Hoan Bia Do Dan Phan Cong Hoan Nhi Wr Phan 53 Di Gioi Nu Vuong Gia Lam

Dị Giới: Nữ vương giá lâm 1
Edit: HailinhtranBeta: Sakura

Chọc phải tên điên Huyền Trinh này, hình ảnh cuối cùng chính là Bách Hợp bị hắn truy đuổi liên tục, đã trải qua rất nhiều nhiệm vụ, nhưng chỉ có lần này là mệt mỏi nhất.

Lúc trở lại trong không gian, sắc mặt có chút mệt mỏi, Bách Hợp không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Không đợi đứng vững chân, ngay lập tức nhào tới Lý Duyên Tỷ: " Nhiệm vụ lần này quá mệt mỏi!"

Lúc này Lý Duyên Tỷ đang cầm quyển sách nằm nghiêng trên giường nhỏ, quần áo tinh xảo từ trên giường rủ xuống dưới, mái tóc mềm mại dùng ngọc quan cột chặt lại, một vài sợi rơi ra lòe xòe trên giường, vẻ mặt hơi lãnh đạm, lúc yên tĩnh dường như không bị nhiễm mùi khói lửa, năm tháng tốp đẹp. Lúc Bách Hợp nhào người về phía anh, vẻ mặt lãnh đạm lúc trước mới hiện lên một chút ấm áp. Lý Duyên Tỷ giang hai tay ôm cô vào trong ngực, đưa tay vuốt lại tóc cho cô. Cùng với việc gia tăng giá trị thuộc tính, hơn nữa lại có ấn ký của anh, lúc ban đầu Bách Hợp chỉ là một linh hồn giờ đây thân thể cũng dần dần ngưng tụ. Có điều do cô cũng không có chú ý đến điểm này: " Nhiệm vụ kế tiếp sẽ nhẹ nhàng nhé?"

"Được không?". Nghe nói như vậy, Bách Hợp có chút động lòng, nhiệm vụ lần này quá mức mệt mỏi, gần như cô không có một giây nào có thể buông lỏng. Nguyên nhân bởi vì Huyền Trinh thích nguyên chủ mà làm ra một loạt chuyện, cuối cùng bức chết nguyên chủ, lại tinh ý phát hiện ra cô không phải là nguyên chủ, sau đó bắt đầu tiến hành đuổi giết cô. Trong suốt nhiệm vụ đều là cô trốn đông trốn tây, đến lúc trở về trong không gian mới có thể nhẹ nhàng thở ra. Tuy rằng sau khi thoát khỏi thân thể nguyên chủ, thì những mệt nhọc và khó chịu kia cũng bị vứt bỏ nhưng giờ đây khi Bách Hợp nhớ lại cô vẫn không dễ chịu. Nếu như có thể đổi một nhiệm vụ đơn giản nhẹ nhàng hơn, tạm thời thư giãn tinh thân một chút đối với cô mà nói thì cô nguyện ý. Dù sao nhiệm vụ của cô bây giờ muốn tăng giá trị thuộc tính cực kỳ khó khăn, thi thoảng thay đổi đối với cô là một chuyện tốt.

"Đương nhiên, em là người của tôi, em có thể nói ra nguyện vọng với tôi". Lý Duyên Tỷ nhẹ gật đầu, đôi mắt híp híp, từ lúc Bách Hợp ở cùng một chỗ với anh đến giờ, rất ít khi yêu cầu anh cái gì. Cho dù anh muốn vì cô làm cái gì, cũng chưa bao giờ tìm được cơ hội. Trong sách nói, đáp ứng cô ấy bất luận là yêu cầu gì thì cô ấy sẽ cảm động mà lấy thân báo đáp.

Lông mày Lý Duyên Tỷ hơi nhíu lại, anh không để ý nói ra. Bách Hợp liền thở dài:

" Vậy cũng tốt". Cô không có ý thức được, Lý Duyên Tỷ nói cô có thể yêu cầu anh bất cứ đề nghị gì, đôi mắt chậm rãi chuyển động, đoán chừng do hai người làm bạn thời gian dài, lúc này Lý Duyên Tỷ mang lại cho cô một cảm giác rất thoải mái. Không quá mức gắt gao, nhưng lại mang đến cho cô một cảm giác ấm áp, an toàn. Bách Hợp cũng không nghĩ đến vấn đề khác, nhìn trên mặt cô cũng không lộ ra vẻ cảm động hay thẹn thùng. Đôi mắt Lý Duyên Tỷ liền nhíu lại: "Em không có yêu cầu tôi cái gì sao"

Chẳng hạn như yêu cầu anh cùng tiến vào trong nhiệm vụ với cô, hoặc là không muốn bị tách rời anh qua lâu, bởi vì hiện tại anh cảm thấy đợi Bách Hợp hoàn thành nhiệm vụ mất quá nhiều thời gian, làm cho anh bắt đầu không kiên nhẫn được nữa. Bách Hợp cũng không có chú ý đến vẻ mặt có chút nguy hiểm của Lý Duyên Tỷ, lắc đầu nói:

"Không có, hiện tại giá trị thuộc tính của em đã cao hơn rất nhiều."

Không có cảm động, cũng không có nũng nịu. Quyển sách "Ba mươi sáu cách tình yêu" đang cầm trên tay bị Lý Duyên Tỷ lặng yên bóp nát, hoá thành những đốm sáng, biến mất trong không gian.

Giới tính: nữ ( có thể thay đổi giới tính)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 84 (max: 100 điểm)

Dung mạo: 90 (max: 100 điểm)

Thể lực: 77 (max: 100 điểm)

Võ lực: 56 (max: 100 điểm)

Tinh thần: 82 (max: 100 điểm)

Danh vọng: 45 (max: 100 điểm)

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Đạo Đức Kinh Thiên Địa môn, cổ thuật Nam Vực, thuật tinh thần luyện thể.

Năng khiếu: nấu ăn trung cấp, diễn xuất cao cấp, thuật ngũ hành bát quái (học lướt qua )

Mị lực: 66(max: 100 điểm)

Ấn ký: khí tức chân long hoàng tộc

Lý Duyên Tỳ híp mắt, trong đôi mắt loé lên ánh sáng nguy hiểm liếc nhìn giá trị thuộc tính, thật lâu sau mới rời tầm mắt, đem ánh mắt dừng lại trên người Bách Hợp.

Bởi vì rất hiếm khi Lý Duyên Tỷ nói muốn cho mình tiến vào một nhiệm vụ nhẹ nhàng, cho nên đối với nhiệm vụ kế tiếp, Bách Hợp có đôi chút mong chờ. Ở trong không gian ngây ngốc một lúc, cô liền xin Lý Duyên Tỷ đưa cô vào trong nhiệm vụ.

" Tiểu thư, thương lượng một chút, cô cười một cái với ta, đừng để cho ta mất mặt trước mặt bạn bè, ta cho cô mười lượng vàng, như thế nào?" Một giọng nam thanh nhã vang lên bên tai Bách Hợp, lúc này cô còn đang mơ mơ màng màng chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, chỉ nghe được vài từ nhạy cảm " tiểu thư", " lượng vàng", mấy từ nhạy cảm như vậy khiến cô nghĩ rằng cỗ thân thể này làm công việc không được tốt đẹp cho lắm, vì vậy lúc Bách Hợp còn chưa kịp phản ứng, liền cảm giác mình giơ chân lên, trên chân dường như đạp trúng thứ gì đó, giọng nam vừa nói chuyện kêu lên thê thảm: "Chỉ hỏi thử thôi mà, có nhất thiết phải đá người ta xuống nước không? ừng ực ừng ực...",

Một dòng nước bốc lên nhấn chìm âm thanh truyền tới, lúc này Bách Hợp mới mở trừng hai mắt, mau chóng tỉnh táo lại. Cô đang đứng trước một cửa thành cực lớn, bên cạnh cách đó không xa, mấy người thiếu nam thiếu nữ lúc này đang há to miệng, nhìn cô chằm chằm.

Lúc này cô đứng trên cái cầu lớn sạch sẽ, trên cây cầu có hai pho tượng đá xanh hình diều hâu rất lớn, trông pho tượng rất sống động, mỗi bên móng vuốt diều hâu quắp lây một đầu của cây cầu. Từ xa nhìn lại, có cảm giác như hai con diêu hâu oai hùng này chỉ cần dùng móng vuốt đã mang hai khung cầu đặt song song nối hai bên bờ sông. Dưới cầu là con sông đào to lớn vây quanh bảo vệ thành. Lúc này ở giữa sông một bóng trắng đang đạp nước tạo thành những gợn sóng lớn, thi thoảng còn nhìn thấy tóc dài chấm điểm, lúc này mấy người thiếu niên lúc này đang trừng mắt nhìn chằm chằm cô. Bách Hợp nhớ tới lúc mình chưa có tỉnh táo, hình như chủ nhân thân thể này có đạp cái gì đó xuống sông.

"..."

Ngay tức khắc Bách Hợp có chút túng quẫn nói không ra lời. Bây giờ cô mới tiến vào trong nhiệm vụ, chưa quen thuộc cuộc sống nơi này, chỉ nhìn từ kiểu dáng toà nhà các loại cùng với phong cách thành đô, liền nhận ra đây là phong cách phương Tây. Nơi này hầu hết màu tóc và mắt các thiếu niên đều có màu hạt kê, rất nhiều người mặc trang phục kỵ sỹ. Chắc cô đã tiến vào trong nhiệm vụ có bối cảnh văn hoá phương Tây. Thân thể này có lai lịch như thế nào cô không rõ ràng lắm, vừa rồi chưa có tiếp thu nhiệm vụ. Vừa tiến vào nhiệm vụ lại đã đạp người khác, Bách Hợp vô ý sờ lên người mình, muốn xem xem trên người mình có mang tiền hay không, có thể mang tiền ra bồi thường hay không.

Lúc cô đang kiểm tra trên người, một bên cách đó không xa, mấy cái bóng đen to lớn bay tới hướng bên này, cô vô ý trốn sang một bên, lúc này mới nhìn rõ những bóng đen to lớn kia chính là con rồng trong truyền thuyết phương Tây. Trên lưng mấy con rồng này có người mặc trang phục kỵ sĩ chế ngự. Theo cánh rồng mở ra, thiếu niên đang quấy đạp trong con sông bảo vệ thành bị móng vuốt rồng quắp lấy bay lên bờ.

" Oẹ, oẹ..." Thiếu niên lúc này thừa sống thiếu chết liều mạng phun nước ra ngoài, Bách Hợp nhìn hắn còn thở, thừa dịp lúc này nhiều người, nhanh chóng hoà vào trong đám đông, một mặt lấy tay áo che mặt mình lặng lẽ lẻn đi.

Vào trong thành, điều đầu tiên Bách Hợp thấy chính là một quảng trường cực lớn, ở giữa sân rộng có một pho tượng tướng quân uy phong lâm liệt, trong tay tướng quân cầm một thanh trường kiếm, trên đỉnh kiếm là một quả cầu thuỷ tinh trong suốt lúc này phát ra luồng ánh sáng nhẹ nhàng. Mỗi người khi đi qua nơi này, không tự chủ được đều dừng bước, cùng lộ ra ánh mắt sùng bái nhìn pho tượng. Khi Bách Hợp nhìn pho tượng, trong lòng theo bản năng sinh ra một chút cảm giác. Cô liếc nhìn xung quanh, cách đó không xa nhìn như là một giáo đường rất lơn. Phía trên dùng văn tự kỳ lạ ghi lại điều gì đó, một đoàn người ra vào bên kia phần lớn đều ăn mặc theo kiểu người thám hiểm, trên người hoặc là đeo trường kiếm, hoặc là dắt hai lưỡi búa.

Tình cảnh này Bách Hợp biết chắc mình tiến vào câu truyện có bối cảnh cổ đại giả tưởng. Cô muốn tìm nơi yên tĩnh ít người, chuẩn bị tiếp thu nội dung câu chuyện.Cũng không biết tại sao cho dù cô che mặt, nhưng những người xung quanh vẫn nhìn cô chằm chằm, trên mặt đều lộ ra ánh mắt giật mình si mê.

Mỗi nơi cô đến, đều có người dùng vẻ mặt khiếp sợ cùng si mê nhìn chằm chằm cô. Bách Hợp chau mày, bị người nhìn chằm chằm khiến cô nổi hết gai ốc đấy. Mới đầu cô còn đi thong thả, càng về sau cô bỏ chạy, người đứng phía sau xem xét cô cũng bắt đầu chạy, tất cả đều liên tiếp chạy theo.

Cmn! Thân thể này không phải là tội phạm bị truy nã chứ? Trong đầu Bách Hợp hiện ra một cái ý niệm. Đi ngang qua công trình kiến trúc to lớn lúc trước, trong lúc vô tình cô nhìn thoáng qua, hình ảnh của mình in trên một thứ gì đó cao bóng loáng làm bằng đá, ngay lập tức lông tơ toàn thân cô dựng lên.

Không phải là quá xấu xí, cũng không phải vì hình dạng cổ quái, cho dù lúc này nguyên chủ mặc một bộ quần áo cũ nát, khoác một thanh kiểm cổ màu xanh, thế nhưng trên đường này, người mặc như vậy cũng không ít, quan trọng nhất là cô có một mái tóc xoăn sóng nhỏ đỏ rực như ánh nắng, và đôi mắt xanh biếc như đại dương. Nửa dưới gương mặt đã được che đi, nhìn không rõ, nhưng lúc Bách Hợp vừa tiến vào trong thành, đã từng nhìn thấy mắt màu hạt kê, cũng từng nhìn thấy mắt màu đen như mực, nhưng chỉ có đôi mắt màu xanh da trời thì cô chưa từng gặp. Cô bị người khác nhìn chắc là bởi đôi mắt màu xanh da trời này.

Mới đầu phía sau chỉ có mấy người, không biết có phải bởi vì quá rảnh rỗi hay không, thấy có người đi theo, một đoàn người không hiểu vấn đề cũng bắt đầu đi theo. Theo sau một đoàn người lớn như vậy, cô muốn tìm một chỗ hẻo lánh yên tĩnh để tiếp thu nội dung câu chuyện là chuyện không được. Bách Hợp quyết định nhắm mắt lại, đóng giả thành người mù, một tay che mặt, một tay bắt đầu sờ xoạng khắp nơi.

Đoàn người như thuỷ triều mới đầu còn tưởng rằng có chuyện náo nhiệt để xem, sau một lúc thấy bên này căn bản không có gì náo nhiệt, liền tản dần đi. Bách Hợp nhắm mắt che mặt lại, nghe thấy người xung quanh dần dần tản đi, từ từ nhẹ nhàng thở ra. Lúc này cô cảnh giác nhìn xung quanh, cúi thấp đầu tìm góc hẻo lánh chui vào. Khác với nơi sôi động náo nhiệt ở quảng trường, bên này là một ngã tư cạnh quảng trường, bốn phía đều có thể nghe được những âm thanh tạp nham. Nhìn thấy xung quanh không có ai, cô đi đến một con hẻm nhỏ không không, cuối cùng trốn vào tận trong góc mới từ từ ngồi xuống. Cô vùi đầu vào trong gối, lưng tựa vào vách tường, lúc này mới bắt đầu tiếp thu câu chuyện.

Dị Giới: Nữ vương giá lâm 2

Đây là một đại lục có tên là Maya, ở đây có hai chủng tộc là loài người và người thú. Trong thế giới loài người chia thành ba nước. Nguyên chủ Bách Bách Hợp là người nước Lam Á, quốc gia mạnh nhất trong ba nước. Trong nhà có cha mẹ, anh chị, thế nhưng cha cùng ba anh trai lần lượt ra chiến trường, rồi bỏ mạng. Mẹ cùng chị gái bị anh hùng Đế Quốc hành hạ đến chết. Nàng một mình chốn thoát, chạy vào khu rừng rậm thân bí gặp được lão nhân thần bí, truyền thụ kiếm thuật, học xong nàng ấy bắt đầu lang thang khắp nơi, chuẩn bị trở lại báo thù anh hùng.

Bách Hợp vẫn chuẩn bị để tiếp thu nội dung câu chuyện, nhưng không ngờ câu chuyện chỉ tiếp thu đến dây thì không còn gì nữa.

Đã làm rất nhiều nhiệm vụ, mỗi một nội dung câu chuyện đại khái đều là nguyên chủ trong câu chuyện có kết cục bị ruồng bỏ, cho nên sau khi chết đi thì không cam lòng, dùng linh hồn đánh đổi lấy sự giúp đỡ của Lý Duyên Tỷ, cô sẽ thay họ hoàn thành tâm nguyện. Thế nhưng giờ đây Bách Hợp phát hiện căn bản nữ nhân vật chính cũng không có cảnh tượng chết đi, điều này không bình thường.

Trước khi tiếp thu nội dung câu chuyện, cô còn lo lắng thời gian sẽ lâu, nên đặc biệt chọn một nơi yên tĩnh, không nghĩ tới nội dung câu chuyện lần này lại ngắn hơn dự đoán của cô. Bách Hợp im lặng túm chặt quần áo, xác định bản thân cũng không có bị bất cứ việc gì từ bên ngoài cắt đứt việc tiếp thu câu chuyện. Bách Hợp túm lấy tóc, cẩn thận nghĩ lại câu chuyện đơn giản ngắn gọn mà nguyên chủ đã trải qua. Bắt đầu là nguyên chủ có một gia đình hạnh phúc, sau đó trong nhà có chuyện xấu xảy ra, nàng ta còn chưa có bắt đầu cuộc báo thù thì câu chuyện đã chấm dứt. Không biết có phải do trước kia làm nhiệm vụ mỗi một người đề không chỉ có nguyên nhân đơn giản như vậy, khiến cho Bách Hợp không khỏi bắt đầu hoài nghi có phải trong lúc nguyên chủ báo thù, gặp phải chuyện oan khúc, nhưng vì có một vài nguyên nhân không rõ nên ảnh hưởng tới việc tiếp thu câu chuyện hay không.

Bách Hợp cau chặt mày lại, cô ôm thanh kiếm cổ màu xanh ở trước ngực, bắt đầu cẩn thận đem manh mối ít ỏi tiếp thu được trong đầu suy nghĩ lại một lần. Nguyên chủ tên là Bách Bách Hợp, xuyên vào một cô gái đơn độc trong một thế giới dị giới, xuyên không đến một gia đình thợ săn bình thường trên đại lục Maya, có một người mẹ và chị gái dịu dàng lương thiện. Cũng có một người cha cùng ba người anh trai dũng mãnh, nhưng bởi vì cha và các anh đều sùng bái chiến tướng Đế quốc Ca Liên Cảnh, thì ra đó là bức tượng lúc trước cô nhìn thấy ở quảng trường. Nên không chùn bước gia nhập vào trong quân đội, vì bảo vệ Đế quốc cuối cùng bị chết trong tay người thú.

Vài năm sau, trong lúc vô tình một lần nguyên chủ ra ngoài hái nấm, gặp một đạo quân đội, mà thanh niên đứng đầu tự xưng gọi là Ca Liên Cảnh, bọn họ xuất hiện bên trong cánh rừng rậm này, nhìn qua thấy vừa khát vừa mệt mỏi, nguyên chủ dẫn bọn họ trở lại trong làng. Kết quả mang lại tai hoạ ngập đầu, bởi vậy sự sùng bái đối với Ca Liên Cảnh trong lòng nguyên chủ biến thành oán hận. Từ đó nghĩ cách tìm hắn báo thù

Nhưng thế giời này là thế giới coi trọng sức mạnh, Ca Liên Cảnh không những là một thống soái ưu tú, ngoài việc ở trong quân đội hắn gặp may ra, còn có thực lực Đại kiếm sư. Trên đại lục Maya này, kiếm sĩ là người được tôn trọng, được chia theo đẳng cấp: Kiếm sĩ, Kiếm sư, Kiếm tông và Kiếm Tôn. Người có thể trở thành Kiếm sĩ vốn đã ít lại càng thêm ít rồi, chứ đừng nói tới Kiếm sư cùng với Kiếm tông. Trên toàn bộ đại lục chỉ có vỏn vẹn ba vị Kiếm tông thanh danh cực kỳ vang dội. Về phần Kiếm tôn, căn bản là chưa từng có xuất hiện.

Nguyên chủ cực kỳ may mắn, nàng nhà tan cửa nát, về sau một mình trốn thoát, chạy vào trong rừng rậm lạnh lẽo nguy hiểm có tiếng trên đại lục, trùng hợp lại được ông lão thần bí cứu. Ông lão thu nàng làm đồ đệ, dạy nàng kiếm thuật, nguyên chủ giẫm vận khí cứt chó lại hấp thu được linh dịch Thiên Địa, cuối cùng cải tạo thân thể thành thể chất tuyệt vời thích hợp để luyện kiếm. Mà trước đấy hai tháng, ông lão mang đan dược cho nàng ăn, nguyên chủ đột phát đến cấp tiểu Kiếm sư, rồi chuẩn bị xuống núi tìm Ca Liên Cảnh báo thù. Chỉ là vừa tiến vào đô thành nước Lam Á, Bách Hợp không rõ ràng xuyên tới.

"..." Nghĩ đến đây, Bách Hợp đột nhiên có cảm giác không nói lên lời mà đi hỏi ông trời. Cho dù một lần lại một lần nhớ lại câu chuyện, cô đều như trước không rõ nhiệm vụ lần này, nguyên chủ chẳng qua mới đạt được cấp tiểu Kiếm sư, còn chưa đạt tới cấp Đại Kiếm sư. Mà vài năm trước đây, khi Ca Liên Cảnh tàn sát làng của nàng lúc đó hắn đã đạt cấp Đại Kiếm sư, đã qua nhiều năm như vậy, chỉ sợ giờ đây thực lực của Ca Liên Cảnh đã cao hơn lúc trước rất nhiều. Chênh lệch sức mạnh giữa hai cấp bậc Kiếm sĩ có thể coi bằng khoảng cách của hệ ngân hà. Nguyên chủ lấy đâu ra được tự tin lớn như vậy, tiểu Kiếm sư lại dám lao xuống núi tìm người báo thù.

Huống chi trước đấy người ta nói người ta là Ca Liên Cảnh, nàng liền tin người ta thực sự là Ca Liên Cảnh ư ? Nhất là ông lão thần bí kia rõ ràng có thực lực cường đại còn nói muốn thay nàng ấy báo thù, tại sao nàng ta còn muốn đi tìm cái chết đây? Bách Hợp nhịn không được muốn cào tường, cô cố gắng nén lại cảm giác phiền não trong lòng do không xác định được nhiệm vụ lần này mang đến. Nghĩ đến mình có một đôi mắt xanh nhạt, cô lại muốn hộc máu.

Đã làm nhiều nhiệm vụ như vậy, Bách Hợp thờ phụng khiêm tốn mới là vương đạo, súng bắn chim đầu đàn, nguyên chủ không biết đạp được vận khí gì mà tuỳ tiện là có thể gặp được linh dịch hiếm có, ngâm hết uống xong còn có thể làm thay đổi màu mắt. Hôm nay sở hữu một đôi mắt như thế, cô vừa mới vào thành đã khiến cho người khác chú ý, nghĩ đến trong trí nhớ nguyên chủ,trước tiên nàng ý định tìm một nơi tâm thường để ở lại. Đến buổi tối sẽ tìm thời cơ ám sát Ca Liên Cảnh. Bách Hợp suýt nữa phun máu. Có một đôi mắt màu xanh nhạt, mà người trên đại lục này chủ yếu là mắt màu hạt kê, đen và xanh đậm, trong tình huống này đôi mắt của cô quả thực là đom đóm trong bóng tối, đi đến chỗ nào đều là tiêu điểm thu hút mọi chú ý.

Thở dài một cái, trong lúc này Bách Hợp cảm giác như mình bị Lý Duyên Tỷ lừa gạt, anh nói cái gì mà nhiệm vụ cực kỳ đơn giản. Đã không biết nội dung câu chuyện, Bách Hợp lại không tin nhiệm vụ đơn giản chỉ là thay nguyên chủ tìm Ca Liên Cảnh báo thù như vậy, nói không biết chừng còn có những tình tiết khác, nhưng mình lại không có tiếp nhận được. Trước mắt chỉ có thể tìm Ca Liên Cảnh báo thù

May mắn lúc cô vừa mới vào thành đã nhìn qua bức tượng kia, xác thực chính là kẻ thù trong ấn tượng. Nếu như nguyên chủ nhận nhầm người, thì thực sự khôi hài rồi, đến lúc đó trời đất bao la, cô biết đi đâu tìm hung thủ giết người giả mạo Ca Liên Cảnh kia? Thế nhưng lúc này đây tạm thời nhận định mục tiêu nhiệm vụ cô cũng không cảm thấy thoải mái, đừng nói Ca Liên Cảnh có khả năng đột phát cấp bậc Đại Kiếm sư, mà cho dù không có đột phá thì chỉ cần một Đại Kiếm sư cũng đã có thể dễ dàng đè chết nguyên chủ rồi. Huống chi hắn còn có quyền cao chức trọng, bên người hầu hết đều là cao thủ. Bách Hợp không cần nghĩ đã biết muốn ám sát hắn không phải một chuyện dễ dàng. Trong lòng cô lặng lẽ thắp cho mình một ngọn nến, lại một lần nữa hoài nghi Lý Duyên Tỷ nói cho mình một nhiệm vụ đơn giản có phải là lừa gạt cô hay không.

Chuyển trường kiếm sang tay bên kia, Bách Hợp duỗi tay phải chống vách tường muốn đứng dậy, nhưng hai bên hông đeo hai túi to rất nặng. Nặng thật đấy, Bách Hợp thò tay vào sờ thấy một vật mềm mềm kêu lên, lần nữa trầm mặc.

Đó là một đôi thần thú, trong lúc vô tình nguyên chủ có được đã nhận nàng làm chủ nhân. Trên đại lục này, ngoài con người và người thú thì còn có yêu thú. Yêu thú cũng được chia thành mấy cấp bậc. Đẳng cấp cao nhất tất nhiên là thần thú, đôi thần thú này của nguyên chủ cực kỳ trân quý, hơn nữa sức chiến đấu rất mạnh, nếu là thần thú trưởng thành, thì một thần thú có thực lực tương đương với Kiếm tông. Đôi thần thú này là một cặp song sinh. Lại cực kỳ hiếm có, bởi vì là sinh đôi nên tâm ý tương thông, sức mạnh càng vượt xa thần thú bình thường. Cơ bản chúng là hai trợ lực lớn cho nguyên chủ, nhưng mà bọn chúng vẫn còn là thần thú chưa trưởng thành.

Thần thú có mệnh vượt xa loài người, mà thời kỳ sinh trưởng cực kỳ dài, nếu chúng thật sự là tiểu thần thú không gặp được kỳ ngộ gì thì chỉ sợ rằng muốn đợi chúng đạt tới cấp bậc tương đương Kiếm tông chắc phải mất hai trăm năm sau. Mà hai trăm năm sau, gái trinh nữ cũng thành đàn bà rồi, còn báo thù cái gì nữa?

Bách Hợp lần nữa nghiến răng, đôi thần thú này được ông lão dùng phương pháp đặc biệt để thăng cấp, lúc này vẫn còn đang trong thời kỳ ngủ say, muốn đợi tỉnh lại không biết là bao giờ. Vì vậy lúc này đây Bách Hợp chỉ có thể tự thân vận động mà thôi, đôi thần thú này mang danh tiếng là thần thú chỉ gọi cho dễ nghe, cũng không giúp ích được gì.

Đôi thần thú này còn nhỏ, thế nhưng trọng lượng cũng không nhẹ. Bách Hợp không biết trước kia nguyên chủ làm thế nào để mang chúng theo một đường đến được thủ đô nước Lam Á. Nhưng lúc này cô thực sự có loại xúc động muốn ngay lập tức vất đi hai vật được gọi là thần thú mà không có tác dụng này. Nhớ lại hết câu chuyện đã tiếp thu, Bách Hợp từ trong ngõ hẻm đi ra với sắc mặt âm trầm. Lúc này tâm tình của cô có chút nặng nề, trong quảng trường người cũng dần dần đông hơn. Lúc Bách Hợp đi qua, không ít ánh mắt kinh ngạc nhìn cô. Như vậy không phải là một biện pháp tốt, làm cho mọi người chú ý đến, cô muốn ám sát Ca Liên Cảnh là nhiệm vụ khó có thể thực hiện.

Thay vì bị người khác nhìn chằm chăm, cô chỉ có thể thay đổi cách ăn mặc, gương mặt che đi là tốt nhất, nhưng cặp mắt nguyên chủ bây giờ rất thu hút. Bách Hợp buồn bực nhìn thoáng qua mặt tường sạch sẽ sáng bóng dường như có thể nhìn rõ đường nét gương mặt, lấy tay xé một đoạn ống tay áo xuống cô buộc mái tóc xoăn đỏ lên cao như đuôi ngựa, giống như tất cả những du khách tại đây, sau cùng dùng miếng vải còn lại bịt lấy một con mắt, từ cô gái xinh đẹp thuần khiết mang theo đồ đạc vào thành trong nháy mắt Bách Hợp trở thành một người kỳ quái trên lưng đeo hai túi da- Độc nhãn long.

Mới bắt đầu Bách Hợp còn chưa quen chỉ dùng một con mắt để nhìn, nhưng dần dần người nhìn cô liền ít đi, có nhiều hành khách bởi vì chiến đấu mà mất đi một vài bộ phận, hình tượng bây giờ Bách Hợp bớt chú ý hơn hình dáng lúc đầu một đầu tóc xoăn cùng một đôi mắt xanh rất nhiều.

Vừa bịt lại một bên mắt, Bách Hợp soi lên bức tường thuỷ tinh kia sửa sang lại một bên mắt bị bịt, nơi buộc lại khiến cho cô cảm thấy đau, nguyên chủ có được làn da vô cùng mịn màng, cô vừa chuyển nút buộc ra sau đầu thì trong của hàng liền có tiếng mắng lớn:

"Yêu thú xấu xa của ai, ăn hết của ma tinh của ta rồi!"

Bách Hợp ngẩng đầu lên, một vị đại hán có gương mặt rám nắng râu quai nón, dáng người cực kỳ cường tráng liền vọt ra, đi phía sau hắn còn có mấy tiểu nhị, một lát đã vây quanh Bách Hợp đang đứng ngoài cửa hàng. Trong tay đại hán là hai yêu thú đang giãy giụa, lúc này trừng mắt nhìn Bách Hợp nói: " Có phải là sủng vật của cô không? Không trông được vật nhỏ này à, chúng ăn hết ma tinh của ta rồi, bồi thường tiền đi!"

"..." Bách Hợp nhìn hai tiểu thần thú, rõ ràng vừa rồi còn ngủ say, trong trí nhớ ông lão dạy cho nguyên chủ từng nói qua, hai thần thú này thời gian thăng cấp không ổn định, có thể tầm năm ba tháng, cũng có thể là năm ba năm, chỉ có thể xem cơ duyên của nàng ấy, hai thần thú này đã ngủ say rất lâu, nhưng vì cớ gì lúc này lại đột nhiên tỉnh lại? Hơn nữa bộ dáng lúc này còn chọc ra một cái tai hoạ rất lớn.

" Ma tinh trong cửa hàng của ta gần như bị ăn hết sạch, trong đó còn có hai khối thạch ma tinh tím, ít nhất giá trị một vạn lượng vàng". Đại hán kia cười lạnh. Theo bản năng Bách Hợp muốn phủ nhận hai ma thú này không phải của mình, người ở đây tuổi thọ bình thường khoảng 150 tuổi, nếu tiến đến cấp bậc Kiếm tông thì có thể sống đến 300 năm, mà một thần thú tiến vào giai đoạn trưởng thành cần 300 năm, cô đi vào trong nhiệm vụ lần này là thay nguyên chủ hoàn thành tâm nguyện, không phải làm vú em cho thần thú, hai tiểu thần thý này chỉ là gánh nặng, hơn nữa nhìn bộ dáng còn muốn ăn thêm ma tinh cái gì đó. Trong trí nhớ nguyên chủ cũng không biết cái đấy là gì. Có thể lúc nghe đến một vạn lượng vàng, Bách Hợp biết rõ chính mình không trả nổi khoản nợ này, cô lắc đầu: " Đây không phải ma thú của ta..."

Lời nói còn chưa dứt, hai tiểu thần thú giãy giụa rồi cắn vào tay đại hán, hai tiểu thần thú này tuy còn chưa tiến đến trạng thái trưởng thành, nhưng dù sao cũng có huyết thống thần thú. Một cái cắn này liền cắn nát chân lực bảo vệ thân thể của đại hán kia. Đại hán kêu lên một tiếng, hai thần thú thoáng một cái nhanh chóng rút vào trong hai cái túi bên hông của Bách Hợp

"Hừ hừ". Bỗng nhiên ngay lúc đó đại hán nở nụ cười lạnh, một bên lấy ra một tấm thẻ trong suốt nói: "Ta khuyên cô nên thức thời một chút, nếu cô muốn trốn nợ, đoàn Á Long kỵ sĩ đế đô do một tay đại nhân Ca Liên Cảnh huấn lyện có thể đang ở đây. Nếu như ta báo đội quản lý đế đô, ít nhất cô phải ở trong tù mười năm đấy".

Bách Hợp có cảm giác muốn vất đi hai sủng vật đeo bên hông lần nữa. Cô định muốn chơi xấu, thế nhưng lúc này trước ánh mắt uy hiếp của đại hán, Bách Hợp nhìn tấm thẻ trong tay đại hán đột nhiên chấn động. Lúc lấy ra tấm thẻ này, đã khiến cho đám binh sĩ canh giữ đế quốc phụ cần gần đó chú ý. Từng tốp binh sĩ đã đi đến bên này.

Một binh sĩ không thể làm gì được cô, nhưng trăm binh sĩ khiến cho Bách Hợp có một chút áp lực. Bách Hợp lần nữa cắn răng, thực lực của nguyên chủ như vậy, làm sao nàng ta dám một mình đến hành thích Ca Liên Cảnh? Chỉ sợ rằng chưa nhìn thấy mặt Ca Liên Cảnh thì nàng ta cũng không đánh nổi người bên cạnh hắn sẽ bị bắt lại.

Cơ bản ngay cả cơ hội chạy trốn đều không có, trong đế đô nước Lam Á, nghiêm cấm hành vi phá quấy, người dân đại lục mặc dù hung hãn, thế nhưng có thể lén hẹn nhau quyết đấu trên sân bãi. Nhưng nếu có người muốn gây náo loạn, quân đội của Lam Á cũng không phải để không, người bị bắt cho dù mang cấp Kiếm sư cũng khó có có thể chạy thoát. Trong quảng trường này, trên thân kiếm thuỷ tinh của Ca Liên Cảnh có thể áp chế tu vị ma lực của một người, đồng thời bảo vệ cho chiến sĩ đế đô. Nghe nói thuỷ tinh này là lúc trước ba vị Kiếm Tông hợp lực một chỗ mới có được. Đế quốc Lam Á mỗi đời vua đều dùng một cái giá thật lớn để đổi lấy. Những điều này Bách Hợp nghe được là sau khi ký nợ một vạn lượng vàng, chủ nợ kia chỉ cho nàng cách kiếm tiền, đó là đi làm lính đánh thuê.

Sau khi tiếp thu, điều tốt duy nhất là Bách Hợp biết chữ, theo như lời chủ nợ nói, nếu muốn giàu nhanh, thì chỉ có đi làm lính đánh thuê. Nếu tìm được một vài cuộc mua bán, vận khí tốt làm vài năm là có thể trả hết số nợ một vạn lượng vàng kia. Tiến vào nhiệm vụ không bao lâu, thật vất vả nghĩ cách thay nguyên chủ ám sát Ca Liên Cảnh để báo thù. Bách Hợp còn chưa kịp tiến hành kế hoạch của mình, cũng chỉ vì hai ma thú sủng vật chết tiệt của nguyên chủ mà trên lưng phải cõng số nợ khổng lồ phải tốn thời gian mấy năm mới trả hết được. Hơn nữa mấy năm thời gian này cô còn phải không ăn không uống gì mới có thể tích luỹ được.

Cho dù Bách Hợp có nhẫn nại tốt hơn nữa, thì lúc này cũng không khỏi muốn mắng mẹ rồi. Cô có thể nhẫn nại vài năm thậm chí vài chục năm để nâng cao tu vi của mình, để chuẩn bị sau này báo thù, nhưng cô không có cách nào nhịn được lấy tính mạng lãng phí vô ích để trả nợ.

Trước sảnh có mấy thiếu nữ xinh tiếp tân đẹp mặc váy ngắn đang nói chuyện với mấy nhà mạo hiểm. Trong tay là bút lông ngỗng lúc này đang ghi chép. Xếp hàng cả buổi sắc mặt Bách Hợp có chút cứng ngắc, rốt cuộc cũng đợi đến lượt của cô. Cô gái tươi cười ngọt ngào giời thiệu một loạt quy củ của lính đanh thuê. Ví dụ như để vào tổ chức lính đánh thuê càn phải đăng ký, sau đó dựa vào hoàn thành nhiệm vụ sẽ được thăng cấp, đề cao giá trị con người vv..., cuối cùng Bách Hợp chỉ nghe được cuối cùng một câu:

"Nhận nhiệm vụ cần đăng ký với công đoàn lính đánh thuê?"

"Đúng vậy" Cô gái rất nhanh từ dưới bàn móc ra một cái thẻ thuỷ tinh, đặt trước mặt Bách Hợp: " Một thẻ có thể kiểm tra xem lính đánh thuê ở đội nào hoặc là xem tư liệu tổ chức của lính đánh thuê, dũng sĩ tôn kính, chỉ cần hai lượng vàng, cô có thể cầm về".

"..." Trên người cô không có đồng nào.

Sắc mặt Bách Hợp trở nên khó coi đồng thời trầm mặc một lúc lâu, rất nhanh cô gái kia ý thức được điều gì, vui vẻ trên mặt cô ta rất nhanh trùng xuống, không kiên nhẫn thu cái thẻ về: "Nếu như không có tiền, theo quy định của chúng ta, bên này không thể nhận nhiệm vụ, nếu muốn đăng ký làm lính đánh thuê, xin ngài nộp năm lượng bạc"

Cái gì cũng rất cần tiền, vì nguyên nhân gì mà lúc đi ra ngoài nguyên chủ lại chỉ mang theo một đống đồ đạc rách rưới?

"Hai con yêu thú được không?

Nghĩ đến hai yêu thú làm mình phải mang nợ, gân xanh trên trán Bách Hợp nhảy dựng lên, để sủng vật của mình lên quầy, lúc này sắc mặt cô gái kia đã hoàn toàn trầm xuống, cũng không thèm nhìn hai con sủng vật kia: " Thực xin lỗi, nơi này là công đoàn lính đánh thuê, không phải là nơi giao dịch sủng vật!"

Làm nhiều nhiệm vụ như vậy rồi, đây là lần đầu tiên Bách Hợp cảm thấy một đồng tiền có thể làm khó anh hùn, cô có được thuật Tinh thần luyện thể, cô có được đủ loại kỹ năng, trong quá khứ mỗi lần cô tiến vào nhiệm vụ về sau đề là cố gắng tìm cơ hội luyện tập võ công, đợi đến lúc thực lực của mình lớn mạnh sẽ bắt đầu tìm cách hoàn thành tâm nguyện nguyên chủ. Thế nhưng lúc này trên người cô không có một xu nào, ngược lại vì nguyên chủ nuôi hai thần thú mà lâm vào cảnh nợ nần.

Bởi vì trên người không có tiền, Bách Hợp đành phải nhẹ nhàng lui sang một bên, cô có chút buồn bực, nếu như trên người không có tiền, buối tối ngoài việc chịu đói, cô còn không có chỗ để đi. Đang lúc rầu rĩ, cửa công đoàn lính đánh thuê mở ra, một người có khuôn mặt tuấn tú dò xét đi vào, ánh mắt rơi trên người Bách Hợp, con mắt híp lại, trực tiếp xông tới hướng này, cô gái phía sau gắt gao kéo hắn chậm lại, nhưng bởi vì khí lực không đủ, lúc này bị hắn kéo theo cùng đi tới bên này.

" Lại gặp mặt." Chàng trai làm bộ vô tình gặp được, Bách Hợp ngẩng đầu nhìn thoáng qua, giọng nói nghe có chút quen tai, nhưng trong đầu cô lại không có ấn tượng gì với tướng mạo này, cô sửa sang lại khăn che mắt trên đầu mình, lại cúi thấp đầu xuống.

Chàng trai kia cũng không nhụt chí, ngược lại ngồi xuống cười hì hì, hắn đã nghe được một lúc, dường như hiểu được tình cảnh Bách Hợp lúc này, lại nhìn cách ăn mặc của cô bây giờ, hiển nhiên biết được người tới công đoàn lính đánh thuê là vì nhận nhiệm vụ kiếm tiền hoặc là để thăng cấp địa vị của mình. Bất kể là loại nào, giống như quy định của hội, một người không thể lập thành một đội, trên mặt chàng trai tuấn tú hiện lên vài phần đắc ý:

"Ta và em gái ta vừa đúng lúc muốn lập thành một đội, còn thiếu một người, có ai muốn cùng không?"

Lần nữa nghe được hắn mở miệng nói chuyện, rốt cục Bách Hợp mới nhớ ra, hôm nay lúc cô tiến vào nhiệm vụ hình như có đạp bay một chàng trai. Lúc này cô mới ngẩng đầu lên liếc nhìn chàng trai. Mái tóc chàng trai lúc này đã khô, trên người mặc một bộ quần áo kỵ sĩ anh tuấn, lộ ra có chút non nớt, cô gái khoảng tầm mười lăm tuổi hai tay bắt chặt eo, bất đắc dĩ trừng mắt nhìn hắn. Bách Hợp lại nghĩ đến hắn vừa nói muốn lập một đội lính đánh thuê, mà mình giờ đây vừa đúng lúc cần người lập đội lính đánh thuê. Đến lúc một khi có người ghi lại thân phận của mình rồi, như vậy cô muốn nhận nhiệm vụ hẳn sẽ không có hạn chế. Cô không bị kẹt ở nơi đây, nếu như có thể kiếm được ít tiền đảm bảo cuộc sống của mình, còn thừa thời gian cô có thể tu luyện kiếp thuật, sau này tìm Ca Liên Cảnh báo thù. Nếu nhiều năm sau hoàn thành nhiệm vụ, cô có thể nhanh chóng thoát khỏi cái thế giới này rồi.

Nghĩ đến đây, thần sắc Bách Hợp dần dần trở nên nhiệt tình, cô quay đầu nhìn chằm chằm chàng trai, con mắt sáng ngời:

"Nếu như không chê, ta nghĩ có lẽ ta có thể gia nhập đội ngũ của ngươi."

Chàng trai tươi cười nhìn chằm chằm cô hồi lâu mới đáp ứng. Chẳng qua là lúc đăng ký lính đánh thuê, mấy người đến lại bị đuổi trở về, chàng trai đi đến trước sảnh, cô gái tiếp đón trước sảnh nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái, mà nói một câu: " Một đội lính đánh thuê cần ít nhất năm người" rồi đuổi hắn về.

Ở đây đã có ba người, tuy em gái của chàng trai kia cơ bản không thích thú gì gia nhập đội lính đánh thuê, nhưng chàng trai cũng không có đem lời cự tuyệt của cô gái vào trong tai, ngược lại đôi mắt chuyển động một cái, liền nhảy lên cái ghế gần đó hô lên: "Đội lính đánh thuê mới thành lập còn thiếu hai thành viên tinh anh, tốt nhất là cô gái độc thân xinh đẹp, hoan nghênh gia nhập."

Cô gái đáng yêu bên cạnh nghe được lời của hắn, mặt đều đen đi dường như biết rõ tính cách của chàng trai, biết nói hắn cũng vô ích, đành hầm hừ ngồi ở một bên.

Dị giới: Nữ vương giá lâm 3Edit: TranlinhBeta: Sakura

Đại sảnh công hội lính đánh thuê yên tĩnh đến lạ thường, rất nhiều người không hẹn mà cùng quay đầu nhìn sang đây xem, Bách Hợp bắt đầu nhận ra có điều không ổn, cô đang do dự có lẽ mình không nên ở cùng với tên thiếu niên không đáng tin cậy này, cho rằng phương pháp như thế cũng không thể gây được sự chú ý của mọi người, thì từ trong góc phòng có hai thân ảnh nhanh chóng đi đến phía cô.

Đây là một đôi nam nữ độ tuổi tương đương nhau, nam thoạt nhìn lạnh lùng mà nho nhã, trên mặt còn đeo mắt kính thật dày, còn nữ thì dáng người cao mà gầy gò, mặc một áo bào rộng thùng thình nhìn không ra đường cong trên cơ thể, chỉ có điều nhan sắc lại rất quyến rũ, xinh đẹp không hề thua kém Bách Hợp, ngược lại còn phong tình, mị hoặc hơn, lúc nhận ra Bách Hợp đang nhìn nàng ta thì sóng mắt lưu chuyển, vứt cho bách Hợp một cái mị nhãn, rồi che miệng ngượng ngùng uốn éo thân mình nở nụ cười.

"..." Bách Hợp nhìn cô gái cường tráng cao hơn mình hai cái đầu, không có che kín một con mắt vô ý thức đóng xuống, lúc mở ra thì quay đầu sang một bên.

Sau đó đã có 5 người, tổ chức lính đánh thuê làm việc rất nhanh, hai người mới tới đều là nghèo kiết xác, trong người không có một đồng nào, thế nhưng thiếu niên kia lại ra tay rất hào phóng, hắn tiền nhiều như nước trước tiên liền mua tư liệu của một đoàn lính đánh thuê chuyên nghiệp, tiếp tục ghi tên thân phận những người đến đăng kí, Bách Hợp lúc này mới biết người thiếu niên này tên gọi là Dung Thư Cẩn mà em gái hắn gọi là Dung Thư Nghiên, mà hai người vừa mới đến cô gái xinh đẹp tên là Thiên Phong Nhất Lang còn người thanh niên có khí chất lạnh lùng kia tên là Nguyệt Thượng Chiêu.

Bách Hợp vô thức liếc nhìn cô gái có dung mạo tinh xảo làm cho người ta không tụ chủ được phải ngắm nhìn, lại không ngờ nàng ấy có một cái danh tự nam tính như thế.

"Mau tới Tiểu Hợp. Đến lượt cô rồi." Dung Thư Cẩn sau khi đi mua đồ xong, một đám người đã bị công hội lính đánh thuê trở thành thượng khách bình thường vây lại, thấy thiếu mất tên Bách Hợp, Dung Thư Cẩn liền gọi tên của nàng rồi kéo tay cô như thân quen từ trước, Bách Hợp đưa tay lên sờ cái bịt mắt đơn sơ của mình liếc sang rồi đi tới quầy bàn, Dung Thư Cẩn nhét lông ngỗng vào tay cô bút, nhiệt tình chỉ vào ô trống: "Điền vào đây"

Lúc chuẩn bị đặt bút viết tiên mình, Bách Hợp mới nhìn rõ suýt chút nữa thì cô đã kí tên vào ô đội trưởng, cô hơi không quen nhìn bằng một mắt nên mới bị Dung Thư Cẩn lừa, bây giờ cô biết rõ cậu ta muốn lừa mình làm đội trưởng, thoáng cái Bách Hợp đã đổi sắc mặt:

"Tại sao đội trưởng lại là ta?"

Đây cũng không phải đội lính đánh thuê béo bở cho lắm chỉ cần nhìn việc Dung Cẩn Thư xuất ra nhiều tiền như thế nhưng lại không tranh giành chức đội trưởng cho mình thì biết. Đôi trưởng là người chi tiền ra thì nhiều mà thu lợi về lại ít hơn nữa còn là nơi nhận lấy sự ức hiếp, tất cả mọi người đều mới quen nhau, rồi sẽ có người không phục vì bị quản, mọi người còn chưa có sự hiểu biết lẫn nhau, trở thành đội trưởng sẽ thành một gánh nặng, lúc đó ra lệnh sẽ có người trong đội nghe cô sao?"

"Nếu không bàn được thì giải tán đi" Dung Thư Nghiên nghe thấy Bách Hợp không chịu làm đội trưởng lập tức vui vẻ ra mắt:" Đúng lúc ta phải về nhà ăn cơm."

Vừa mới thành lập đội, ai làm đội trưởng cũng chưa quyết định được. Cô nương này vừa mới bắt đầu đã muốn giải tán đội, mọi người trong công hội lính đánh thuê đều đã nộp tiền đầy đủ, lúc nghe nàng ta nói vậy, mấy thiếu nữ xinh đẹp đều trợn tròn con mắt nhìn nàng.

" Làm đội trưởng rất tốt nha, mọi người trong đội đều phải nghe lời đội trưởng, về sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiền thưởng đội trưởng cũng sẽ được hơn chút ít." Dung Thưu Cẩn không để ý muội muội mình, ngược lại hướng về Bách Hợp tỏ ra thân cận:"Huống chi con gái bình thường cũng giỏi hơn trong việc quản lí tiền nong mà. Nhưng gia đình..."

Cậu ta đang muốn làm nũng với Bách Hợp thì lại bị Dung Thư Nghiên xách tay ngăn chặn . Dung Thư Cẩn chỉ có thể nghiêng nghiêng cái đầu, lại hướng Thiên Phong Nhất Lang vứt mị nhãn: " Phong Phong, thấy người ta nói có đúng không?"

"..." Thiên Phong Nhất Lang không nói chuyện, chỉ cười tự nhiên với hắn, cái người có danh tự đầy nam tính Thiên phong Nhất Lang này, sắc nước hương trời, lúc này lại cười rộ lên không chỉ khiến Dung Thư Cẩn như bị mê hoặc ngẩn ngơ mà ngay cả mấy hội lính đánh thuê thừa nam thiếu nữ bên cạnh đều vô thức lộ ra ánh mắt say đắm.

Cái Bách Hợp bây giờ cần nhất là tiền, bởi vì nguyên chủ nuôi hai sủng vật vô dụng mà nợ một khoản tiền không lồ, nghe nói khế ước này không thể giải trừ, chủ nợ tùy thời có thể tìm được phương hướng của người thiếu nợ, tương đương với việc ký ước định bất lợi hành tung của mình, trong đầu nguyên chủ chỉ biết đến trả thù kèm theo việc nàng ta vừa bị lừa, vốn cho là mình có thể tránh món nợ này bằng cách lẻn đi, hiện tại xem ra căn bản là chạy không thoát, hơn nữa cô phải tìm Ca Liên Cách báo thù, nếu không chạy thoát thì sẽ có lúc cô bị người ta tóm được. Đã lâu rồi Bách Hợp không rơi vào hoàn cảnh như vậy, cô không muốn làm đội trưởng nhưng nghĩ đến lúc lấy tiền khóe miệng liền giật giật, do dự một lát liền điền tên mình vào ô trống đội trưởng.

Một khi cô gia hạn khế ước, tinh thạch mặt ngoài lên rung động một hồi, văn tự xuất hiện liền biến mất không thấy, Bách Hợp liền run rẩy, bút lông kia nhanh chóng bị người thu trở về, đội lính đánh thuê tạm thời được thành lập, đợi đến lúc mọi người nhận được huy hiệu, Bách Hợp nhìn thấy bên trên huy hiệu dòng chữ "Tiểu đội lính đánh thuê", khóe miệng co quắp, vô thức liếc nhìn Dung Thư Cẩn, thiếu nữ công hội đưa tấm nhiệm vụ mỏng ra, ra hiệu cho bọn người Bách Hợp lựa chọn nhiệm vụ.

Độ khó dễ của nhiệm vụ mà đội lính đánh thuê đăng kí được dựa vào cấp bậc của đội, mặc kệ việc sắp xếp cấp bậc khác nhau, thấp nhất tất nhiên là nhóm hạng A..., còn cấp bậc cao nhất thì cấp S, hôm nay phần lớn nhiệm vụ ở cấp độ S cơ hồ không có người nhận, nó đại biểu cho độ khó cũng như độ nguy hiểm của nhiệm vụ, mỗi đội lính đánh thuê có thể dựa vào cấp độ của đội để lựa chọn nhiệm vụ, ví như đội cấp A sẽ lựa chọn nhiệm vụ cấp A, lúc đầu thăng cấp cũng không khó, chỉ cần nhiệm vụ có tỉ lện thất bại không cao, dĩ nhiên sẽ dễ dàng hoàn thành nhưng về sau nếu thất bại sẽ có nguy cơ bị giáng cấp, nhưng nếu đoàn dong binh cấp A làm nhiệm vụ cấp E, sau khi hoàn thành sẽ được thăng cấp lên đội loại B, cứ như thế, nếu đội ở cấp bậc thấp nhất có năng lực tiếp nhận nhiệm vụ loại S, khi hoàn thành được 2 lần trở lên thì sẽ được trực tiếp thăng lên cấp độ S, đội lính đánh thuê cấp độ S không chỉ đại biểu cho thực lực của bản thân mà còn đại biểu cho việc giá trị của mỗi thành viên trong đội sẽ được nâng cao, trong giới lính đánh thuê sẽ như một đội trong truyền thuyết, thần thoại.

Chẳng qua mấy đội lính đánh thuê vừa thành lập tuy nhiên nhân thủ cầm một bản lính đánh thuê tư liệu, nhưng cơ hồ không có người đi lật, Dung Thư Cẩn lách mình đi tới ghét bỏ liếc nhìn nhiệm vụ cấp bậc thấp nhất, phát hiện phương diện thù lao không được bao nhiêu đồng, mặt mày nghiêm túc lật tờ nhiệm vụ, cho đến khi nhìn thấy nhiệm vụ cấp độ E mới thỏa mãn ngừng lại.

Độ khó của nhiệm vụ đã chuyển sang kiểu chữ màu đỏ, thể hiện mức độ cực kì nguy hiểm, nhưng Bách Hợp vừa mới gia nhập thế giới này, nguyên chủ của thân thể này lại chỉ biết báo thù, cô hoàn toàn không có chút kiến thức hiểu biết nào về thế giới này, bởi vậy cô là người điếc không sợ súng, khi nhìn thấy những chữ in đậm màu đỏ kia thì không có biểu hiện gì nhiều, Dung Thư Cẩn lựa chọn một nhiệm vụ ở hàng cuối cùng, nhiệm vụ ghi chính là: Giết Cua khổng lồ, lấy được một đôi càng khổng lồ, thù lao 300 kim tệ.

Đối với người chủ động xuất ra mấy trăm đồng cho nhiệm vụ này mà nói thì quả thật rất hào phóng, tất cả mọi người nhìn thoáng qua trên mặt đều thỏa mãn, mấy người lựa chọn nhiệm vụ xong, người của công hội liền liếc nhìn bọn hắn một cách cổ quái, cũng không có lên tiếng, ngược lại nhiệt tình giao bản đồ vị trí của cua khổng lồ cho bọn họ, lúc bọn người Bách Hợp chuẩn bị rời đi lại bị người ta ngăn cản.

"Đa tạ ngài đã đến, tổng cộng mười hai kim tệ." Cô nương dáng vẻ ngọt ngào chìa tay ra, Bách Hợp vô thức liếc nhìn Dung Thư Cẩn, thế nhưng Dung Thư Cẩn lại vờ như không thấy ánh mắt của cô mà nhanh chóng xoay người xun xoe Thiên Phong Nhất Lang.

Trên người Bách Hợp thực sự không có đồng nào, lông mày cô giật giật, liếc nhìn Dung Thư Cẩn, cô gái kia vẫn đang đừng trước mặt cô, cô đã biết rõ cái chức đội trưởng không có gì hay ho, lúc Bách Hợp đang muốn từ bỏ trọng trách thì thấy Nguyệt Thượng Chiêu mặt lạnh đứng dậy, hắn không kiên nhẫn thò tay đẩy lại kính, thấp giọng hỏi cô nương ấy một câu: "Thủ trưởng của ngươi ở đâu?"

Sắc mặt hắn lúc này phảng phất khí thế không giận mà uy, cho dù tuổi hắn cũng chưa lớn xem ra chỉ mới hơn hai mươi nhưng trên người Nguyệt Thượng Chiêu đã lộ ra khí chất quý tộc lãnh đạm với xa hoa, lúc này hắn mở miệng liền đòi gặp thủ trưởng của cô nương kia khiến nàng ta không khỏi sửng sốt, rất nhanh lộ ra chút cung kính mà bắt đầu: "Xin ngài chờ chút." Cô nương kia vừa xoay người đi tìm hội trưởng công hội lính đánh thuê, đợi đến lúc nàng ta vừa rời đi, sắc mặt Nguyệt Thượng Chiêu vốn âm trầm lập tức tái đi, hắn run run lấy tay lau trán không nghĩ ngợi nhiều mà bắt đầu xoay người tháo chạy ra bên ngoài.

Chứng kiến hành dộng này, mọi người liền hiểu ra đều nhanh chân nối nhay chạy ra ngoài, Bách Hợp sửng sốt một chút cũng nhanh chóng nắm chặt trường kiếm phóng nhanh ra ngoài, trong lòng cô nguyền rủa hai tiếng, đối với đội lính đánh thuê mình vừa tham gia bắt đầu có chút hoài nghi, quả nhiên không là người quen nên không biết rõ tốt xấu, những người này thoạt nhìn đều không đáng tin cậy, cũng không rõ lai lịch của họ như thế nào, cô chỉ thiếu nợ người ta một vạn kim tệ cũng không muốn vì đám đồng đội chỉ biết chiếm tiện nghi này liên lụy, nghĩ đến chính mình ghi danh vào chức đội trưởng cô chỉ muốn chém Dung Thư Cẩn hai đao, cô oán hận nhìn trừng trừng Dung Thư Cẩn rồi nhanh chóng chạy trốn, hai sủng vật treo bên hông theo động tác lúc này của cô mà lay động đến lợi hại khiến cô cảm thấy quần mình sẽ rất nhanh bị rơi suống, tấm vải che con mắt cũng bị rơi lệch khiến cho tầm mắt bị cản trở, trong lúc nhất thời cô không biết mình nên đem tấm vải trên mặt giật ra hay là nên kéo quần mình trước.

Làm nhiệm vụ lâu như vậy nhưng chưa từng gặp phải tình huống chật vật như vậy, trong lòng Bách Hợp đã mắng Dung Thư Cẩn máu chó phun đầy đầu, cô nương của công hội sau khi phát hiện mình bị gạt liền phái một nhóm người đuổi tới, mấy người càng trốn chạy thật nhanh, bước chân đều không dám dừng lại rất sợ bị người ta bắt được thì coi như xong.

Dị giới: Nữ vương giá lâm 4.

Nhờ sức mạnh tiềm năng của đôi chân, mọi người chạy trốn cực nhanh, lúc xông ra khỏi thành đã không còn nghe thấy tiếng truy đuổi phía sau, Bách Hợp tức giận kéo bịt mắt xuống, tay kia nắm chặt lưng quần nói:

"Dung Thư Cẩn, tại sao ngươi không có tiền mà còn mua nhiều đồ đạc như vậy.'

Hơn nữa hiện tại bị người đuổi, tên của mình còn được ghi đầu trong công hội lính đánh thuê, vạn nhất nếu có việc gì sai lầm, cho đến lúc giết được Ca Liên Cảnh còn phải sống trong thành, đến lúc đó cô phải làm sao?

"Không sao, giết chết con cua khổng lồ là sẽ có Kim tệ ngay." Chạy một đoạn dài như thế, trên trán mọi người đều không có một chút mồ hôi, mà ngay cả Thiên phong Nhất Lang thường ngày trông có chút mảnh mai cũng tỏa ra bộ dáng thích ý, Bách Hợp trừng mắt nhìn Dung Thư Cẩn, trong lòng cũng tự an ủi mình, cô nghĩ đến nhiệm vụ vừa nhận liền mở tư liệu về cua khổng lồ mà công hội lính đánh thuê cung cấp ra, vừa đọc trên mặt Bách Hợp không nhịn được mà hiện rõ mấy gân xanh, cô liên tiếp thở sâu mấy hơi, mới gấp tư liệu lại, khóe miệng co quắp, một mặt đem trường kiếm nắm chặt, một mặt nhẹ giọng hỏi:

"Vừa nãy là ai nói muốn tiếp nhận nhiệm vụ cua khổng lồ này?"

Ánh mắt mọi người đều rơi xuống trên người Dung Thư Cẩn, Dung Thư Cẩn tươi cười: "Nhiệm vụ này có thù lao nhiều nhất, mọi người không phải đều tán thành hay sao?" Cậu cũng không ngốc, lúc này tuy vẫn cười nhưng đã tự động trốn về phía sau lưng Dung Thư Nghiên, chỉ lộ ra cái đầu, có chút cẩn thận nói: " Còn thù lao của nhiệm vụ khác, hoàn thành cũng không đủ trả nợ khoản đăng kí đội lính đánh thuê."

Lời này quả thực rất đúng, Bách Hợp không phản bác được, nói không nên lời.

"Nhiệm vụ hiện tại là cua khổng lồ, nó là yêu thú cấp bảy, hơn nữa họ còn yêu cầu một đôi càng cua khổng lồ trưởng thành." Nguyên chủ với các cấp bậc yêu thú phân chia ra sao thì không nắm chắc nhưng Bách Hợp nhớ tới trí nhớ của nguyên chủ từng gặp qua ma thú cấp ba, lúc ấy nàng ta bị đuổi đến cùng phải lang thang khắp nơi, cuối cùng gặp phải một ma thú cấp sáu đang ngủ đông, lần đó nguyên chủ thân thể này phải suýt mất mạng cuối cúng phúc lớn mạng lớn gặp được suối nước thần kì, may mắn thoát chết.Thế nhưng cũng vì lần đó mà màu sắc con mắt bị thay đổi, cuối cùng gân mạch toàn thân còn bị cải tạo lại, nghĩ đến đó Bách Hợp lại muốn hộc máu.

Ma thú cấp 6 đã đem lại ấn tượng khó phai trong lòng nguyên chủ, lúc này tờ nhiệm vụ lại ghi là ma thú cấp 7. Bách Hợp giao tờ nhiệm vụ cho Dung Thư Cẩn, Dung Thư nghiên một bên lại bắt đầu khoát khoát tay:" Được rồi được rồi, giải tán đi."

Gân xanh trên trán Bách Hợp giật liên hồi, lúc này cô thực sự rất hối hận, không... có lẽ cô không nên quen bọn này thậm chí tổ đội , sai lầm lớn nhất là không nên tiếp nhận chức danh đội trưởng này. Mà nếu có muốn truy cứu nguyên nhân từ đâu thì cô không nên đứng trước cửa tiệm ma tinh đó. Mọi người trong đội đều mang vẻ mặt vô tội nhìn chằm chằm cô. Dung Thư Nghiên náo đòi giải tán, Dung Thư Cẩn trốn sau lưng nàng ấy không chịu ló mặt, mà hai người kia, nữ nhân xinh đẹp đều mang vẻ mặt mỉm cười còn Nguyệt Thượng Chiêu như trước bộ dạng tỉnh táo mà hờ hững.

"Đội trưởng, làm sao bây giờ?"

Nguyệt Thượng Chiêu nghiêm túc đẩy kính mắt, Bách Hợp nghe đến hai chữ đội trưởng liền không hiểu sao có chút nổi giận mà nói: "Ta còn biết làm sao bây giờ?"

Nguyên chủ của cỗ thân thể này đã đạt đến cảnh giới tiểu Kiếm sư, miễn cưỡng có thể đánh ngang tay với ma thú cấp 5. Nhưng đối mặt với ma thú cấp 7 thì khẳng định chỉ có thể liều mạng chạy thoát thân. Nghe được lời nói vô trách nhiệm của cô thì mọi người đều không tán thành: "Không phải cô là đội trưởng sao?"

Cô cũng đã hiểu đội trưởng không tốt đẹp như vậy mà, lúc này Bách Hợp rất muốn giải thể đội nhưng lại nghĩ mình đang gánh trên lưng món nợ, cô lại cố nén xúc động không vứt ngay hai cái túi da đeo bên hông, đen mặt nói:'Trước đó chúng ta chỉ là cùng ghi danh mà thôi, cũng không biết rõ đối phương như thế nào, hiện tại đã cùng nhau gộp lại thành một đội cũng nên thẳng thắn với nhau, mọi người hãy nói qua chút về mình đi."

Nhiều người chủ ý cũng nhiều, chuyện cho tới bây giờ chỉ có là ngựa chết biến thành ngựa sống, Bách Hợp ra hiệu mọi người tụ lại, lúc này Nguyệt Thượng Chiêu cũng có chút đỏ mặt, khuôn mặt vốn có chút lạnh lùng nay lại thêm vài phần ngượng ngùng:

"Nguyệt Thượng Chiêu năm nay hai mươi, cao 1m82. Chưa lập gia đình, thích ăn..."

"Được rồi" Bách Hợp hít một hơi sâu cắt đứt lời nói của hắn:" Ta muốn hỏi chính là thực lực của ngươi, thực lực của ngươi."

Nguyệt Thượng Chiêu nghe thế, sắc mặt thoáng cái đã trở nên nghiêm túc hơn, hừ một tiếng:"Ta là người công tác văn nghệ, sở thích chính là hội họa cùng nghệ thuật..."

"..." Bách Hợp một lần nữa không thể phản bác, nhìn chằm chằm Nguyệt Thượng Chiêu mà nghẹn lời, nói cách khác đây chính là một phế vật, ít nhất về khoản chém chém giết giết hắn hoàn toàn không am hiểu, Bách Hợp vô thức đem ánh mắt nhìn sang nữ nhân cao gầy xinh đẹp Thiên Phong Nhất Lang đã thấy nàng ta ngậm miệng cúi đầu, gương mặt xinh đẹp hiện lên hai áng mây hồng.

'Vậy rốt cục các ngươi biết làm cái gì?"

Bách Hợp cắn cắn môi, quăng đồ vật trong tay ra: "Nếu không thì giải thể đi."

Cô không thể cùng đám người này lêu lổng, cũng không muốn phí thời gian với một đám phế vật. Bách Hợp quay người đi, những người vừa nãy lên tiếng lại thoáng nhìn nhau mà trầm mặc, ngược lại Dung Thư Cẩn lại vô cùng nhiệt tình mà nhặt tư liệu cô vừa ném xuống: " Ai nha, Tiểu Hợp đừng sợ, cô xem cua khổng lồ chủ yếu là yêu thú quần cư, tập trung lại ở Thủy động, nếu dẫn một con ra, chúng ta cùng nhau đối phó là được."

"Đúng vậy, đúng vậy, cua khổng lồ sở dĩ được coi là ma thú cấp 7 cũng không phải do bản thân có cường đại."Nguyệt Thượng Chiêu một bên cũng bắt đầu nổi lên làm người công tác văn hóa, mặt tỏ ra xem thường: "Chỉ là chúng yêu thích quần cư nên một người đánh không lại cả tập thể như thế, quả thực không có chút nào phong độ của người quân tử, thật đáng xấu hổ!"

Hắn tức giận nói xong lại như nhớ ra cái gì đó: " Chẳng qua thịt cua khổng lồ ăn rất ngon đấy.'

Lời này vừa nói xong, Dung Thư Nghiên ôm bụng có chút đáng thương : "Ta đói bụng."

Dung Thư Cẩn nhìn thấy sắc mặt có chút tái xanh của Bách Hợp liền đề nghị nói: "Nếu không đi ăn trước rồi lại nghĩ cách dụ cua khổng lồ đi ra."

"Trước hết đi giết yêu thú rồi mới đi ăn.' Bách Hợp cự tuyệt yêu cầu của Dung Thư Cẩn, nhìn mấy người muốn kháng nghị , lạnh lùng nói một câu: "Ta là đội trưởng."

Chức vị đội trưởng này lúc trước có vẻ không có gì tốt, lúc này lại có thể trấn áp đám dông một cách gắt gao. Bách Hợp bây giờ mới có chút sảng khoái, nàng lấy tư liệu về cua khổng lồ ra, bắt đầu xem xét địa phương nào ngoại thành thủ đó đế quốc Lam Á có thể xuất hiện cua khổng lồ, công hội lính đánh thuê là nơi chuyên ban nhiệm vụ để các đội lính đánh thuê đến tiếp nhận, liên quan đến danh dự của các đoàn lính đánh thuê cấp bậc nên tư liệu tương đối đáng tin cậy, nhưng cũng vì thế mà giá cả không hề rẻ chút nào, Bách Hợp nghĩ đến khoản nợ trên lưng lòng lại như lửa đốt. Xem xét cả buổi cũng chọn ra một địa phương gần đây có xuất hiện cua khổng lồ, cô phất phất tay, mọi người trong đội liền hướng chỗ này đi tới.

Đến địa điểm cần, mọi người mới được dừng lại, nhìn qua dòng sông với lưu lượng nước cự lớn. Trên núi cao còn có thác nước chảy xuống không ngừng, vách núi hiện lên đầy các hang động lớn nhỏ, đếm qua chỉ sợ cũng có gần ngàn cái rồi, bên trong có hang có cua khổng lồ ở, có hang lại không, bốn phía chỉ nghe thấy âm thanh nước chảy.

"Giờ làm cách nào dẫn được cua khổng lồ ra?" Bách Hợp tìm tảng đá sạch sẽ rồi ngồi xuống, nhìn lại số tiền thỏa thuận yêu cầu đôi càng cua thì nhíu mày.

Công hội lính đánh thuê cung cấp tư liệu cho biết, cua khổng lồ là loài thú quần cư, bề ngoài thạch động như từng người làm chủ nhưng thực ra bên trong đã bị đào rỗng hết rồi, một đám cua khổng lồ ở trong đó nên không thể dùng đồ ăn chúng nó thích mà dụ dỗ được bởi vì đến lúc đó sẽ dẫn cả đám ra.cũng không thể để mọi người vào trong động được, kia chính là muốn chết. Trừ phi lấy một thứ gì đó vào trong động rồi chờ vận may xem có cua khổng lồ ở không rồi dẫn nó ra xa, mọi người hùn lại giết chết hắn còn may ra.

Nói ra chủ ý của mình xong thì mấy người đều trầm mặc, Dung Thư Nghiên trốn ở sau Dung Thư Cẩn, Thượng Nguyệt Chiêu không ngừng đẩy mắt kính tỏ vẻ trấn định còn Thiên Phong Nhất Lang thì đã tìm tảng đá sạch ngồi xuống đàng làm mỹ nữ yên lặng. Dung Thư Cẩn nhìn quanh nhưng lại không nhìn Bách Hợp, Bách Hợp nói: "Dung Thư Cẩn, ngươi đi đi."

"Dung Thư Cẩn, bảo ngươi đi." Dung Thư Cẩn còn ra vẻ không nghe thấy Bách Hợp nói, Dung Thư Nghiên thở dài một hơi nghe thấy Bách Hợp không có tuyển mình thì đẩy Dung Thư Cẩn ra: "Nhanh lên."

"...Tại sao lại là ta? Tiểu Hợp, cô thích hợp hơn nha." Dung Thư Cẩn kiên trì cự tuyệt, Bách Hợp trừng mắt nhìn cậu ta rồi cười lạnh: "Lúc ngươi dẫn ra thì chúng ta cùng nhau giết nó, còn ta dẫn ra thì các ngươi làm được không?"

"..." Mọi người đều im lặng trước câu trả lời này, Dung Thư Cẩn "anh anh" khóc còn muốn giãy dụa, Dung Thư Nghiên rất sợ cậu ta bảo mình đi bởi thế vội vàng bảo người tìm dây leo: "Trước tìm vài thứ trói lại hắn, nếu như anh ta bị kẹp hoặc kẹp chết thì chúng ta còn đưa xác ra ngoài, không những dẫn được cua ra mà quan trọng hơn là ta phải giao xác anh trai cho bố mẹ."

Nàng ta nói xong thì bồi thêm một câu: "Ba mẹ ta biết có ngày anh trai sẽ bị người đánh chết ở ngoài cho nên chỉ cần cầu sống gặp người chết thấy xác là được."

"..." Bách Hợp không thốt nên lời, Dung Thư Cẩn bó tay rồi còn bọn Thiên Phong Nhất Lang tìm thấy kẻ chết thay nên rất tích cực tìm kiếm xung quanh, dây leo mọc khắp núi đám người giật được một đống, còn như không sợ chắc quấn thêm vài vòng. Mấy người không chút khách khí trói Dung Thư Cẩn lại, Nguyệt Thượng Chiêu nghĩ nghĩ: "Không thể rống to như thế sẽ kinh động bầy cua, bịt miệng cậu ta lại."

Dung Thư Cẩn đang bị trói nên không có sức phản kháng, Dung Thư Nghiên nghe thấy thế thì gật đầum nhổ mấy đám cỏ gì đó nhét vào miệng cậu ta. Thấy một màn như thế Bách Hợp quyết định sau khi trả hết nợ phải tách khỏi đồng đội này, bọn này quả thực không có nhân tính, hiện giờ không may là Dung Thư Cẩn nhỡ đâu sau này là mình.

Bách Hợp không chút do dự khiêng Dung Thư Cẩn lên, bởi vì nguyên chủ đạt tới tiểu Kiếm sư cho nên sức lực khá lớn, dễ dàng khiêng Dung Thư Cẩn, cô nhìn thấy một cái động không lớn không nhỏ rồi ném Dung Thư Cẩn vào, Dung Thư Cẩn ở trên không trung nước mắt đầm đìa va vào vách đá trơn tuột xuống dưới.

" Ngại quá, hơi lệch tí." Bách Hợp tranh thủ thời gian kéo dây thừng, may mà có tiếng nước chảy át đi nên cua khổng lô không biết, mọi người hợp lực kéo Dung Thư Cẩn lại, khuôn mặt đẹp trai của Dung Thư Cẩn lúc này xanh xanh tím tím nhưng may mà không sao cả, Dung Thư Nghiên thấy bộ dạng này của anh trai mình thì trong lòng sinh ra vài phần đau lòng, rút cỏ trong miệng cậu ta ra rồi sửa sang tóc tai hộ.

"Anh trai, anh định nói gì?"

"Cầu xin các người, thay người khác đi..." Dung Thư Cẩn còn chưa nói xong thì đã bị Dung Thư Nghiên nhét đám cỏ vào: "Được rồi, anh trai ta đã nói xong."

Dung Thư Cẩn nước mắt đầm đìa nhìn chằm chằm nàng ấy, khuôn mặt tuấn tú lộ ra vẻ lên án.

Bách Hợp lại khiêng cậu ta lên, lúc này đã có kinh nghiệm nên ném vào sơn động khác, lúc lâu không nghe thấy tiếng gì, dây leo vẫn không có động tĩnh gì hiển nhiên sơn động này không có gì. Bách Hợp đành phải kéo Dung Thư Cẩn ra rồi ném vào chỗ khác, lần đầu thì va vào núi đá, lần hai thì trống cho đến lần thứ ba thì dây thừng mới có động tĩnh, mọi người sáng mắt lên vội vàng dùng sức kéo dây thừng nhưng lực đạo đầu kia cũng không nhỏ, Nguyệt Thượng Chiêu kéo mãi rồi đột nhiên mở miệng nói.

"Đầu kia sức cũng không nhỏ xem ra chắc là cua khổng lồ trưởng thành, vạn nhất lôi ra mà không đánh lại thì sao? Nếu không chúng ta rút lui?"

Hắn nói xong thì đẩy mắt kính, Bách Hợp mới biết hắn nhưng nhìn ra được thanh niên tuổi trẻ này trông thì ngon mà không dùng được, lúc hắn khẩn trương thì sẽ đẩy kính mắt, lúc này hắn bảo rút lui thì Dung Thư Nghiên lại nghĩ một lúc còn Bách Hợp hỏi nàng ta: "Cô không cần anh trai cô à?"

"Đúng rồi, anh ta còn ở bên trong." Nàng ta nói xong thì khóc um lên: "Anh trai, em thực xin lỗi anh."

"Tranh thủ kéo nhanh lên." Bách Hợp cau mày lại, cô nói xong thì mấy người đành phải kéo dây thừng lên, mặc dù đầu bên kia sức lớn nhưng bốn người cũng không yếu hơn nữa cỗ thân thể này của Bách Hợp lại có thực lực tiểu Kiếm sư cho nên cũng kéo được Dung Thư Cẩn ra ngoài.

Trang phục kỵ sĩ màu trắng của Dung Thư Cẩn lúc này bị kẹp rách rưới, trên lưng còn có một con cua to như cối xay, hai cái càng kẹp hai bên đùi cậu ta, miệng cậu ta bị bịt nên không hô được. Mọi người ba chân bốn cẳng vội vàng kéo cậu ta ra, quả nhiên phương pháp này có tác dụng, đàn cua không có bị kinh động, cua khổng lồ bị lôi ra, Bách Hợp rút kiếm cổ màu xanh ra thì Thiên Phong Nhất Lang ở bên cạnh híp mắt lại vẻ kinh ngạc khi nhìn thấy kiếm của Bách Hợp, vô ý thức liếc Nguyệt Thượng Chiêu, hai người trao đổi ánh mắt lại tách ra luôn.

Vỏ cua khổng lồ rất cứng nhưng Bách Hợp dùng hết sức lực mới chém được vết thương nhỏ trên mai nó, không biết Dung Thư Cẩn làm gì nó mà nó để yên cho Bách Hợp chém, hai càng chỉ kẹp chặt lấy đùi Dung Thư Cẩn. Bách Hợp vận khởi chân lực bổ càng nó xuống, cua khổng lồ đã không còn càng thì rất dễ đối phó, nó đang định chạy thì mấy người xông lên không mất nhiều thời gian đã giết được nó.

Không ngờ nhiệm vụ đầu tiên lại nhẹ nhàng thế, mọi người khiêng chiến lợi phẩm về thành, lúc đi đến nửa đường thì mọi người đều đói quá nên nướng con cua này lên, ăn no rồi Dung Thư Nghiên mới nhớ tới gì đó, quay đầu lại thấy Dung Thư Cẩn thì vội vàng nhảy qua lôi cỏ trong miệng cậu ta ra: "Anh muốn nói gì?" Nàng ta nói xong thì cởi dây leo trên người Dung Thư Cẩn ra.

"Ta muốn một trị liệu sư." Dung Thư Cẩn đã có thể mở miệng, nước mắt tự nhiên chảy ra, Dung Thư Nghiên như không nghe thấy đưa miếng thịt cua cho cậu ta. "Ăn nhiều vào, anh đang bị thương không cần nói thì tốt hơn, yên tĩnh dưỡng thần."

"..." Bách Hợp quay đầu lại nhìn rồi lại làm bộ không thấy tình cảnh trước mắt.

Mọi người ăn uống no say rồi lại về thành, trên đường đi Dung Thư Cẩn rầm rì khiến người ta khó chịu, cậu ta kêu mặt đau, lưng đau chân cũng đau. Vừa khóc lóc vừa nói có phải mình bị hủy dung không, ồn ào khiến mọi người cau mày lại, cuối cùng Dung Thư Nghiên không chịu được nữa giơ tay lên đập vào gáy cậu ta, đầu cậu ta nghiêng về một bên rồi ngất đi.

"Rốt cục cũng an tĩnh." Nguyệt Thượng Chiêu và Dung Thư Nghiên thở dài một tiếng, Thiên Phong Nhất Lang chưa bao giờ nói chuyện nhiều thì bờ môi cũng giật giật, hai bờ môi nàng ta khép lại phun ra haii từ "ngu xuẩn"

Mang theo Dung Thư Cẩn về thành, đến công hội giao nhiệm vụ, khi thấy đám người trở về thì thiếu nữ tiếp tân trước kia bị lừa thì vẻ mặt phẫn nộ, nhưng lúc này Bách Hợp hoàn thành nhiệm vụ có tiền rồi nên không hề chột dạ. Cô khiêng Dung Thư Cẩn tới lấy được 300 kim tệ, trả 12 kim tệ nợ công hội ra còn lại chia đều.

Ngược lại lúc lấy càng cua trên đùi Dung Thư Cẩn ra thì người công hội phí mất bao công sức dùng hết mọi thủ đoạn bỉ ổi hèn mọi ra mới lấy được, may mà Dung Thư Cẩn bị ngất nên không biết mình bị sàm sỡ. ngược lại Dung Thư Nghiên còn nói "lúc anh ấy tỉnh lại cũng không để ý đâu." Từ đó Bách Hợp cũng hiểu tính cách nhân phẩm đồng đội của mình, lại lần nữa nói không nên lời.

Mọi người chia đều, cầm tiền của Dung Thư Cẩn tìm trị liệu sư, cậu ta dùng hết tiền ngược lại Dung Thư Nghiên còn phải bù thêm vào, nhiệm vụ hoàn thành thì mọi người định mỗi người đi một ngả. Bách Hợp vuốt 10 kim tệ trong lòng mình, nghĩ tới khoảng nợ một vạn kia thì chua xót không thôi.

Dung Thư Cẩn bị Dung Thư Nghiên khiêng về, Bách Hợp không muốn ở cùng với đám này nữa, cô còn có nhiệm vụ của mình phải báo thù Ca Liên Cảnh, trên người còn gánh thêm nợ, nếu như còn ở cùng với đám người này nữa thì sợ nhiệm vụ sẽ bị hoãn mấy chục năm nữa. cô cần gia nhập đội lính đánh thuê mạnh, dù sao hiện tại cô cũng đã có tiền rồi.

Cô đang định chạy đi thì dường như Nguyệt Thượng Chiêu và Thiên Phong Nhất Lang đoán được ý của cô nên hai người chặn lại nói biết có một chỗ ở không cần tiền mời Bách Hợp đi cùng.

Lý do này nghe cứ như là đang lừa gạt thiếu nữ vậy khiến cho Bách Hợp cảnh giác, nhưng lại nghĩ hai người kia không biết kiếm thuật cho nên mới thả lỏng, lúc này mình đang rất cần tiền cũng muốn vất bỏ hai người nà nhưng có thể tiết kiệm được đồng nào hay đồng đấy, trước cứ tìm được chỗ ở rồi rạch ròi quan hệ với hai người kia.

Nghĩ thế Bách Hợp phất tay: "Đi"

Hai người Nguyệt Thượng Chiêu nói cái gọi là miễn phí hơn nữa còn rộng rãi đúng là dưới chân cầu ở cổng thành, dưới cầu bọn họ dùng gỗ treo cái lồng sắt lớn dùng dây leo trụ ở phía trên, phía dưới là nước sông cuồn cuộn chảy bảo vệ thành, mỗi khi gió thổi qua thì cái lồng kêu 'ken két', cả người Bách Hợp run rẩy.

"Không có việc gì, không có việc gì." Nguyệt Thượng Chiêu làm bộ bình tĩnh an ủi Bách Hợp: "ở đây cúi đầu có thể nhì sông lớn, ngửa đầu nhìn đồ đằng Lam Ưng của đế quốc Lam Á, thật là một nơi tốt khó tìm."

Gió đêm thổi vù vù, xung quanh lồng sắt không có gì che chắn, bọn người đều rét run trong góc.

"Không được, ta muốn vào thành ở." Bách Hợp hối hận vì mình tin bọn họ, cô đứng dậy thì cái lồng sắt lại càng đung đưa hơn, Nguyệt Thượng Chiêu đẩy mắt kính rồi nói: "ngồi xuống, ngồi xuống, vạn nhất rơi xuống nước thì chết."

Bách Hợp vùi đầu vào hai chân mình, trong lòng cô rất muốn rút kiếm ra đâm chết hai người Nguyệt Thượng Chiêu, cô muốn tìm Ca Liên Cảnh báo thù hoàn thành tâm nguyện cho nguyên chủ, thế nhưng cùng đám người này thì khi nào mới có thể hoàn thành? Nhiệm vụ này cũng không phải nhẹ nhõm gì cho cam, cô muốn đổi nhiệm vụ khác, cô tình nguyện làm nhiệm vụ khó hơn, tình nguyện đối mặt với đám người cực phẩm tra nam tiện nữ còn hơn ở cùng với đám người này.

Dị Giới: Nữ vương giá lâm (5)Edit: Vân NhiBeta: Sakura

Khó trách lúc trước hai người này chém đứt dây leo trói Dung Thư Cẩn lộ ra động tác hết sức quen thuộc, lúc đó Bách Hợp lại không một chút hoài nghi, xem ra nguyên nhân là lúc trước hai người thường xuyên làm công việc như vậy, cứ như vậy cùng nhau lo lắng chờ đợi đến sáng, Bách Hợp rất sợ cái lồng sắt này làm mình té xuống, theo lý mà nói là cô biết bơi, dù có té xuống cô cũng có thể phá cái lồng này rồi chạy trốn

Nếu có thể thật sự ở trong nước thì thôi, hết lần này đến lần khác cái lồng lung lay một cái rồi lại không rơi xuống, như vậy ngược lại càng làm cho trong lòng người càng thêm khẩn trương, một đêm không ngủ, bên ngoài trời cũng đã sáng rõ, Bách Hợp kiên trì từ trong lồng nhảy ra ngoài, Nguyệt Thượng Chiêu cùng hai người hợp lực thu lồng sắt lại, theo thường lệ buộc lại ở trụ đất dưới cầu, cầu kia phía trên rộng rãi vô cùng, có thể che dấu đồ vật bên dưới mà khó bị phát hiện.

Thừa dịp hai người này đang thu thập lồng sắt, lúc Bách Hợp đang muốn chạy đi, lại bị một tay Thiên Phong Nhất Lang ngăn cản, tên này thoạt nhìn gầy gò, kỳ thật dáng người lại cao lớn, hôm qua nhận thức nàng ta thấy cả ngày cũng không nói chuyện, không biết có phải bị câm không, Bách Hợp muốn tránh sang một bên để vượt qua nàng ta, Thiên Phong Nhất Lang lại tiện tay ôm cô vào trong ngực, mới sáng hôm qua Nguyệt Thượng Chiêu còn hô hào mình là một "người làm công tác Văn Nghệ" thì bây giờ lại bất mãn nói thầm "Vì cái gì tất cả mọi việc đều để ta làm" một tay lại gấp lại lồng sắt, cảm giác được động tĩnh bên này của Bách Hợp, hắn một mặt làm nhanh động tác trên tay, một mặt hô: Tiểu Hợp chờ ta một chút, chúng ta cùng đi."

Hắn không nói ra thì cũng thôi đi, nghe hắn nói xong Bách Hợp càng thêm giãy dụa kịch liệt hơn, cô không muốn cùng đám người không biết điều này ở chung một chỗ, cô muốn sớm ngày trả xong nợ nần, sau đó còn thay nguyên chủ hoàn thành tâm nguyện, cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ và rời khỏi đây. Mà không phải cùng một đám người không đáng tin dây dưa không rõ. Nhưng mong muốn của Bách Hợp cũng không có thực hiện được, bởi vì hôm qua Dung Thư Cẩn chết dở sống dở bị Dung Thư Nghiên lôi về nhà tìm đến cô, dường như mũi của hai anh em nhà này như mũi chó, mấy người trốn ở ngoài thành dưới chân cầu cũng bị bọn hắn tìm ra, Dung Thư Cẩn mới tiếp nhận nhiệm vụ, sau khi tiếp thu giáo huấn ngày hôm qua, hắn cũng không có dám lại tiếp nhận cái nhiệm vụ vượt cấp săn bắt một lượng lớn ma thú cấp cao như vậy.

Vài ngày sau, tiểu đổi lính đánh thuê mỗi ngày có thể kiếm đến mấy cái ngân tệ, không đủ chia đều cho năm người, mỗi ngày chi tiêu nhiều hơn là kiếm được, Bách Hợp chỉ cảm giác mình vừa bắt đầu được chia mấy chục kim tệ trong hai ngày này đã giảm xuống một cách nhanh chóng,cứ như thế này thì còn chưa trả xong nợ, cô chỉ sợ hai ngày nữa đến cơm còn không có mà ăn.

Dự cảm không tốt của Bách Hợp trở thành sự thật, hai ngày trước anh em Dung Thư Cẩn thu thập đồ đạc từ trong nhà ra ngoài đi theo bọn họ cùng ở dưới chân cầu, tiểu đội lính đánh thuê lâm vào khủng hoảng tài chính. Mấy người đồng bọn lại để cho Bách Hợp hiểu được cái gì gọi là không có phế vật, chỉ có hơn phế vật, bọn hắn còn vô dụng hơn tưởng tượng của Bách Hợp!

Hai anh em Dung Thư Cẩn thì không nói, mà nhìn qua có Nguyệt Thượng Chiêu quả thật rất nhát gan sợ chết còn Thiên Phong Nhất Lang dáng vẻ xinh đẹp, khuynh quốc khuynh thành, nhưng lại là người câm trông thì ngon nhưng lại không dùng được, nhìn chung đều không mấy nhiệt tình, mỗi lần làm nhiệm vụ giết ma thú đều là một mình Bách Hợp, công hội lính đánh thuê có quy định khi nhận nhiệm vụ phải nộp lệ phí, tính cách Bách Hợp bình tĩnh, bình thường hội sẽ nhận nhiệm vụ mình chắc chắn có thể làm được. Nhưng giết mười ma thú cấp thấp thì lao chắc cũng không được bao nhiêu, bận rộn một ngày cũng không đủ cho mọi người ăn uống. Bách Hợp kiên trì được nửa tháng, tìm hà bao trên người mình đã cạn, quyết định không thể chịu được khi lãng phí sức lực của mình vì nhiệm vụ như vậy:

"Giải tán đi, tiểu đội không thể duy trì nổi nữa" Lần trước sau khi giết chết con cua khổng lồ tiểu đội lính đánh thuê đẳng cấp đã tăng lên cấp D, đến lúc đó cô có thể dựa vào thân phận lính đánh thuê cấp D gia nhập các binh đoàn lớn trong công hội, để tránh sau này bọn người vô dụng cản trở đồng đội, cô có thể nhanh chóng kiếm được tiến, để sớm trả hết khoản nợ của cô về sau còn tích chút tiền, nàng có thể an tâm luyện tập kiếm thuật, sau đó hoàn thành nhiệm vụ ám sát Ca Liên Cảnh

Nghe nói như thế, Nguyệt Thượng Chiêu đẩy kính mắt, lúc này giữa đang là thời gian ăn cơm trưa, mọi người chon một tiệm cơm trong thủ đô của Lam Á đế quốc ngồi xuống, Dung Thư Cẩn chọn thức ăn, lúc này mọi người vừa ăn uống no đủ, ngồi ở bên trong quán cơm hưởng thụ thời gian nhàn rỗi khó có được.

Những ngày này Bách Hợp không phải là tìm kiếm sủng vật mất tích khắp nơi, thì cũng là đi tìm một ít chuyện vớ vẩn, khuôn mặt đều tiều tuỵ hẳn đi, nhưng lại không kiếm được tiền, hiếm khi được ngồi nghỉ lúc giữa trưa, cô không tự chủ được mà thò tay kéo bịt mắt trên mắt xuống, một đôi mắt màu xanh da trời lại để cho Thiên Phong Nhất Lang đang ngồi yên tĩnh một bên quay đầu nhìn cô vài lần.

"Sự tình cụ thể lát nữa nói sau" Dung Thư Cẩn thấy nữ nhân viên phục vụ của tiệm cơm mặc quần áo thuỷ thủ, váy ngắn đang nhìn về phía này đánh giá, trên mặt cậu ta lại không có thần sắc thưởng thức, cái này thật không phải phong cách hạ lưu bỉ ổi của cậu ta, trong lòng Bách Hợp tràn ra một cỗ sự cảm bất an, đã thấy Dung Thư Cẩn cố ý làm ra vẻ sờ lên trên người, sau đó hướng Bách Hợp vươn tay ra, nhỏ giọng nói: "Tiểu Hợp, cô có còn tiền hay không vậy?"

Nguyệt Thượng Chiêu nghe nói như thế, lông mày nhảy lên, không có lên tiếng, chỉ là cái tay kia lại bắt đầu đẩy mắt kính của hắn, Dung Thư Cẩn chính trực nói: "Không có tiền, nếu như không trả tiền cơm, lát nữa chúng ta có thể bị binh lính bắt đi!."

"..." Ngay lúc đó Bách Hợp có cảm giác xúc động muốn rút kiếm đâm thẳng vào ngực cậu, từ trước đến nay làm nhiệm vụ được một thời gian lâu như vậy, rất ít khi cô rơi vào thời điểm mất mặt xấu hổ chán nản, thế nhưng mà khi cùng đám người này ở chung một chỗ, nhân cách của cô ngày càng thụt lùi, lúc này đã đến ăn cơm lại không có tiền, bất cứ lúc nào cũng có khả năng bị bắt ngồi tù, mà thật khôi hài, đến bây giờ ngay cả người mà nguyên chủ muốn báo thù còn chưa có gặp qua, thời gian tốt đẹp của cô đều lãng phí ở những việc nhàm chán vụn vặt.

"Làm sao bây giờ?" Dung Thư Nghiên nắm chặt tay đại ca mình, vô thức quay đầu nhin về phía Bách Hợp: "Đội trưởng?"

Cô nhất định phải tách khỏi đám người này, không thể tiếp tục ở chung cùng bọn họ nữa, Bách Hợp hít một hơi dài và thở ra một hơi, nhìn thấy cách đó không xa nữ nhân viên phục vụ bởi vì bọn hắn ngồi lâu mà không tính tiền nên càng ngày càng sắc mặt càng khó chịu, sờ lên người của mình, còn sót lại một ngân tệ cũng không đủ trả tiền cơm hôm nay, cô lấy hai cái túi trên lưng mình xuống: "Cái này có thể bán bao nhiêu tiền?"

Mở ra túi đựng sủng vật, hai cái đầu nho nhỏ lông xù chui ra ngoài, mấy ngày hôm trước sau khi ăn xong ma tinh hai tiểu tử này cuối cùng cũng tỉnh lại, bởi vì tiến giai thành công, chúng thoạt nhìn thể tích lớn hơn trước rất nhiều, chỉ là chưa có khả năng chiến đấu, nhưng trong nhiệm vụ của mình thì đúng là không có trợ giúp gì. Bách Hợp sớm thấy bọn nó không vừa mắt rồi, nếu không phải vì hai con sủng vật này thì cô không cần thiếu nợ nhiều như vậy, tự nhiên cũng sẽ không vì trả nợ mà tiến vào công hội lính đánh thuê, càng sẽ không cùng Dung Thư Cẩn và bọn người này tạo thành một đội, đây là việc làm mà cô cảm thấy hối hận, lúc này cô muốn bán hai cái sủng vật này đi, đổi tiền cơm, quản nó cái gì thần thú với không thần thú.

Hai cái tiểu sủng vật bởi vì cùng nguyên chủ ký khế ước nên có tâm linh tương thông, lúc này chúng cảm giác được quyết tâm của Bách Hợp, hai tiểu sủng vật trong mắt ứa ra hai luồng nước mắt, chúng có được huyết thống của thần thú, vốn thông minh hơn ma thú bình thường, hơn nữa lại vừa tiến giai, lại đúng lúc nghe được Bách Hợp hỏi chúng có thể bán được bao nhêu tiền, hai tiểu sủng vật đều không ngừng phát run, đáng thương nhìn chằm chằm vào Bách Hợp.

Ánh mắt Thiên Phong Nhất Lang trong phút chốc có sự sắc bén, nàng liếc mắt nhìn Nguyệt Thượng Chiêu một cái, làm hắn ta không dám nói câu gì, mắt Nguyệt Thượng Chiêu loé sáng, sau nửa ngày mới khôi phục được bộ dạng tỉnh táo như lúc đầu.

"Nhận chủ rồi, lại không phải mà thú trưởng thành, không đáng tiền."

Ma thú sau khi đã nhận thức chủ nhân, căn bản cả đời không có khả năng nhận chủ lần hai, hiển nhiên hắn nhìn ra hai cái tiểu sủng vật này bất thường nên tay có chút run rẩy, lúc Bách Hợp nghe được không đáng tiền, trong lòng có chút thất vọng, tiếp theo lại có chút tức giận, hai cái tiểu sủng vật không những không bán được tiền, nhưng lại tiêu tiền như nước, cái này không phải trợ thủ, mà rõ ràng là nuôi dưỡng đại gia.

Vào lúc này yêu cầu tiền cơm, tạm thời đang rất cần tiền, nên cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp khác, thấy bên ngoài một đám người nguy hiểm liên tiếp kéo tới, mấy người bàn bạc cả buổi cuối cùng quyết định trước tiên nhịn xuống xỉ nhục này, trả hết tiền rồi nói sau, nhng hiện tại vấn đề tiền cơm đang được mọi người đưa ra tranh luận, cuối cùng Bách hợp lấy thân phận đội trưởng của mình chỉ định Dung Thư Cẩn, Nguyệt Thượng Chiêu cùng với Thiên Phong Nhất Lang và ba người đi ra ngồi xổm bên đường.

Dung Thư Cẩn lúc đầu có chút không vui, muốn đẩy muội muội của mình đi ra, chỉ là lúc này nhìn thấy cô nương ăn mặc váy ngắn xinh đẹp đi ngang qua, lại rất nhanh thay đổi chủ ý, ôm theo hai tiểu sủng vật của Bách Hợp cùng đi ra ngoài, nhìn qua hai tiểu sủng vật đáng yêu lại không hề mang theo vẻ dữ tợn của thần thú, ngược lại nhìn rất đáng yêu, nam nhân tuấn mỹ cùng sủng vật đáng yêu rất nhanh đưa tới một đám người chú ý, rất nhanh trước cửa tiệm cơm một đám người đã xông tới, Bách Hơp nhìn ra bên ngoài thấy mấy người chật vật, lúc này mới bớt giận.

Đợi đến khi có đủ tiền trả tiền cơm, sắc mặt Nguyệt Thượng Chiêu và Thiên Phong Nhất Lang có chút khó coi ôm hai tiểu sủng vật cùng tiền bạc trở lại, Dung Thư Cẩn lại không thấy bóng dáng, Bách Hợp ra hiệu cho Dung Thư Nghiên đi thanh toán tiền cơm trước, lông trên người của hai tiểu sủng vật đều tán loạn không ra hình dáng, các cô nương đế quốc Lam Á nhiệt tình quá mức xuýt chút nữa xoa chúng đến nghẹt thở, lúc này chúng nhìn Bách Hợp nước mắt lưng tròng sau đó nhảy vào cái túi da trên người cô, sống chết không chui ra ngoài.

"Dung Thư Cẩn đang ở đâu?"

Bách Hợp lười biếng hỏi một câu, lúc này Nguyệt Thượng Chiêu đang sửa sang lại dung nhan của hắn, nghe được Bách Hợp hỏi tay hắn có dừng lại một chút, còn không có lên tiếng, giọng nói của Dung Thư Cẩn đã vang lên: "Ta ở chỗ này, Tiểu Hợp, ta nhận một chuyện làm ăn lớn, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này, chúng ta có thể thoát khỏi cảnh nghèo khó, rốt cuộc không cần làm ăn mày rồi!" Dung Thư Cẩn tiến đến, kéo cái ghế ngồi xuống, trong tay còn cầm một cuộn da cừu, sắc mặt Bách Hợp đen như đáy nồi, cô đã hạ quyết tâm hôm nay sẽ cùng đám người này tách ra, mặt khác tìm và xin gia nhập một tiểu đội lính đánh thuê khác, không nghĩ tới hiện tại Dung Thư Cẩn lại tiếp nhận nhiệm vụ, trong lòng cô dâng lên một dự cảm không tốt, Dung Thư Cẩn không có chú ý tới sự thay đổi sắc mặt của cô, lúc này vẻ mặt thần bí, bộ dáng tươi cười đi đến: "Thù lao là 1000 kim tệ, còn có tiền để mua tư liệu, tất cả đều ở bên trong!"

Dị Giới: Nữ vương giá lâm (6)

Nghe nói như thế, sắc mặt Bách Hợp càng lạnh xuống, những ngày này nhiệm vụ tiếp được nhiều hơn, cô cũng không còn là một kẻ không biết gì như nguyên chủ lúc trước, nhiệm vụ lính đánh thuê tiếp bình thường độ khó thường đi cùng với phần thưởng, độ nguy hiểm càng thấp thì đồng dạng thù lao càng thấp, chỉ có nhiệm vụ càng khó thì mới có thể có tiền thưởng cao, cô định quyết định tách khỏi đám người này, sau đó tìm một tiểu đội lính đánh thuê chân chính có thực lực có thể giúp cô nhanh chóng trả hết số nợ kia, không nghĩ mình sẽ cùng bọn họ tiếp tục làm nhiệm vụ, thật không nghĩ tới Dung Thư Cẩn lại tiếp một cái nhiệm vụ có thù lao một ngàn kim tệ!

Công hội lính đánh thuê quy định, đội lính đánh thuê có đẳng cấp càng cao, đồng dạng giá trị con người cũng cao lên, hoàn thành nhiệm vụ càng khó, như vậy sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ được báo đáp một khoản tiền không nhỏ, có lợi nhiệm vụ sau này của cô, khi hoàn than nhiệm vụ có thể đạt được nhiều chỗ tốt, đồng dạng thất bại cũng có nhiều tổn thất, tuy nói về phương tiện tiền tài sẽ không tổn thất bao nhiêu, nhưng đẳng cấp lính đánh thuê của cô sẽ bị hạ xuống như lúc đầu, hơn nữa nếu như nhiệm vụ Dung Thư Cẩn tiếp là nhiệm vụ khó khăn vượt cấp E, có khả năng đến lúc đó cô sẽ vào sổ đen của công hội, đến lúc đó ngay cả muốn tiếp nhiệm vụ cũng không được.

Nghĩ đến đây, Bách Hợp chỉ muốn dùng kiếm đâm cho Dung Thư Cẩn một nhát!

"Ngươi tiếp nhiệm vụ này lúc nào?"

Lời vừa nói xong, Bách Hợp nghĩ tới Thiên Phong Nhất Lang cùng mọi người vừa mới trở về, Dung Thư Cẩn không có đi cùng bọn họ, nhất định lúc ấy Dung Thư Cẩn đã lui về công hội để tiếp nhận nhiệm vụ.

Bách Hợp nghĩ tới đây, sắc mặt lại khó coi thêm. Phía trên tấm da cừu viết: Phá hư hôn lễ của thiếu gia Wilton cùng với tiểu thư Caroline.

Nhìn qua cũng không giống như là muốn chém chém giết giết. Ít nhất trước mắt không phải là đi săn cái gì siêu cấp ma thú, trong lòng Bách Hợp nhẹ nhàng thở ra.

"Chỉ là phá hư một hôn sự, lại thưởng một ngàn kim tệ?"Bách Hợp biết rõ thà rằng hủy đi một toà miếu chứ không hủy một mối nhân duyên, nhưng mà hai ngày khốn khổ thiếu thốn tiền sinh hoạt để cho lương tâm cô bị chó ăn vào bụng, lúc này nhìn thấy nhiệm vụ đơn giản như vậy, chỉ cần phá hỏng hôn sự của hai người này sẽ có ngay một ngàn kim tệ, Bách Hợp nghĩ tới hai ngày nay chính mình bôn ba lại không kiếm được một kim tệ, không nhịn được từ giận hoá thành vui.

Tiểu đội mấy người đều bu lại, Bách Hợp vươn tay ra thì Dung Thư Cẩn đưa tài liệu tới. Phía trên viết cụ thể thiếu gia Wilton cùng tiểu thư Caroline có cùng sở thích, nam ưa thích mỹ nữ, nữ ưa thích mỹ nam, lúc này nhiệm vụ lại rất đơn giản.Bách Hợp liền có chút hoài nghi liệu có phải tiền này đến tay một cách quá dễ dàng rồi.

"Nếu chỉ là như vậy, tìm hai người đi câu dẫn bọn họ là tốt rồi." Bách Hợp vỗ tay lên bàn. Ánh mắt rơi vào trên người Thiên Phong Nhất Lang, tiểu thiếu gia Wilton yêu thích mỹ nhân cao ráo xinh đẹp, Thiên Phong Nhất Lang nhìn như thế nào đều rất phù hợp. Nàng ta có dung mạo xinh đẹp lẳng lơ, hơn nữa dáng người cao gầy, ngược lại khách quan mà nói Dung Thư Nghiên xinh đẹp đáng yêu, không thể không nói nàng ta quá thích hợp.

Theo ánh mắt Bạch Hợp, Dung Thư Cẩn cũng nhìn về phía Thiên Phong Nhất Lang, khoé miệng nở ra nu cười quỷ dị: "Wilton tiểu tử kia đúng là rất yêu thích mỹ nhân cao ráo xinh đẹp,Thiên Phong Nhất Lang nhìn như thế nào đều phù hợp, chỉ cần một lòng mê hoặc hắn, đến lúc đó khiến hắn mê luyến đến thần hồn điên đảo, chủ động đưa thư từ hôn cho Caroline thì cái nhệm vụ này sẽ hoàn thành." Nhiệm vụ bên trên ghi phá hư hôn sự của hai người này, chỉ cần Wilton đưa ra thư từ hôn,như vậy mặc kệ cuối cùng có lui hôn lễ hay không, dù sao chỉ cần hắn làm chuyện này thì nhiệm vụ hoàn thành, về phần Wilton cuối cùng có hối hận hay không, Dung Thư Cần mới không cần để ý, cậu ta chỉ cần thu được tiền mới là quan trọng.

Ánh mắt mọi người lúc này đều rơi trên người Thiên Phong Nhất Lang, Bách Hợp cũng theo mọi người mà nhìn theo, không biết có phải nghĩ tới con số một ngàn kim tệ hay không, cô nở nụ cười thân thiết mà mấy ngày trước khó mà có được, khóe mắt Nguyệt Thượng Chiêu run rẩy vài cái rồi quay mặt đi, Dung Thư Nghiêm cũng nhẹ gật đầu:

"Cái tên hạ lưu Wilton kia nhất định sẽ rất thích, nhiệm vụ lần này rất đơn giản." Hai anh em nhà này đều có suy nghĩ kia, tóm lại chỉ cần lừa gạt tiền về tay, về phần Wilton thực sự thích Thiên Phong Nhất Lang còn sau này Thiên Phong Nhất Lang sẽ chọc đến nhiều chuyện phiền toái, kệ cô ta sẽ tự giải quyết.

"Không được." Cũng một chỗ chung sống nhiều ngày, chưa bao giờ mở miệng nói chuyện, mấy người đều tưởng Thiên Phong Nhất Lang bị câm, bỗng dưng lúc này nàng ta mở miệng, hơn nữa giọng nói tuy có vẻ nhẹ, nhưng rõ ràng nghe được âm thanh phát ra không thuộc về phái nữ, Bách Hợp không ngờ nghe được thấy nàng ta mở miệng nói chuyện, nuốt nước miếng còn bị sặc, ghé vào trên mặt bàn mà ho.

"Ta không phải là con gái, không làm được nhiệm vụ này." Ánh mắt Thiên Phong Nhất Lang dạo qua trên người Bách Hợp một vòng, chậm rãi mà đưa một cốc nước tới trước mặt Bách Hợp.

Hai anh em Dung Thư Cẩn kinh ngạc ngây người đến hoá đá rồi, nghĩ đến mấy người trước còn ân cần cùng Thiên Phong Nhất Lang đi dạo, lúc này sắc mặt Dung Thư Cẩn xanh rồi đỏ, biểu cảm vô cùng cổ quái.

"Ngươi không phải là con gái, tại sao phải đóng giả con gái thế?" Toàn thân Bách Hợp nổi lên da gà, liếc mắt định đánh giá cái người ẻo lả này, đã thấy hắn tự nhiên cười nói: "Ta... Thích." Chặn được lời Bách Hợp chưa nói ra.

Thiên Phong Nhất Lang không phải là con gái, nên việc câu dẫn Wilton không có khả năng cho hắn đi làm, Nguyệt Thượng Chiêu giống như đã biết trước việc này, lúc này kính mắt cũng đều không có đẩy qua, mấy người lại một lần nữa lại dừng trên ánh mắt người Dung Thư Nghiên và Bách Hợp, làm da đầu Bách Hợp run lên.

"Tiểu Hợp, kỳ thật tuy cô không cao gầy, nhưng cô cũng rất đẹp, nếu như lấy bịt mắt xuống ..." Dung Thư Cẩn mê đắm nhìn chằm chằm vào Bách Hợp nửa ngày, Bách Hợp phẫn nộ trừng cậu ta vài cái: "Ta không được."

"Vì cái gì không được? Kỳ thật Tiểu Hợp cô cũng rất thích hợp, đôi mắt này của cô vừa xuất hiện, khẳng định Wilton bỏ lại tất cả để yêu cô đấy." Dung Thư Nghiên rất sợ nhiệm vụ này rơi xuống đầu mình, nên lúc này dùng lời lẽ nghiêm túc khuyên bảo, Thiên Phong Nhất Lang lúc này bỏ qua thân phận nữ nhân, sự tình không còn liên quan đến hắn lúc này đang ngồi bên cạnh xem náo nhiệt, không nghĩ tới chính mình đưa ra cái chủ ý cùi bắp này giờ lại hại đến mình, trong lòng Bách Hợp có chút hối hận, Nghe được Dung Thư Nghiên nói như vậy, cô vội vàng vỗ một cái lên mặt bàn"

"Ta là đội trưởng hay các người là đội trưởng? Ta nói không được là không được!"

Cái thân phận đội trưởng này chỉ có tác dụng đứng ra làm bia đỡ cho đám người này, hôm nay rốt cuộc cũng có chút tác dụng, quang minh chính đại dùng nó để đe doạ mọi người, Bách Hợp thấy mấy người đêu không nói ra lời. Trong lòng rất thoải mái, lúc này trong đội chỉ có cô và Dung Thư Nghiên là nữ, trong lòng Bách Hợp sợ họ lại nhắc lại muốn mình hoặc Dung Thư Nghiên đi câu dẫn Wilton, vội vàng rời đi.

"Ngoài câu dẫn Wilton, còn có thê câu dẫn Caroline mà, ta xem ba người các ngươi đều rất thích hợp."

"Đúng vậy, đúng vậy." Dung Thư Nghiên không có lập tường lập tức tán đồng bắt đầu nhìn về phía ba chàng trai đằng kia.

"Ta không được!" Nghe được Bách Hợp nói vậy, Dung Thư Cẩn, Nguyệt Thượng Chiêu cùng Thiên Phong Nhất Lang đều đồng thời lên tiếng lắc đầu, Bách Hợp hừ một tiếng: "Vì cái gì không được?"

"Ta thích mặc nữ trang nên con gái sẽ không thích ta!" Thiên Phong Nhất Lang nói xong khiến Bách Hợp không thể phản bác được. Cô im lặng nhìn chằm chằm Thiên Phong Nhất Lang. Lúc này anh ta mặc một bộ kỵ sĩ trung tính, dung mạo có nét đẹp lăng lơ cua nữ tính, hơn nữa đầu một đầu tóc đen dài xinh đẹp, thoạt nhìn có nét phong tình. Xác thực trên người không có một chút nam tính nào. Chính vì thế, nên trước đây do anh ta không mở miệng nói chuyện nên mọi người mới nghĩ hắn là con gái.

"Còn Nguyệt Thượng Chiêu thì sao?" Bách Hợp tạm thời buông tha Thiên Phong Nhất Lang, ánh mắt nguy hiểm lại rơi vào người Nguyệt Thượng Chiêu. Tuy nhiên lúc này Nguyệt Thượng Chiêu vẫn đang duy trì khuôn mặt lạnh tanh, nhưng hắn bắt đầu đẩy mắt kính liên tục, một khuôn mặt nhã nhặn lại càng thêm nghiêm túc, bị Bách Hợp nhìn chằm chằm một lúc lâu, động tác đẩy mắt kính càng ngày càng nhiều, con mắt của Bách Hợp bắt đầu híp lại ...., một lúc sau hắn không thể nói được lý do để từ chối nhiệm vụ, thật lâu sau hắn mới nói một câu:

"Ta bất lực!"

"..." Bách Hợp một lần nữa không phản bác được.

"..." Dung Thư Nghiên nói không ra lời, vẻ mặt Dung Thư Cẩn như là bị sét đánh, biểu lộ bi phẫn: "Ngươi quá độc ác!"

Vì không phải làm nhiệm vụ này, Nguyệt Thượng Chiêu liều mình, mặc dù da mặt Dung Thư Cẩn dày nhưng lúc này đang đứng trước hai cô gái nói mình bị liệt dương..., cho nên nhiệm vụ câu dẫn Caroline đẩy lên người cậu.

"Anh trai, Caroline là một thương nhân lớn, nghe nói không chỉ thông minh, hơn nữa tướng mạo còn xinh đẹp hơn người này!" lúc này Dung Thư Nghiên không có chút tình anh em nào, đúng Dung Thư Cẩn bỏ đá xuống giếng: "Huống chi, câu dẫn cô gái không phải là sở trường của anh đó ư, lúc này vừa có tiền lại có thể cua gái, anh phải vui vẻ mới đúng!"

Nhưng lúc này Dung Thư Cân thật sự không cười nổi, cậu giật giật khoé miệng, mọi người xác định xong người làm nhiệm vụ,mọi người tụ lại bắt đầu thảo luận.

"Caroline là thương gia lớn nhất đại lục, năm nay 23 tuổi, nguyên nhân bởi vì từ nhỏ bề bộn nhiều việc buôn bán nên không có kinh nghiệm về tình cảm, đối với một cô nương như vậy, chi cần hơi thủ đoạn thì nàng ta sẽ nhanh chóng sà vào lòng ngươi." Nguyệt Thượng Chiêu một khi đã xác định mình không phai là người làm nhiệm vụ kia, rất nhanh lấy lại tinh thần, bắt đầu đẩy mắt kính trang thâm trầm: "Đầu tiên, A Cẩn bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ một chút, bên trong lại dịu dàng, Caroline là một cô gái có cá tính mạnh, muốn cho cô gái như vậy có cảm giác an toàn, ngươi nhất định phải biểu hiện ra ngươi mạnh hơn nàng ta, hơn nữa trong lúc vô tình để lộ ra vài phần dịu dàng, như vậy chắc chắn nàng ta sẽ là người của ngươi rồi!"

"..." Bách Hợp một tay chống cằm, xem Nguyệt Thượng Chiêu dụ dỗ Dung Thư Cẩn, Dung Thư Cẩn nghe truyền thụ mấy chiêu thức tán gái thì nghiêm túc tiếp thu:

"Như vậy, ta phải làm như thế nào mới biểu hiện ra mình mạnh mẽ?"

"Đầu tiên, nữ nhân thường khẩu thị tâm phi, miệng hô hào không được nhưng kỳ thật trong lòng thì đã thích rồi, nếu như muốn cho nàng ta có ấn tượng sâu sắc đối với ngươi, ngươi nhất định phải có một chút ngang ngược, đối với nàng thổ lộ, không cần nói nhảm, bây giờ đàn ông dịu dàng không còn được ưa thích nữa rồi, ngươi phải bá đạo đẩy ngã nàng lên tường, hôn thật sâu, sau đó nói với nàng về sau cuộc đời của nàng sẽ do ngươi phụ trách!"

Nguyệt Thượng Chiêu vừa nói, vừa đối với Thiên Phong Nhất Lang làm mẫu, muốn đẩy Thiên Phoang Nhất Lang dựa vào tường, làm tư thế hôn lên, một màn này thật đẹp, mọi người không nỡ bỏ qua, khoé miệng Bách Hợp co quắp giật giật, Thiên Phong Nhất Lang đối với tác phong 'tổng tài bá đạo' của Nguyệt Thượng Chiêu cũng không vừa ý, không chút nghĩ ngợi tát hắn một cái.

Tuy hắn tránh rất nhanh, nhưng trên cái má trắng nõn của Nguyệt Thượng Chiêu vẫn in một dấu ấn đỏ bừng hình bàn tay, mắt kính của hắn bị đánh lệch ra một bên, hắn bình tĩnh đem mắt kính một lần nữa trở lại vị trí cũ, rồi mới chân thành nói.

"Nhìn thấy chưa?"

"..." Mọi người không nói gì, một lúc sau Dung Thư Cẩn mới tìm lại được giọng nói của mình: " Ta thấy ngươi bị Nhất Lang đánh rồi."

"Hắn không phải nữ nhân, cho nên tự nhiên sẽ không thích kiểu bá đạo như vậy." Nguyệt Thượng Chiêu dùng sức đẩy gọng kính của mình. Chỉ vào cô gái xinh đep phục vụ trong trong tiệm cơm: "Nếu ngươi không tin lời nói của ta, ngươi có thể đi thử một lần."

Dung Thư Cẩn bị hắn tẩy não, nên rất tin tưởng, Nguyệt Thượng Chiêu cổ vũ hắn: "Đừng để cho nàng ta kịp suy nghĩ và có cơ hội cự tuyệt, dùng sức hôn đi."

"Ừ!" Dung Thư Cẩn đứng lên, hướng nữ nhân viên phục vụ đi tới.

"Làm như vậy không có vấn đề gì chứ?" Bách Hợp có chút nghi hoặc hỏi, Dung Thư Cẩn lúc này đã dồn nữ nhân viên phục vụ đến góc tường. thò tay nâng cằm của nàng lên: "Về sau cuộc đời của nàng sẽ do ta phụ trách!"

Bá khí lộ ra khiến những người bên cạnh thấy hình ảnh này mí mắt đồng thời nhảy dựng lên, cậu ta còn chưa cường hôn thì nữ nhân viên phục vụ đã hét lên. Một cái tát vang dội cùng với tiếng nữ nhân viên phục vụ phẫn nộ quát tháo đồng thời truyền đến tai mọi người: "Biến _ thái!"

"Không có vấn đề!" Nguyệt Thượng Chiêu lắc đầu, Thiên Phong Nhất Lang nói tiếp: "Nguyêt Thượng Chiêu chỉ dựa vào một chiêu này, đã ở trong lao nhiều lần!"

"..."

"..."

...

Hắn vừa mới nói xong, nữ nhân viên phục vụ xấu hổ và giận dữ đã bấm chuông báo động. Một đám lính mặc khôi giáp đang tại quảng trường phụ cận tuần tra nhanh chóng chạy tới. Đem hồn vía chưa kịp tỉnh Dung Thư Cẩn bắt lại.

"Đồ ngu ..." Bách Hợp thò tay bụm mặt. Lại một lần nữa suy nghĩ kiên định phải phân rõ ranh giới bọn người không đáng tin cậy này, vẻ mặt Dung Thư Cẩn cầu xin, trên mặt cậu ta đỏ một dấu bàn tay. Hốt hoảng quay đầu bốn phía cầu cứu, nhưng mấy người đều làm bộ đang nói chuyện phiếm, giả vờ không biết cậu, mặc cậu ta bị đám binh sĩn như lang sói bắt đi.

"Đi thôi, vừa đi vừa nghĩ biện pháp." Cái tiệm này không thể ở lại nữa, Dung Thư Cẩn đã làm chuyện mất mặt như vậy, vừa nãy mấy người còn ngồi chung một chỗ, thật sự không có mặt mũi lưu lại, Bách Hợp nghĩ đến buổi trưa hôm nay tiền ăn mày còn kiếm được nhiều hơn mình làm lính đánh thuê hai ngày nay, trong lòng có suy nghĩ muốn làm tên khất cái một thời gian về sau có thể trả hết nợ.

"Mấy người vừa đi không bao xa, một đầu tóc lộn xộn vẻ mặt cầu xin của Dung Thư Cẩn không sao lại thoát được khống chế của binh sĩ mà đào thoát được, hướng bên này chạy tới, vừa chạy vừa khóc:

"Làm ta sợ muốn chết, suýt chút nữa bị tóm, chộp đi ngồi tù ba ngày." Phía sau hắn là tiếng bước chân của một đám vệ binh chỉnh tề vang lên, chứng kiến tình cảnh như vậy, Bách Hợp cùng mấy người không hẹn mà cùng bắt đầu mắng, vì không muốn bị hắn liên luỵ, mấy người cũng quay đầu bỏ chạy, Dung Thư Cẩn ở phía sau liều mạng dốc sức điên cuồng đuổi theo, sau lưng còn có một đám vệ binh đuổi theo.

Thẳng đến khi chạy ra ngoài thành, mấy người rốt cuộc mới đem bọn vệ binh bỏ lại phía sau, Dung Thư Cẩn vừa ra khỏi thành liền không để ý hình tượng co quắp ngã xuống đất: "May mắn không có bị bắt được, nếu không bị ba mẹ ta biết được sẽ đánh chết ta đấy."

"Anh trai, xin anh về sau những loại chuyện mất mặt như thế này đừng làm bộ quen biết em có được không?" Dung Thư Nghiên một mặt vừa sửa sang lại đầu tóc của mình, một mặt vừa phàn nàn: "Chính anhmất mặt coi như xong, thỉnh đừng liên luỵ chúng ta!"

"Đúng rồi!" Mấy người đều trợn mắt hướng Dung Thư Cẩn nhìn, mà ngay cả người vừa đưa ra chủ ý cùi bắp Nguyệt Thượng Chiêu cũng ở một chỗ cùng nhau chỉ trích, Dung Thư Cẩn im lặng trừng mắt liếc hắn một cái: "Được rồi là lỗi cua ta, bất quá hiện tại ta muốn tránh mấy ngày, mấy ngày nay đội vệ binh sẽ tìm kiếm ta, việc câu dẫn Caroline ta không thể làm nữa."

Vừa mới Dung Thư Cẩn bị bắt trốn chạy không có người đồng tình, lúc này vừa nghe cậu ta không muốn đi câu dẫn Caroline nữa, mấy người đều cảm giác được vấn đề càng lúc càng nghiêm trọng, Bách Hợp dùng ánh mắt khiển tránh dừng lại trên người Nguyệt Thượng Chiêu:

"Đều tại ngươi, hiện tại Dung Thư Cẩn không thể đi, chỉ có thể là ngươi đi."

Nguyệt Thượng Chiêu lại bắt đầu đẩy mắt kính, tay run run: "Thận ta yếu..."

"Lại không có người nào ngay từ đầu liền cho ngươi muốn nàng, bắt đầu từ giờ giả trang ngươi không bất lực có thể hay không?" Bách Hợp mặt trắng không còn chút máu, mấy người đi theo đều ngẩng đầu lên, khoé miệng Nguyệt Thượng Chiêu có chút có rút, một chiêu bất lực này đều không thể dùng, hắn cũng giống như không muốn nói thêm nữa, trên mặt lần nữa lộ ra vẻ mặt lạnh lùng nghiêm túc, cao ngạo nói: "Một đám phàm phu tục tử, ngu ngốc không ai bằng!"

"Giả trang người có ăn học, trói lại đưa đến địa bàn của Caroline đi!" Bách Hợp vừa nhìn bộ dáng sắp phát hoả của hắn, phất phất tay, Dung Thư Cẩn vừa mới bị Nguyệt Thượng Chiêu lừa một vố, lúc này trong lòng vẫn còn lưu lại một ít oán hận, liền chân chó hưởng ứng, nghĩ đến hình ảnh mình bị trói trong một lần làm nhiệm vụ giết Cua khổng lồ, lúc này thật vất vả có cơ hội báo thù, hắn cười đểu giả bắt đầu quay đi tìm dây leo.

Tuy Nguyệt Thượng Chiêu cực lực giãy dụa, nhưng cánh tay mảnh khảnh làm sao có thể trụ lại được mấy người một lúc, Thiên Phong Nhất Lang đều không có chút tình bạn bè nào vẫn đứng yên xem hắn muốn chạy trốn, lại chen chân vào đẩy hắn một phát.

Trói Nguyệt Thượng Chiêu xong, vì phòng ngừa hắn chửi bậy, mấy người liền vội vàng nhét cỏ dại vào trong miệng hắn, lúc này Bách Hợp mới lấy tư liệu của Caroline ra, chính diện ghi lại là Caroline là chủ của một hiệu buôn lớn trong đại lục, giàu có vô cùng, nàng ta thường xuyên qua lại đế quốc Lam Á cùng với hai quốc gia khác, buôn bán vật phẩm, đế đô ít người được nhìn thấy dung mạo thật của nàng, biết rõ tư liệu về nàng ít thông tin về nàng lại càng ít, nhưng người chăn ngựa theo bên người nàng giới thiệu, xuất thân nhà giàu mới nổi nàng lại cực ưa thích nghệ thuật, đế quốc Lam Á có một gian triển lãm tranh nổi danh, nàng thích nhất là đến nơi đó, nếu như nàng ở đế quốc Lam Á, chắc chắn sẽ có hai ngày đi tham quan phòng triển lãm tranh.

Đã biết địa chỉ người này hay qua lại, lúc mọi người nghe được đi phòng triển lãm tranh, đều không hẹn mà cùng trầm mặc lại, phòng triển lãm tranh cũng không phải đơn giản muốn đi là có thể đi, chỗ đó trừ người chân chính được mời, đi một lần phải chi ra hai kim tệ vé vào cửa, hơn nữa Caroline lúc nào đi và đi cùng ai cũng không rõ ràng lắm, lúc này mọi người nghèo đến một bữa ăn đều phải cầu xin, chỗ nào còn tiền để mua vé vào cửa phòng triển lãm tranh?

Nhưng chỉ có phòng triển lãm tranh này là nơi duy nhất Caroline có thể sẽ xuất hiện, ngày thường ở đế đô rất nhiều người đến dung mạo thật của nàng cũng chưa được thấy qua, thì làm sao có chuyện sẽ có cơ hội tiếp xúc nàng? Bách Hợp có chút ưu sầu, nhưng khi nhìn đến phòng triển lãm tranh đặc biệt có một quy định, ánh mắt cô tự nhiên phát sáng:

"Miễn phí cho người tàn tật?"

Lời nói cô vừa nói ra, mấy người đều cùng không hẹn mà đều cùng rụt bả vai, trên mặt lộ ra vẻ hoảng sợ, Bách Hợp trừng mắt liếc bọn hắn: "Trong không phải có người làm giả chứng nhận sao?"

So sánh với vé một lần vào cửa hai kim tệ, làm một cái chứng nhận tàn tật, một lần vất vả suốt đời nhàn nhã, Bách Hợp cũng không thể không tự khen sự thông minh của mình, mấy người giờ mới hiểu được ý của cô thì đều giơ ngón cái lên.

Ngồi xổm bên đường kiểm tra tới tiền thừa còn lại chỉ còn mười đồng bạc, dùng mười đồng bạc mấy người bỏ ra thời gian nửa ngày để làm mấy cái chứng nhận, ngoại trừ Bách Hợp không có chứng nhận do tự hoá trang chính mình mất đi một con mắt, cùng với Nguyệt Thượng Chiêu đang bị trói toàn thân không thể cử động cộng với chứng nhận không thể nói được, mấy người còn lại trên người đều hoàn hảo, chỉ cần xử lý chứng nhận câm điếc là được.

Làm xong tất cả mọi việc, mấy người lại bắt đầu mỗi ngày đến phòng triển lãm tranh đi bộ một thời gian. Bởi vậy phòng triển lãm tranh mỗi ngày sẽ có một đám cầm trong tay giấy chứng nhận tàn tật quê mùa đi vào cửa miễn phí, đi vào phòng triển lãm tranh bắt đầu quan sát xung quanh, cũng không phụ lòng người, qua thời gian mấy ngày khi mọi người đến cơm cũng không nuốt nổi, rốt cục tại phòng triển lãm tranh mọi người đều nghe được có nhân viên hô: Tiểu thư Caroline đến rồi."

Bách Hợp mở to mắt có chút kinh ngạc, một đám người không ngừng phụ giúp đẩy xe lăn cho Nguyệt Thượng Chiêu đi theo nhân viên hướng dẫn, không chút nào để ý khuôn mặt của Nguyệt Thượng Chiêu đang vặn vẹo, một mặt bắt đầu tự tháo bỏ dây thừng.

Phía trước một đám người vây quanh một người thân hình cao to đi tới, Bách Hợp chỉ nhìn thoáng qua một cái tròng mất liền suýt nữa lăn ra ngoài.

"Ánh mắt của ta muốn mù rồi! Đây chính là người các ngươi nói, xinh đẹp, dáng người thon thả tiểu thư Caroline?

Sau lưng Dung Thư Cẩn lúc này phát ra hàn khí, cách đó không xa nàng ta đi một bước phảng phất như mọi thứ đều bị lay động, nữ nhân kia lúc này hai tay đang để tại sau lưng, hướng bên này đi tới, Dung Thư Cẩn nghĩ đến chính mình suýt chút nữa bị mắc lừa, tức giận nói: "Khó trách ngươi nói ngươi bất lực, gặp nàng ta cũng bất lực. Nàng nơi nào là một thương gia buôn bán giàu có, rõ ràng là một Răng Sói núi nữ kim cương, ta đoán chừng tay nàng có thể nâng đến 500 cân dễ dàng!" "Vậy thì làm sao, dù sao ngươi cũng không có mắc lừa." Vừa mới thoát ra được Nguyệt Thượng Chiêu không nhin được trả lời một câu, lúc này nhìn thấy Caroline da đầu hắn cũng bắt đầu run lên, Dung Thư Cẩn nghĩ đến chính mình bị lừa thì rất tức giận, vốn tiểu đội đã không có sự liên kết chặt chẽ, lúc này bắt đầu lớn tiếng tranh cãi gây ồn ào lên, động tĩnh bên này khiến cho nhân viên của phòng triển lãm chú ý đến. "Này, các ngươi không phải là câm điếc tàn tật sao? Tại sao lại có thể nói chuyện? Rõ ràng là lừa gạt để vào đây!"

Tiếng còi báo động vang lên, một lần nữa lại bị hộ vệ của đế đô vây lại, Bách Hợp vô lực trừng mắt nhìn một đám những người này thành sự không có bại sự có thừa, lại một lần nữa trốn chạy để khỏi chết.

"Này, còn có ta!" Bị bỏ lại dây thừng căn bản chưa kịp cởi, Nguyệt Thượng Chiêu lúc này sốt ruột nhìn thấy cách đó không xa ánh mắt của Caroline nhìn qua đây, vẻ mặt cầu xin, thế nhưng mà lúc này còn có ai lo lắng cho hắn? Mọi người cũng bắt đầu chạy trối chết.

Dị Giới: Nữ vương giá lâm (7)Edit: Vân NhiBeta: Sakura

Hiện tại vận khí của mọi người không hề tốt như trước đây, đội hộ vệ đã vây quanh phòng triển lãm tranh lại, Bách Hợp cùng bọn người bị bắt tiến vào trong nhà lao, mấy người vừa chen chúc vừa oán trách lẫn nhau đi vào nhà lao, Bách Hợp biết được chính mình phải ngồi trong nhà lao này mười ngày, cô cúi mặt một lần nữa đưa ra quyết định trong lòng nhất định phải cùng đám người này đường ai nấy đi.

Sau một hồi tranh cãi, Dung Thư Cẩn mới sửa sang lại tóc: "A Chiêu không có ở đây?"

"..." Vừa mới chỉ lo trốn, chỗ nào còn có thể nhớ tới Nguyệt Thượng Chiêu có cùng tới hay không, mọi người cũng cảm thấy bực mình, sớm biết bị ngồi tù như vậy không bằng kéo hắn đi cùng, nhưng lúc đấy Nguyệt Thượng Chiêu được mọi người hâm mộ thì đang khóc thầm trong lòng.

Thời gian ở trong tù đối với người khác mà nói là rất gian nan, thế nhưng mà đối với Bách Hợp cùng người của tiểu đội lính dánh thuê thì không có gì đáng nói, ngược lại là hạnh phúc, đầu tiên quan trọng nhất là trong người bọn họ không có tiền, lúc này vào tù lại có cơm ăn miễn phí, tiếp theo là dù trong tù không tốt, nhưng tốt hơn ở trong cái lồng sắt kia nhiều. Tuy nhiên trong lao có người biết rõ bọn họ là bởi vì làm chứng nhận giả để tiến vào nhà giam này, cũng rất khinh bỉ bọn họ, nhưng mấy người Dung Thư Cẩn da mặt dày đối với ánh mắt khác thường của mọi người xung quanh cùng những lời nói xem thường còn có thể đả kích lại: "Ta làm chứng nhận giả thì sao, quang minh chính đại như các ngươi làm sao cũng vào trong nhà lao này?"

Lời nói của hắn làm mọi người xung quanh không phản bác được, nhưng đồng dạng tình trạng của những người trong lao cũng không được tốt, bị một đám bạn tù cô lập rồi.

Trong hoàn cảnh như vậy Bách Hợp đã từng vô cùng hối tiếc, tại sao ban đầu mình lại muốn đứng ở trước cửa tiệm Ma Tinh, hơn nữa còn thêm một khoản nợ khổng lồ. Cuối cùng vì trả nợ mà tuỳ tiện cùng đám người này hợp thành một đội, thời gian mười ngày cũng trôi qua rất nhanh, mấy tên cai ngục sớm ngứa mắt đám người này, Bách Hợp cảm thấy có chút ngại khi bị đám hộ vệ quân tống ra nhà giam, Dung Thư Cẩn còn làm bộ lưu luyến không rời, sờ vào ven tường nhà giam:

"Ai, thật không nỡ".Nơi này có ăn có uống, hơn nữa thức ăn còn không kém, đại lao này mấy năm này đã được sửa chữa qua, trước kia cũng bởi vì hoàn cảnh không tốt nên từng bị dân chúng trong thành Lam Á đế quốc trách cứ. So với lồng sắt quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất.

Dung Thư Cẩn vừa dứt lời, vẻ mặt của hộ vệ kia bộ dáng lông mày cũng dựng lên:

"Van cầu các ngươi đi nhanh đi, cơm ở đây cũng không có nhiều cho các ngươi ăn, người ở lại chỗ này mười năm e rằng còn không nói nhiều bằng các ngươi ở mười ngày"

"..." Bách Hợp nghe được mấy câu này chỉ yên lặng kéo cái bịt xuống che mặt mình.

Sau một thời gian ở trong nhà giam một lần nữa lại nhìn thấy bầu trời bên ngoài. Bên ngoài bốn phía đều là một không khí vui sướng. Lúc này cũng không phải là ngày lễ gì, cũng không phải có tiệc ăn mừng, mấy người lúc này cũng không nghĩ ra được cái gì, vì tò mò Dung Thư Nghiên chặn một tên lính đánh thuê lại. Sau một hồi tra hỏi, khoé mắt nàng run rẩy chạy trở về: "Nguyệt Thượng Chiêu vs Caroline sắp thành thân rồi"

"..." Tuy nói lúc này nhiệm vụ chính là muốn phá hư hôn sự của Caroline và Wilton, nhưng hiện tại sự việc tiến triển thật sự quá nhanh, trong lúc mọi người đang ở trong nhà giam thì Nguyệt Thượng Chiêu đã đem mọi việc hoàn thành, để cho mọi người không ai nói được lời nào.

Dung Thư Cẩn đang buồn phiền thì vui vẻ được ngay: "Như vậy, có phải hay không xem như nhiệm vụ đã hoàn thành"

"Nếu như không có Nguyệt Thượng Chiêu, một ngàn kim tệ bốn người chúng ta chia đều, mỗi người được 250 kim tệ". Vẻ mặt của Dung Thư Nghiên cũng vui mừng, vừa dứt lời, đột nhiên một giọng nói âm u lạnh lùng vang lên: " Ta biết ngay các ngươi sẽ làm như vậy mà."

Nghe thấy giọng nói kia, mấy người cuống quýt xoay đầu lại, liền thấy lúc này Nguyệt Thượng Chiêu trên đầu mang một khăn lụa màu sắc sặc sỡ, che hết khuôn mặt lại, khăn che mặt bị hắn lấy xuống, khuôn mặt hắn giờ đây liền ngay cả mẹ ruột chỉ sợ đều không nhận ra hắn, con mắt chứa vẻ tức giận nhìn mọi người: "Đi nhanh lên, nhận kim tệ trước rồi ra khỏi thành..."

Nếu như không phải nghe được là giọng nói của hắn, mọi người chỉ sợ thật sự không nhận ra hắn, lúc này chứng kiến Nguyệt Thượng Chiêu điều đầu tiên Bách Hợp nghĩ đến là:

"Nhìn ngươi như vậy là tính muốn đào hôn hả? Nhiệm vụ của chúng ta xem như còn có thể hoàn thành sao?"

Hai anh em nhà Dung gia có chút khẩn trương, Nguyệt Thượng Chiêu đem mặt làm bẩn, không biết từ chỗ nào lấy ra mắt kính đeo lên: "Bây giờ Caroline chưa có phát hiện ra ta mất tích, lĩnh kim tệ chúng ta sẽ rời đi."

Vết bẩn cũng không thể che giấu khóe mắt đang run rẩy của Nguyệt Thượng Chiêu, giọng nói của hắn không giấu nổi sự bối rối dù đã cố gắng trấn định, Bách Hợp lúc này không chấp hắn nhiều lời, cuống quýt chạy tới công hội lính đánh thuê, lần này nhiệm vụ tiểu đội coi như hoàn thành, chẳng qua công hội lính đánh thuê cầm kim tệ lúc trả tiền không phải 1000 kim tệ, mà chỉ đưa mấy người 900 kim tệ, tiểu đội lính đánh thuê phẫn nộ vây quanh thiếu nữ tiếp tân muốn một lý do thuyết phục, thiếu nữ hừ lạnh một tiếng:

"Các ngươi không giữ đúng chữ tín, trong lúc làm nhiệm vụ lại ngồi tù, làm cho tổ chức công hội lính đánh thuê bị xấu mặt, bởi vậy theo quy củ, phải khấu trừ 100 kim tệ xem như đền bù danh dự bị tổn thất".

Lời nói vừa rồi làm mọi người ngậm miệng không nói được gì, Bách Hơp nhìn lại một chút nhiệm vụ còn lại, nhiệm vụ đơn giản như phá hư hôn sự của người khác lấy tiền công đã không có, còn lại một ít việc nhỏ tiền thưởng ít, nhiệm vụ nhiều tiền là giết ma thú cấp thấp, cũng may lúc này mọi ng phần tiền ra, coi như là tạm thời không lo ăn luống, bởi vậy không có ý định nhận nhiệm vụ, tạm thời tránh sang một bên.

Nguyệt Thượng Chiêu rất sợ chính mình bị Caroline tìm được, nên đề nghị tạm thời rời khỏi thủ đô của Lam Á để tránh nạn, nhưng Bách Hợp nghĩ đến món nợ của chính mình không chút do dự từ chối yêu cầu này, cũng lần nữa ra lời đề nghị giải tán:

"Về sau mọi người đường ai nấy đi, đừng liên lạc với nhau nữa"

Tất cả mọi người đều không để ý đến lời cô nói, gân xanh trên trán Bách Hợp nổi lên, một lần nữa muốn nói rõ quyết tâm muốn đội giải tán hơn nữa là dùng hành động ngay lúc này để thể hiện, nhiệm vụ của công hội lính đánh thuê bỗng nhiên ngay lúc này lại phát ra ánh sáng, mọi người vô ý thức quay đầu lại, liền nhìn thấy nhiệm vụ cấp độ S thường ngày vẫn ở đó lúc này sáng lên biểu hiện nhiệm vụ ngọn đèn, vậy mà lúc này ngọn đèn biến thành màu tím óng ánh sáng long lanh, vậy thì cho thấy đây không chỉ là xuất hiện một nhiệm vụ siêu cấp khó khắn, hơn nữa thù lao cùng bình thường sáng lên ánh đèn màu đỏ so với bình thường không phải cùng một cấp bậc.

Dù rất nhều lính đánh thuê biết rõ thực lực của mình căn bản không tiếp nhận được nhiệm vụ lần này, nhưng cũng nhịn được mà ngước đầu nhìn.

"Nhiệm vụ có độ khó cấp độ S xuất hiện. Thù lao cho nhiệm vụ lần này lên đến 20 vạn kim tệ!" Thiếu nữ trước quầy phục vụ mặc trang phục thuỷ thủ váy ngắn lúc này kích động xuýt chút nữa hét lên, Bách Hợp nghe đến 20 vạn kim tệ cũng vô thức đem lời nói muốn giải tán mà nuốt trở về.

"Chủ nhân nổi tiếng của thương nhân nổi tiếng tiểu thư Caroline vừa mới công bố nhiệm vụ mới, tìm kiếm vị hôn phu bị mất tích, nếu có bị nào dũng sĩ tìm được vị hôn phu của nàng trở về, tiểu thư Caroline nguyện ý dùng 20 vạn kim tệ để tạ ơn!"

"..." Lời nói vừa mới nói ra, ánh mắt của Bách Hợp nheo lại mang theo vẻ nguy hiểm nhìn về phía Nguyệt Thượng Chiêu, làm hắn sởn hết cả gai ốc.

"Ta sẽ không trở về đấy, ta chết cũng sẽ không trở về đấy!" Nguyệt Thượng Chiêu bị một đám đồng bọn nhìn thì lui vào trong một góc, nhìn giống như thiếu nữ yếu đuối bị hãm hại: Ta tình nguyện chết đi. Cũng sẽ không lấy nàng ta!"

Hắn vừa nói xong, Thiên Phong nhất Lang vẫn đang giữ im lặng bỗng nhiên nhấc áo bào rộng thùng thình của mình lên, Bách Hợp rất sợ chính mình nhìn thấy đồ vật gì đó không nên thấy nên khi nhìn thấy hắn túm quần thì theo bản năng quay mặt đi. Lại nghe thấy một tiếng "BOANG..." Trong tay anh ta cầm một thanh cổ kiếm phát ra âm thanh "vù vù.

"Nếu thế thì ngươi hãy đi chết đi".Thiên Phong Nhất Lang nắm một thanh trường kiếm trong tay, chĩa thẳng mũi kiếm vào cổ Nguyệt Thượng Chiêu, nghĩ nghĩ lại quay đầu hỏi một câu: "Nếu như tìm kiếm được thi thể vị hôn phu vậy thù lao là bao nhiêu?"

"..." Công hội lính đánh thuê mọi người đều không trả lời được vấn đề này, không nghĩ tới chính mình chết đi thi thể cũng có thể bị đem bán, Nguyệt Thượng Chiêu nuốt nước mắt lại liếc mắt trừng Thiên Phong Nhất Lang. "Ta chỉ là tuỳ tiện nói, cũng không phải là thật sự muốn chết"

"Ta cho ngươi hai lựa chọn, một là ngươi chết, một là ta mang ngươi trở về đổi lấy 20 vạn kim tệ, còn lại chính ngươi nghĩ biện pháp trốn đi." Thiên Phong Nhất Lang chầm chậm thu trường kiếm về, Nguyệt Thượng Chiêu bị lời nói của hắn làm cho nghẹn thật lâu cũng không nói ra lời.

Cuối cùng kết quả thảo luận là mọi người nhất trí yêu cầu để Nguyệt Thượng Chiêu hy sinh, Bách Hợp nghĩ tới một phần của 20 vạn kim tệ, mình trả được hết nợ thì nhiệt tình hơn, cũng không nhắc lại yêu cầu muốn giải tán lúc trước, bắt đầu đến khuyên bảo Nguyệt Thượng Chiêu.

"Tiểu Hợp không phải muốn giải tán rồi hả?"

Thiên Phong Nhất Lang cúi thấp đầu, giống như cười mà không cười liếc nhìn Bách Hợp, Bách Hợp kiên định lắc đầu: "Thề cùng mọi người tồn vong!" Lúc này vì lợi ích trước mắt mà không để ý đến lời nói này....,trong thời gian kế tiếp lại để cho Bách Hợp hối hận đến đau lòng.

Mặc dù Nguyệt Thượng Chiêu không muốn nhưng không thể không tuân theo, nhưng hắn cũng chỉ suy nghĩ một chút mà thôi, nhìn trường kiếm trên người Thiên Phong Nhất Lang, cuối cùng hắn vẫn bị trói đưa về chỗ Caroline, mọi người cầm tinh tạp bên trong có 20 vạn kim tệ, mọi người vừa cười lại sớm quên mất khuôn mặt khóc tang của Nguyệt Thượng Chiêu bị đưa về nhà của Caroline.

Trước đến khách điếm ma tinh thanh toán một vạn thiếu nợ xong, Bách Hợp nhìn giấy nợ do chính mình ký tên dần dần biến mất thì trong lòng mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.

Tưởng rằng lần này bán đi Nguyệt Thượng Chiêu có được 20 vạn thì đám người có thể sống thoải mái một thời gian dài không cần làm nhiệm vu nữa, ai ngờ Nguyệt Thượng Chiêu có bản lĩnh, lúc Bách Hợp giao người vừa mới nhận được thù lao không bao lâu, hắn lại một lần nữa trốn thoát, hơn nữa không biết dùng phương pháp xử lý gì tìm được đám người Bách Hợp, lúc này Caroline có ngốc cũng phát hiện đám người này cùng một nhóm rồi, bởi vậy nàng ta lại công bố nhiệm vụ, lúc này thù lao của nhiêm vụ đã lên đến 50 vạn kim tệ, chẳng qua không phải tìm Nguyệt Thượng Chiêu về mà là đuổi giết tiểu đội lính đánh thuê!

Từ lúc bắt đầu nhận nhiệm vụ lính đánh thuê, lại đến bị một đám lính đánh thuê đuổi giết, Bách Hợp cùng mấy người chạy trốn trải qua nhiều nguy hiểm, cầm tiền còn chưa kịp hưởng thụ đã bị đuổi giết, tiểu đội trong ngoài trừ Bách Hợp có thực lực của một tiểu kiếm sư thì mấy người còn lại căn bản chính là phế vật, ngoài trừ chạy trốn từ nay về sau không còn có tác dụng khác, lúc phát hiện cái gọi là đuổi giết tiểu đội lính đánh thuê lại nhẹ nhàng như vậy, thù lao lại phong phú kinh người, số lượng người đuổi giết tiểu đội mỗi ngày đều gia tăng, cuối cùng một đoàn người không thể không bắt đầu vượt biên đế quốc Lam Á.

Dị Giới: Nữ vương giá lâm (8)

Rời khỏi biên giới của đế quốc Lam Á, cũng dần tiến đến gần địa bàn của người thú, trên đường nhà trọ cũng dần thưa thớt, dần dần cảnh sắc cũng trở nên hoang vu, phía sau truy binh cũng bắt đầu bị vứt bỏ.

Buổi tối mọi người nghỉ tại một căn nhà bị bỏ hoang đã lâu, một số người đi tìm thức ăn, trong căn nhà này tìm được một cái nồi cũ sau đó rửa sạch sẽ, bỏ môt ít nấm dại tìm được vào trong nồi để nấu.

Mở nắp chiếc nồi cũ đặt trên bếp lửa bên trong đã sớm nóng lên, nhưng bên trong nồi một chút chất béo cũng không có, lúc này Bách Hợp nghĩ tới chính mình thật vất vả trả xong nợ, đã có được một khoản tiền lớn lại hết lần này tới lần khác không có cách nào sử dụng, mà lúc này đây cô lại cùng một đám người ở nơi hoang vu ăn rau dại, , cho dù là lúc trước khi nói ra lời thề cùng tồn vong với đám người không quá đáng tin này, vào lúc này thật sự có chút cười không thành tiếng rồi.

"Đi về hướng Bắc, là chúng ta ra khỏi đế quốc Lam Á rồi." Nguyệt Thượng Chiêu đẩy mắt kính, một bên nhặt một khối củi ném vào trong đống lửa, nét mặt của mọi người lúc này ai cũng hưng phấn, không có chút nào bi thương khi rời khỏi đế quốc Lam Á: "Bên cạnh là đế quốc Raymond,dù sao đế quốc Raymond cũng có công hội lính đánh thuê, không bằng chúng ta đến đó đi?"

Lúc này thoát khỏi Caroline, Nguyệt Thượng Chiêu mới lộ ra một chút hưng phấn, đưa ra đề nghị của mình để cho hai anh em Dung Thư Cẩn đều kích động, lông mày Bách Hợp nhíu lại, không nói gì. Cô cũng không đơn thuần tiến vào nhiệm vụ lần này để ở bên cùng đám người lính đánh thuê, cô tiến vào nhiệm vụ đã một thời gian dài, nhưng ngay cả mục tiêu chính của nhiệm vụ là Ca Liên Cảnh cũng chưa gặp mặt lần nào, Bách Hợp không biết bây giờ thực lực của Ca Liên Cảnh đã đạt tới trình độ nào rồi, cô cũng lờ mờ đoán ra được mình không phải là đối thủ của Ca Liên Cảnh. Nếu muốn giết hắn thì không dễ dàng, bất kể như thế nào thì cô cũng cần phải chuẩn bị trước.

Một đám người giống như là dạo chơi ngoài thành, vừa nói vừa cười vui vẻ tiến về phía thủ đô của đế quốc Raymond, kim tệ là tiền mà các đại lục dùng để lưu thông, bởi vậy lênh truy nã của Caroline ở quốc gia nào cũng có thể áp dụng được, Bách Hợp liếc mắt, đang muốn chọc phá lời nói của bọn họ, bên ngoài tiếng khóc chói tai phát ra từ chỗ rất xa truyền tới. Nghe tiếng như là nữ nhân cầu khẩn, sắc mặt Bách Hợp lập tức trầm xuống, sắc mặt hai người Nguyệt Thượng Chiêu cùng Thiên Phong Nhất Lang đều không có gì thay đổi, hai anh em nhà Dung Thư Cẩn thì nhíu mày lại,mấy người ngồi đều không nhúc nhích, nhưng Bách Hợp lại có chút ngồi không yên:

Ta đi qua xem một chút"

Thiên Phong Nhất Lang bất giác nhíu lông mày một cái thì cũng đứng dậy đi theo: "Cùng đi"

Bây giờ mọ người đã chạy trốn tới biên cảnh đế quốc Lam Á, đế quốc Lam Á có vị trí đặt thù, phía trước là địa bàn của người thú, bên trái là rừng rậm rét buốt nguy hiểm, mà bên phải chính là đế quốc Raymond, lui về phía sau mới là đế quốc Lam Á chân chính. Vị trí của mọi người lúc này chính là một phân nhánh của đế quốc Lam Á, bên này không chỉ có khả năng sẽ xuất hiện ma thú nguy hiểm càng có khả năng sẽ xuất hiện đám người thú còn hung tàn nguy hiểm hơn ma thú, nếu Bách Hợp một mình gặp được một, một đấu một cô có thể không sợ, nhưng nếu một đám người thú) thì hậu quả không thể lường được.

Mấy người liếc nhau một cái, đều đứng lên đi theo, tiếng khóc càng ngày càng gần. Theo đó là tiếng cười hi hi ha ha của các người thú.

"Nữ nhân loài người quả nhiên tốt, sớm có ngày chúng ta thâu tóm đế quốc nhân loại.Có thể hưởng thụ nhiều nữ nhân hơn nữa!"

"Được!" Lúc này người thú sử dụng là ngôn ngữ thông dụng, Bách Hợp nghe thế thì một cỗ căm phẫn không khỏi bừng lên trong lòng, đây là nguyên chủ phẫn nộ, cha và anh nàng ấy đều chết trong tay người thú, mấu chốt chính là mẫu thân của nguyên chủ đã chết thảm trong chiến tranh, bởi vậy nàng ấy đối với nữ nhân bị đối xử như vậy sẽ có một loại phẫn nộ theo bản năng, Bách Hợp lúc này cố nén lại cảm giác trong lòng, lấy ra trường kiếm vội vàng chạy theo hướng thanh âm truyền tới, mấy người còn lại cũng theo sau lưng cô.

Phương hướng truyền đến âm thanh kia cũng không gần, Bách Hợp cùng mấy người còn chưa kịp chạy đến, mùi máu tươi liền truyền tới, xa xa có ánh lửa loé lên, lúc này một tiểu đội người thú gần 20 người vây quanh một đống lửa, bốn năm người phụ nữ trần truồng bị trói ở thân cây, có mấy người đã không có hơi thở,chỉ còn một nữ nhân đang thống khổ rên rỉ, bụng bị mổ ra, ruột rơi đầy đất, còn lại những nữ nhân đã chết đi cũng không khác biệt lắm, cái nồi được bọn người thú vây quanh lúc này đã nấu xong và mở ra, nghe thấy tiếng động thì mấy người trên mặt đầy lông thú đặt lưỡi búa to bên cạnh và đứng lên.

"Đáng chết" Dung Thư Cẩn luôn cười toa toét thấy tình cảnh này thì sắc mặt âm u, Bách Hợp không nói hai lời rút kiếm ra vọt vào trong đám người thú, bọn người thú này không ngờ ở chỗ này cũng gặp được nhân loại nên lắp bắp kinh hãi còn chưa kịp phản ứng đã bị Bách Hợp chém.

Một đám người thú phẫn nộ, nguyên bản dáng người cao lớn đã bắt đầu phát sinh biến hoá, nhìn to hơn vừa rồi rất nhiều, thấy tình cảnh như vây, hai huynh muội Dung Thư Cẩn cùng Dung Thư Nghiên nhìn nnhau, đang có chút do dự, lại nghe được tiếng vang của trường kiếm được rút ra khỏi vỏ, dường như bốn phía chỉ còn dư lại tàn ảnh xẹt qua, Thiên Phong Nhất Lang một lần nữa nhét trường kiếm vào trong vỏ, mười người thú còn chưa có hoàn toàn biến thân đứng thẳng bất động, "Bành" một tiếng nổ, thân thể những người thú này đều bị chia năm xẻ bày, huyết bay tung toé, phần còn lại của chân tay đã bị cắt rời khỏi thân thể văng khắp bốn phía, sớm đã không còn động đậy.

Bách Hợp giật mình liếc nhìn Thiên Phong Nhất Lang, vừa rồi cô giết được hai cái người thú do lúc đó chúng chưa kịp chuẩn bị, một mình Thiên Phong Nhất Lang đã giết chết toàn bộ người thú, trong suy nghĩ của cô thì người này động tác võ thuật chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt không ngờ kiếm thuật lại trác tuyệt như vậy, nguyên chủ đã đạt đến cấp bậc tiểu Kiếm sư, nhưng Thiên Phong Nhất Lang xuất kiếm với tốc độ cùng tư thế tuyệt đối là mười cái nguyên chủ cũng chẳng thể theo kịp, người ngày sợ rằng đã không phải là cấp bậc kiếm sư nữa, thậm chí có khả năng thực lực đã đạt tới Kiếm Tông, không nghĩ tới cô chỉ tuỳ tiện lựa chọn gia nhập vào một đội lính đánh thuê vậy mà lại xuất hiện một nhân vật lợi hại như vậy.

"Còn chưa có tắt thở." Nguyệt Thượng Chiêu cũng không kinh hãi trước thực lực Thiên Phong Nhất Lang, như là đã sớm biết trước, ngược lại ánh mắt hai anh em Dung Thư Cẩn cùng Dung thư Nghiên có chút trầm trọng, Bách Hợp cố kìm nén sự kinh ngạc của mình, thấy nữ nhân đáng thương kia rên rỉ không ngớt, thở dài rồi kiếm trong tay vung lên nữ nhân vốn còn thống khổ rên rỉ kia rốt cục cũng trút xuống hơi thở cuối cùng.

"Người thú quá kiêu ngạo rồi." Dung Thư Nghiên ngày thường tuỳ tiện, lúc này cũng bắt đầu cảm thán: "Chúng ta cũng chỉ có thể cứu được mấy người, chỉ hi vọng tướng quân Ca Liên Cảnh có thể sớm ngày đuổi bọn người thú này ra khỏi lãnh thổ của đế quốc Lam Á.

Nghe được cái tên Ca Liên Cảnh thì lông mày Bách Hợp lập tức nhíu lại càng chặt, không có lên tiếng, Thiên Phong Nhất Lang nhìn cô một cái, cũng không bị khung cảnh thê thảm trước mắt làm ảnh hưởng đến tâm tình: "Sau này chuẩn bị đi đâu?"

Lời nói của hắn cũng không dài dòng, không biết có phải hay không bởi vì hắn vừa mới ra tay, trong lòng mọi người có chút bị rung động, lúc này hắn mới mở miệng, trong sân lại trở nên yên tĩnh, chỉ còn tiếng củi cháy cùng với tiếng nước canh trong nồi sôi văng khắp nơi.

"Thực xin lỗi mọi người. Sau này ta không thể cùng mọi người tiếp tục đồng hành, ta có chuyện phải làm." Tuy trước kia Bách Hợp muốn tách ra khỏi đám người không đáng tin cậy này, nhưng bây giờ chính thức nói phải tách ra thì cô lại có chút tiếc nuối, loại cảm thán này chưa kịp bùng lên đã tắt ngúm, Nguyệt Thượng Chiêu vẫn lạnh lùng đẩy mắt kính: "Tiểu Hợp, cô không phải là loại người văn vẻ như vậy, không thích hợp với giọng điệu u oán này.

"..." Trước khi chia tay cô muốn vui vẻ mà đi, nhưng khi thấy khuôn mặt kia của Nguyệt Thượng Chiêu thì ngón tay Bách Hợp nắm rồi lại thả, mới miễn cưỡng nuốt suy nghĩ muốn đánh hắn một trận trở về, cô hít một ngụm khí rồi thở ra. Mới không thèm so đo với Nguyệt Thượng Chiêu: "Vì vậy mọi người tách nhau ra đi ...."

"Về sau nếu không chúng ta tiến vào Đế Quốc Raymond, chỉ nhận nhiệm vụ giết người thú." Dung Thư Cẩn không có để ý tới biểu tình trầm trọng của cô. Ngược lại bắt đầu hào hứng đưa ra đề nghị, Bách Hợp không thể nhịn được nữa: "Ta nói ta phải đi!"

"Chúng ta cùng đi." Dung Thư Nghiên có chút khó hiểu, mí mắt của Bách Hợp nhảy lên: "Ta muốn giết Ca Liên Cảnh."

Lời nàng vừa nói xong, ngoại trừ thần sắc Thiên Phong Nhất Lang không thay đổi, mấy người đều ngửa đầu lên nhìn trời.

"Ta cùng Ca Liên Cảnh có cừu oán, ta muốn giết hắn, vì không muốn liên luỵ mọi người, cho nên ta mới tách ra." Đã nói ra mục đích của mình, Bách Hợp không còn có ý dấu diếm nữa. Bách Hợp muốn trước khi rời đi nói mấy câu dễ nghe, không nghĩ tới cô vừa nói xong thì Nguyệt Thượng Chiêu buồn bã nói: "Cô không liên luỵ được chúng ta, bởi vì cô không giết được Ca Liên Cảnh."

"..." Lúc này nghe được lời nói thật này thì bàn tay Bách Hợp có chút không yên, cô âm trầm liếc nhìn Nguyệt Thượng Chiêu, làm cho Nguyệt Thượng Chiêu có chút phấn khởi:

"Có điều ám sát Ca Liên Cảnh cũng có chút thú vị đấy, không bằng chúng ta đi tìm người thú trao đổi điều kiện, lấy đầu Ca Liên Cảnh đổi thưởng?"

Mặc dù Bách Hợp muốn tự mình giết Ca Liên Cảnh, nhưng lúc này nghe được lời nói vô sỉ của Nguyệt Thượng Chiêu...,Bách Hợp nhịn không được có chút xem thường hắn, hai anh em Dung Thư Cẩn không có lên tiếng, Thiên Phong Nhất Lang nhìn bốn phía dường nhưn có chút ghét bỏ: "Trước rời đi nơi này rồi nói sau."

Bốn phía mùi máu tươi xông lên nồng đậm để cho người ngửi có chút buồn nôn, nghe nói vậy mọi người tự nhiên không có ý kiến, trước trở lại ngôi nhà gỗ kia, trông nồi nấm đã nấu chín, nhưng trải qua sự việc vừa rồi, mọi người đều không có khẩu vị, Bách Hợp đã nói ra mục đích của mình, lúc này tự nhiên không cần giấu diếm, đang lúc mọi người dùng ánh mắt chăm chú nhìn mình, cô kể ra thân thế của nguyên chủ, kể cả cha và anh chết cùng việc Ca Liên Cảnh cướp sạch Sơn Trang.

"... Ta không có khả năng đi tìm người thú dùng tiền đổi lấy mạng của Ca Liên Cảnh, bởi vì cha và các anh của ta sẽ chết không nhắm mắt, ta giết Ca Liên Cảnh, chỉ là vì mẹ với chị gái và vì những thôn dân trong Sơn Trang mà thôi." Bách Hợp lời nói vừa dứt, trong lòng liền thông suốt, cô vẫn cảm thấy tâm nguyện của nguyên chủ không chỉ có đơn giản là giết Ca Liên Cảnh như vậy, trong quá khứ nhiệm vụ phức tạp hơn cũng đã làm qua, khiến cô có chút không tin nhiệm vụ lần này sẽ chỉ như vậy, nhưng hết thảy đều có khả năng, có khả năng là tâm nguyện của nguyên chủ chính xác là muốn thay các thôn dân, mẹ và chị gái trút giận, đúng là muốn giết Ca Liên Cảnh nhưng bởi vì một ít nguyên nhân chưa hoàn thành thôi, lúc này cô nói muốn vì những người quen thuộc trong trí nhớ của nguyên chủ báo thù thì trong lòng cô nhẹ nhõm không nói nên lời, dường như buông xuống được một gánh nặng đã lâu, cái này càng làm cho Bách Hợp khẳng định suy đoán của mình.

Mọi người trầm mặc một hồi lâu, trong lúc đó Dung Thư Cẩn bất chợt lấy ra một chiếc khăn lau nước mắt làm cho khoé miệng Bách Hợp co rút:

"Thân thế của ta không có bi thảm như vậy..."

"Không phải, ta đang nghĩ tới Tiểu Hợp như vậy mà cũng có lập trường, ta trước kia hiểu lầm cô rồi, ta nghĩ cô là một người chỉ cần có tiền là có thể bán đứng linh hồn con người mình, không nghĩ tới cô sẽ nguyện ý chỉ giết Ca Liên Cảnh mà không dùng mạng của hắn đổi tiền."

Bách Hợp nghe hắn nói vậy, không thể nhịn được nữa, vốn trong lòng đang cảm thấy khó chịu bị quét sạch, bắt lấy Dung Thư Cẩn đánh.

Tiếng kêu gào của Dung Thư Cẩn vang lên thê thảm, mấy người còn lại trong tiểu đội lính đánh thuê vẫn quyết định đi cùng với Bách Hợp, vốn một đám người chỉ là trong lúc vô tình hội tụ cùng nhau, Bách Hợp mấy lần còn muốn bỏ qua họ. Không nghĩ tới chính mình muốn giết Ca Liên Cảnh mà đám người này cũng nguyện ý giúp một tay, Bách Hợp ngoài miệng không nói nhưng trong lòng có chút cảm động.

"Danh tiếng hiện nay của Ca Liên Cảnh, cũng không phải một mình Tiểu Hợp có thể giết." Nguyệt Thượng Chiêu nghiêm túc, đẩy kính mắt: "Hiện nay chỉ sợ hắn sắp đột phá tới cảnh giới tiểu Tông Sư rồi, bằng thực lực của cô thì không giết được hắn, Nhất Lang có thể giúp cô một tay, nhưng Ca Liên Cảnh thân là đại tướng đế quốc nên bên người có người theo bảo hộ, theo ta được biết, bên cạnh hắn có ít nhất ba người đạt cảnh giới Kiếm Tông." Hơn nữa Ca Liên Cảnh còn có quân đội, hắn trong lòng của các quốc gia nhân loại là người có uy danh không ai có thể so sánh, nếu muốn giết hắn thì không phải là một chuyện dễ dàng, cùng Ca Liên Cảnh đối nghịch cũng là đối nghịch với cả thế giới nhân loại. Đến lúc đó không có gì tốt, không chỉ là nhiệm vụ của Bách Hợp không hoàn thành, thậm chí có khả năng sẽ để cho nguyên chủ một nhà tiếng xấu đồn xa. Cha và anh của nguyên chủ vì nước mà chết, thanh danh đối với họ là thứ rất quan trọng. Kết quả như vậy nguyên chủ tuyệt đối không muốn chứng kiến.

Nguyên chủ muốn giết Ca Liên Cảnh căn bản không tìm hiểu qua một chút thông tin nào, chỉ biết là muốn giết Ca Liên Cảnh, nhưng không biết Ca Liên Cảnh có thực lực như thế nào, lúc này Bách Hợp biết được càng nhiều thông tin thì đành nở nụ cười khổ.

"Nếu muốn giết hắn, đầu tiên phải có thực lực ngang hắn, hơn nữa thế lực cùng danh tiếng đều phải ngang hàng." Lúc này hình tượng Nguyệt Thượng Chiêu nhìn nghiêm túc hơn rất nhiều. Lúc này lưng hắn thẳng tắp, biểu cảm chăm chú: "Nếu muốn giết hắn, không chỉ là giết chết hắn, còn nhất định về mặt tinh thần cũng phải đem hắn đánh chết."

Bách Hợp yên lặng nghe trầm mặc không nói, Lý Duyên Tỷ nói lần này cho nàng nhiệm vụ đơn giản, nhưng lúc này nhìn đến thật ra nhiệm vụ kỳ thật không đơn giản, Nguyệt Thượng Chiêu nhíu chặt mày:

"Quân đội cái này không nên động, muốn lấy được lòng dân chúng, chỉ có thể nghĩ phương pháp khác."

"Tư Tưởng." Thiên Phong Nhất Lang trong lúc đó nói ra hai chữ, cùng lúc đó Nguyệt Thượng Chiêu con mắt sáng lên: "Tư Tưởng."

Hai người này không biết đang đánh cái chủ ý gì, Bách Hợp thở dài, tháo bịt mắt trên mặt ra, thân thể mềm nhũn lui về phía sau, Dung Thư Cẩn cùng mấy người vẫn còn nhiệt tình thương lượng, thẳng đến lúc hừng đông, mấy người rốt cục nghĩ ra một cái phương án.

"Chúng ta muốn thành lập Thần Điện." Sáng sớm Bách Hợp vừa lấy nước đánh răng, chợt nghe Dung Thư Cẩn vẻ mặt nghiêm túc nói ra một câu như vậy, trong miệng Bách Hợp còn đầy nước liền phun một ít ra mặt cậu ta.

Cái gọi là Thần Điện chính là dùng danh hào của Thần, hiệu triệu nhân loại bình thường dân chúng gia nhập thành tin đồ trong đó, một chiêu này dùng trong thế giới khác bị người ta phá hư, có thể trong cái thế giới này, mọi người không tin cái gì gọi là thần, bọn họ chỉ thờ phụng lực lượng, chỉ sùng bái cái mạnh, chỉ tin mình, ngay cả các bức vẽ các quốc gia đều lấy rất nhiều khai quốc quân vương từng ký khế ước với thần thú làm thành tín ngưỡng, một cái Thần Điện loạn thất bát tao làm sao có thể được người khác tiếp nhận?

Nhưng trải qua một đêm, đợi đến lúc Nguyệt Thượng Chiêu cùng mọi người bàn bạc xong, khi trời sáng liền thúc giục Bách Hợp bắt đầu đi tiến về vùng thành thị náo nhiệt, sau khi suy tính mọi người quyết định tạm thời tiền vào đế quốc Raymond thành lập căn cứ, dù sao Caroline vẫn ở trong đế quốc Lam Á, dưới tình trạng vừa mới lừa gạt được Caroline, bây giờ Nguyệt Thượng Chiêu rất sợ bị bắt trở về làm chú rể nên không dám trở lại.

Đi đường đã gần nửa tháng, mọi người cũng tiến vào thị trấn nhỏ tiếp theo của đế quốc Raymond vừa náo nhiệt sầm uất, Nguyệt Thượng Chiêu bỏ ra một số tiền mua một mảnh đất trống, lại mướn thêm người xây dựng giáo đường, mấy người giả làm thần côn đi khắp nơi.

Lúc ban đầu cũng không có khiến cho binh lính của đế quốc Raymond chú ý, dù sao quốc gia nào đều có người giả danh lừa bịp, những cái này cũng chỉ là quá nhỏ bé mà thôi, rất nhiều dân chúng sùng bái thực lực, dưới tình huống người dân cũng đã mạnh mẽ muốn tẩy não những người này cũng không phải là chuyện dễ dàng gì, trang phục của Bách Hợp toàn thân áo choàng đều màu trắng trông rất buồn cười, trông mấy người không khác gì những người kỳ quái, đi về phía đám khách lính đánh thuê nói:

"Tin vào nữ thần Quang Minh, thành kính tin tưởng, có thể khiến cho ngươi đạt được bất tử."

"..." Người xung quanh coi như không nghe thấy, Nguyệt Thượng Chiêu nghiêm túc giữ chặt lấy một lính đánh thuê qua đường: "Tin nữ thần Quang Minh, Thần nói thế giới này có ánh sáng."

"Có ông mày! Khốn kiếp, buông ra!" Tên lính đánh thuê bắt đầu cật lực giãy dụa, những cuối cùng lại bị Nguyệt Thượng Chiêu nắm chặt, nghe hắn niệm xong một đoạn dài không biết cái gì đó bát nháo Tín Ngưỡng, cuối cùng cũng không có đổi được sự cảm động tên lính đánh thuê kia, ngược lại nói dong dài làm cho tên lính có chút buồn bực, thấy các bạn đồng hành đi càng xa, không thể nhịn được nữa tên lính đánh thuê cuối cùng cũng xiết chặt tay, một quyền đánh tới Nguyệt Thượng Chiêu.

"Binh sĩ, hắn đánh người." Nguyệt Thượng Chiêu tỉnh táo chỉnh kính mắt lại cho đúng, một tay nắm chặt tên lính đánh thuê, đi tới phía quan binh tố cáo.

Trong thành tuyệt đối không cho phép phát sinh hành vi ẩu đả, nếu như quan binh không có phát hiện thì thôi, nhưng lúc này ban ngày ban mặt tên lính đánh thuê này cũng dám đánh người, lại bị người tố cáo, các quan binh định làm bộ không có phát hiện cũng không có khả năng, tên lính đánh thuê đánh người bị tố cáo gần như suy sụp, khóc không ra nước mắt bị đám quan binh bắt đi.

Xảy ra chuyện như vậy, người xung quanh theo bản năng bắt đầu cách xa Nguyệt Thượng Chiêu, Nguyệt Thượng Chiêu thì lại bắt lại người tiếp theo tiếp tục niệm chú, thấy kết cục đáng thương của người lính đánh thuê vừa nãy, lúc này cho dù là bị niệm cho gân xanh trên trán cũng nổi lên, cũng không dám phản kháng lại, chỉ đau khổ cam chịu nghe Nguyệt Thượng Chiêu nói hồi lâu, nghe trọn vẹn cái gọi là tín ngưỡng xong thì khuôn mặt có chút đờ đẫn mà bỏ đi.

Những người khác cũng bắt đầu làm theo, cũng bắt dầu lôi kéo đám người đứng lên truyền bá, một số người nhịn không được động thủ, tuy nhiêm cũng bị quan binh bắt đi vì tội danh ẩu đả làm ảnh hưởng đến hoà bình, đã có vết xe đổ, rất nhiều người dù là nhịn đến mạch máu nổ tung, cũng không dám động thủ lần nữa, bởi vậy được một đám người bắt đầu khoa trương cổ vũ tuyên dương cái gọi là Tín ngưỡng nữ thần Quang Minh, Bách Hợp đi theo sau lưng mấy người có cảm giác mất mặt nhưng lại im lặng.

Liên tiếp trong vài ngày, tại cái thành trấn nhỏ của đế quốc Raymond bằng vào Nguyệt Thượng Chiêu cùng bọn người mặt dày, đã bắt đầu nổi lên danh tiếng, mấy ngày qua đi, Nguyệt Thượng Chiêu bắt đầu lấy tiền mua chuộc một nhóm người để bọn họ ở trong thành tuyên truyền tín ngưỡng nữ thần Quang Minh, nửa tháng trôi qua, trong trấn nhỏ này bắt đầu có một nửa cư dân bị tẩy não, tạm thời trong điện của nữ thần Quang Minh đã có một đám tín đồ, thậm chí nhóm đầu tiên còn cống hiến tiền bạc.

Sau hai tháng, trong điện nữ thần Quang Minh đã bắt đầu có những phần tử trung thành, lúc vừa mới bắt đầu tham gia vào là hơn năm vạn kim tệ, trong thời gian hai tháng này những thần tử trung thành cống hiến, đã có hơn tám vạn kim tệ, tiểu đội lính đánh thuê chính thức đổi tên thành Thần Điện, Bách Hợp được tôn là thánh nữ, bắt dầu làm người đại diện phát ngôn của nữ thần Quang Minh, dùng cặp mắt màu xanh da trời không giống với bình thường của cô để hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Sau thời gian nửa năm, điện nữ thần Quang Minh đã ở thành trấn này có được chỗ đứng vững chắc, trong lúc Bách Hợp đang khen thưởng một số lớn thần tử, một số lượng lớn lính đánh thuê nguyện vì Bách Hợp – nữ thần Quang Minh làm cận vệ trung thành, gia nhập vào trong thần điện.

Nhóm cận vệ này bắt đầu được Thiên Phong Nhất Lang huấn luyện, trong thành trấn này lấy được thành công lớn, Nguyệt Thượng Chiêu dùng tài ăn nói của mình thuyết phục được một đám người làm quản lý chủ chốt cho điện nữ thần Quang Minh, mấy người lại bắt đầu xuất phát đến thành trấn tiếp theo, không đến thời gian hai năm, điện nữ thần Quang Minh đã có một chỗ đứng trong đế quốc Raymond, nếu có người nói trên thế giới này có nữ thần Quang Minh, tất cả mọi người sẽ mắng hắn là loại người ngu, nhưng nếu có một đám người nói trên thé giới này có nữ thần Quang Minh, thì mốt số người còn lại cũng bắt đầu tin tưởng, lúc này chân lý nắm giữ lòng người đã thành công một cách hoàn mỹ.

Nữ thần Quang Minh điện bắt đầu ở đế quốc Raymond có được lực hiệu triệu lớn, đợi điến lúc hoàng đế đế quốc Raymond phản ứng lại cũng đã muộn.

Trong dân gian, rất nhiều người thậm chí khi mở miệng theo thói quen câu đầu tiên là Nữ thần Quang Minh, bây giờ hoàng thất muốn cấm tổ chức dân chúng phi pháp này nhưng không chỉ có dân chúng mà ngay cả trong quân đội cũng có không ít người bắt đầu ôm ấp ý tưởng gia nhập điện nữ thần Quang Minh rồi.

Cái thế giới này cho tới nay vẫn đang chiến đấu với người thú, rất nhiều người cần phải có một cái Tín Ngưỡng để lừa dối chính mình, sự tình phát triển đến như vậy, muốn cấm đã là điều không thể rồi, mà lúc này dưới trướng Bách Hợp đã hội tụ hơn vạn thần tử trung thành. Nắm giữ hầu hết thị trường các thành trấn của đế quốc Raymond này, mọi người lại bắt đầu hướng đến đế quốc Lam Á, gần đây hình ảnh Nữ thần Quang Minh đang là đề tài nóng, ở Lam Á nhiều người cũng đã sớm nghe nói đến cái tổ chức này, đã có đế quốc Raymond làm tiền lệ nên đế quốc Lam Á kiểm soát chặt chẽ Nữ thần Quang Minh hơn rất nhiều, vừa lúc tiến vào thành trấn, Bách Hợp cùng đám người cũng đã trải qua một hồi kiểm tra nghiêm ngặt.

Dị Giới: Nữ vương giá lâm (9)Edit: Vân NhiBeta: Sakura

Bởi vì những người theo tín ngưỡng nữ thần Quang Minh thường mặc đồ màu bạch kim, rất nhiều dân chúng theo tín ngưỡng sẽ mặc một màu sắc nhất định, biểu thị chính mình thánh khiết, bởi vậy ở cửa thành kiểm tra màu sắc rất nghiêm ngặt, tại lúc Bách Hợp vào thành, liền phát hiện không ít dân chúng mặc quần áo và trang sức màu trắng bị bắt lại tra xét.

"Hay là chúng ta đổi quần áo đi." Vì tín đồ đều kiên trì mặc quần áo thuần trắng, để biểu đạt sự tôn kính đối với nữ thần Quang Minh, hết lần này tới lần khác mấy người sáng lập ra Nữ thần Quang Minh đều gió chiều nào theo chiều đấy bàn bạc muốn đổi quần áo để tránh bị kiểm tra. Dung Thư Cẩn co đầu rụt cổ như kẻ trộm cùng mấy người bàn bạc: "Mua hai bộ của lính đánh thuê trước để thay, thoát khỏi chỗ này rồi nói sau."

"Đừng ồn ào!" Hắn vừa dứt lời, mấy binh lính cầm trong tay trường mâu cùng tấm chắn đã đi tới, cau mày hướng phía mấy người hét lên một tiếng: "Các ngươi từ đâu tới, có phải là phần tử phản động của điện nữ thần Quang Minh?"

"Chúng ta là lính đánh thuê..." Nguyệt Thượng Chiêu nhỏ giọng nói, người binh lính kia như hung thần rống to: "Lính đánh thuê? Có lính đánh thuê nào mặc quần áo như các ngươi, trung thực khai báo cho ta!"

"Chúng ta chuẩn bị đến đây để gia nhập quân đội...." Bách Hợp trả lời, Nguyệt Thượng Chiêu cùng mấy người cùng ló đầu ra, cặp mắt màu xanh da trời của Bách Hợp cũng đã sớm được nhắc đến ở đế quốc Raymond, bởi vậy lúc cô nói chuyện theo vẫn mang theo một cái bịt mắt màu đen, giả dạng làm bộ dáng Độc Nhãn Long, một con mắt khác híp lại một nửa, người binh lính kia nghe nói như vậy, trường mâu trong tay gõ gõ trên mặt đất: "CMN, dáng vẻ của ngươi như thế này mà đến tòng quân? Ngươi nói muốn gia nhập đội ngũ binh lính, tại sao ngươi không nói ngươi là người Thần Điện!"

Mọi người rụt rụt, một đám binh sĩ bắt đầu hét lớn: "Các ngươi rốt cuộc là ai!"

"Chúng ta là Thần Điện ..." Mấy người yếu ớt trả lời một câu. Đám binh sĩ kia đối với thái độ của mấy người như vậy cảm thấy rất bất mãn, cười lạnh một tiếng phất tay:

"Mấy người các ngươi bộ dáng nhu nhược như vậy, còn muốn nguỵ trang Thần Điện, cút đi!"

"..." Mí mắt của Bách Hợp chợt nhảy, Dung Thư Nghiên lôi kéo tay của cô, lúc này mọi người mới tranh thủ tiến vào trong thành, tuy đế quốc Lam Á được phòng bị nghiêm ngặt, nhưng đã có mấy người trà trộn vào trong đó, trong thành của Lam Á cũng không tránh khỏi bắt đầu xuất hiện điện Nữ thần Quang Minh. Những việc như thế này căn bản muốn ngăn chặn cũng không thể ngăn được, ngay từ đầu ở Đế Quốc cũng từng bị nghiêm cấm, nhưng về sau đại bộ phận cư dân thậm chí một số người trong quân đội cũng bắt đầu bị tẩy não, có muốn đề phòng cũng đã muộn, thậm chí hành động nghiêm cấm của đế quốc Lam Á lại đưa đến sự phẫn nộ của dân chúng, ngày càng nhiều dân chúng ở địa phương bắt đầu oán hận quân đội. Trong quân đội cũng được chia thành hai phái, làm cho lòng người hoang mang.

Không đến ba năm, người hoàng thất của ba đế quốc đối với Nữ thần Quang Minh Điện đều hận đến nghiến răng, các dân chúng lại bắt đầu nhiệt tình tin tưởng điện Nữ thần Quang Minh.

Thánh Kỵ Sỹ dưới trướng Bách Hợp ngày càng nhiều, những kỵ sĩ này cũng đã từng được tẩy não qua, rất tin tưởng Nữ thần Quang Minh, mức độ trung thành cũng không thua kém đế quốc là bao, thậm chí so với Đế Quốc còn muốn hơn, mấy năm này Bách Hợp đi qua ba cái quốc gia, cũng xem qua tình cảnh bgười thú từng làm nhục con người, cái này làm cho cô càng ghét người thú hơn, sau khi điện Nữ thần Quang Minh ở ba đế quốc được công khai thừa nhận địa vị của mình, nàng từng dẫn kỵ sĩ dưới trướng của mình tấn công địa bàn người thú rồi dành được thắng lợi, khiến cho danh tiếng của cô ngày càng dâng cao.

Trong thời gian năm sáu năm ở đây, kiếm thuật của Bách Hợp đã tăng tới Đại kiếm sư. Hiện giờ cô cũng nắm rõ tình hình của Ca Liên Cảnh, biết rõ hắn được đế quốc Lam Á phong làm Nguyên Soái, thanh danh càng vang dội hơn ngày trước, trong quá khứ cô không có danh tiếng bằng Ca Liên Cảnh, cũng không biết hắn đứng ở vị trí nào, thật giống như một đứa nhỏ nhìn thấy người lớn chỉ biết hắn cao lớn, lại không biết hắn cao lớn bao nhiêu, chỉ có chính mình đứng ngang hàng với hắn rồi thì Bách Hợp mới biết được Ca Liên Cảnh đến tột cùng khó đối phó bao nhiêu.

Theo sự phát triển của điện nữ thần Quang Minh trong những năm nay, thần quyền cùng chính quyền của hoàng thất tránh không được có sự va chạm, cho dù người thú ở bên ngoài nhìn chằm chằm, nhưng nhân loại yêu quyền lực, bởi vậy hoàng thất cùng Thần Điện mâu thuẫn rốt cục cũng bạo phát ra, nhân loại bắt đầu chia thành hai phía, một bên đứng về phía Thần Điện, một bên còn lại là ba đại đế quốc cùng nhau liên thủ, đem Ca Liên Cảnh làm Nguyên Soái, bắt đầu công khai bắt giết người củaThần Điện.

Thần điện Quang Minh đã trải qua vài năm, cũng bắt đầu tự mình làm một cuốn lịch và có niên hiệu riêng, chứng minh thần điện Quang Minh hiện tại chính thức thể hiện sự hiện hữu của chính mình trước người dân. Vượt quá sự tưởng tượng của hoàng thất, thần điện mới xuất hiện có vài năm mà thực lực vượt quá sức tưởng tượng của họ, một mặt Thần Điện đối kháng với người của Đế Quốc, một mặt lại công khai đuổi giết người thú, dưới tình huống như vậy, không có tình bằng hữu, vĩnh viễn chỉ có lợi ích, những điều này đã dẫn đến đế quốc cùng người thú song phương bắt đầu liên thủ.

Ba đại đế quốc bị buộc đi đến môt bước này, đưa tới không ít bất mãn, rất nhiều đào binh bắt đầu xuất hiện, những người này đều là những người trước đây liều chết chiến đấu vớingười thú, hôm nay Đế Quốc vì tranh quyền, vậy mà lại cùng người thú liên minh, rất nhiều thân nhân bằng hữu từng chết ở trong tay người thú làm cho những binh sĩ này cảm thấy cực độ bất mãn, thế lực của Thần Điện lại một lần nữa lớn mạnh, bắt đầu cùng đánh hạ đế quốc Raymond còn lãnh thổ của Lam Á cũng bị ngầm chiếm hơn phân nửa.

"Tiểu Hợp, quân đội của Ca Liên Cảnh đến rồi." Mấy thành viên của tiểu đội lính đánh thuê lúc này tụ lại với nhau, ngày xưa khi đăng ký tiểu đội lính đánh thuê mọi người đều không có tiền không ai có thể nghĩ qua sẽ có thành tựu như ngày hôm nay, ngày đó chỉ vì thiếu người nên tuỳ tiện kéo mấy người vào, vậy mà mười năm sau lại danh chấn đại lục, Bách Hợp cũng không nghĩ tới, Nguyệt Thượng Chiêu làm chuyện vớ vẩn lại không nghĩ sẽ mang lại cho mình nhiều chỗ tốt như vậy.

Cùng Ca Liên Cảnh quyết đấu sớm muộn cũng sẽ đến, Ca Liên Cảnh tại thế giới loài người gần như có được ví như Thần, nhưng hắn vẫn bị Bách Hợp kéo xuống đài, nhất là khi Bách Hợp xuất hiện với danh nghĩa là bán Thần, làm cho ba đại đế quốc đồng thời đi một nước cờ dở, liên thủ với người thú, Ca Liên Cảnh nguyên bản thanh danh rất minh bạch, hiện tại cũng bị che phủ bởi một tầng sương mờ, lúc này cảm giác của người dân đối với hắn hết sức phức tạp, đã có người cho rằng không thể gạt bỏ nhưng công lao trước đây của hắn, cũng có người cho rằng khí tiết của hắn về già khó mà giữ được, xem hắn như chó săn của đế quốc.

Ca Liên Cảnh lúc này cầm trong tay gần trăm vạn quân, ngoại trừ Tam quốc liên minh với quân đội bên ngoài, còn có binh sĩ của người thú tổng số lượng lên tới gần 30 vạn, cùng Người thú liên thủ thì có không ít binh sĩ bất mãn với Đế Quốc muốn chạy trốn, nhưng vẫn có nhiều người trung thành với Ca Liên Cảnh thề chết cùng chiến đấu, đại diện hai quân hiện tại cũng không cách xa nhau, vẫn đang chưa có động tĩnh.

"Chậm nhất là ngày mai, rất cả khả năng sẽ chạm mặt." Nguyệt Thượng Chiêu mỉm cười xem bản đồ, trải qua thời gian vài năm, mấy người đồng bọn hiện tại đã có tiến bộ rõ rệt, tuy nhiên vẫn chưa được đủ, nhưng lúc này nhìn lại từ ngoại hình đến cử chỉ, đều lộ ra sự thành thục có thể phó thác, bên ngoài sắc trời cũng dần sáng lên, một đêm này không ai có thể ngủ được, rất nhiều người là do hưng phấn, nhiều người lại là kích động, tại thần điện kỵ sĩ la lên: "Nguyện thề chết theo Nữ thần Quang Minh!" tiếng nói vang lên ở phía trong, mặt trời phía đông chậm rãi đi lên, quân đội của Ca Liên Cảnh cũng đến càng gần.

Hiện tại hai quân người thú với người tại chiến trường chạm mặt, hai quân giao đấu ở bên trong, Bách Hợp và Ca Liên Cảnh cách nhau bởi một bức tường người.

"Bách phu nhân, vì để tránh cho việc sinh linh đồ thán, vì sao chúng ta không nói chuyện trước, xem có thể làm bạn hay không?" Trong mắt binh sĩ lãnh tướng hai bên mình là thần, bởi vậy lúc này hai bên đều yên tĩnh dị thường, các binh sĩ kỷ luật nghiêm ngặt, căn bản không có người mở miệng nói chuyện, chỉ có tiếng nói nhẹ nhàng vang lên, cho dù là tại đây rộng lớn như bình nguyên, lại dùng phương thức ma lực tinh thạch đặc thù truyền bá, như vậy có thể truyền vào lòng mọi người.

Đối với cái đề nghị này, Bách Hợp tất nhiên là đồng ý, tuy cô muốn giết Ca Liên Cảnh, nếu cô có thể lựa chọn, cô muốn không phải liên luỵ những người bởi vì tin tưởng cô mà nhiệt tình đi theo bên người mình, nên Bách Hợp đồng ý. Chỉ là những kỵ sĩ canh giữ trước mặt cô lại không chịu tránh ra, những người này là những người trung thành thề chết đi cùng Bách Hợp:dù thế nào đám người này cũng không chịu tránh ra, vẫn một mực đứng chắn trước mặt Bách Hợp.

Nhìn những người này, Bách Hợp lại càng không thể để cho bọn họ vì cô mà phải hi sinh, ngay từ đầu tâm nguyện của cô là vì hoàn thành tâm nguyện của nguyên chủ mà thôi, nhưng lúc này đây bởi vì một số nguyên nhân đặc biệt nên cô không tránh được bị cuốn vào cuộc chiến tranh này, trong chiến tranh những người dân vình thường rất khó có thể dành phần thắng, nhất là những người này toàn tâm toàn ý bảo vệ cô, cô lại không thể nhẫn tâm quyết định được, Bách Hợp đứng trên lưng Ma Long thú đi về phía trước, một bên Thiên Phong Nhất Lang cười khẽ một tiếng, trong miệng nói một câu: "Đần."

Chỉ là vừa dứt lời, hắn cùng với mấy người trong tiểu đội lính đánh thuê trước đây đều không hẹn mà cùng từ trên lưng Ma Long đứng lên, đi theo sau lưng Bách Hợp.

Cho tới nay dùng từ ngữ văn học tuyên truyền cho mọi người là Nguyệt Thượng Chiêu vậy mà cũng dùng một chiêu này, hai anh em Dung Thư Cẩn bình thường nhìn cười toe toét lại chơi xỏ lá, không nghĩ tới vậy mà cũng sẽ dùng đến thuật khinh công, quen biết gần mười năm, tiểu đội lính đánh thuê hiện tại mới phát hiện được thực lực chân chính của đồng bạn. Đối diện Ca Liên Cảnh đang ở trong đội ngũ cũng phi người ra ngoài, ở chính giữa trên mặt đất trống rộng, Ca Liên Cảnh người trước đây cô chỉ được thấy qua trong ký ức của nguyên chủ, lúc này đang đứng trước mặt Bách Hợp.

Hắn y nguyên như lúc trước nguyên chủ đã từng gặp, bộ dáng thanh nhã hơi gầy, thậm chí còn gầy hơn lúc trước, trên khuôn mặt hiện lên vẻ tái nhợt mang theo sự ôn hoà luôn tươi cười, một vài sợi tóc màu hạt kê hơi dài mềm mại rối tung ôm sát khuôn mặt hắn, hắn mặc một thân âu phục phằng lì, giống y như hình tượng trước kia nguyên chủ đã gặp.

"Đã lâu không gặp, cô bé của ta." Lúc hắn nhìn thấy Bách Hợp, khuôn mặt anh tuấn tái nhợt của hắn lộ ra một chút bộ dáng tươi cười nghịch ngợm, phảng phất giống như gặp lại một người quen đã lâu không gặp, trong ánh mắt không có một chút chột dạ hay áy náy, trong lúc đó Bách Hợp không nhịn được cười mà nói:

"Không nghĩ tới Nguyên soái còn nhớ rõ ta của ngày xưa."

Dị Giới: Nữ vương giá lâm ( hết )

"Ta nhớ rõ, cô bé đặc biệt như cô thật sự không thể quên được." Ca Liên Cảnh dịu dàng mỉm cười, cúi đầu nhẹ ho hai tiếng, vài sợi tóc lơ thơ rủ xuống gò má hắn, làm lộ ra đường cong nhu hoà trên khuôn mặt hắn, hắn mặc một thân quân phục thẳng đường may cứng cáp, lưng thẳng nhìn rất cương trực, bên hông đeo một thanh trường kiếm tuỳ thời có thể ra khỏi vỏ, hắn khẽ ho khan một tiếng, người bên cạnh mới đưa viên thuốc tới, hắn nhẹ nhàng khoát tay, tay lại đưa ra trước ngực ước lượng nói:

"Lúc trước, cô chỉ cao tầm này."

Hắn vẫn còn nhớ rõ, cho dù về sau nguyên chủ bởi vì có kỳ ngộ mà màu mắt đã thay đổi, quả nhiên hắn không nói đùa, trái lại thật sự nhớ rõ nguyên chủ, nhưng bây giờ hắn rõ ràng là hung thủ giết người, rồi lại làm ra bộ quen biết, Bách hợp tuy không phải nguyên chủ, nhưng trong lòng lại rất phẫn nộ, sắc mặt cô trầm xuống:

"Ngươi còn nhớ rõ ta, thì ngươi nên biết, hôm nay ta tìm ngươi là vì cái gì."

Ca Liên Cảnh đang tươi cười sau đó cười ha hả: "Hiện tại cô cũng có thủ hạ, cô cũng có người đi theo, từng cùng thú nhân giao thủ, có chiến tranh tất nhiên sẽ có hi sinh."

Đến giờ phút này, hiển nhiên Ca Liên Cảnh không có một chút hối hận nào, ánh mắt Bách Hợp lạnh lùng, không muốn cùng hắn nói nhiều lời:

"Hi sinh!Đây chính là những người luôn tin tưởng và trung thành với ngươi." Hai người quan điểm bất đồng, nên không thể hiểu nhau được, nói nhiều hơn nữa cũng vô dụng: "Ta mặc kệ ngươi nói có chiến tranh tất có hi sinh, nhưng là ta muốn giết ngươi."

"Khẩu khí thật lớn." Ca Liên Cảnh không có mở miệng, một người đàn ông ở phía sau hắn có thân hình cao lớn tuấn mỹ nhưng lại cười lạnh ra tiếng. Trên người đàn ông tuấn mỹ này tản ra khí thế Kiếm Tông bệ nghễ thiên hạ, Bách Hợp hiện tại còn chưa có đạt tới Kiếm Tông nên bị bức lui về phía sau vài bước.

"Hừ." Thiên Phong Nhất Lang chứng kiến tình cảnh như vậy, không khỏi hừ một tiếng, người thanh nhiên trẻ tuổi lập tức dừng hành động, liếc mắt nhìn Thiên Phong Nhất Lang, trong lúc đó hét lên với Nguyệt Thượng Chiêu:

"Nguyệt Thượng Chiêu, còn không nhanh cút lại đây, phá phách một thời gian dài như vậy. Có lẽ đã đủ rồi!"

Bách Hợp không có nghĩ đến người thanh niên này biết Nguyệt Thượng Chiêu, cô có chút ngẩn ngơ, gần đây Nguyệt Thượng Chiêu giả làm ra bộ dáng thâm trầm nhưng lúc này lại lộ ra bộ dáng mỉm cười đứng dậy: "Anh trai."

"Em biết rõ hoàn cảnh hiện nay của gia tộc, lại đi theo người ngoài ẩu tả, đợi sau khi trở về xem cha mẹ như thế nào giáo huấn em. Đứng qua một bên đi, đừng làm vướng chân vướng tay." Thanh niên không kiến nhẫn dùng ngón tay chỉ qua một bên, lúc Bách Hợp nghe Nguyệt Thượng Chiêu gọi "Anh trai", trong lòng cũng đã suy đoán Nguyệt Thượng Chiêu có khả năng không thể ở lại giúp mình rồi, tuy trong lòng có chút tiếc nuối, dù sao cũng ở chung một khoảng thời gian dài như vậy. Nhiệm vụ đi đến như thế này cũng đều nhờ những người bạn này đồng cam cộng khổ giúp đỡ mình, trong lòng Bách Hợp cũng hiểu. Ai ngờ trong lúc cô đang trầm mặc, Nguyệt Thượng Chiêu lại vượt qua Bách Hợp ngoài dự liệu của mọi người lắc đầu:

"Anh trai, thực xin lỗi, Anh có suy nghĩ của anh, trong lòng em đồng dạng cũng có con đường của em, em có bạn bè, em nguyện ý cùng bạn bè của em thực hiện lý tưởng của em để cho cái thế giới này biến thành một cái thế giới hoàn toàn mới."

"Không chịu tỉnh ngộ!" Thanh niên tuấn mỹ nghe nói như vậy, lập tức giận dữ, Bách Hợp chỉ thấy trên tay hắn tốc độ nhanh đè trường kiếm. Mắt thường còn không có nhìn ra động tác của hắn, bên tai Nguyệt Thượng Chiêu cũng đã truyền ra mấy tiếng kêu đau đớn, rốt cuộc Bách Hợp được chứng kiến khác biệt cảnh giới Kiếm Sư và Tông Sư.

Cái kia vẻ mặt ảm đạm, cùng vẻ bề ngoài văn nhã và yêu thích nghệ thuật để đánh lừa người khác, kỳ thật là một người nhát như chuột như Nguyệt Thượng Chiêu lúc này bên khoé miệng máu không ngừng tuôn ra, kính mắt cũng lệch sang một bên, cả người nằm trên mặt đất hơi thở mong manh. Mỗi lần có đánh nhau thì hắn đều là người chạy trốn, vậy mà lần này hiếm thấy hắn ta anh dũng như vậy, hắn bởi vì chính mình mà rơi vào kết cục như vậy, trong tâm Bách Hợp tự dưng trầm xuống, không chút nghĩ ngợi liền thò tay tới bên hông, chỗ đó vẫn còn mấy chai thuốc mà lúc trước xuống núi ông lão thần bí kia đã đưa cho nàng, Bách Hợp không biết lai lịch nhưng kiếm thuật của ông rất cao cường, mà lúc trước cùng từng cho nguyên chủ ăn đan dược hiệu lực kinh người, mấy viên thuốc cứ thế mà đem thực lực lúc trước từ kiếm sĩ nâng lên tiểu Kiếm sư, chứng tỏ đan dược của ông lão đó vẫn rất hữu dụng.

Những năm gần đây Bách Hợp cũng quên mất sự tồn tại của những đan dược này, cũng chưa từng dùng qua đan dược trong đó, thứ nhất bởi vì cô không có bị thương, nên cũng không cần dùng những đan dược này, thứ hai gần như nguyên chủ đem theo những bình nhỏ này bên người là để tượng niệm, Bách Hợp lúc này móc ra cái chai, không chút nghĩ ngợi liền mở ra, đổ ra hai viên đan dược màu xanh nhạt óng ảnh, nhét vào trong miệng Nguyệt Thượng Chiêu.

"Cô, cho ta ăn cái gì..." Vừa mới cãi lại một câu lại phun ra mấy ngụm máu tươi, Nguyệt Thượng Chiêu bị thương rất nghiêm trọng nhìn qua liền nghĩ khó có thể sống, căn bản không có biện pháp thoát khỏi động tác của Bách Hợp, chỉ có thể thở hổn hển hỏi một câu.

"Nhiều năm trước ông nội của ta cho ta dược hoàn, không biết đã hết hạn chưa..." Bách Hợp mặt không đổi sắc nói ra mấy lời này, sắc mặt Nguyệt Thượng Chiêu lập tức thay đổi, hắn dốc hết sức liều mạng nhổ dược hoàn ra, Bách Hợp lại kiên quyết nhét vào miệng hắn, cuối cùng vì đề phòng hắn nhổ ra, một tay Bách Hợp nắm lấy cái mũi hắn, lại một tay của mình nhét vào miệng hắn một mực không cho hắn nhổ ra.

"..." Hắn là một người bị thươơng, hắn là một người bị trọng thương nha, hơn nữa còn là vì bằng hữu mới trúng mấy đao, Nguyệt Thượng Chiêu không nghĩ tới chính mình lại có đãi ngộ như vậy, hắn quay đầu dùng ánh mắt cầu khẩn Thiên Phong Nhất Lang. Thiên Phong Nhất Lang quay mặt mình đi, trong miện lạnh lùng nói:

"Ngu xuẩn."

"Ngu xuẩn!" Đồng thời cùng Thiên Phong Nhất Lang mở miệng còn có Nguyệt Thượng Ngôn, hắn không thèm liếc người em trai đang nằm trên mặt đất lấy một cái, tay đè lại thân kiếm cùng không có buông ra.

Nguyệt Thượng Chiêu ho hai tiếng, không biết hai cái đan dược kia có hay không đã hết hạn lại không thể làm gì khác hiện tại đã bị hắn nuốt xuống, dược tiến vào trong cổ hoá thành nước mang theo mùi của thuốc, mang theo một luồng năng lượng vào trong cơ thể bắt đầu phát tán ra, vừa mới miệng vết thương còn máu chảy không ngớt, hiện tại trong nháy mắt bắt dầu chậm rãi khép lại, Bách Hợp nhìn thấy hắn bị nghẹn mắt trắng dã, lúc này mới thả cái tay nắm mũi hắn ra, Nguyệt Thượng Chiêu thở một hơi thật dài, ngồi dậy, sắc mặt bởi vì mất máu mà có chút trắng bệch: "Anh trai, món nợ em thiếu trong nhà, vừa nãy coi như em đã trả hết, nếu như anhcòn ra tay với các bạn của em thì em sẽ không khách khí.|"

Chuyện này kéo dài một đoạn, đồng dạng hai anh em Dung Thư Cẩn bên kia cũng gặp người trong nhà ngăn trở, nhưng đều không ngoại lệ một đám vẫn là một mực đứng lại với nhau, lựa chọn tình bạn.

"Kỳ thật đây là chuyện riêng của ta, mọi người không cần cùng ta một chỗ, dù là hôm nay chính ta chết ở chỗ này, ta cũng sẽ nhớ mọi người từng giúp đỡ ta." Ngay từ dầu Bách Hợp mới chỉ là thành lập tiểu đội linh đánh thuê, căn bản cũng không nghĩ về sau mọi người sẽ ở bên nhau mười năm, lúc tuyên thệ thành lập tiểu đội, trong lòng cô thật ra không có để cái đồng sinh cộng tử ở trong lòng. Dù sao cô cũng không phải người của thế giới này,cô từng tiến vào nhiều nhiệm vụ qua nhiều thế giới, xem qua không ít thăng trầm, như vậy một lần gặp mặt có một số người là trong cả đời khó quên, nhưng đối với cô mà nói chỉ là một nhiệm vụ một lần trùng hợp mà thôi, Bách Hợp thật không ngờ bởi vì lúc trước trong lúc vô tình tuyên thệ, mấy thiếu niên nam nữ này sẽ cùng cô đi đến tận bây giờ.

"Đừng nói mấy lời ngốc nghếch." Thiên Phong Nhất Lang thò tay vuốt đầu cô, mấy người còn lại cũng không có lên tiếng, vẫn đứng ở bên cạnh Bách Hợp, Ca Liên Cảnh nhìn thấy như vậy mỉm cười, một cặp mắt như là đang bị sương mù che phủ lại lộ ra sự sắc bén:

"Như vậy, vấn đề phức tạp rốt cuộc được đơn giản hoá." Giết Bách hợp, cái gọi là thần điện tự nhiên tan rã. Thiếu đi thủ lĩnh tồn tại, một đám ô hợp không chịu nổi một kích, mà đồng dạng, nếu là mình chết ở chỗ này, liên minh giữa ba đại đế quốc cùng thú nhân sẽ sụp đổ, chỉ là đển giờ khắc này, Ca Liên Cảnh cũng không cho chính mình kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm sẽ thua trên tay Bách Hợp.

Bản thân hắn đã đạt đến cảnh giới Đại Tông Sư, hơn nữa bên cạnh hắn còn vô số cường giả. Trên đời chỉ có ba Đại Tông Sư, nhưng Tông Sư bên cạnh hắn đã có hơn năm cái, hơn nữa chính hắn cũng vừa tấn giai, Bách Hợp không phải là đối thủ của hắn.
Ca Liên Cảnh còn mơ hồ nhớ rõ hoàn cảnh lúc đầu gặp Bách Hợp, làm cho hắn có ấn tượng sâu sắc với cô đáng tiếc nàng không nên còn sống. Hoàn cảnh bị bại trận lúc đó là chỗ bẩn duy nhất trong cuộc đời hắn, hắn lúc ấy cố gắng để được nổi danh, tuổi trẻ khí thịnh thua người thú, Ca Liên Cảnh vẫn có thể tiếp nhận, nhưng Đế Quốc lại không thể, vì ủng hộ quân phong, hắn không thể không quét sạch cái thôn trang kia.

Trong quá trình dẫn binh, từng tướng lãnh cũng cần hi sinh, hắn cũng không sai, mỗi khi nhớ đến cô nương lúc đó có một đôi mắt xanh đặc biệt, Ca Liên Cảnh đều không thể nào quên, hắn không thích có người dùng ánh mắt như vậy để nhìn mình, nhất là một cặp mắt như vậy, hắn thấy được chính mình một người nổi danh, lại là một thân dơ bẩn.

Vượt qua dự liệu của Bách Hợp, mấy người đồng bọn cũng không phải là vô dụng, đã có danh tiếng nhiều năm nay, từ vài thập niên trước cũng đã đạt tới Tông Sư, thế nhưng mà lúc này đứng trước mặt hắn, khí thế của Nguyệt Thượng Chiêu cũng không kém hắn là bao, bốn người bên cạnh Ca Liên Cảnh đều là bốn Tông Sư, phân biệt chống lại bốn người trong tiểu đội lính đánh thuê, ngoại trừ Thiên Phong Nhất Lang và Nguyệt Thượng Chiêu có vẻ thành thạo, hai anh em nhà Dung Thư Cẩn nhìn ra có vẻ dễ gặp nguy hiểm hơn.

Nhưng Bách Hợp lúc này lại không thể ra tay giúp đỡ bọn hắn, hiện tại cô đang phải đối mặt với hai Tông Sư, đã bị ép đến không thở nổi rồi, Thiên Phong Nhất Lang cùng Nguyệt Thượng Chiêu muốn tới giúp cô, nhưng luôn bị hai cái Tông Sư kia cuốn lấy ngăn cản.

"Bất kể là so về nhân lực hay thực lực, cô đều thua." Ca Liên Cảnh thở dài một tiếng, lúc này còn chưa bắt đầu đánh, hắn đã cảm giác được Bách Hợp không phải là đối thủ của hắn rồi, cô lại là người từng để lại cho hắn mấy lần mất ngủ, cuối cùng cũng có ngày sẽ lại chết trên tay hắn, cùng giống như là lúc trước mẹ và chị gái của cô, khiến hắn nhiều năm gặp ác mộng, cuối cùng hiện tại cũng đã có cơ hội giải quyết, sự tình ngày đó ngoại trừ thành ác mộng khó quên với nguyên chủ thì cũng là ác mộng của hắn.
"Tiểu bối tự sát, cô sẽ được toàn thây." Ông già đi theo Ca Liên Cảnh luôn luôn không nói gì lúc này đến mí mắt cũng không nâng lên, chỉ là mặt không biểu cảm nói một câu.

"Cũng không nhất định." Bách Hợp lúc này đang bị cái khí thế vô hình ép tới không thở nổi, nhất là người bên cạnh Ca Liên Cảnh tuổi không nhỏ mà ngay từ đầu đã không nói chuyện, thoạt nhìn chỉ là có chút thần sắc lãnh đạm nhưng khí tức lại không thể lường trước được, thực lực khẳng định không phải đơn giản là Kiếm Tông có thể so sánh, lúc này ông ta đứng ở đằng kia, nhưng cũng giống như một thanh kiếm đã tuốt ra khỏi vỏ, khiến cho cô có cảm giác không hề tới gần nhưng thân thể đã bị kiếm khi vô hình phân cách, ngực cô đau nhức, một đạo khí tức có chút quen thuộc có chút lạ lẫm vang lên, ông già đang đứng bên người Ca Liên Cảnh mặt không biểu tình bỗng nhiên sắc mặt ngay lập tức có chút cổ quái, lão ta vô thức ngẩng đầu lên, trong lúc vô tình, thậm chí mọi người cũng bắt dầu quay đầu nhìn, một bóng người màu xanh xuất hiện tại chính giữa hai quân đang giao chiến.

Ông phảng phất như là đang dạo chơi đi tới, nhưng mỗi bước đi liền đi một quãng xa. Ông đi vài bước liền tiến đến trước mặt mọi người, mấy người còn đang giao chiến giật nảy mình, lúc này không hẹn mà từng người đều tách nhau ra, hai anh em Dung Thư Cẩn thở hổn hển, nhanh chóng nhích lại gần phía Bách Hợp, ông lão đứng chính giữa một hồi, binh sỹ hai bên và Long Thú ở giữa đều có chút bất an lùi lại vài bước.

"Ông ơi?" Bách Hợp trừng lớn mắt, nhìn xem ông lão đột nhiên xuất hiện, trong lúc vô thức kinh hô một tiếng.

Nguyên chủ từ sau khi xuống núi vẫn không có gặp lại lão nhân thần bí. Lúc này vậy mà sẽ ở lúccô nguy cấp nhất lại xuất hiện, Kiếm Tông vừa mới đứng bên cạnh Ca Liên Cảnh đột nhiên vẻ mặt ảm đảm, môi giật giật, cười khổ hai tiếng, chậm rãi quỳ xuống:

"Sư tôn."

"Thực lực không tiến bộ, lại đi bắt nạt cháu gái tốt của ta, con giỏi nhỉ." Ông lão trầm mặc một hồi lâu. Thở dài, thò tay vỗ vỗ đầu Bách Hợp: "Con bé kia, nếu đã chơi chán rồi, sự tình xong xuôi thì cũng nên theo ông về nhà thôi."

Một câu "Nên theo ông về nhà thôi" phảng phất như là chọt trúng chỗ yếu trong lòng của nguyên chủ. Bách Hợp trong lúc nhất thời không thể khống chế được, nước mắt chảy ròng ròng.

"Sư tôn..." Ông già kia vừa mới nói ra để cho Bách Hợp tử tự. Trên mặt vốn hiện lên vẻ bối rối, đón lấy nụ cười khổ, cau mày liếc nhìn Ca Liên Cảnh, cắn răng, cuối cùng vẫn là đứng bên người ông lão, nhẹ giọng nói.

Ông lão cũng không để ý đến lão ta, ngược lại chân tay lại có chút luống cuống không biết phải dỗ Bách Hợp như thế nào. Một thế ngoại cao nhân dị thường trấn định, hiện tại biến thành một người ông bình thường đối mặt với cháu gái đang khóc nhè không biết làm cách nào để dỗ.

Ông lão thần bí xuất hiện này từ chỗ nào đến mọi ng căn bản chưa từng gặp qua, lúc này đầu tiên lôi người có thực lực mạnh nhất bên cạnh Ca Liên Cảnh đi, sắc mặt Ca Liên Cảnh đại biến.

"Hiện tại bất kể là so nhân số hay so về thực lực, thua chính là bọn ngươi rồi." Lúc này Bách Hợp khống chế không được chính mình, nguyên chủ bị oan ức quá lâu, tại thời khắc này đều lộ hết thảy ra ngoài, ông lão ấm giọng trấn an cô một hồi lâu, lúc này mới nhìn chằm chằm vào Ca Liên Cảnh, ánh mắt qua thời gian dần dần trở nên sắc bén.

Bên người Ca Liên Cảnh mấy cái Kiếm Tông cũng bị khí thế của ông lão áp chế đi xuống, lúc này sắc mặt cũng đã tái nhợt, căn bản không thể động đậy, ông lão lau nước mắt cho Bách Hợp, ôn hoà nói:

"Không khóc, đi báo mối thù của cháu đi, cho cháu hả giận."

Mấy tông sư bên cạnh đều đã bị áp chế xuống, Ca Liên Cảnh đang bối rối rồi nhanh chóng trấn định lại, hắn đã đạt tới cảnh giới Đại Tông Sư, nếu không bị tác động bởi ngoại lực, Bách Hợp cũng không phải là đối thủ của hắn.

Nhưng phía sau hắn có thế lực của tông sư, còn nguyên chủ cũng may mắn có một ông lão bao che khuyết điểm, có thể ngăn chặn những tông sư khác, đồng dạng cũng có thể đơn giản áp chế hắn, lúc kiếm của Bách Hợp đâm tới, Ca Liên Cảnh định tránh, hắn lại phát hiện không thể tránh, mũi kiếm đâm sâu vào cơ thể, một cỗ đau thấu tim lạnh thấu xương hiện ra, hắn không khỏi nhớ tới lúc trước ở trong thôn trang từng giết hai phụ nữ, cuộc đời của hắn có thể nói là giết người vô số, nhưng lúc này chính mình lại bị giết bởi chính tay con gái của người đàn bà kia, hắn lại hồi tưởng lại cảnh người đàn bà đó chết trong tay mình, tướng mạo như thế nào hiện tại đã không thể nhớ rõ rồi, nhưng có lẽ cảm thụ lúc trước khi nàng ấy chết, nói không chừng cũng giống như mình.

Cái ý niệm buồn cười tràn vào trong óc, Ca Liên Cảnh cũng nở nụ cười, hơi thở của hắn dần dần đình chỉ, bên khoé miệng còn lưu lại nụ cười vui vẻ, giống lúc trước mẹ nguyên chủ đang nhìn đến con gái đang đào tẩu, trên khuôn mặt kia là nụ cười yên tâm.

Ca Liên Cảnh chết để lại cho ba đế quốc sự rối rắm, đối với ba đại đế quốc mà nói, Ca Liên Cảnh đã trở thành một khối chiêu bài, nhưng hiện tại lãnh tụ tinh thần của Đế Quốc lại bị chết trong tay quân phản loạn, ba đại đế quốc bắt đầu hi vọng cùng Thần Điện giảng hoà, có thể lúc này thừa dịp thế giới loài người nổi loạn mà cắn ngược lại ba đế quốc một ngụm, tại nơi này trước mắt Bách Hợp cùng ba đế quốc liên hợp, trục xuất người thú khỏi thế giới loài người, cũng vì trong lúc đó đuổi được người thú xong, song phương lập khế ước trong vài chục năm không được phá minh ước.

Nhân loại hiếm khi được hoà bình vài chục năm, lúc biết rõ tin tức này, đại lục cũng bắt đầu ăn mừng.

Ba đại đế quốc xưng thần, Bách Hợp bắt đầu được tôn sùng là Nữ vương, Thần Điện cùng các thế lực phụ trợ Nữ vương lúc trước vẫn tồn tại, năm người sáng lập nên Thần Điện bắt đầu được truyền lưu.

Về sau Bách Hợp ở lại nhân loại bình định, nhường lại vương vị theo ông lão ly khai.

Lần này lúc Bách Hợp trở lại trong tinh không, cô biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ, lúc này thời khắc nhìn thấy Lý Duyên Tỷ, Bách Hợp hỏi luôn:

"Vì sao nhiệm vụ của em lại hoàn thành? Chẳng nhẽ Bách Hợp thật sự là muốn giết Ca Liên Cảnh?"

Nhiệm vụ này ngay từ đầu cô đã cho rằng Lý Duyên Tỷ lừa mình, hoặc nội dung có thể gài bẫy cô. Cô không ngờ nội dung nhiệm vụ lần này thật sự đơn giản như vậy, lúc này chứng kiến Lý Duyên Tỷ, lại xác định nhiệm vụ của mình đã hoàn thành, Bách Hợp mới dám tin tưởng nhiệm vụ lần này đúng là thật sự đơn giản.

"Đúng vậy, không phải tất cả các nội dung vở kịch đều nguyên vẹn." Lý Duyên Tỷ sờ lên đầu Bách Hợp, trong quá khứ Bách Hợp từng tiến vào nhiệm vụ thế giới đều là nguyên vẹn, nhưng hiện tại nhiệm vụ thế giới cũng không hoàn chỉnh, sở dĩ như quá khứ lúc Bách Hợp từng tiến vào qua 'Tiếu ngạo giang hồ', đó là nhiệm vụ có nội dung nguyên vẹn. Nhưng đồng dạng cũng có một số nội dung nhiệm vụ không nguyên vẹn: "Cũng bởi vì nội dung không hoàn chỉnh, cho nên chuyện Bách Bách Hợp nên làm thì không có làm xong, cô ấy cảm thấy không cam lòng, hi vọng em thay cô ấy hoàn thành."

Thật ra tâm nguyện của Bách Bách Hợp rất đơn giản, dùng từ ngữ thông dụng mà nói, cô ấy vốn nhân vật nữ chính trong một cuốn tiểu thuyết. Có lẽ lúc khi cô ấy gặp được ông lão rồi sau đó xuống núi tìm Ca Liên Cảnh báo thù, lúc báo thù xong thì cô ấy lại theo ông lão rời đi, bởi vì trước đây cô ấy từng mất đi một gia đình, cho nên hi vọng sau khi báo thù xong lại cùng người thân trở về nhà, cũng có thể bởi vì nội dung vở kịch vũng hố nên cô ấy không thể báo thù, đồng dạng cũng không có khả năng thực hiện được tâm nguyện về nhà của cô ấy. Năm tháng rộng dài phía dưới, nguyên chủ tự nhiên không cam lòng, cho nên sau này mới có nhiệm vụ nàycủa Bách Hợp.

Không chỉ có người có oan ức mới thỉnh cầu Bách Hợp hỗ trợ làm nhiệm vụ, đồng dạng không hoàn thành nội dung trong vở kịch, người uỷ thác nhiệm vụ ít nhiều cũng có phiền não riêng của mình, những nội dung vở kịch này trước khi được triển khai, nhân vật bên trong đã tồn tại. Nhất là như Bách Bách Hợp lần này, bị tác giả an bài cho một cuộc đời bi thảm. Thần kỳ nhất là đã bước lên con đường báo thù nhưng bị ngưng lại, nên nhân vật chính của vở kịch sẽ cảm thấy không cam lòng.

Lần này nhiệm vụ của Bách Hợp xác thực là rất đơn giản, cô chỉ cần đi vào nội dung của vở kịch, thay nguyên chủ làm xong chuyện muốn làm, sau đó trải qua cuộc sống bình dị, lúc đó dù không gặp được những người bạn kia, chỉ cần Bách Hợp có khả năng giết Ca Liên Cảnh, sau đó theo ông lão về nhà, nhiệm vụ này kỳ thật là hoàn thành viên mãn, nhưng Bách Hợp không chỉ thay cô ấy hoàn thành hai cái nhiệm vụ, hơn nữa còn lấy được tình bạn, bởi thế nguyên chủ rất thoả mãn.

Vừa nghe Lý Duyên Tỷ giải thích xong, Bách Hợp thở phào nhẹ nhõm. Nhiệm vụ lần này ngay từ đầu cô thấy nó như một vũng bùn, nhưng về sau trong lúc làm nhiệm vụ Bách Hợp lấy được tình bạn, sau đó lại không nhịn được mà cười lên.

"Nhiệm vụ đã hoàn thành, Bách Bách Hợp rất cảm kích em, cô ấy nguyện ý đưa cho em thêm một điểm chúc phúc." Bởi vì Bách Hợp không chỉ thay nguyên chủ giết Ca Liên Cảnh, hơn nữa còn theo ông lão về nhà, lại thêm vào cho nguyên chủ tình bạn mà nguyên chủ chưa bao giờ nghĩ qua, nguyên chủ cảm giác cuộc sống như thế đối với chính mình mà nói là không còn gì phải tiếc nuối, bởi vậy trả giá thật nhiều đưa tặng Bách Hợp điểm chúc phúc, trong lòng Bách Hợp nghĩ, vẫn quyết định cộng điểm chúc phúc vào điểm võ lực.

Lý Duyên Tỳ nhẹ gật đầu, Bách Hợp tư liệu hiện lên đi ra:
Giới tính: Nữ ( có thể biến đổi tính )
Tính danh: Bách Hợp
Tuổi: 21
Trí lực: 84 (max 100 điểm )
Dung mạo: 90 (max 100điểm )
Thể lực: 77 (max 100điểm )
Vũ lực: 58 (max 100 điểm )
Tinh thần: 82 (max 100điểm )
Danh vọng: 48( 100 max điểm )
Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Địa môn Đạo Đức Kinh, Nam Vực cổ thuật, Tinh Thần Luyện Thể Thuật
Năng khiếu: Nấu ăn cao cấp, diễn kỹ cao cấp, thuật Ngũ hành bát quái ( hơi có đọc lướt qua )
Mị lực: 68 (max 100 điểm )
Ấn ký: Khí tức Chân Long hoàng tộc

Nhiệm vụ lúc này thật là vượt quá dự liệu của Bách Hợp, vậy mà ngoại giá trị trừ võ lực tăng thêm hai điểm, danh vọng và mị lực lại đều gia tăng đáng kể, chắc trong nhiệm vụ lần này khi tiểu đội lính đánh thuê thành lập nên Thần Điện, khiến cô có được một đám người tín nhiệm đi theo, Thiên Phong Nhất Lang bọn họ không chỉ là giúp cô hoàn thành nhiệm vụ, khiến hiện tại cô nhận được rất nhiều chỗ tốt, Bách Hợp lại nhớ tới khuôn mặt tươi cười của những người kia, thở dài, rồi bỏ những khuôn mặt đó vào trong hồi ức của mình.

loading...