Chương 19 : Thói quen

   Edit : Lacey

   " Ba , ngày mai con phải về Giang gia một chuyến , trong nhà gọi điện thoại tới , nói em gái muốn đính hôn. " Giang Tuyết Nịnh ở trên ngực Cố Thần Quang vẽ vòng tròn , về đó phải mất mấy ngày nên vì thế hai ngày nay nàng mới mặc kệ hắn làm gì thì làm.

   " Anh đã biết , đến lúc đó để tài xế đưa em đi , xa như vậy một mình em lái xe anh không yên tâm." Nam nhân suy tư , bắt đầu sắp xếp cho nàng , sau đó trong đầu cũng chuyển chuyển.

   Nhắc tới Giang gia làm hắn nghĩ tới một cái nghi vấn , trước kia hắn chỉ xem nàng thành con dâu , con gái cho nên không miệt mài theo đuổi. Hiện tại tiểu nữ nhân là đầu quả tim của hắn , có một số việc hẳn là nên tra xét rõ ràng.

   Giang Tuyết Nịnh từ trong xe bước xuống , đi thẳng vào công ty, còn Cố Thần Quang thì cầm di động gọi điện thoại :" A Thành , cậu đi điều tra về Giang gia cho tôi , tìm cách lấy được DNA của hai vợ chồng Giang Hải Ba thì càng tốt.

   " Vâng thưa ông chủ."

   Ba năm trước đây , lúc ấy hắn đáp ứng với Giang Tuyết Nịnh là giúp Giang gia với điều kiện là nàng gả cho con trai hắn , nhưng hai vợ chồng Giang Hải Ba muốn treo đầu dê bán thịt chó , định đem con gái bé thay thế Giang Tuyết Nịnh gả tới. Sau đó bị hắn cảnh cáo , hắn trước kia tra qua Giang Tuyết Nịnh , từ nhỏ đến lớn đôi vợ chồng kia đối xử với nàng như với người ngoài , nếu thật sự có cái gì mờ ám , hắn không ngại xả giận cho nàng.

   Người đàn ông thong thả bước vào công ty , trải qua bao thăng trầm , cả người tản ra hơi thở thành thục , khuôn mặt tuấn lãng lại không có nhiều dấu vết năm tháng , khiến một đống tiểu cô nương trong công ty liếc mắt đưa tình.

   Vào trong phòng Cố Thần Quang liền đem mọi việc hôm nay an bài tốt , thậm trí công việc ngày mai hoặc làm trước hoặc đẩy lùi , tận lực dành ra hai ngày , hai ngày này có việc gì đều do Giám đốc Lưu xử lí hết. Sau khi an bài thoả đáng hết thảy thì đã đến đêm , di động hiện ra tin nhắn của Giang Tuyết Nịnh , hỏi hắn khi nào tan tầm , có ăn cơm hay không , tại sao không trả lời tin nhắn, tổng cộng mấy chục tin.

   Cố Thần Quang gọi điện thoại nhận lỗi đã để nàng lo lắng , nói với nàng hôm nay hắn có chút bận , khả năng sẽ về muộn , bảo nàng chính mình đi ngủ trước.

   Giang Tuyết Nịnh một mình trằn trọc trên giường , không làm thế nào ngủ được , mới ngắn ngủi mấy ngày , nàng đã quen thuộc với cái ôm ấm áp, nàng liền bò dậy , lặng lẽ lẻn vào phòng Cố Thần Quang. Thẳng đến khi nằm trên giường , ngửi mùi hương quen thuộc nàng mới an tâm đi vào giấc ngủ.

   Bận rộn một ngày ngay cả cơm chiều Cố Thần Quang cũng chưa ăn , xử lí xong việc mới thấy đói bụng , tùy tiện tìm một chỗ ăn uống qua loa sau đó mới về nhà. Nhẹ nhàng mở ra cửa phòng Giang Tuyết Nịnh , một ngày không thấy , muốn nhìn một chút bộ dáng của nàng , lại phát hiện phòng không có người.

   Lại trở lại phòng của mình , thấy trên giường có một cục phồng lên , nhẹ nhàng xốc chăn , thấy tiểu nữ nhân mặc váy ngủ ôm lấy gối đầu của hắn ngủ rất say sưa. Da thịt trắng nõn bại lộ phân nửa , đặc biệt là mông vểnh tuyết trắng , tiểu nữ nhân cư nhiên quần lót đều không mặc mà ngủ trên giường hắn.

   Cố Thần Quang kéo cà vạt , nhanh chóng tắm rửa lau khô người , rồi cứ như vậy trần truồng bước vào phòng ngủ , đem tiểu nữ nhân ôm lấy rồi bắt đầu vuốt ve , thẳng đến khi đem nàng xoa tỉnh mới cười cười hôn môi nàng.

   " Nịnh Nịnh đây là ở trên giường chờ anh sao ? Mông nhỏ trống không làm anh vừa thấy liền cứng , bảo bối~" thanh âm đều tràn ngập tình dục , hai ngón tay liền thâm nhập nộn huyệt chật hẹp , mang ra một tay dâm thủy , tất cả đều bôi trên mông Giang Tuyết Nịnh.

   " Bảo bối ngày càng mẫn cảm , anh mới sờ chút xíu đã ướt thành như vậy." Giang Tuyết Nịnh bụm mặt , nàng cũng không có biện pháp , chỉ cần Cố Thần Quang chạm một chút liền mềm , liền nhớ tới lúc hắn ở trong thân thể mình ra ra vào vào , nhớ tới côn thịt thô to của hắn , sức mạnh của hắn , hương vị của hắn.

~ Hết chương 19 ~
Do tuần này mình phải học thuộc phân tích cả bài Tây Tiến để kiểm tra nên tuần này chỉ có một chương thôi nhé mọi người. ಥ╭╮ಥ
Nếu thứ 7 mà mình ít bài thì mình sẽ cố edit để up nha. Mà mọi người đừng chờ vì hy vọng mong manh lắm            (~ ̄³ ̄)~
   

loading...

Danh sách chương: