10









"olivia! em có thể đi kiếm một chút củi được không? chúng ta cần phải nhóm lửa" chị seyeon gọi với sang phía bên trái của khu đất trống giữa rừng, nơi mà hyejoo và một cậu con trai đang dựng nốt cái lều cuối cùng, em vui vẻ giơ ngón cái ra hiệu cho chị.









"đi sớm về sớm nhé hye, mặt trời sắp lặn rồi đó" cậu con trai tên markus nhắc nhở, cậu ta giành luôn cái cọc từ tay hyejoo.









"đi nhanh thôi!" hyejoo dần dần khuất đằng sau một rừng cây, mọi người có chút lo lắng, không phải vì sợ hyejoo không tìm được đường về mà là do trời sắp tối đến nơi, và đêm nay là đêm trăng tròn.












càng đi sâu vào trong rừng thì xung quanh lại càng tối, hyejoo nhanh nhẹn nhặt các cành cây khô thành một bó nhỏ, cứ mãi thế, em đi đến tận đầu bên kia của cánh rừng, hyejoo trông thấy có một con suối nhỏ chảy qua đó, em liền lấy ra chiếc bình của mình rồi lấy chút nước, định bụng là sẽ nấu súp với chỗ nước này.












trời cũng đã tối đi muôn phần, hyejoo nhanh chân chạy một mạch về chỗ cắm trại, may mắn là em về đúng lúc mà mọi người đang đói meo. thế là cả hội nhóm lửa rồi nấu ăn, nhóm này cũng không mang theo quá nhiều đồ ăn thức uống, gom góp lại thì chúng có một gói kẹo dẻo marshmellow, một ít bánh quy và một vài thứ rau củ quả (dùng để nấu súp)














hyejoo ngồi nghỉ bên cạnh đống lửa trong khi mọi người thì đang chuẩn bị cho món súp, chị seyeon đưa cho em một đĩa kẹo dẻo nướng với bánh quy, giục con bé ăn vì nó đã vất vả đi hẳn một chặng đường dài để kiếm củi, hyejoo cảm ơn chị rồi ngoan ngoãn ăn hết, có lẽ hơi no nhưng mà bụng em vẫn còn chỗ trống cho món súp rau củ ấm nóng kia.













chị mia - là trưởng nhóm và cũng là người lớn tuổi nhất ở đây, chị gấp vội quyển sách rồi gọi mọi người quay trở lại chỗ đống lửa, trăng cũng đang dần dần hiện ra sau đám mây đen kịt, ánh sáng nhợt nhạt của mặt trăng chiếu xuống gương mặt điềm tĩnh của mia.











"đêm nay vốn định cho mấy đứa ngủ ngoài lều, nhưng xem ra là chị gấp gáp quá"








"chúng em có lẽ sẽ không sao, nhưng mà olivia thì..." jinyoung ái ngại nhìn sang hyejoo.








"thôi, mấy đứa cứ ngủ trong lều đi, seyeon này, nhờ em ngủ chung với olivia nhé"








"dạ vâng"










giờ thì trăng đã lên cao, mọi người liền thúc nhau vào lều để nghỉ ngơi, riêng hyejoo vẫn còn tỉnh táo nhất so với cả bọn, em chưa muốn đi ngủ bây giờ.









không biết chị chaewon ngày hôm nay như thế nào, chị có nhớ em không nhỉ?















không khí tĩnh mịch của khu rừng vào ban đêm khiến hyejoo có chút gì đó buồn, em trằn trọc mãi chẳng ngủ được, cứ lăn qua lăn lại trong chiếc túi ngủ của mình, mặc cho chị seyeon bên cạnh đã say giấc, thi thoảng cựa mình làm hyejoo giật nảy người.












em có một ý tưởng táo bạo, đó là đi bộ trong rừng vào ban đêm khuya khoắt như thế này. dám nghĩ thì cũng có gan dám làm, hyejoo nhẹ nhàng lách ra khỏi túi ngủ, đi giày vào và hết sức cẩn thận lẻn ra khỏi lều, vậy là cuộc đào tẩu thành công suất sắc.






























chaewon hiện tại đang ngủ hay sao? không hề, cô đã chuẩn bị một cây đèn pin theo mình và đang lảng vảng chỗ bìa rừng, hôm nay trăng đặc biệt sáng và còn đặc biệt tròn nữa, chaewon thì tự nhiên lại muốn ngắm trăng nên đã trốn ra đây ngồi một lúc.















hyejoo đi bộ một lúc lâu, rốt cục cũng kiếm được đường ra, đi qua hết những tán cây rậm rạp, ánh trăng bắt đầu rơi xuống trên tóc em rồi trượt xuống mặt đất, hyejoo ngẩng đầu lên nhìn mặt trăng. không biết bằng một cách nào đó, hành động này khiến cho tâm hồn em bỗng dưng chứa đựng một cảm giác yên bình chưa từng có, và em cảm thấy bản thân mình đang dần bình tĩnh hơn, "con sói" ở bên trong em không có dấu hiệu muốn "nổi dậy".





















"chị chaewon?" lọt vào tầm mắt một bóng hình quen thuộc, hyejoo dụi dụi mắt rồi nhìn về phía chaewon đang ngồi, tính gọi chị nhưng lại thôi, hình như là ngủ rồi thì phải??











chaewon không biết đã ngồi ở đấy được bao lâu, chị tựa đầu vào một thân cây mà ngủ, khuôn mặt khi say ngủ hết sức đáng yêu, làm cho tim hyejoo đứng ngồi không yên, cứ phải náo loạn trong ngực em một trận.













chuyện đương nhiên là hyejoo không đời nào có thể để chị chaewon ngủ luôn ở đây được, nên là em đã nhanh chóng cõng chị trên lưng, tiến về khu lửa trại của nhóm, chaewon ngủ say đến mức bị nhấc lên cũng chẳng động đậy chút gì, chỉ có hơi thở đều đều ở bên tai hyejoo, mà hyejoo hiện tại thì hai bên tai em đã đỏ ửng hết cả lên.












hyejoo đặt chị chaewon xuống rồi nhẹ nhàng đắp chăn cho cả hai, bất giác chị dựa luôn vào vai em mà ngủ, theo như thói quen khi có người ngủ cùng, ôm chặt lấy tay hyejoo, làm em muốn cử động cũng khó khăn.









thế là sói nhỏ tựa luôn vào người chị dứa, cả hai người cứ dựa vào nhau mà ngủ bên cạnh đống lửa đang cháy lách tách, và bên dưới ánh trăng hiền hòa.




































































thực sự là xin lỗi các bạn vì đã để các bạn phải chờ lâu 😢 cũng tại tui lười










như các bạn ai cũng đã biết thì dịch corona đang lây lan khá là nhanh, các bạn nên hạn chế ra đường hay là qua lại chỗ đông người, nếu bắt buộc phải ra ngoài nhiều thì hãy trang bị một cái khẩu trang y tế tầm 3, 4 lớp là được, thường xuyên rửa tay và nhớ giữ ấm cơ thể 😉 chúc các bạn reader của mình luôn luôn khỏe mạnh nha 😷













loading...

Danh sách chương: