Chương 14: Jennie không hy vọng đầu dây bên kia là Jisoo

Sáng sớm hôm sau, lúc Jisoo mở mắt ra, bên cạnh trống rỗng. Cô chớp mắt một cái, Jennie đâu rồi? Jisoo vừa bước ra phòng đã nghe mùi cơm chín. Nàng mỉm cười đi tới, tựa vào một bên nhìn bóng người đang bận rộn trong phòng bếp.

Gió đã nhỏ hơn nhiều, ánh mặt trời chiếu vào nhà bếp, nhìn cả người Jennie như toả ra một vầng ánh sáng, trên bếp đang nấu gì đó, bốc hơi nghi ngút, đột nhiên Jisoo trở nên thư thản, buổi sáng như thế này, thật đẹp như trong tranh.

Jisoo quang của Jennie nhìn thấy có người đứng phía sau, quay đầu nhìn lại, thì thấy Jisoo với vẻ mặt thỏa mãn đang dựa vào một bên tường nhìn nàng.

Mặt Jennie có chút hồng,

"Đi rửa mặt đi, sắp ăn được rồi."

"Em làm cái gì a, thơm như vậy!"

"Nguyên liệu nấu ăn ít, em chỉ có thể làm mì trứng gà. Em thấy còn có dưa muối, chị chấp nhận ăn một chút đi."

"Chị thích ăn mì!"

Jennie cười cười, "Nhanh đi rửa mặt đi, xong ngay đây."

Jisoo nhìn Jennie cười dịu dàng, cảm thấy có chút ngẩn ngơ. Tất cả đột nhiên trở nên tốt đẹp như vậy!

Rửa mặt xong, Jisoo chủ động giúp đỡ sắp xếp chén đũa, hai người ngồi trên bàn, cùng nhau yên lặng dùng bữa sáng.

"Tay nghề em thật tốt!"

"Nếu thích thì ăn nhiều một chút."

"Em thường nấu ăn sao?"

"Bình thường ở nhà có nấu ăn."

"Lúc đến thành phố T, em đừng mời chị ăn ở ngoài, chị mua nguyên liệu, em làm cho chị ăn có được hay không?"

"Ha ha, chị thật biết sắp xếp!"

"Chị đang suy nghĩ thực đơn đây!"

"Đừng quá khó nha! Em chỉ biết một chút món ăn gia đình thôi."

"Chị thích món ăn gia đình!"

Jennie ăn gần một nửa bát mì, còn lại đều tiến vào bụng Jisoo. Jennie không khỏi có chút lo lắng:

"Ăn nhiều như vậy, Chị không khó chịu sao?"

"Không khó chịu."

"Chị đã ăn hai bát rồi."

"Sáng sớm ăn nhiều một chút không có gì đâu."

". . . . . ."

Nhìn Jisoo đem hết thảy đồ ăn quét một cái sạch sành sanh, Jennie trong lòng rất vui vẻ. Trải qua một đêm, quan hệ của hai người tựa hồ tiến vào một loại hình thức hoàn toàn mới, mà loại cảm giác này cũng không tệ.

Điện thoại Jennie vang lên, là Yerim. Cô đã trở lại sân bay, hỏi Jennie khi nào trở lại. Xem tình hình thì có thể chuyến bay của hai người sẽ khôi phục vào ngày hôm nay.

Jisoo thừa dịp Jennie nói điện thoại dọn dẹp bàn sạch sẽ, cũng rửa luôn bát. Jennie cảm thấy hai người phối hợp rất ăn ý, Jisoo không có kiểu cách cao cao tại thượng như những người tài giỏi khác, điều này làm cho Jennie rất hài lòng.

"Sân bay thông báo em trở lại?"

Jisoo vừa lau tay vừa hỏi.

"Là Yerim, em ấy nói tình huống ở sân bay khôi phục không ít, phỏng chừng chuyến bay của tụi em có thể cất cánh trong ngày hôm nay."

"Vậy chị cùng với em đi sân bay."

"Để em hỏi một chút chuyến bay của chị tình huống thế nào."

"Không cần, chị không đi LA, bây giờ đi thành phố T."

"Sao vậy?"

"Ngày hôm qua chị đã liên lạc tập đoàn để điều chỉnh thời gian. Vừa lúc em về thánh phố T, chị đi chuyến bay của em luôn. Bây giờ tình hình thời tiết còn không tốt, chị nghĩ chúng ta cùng nhau sẽ tốt hơn."

Jennie nghe xong không hiểu sao có chút hài lòng . Jisoo như vậy khiến nàng cảm thấy ấm áp. Vừa nghĩ xong, Jennie cầm đồng phục lên chuẩn bị đi thay. Nàng phát hiện đồng phục đã được ủi thẳng, tâm trạng lại thêm ấm áp.

Jennie thay đồng phục xong, ở trong phòng đi lại dọn dẹp, Jisoo ngồi ở trên ghế salông giả bộ xem tạp chí, trên thực tế ánh mắt thỉnh thoảng hướng về Jennie. Jennie sạch sẽ gọn gàng, tóc chải cẩn thận tỉ mỉ, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần, ánh mắt ôn nhu, thực sự là càng nhìn càng thích.

Jisoo buông tạp chí, đi tới phía sau Jennie, nhẹ nhàng ôm nàng vào trong lòng. Jennie đầu tiên là cứng đờ, nhưng rất nhanh cơ thể thanh tĩnh lại, trên người Jisoo có mùi trà nhàn nhạt khiến người ta rất an tâm. Cái ôm này dường như để Jennie bắt đầu có chút quyến luyến rồi.

"Chân của em đỡ hơn chưa?"

"Đã đỡ rồi."

"Lại đây, chị giúp em xoa thuốc một lần nữa, sau đó chúng ta cùng đi."

Jennie bị Jisoo kéo ngồi xuống ghế salông, Jisoo nâng chân Jennie đặt ở trên đùi cẩn thận xoa bóp. Jisoo bắt đầu xoa mắt cá chân Jennie, ánh mắt Jisoo chăm chú, cảm giác quyến luyến nồng đậm dâng lên từ tận đáy lòng. Cô muốn cùng Jennie ở bên nhau, nguyện vọng này bây giờ càng mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Nhìn Jisoo như vậy, tâm Jennie càng mềm mại thêm. Nàng nhẹ nhàng nắm chặt tay Jisoo, Jisoo ngẩng đầu nhìn Jennie mỉm cười, nắm ngược lại tay nàng. Ánh mặt trời chiếu vào phòng khách, một mảnh yên bình.

Hai người đến sân bay liền chia ra làm việc. Ken đặt vé máy bay xong, Jisoo liền để anh lái xe về. Lúc sắp đi, Ken nhớ lại vừa nãy gặp Yerim, Yerim hỏi anh Jisoo ở đâu, anh nói là cô đang trên đường tới sân bay. Ken suy nghĩ một chút rồi nói:

"Em không có nói nhiều về chuyện của Kim tiểu thư."

Jisoo gật đầu, không nói gì.

Kỳ thực Jisoo không nghĩ tới sẽ có cô gái trẻ đẹp yêu thích mình, ít nhất nhiều năm qua cũng không trải qua chuyện như vậy. Hơn nữa Jisoo tự nhận mình không phải là người đẹp, mà thực chất tính tình còn có chút tùy tiện, lại hơi cường thế.

Huống hồ Jisoo vốn là người trọng sự nghiệp, nỗ lực trong những năm qua cũng vì muốn thăng tiến. Con đường này có bao nhiêu khó khăn chỉ mình cô biết, cô không có năng lượng dư thừa dành cho việc phong hoa tuyết nguyệt. Cô vô tình nhớ lại sự ngông cuồng khi còn trẻ, chợt cảm thấy bây giờ giống như đang mơ.

Thế nhưng vừa nghĩ tới Jennie, Jisoo không nhịn được nở nụ cười. Người con gái xinh đẹp này thoáng cái liền bước vào thế giới của cô, nàng như một tia nắng mặt trời ấm áp chiếu vào trái tim nhiều năm phủ đầy bụi của Jisoo, khiến cô không thể không động lòng.

Jisoo bỗng nhiên nghĩ đến một người, có thể từ nàng hiểu thêm một chút về Jennie. Vì vậy cô liền gọi Hannah, nàng là quản lý trực ban của hãng hàng không.

"Hey, Jisoo. Có chuyện gì thì nói mau được không, mình đang bận muốn nổ tung!"

"À, chuyến bay của Jennie khi nào thì cất cánh?"

"Ai?"

"Jennie."

"Cậu biết em ấy?"

"Ừm."

"Gặp trên máy bay sao?"

"Xem như thế đi."

"Ha, trời ơi! Mùa xuân của Jisoo đến rồi sao?"

"Là mùa xuân hay là mùa đông tạm thời còn khó nói."

"Mình thích sự ẩn dụ của cậu!"

"Thời gian cất cánh đã xác định chưa?"

"Rồi, đại khái một tiếng rưỡi nữa, rất nhanh phát thanh sẽ thông báo. Cậu ngồi chuyến bay này?"

"Ừm."

"Cool!"

"Không nói nữa, rảnh rỗi thì hẹn gặp mặt đi."

"Hừ, người bận rộn như cậu làm sao có thời giờ gặp những người bình thường như mình chứ!"

"Vẫn còn trách mình ném cậu qua cho Jake sao?"

"Hừ! Mình thù rất dai đấy!"

Trong điện thoại truyền đến tiếng cười thích thú của Jisoo. Hannah thích giọng nói của Jisoo, Không phải là kiểu dễ nghe thông thường, mà là rất có ý vị.

"Jisoo, em ấy không tệ nha."

"Người có thể được cậu tán thưởng cũng không nhiều."

"So sánh với cậu mà nói, mình tán thưởng em ấy hơn."

"Hannah, tiếng Hàn của cậu càng ngày càng tốt rồi đó! Đã nói được những câu phức tạp như thế!"

"Đáng ghét!"

Hannah cúp điện thoại nhìn Jennie bên cạnh một chút. Jennie đang bận rộn chuẩn bị. Lần trước hợp tác Hannah rất thích thái độ làm việc của Jennie bình tĩnh lạnh lùng, đó là tính cách do nghề nghiệp tu dưỡng thành. Đương nhiên, Hannah cũng thưởng thức vẻ đẹp của nàng, chỉ là quá mức lạnh lùng. Khẩu vị của Jisoo thật nặng nha!

Jennie cảm nhận được ánh mắt của Hannah, nàng nghe được Hannah đang nói chuyện điện thoại cùng một người tên là Jisoo. Trong nháy mắt, Jennie thật suy nghĩ một chút, đối phương có phải là Jisoo hay không. Thế nhưng nàng rất nhanh liền phủ nhận, nào có chuyện trùng hợp như vậy! Huống hồ Hannah cũng là mỹ nữ nóng bỏng, còn là gái tây tóc vàng mắt xanh. Giọng nói thân mật trong điện thoại để Jennie hy vọng người đó không phải là Jisoo.

Sau đó trong lúc họp, Jennie vẫn cứ cảm thấy ánh mắt Hannah sẽ thỉnh thoảng liếc nhìn mình. Nàng cùng Hannah không phải rất thân, thế nhưng nàng phi thường tán thưởng trình độ làm việc của Hannah.

"Chị Jennie, chị thật sự không cảm thấy ngày hôm nay chị Hannah rất thường nhìn chị sao ?"

"Có à?"

"Chị cùng Jake hẹn hò sao?"

"Cái gì!"

"Hannah cùng Jake hợp như vậy, em còn tưởng là chị giành bạn trai của người ta đấy! Nếu không phải như vậy người ta nhìn chị làm gì!"

"Em chỉ giỏi suy nghĩ lung tung!"

Cuộc họp kết thúc rất nhanh, mọi người thu thập đồ đi lên xe buýt, chạy về phòng chờ của sân bay. Nghĩ đến Jisoo cũng ngồi chuyến bay lần này, Jennie mơ hồ có chút chờ mong.

"Chị Jennie, hồi nãy em nhìn thấy trợ lý của Jisoo ."

"Vậy à."

Tâm Jennie run lên, người trợ lý cẩn thận kia, sẽ không nói cho Yerim biết mình đi tới nhà Jisoo chứ? Jennie trong lòng có chút thấp thỏm.

"Nói đến Jisoo liền thấy tức! Nếu có nhận chị em, em cũng phải tìm một người chị dịu dàng chứ, còn toàn thân chị ta lại chẳng có tý cảm xúc thân thiết nào!"

Jennie vui vẻ cười khúc khích, "Đúng là không có!"

"Không biết khi đó chị ta mệt mỏi hay xảy ra chuyện gì, đột nhiên nói câu đó! Muốn cự tuyệt cũng nên suy nghĩ kỹ một tý chứ! Còn muốn em làm em gái!"

"Người ta không muốn tổn thương em mới nói như vậy, em thì tốt rồi, lúc mới để ý còn vồ vập người ta!"

"Hừ! Loại người ngoài lạnh trong nóng như vậy, có cho em cũng không thèm đâu!"

Jennie hơi kinh ngạc nhìn Yerim, vì sao trong vòng một đêm, lại từ sùng bái yêu thích biến thành chê bai ghét bỏ rồi? Lẽ nào thật sự đúng như lời Jisoo nói, Yerim còn trẻ nên nhiệt tình tới nhanh đi cũng nhanh?

"Chị nhìn em như thế làm gì?"

"Trước đây không phải em còn rất thích chị ấy sao?"

"Chị cũng nói đó chỉ là thích. Em còn thích rất nhiều người, em còn yêu thích Angelina Jolie đấy!"

". . . . . ."

Jennie thực sự không biết nói gì cho phải, thế nhưng nghe Yerim nói không thích Jisoo, trong lòng nàng chợt dễ chịu hơn.

To be continued ...

loading...

Danh sách chương: