Chương 12: Làm tình H+

Đối với Trình Cẩn chủ động nhào vào trong ngực, thượng tướng đại nhân hiển nhiên rất hài lòng. Tuy rằng có thể nhận thấy ngữ khí của cậu có chút không ổn nhưng Lục Đào đã mất trí nhớ, không có cách để lí giải.


Nên Lục Đào quyết định đem Trình Cẩn ra ăn trước.

Bàn tay rất thành thật mò vào vạt áo tắm của Trình Cẩn, sờ đến cặp mông đào bị quần nhỏ bọc lại rồi lại bóp mạnh một cái làm người trong ngực khẽ rên một tiếng, thanh âm nhỏ nhắn ngọt ngào càng làm cho người ta hưng phấn.

Lục Đào thấp giọng nói: “Quả nhiên không tệ, lột ra để anh xem thử nào.”

Trình Cẩn đỏ bừng mặt nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời mà leo lên quỳ trên giường, tay cậu run run tháo dây lưng của áo tắm ra nhưng chưa đợi áo tắm tuột xuống, Lục Đào đã lên tiếng: “Anh tới đây.”

Lục Đào lột áo tắm của Trình Cẩn xuống như cậu nhóc lột vỏ kẹo, đều là bộ dáng rất mong đợi. Nhìn đến cơ thể trắng nõn, lòng hắn như lửa thiêu, độ cong của eo, độ tròn của mông xinh khiến hô hấp người nhìn rối loạn.

Mông xinh của Trình Cẩn được bọc bởi một chiếc quần nhỏ màu xám, màu sắc đối lập càng tôn lên được làn da trắng mịn nõn nà của cậu. Tấm vải mỏng như kiềm hãm không cho cặp mông thoát ra, vị trí vải ở kẽ mông còn dính theo một mảnh ướt át.

Trình Cẩn quỳ xuống, hai chân khép chặt nhưng Lục Đào lại đẩy nhẹ một cái, cậu run rẩy mở chân ra một đoạn. Thượng tướng đại nhân nhận ra vợ đang rất khẩn trương, hướng môi đến bả vai run rẩy của cậu hôn một chút, trêu chọc cậu: "Khi nãy mạnh mẽ kiên cường lắm mà, mấy thứ đó bây giờ trốn ở đâu rồi?"

“Đó không phải em…” Trình Cẩn ngượng ngùng đem mặt chôn trong gối, chôn hết mặt làm cậu thấy khó thở lại bị anh chồng kéo lên hôn môi... Lần hôn này là ở môi...

Trình Cẩn không dám mở mắt nhìn nam nhân trước mặt, tuy rằng cậu có khát vọng rất lớn với Lục Đào nhưng đến lúc cả hai tiếp xúc lại làm cậu sinh ra sợ hãi.

Không phải sợ Lục Đào hung dữ, mà là sợ nhìn vào trong đôi mắt kia, sẽ chỉ thấy được sự chán ghét... Đặc biệt là lúc đang thân mật.

Cậu nhắm mắt lại, ngồi yên để Lục Đào hôn môi, không giống như một nụ hôn nhẹ nhàng tràn đầy ôn nhu mà là cuồng nhiệt, môi lưỡi quấn quýt đem những bất an của cậu đánh tan.

Cậu cảm nhận được Lục Đào đang lột quần nhỏ của mình, giờ đây cả hai đều hoàn toàn trần trụi.

Mông Trình Cẩn có hình dáng rất đẹp, lấp ló trong đó có một huyệt nhỏ hồng hào, chạm vào vừa mềm mại lại vừa ướt át. Lục Đào dùng ngón tay cọ cọ lên huyệt nhỏ xinh, cọ đến nỗi khiến Trình Cẩn khó chịu vặn vẹo cái mông, cậu theo bản năng muốn né tránh lại bị ngón tay thon dài có chút sần tiến vào bên trong.

“Ô…” Trình Cẩn thở dốc một tiếng, đuôi mắt hồng hồng giống một bé mèo trắng sữa, “Lão công, có thể trực tiếp tiến vào mà…”

Lục Đào nhìn chỗ kia nuốt lấy ngón tay mình, lại nhìn dương vật thô to của mình vẫn cho rằng không nên tiến vào, mặt còn mang theo hoài nghi “Trực tiếp tiến vào sẽ không bị thương sao?”

“… Sẽ không đâu…” Kỳ thật vừa mới bắt đầu sẽ có điểm đau, nhưng Trình Cẩn biết mình sẽ quen nhanh thôi. Cậu không quen được Lục Đào khuếch trương bởi vì trước đây chưa từng được anh làm cho

Lục Đào nhận ra gì đó, đột nhiên hỏi: "Trước kia... Anh chưa từng khuếch trương cho em sao?"

Trình Cẩn sửng sốt một chút, Lục Đào liền biết đáp án là gì, trong lòng rất áy náy hôn hôn lên môi cậu: "Sao lúc trước anh lại hư như vậy!"

“Không hư.” Trình Cẩn vội vàng nói, “Là em không tốt.” Cho nên mới không xứng, không đáng.

Ngón tay thon dài cắm tới cắm lui, thật ra Lục Đào cũng nhịn không nổi nữa... Chỉ đút ngón tay vào đã cảm nhận được bên trong Trình Cẩn mềm mại, ướt át, nóng bỏng đến cỡ nào rồi, nếu thay ngón tay đó thành côn thịt... Lục Đào cố gắng kiềm chế bản thân để chuyên tâm khuếch trương cho vợ, đột nhiên lại hỏi: “Khoang sinh sản ở vị trí nào?”

“Tiến về trước một chút…” mặt Trình Cẩn đỏ bừng, “Nằm hơi sâu bên trong nên ngón tay chắc không chạm tới...A!” Lời cậu còn chưa dứt ngón tay ông xã đã chạm tới lối vào khoang sinh sản, khoái cảm đột ngột ập tới khiến Trình Cẩn phải rên lớn.

Sau tiếng rên của Trình Cẩn, Lục Đào cảm nhận được từ trong khoang sinh sản tràn ra một dòng dịch ướt át, nhớt nhát. Đầu ngón tay cọ cọ vào nơi đó, Trình Cẩn liền chịu không nổi nhích mông tới, tiếng rên rỉ kéo dài không dứt, lỗ nhỏ lại càng ướt át.

“Mẫn cảm đến vậy?” Lục Đào có chút kinh ngạc.

“Em, em không biết…” Trình Cẩn ngượng ngùng không thôi, ngón tay Lục Đào cho dù có dài thì cũng không đủ, chỉ có thể chạm vào cửa khoang sinh sản nhưng lại có thể mang đến khoái cảm mãnh liệt cho cậu.

“Nếu trực tiếp cắm vào, em sẽ trở thành bộ dáng gì đây?” Thượng tướng đại nhân hứng thú mười phần, hơn nữa có hơi tiếc việc mình mất trí nhớ nên rất tò mò khi trước hai người làm tình, phản ứng của Trình Cẩn như thế nào.

Trình Cẩn cắn môi dưới, nhẹ giọng nói: “Không có bộ dáng gì… anh cắm vào đi..."

Trước kia có bò giường Lục Đào nhưng anh chỉ đơn giản là làm tình, không muốn khiến cậu mang thai, lúc làm cũng đeo bao, không hề tiến vào khoang sinh sản của cậu. Lục Đào lúc đó chỉ đâm vào Trình Cẩn nhưng thiếu chút nữa đã đưa quy đầu vào khoang sinh sản của cậu... Cuối cùng vẫn không làm vậy.

Lục Đào ngây ngẩn cả người, nhìn vợ mềm nhũn trong lòng, nếu không phải thứ kia của mình quá hùng dũng đứng thẳng anh sẽ nghi ngờ trước kia có phải mình dùng không được hay không? Nếu không thì vì sao lại không đè Trình Cẩn ra xâm chiếm?

Lục Đào đang bận tìm ra đáp án nhưng bất ngờ Trình Cẩn lại bò dậy chủ động ôm cổ anh kéo xuống hôn môi, khóe mắt mang theo sắc dục: "Anh có muốn đâm vào không... Thử xem?"

Vợ yêu banh chân ra, ở giữa là bé dương vật nhỏ xinh phấn nộn đã cương đến chảy nước, hai viên thịt cũng thật đáng yêu, Lục Đào hỏi: “Không cần khuếch trương sao?”

“Không cần đâu mà.” Trình Cẩn lấy bao cao su, xé gói bao, lúc đeo vào, thượng tướng đại nhân có chút ủy khuất, “Không thể không mang sao?”

Trình Cẩn cười cười nhưng không nói lời nào, chỉ tiếp tục chỉnh bao cho anh, cậu đang nghĩ mình có nên chủ động ngồi lên thứ đó hay không, ông xã đã hung ác đem cậu đẩy ngã ở trên giường, cánh tay vòng qua eo khống chế cậu.

Một lúc sau côn thịt to bự của anh xã cọ lên hang thịt của cậu, thuần thục mà tiến quân.

“Ô…” Bụng bị căng trong nháy mắt, Trình Cẩn vẫn là cảm thấy có chút đau đớn, nhưng thật nhanh đã bị một loại thỏa mãn vây quanh. Mỗi lần làm tình đều rất hưng phấn, không phải là bởi vì sinh lý, mà là vì tâm lý.

Bởi vì chỉ có lúc này, cậu mới có thể ở gần Lục Đào đến vậy, là dính lấy nhau.

Nước mắt không khống chế được mà tràn ra, bị ánh đèn chiếu lên tạo ra một vũng nước lấp lánh. Lục Đào hôn lên trán cậu, ngữ khí ôn nhu trầm thấp, “Bên trong thật ấm áp, Cẩn bảo bối…”

Nghe thấy cái nhũ danh này, Trình Cẩn run người, có chút khó tin mà quay đầu nhìn Lục Đào, “Anh làm sao mà biết được nhũ danh của em…”

Lục Đào liền cười, “Mặt sau của tấm ảnh viết rất rõ mà, tiểu ngu ngốc.”

Âm giọng mang đầy sủng ái làm tim Trình Cẩn đập thật nhanh, cậu nhỏ giọng nói: “Đó là do bà em viết mà…”

Nhìn cậu vợ ngoan như con thú nhỏ, thượng tướng đại nhân chỉ muốn khi dễ cậu thật nhiều, làm đến khóc nấc mới hài lòng. Càng nghĩ dương vật Lục Đào càng trương to, thẳng tắp đâm sâu vào Trình Cẩn.

Dương vật không ngừng thâm nhập, vừa cọ đến cửa sinh sản, toàn thân Trình Cẩn liền bắt đầu run rẩy, nói: “Đèn, đèn... chỉnh độ sáng của đèn thấp xuống...”

Âm thanh chủ nhân vang lên, ánh sáng cũng liền hạ xuống, đem bộ dáng đáng thương của Trình Cẩn giấu trong bóng tối, thượng tướng đại nhân liền bất mãn, lớn tiếng nói: “Ánh đèn chạy hết công suất.”

"Tinh" một tiếng, toàn bộ đèn trong nhà đều sáng đến mức không thể sáng thêm, ánh sáng chiếu khắp phòng ngủ tựa như ban ngày, cũng chiếu sáng gương mặt xinh đẹp động lòng người của Trình Cẩn.

Trình Cẩn co người lại một chút, hậu huyệt cũng co theo như muốn ăn hết côn thịt vào trong, Trình Cẩn hoảng hốt muốn kéo chăn lên che hết mặt mũi, chỉ là tay còn chưa động đã bị Lục Đào khống chế.

Côn thịt thô dài chậm rãi đâm vào, lỗ nhỏ tràn ra dịch trắng, nhìn đâu cũng là sắc dục.
Thượng tướng đại nhân trầm lạnh, như là một vị vua uy quyền, hỏi: "Vì sao không để cho anh nhìn rõ ràng?"

Trình Cẩn đột nhiên cảm thấy ủy khuất, nhỏ giọng nói: “Ngày trước anh đâu có muốn xem…”

“Anh thật khốn nạn!” Như hết thuốc chữa, Lục Đào lâm vào trạng thái cuồng dục, chỉ muốn lỗ nhỏ của Trình Cẩn nuốt lấy mình, Trình Cẩn lại phản bác bênh chồng: "Anh không khốn nạn... anh là... A... A... Sâu quá rồi!"

Tính cách trước và giờ không giống nhau, nhưng đều là Lục Đào nên sức làm tình rất giống nhau, thẳng tắp đâm vào nơi sâu nhất, ma sát đến điểm mẫn cảm của Trình Cẩn làm Trình Cẩn sướng đến thét lên.

Hậu huyệt càng lúc càng ướt, đặc biệt là những lúc Lục Đào đâm sâu vào cậu, cái loại cảm giác sung sướng này làm cậu run rẩy, mềm nhũn.

“Toàn bộ đã đi vào rồi.” Lục Đào sung sướng nhìn nơi hai người dính chặt, lại khẽ cười: “Quả nhiên em có thể nuốt hết, có thể 'ăn' được…”

Trình Cẩn đỏ bừng mặt, dương vật Lục Đào rất khủng nhưng lần nào cậu cũng có thể nuốt vào thuận lợi, đúng "Có thể ăn" đi? Làm cậu cảm thấy rất thỏa mãn, mỗi lần cùng Lục Đào kết hợp, cậu sẽ cảm thấy như cả hai đang yêu nhau say đắm.

Tinh hoàn của cả hai rất gần nhau, một cặp bé bé xinh xinh, hồng hào trắng mịn, một cặp to bự, nặng trĩu. Lục Đào vuốt ve lên bé trứng hồng, lại âu yếm vuốt đến dương vật nhỏ của Trình Cẩn, sờ đến khi nó mềm nhũn chảy ra dịch trắng, thấp giọng cười trêu nói: “Hưng phấn đến vậy?”

“Đương nhiên rồi…” Trình Cẩn đánh bạo đối mắt với Lục Đào, nhìn gương mặt kia rõ ràng là một nhưng tính cách lại hoàn toàn khác nhau, cậu nói thêm: "Em thích làm tình với lão công~"

Một câu thôi đã khiến Lục Đào đâm vào sâu nhất có thể. Dương vật thô dài rút ra quá nửa, lại mạnh mẽ đâm vào, đâm sâu khiến bụng Trình Cẩn cũng trướng lên một khối. Lục Đào sức lớn bởi vì làm trong quân ngũ nên thể lực lớn, lúc trước có thể đè Trình Cẩn làm được một tiếng đã khiến Trình Cẩn bắn hai, ba lần, còn bản thân chỉ mới bắn một lần.

“Ô ô… Thoải mái…” Trình Cẩn sướng đến thở không được, tuy tư thế này không phải là tư thế tốt nhất nhưng vẫn làm Trình Cẩn sướng điên, thậm chí cậu còn cảm nhận được khoang sinh sản bị cọ sát kịch liệt mà mở ra. Lục Đào cũng nhận ra, đem quy đầu đặt ngay lối vào khoang sinh sản, thấp giọng nói:

"Đây hẳn là nơi bảo bảo nằm nhỉ?"

“Vâng…” Khoang nhỏ như biết được mình sắp bị xâm lấn cho nên rất hưng phấn đến run rẩy, tiết ra một đống dịch. Lục Đào bị dịch ấm kích thích, kiềm nén hết nổi nữa liền tiến vào bên trong.

loading...

Danh sách chương: