Harryxdraco Trang Den Va Nhung Quan Co Trang Den Va Nhung Quan Co

cái đồng hồ lỗi thời to lớn với cây kim ngắn chỉ số một, mấy đứa khác đã ngáy o o, harry ngóc đầu ngồi dậy cùng với ron, tay nó cầm sẵn tấm áo tàng hình.
"bồ đã sẵn sàng để đánh bại thằng malfoy chưa harry?"
ron thì thầm, trông nó cực kì phấn khích. thì đúng vậy mà, nó với harry đã bày ra mưu này. ron sẽ khoác áo choàng tàng hình đứng kế bên harry và chỉ nó nên đi thế nào. dĩ nhiên, malfoy không hề biết môn cờ vua là thế mạnh của ron.
"mình đã sẵn sàng lâu rồi ron!"
có ron giúp, giờ thì harry thắng chắc.
;;
harry đi trước cầm một bộ cờ vua của muggle, ron đi sau, phủ áo choàng lên người. hai đứa nó tìm lối đi trên tấm bản đồ đạo tặc, cốt là để tránh ông filch. harry lần lần sờ lên bức tường ngoài hành lang tối mù, rồi nó cũng tìm ra.
nó và ron-đang-tàng-hình mới bước đến cửa phòng cần thiết, đúng lúc malfoy cũng đặt chân tới.
"giờ mày với tao đi vào trong, tao có một bộ cờ vua đây. bộ cờ của muggle nhưng còn khá mới."
harry mở lời, tay nó giơ ra hộp cờ vua mới cứng thoang thoảng mùi gỗ sồi. nó đang cố kìm đi sự vui sướng của mình khi nó sắp được thấy malfoy khóc vì thua (hoặc malfoy sẽ ếm nó vì thua cũng nên).
"biết gì không potter? tao biết là mày rất dốt cờ vua. sao mày không đầu hàng khi còn có thể nhỉ? tao không muốn thấy cái mặt mày lúc đó đâu, lúc khóc ấyyy"
malfoy cười khẩy. harry không sợ cái nụ cười này tí nào. vả lại nó thấy draco-chồn-sương-lucius-malfoy khi cười với tụi pansy và blaise một nụ cười hoàn-toàn-khác, nhìn thật thuần khiết, khác hẳn malfoy vẫn luôn đối diện với nó mỗi ngày.
"mày mới phải khóc malfoy à. mày cứ chờ khi tao chiếu con vua của mày trong vài nước đi coi. lúc đó đừng có mà ếm vài câu nguyền lên người tao đó"
harry bắt chước lại dáng đứng của malfoy, cười khẩy như nó.
;;
harry và malfoy đi vào trong, ngồi xuống đại một chỗ nào đó. malfoy lôi cây đũa phép của nó khỏi túi quần, dùng bùa thắp sáng để soi.
harry mở bộ cờ vua ra rồi sắp xếp các quân đâu ra đấy.
"giờ triển được rồi đó, chồn sương!"
nó nói. nó thề nó đã thấy malfoy nghiến răng trước khi chớp mắt. bây giờ cả ron và harry đều sẵn sàng để tặng cho malfoy một bất ngờ.

loading...