Hoan Autumn Yeu Dau Chuong 57


Autumn yêu dấu,

Anh cảm thấy dạo gần đây anh nói lời xin lỗi rất nhiều, thật sự nhiều hơn bất cứ điều gì khác.

Nhưng anh vẫn xin lỗi.

Anh xin lỗi vì anh sai lầm một lần nữa.

Anh muốn xin lỗi em sớm hơn, nhưng anh không thể. Vì vậy anh làm điều mà anh cho là tốt nhất, chạy chốn khỏi những vấn đề của anh. Và anh thừa nhận những điều với em trên tờ giấy này.

Anh nói xin lỗi em trên mẩu giấy ấy.

Anh đoán đó là những phản ứng phụ của anh khi nhớ em. Anh trở lên điên rồ hơn khi không có em ở bên Autumn à. Anh biết, đó là lỗi của anh.

Là lỗi của anh vào hai tuần trước kể từ khi gặp em gần đây nhất. Tất cả là vì sự ngốc nghếch của anh.

Cái ngày mà em rời đi, anh bắt đầu bình thường. Ổn hơn, thật đấy. Anh đã thuyết phục bác sĩ để anh rời khỏi bệnh viện để anh có thể cùng em hẹn hò và ông ấy đã đồng ý. Chúng ta đi xem phim và sau đó đi dạo ở công viên nơi gần bệnh viện.

Đó là khi mọi thứ tuột xuống dốc.

Anh ngồi xuống một chiếc ghế và đỡ lấy cánh tay em. Em rất mỏng manh, Autumn à, và vì vậy anh phải chở che cho em. Anh rõ ràng đã không ghi nhớ điều này trong tâm trí khi mình làm trái tim em tan nát.

Anh thành thật xin lỗi. Và anh xin lỗi dẫu cho anh đã xin lỗi ngay phút đầu tiên. Vì anh không nên làm điều đó. Anh không nên nói với em rằng hãy rời khỏi cuộc đời anh mãi mãi.

Đáng lẽ anh không nên nói với em rằng anh không còn yêu em nữa.

Dù cho em có hiểu lời anh như vậy, nhưng anh không có ý đó. Anh chỉ muốn em rời đi trước khi anh làm em thêm tổn thương. Bởi vì anh không nghĩ rằng mình sẽ trở nên đỡ hơn và anh lại càng không muốn em bị mắc kẹt với một cái cớ tồi tệ rằng tên người yêu của em luôn bị kẹt trong bệnh viện.

Vì vậy anh phải làm những điều anh có thể làm.

Và anh phải thừa nhận, anh là một thằng ngốc khi cố hoàn thành điều đó. Đó không hẳn là một điều bất ngờ.

Chết tiệt Autumn à, anh nhớ em. Anh nhớ em rất nhiều.

Anh sẽ sống thế nào khi không có em đây?

Xin em hãy trở lại,
August


===

Nhóm Dịch Thunderstorm

Dịch: Miley Trang

Biên: Lon

loading...