em giải quyết đi.

An Thiên Lẫm tuyên bố như vậy chính là vì muốn cô chịu thua cúi đầu giải thích hoặc là bị người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ đuổi giết. Bách Hợp cười lạnh hai tiếng, trực tiếp chặn tin nhắn của hắn, nhìn thấy An Thiên Lẫm liền phiền. Ngạo Cốt Thiết Kỵ không thiếu đại thần nhưng nếu đánh 1vs1 thì cô không sợ, nếu như đánh hội đồng thì cô vẫn có thể logout nha!

Trở mặt càng tốt! Cô đầu trọc không sợ bị nắm tóc... Vua cũng phải thua thằng liều.

Vai phụ game online 6

Mấy ngày sau đã có người lục tục gửi ảnh chụp màn hình đến đòi tiền Bách Hợp, mãi đến nửa tháng sau, Hoa Đóa Đóa và Hòa Thượng Dùng Hương Nhu Gội Đầu đã biến thành cấp 1, sau khi mắng Bách Hợp vài câu thì không thấy online nữa. Bách Hợp mới chỉ tốn chưa tới 20 vạn mà thôi, gần đây cô bán trang bị ngày càng nhiều, mỗi cái 10 vạn cũng có người tranh nhau muốn mua, ngoài lúc đầu nạp tiền vào trò chơi thì gần đây cô đã không phải nạp tiền nữa rồi. Sau khi chuyện tâm luyện đến 60 cấp, tuy trên bảng xếp hạng 100 người không có tên của cô nhưng cũng chen được một chân vào bảng xếp hạng 1 vạn người. Nhưng mà Cố Ly Thừa đứng ở đầu bảng đã lên tới cấp 74 rồi.

Càng về sau luyện cấp càng khó, từ chuyện An Thiên Lẫm mới 72 cấp đã bỏ xa cái người đứng thứ ba 3 cấp là có thể nhìn ra được. Không tới mấy ngày sau thì đến sinh nhật 20 tuổi của cô, An Cửu Long gọi điện thoại muốn cô về Hongkong tổ chức sinh nhật. Bách Hợp vừa nghĩ đã biết lần này trở về không mất mười ngày nửa tháng thì không được, vì vậy cô chuẩn bị tìm người luyện cấp hộ.

Nhưng tài khoản của cô có không ít đồ, tiền cũng nhiều, cô sợ tìm người luyện hộ lại bị trôm mất nick vì vậy cô chuẩn bị chọn một người làm trong công ty An Thị giúp đỡ. Cuối cùng cô chọn một người lúc trước từ Hongkong đi theo An Thiên Lẫm tới đây giành chính quyền, cũng rất trung thành và tận tâm với An Cửu Long làm người giúp cô luyện cấp, cũng chỉ yêu cầu rằng khi cô trở về thì cấp bậc phải trên cấp 70. Lúc này Bách Hợp mới rời khỏi trò chơi.

Vì tâm tình của nguyên chủ bị tình tiết của câu chuyện ảnh hưởng nên trở về lần này cô xa cách với An Cửu Long rất nhiều, ngược lại, An Cửu Long vô cùng cưng chiều cô con gái này, giữ cô lại Hongkong hơn hai mươi ngày, cuối cùng vẫn là Bách Hợp mạnh mẽ muốn trở về mới có thể thu dọn đồ đạc trở về đại lục.

Về nhà, sau khi tắm xong, Bách Hợp vào trò chơi, vừa nhìn, sắc mặt đã sầm xuông.

Nick của cô vốn có gần 500 vạn kim tệ, hiện tại lại chỉ còn hơn 5 vạn, ngay cả số lẻ của lúc trước cũng không bằng. Quan trọng nhất là bốn cái trang bị màu tím hoàn mỹ trên người cô đều bị lấy xuống, cô lại còn gia nhập vào Ngạo Cốt Thiết Kỵ. Trên đầu treo một danh hiệu: phu nhân của Cố Gia Nhị Thiếu.

Lại nhìn cấp bậc của mình, vốn lúc cô rời đi đã 62 cấp, hiện tại chỉ tăng có 3 cấp không nói, tiền bạc lại thiếu nhiều như vậy.

[Bang hội] (thành viên phổ thông) Khô Lâu Pháp Sư: Yêu Tinh, làm cho ta một cái mũ, thêm một đôi giày nữa.

[Bang hội] (thành viên phổ thông) Khô Lâu Pháp Sư: Mẹ nó, bị rơi mất trong trận bang chiến hôm qua rồi.

[Bang hội] (trưởng lão) Liễu Diệp Phiêu Phiêu: Mọi người đừng gấp, tất cả từ từ đăng ký, rơi mất thứ gì thì ghi lại, sau đó tìm Yêu Tinh giúp làm lại là được.

[Bang hội] (đường chủ) Đại Bạch Thỏ Bỉ Ổi: Phiêu Phiêu nói đúng. Dù sao hiện tại bang hội chúng ta có một người chơi sinh hoạt thì có gì không làm được chứ. Yêu Tinh có danh hiệu Thần Chi Thủ, thứ làm ra nhất định sẽ tốt hơn cái các ngươi bị rơi mất.

[Bang hội] (thành viên phổ thông) Đùi Có Một Cọng Lông: Thỏ gia nói cũng phải.

Bách Hợp nhìn thấy tình cảnh như vậy, trong lòng có một ngọn lửa không tên bốc lên. Cô thoát game sửa lại mật mã, nghĩ nghĩ, lại cầm lấy điện thoại bắt đầu tìm người cô nhờ luyện cấp để mắng mỏ. Không cho hắn ta nói gì đã trực tiếp nói: "Anh bị đuổi việc, về sau không cần anh ở tập đoàn An Thị nữa, tôi sẽ nói chuyện với ba ba. Thân thích bạn bè của anh ở Hongkong cũng cút khỏi An Thị cho tôi!"

Cô nói xong thì cúp điện thoại, có lẽ người kia tìm An Thiên Lẫm khóc lóc kể lể nên không lâu sau người giúp việc cầm điện thoại lên, cung kính nói: "Đại tiểu thư, thiếu gia gọi điện thoại về, nói là tìm người."

"Cúp đi!" Bách Hợp không quay đầu nói một câu. Lại lên trò chơi một lần nữa, click chọn rời khỏi bang hội Ngạo Cốt Thiết Kỵ.

Bách Biến Yêu Tinh rời khỏi Ngạo Cốt Thiết Kỵ!

[Thế giới] Khô Lâu Pháp Sư: ??? Mũ và giày của ta thì sao?

[Thế giới] Liễu Diệp Phiêu Phiêu: Yêu Tinh, làm sao vậy?"

[Thế giới] Cố Gia Nhị Thiếu: Phu nhân đi đâu vậy?

Cố Ly Hoàn bình thường cũng là người đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, lúc này cậu vừa mở miệng thì có rất nhiều người cũng không nhịn được cùng lên tiếng. Bách Hợp chạy đến chỗ Nguyệt lão, vốn muốn cưỡng chế giải trừ hôn ước nhưng mà Hệ thống trò chơi quy đinh nếu cả hai cùng muốn ly hôn thì không sao nhưng nếu như đơn phương giải trừ hôn ước thì nhất định phải giao 500 vạn phí ly hôn cho người kia. Bách Hợp vừa nghĩ vậy thì trong lòng vô cùng bực tức, nhất là khi cô thấy trong nick của mình không có đến 500 vạn thì lại càng khó chịu. Điều khiển nhân vật đứng trong thành, cô trực tiếp gọi điện thoại về Hongkong.

"Ba ba. An Thiên Lẫm bắt nạt con, con chơi một trò chơi hơn một năm, anh ấy lại coi con như người làm công, bắt phải làm việc cho người khác, suốt ngày bắt con bận rộn không ngừng."An Cửu Long không hiểu cô chơi trò chơi gì nhưng lại hiểu An Thiên Lẫm coi Bách Hợp thành người làm, lập tức giận dữ: "Nó dám!"

"Ba gọi anh ấy về Hongkong, thực tập bên cạnh ba hai tháng đi, không cho anh ấy cơ hội chơi trò chơi." Bách Hợp nghĩ đến lần này An Thiên Lẫm giở trò như vậy thì trong lòng cười lạnh hai tiếng, tuy nói yêu cầu này hơi tùy hứng nhưng An Cửu Long luôn cưng chiều con gái, vì vậy mà đồng ý không chút do dự.

Ngày hôm sau, An Thiên Lẫm nhận được điện thoại ông già bên kia tự mình gọi tới, ngay cả người được phái đến tiếp nhận công tác của hắn cũng đã đến đại lục rồi. An Thiên Lẫm gọi điện thoại về, Bách Hợp biết hắn nhất định sẽ mắng mình nên không thèm để ý đến hắn. Cùng ngày An Thiên Lẫm đã bị An Cửu Long điều về Hongkong, hắn giao phó nick của mình cho Cố Ly Thừa. Vốn dĩ Bách Hợp muốn nhúng tay vào cái nick kia nhưng cuối cùng lại không thành công. Thái độ không tin tưởng cả em gái ruột này của An Thiên Lẫm khiến cho Bách Hợp càng không nương tay khi đối phó với hắn, thẳng tay càn quét.

Bên cạnh đó, trước kia Cố Ly Thừa làm việc ở công ty An Thị nhưng bình thường An Thiên Lẫm không quản hắn, tùy ý cho hắn chơi trò chơi. Lần này An Cửu Long tự cử người qua, thời gian hắn chơi trò chơi đương nhiên là không nhiều lắm, dù sao công việc trước kia của hắn đều đẩy cho người khác, chỉ chơi trò chơi. Hiện tại có người nhìn chằm chằm, ngay cả nick của bản thân hắn cũng không chăm nom được càng không nói tới nick của An Thiên Lẫm.

Thời gian hai tháng chớp mắt đã trôi qua, Bách Hợp tự liều mạng nâng cấp bậc của mình lên tới cấp 75, đã lên được vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng 10 người. Còn Cố Ly Thừa, vì mấy ngày gần đây không có nhiều thời gian chơi game cho nên hiện tại mới lên tới cấp 80, tuy vẫn miễn cưỡng đứng đầu bảng xếp hạng nhưng người đứng thứ hai lại chỉ kém hắn 1 cấp. An Thiên Lẫm từ vị trí thứ hai lại rơi xuống dười vị trí thứ 10, còn không bằng cả Bách Hợp.

Đến cấp 80 lại có thể đổi mới trang bị, mấy ngày nay Bách Hợp cũng không bận thăng cấp, từ sau cấp 70 thì càng khó thăng cấp, cô chuẩn bị lợi dụng thời gian này để thu thập tài liệu chế tạo trang bị. Vì lúc này người 80 cấp không nhiều lắm cho nên thu thập tài liệu cũng không dễ nhưng mà có tiền có thể sai bảo ma quỷ. Hơn một tuần sau Bách Hợp vẫn có thể thu thập đủ tài liệu, chỉ là cũng không thu được nhiều, chỉ có 5 phần. Cô chế tác toàn bộ 5 phần tài liệu lại chỉ ra được một cái áo màu tím phẩm chất ưu tú và một đôi giày màu xanh lam phẩm chất hoàn mỹ. Bách Hợp cũng không định để cho mình mặc, lúc này trang bị cấp 80 còn chưa có mặt trên thị trường. Ngoài vì nguyên nhân một số người chơi sinh hoạt cấp bậc chưa tới cấp 75 không thể chế tạo trang bị cấp 80 ra thì có một số người chơi sinh hoạt đã lên tới cấp 75 nhưng độ thuần thục còn chưa đạt tới một mức độ nhất định.

Cũng vì vậy mà hiện tại trang bị cấp 80 vẫn là đồ nóng hổi, bởi vậy Bách Hợp phát ngôn trên thế giới.

[Thế giới] Bách Biến Yêu Tinh: Thương lượng giá cả bán trang bị phòng ngự cấp 80, ai muốn thì PM ta.

Sau khi phát ngôn, Bách Hợp còn gửi thông tin hai trang bị lên, không lâu sau thì kênh tán gẫu đã nhấp nháy, không ngờ người đầu tiên hỏi lại là Cố Ly Thừa.

[Tán gẫu] Thuận Phong Ly Khứ nói với bạn: Trang bị màu tím và màu xanh da trời bán thế nào?

Tình cách của hắn luôn lãnh đạm ít nói, ngoại trừ kiên nhẫn với Minh Tử Tô hơn một chút thì thời gian còn lại hắn không nói chuyện nhiều, nhất là khi vào trò chơi lại càng ít nói. Hắn biết rõ An Bách Hợp thích hắn nhưng chưa từng nói một câu nào với cô trong trò chơi, đây là lần đầu tiên hắn chủ động tìm đến cô. Cho dù lúc này người nắm giữ khối thân thể này là Bách Hợp nhưng vẫn không nhịn được mà tê tái trong lòng, giống như là bị thứ gì đó đâm vào khiến cho thân thể cô cứng đờ, thẫn thờ hồi lâu.

[Tán gẫu] Thuận Phong Ly Khứ nói với bạn: ???

Có lẽ là lâu không thấy Bách Hợp trả lời, Cố Ly Thừa không kiên nhẫn hỏi lại một câu. Lúc này đang là thời gian làm việc, giám đốc mới tới vẫn luôn nhìn chằm chằm hắn, thời gian chơi trò chơi của hắn không nhiều như trước. Lúc này tới hỏi chuyện trang bị cũng là hắn bới chút thời gian tới mua, hắn là anh em tốt của An Thiên Lẫm, đương nhiên biết vì sao An Thiên Lẫm lại bị điều đi. Cố Ly Thừa không kiên nhẫn nhíu mày, trong lòng cho rằng đại tiểu thư được nuông chiều từ bé như Bách Hợp lại giở trò, khẳng định là muốn quấn lấy hắn như lúc trước. Đáng tiếc là vô ích, trái tim của hắn tất cả đều đặt trên người cô bé nhu nhược yếu đuối nhưng lại quật cường kia, không có tâm tư đặt trên người khác. An Bách Hợp có làm gì cũng chỉ là phí công mà thôi!

Bách Hợp không biết cách nghĩ lúc này trong lòng Cố Ly Thừa, nếu biết nhất định sẽ phỉ nhổ hắn. Lúc này cô còn không khống chế được thân thể của mình, trong chuyện thì Cố Ly Thừa cũng không chủ động nói chuyện với An Bách Hợp, nhất là trong trò chơi. Thường ngày hai người ở trong bang hội đều là An Bách Hợp nói chuyện với hắn nhưng cũng không thấy hắn để ý tới, càng đừng nói đến chuyện chủ động tán gẫu. Vì vậy lúc này thân thể An Bách Hợp vô cùng kích động, một hồi lâu mới bình tĩnh lại được.

Nhưng trong thời gian này đã có rất nhiều người gửi tin tán gẫu qua, đều hỏi giá cả của trang bị cấp 80, Bách Hợp không thèm để ý đến Cố Ly Thừa, ngược lại, sau khi bàn bạc giá cả với người đứng thứ hai là Qủy Sát thì giao trang bị cho hắn.

Qủy Sát là một Thích khách Huyết tộc, hắn chỉ kém Cố Ly Thừa một cấp nhưng trang bị hiện tại của hai người không kém nhau lắm, trước mắt chỉ có chênh lệch là sau khi Cố Ly Thừa lên tới cấp 80 thì có được kỹ năng cấp 80 mà thôi. Nhưng mà có thể nghĩ đến sau khi Qủy Sát lên tới cấp 80, thay đổi bộ trang bị này thì Cố Ly Thừa khẳng định không phải là đối thủ của hắn.

Thu toàn bộ tiền bán trang bị về, Cố Ly Thừa ở bên kia vẫn đang chờ Bách Hợp trả lời:

[Tán gẫu] Thừa Phong Ly Khứ nói với bạn: Có ở đây không?

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khưa: Đã bán rồi.

Cố Ly Thừa ở bên kia rất lâu không có tin tức trở về, Bách Hợp có thể tưởng tượng vẻ mặt của hắn lúc này, không khỏi nở nụ cười lạnh.

Vai phụ game online 7

Edit: Anh Thơ

Beta: Sakura

Khác biệt giữa có trang bị và không có trang bị đã hiện ra ngay khi Qủy Sát lên tới cấp 80. Bộ trang bị hắn mua được từ chỗ Bách Hợp sau khi được cường hóa thì toàn bộ đều đã trở thành màu tím, trong đó cái trang bị vốn là màu tím kia tuy còn chưa được cường hóa lên màu cam chanh nhưng cũng đã được khảm đầy bảo thạch. Sau khi được cường hóa và khảm bảo thạch thì toàn thân kim quang lấp lánh, Cố Ly Thừa cũng không còn là đối thủ của Qủy Sát. Không có An Thiên Lẫm giúp đỡ, Cố Ly Thừa chỉ có thể nhẫn nhịn, cho dù từ nhỏ có tập võ, vẻ ngoài đầy mùi nam nhân nhưng cũng không thể thay đổi được xuất thân từ gia đình tầm thường của hắn. Muốn đánh liều dùng tiền nhưng cũng không thể vượt qua được những người chơi nạp mấy chục vạn thậm chí mấy trăm vạn vào trò chơi.

Trò chơi lúc này đã thay đổi, người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ vốn cảm thấy có hai vị đại thần đứng đầu bảng là kiêu ngạo của họ nhưng lúc này lại chỉ có thể im lặng, trên thế giới không ngừng hiện lên những dòng tin chúc mừng Qủy Sát.

[Thế giới] Đỗ Tề Nhãn Trường Mao: Chúc mừng lão nhị vạn năm cuối cùng cũng có khí phách một lần.

[Thế giới] Răng Nanh Dính Hạt Cơm: Thừa Phong đại thần ~ người phải cố lên.

[Thế giới] Liễu Phi Yên: Đại ca cố lên.

[Thế giới] Khô Lâu Pháp Sư: Qùy cầu Thiên Sơn đại thần mạnh mẽ quay về.

Giữa rừng tin trên thế giới đột nhiên có một tin hấp dẫn sự chú ý của Bách Hợp.

[Thế giới] Minh Tử Tô Tô: Ta biết cô đang online, cũng biết ta đang nói cái gì, cô đoạt bạn trai của người khác, hiện tại sống tốt không?

Minh Tử Tô Tô chính là tên trong game của Minh Tử Tô, ngoại trừ nhiều hơn một chữ Tô thì không có gì khác nhau. Khi Bách Hợp nhìn thấy tin nhắn của cô ta thì không nhịn được cười. Cô chuẩn bị lâu như vậy chính là chờ Minh Tử Tô xuất hiện, hiện tại cô ta cuối cùng cũng tới rồi, không uổng công cô ở trong game tiêu phí nhiều thời gian như vậy.

Nhưng mà mình ở trong trò chơi cũng không có liên quan gì đến Cố Ly Thừa, cũng không có quấn bên người Cố Ly Hoàn vậy mà câu cướp bạn trai này của Minh Tử Tô vẫn ám chỉ mình, Bách Hợp thực sự muốn cười lạnh.

Trong hiện thực, Minh Tử Tô là mỹ nữ có tiếng ở đại học T, người theo đuổi cô ta xếp thành hàng dài. Cô ta có khí chất ôn nhu nội liễm, toàn thân có một loại khí chất nhu nhược giống như nữ tử vùng Giang Nam, khí chất điềm đạm đáng yêu khiến cho người ta vừa nhìn đã cảm thấy như bước vào vùng mưa bụi của Giang Nam. Mái tóc đen vừa dài vừa thẳng, trong thời hiện đại mọi người đều trang điểm đậm thì cô ta giống như một đóa phù dung tươi mát khiến người ta yêu quý. Lúc trước, sau khi một tấm ảnh chụp trộm cô ta cúi đầu ôm sách đi trong trường học được đăng lên mạng thì có vô số người bắt đầu điên cuồng mê luyến cô ta.

Bề ngoài cô ta tuy vô cùng xinh đẹp nhưng thực ra tính cách lại có chút ngây ngốc, ngẫu nhiên mang theo một chút kích động và tùy hứng. Sự tương phản như vậy lại càng khiến cho những người cở bên cạnh cô ta càng yêu cô ta hơn, nhất là sau khi nhìn thấy diện mạo thật của cô ta thì hiếm có người đàn ông nào không quỳ gối trước gấu váy của cô ra. Cô ta ngoài mềm trong cứng, vẻ ngoài nhu nhược yếu đuối nhưng nội tâm lại có chút quật cường. Chính vì tính cách này khiến cho Cố Ly Thừa từ lâu đã quyết định phải buông tha cô ta nhưng căn bản không nhịn được ý muốn bảo vệ sinh ra từ nội tâm, hắn vô cùng yêu cô ta.

Minh Tử Tô Tô nói một câu trên thế giới nhưng rất nhanh đã bị mọi người nhấn chìm nhưng ngoài Bách Hợp ra thì vẫn có một người khác chú ý đến cô ta.

Ngoài nói một câu trên thế giới, Minh Tử Tô vẫn chưa cảm thấy hết giận, cô ta lại gọi điện thoại cho Cố Ly Thừa tố cáo Cố Ly Hoàn, lúc nhận được điện thoại của cô ta, Cố Ly Thừa thiếu chút nữa là không thể giữ chặt điện thoại trên tay. Hắn không hề nghĩ ngợi đã gửi tán gẫu cho em trai Cố Ly Hoàn, mắng cậu ta một trận. Tính cách của Cố Ly Hoàn yếu đuối, nhất là trước mặt người anh luôn mạnh mẽ của mình thì lại càng không ngẩng đầu lên được. Cậu đã từng hy vọng mình có thể trở thành đại nam tử nhưng lại vĩnh viễn không thể ưu tú bằng anh mình.

Thực ra cậu đã thích Minh Tử Tô nhiều năm, thời gian cũng không hề ít hơn anh mình nhưng mà tuy Minh Tử Tô trên danh nghĩa là người yêu của cậu nhưng lại vĩnh viễn giống như cách cậu một tầng ngăn cách. Hai người yêu nhau hơn bốn năm, từ lúc Minh Tử Tô mười bốn tuổi hai nhà đã gán ghép hai người ở bên nhau. Nhưng thời gian nhiều năm như vậy thực ra số lần nắm tay cũng rất ít. Hiện tại Cố Ly Hoàn lên đại học, năm nay vừa vặn trở thành học trưởng của Minh Tử Tô. Anh em trong ký túc xá đều cười nhạo hắn giống như có thêm một cô em gái nhu nhược yếu đuối mà không phải là có người yêu. Trong lúc kích động, vì muốn Minh Tử Tô ghen nên khi An Thiên Lẫm bảo hắn kết hôn với cái nick Bách Biến Yêu Tinh thì hắn không những kết hôn mà còn làm bộ vô tình lỡ miệng trước mặt Minh Tử Tô.

Lúc này cậu thấy Cố Ly Thừa tới mắng mình thì không những không chán nản mà còn âm thầm thấy vui mừng, dù sao Minh Tử Tô luôn không biểu hiện rất thân mật với hắn nhưng lúc này lại có thể ghen, không phải yêu hcậu thì là gì chứ? Cậu lại gọi điện thoại đến hỏi Minh Tử Tô, sau khi biết cô ta cũng vào trò chơi hơn nữa còn tên là Minh Tử Tô Tô thì thiếu chút nữa mừng muốn điên lên. Cô gái nhỏ luôn không hứng thú với trò chơi cũng có lúc thay đổi vì cậu, Cố Ly Hoàn liền cảm thấy trong lòng mình không còn tiếc nuối gì nữa.

Trong nháy mắt, dường như cậu nghĩ tới điều gì đó, nhanh chóng gửi tin tán gẫu cho Bách Hợp.

[Tán gẫu] Cố Gia Nhị Thiếu nói với bạn: Bách Biến, chúng ta tìm lúc nào đó ly hôn thôi.

[Tán gẫu] Cố Gia Nhị Thiếu nói với bạn: Bạn gái của ta cũng đã vào trò chơi, ta không muốn để cô ấy hiểu lầm.

Bách Hợp nhìn kênh tán gẫu không ngừng nhấp nháy thì cười lạnh.

[Tán gẫu] bạn nói với Cố Gia Nhị Thiếu: Hiểu lầm? Hiểu lầm gì, có liên quan gì tới ta chứ? Ta kết hôn với ngươi lúc nào?

Lúc này Bách Hợp bắt đầu giả ngốc, lúc trước cô vốn muốn ly hôn nhưng vì tiền bạc đều bị An Thiên Lẫm chuyển đi cho nên lúc đó không ly hôn được, cái danh hiệu này cứ như vậy mà kéo dài. Bình thường cô cũng không để ý dù sao bình thường cô cũng không tán gẫu riêng với Cố Gia Nhị Thiếu, ai ngờ lúc này Minh Tử Tô vừa đến lại khiến cho trên lưng mình đeo danh hiệu phá hoại tình cảm người khác. Trong lòng Bách Hợp có chút không vui, dựa vào cái gì mà sau khi mình bị Minh Tử Tô mắng thì Cố Ly Hoàn nghĩ muốn ly hôn thì ly hôn. Không có cửa đâu, muốn ly hôn cũng được, tự hắn tốn năm trăm vạn kim tệ tiền cưỡng chế ly hôn đi, mình còn có thể kiếm được một khoản.

[Tán gẫu] Cố Gia Nhị Thiếu nói với bạn: Đổ mồ hôi! Có lẽ là cô ấy hiểu lầm, cô ấy đã giận ta, không để ý đến ta, Bách Biến, nhanh đến ly hôn đi.

[Tán gẫu] Cố Gia Nhị Thiếu nói với bạn: Tới nhanh!

Bách Hợp không thèm để ý đến hắn, trực tiếp chặn hắn rồi truyền tống đến nơi đánh quái.

Cố Ly Hoàn nhìn mình không thể gửi tin đi được nữa thì lập tức choáng váng, hắn không nhịn được lấy điện thoại gọi cho Cố Ly Thừa: "Anh, Bách Hợp không ly hôn với em, anh nói phải làm sao bây giờ? Lúc trước là các anh bảo em cưới cái nick kia, hiện tại Tô Tô cũng đã đến đây, chẳng lẽ muốn để cho cô ấy đau lòng sao? Cô ấy đã không để ý đến em rồi."

Nghe thấy Minh Tử Tô không thèm để ý đến Cố Ly Hoàn, trong nháy mắt trên mặt Cố Ly Thừa lộ ra vẻ vui mừng nhưng tia tình cảm không nên có này ngay lập tức bị hắn ép xuống. Lại nghe thấy Minh Tử Tô vào trò chơi vì Cố Ly Hoàn, trong lòng Cố Ly Thừa là trăm vị hỗn tạp. Hắn bế tắc trong lòng một lúc mới lạnh giọng nói với Cố Ly Hoàn: "Em không cần phải xen vào, chuyện này anh có cách giải quyết, sau đó sẽ nói một tiếng với Thiên Lẫm."

Cái gọi là cách giải quyết của Cố Ly Thừa chính là lên trò chơi tán gẫu với Bách Hợp.

[Tán gẫu] Thừa Phong Ly Khứ nói với bạn: An Bách Hợp, tôi biết cô là ai, cô cứ gây sự như vậy rất thú vị sao?

[Tán gẫu] Thừa Phong Ly Khứ nói với bạn: Cô cho là cô không ly hôn với em trai tôi thì tôi sẽ như cô mong muốn sao? Tôi nói cho cô biết, không ai có thể ép buộc được tôi.

[Tán gẫu] Thừa Phong Ly Khứ nói với bạn: Nếu như cô thức thời thì lập tức ly hôn đi. Nếu không cho dù cô có là em gái của Thiên Lẫm thì tôi cũng sẽ không khách khí với cô.

Bách Hợp vốn không thèm để ý đến Cố Ly Thừa, lúc này thấy hắn nói như vậy thì lại không nhịn được, trực tiếp bật cười.

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Không khách khí với tôi?

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Cố Ly Thừa, anh soi gương chưa vậy? Anh cũng chỉ là một con chó của An thị chúng tôi mà thôi, anh hai tôi coi anh như anh em là vì anh ấy tự sa đọa, anh không khách khí với tôi? Anh lấy cái gì để không khách khí với tôi? Anh đừng quên hiện tại bát cơm anh đang ăn là ai cho.

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Có tin rằng chỉ cần một câu nói của tôi là có thể khiến cho anh cùng đường không? Nhớ kỹ, còn dám nói như vậy với tôi lần nữa tôi sẽ không khách khí với anh!

Ngoài việc ỷ vào chuyện được nguyên chủ yêu thích thì Bách Hợp thật sự không nghĩ ra lý do nào làm cho Cố Ly Thừa dám không khách khí mà nói vậy với cô. Nêu không thì hiện tại hắn chỉ là một nhân viên bình thường trong An thị, sao dám lên mặt nói như vậy với An đại tiểu thư.

Nếu như trong mắt đám người Cố Ly Thừa cô chính là một đại tiểu thư được nuông chiều không biết nói lý thì đương nhiên Bách Hợ cũng không cần phải đi giả vờ nhu thuận yếu đuối, dù sao về mặt này thì ấn tượng của Minh Tử Tô đã ăn sâu vào lòng người rồi. Cô sảng khoái mắng Cố Ly Thừa một trận, thấy bên kia im lặng rất lâu thì cô đoán được lúc này Cố Ly Thừa đang rất giận dữ, nhất là câu nói hắn chỉ là một con chó của An thị của cô nhất định đã đâm bị thương trái tim mẫn cảm của hắn rồi.

Qủa thực Cố Ly Thừa có chút bản lĩnh, không những làm việc ở An thị mười năm đã có thể ra ngoài tự lập công ty mà còn trở thành một người giàu có mới ở đại lục. Nhưng lúc này chưa có căn cơ lại không có cái kẻ ngốc An Thiên Lẫm giúp đỡ thì hắn chỉ là một nhân vật nhỏ không quyền không thế muốn thành công cũng không dễ như vậy.

Có lúc Bách Hợp quả thực không thể hiểu nổi, nguyên chủ vốn là người kiêu ngạo bốc đồng như vậy nhưng ở trước mặt Cố Ly Thừa lại không có chút tự tôn thể diện nào. Bị hắn nói như vậy nhưng vẫn quấn lấy hắn, yêu hắn, vậy mà còn bị Cố Ly Thừa mắng rằng tùy hứng.

Lúc trước Minh Tử Tô ở trong trò choi khiến cho một đống người động tâm với cô ta, sau đó An Bách Hợp không ngừng bị mọi người công kích, ngay cả anh trai ruột cũng đối phó với cô, lúc cô bị luân bạch, bị nhục mạ, bị cười nhạo, nhất là trong đó còn có một người là anh ruột, một người là người trong lòng của mình, cho dù là lúc cô rơi vào kết cục như vậy người khác vẫn cho rằng cô là đại tiểu thư ích kỷ tùy hứng.

Minh Tử Tô ngẫu nhiên tùy hứng lại là đáng yêu, cô tùy hứng lại khiến cho mọi người không thể nào tha thứ.

Vai phụ game online 8

Bách Hợp mắng xong vẫn chưa hết giận, lại nói:

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Ngay cả chuyện của anh em các người tôi cũng chỉ coi như trò đùa mà thôi, anh cho rằng tôi thực sự xem trọng anh? Anh đang kể chuyện cười cho tôi sao?

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Không quyền không thế, đại tiểu thư nhà họ An như tôi đồng ý gả nhưng anh có gan cưới sao?

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Soi gương lại đi, tự nhìn xem mình thế nào rồi lại nói những lời này, miễn cho người khác chê cười.

[Tán gẫu] bạn nói với Thừa Phong Ly Khứ: Cười chết tôi rồi! (Người chơi không online!)

Cái nick Thừa Phong Ly Khứ này luôn là treo máy online 24/24 nếu không thì hắn không thể nào đứng đầu bảng xếp hạng lâu như vậy, hiện tại nhìn thấy tin tức Hệ thống thông báo Cố Ly Thừa không online, Bách Hợp nở một nụ cười châm chọc. Hẳn là Cố Ly Thừa bị cô mắng đến mức thẹn quá hóa giận nên kéo cô vào sổ đen. Như vậy cũng được, tránh cho mình nhìn thấy dáng vẻ tự cho là đúng của hắn thì sẽ không nhịn được mà bật cười.

[Thế giới] Thuận Phong Ly Khứ: Người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ, luân bạch Bách Biến Yêu Tinh!

[Thế giới] Thuận Phong Ly Khứ: Người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ, luân bạch Bách Biến Yêu Tinh!

[Thế giới] Thuận Phong Ly Khứ: Người của Ngạo Cốt Thiết Kỵ, luân bạch Bách Biến Yêu Tinh!

Bách Hợp chống cằm, khóe miệng nở mụ cười, sau khi suy nghĩ thì đánh lên kênh thế giới một dòng:

[Thế giới] Bách Biến Yêu Tinh: Giết Minh Tử Tô Tô một lần được một trang bị màu xanh da trời ưu tú! Đuổi giết Minh Tử Tô Tô một ngày được một trang bị màu xanh da trời hoàn mỹ! Người đuổi giết nàng ta một tháng, không cho nàng ta thăng cấp thì chụp màn hình làm chứng sẽ được một bộ trang bị màu tím ưu tú cấp 80!

Bách Biến Yêu Tinh có được danh hiệu Thần Chi Thủ, tỷ lệ làm ra trang bị cực phẩm vốn cao hơn những nick bình thường, trong trò chơi người lên cấp 80 không nhiều, người có được trang bị cấp 80 cũng ít. Dù sao lúc này tài liệu để làm trang bị cấp 80 cũng rất khó tìm. Bình thường chỉ có đánh boss mới có thể làm boss rơi ra một ít, thỉnh thoảng còn boss còn không rơi tài liệu ra, muốn có một cái trang bị đều phải hao phí không ít tâm lực, càng không nói đến trang bị có phẩm chất ưu tú.

Ngay lập tức, mọi người đều thèm nhỏ rãi, mặc dù biết Minh Tử Tô Tô được Bách Hợp trả giá cao như vậy có thể là không dễ giết nhưng vẫn có rất nhiều người động lòng, bắt đầu hỏi thăm xem Minh Tử Tô Tô là ai.

Trên thế giới bắt đầu thảo luận sôi nổi, sau khi Bách Hợp quấy vũng nước này đục lên thì nhanh chóng thu dọn đồ đạc đi luyện cấp. Mấy ngày sau dần có người gửi ảnh chụp màn hình đến cho Bách Hợp đòi trang bị Lam sắc ưu tú, một tháng trôi qua cũng chỉ có Qủy Sát tới lĩnh một bộ trang bị màu tím ưu tú. Trên bảng xếp hạng Thừa Phong Ly Khứ đã rớt khỏi bảng xếp hạng mười người đứng đầu, ngay cả bảng xếp hạng 100 người cũng không có bóng dáng của hắn mà người ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng 100 người mới chỉ ở cấp 76. Như vậy có thể thấy được mấy ngày này Cố Ly Thừa vì bảo vệ Minh Tử Tô Tô mà bị người ta giết rất thảm.

Làm anh hùng cứu mỹ nhân phải trả giá rất đắt nhất là dưới danh lợi, cho dù trước kia Cố Ly Thừa có thanh cao đến đâu, khi có nhiều người vây đánh thì kiến nhiều vẫn cắn chết voi. Cố Ly Thừa có bản lĩnh hơn nữa thì thế nào, dù sao hắn cũng chỉ có một người.

Một tháng trôi qua, Bách Hợp chỉ trả cái giá là một bộ trang bị màu tím ưu tú là đã có thể ép Cố Ly Thừa đến bước đường này, hoàn toàn ngược lại với nguyên chủ trong truyện bị buộc đến bước đường cùng. Ngược lại, Minh Tử Tô Tô mấy ngày nay bị đuổi đến mức giống như chó nhà có tang mà theo thời gian trôi qua, thời điểm hợp server như trong nội dung tác phẩm cũng sắp tới.

Nghĩ đến cái tên Chiến sĩ Thần tộc Ta Là Thượng Đế kia, Bách Hợp cũng không khỏi cứng người lại. Cái tên Ta Là Thượng Đế kia toàn thân đều là trang bị cực phẩm, phẩm chất đều là Trác tuyệt trở lên, thậm chí Vũ khí và Áo giáp đã đạt đến phẩm chất chí tôn. Trên người anh còn có cánh chim hoàng kim do anh chế tạo, còn là bang chủ của bang phái lớn nhất server 2 Thiên Kiêu. Đừng nói là ở server 2, ngay cả trong cả game Long Chiến Thiên Hạ thì anh cũng là một người nổi tiếng.

Theo nội dung tác phẩm thì dường như anh là người gặp thần giết thần gặp phật giết phật. Một người khi đạt đến một thực lực nhất định thì dường như có thực lực có thể một mình đầu lại một bang hội cỡ trung. Thêm nữa, hắn có phòng ngự cao máu lại dày, còn là Chiến sĩ công kích cao lại càng như hổ thêm cánh. Lúc trước Bách Hợp liều mạng luyện cấp chế trang bị chính là để dù không thể áp chế hắn về mặt thực lực nhưng ít nhất cũng muốn ngồi ngang hàng với hắn.

Nhưng hiện tại không biết có phải do cô tiêu tiền không đủ nhiều hay không, tuy rằng ở server 1 cô miễn cưỡng được xem như đại thần nhưng mà nếu như muốn so sánh với Chiến sĩ Thần tộc trong tác phẩm thì Bách Hợp không thể không thừa nhận rằng mình kém hơn rất nhiều.

Cô có được danh hiệu Thần Chi Thủ, xác xuất chế tác trang bị cao hơn rất nhiều nhưng mà đến nay cũng không thể làm ra được một trang bị màu vàng hoàng kim Chí tôn. Điều này không phải vì cô kém Ta Là Thượng Đế mà chỉ có thể chứng minh rằng anh tiêu tiền nhiều hơn cô, trang bị làm ra cũng nhiều hơn cô. Giống như là giữa một đám người thấp bé chọn ra một người cao lớn vậy, bất luận có danh hiệu Thần Chi Thủ hay không thì chỉ cần anh làm ra quá nhiều thì cuối cùng cũng sẽ có ngày xuất hiện cực phẩm.

Đánh không lại Ta Là Thượng Đế, Bách Hợp nhớ tới tâm nguyện của nguyên chủ là muốn cưa đổ anh sau đó lại đá hắn, vì vậy cô cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nghĩ biện pháp. Nhớ rõ là trong tác phẩm thì Minh Tử Tô Tô gặp được Ta Là Thượng Đế nhưng hai người gặp nhau như thế nào thì Bách Hợp không thể hiểu hết vì vậy cô suy nghĩ hai ngày, chuẩn bị dùng phương pháp ngốc nhất đó chính là ngày ngày đi theo sau Minh Tử Tô Tô, hẳn rồi cũng sẽ có ngày gặp được Ta Là Thượng Ddế.

Sau khi quyết định, Bách Hợp cũng không thèm luyện cấp nữa, chỉ nhìn chằm chằm vào Minh Tử Tô Tô.

Muốn tìm được Minh Tử Tô Tô vô cùng dễ dàng, mỗi ngày trong trò chơi có rất nhiều người muốn giết cô ta, Minh Tử Tô Tô trong mắt mọi người giống như một cái kho bạc biết chạy vậy, chỉ cần giết cô ta là có trang bị cấp 80. Bách Hợp không tốn nhiều sức đã có thể tìm được người lấy vị trí của Minh Tử Tô Tô, sau khi dùng một cái phù truyền tống đến thành thị kia thì nhanh chóng chạy đến nơi cô ta đang đứng.

Lúc này Minh Tử Tô Tô mới 15 cấp, xiêm y trên người rách tung tóe vừa nhìn đã biết là vì bị giết quá nhiều lần.

Trong Long Chiến Thiên Hạ ngoại trừ việc trang bị cực phẩm sẽ tỏa ra ánh hào quang thì khi bị giết quá nhiều trang bị cũng sẽ bị giảm độ bền, bề ngoài của xiêm y sẽ trở nên cũ nát. Một khi cũ nát đến mức không thành hình thì nhất định phải thay đổi trang bị khác. Minh Tử Tô Tô chơi nhân vật là nữ Thích khách Huyết tộc, trên gương mặt trắng nõn xinh đẹp là đôi mắt màu đỏ vô cùng quyến rũ. Cô ta thiết kế cho nhân vật một mái tóc dài màu đỏ rượu, trên người mặc trang phục dạ hành màu đen bó sát của thích khách, nhân vật trong trò chơi được thiết kế dáng người rất hoàn mỹ. Nếu như nữ Tinh Linh tộc là khí chất xuất chúng thì nữ Huyết tộc chính là mị lực kinh người, so sánh ra thì diện mạo của nữ Nhân tộc quả thực là bình thường không có gì đặc biệt. Vì vậy mà cho dù rất nhiều người chơi nữ biết rõ Nhân tộc có thêm thuộc tính Tiên Thiên nên giá trị thuộc tính sẽ cao hơn các chủng tộc khác một chút nhưng vẫn có rất ít người chọn Nhân tộc.

[Phụ cận] Minh Tử Tô Tô: Ly Thừa ca ngốc muốn chết, chúng ta không phải là anh em sao? Tại sao anh ấy lại đối xử với mình như vậy!

[Phụ cận] Minh Tử Tô Tô: Mình là bạn gái của Hoàn Hoàn, tại sao anh ấy lại có thể làm chuyện như vậy với mình?

[Phụ cận] Minh Tử Tô Tô: A a a a a a, không muốn nghĩ những thứ này nữa, càng nghĩ càng đáng ghét, ta mặc kệ các ngươi, hai tên đần độn các ngươi tự náo loạn với nhay đi, tốt nhất là đánh nhau!

Cô ta nói xong thì bắt đầu điều khiển nhân vật đi loanh quanh một chỗ.

"......." Bách Hợp nhìn dáng vẻ giống như nổi điên của Minh Tử Tô Tô, không nhịn được co giật khóe miệng, bên ngoài cách đó là một đám quái vật, cô ta còn dám ở địa phương gần quái như vậy mà liên tiếp lầm bầm đánh chữ. Huống chi mình còn đứng sau lưng cô ta không xa, vốn cho rằng cô ta nhất định sẽ dùng kênh tán gẫu để gọi người tới giết mình, ai ngờ cô ta lại đi loanh quanh một chỗ.

Theo tác phẩm thì Minh Tử Tô Tô vừa vào trò chơi đã bị Bách Hợp giày vò đến mức bị luân bạch hai lần nhưng tính cách cô ta ngoan cường bất khuất, dựa vào năng lực của mình để một lần nữa luyện cấp lên đến bảng xếp hạng 50 người, hơn nữa không những có được trang bị toàn thân là Tử sắc hoàn mỹ mà còn lập một bang hội, trở thành một nữ đại thần có tiếng là miệt mài ở trong trò chơi.

Lúc này, bất luận là nhìn thế nào thì Bách Hợp cũng không thể liên hệ cô ta với nữ thích khách sắc bén lạnh lùng trong tác phẩm.

Mình vẫn như cũ tìm người luân bạch cô ta, chỉ có khác là không tham gia vào khúc mắc tình cảm giữa cô ta và hai anh em Cố Ly Thừa mà thôi, có thể khiến cho cô ta thay đổi lớn như vậy sao?

Khi Bách Hợp đang cảm thán, Minh Tử Tô Tô không nhìn thấy cô nhưng lại thấy được trò cười ở cách đó không xa, đó là một đám người đánh nhau. Bách Hợp không muốn dính vào nhưng lại nghĩ muốn đi theo Minh Tử Tô Tô để tìm Ta Là Thượng Đế cho nên sau khi do dự một chút thì vẫn tiến lên hai bước, sau đó ngồi xếp bằng làm ra tư thế luyện công, giấu thân thể của mình trong bụi cỏ. Trò chơi Long Chiến Thiên Hạ này làm điểm này rất tốt, sau khi người trốn vào, chỉ cần người khác không chú ý thì sẽ không có ai phát hiện ra, cho dù là Bách Hợp ngồi trước màn hình máy tính nếu không nhìn kỹ thì cũng không thấy bản thân mình.

Minh Tử Tô Tô hùng hổ đi về phía nhóm người này, Bách Hợp và cô ta xuất hiện trên cùng một màn hình thì liền nhìn thấy mấy người đang nói truyền phiếm.

[Phụ cận] Thích Mỹ Nữ Chân Dài: Đây không phải là Minh Tử Tô Tô mà Bách Biến Yêu Tinh muốn giết sao, không ngờ lại dự dẫn xác đến đây, quấn lấy cô ta cả ngày thì chúng ta liền có trang bị rồi.

[Phụ cận] Hòa Thượng Thích Ni Cô: Mặc kệ cô ta, trước tiên để cho tên tiểu tử này giao đồ ra rồi nói tiếp.

[Phụ cận] Minh Tử Tô Tô: Các ngươi bắt nạt một cái nick nhỏ thì có bản lĩnh gì chứ, giống hệt như Bách Biến Yêu Tinh kia, chỉ biết bắt nạt người mới.

[Phụ cận] Nhân yêu: Ít nói nhảm đi, liên quan cái lông gì đến ngươi.

[Phụ cận] Yêu nhân: Đúng vậy, giết cả cô ta luôn đi, tiểu tử, tốt nhất là ngươi thức thời một chút. Giải thích xem, chúng ta tốt bụng dẫn ngươi thăng cấp, ngươi nhặt được đồ vật lại không muốn lấy ra?

Trong tính cách của Minh Tử Tô có một chút kích động nhưng mà vì bề ngoài của cô ta nhu thuận ôn nhu nên khi kích động thì chỉ giống như bán manh (aka tỏ ra dễ thương) mà thôi. Khi không nhìn thấy vẻ ngoài của cô ta thì hành vi này liền bị người ta coi thành ngu ngốc. Cái tên Thích khách Huyết tộc tên Nhân yêu kia chỉ đánh hai ba chiêu là có thể làm Minh Tử Tô Tô ngã xuống mặt đất. Tình cảnh như vậy khiến cho người đi theo xem trò vui như Bách Hợp cũng không nhịn được co giật khóe miệng.

loading...