Chương 24: Xa lạ

"Người đàn ông đưa em về là ai?"

Giọng nói Jisoo có chút buồn bực hỏi.

Jennie có chút sững sờ, cô ấy không phải đã ngủ rồi sao!

"Chị không phải đã ngủ rồi hả ?"

"Chị là một lòng vui vẻ trở về, kết quả lại phải đối diện với căn phòng tối đen không một bóng người." Giọng nói Jisoo có chút uất ức phát ra.

"Chị đã ăn cơm chưa?"

Jisoo không nói chuyện. Trong lòng cô bây giờ chua xót, vừa rồi đi đến ban công đứng một lát lại vừa vặn trong thấy Jennie đi xuống từ một chiếc xe lạ, theo xuống còn có một người đàn ông, hai người lại đứng trò chuyện trong chốc lát.

Thật ra Jisoo không muốn nghĩ loạn lên, lý trí luôn nói rằng cô phải kiên nhẫn cho Jennie thời gian để đưa ra câu trả lời, nhưng trong lòng vẫn không nhịn được chua xót. Bản thân vì không muốn dùng thái độ không tốt đi đối mặt với Jennie nên dứt khoát đi ngủ.

Nhưng khi Jennie đi đến gần giường, Jisoo ngửi được mùi hương đặc biệt trên người nàng, bao nhiêu tưởng niệm, nhung nhớ đều không kiềm chế được, mở mắt nhìn Jennie đang gần trong gang tấc, không cần suy nghĩ nhiều liền kéo người kia ôm thật chặt vào lòng.

Jennie thở dài, giải thích:

"Buổi chiều sau khi đưa Yerim về nhà, em tiện thể đi dạo phố, vô tình lại gặp phải Song Tổng và em họ của anh ta, người ta mời cơm em không từ chối được. Sau đó, cô em họ kia được bạn đến đón đi, Song Tổng mới vì vậy mà đưa em về. "

" A. "

" Chị không phải ngày mai mới trở về sao? Mọi việc đã giải quyết ổn thỏa rồi?"

"Không phải sáng mai em phải bay sao. Chị nôn nóng về gặp em"

...

Giờ phút này Jennie nhìn Jisoo có chút đau lòng. Vừa về nhà phát hiện Jisoo trở về, cảm giác ngọt ngào từ tận đáy lòng lan tràn. Lúc này đây lại bị cô ôm lấy, nghe thấy giọng nói cô có chút ủy khuất, trong lòng lập tức mềm nhũn. Jennie cũng ôm lấy Jisoo, hỏi:

"Chị có mệt không?"

" Ừm"

"Mấy giờ thì về đến? Đã ăn cơm chưa?"

"Hai giờ thì về đến, vẫn chưa ăn gì"

"..."

Jennie phát hiện thật ra bản thân đang cố áp chế suy nghĩ nhớ nhung Jisoo. Yerim đã nói trúng tâm ý của nàng – với đặc thù công việc của cả hai, thời gian gần nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, điều này vô thanh vô thức khiến Jennie lo lắng về quan hệ của cả hai. Thế nhưng ngay tại giờ phút này, Jisoo rõ ràng đang ở trước mặt, ôm lấy mình, Jennie bất luận như thế nào cũng không thể tiếp tục lừa gạt bản thân nữa, nàng muốn vì chính mình mà mạo hiểm một lần.

Nàng nhẹ nhàng buông Jisoo ra, hai người nhìn nhau, Jennie muốn chủ động làm gì đó nhưng lại không biết làm sao mới đúng, cuối cùng có chút thẹn thùng nói:

"Em đi làm chút gì cho chị ăn"

Vừa muốn đứng lên đã bị nụ hôn mang theo hương vị quen thuộc tập kích, như chiếm lấy Jennie. Jisoo hôn có chút bá đạo, có chút vội vàng, nhưng vẫn mang theo một phần cẩn thận.

Cô hôn môi Jennie, như đang thưởng thức chiếc bánh ngọt ngon lành, không nỡ buông ra. Thời gian dần trôi qua, hô hấp của cả hai có chút gấp rút, nhiệt độ trong phòng cũng theo vậy tăng cao, Jennie không biết phải làm sao, cũng không tài nào khống chế được nhịp tim của mình. Jisoo sốt ruột dần dần mất đi khả năng khống chế lý trí, Jennie tựa ở trong ngực Jisoo, mặc kệ cô muốn làm gì thì làm.

Hương vị của Jennie khiến cho Jisoo càng ngày càng mê luyến, thậm chí đã lâu cũng chưa từng có cảm giác xúc động như vậy. Jisoo tỉ mỉ cạy mở hàm răng Jennie, tìm tới chiếc lưỡi thẹn thùng đáng yêu kia, nhiệt tình mời gọi nó cùng nhảy múa.

Thời gian dần trôi qua, cảm giác khô nóng ập tới, hai người hôn càng ngày càng nhiệt liệt, giống như bao nhiêu nhớ thương cả một ngày một đêm không gặp đều được bù đắp lại tại giây phút này. Jisoo nhịn không được, tay bắt đầu trên người Jennie mà hoạt động. Từ vạt áo duỗi tay vào. Cảm xúc trơn mịn, làm cho người ta nhung nhớ. Jisoo nhu hòa vuốt ve phía sau lưng, vòng eo tinh tế của Jennie, khiến nàng kêu lên một tiếng nhưng lại không có chút khí lực để phản kháng.

Jisoo không dám làm quá nhanh, sợ Jennie sẽ hoảng hốt. Cô thả chậm lại tốc độ, trên tay hơi dùng lực, tại lưng Jennie không ngừng vuốt ve, du ngoạn.

Nụ hôn sâu làm cho đầu óc Jennie có chút hỗn loạn. Bàn tay phía sau lưng lại như mang theo dòng điện, mơn trớn qua địa phương nào đều khiến nàng có chút cảm giác dễ chịu lại khó chịu. Jennie cảm thấy mình giờ phút này mẫn cảm cực kỳ, thậm chí nhịn không được có chút phát run.

Tay Jisoo vì dây lưng của Jennie cảm giác có chút trở ngại. Cô liền nhẹ nhàng đẩy ra dây lưng, để bàn tay thuận lợi hoạt động, cực kỳ thoải mái

Jisoo một bên hôn, một bên nhẹ nhàng đem Jennie đặt lên giường, Jennie phối hợp vòng tay ôm lấy cổ Jisoo. Tay Jisoo ở bên hông Jennie cũng thuận thế vuốt ve, phần eo luôn luôn mẫn cảm khiến Jennie không nhịn được lần nữa rên thành tiếng.

Jisoo chậm rãi dời tay lên phía trên, thả lỏng nội y của nàng. Ngón tay nhẹ nhàng hoạt động, cảm giác được thân thể Jennie có chút cứng ngắt, tay Jisoo lại rời đi, chuyển hướng sang nơi khác.

Jennie cảm nhận thân thể đã giống như không còn là của mình, toàn bộ giác quan đều tập trung tại cái tay đang vuốt ve trên thân mình kia, trong mơ hồ có chút chờ mong.

Jisoo dần dần dừng tay lại, chăm chú hôn Jennie, đầu lưỡi xẹt qua từng vị trí trong miệng nàng. Jennie nhịn không được run rẩy. Jisoo đột nhiên luồn tay vào phía trong nội y, bàn tay dán sát vào nơi mềm mại trước ngực Jennie, cố ý vô tình dùng ngón cái đảo qua đỉnh.

"Ừm ~~~"

Như có một dòng điện chạy qua, Jennie toàn thân run lên, sự mẫn cảm này khiến trong lòng Jisoo mừng rỡ không thôi. Jisoo lập tức nắm chặt toàn bộ khoả tròn trịa đầy đặn. Jennie thân thể phi thường đẫy đà, một tay căn bản nắm giữ không hết.

Cảm xúc mềm mại khiến Jisoo phải lên tiếng thở dài. Jennie nhịn không được nâng thân mình, khiến cho bàn tay dán vào càng chặt chẽ hơn.

"Jisoo"

Có lẽ không ai trong lúc ý loạn tình mê có thể vượt qua được thanh âm gọi tên mình đầy quyến rũ từ trong miệng người yêu thoát ra. Jisoo lập tức cảm thấy nhiệt tình như ngọn lửa được châm ngòi bừng cháy, cô rời đi môi Jennie, hôn mặt nàng. Tay cũng không rãnh rỗi lập tức đẩy áo nàng lên cao, lộ ra làn da trắng nõn tinh tế, Jisoo hướng xuống phía dưới, cẩn thận hôn phần bụng Jennie, tại xung quanh cái rốn không ngừng lưu luyến. Bỗng nhiên, duỗi ra cái lưỡi liếm một chút cái rốn nhỏ tinh xảo.

"A...."

Jennie giật mình, lập tức tỉnh táo. Nàng run rẩy đè xuống bả vai Jisoo:

"Đừng.."

Jisoo ngẩng đầu nhìn về phía Jennie, phát hiện Jennie gương mặt đỏ bừng, thở hào hển, tóc có chút tán loạn, cả người đều gợi ra một cỗ gợi cảm.

Thế nhưng sóng mắt lưu động lộ ra một loại lo âu và sợ hãi, điều này khiến Jisoo rất đau lòng. Cô nghĩ nghĩ, rốt cuộc vẫn là không nỡ, đứng dậy ấn xuống trán nàng một nụ hôn, giúp nàng sửa soạn lại quần áo, sau đó lại tìm cái tư thế thoải mái đem người kéo nhẹ vào lòng trấn an.

Jennie dần dần trầm tĩnh lại, nàng cảm thấy mình có chút thích điệu bộ quan tâm này của Jisoo. Thật ra vừa rồi nàng quá khẩn trương, không nghĩ nhanh như vậy thì Jisoo đã có thể nhóm lên ngọn lửa nhiệt tình của mình. Jennie cảm thấy thân thể ngày càng không thể khống chế, thậm chí chờ mong còn nhiều hơn, ý nghĩ muốn phóng túng một lần doạ nàng hoảng hốt.

Loại nhiệt tình này đối với Jennie là quá xa lạ, nàng không ngờ rằng mình cũng có lúc tâm tình chập chờn, thân thể cũng sẽ có thời điểm nhạy cảm như vậy. Khi hết thảy tất cả kém chút nữa bị nhen lửa thì trực giác Jennie lại muốn rút lui.

Nàng và Jisoo nhìn nhau, ánh mắt cô như hồ nước thâm trầm, bên trong một mảnh đen kịt nhưng lại mang tới cho người đối diện cảm giác như có loại cảm xúc nào đó sắp thoát ra khỏi mặt nước. Ánh mắt như vậy luôn làm Jennie hãm sâu vào, nhưng lần này lại có chút sợ hãi.

Jennie biết chỉ cần một khắc do dự, hết thảy đều không phát sinh. Nàng xem hiểu cảm xúc biến hoá bên trong ánh mắt Jisoo: đầu tiên là mờ mịt, sau đó là quan sát, cuối cùng chỉ còn đau lòng....Khi cô hạ xuống nụ hôn trên trán mình, Jennie bỗng nhiên không kiềm chế được tâm động.

"Jisoo, cảm ơn chị" Jennie nhỏ giọng nói.

"Đồ ngốc" Jisoo nhắm mắt lại trả lời.

"Chị còn đói không? Em đi làm cái gì cho chị ăn nha?"

"Thật ra không đói lắm, không muốn ăn. Em đi tắm rửa, ngủ sớm một chút đi, sáng mai không phải muốn dậy sớm sao?"

Jennie ngẩng đầu nhìn về phía Jisoo, cảm giác được động tác người trong ngực, Jisoo mở to mắt nhìn Jennie, hai người đều không nói chuyện, cứ như vậy nhìn nhau.

"Em cứ nhìn chị như vậy chị sẽ không nhịn được" Jisoo vừa cười vừa nói.

Vừa rồi Jisoo từ chối dùng bữa, lại khuyên mình đi tắm, Jennie có chút lo lắng không biết cô có phải hay không bị mình chọc giận. Nhưng là không, nhìn trong ánh mắt Jisoo tất cả chỉ có sự cưng chiều. Jennie hướng mặt Jisoo cọ cọ (tự nhiên khúc này lại liên tưởng tới Lisa, xin lỗi chị 😊)

Rất hiếm khi Jennie có được động tác nhu thuận như vậy, khiến cho lòng Jisoo mềm nhũn. Cô hiểu được sự lo lắng cùng bối rối trong ánh mắt Jennie, lòng không tự chủ được có chút đau xót. Nhìn nàng luôn là một người lạnh lùng nhưng lại bỏ ra bao nhiêu tâm trí quan tâm đến cảm xúc của mình.

Jisoo chân thành nói ra:

"Ở trước mặt chị, em không cần cẩn thận từng li từng tí, cũng không cần phải lấy đại cục làm trọng, chỉ cần thả lỏng mình là tốt rồi. Không cần lo lắng là chị có tức giận hay không, có thất vọng hay không. Bây giờ chị nói cho em biết, những loại tâm tình này tất nhiên sẽ có, nhưng tất cả cộng lại cũng không bằng sự quan tâm và tình yêu chị dành cho em. Chỉ cần nhìn thấy em cười, chị cảm thấy mọi thứ đều tốt lên. Chị chỉ một lòng muốn đối tốt với em, cưng chiều em và che chở cho em."

Nghe Jisoo nói ra miệng những lời kia, Jennie có chút muốn khóc. Đã bao lâu rồi không có người nói với nàng những lời ôn nhu, tình cảm như vậy? Mình một mực khát vọng một loại tình cảm, chính là như vậy, có thể được người che chở yêu thương, có thể thay mình che mưa chắn gió, có thể thấu hiểu lòng mình, dù cho người này có là một người phụ nữ, nhưng là, giờ phút này Jennie cảm thấy chuyện này không còn quan trọng, người nàng mong đợi hiện đang ở trước mắt. Jennie cảm thấy mình hẳn nên lấy dũng khí đáp lại tình cảm của Jisoo, ít ra cũng phải để cô biết mình không có thờ ơ.

"Jisoo, em từng chờ mong có thể có một người chủ động làm hết thảy những điều chị vừa nói, những năm qua em gặp rất nhiều người, nhưng cảm giác với họ đều không đúng. Em không nghĩ đến chị lại đột nhiên xuất hiện, đột nhiên tiến vào cuộc sống của em, em một mực lo lắng mọi chuyện tiến triển có chút nhanh, em sợ suy nghĩ của mình vẫn chưa rõ ràng. Không phải em đối với chị không có cảm giác. Thật ra là có, một ngày một đêm chị không có ở đây, em kiềm chế không cho mình nhớ đến chị, cố gắng phân tán lực chú ý, thậm chí không dám nhìn đến điện thoại, không liên lạc với chị. Thế nhưng khi vào cửa, trong nháy mắt đó nhìn thấy chị đã về, em cảm thấy tất cả kiềm chế của mình đều vô dụng, thì ra trong vô thức em đã luôn nghĩ về chị, nhớ đến chị."

Jisoo ôm sát Jennie, hôn một cái lên tóc nàng.

"Cám ơn em đã nói cho chị biết những điều này"

Jennie thật sự yêu thích một số động tác thân mật của Jisoo, để cho người ta cảm giác được sự che chở.

Jennie đứng dậy đi tắm rửa. Lúc đi ra phát hiện Jisoo không có trong phòng ngủ. Trên giường bày ra một cái hộp quà, bên trong là một chiếc vòng tay. Jennie cầm qua vòng tay, nhìn một chút liền thích. Bốn khối đá quý màu sắc rực rỡ sắp xếp không đối xứng, ở giữa khảm một viên kim cương nhỏ, dây đeo được làm từ đá quý màu xanh, lộ ra được một cỗ khí chất quý phái, cực kỳ đặc biệt. Jennie đeo lên tay, càng nhìn càng ưa thích.

Jisoo vào phòng vừa lúc thấy một màn này, Jennie đang nhìn chằm chằm cổ tay của mình, vẻ mặt đắc ý nhìn vòng tay. Jisoo không nhịn cười nổi, bình thường Jennie đều khiến người ta cảm thấy là một người trầm ổn, bây giờ nhìn thấy có quà lại trưng ra dáng vẻ của một đứa trẻ.

Jisoo đi tới, từ phía sau ôm lấy Jennie, hỏi

"Thích không?"

Jennie gật gật đầu, nâng cổ tay lên.

"Nhìn đẹp không?"

"Đẹp. Lần đầu tiên nhìn thấy liền quyết định mua, rất thích hợp với em"

Jennie xoay người đối mặt Jisoo, nghịch ngợm nháy mắt nói:

"Jisoo, chị dường như rất giỏi dụ dỗ người khác vui vẻ"

Jisoo buồn cười nắm nhẹ cái mũi Jennie

"Em a"

"Cảm ơn, em rất thích"

"Vậy, có cái gì thưởng cho chị không?"

"Có thể được em tán thưởng là phần thưởng lớn nhất rồi, chị nên mừng rỡ mới đúng!"

"Đúng đúng, chị hiện tại trong lòng không muốn vui cũng không được a"

"Ha ha..."

Đùa giỡn trong chốc lát, vì sáng mai Jennie phải dậy sớm, hai người quyết định nghỉ ngơi sớm một chút. Hiện tại có Jisoo bên cạnh, Jennie cũng không còn cảm thấy sợ tối. Tắt đèn, chui vào lồng ngực Jisoo, ngửi thấy mùi hương quen thuộc, Jennie hài lòng, khoé môi đều mang theo ý cười.

To be continued ...

loading...

Danh sách chương: