Hoan Autumn Yeu Dau Chuong 22


Autumn yêu dấu,

Kể từ khi bác sĩ nói với ba mẹ anh về sự cố anh "quyết tâm hủy hoại sức khỏe của mình", mẹ anh đã cho phép anh nói chuyện thường xuyên hơn với March.

Nhưng hôm nay, anh thật sự sẽ được gặp lại March. Và thoát khỏi bệnh viện.

Anh đã phải thuyết phục rất nhiều. Lúc đầu bác sĩ nhất quyết từ chối nhưng rồi ông ta nói với anh rằng nếu anh gặp lại bác sĩ trị liệu của mình lần nữa, ông ta sẽ để anh ra ngoài với March. Anh lắc đầu vui vẻ nhớ lại, bởi vì anh biết rằng dù anh có gặp bác sĩ trị liệu lần nữa, cũng không có nghĩa là anh sẽ khỏe mạnh hơn.

Thêm nữa, anh sẽ làm bất kì thứ gì để khiến em gái mình hạnh phúc.

Nên anh đã ở đó, đứng trước bệnh viện vào lúc 8 giờ sáng chờ mẹ đưa March đến. Trong một vài phút, đứa em gái nhỏ của anh xuất hiện nhưng bất ngờ thay, chính ba anh lại là người đưa con bé đến.

Ông ấy không nhìn về phía anh lấy một lần. Ngay cả sau khi nhìn thấy anh lần đầu trong 4 tháng qua ông ta vẫn cư xử như thể anh vừa mới phạm tội vậy.

Anh đã cố gắng giũ sạch cái cảm giác thù ghét dành cho ông ấy khi ông ấy lái xe đi mà không liếc nhìn về phía anh lấy một cái. Anh muốn làm March thật vui vẻ hôm nay, và anh đã không định để ba mình làm cho mất hứng.

Vậy rồi anh và March bước tới một công viên gần đó. Ở đó, March bùng nổ năng lượng và kể với anh tất cả những gì con bé đã làm. Anh đã không nói nhiều, bởi vì đơn giản anh không muốn làm bất kì thứ gì trong cuộc đời này nữa.

Sau đó bọn anh đến một tiệm kem nhỏ và March bắt đầu kể anh nghe về một cậu trai 'dễ thương' trong lớp của con bé. Nó đã nhắc tới cậu ấy trong mọi cuộc gọi của tuần này và anh có thể nói rằng con bé thực sự quan tâm cậu ấy.

Anh đã thực sự rất mừng cho con bé, cho đến khi nó bảo anh rằng dù cho nó thích cậu ta thật nhiều, cậu ta vẫn thường ích kỉ với nó.

Đó là khi anh đã thề rằng sẽ không bao giờ để bất kì ai làm tổn thương March của mình nữa.

Bởi vì nhất định không đời nào anh để nó đi vào vết xe đổ của anh, Autumn à.

Gửi em,

August.


===

Nhóm Dịch Thunderstorm

Dịch: Danpung

Beta: pastelxduck

loading...