Heart Hoonwoo 15




Jinwoo trong chăn khẽ động đậy, mơ màng tỉnh giấc, tối hôm qua anh và hắn dường như trải qua một đêm rất cuồng nhiệt. Khoé môi không nhịn được kéo thành một đường cong hoàn hảo, Jinwoo nhích người tìm đến lồng ngực hắn muốn ngủ thêm một chút, nhưng, bên cạnh anh hoàn toàn chẳng có ai cả! Seunghoon đâu? Hiện tại mới hơn sáu giờ sáng, Seunghoon có thể đi đâu được?


"Hoony?"


Jinwoo bật người dậy ôm chăn trèo xuống giường, men theo bờ tường chậm rãi đến nhà vệ sinh nhìn một chút, Seunghoon không có ở đây. Bàn làm việc không thấy, ngoài hành lang cũng không một bóng người, điện thoại thì không liên lạc được. Seunghoon có thể đi đâu chứ? Jinwoo mặc dù đã trải qua mấy buổi sáng không nhìn thấy hắn nhưng anh kì thực là anh không thể nào quen nổi, ngày nào cũng mắt nhắm mắt mở đi khắp nhà tìm, lúc sau mới phát hiện mình chính là nhớ hắn đến phát ngốc lên.


Nhưng đây không phải ở nhà, hôm qua rõ ràng anh còn thấy hắn cơ mà! Chán nản ngồi xuống bên cạnh cửa phòng, Jinwoo tự trấn an bản thân rằng Seunghoon sẽ về nhanh thôi, sau đó vì quá mệt mỏi nên đã thiếp đi lúc nào không hay.


Seunghoon lúc trở về phòng đã thấy anh ngồi bó gối một cục dưới sàn nhà, tại sao lại ngồi ở đây, chẳng lẽ là do anh ấy đói hay tối qua vận động quá mức nên sáng ra đã khó chịu? Hay là... vừa tỉnh giấc liền muốn tìm hắn?


"Jinwoo, khó chịu sao?", Seunghoon ôm lấy hai má ửng đỏ, cẩn thận gọi người kia tỉnh dậy.


Jinwoo mơ màng đưa tay dụi mắt, xác nhận người trước mặt là Seunghoon liền lập tức buông chăn nhào vào lòng hắn, dùng chất giọng nửa tỉnh nửa mơ trách móc, "Hoony~, em đi đâu vậy? Điện thoại cũng không bắt máy."


"Tìm cái này, Jinwoo rất thích nó mà, điện thoại đã hết pin rồi tối qua còn chưa kịp sạc..."


Seunghoon hướng hộp sữa bên cạnh nhẹ giọng giải thích, sau đó ôm người kia trở về phía giường. Jinwoo giống như mèo con chịu lạnh lâu ngày tìm thấy hơi ấm, càng lúc chui càng sâu vào lòng hắn, muốn ôm hắn cả ngày cũng không đủ.


"Tôi có cuộc họp lúc tám giờ cho nên chỉ có thể ôm Jinwoo thêm một chút nữa thôi, ngoan ngoãn ở yên đây đợi tôi, biết chưa? Ngày mai chúng ta có thể về nhà rồi!"


"Vâng~, lúc xong việc có thể về ngay được không?"


"Được."


Ngày hôm đó, mọi người trong phòng họp nhìn bóng dáng gấp gáp chạy nhanh đi của Lee Seunghoon không hẹn cùng đưa mắt nhìn nhau một cách khó hiểu. Chỉ có mỗi Song Minho là lắc đầu với một nụ cười đầy bí ẩn.

//

Jinwoo lấp ló ngoài cửa phòng nhìn Seunghoon làm việc, phân vân nửa muốn vào nửa lại không vì Seunghoon còn chưa làm xong việc. Anh có điều muốn hỏi hắn nhưng mà vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.


"Jinwoo, đến đây!"


Seunghoon khẽ bật cười nhanh tay gấp giáo án lại, cất tiếng gọi Jinwoo. Hắn biết đứa nhỏ kia đã đứng đó từ nãy giờ nhưng không dám vào, nếu hắn soạn giáo án đến khuya có khi anh sẽ đợi đến khi hắn xong việc mới thôi! Người nào đó đang lén lút nhìn trộm thì bị hắn bắt quả tang tại trận, khẽ giật mình một cái sau đó liền nhanh chóng đẩy cửa phòng chạy ngay đến trước mặt hắn.


"Sao vậy?"


"Hoony, chỗ này có gì đó lạ lắm!", Jinwoo nhíu mày, chỉ tay vào ngực trái của mình. Từ sau hôm anh đi tìm Seunghoon anh đã thấy rất lạ rồi, cảm giác mấy siêu năng lực của anh không còn tác dụng nữa, lúc muốn đọc suy nghĩ của người khác cũng thật khó khăn, kể cả ấn kí cũng biến mất luôn. Điều lạ nhất, có lẽ là trong lồng ngực như có thứ gì đó đang nhảy loạn lên.


Hình như nó rất giống với thứ xinh đẹp trong lồng ngực của Seunghoon.


"Ngoan, đừng sợ!"


Seunghoon kéo tay anh để cục bông này ngồi trong lòng mình, Jinwoo tìm tư thế thoải mái rồi ngả đầu vào vai hắn, cả người cuộn lại thành một khối bé xíu.


Seunghoon vòng tay ôm lấy anh, kéo lấy bàn tay nhỏ nhắn áp lên ngực trái của mình, nhẹ giọng giải thích, "Jinwoo có cảm nhận được không? Chúng ta giống nhau, đều có thứ xinh đẹp tồn tại ở đây!"


"Anh cũng có thứ xinh đẹp sao?", Jinwoo áp lòng bàn tay lên ngực hắn rồi lại chuyển sang sờ sờ lên ngực trái của mình. Đúng là nó thật này! "Hoony, em từng nói nó rất ngốc, vậy bây giờ nó có còn ngốc không?"


"Không, vì nó đã chọn đúng người!"


"Ai vậy?"


"Kim Jinwoo."


Khoảnh khắc ấy, nụ cười của Lee Seunghoon dường như trở nên dịu dàng hơn, ánh mắt lại càng thêm phần ôn nhu. Kim Jinwoo mê muội cuốn vào ánh mắt đó, anh tiến lại gần đến mức hắn có thể cảm nhận được hơi thở quẩn quanh bên chóp mũi, ngay cả mùi sữa thoang thoảng mà hắn thích nữa!


Jinwoo nghiêng đầu chủ động đè lên đôi môi mỏng, nhấn hắn vào một nụ hôn dài. Seunghoon giữ lấy gáy anh hôn đáp trả, tay luồn qua eo nhỏ ôm anh càng thêm chặt. Đêm nay, chẳng biết ngoài kia thay đổi thế nào, chỉ biết giờ khắc này hai trái tim đã hoà chung một nhịp đập.


Một ngày nọ, nắng sớm tràn qua khung cửa sổ, sưởi ấm hai con người đang ôm nhau trên giường. Seunghoon đưa tay xoa lấy mái tóc đen mềm mại, ghé vào vành tai nhỏ nhỏ thích thú cắn vài cái.


"Jinwoo."


Jinwoo xoay người, cọ cọ chóp mũi vào chiếc cằm lún phún râu cất chất giọng trong trẻo trả lời hắn. "Vâng?"


"Nếu sau này tôi thích một người khác, thích rất nhiều, thì anh sẽ như thế nào?"


"Sẽ chúc cho Hoony hạnh phúc", Jinwoo ngước đôi mắt to tròn lên, nhãn cầu trong veo xinh đẹp dường như chỉ phản chiếu mỗi hình ảnh của hắn. Anh trả lời mà không cần suy nghĩ, bộ dạng thản nhiên đó chọc hắn bật cười thành tiếng.


"Anh không muốn giành tôi từ tay người ta sao?"


"Không muốn!"


"Vì sao?"


Jinwoo vùi khuôn mặt nhỏ vào lòng ngực hắn, suy nghĩ thật cẩn thận, đôi má phúng phính phồng ra muốn bao nhiêu liền có bấy nhiêu đáng yêu.


"Hoony thích người ta mà, ở bên cạnh người ta sẽ hạnh phúc. Miễn là Hoony hạnh phúc thì anh cũng hạnh phúc."


Seunghoon mỉm cười, miết ngón tay lên đôi môi mềm mềm say mê vẻ mặt đăm chiêu xinh đẹp của người trong lòng. "Vậy nếu phát hiện tôi thích người khác thì Jinwoo có rời bỏ tôi không?"


"Sẽ không."


"Có thể nói lý do cho tôi nghe chứ?"


"Vì trái tim Jinwoo không cho phép."


Jinwoo kéo tay hắn áp lên ngực trái của mình, nhịp đập chân thực từ từ truyền đến làm hắn như muốn tan chảy ngay lập tức, nhịn không được càng ôm chặt anh vào lòng.


"Jinwoo, tôi yêu anh."


"Anh cũng yêu Hoony."


Jinwoo nhanh chóng đáp lại, nụ cười trên môi còn xinh đẹp hơn cả mặt trời ngoài khung cửa sổ.


Khiến cho Lee Seunghoon hiểu được, có Kim Jinwoo ở bên cạnh chính là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời hắn.


Ngay hiện tại và cả sau này.


End.


____


Như t đã nói thì Heart sẽ bình bình đạm đạm từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc. T cũng muốn tạo nhiều tình tiết hơn nhưng mà dạo này hỏng viết được gì hay ho cạ (ಥ﹏ಥ)

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng t. Love u ~~~~
˶⚈Ɛ⚈˵
14.03.2019

loading...