Chương 39: Mặt thiếu gia đỏ như vậy

Trên môi Mộ Dung Diễn lộ ra ý cười nhưng bản năng Cố Lang lại phát giác được hắn đang tức giận, "Không phải, ta......" Ngực y phập phồng, dừng một chút rồi nói, "Vậy ngươi muốn thế nào?"

Mộ Dung Diễn cầm lọn tóc đen như mực của y quấn chung với tóc mình rồi đáp: "Tất nhiên là...... làm Thái tử phi của ta."

"Nói bậy," Cố Lang nói, "Nào có nam tử làm Thái tử phi."

Mộ Dung Diễn: "Ngươi đáp ứng là có ngay."

Cố Lang nhíu mày không nói gì.

"Ngươi có thể suy nghĩ thêm mấy ngày," Mộ Dung Diễn vuốt ve dấu đỏ mập mờ trên cổ y, "Nghĩ thông suốt rồi nói với ta."

Cố Lang bị hắn xoa ngứa cổ, mất tự nhiên nói: "Bỏ tay ra."

Mộ Dung Diễn cười nói: "Vậy hôn một cái nhé?"

Cố Lang trừng hắn.

Mộ Dung Diễn: "Ngươi xấu hổ cái gì, đêm qua......"

Cố Lang bịt miệng hắn, "Ngậm miệng!"

Trong đáy mắt Mộ Dung Diễn đều là ý cười, kéo tay y xuống đặt trước ngực rồi hôn y thật sâu trong nắng sớm mông lung.

Mộ Dung Diễn mặc y phục lấy trong tủ của Cố Lang, tinh thần sảng khoái đi xuống lầu. Đêm qua thi thể đã được chôn, máu trên đất cũng bị mưa lớn rửa sạch.

Triệu Chuyết nấu cháo dưới lầu trúc, thấy Mộ Dung Diễn mặc y phục của thiếu gia nhà mình thì nhớ lại tiếng giường trúc rung lắc đêm qua, lập tức xấu hổ nói, "Mộ Dung công tử, chào......"

"Triệu thúc," Mộ Dung Diễn cười nói, "Cái gì công tử với không công tử, đừng khách khí thế."

Triệu Chuyết tỏ vẻ không hiểu, không gọi Mộ Dung công tử thì gọi là gì?

"Điện hạ," Khuyển Tị ôm mấy túi bánh bao chạy tới, "Ăn bánh bao không?"

Mộ Dung Diễn nói: "Các ngươi ăn đi, ta có việc phải về trước."

Khuyển Tị gật đầu hỏi: "Vậy đêm qua mấy tên kia......"

"Không sao, Trịnh phủ không dò ra nhanh vậy đâu, ngày mai Trịnh Vu Phi cũng khó bảo đảm mạng mình nên không rảnh bận tâm chuyện này đâu." Mộ Dung Diễn vỗ vai Khuyển Tị, "Trông chừng cho tốt vào."

Triệu Chuyết nhìn theo Mộ Dung Diễn đi xa rồi mờ mịt nói: "Không gọi Mộ Dung công tử chẳng lẽ phải gọi Thái tử điện hạ sao?" Hình như còn xa cách hơn thì phải?

Khuyển Tị cắn bánh bao, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Thiếu gia của ngươi là Thái tử phi, vậy điện hạ chính là chồng thiếu gia ngươi nhỉ?"

Triệu Chuyết: "......"

Khuyển Tị càng nghĩ càng thấy đúng, "Chồng thiếu gia, đúng rồi, sau này ngươi cứ gọi điện hạ như vậy đi, nhất định hắn sẽ vui lắm."

"Không được đâu," Triệu Chuyết do dự nói, "Dù sao cũng là Thái tử điện hạ......"

Khuyển Tị xua tay: "Điện hạ chỉ thích mấy kiểu xưng hô loạn thất bát tao này thôi, nghe nói lúc hắn vừa mở sòng bạc Sơn Hà đã dặn người ở đó gọi mình là Đại đương gia vì nghe có khí thế...... Tôn Phóng gọi quen rồi giờ đâu sửa được nữa."

Triệu Chuyết cũng không sửa được. Mất mấy ngày hắn mới nhận ra Mộ Dung công tử trước đây thường xuyên bị thiếu gia nhà mình đuổi đánh đường đường là Thái tử Đại Diên. Nhưng Hoàng gia uy nghiêm, Mộ Dung công tử sao lại...... như tên lưu manh vậy?

"Nghe nói trước kia điện hạ không phải vậy đâu." Khuyển Tị nói, "Nhưng mười bảy tuổi hắn mở sòng bạc Sơn Hà, ngày ngày đánh bạc với đám lưu manh chợ búa, chưa đầy hai năm đã trở thành như bây giờ."

Triệu Chuyết: "......"

Đợi đến gần trưa Cố Lang mới mở cửa phòng xuống lầu trúc. Nhưng y có vẻ thất thần, ngồi trên ghế trúc ngẩn người hơn nửa ngày.

Triệu Chuyết lo lắng hỏi, "Thiếu gia bị sao vậy?"

Khuyển Tị nói: "Có phải nhớ điện hạ rồi không?"

Triệu Chuyết: "...... Mộ Dung công tử mới đi sáng nay mà."

"Chẳng phải nói một ngày không gặp như xa cách ba thu sao?" Khuyển Tị hùng hồn nói, "Đã hơn nửa ngày tức là hơn một thu rồi!"

Triệu Chuyết đột nhiên cảm thấy hình như cũng có lý.

Tối hôm đó Cố Lang ngồi dưới đèn lau đao. Triệu Chuyết thấy y cả ngày đều hốt hoảng, sợ y không để ý làm mình bị thương, vừa định đi tới khuyên y thì thấy tay y run lên một cái, ngón tay quẹt vào đao, máu lập tức chảy ra.

Cố Lang nhìn máu đỏ tươi trên ngón tay, trong đầu chợt hiện ra thân thể trần trụi nóng rực của Mộ Dung Diễn, mồ hôi chảy xuống dinh dính, ôm chặt y tay chân quấn giao......

Triệu Chuyết thấy Cố Lang nhìn chằm chằm ngón tay chảy máu thì lập tức sợ hãi, "Thiếu......"

Ơ? Sao mặt thiếu gia lại đỏ như vậy?

loading...

Danh sách chương: