Hoan Cuoc Song Nhan Nha Voi Bao Bao Tai Di The Dam My Edit Warning

1. Truyện được edit bởi một thằng editor non tay nên việc "sạn nhiều như cát sa mạc" là điều không thể tránh khỏi. Tôi đã cố gắng sửa rồi nhưng vì tất cả mọi việc chỉ có mình tôi làm thôi nên chắc là sẽ vẫn còn một vài hạt sạn ở đâu đó mà tôi không thấy được. Vậy nên, nếu mọi người thấy sạn thì comment để tôi biết nha.

2. Đây là thể loại điền văn nên truyện phát triển đúng theo hai chữ "nhàn nhã" ở tên truyện. Mặc dù văn án máu chó các kiểu và có tag ma pháp các thứ nhưng nó không hề đánh nhau các kiểu như phim hollywood đâu. Ma pháp trong truyện này chỉ để nấu ăn và làm ruộng là chủ yếu thôi. Truyện chỉ thích hợp với những người đã đọc cao H quá nhiều rồi muốn tìm một câu truyện nhẹ nhàng làm ruộng các thứ  để mình bớt mặn đi hoặc những bạn yêu thích thể loại nhẹ nhàng thôi.

3. Truyện kết cụt (theo tôi thấy là vậy), rất nhiều nhân vật xuất hiện chỉ được một vài chương hoặc chỉ thoáng qua thôi mà không hề có ý nghĩa gì nhiều, rất nhiều câu chuyện của nhân vật chính và nhân vật phụ còn chưa được giải quyết thoả đáng mà tác giả đã kết truyện rồi, chả hiểu sao hai truyện đầu tay tôi edit đều kết cụt như này. Vậy nên, CẨN THẬN KHI NHẢY HỐ NHÁ !!!

4. Truyện này là thụ xuyên về thế giới cổ đại  nửa phương đông nửa phương tây nên tôi để thụ là "cậu" còn công và một vài nhân vật khác là "hắn".

5. Tất cả những dòng chữ nghiêng như thế này này là của editor nhá, còn lại là của tác giả.

6. Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả và dịch phi thương mại, mong mọi người không mang đi đâu. Nếu có bất kỳ lùm xùm gì liên quan tới bản quyền thì  tôi sẽ tạm ẩn truyện. Còn nếu liên quan đến việc bản quyền từ chính phía tác giả thì tôi sẽ xóa truyện Vĩnh Viễn. Mong mọi người thông cảm.

  💖 Cảm ơn đã ghé thăm truyện tôi edit. 💖

loading...