Harry Potter X Edward Cullen Vu Su Cung Hap Huyet Quy Hoan Chuong 87 88 Bai Lo Than Phan

Vốn tưởng rằng mọi thứ sẽ yên bình trở lại, nhưng lúc cuộc chiến sắp kết thúc, lại phát hiện một cuộc chiến ác liệt hơn sắp bắt đầu.

Lúc Harry mang theo Edward độn thổ xuất hiện nơi đội quân ma cà rồng mới sinh và mọi người giao chiến thì trận đấu sớm đã xong. Trên đất trống nơi nơi đều là đống lửa cháy và cột khói đen.

Người sói dường như đã sớm rút lui, chỉ có các thành viên nhà Cullen ở lại trên bãi đất trống. Tuy rằng quần áo bị phá hỏng, nhưng trên người không thấy vết thương, điều này làm cho Harry nhẹ nhàng thở ra.

"Hey, Edward, Harry, các người chậm quá!" Emmet thấy họ, vừa kéo một thân thể ném vào trong đống lửa, vừa chào hỏi, "Chiến trường ở đây đều đã quét dọn xong."

"Toàn bộ giải quyết xong rồi à? Đều không sao chứ?" Trên mặt đất mọi nơi đầy tứ chi màu trắng, như thạch cao tạo thành, nhưng Harry biết đây đều là những phần thân thể của ma cà rồng.

Mấy thứ này lúc trước còn là 1 thân thể đang sống, bây giờ lại giống vật chết chờ thiêu huỷ. Đương nhiên, nếu cứ như vậy mà mặc kệ, đợi một thời gian sau chúng nó có thể tụ tập lại, trở thành ma cà rồng 1 lần nữa.

Nghĩ đến đây, Harry dời tầm mắt, cảm giác dạ dày mình lại cồn cào.

"Cô ta là ai?" Edward Cullen không rời xa cậu bạn trai phù thủy của mình, anh nhìn chằm chằm đống lửa bỗng nhiên nói.

Theo ánh mắt Edward, Harry thấy được phía sau Carlisle, Esme và mọi người là 1 cô gái tóc đen đang cuộn tròn.

Cô ta trông có vẻ rất gầy yếu, mái tóc đen hơi quăn hỗn độn rối tung trên lưng, gần như co người lại thật nhỏ.

"Cô ta đầu hàng. Cô ta là người cuối cùng bị biến thành ma cà rồng, trước đó cũng chưa giết người." Carlisle giải thích.

"Thật vậy sao?" Edward vẫn không thả lỏng cảnh giác, anh biết ma cà rồng mới sinh gần như hoàn toàn không thể khống chế bản năng của mình, cô ta rất có thể bởi vì khát máu mà tấn công.

Harry không mở miệng. Không biết tại sao, cậu cảm thấy cô ta có chút quen mắt.

Cậu cẩn thận đến gần đó, để nhìn rõ hơn.

Cô gái tóc đen dường như ngửi được mùi con người, đột nhiên ngẩng đầu lên, lộ ra gương mặt mười bốn mười lăm tuổi. Trong đôi mắt đỏ đầy sự khát máu, từ cổ họng phát ra tiếng gầm như dã thú.

Ma cà rồng mới sinh đối với con người rất khó lòng kiềm chế, nhất là ma cà rồng "trẻ con" mới sinh chỉ có vài ngày.

Edward nháy mắt che trước người Harry.

Còn Carlisle và Esme thì một trái một phải ngăn cản cô ta: "Nếu ngươi muốn gia nhập với chúng ta, nhất định phải nhẫn nại."

"Tôi không chịu nổi, tôi muốn hút máu!" Gương mặt xinh đẹp của cô gái tóc đen vặn vẹo. Cô ta nhìn chằm chằm Harry, giọng nói run rẩy, "Các ngươi sao có thể chịu được chứ? . . ."

Sức lực của cô ta khá lớn, trông như sắp thoát được sự khống chế của Carlisle và Esme.

"Nếu ngươi không thể nhịn được, chúng ta nhất định phải giết ngươi!" Jasper ở bên cạnh chìa một bàn tay đặt trên vai cô ta, lạnh lùng mở miệng nói.

Thân thể cô ta co rúm lại một chút, dường như rất sợ hãi Jasper.

Nhưng 1 giọng nói khiến cô gái tóc đen như đang phát điên bình tĩnh lại.

"Bree? Bree Tanner!"

Đó là tên của cô.

Cô bé ngây người, vì đó là tên mình, cô bé dường như đã tỉnh táo khỏi sự khát máu và hoảng sợ vì sẽ bị giết. Kinh ngạc nhìn chằm chằm con mồi trước mặt: "Sao ngươi biết tên của ta?"

"Em không nhớ anh sao? Chúng ta đã từng gặp mặt, ở thị trấn Forks." Harry dịu dàng mở miệng nói, "Vậy, em còn nhớ cảnh sát trưởng Charles không?"

"Anh là. . . Harry Swan?" Cô bé chần chờ mở miệng nói.

"Đúng vậy, cô Tanner, rất vui khi em còn nhớ anh." Lại nhìn cô bé, Harry có chút cảm khái.

Khi đó, cô bé bởi vì nhìn thấy Edward sử dụng sức mạnh không giống người thường, cho nên Harry dùng Obliviate xóa đi trí nhớ của cô.

Mà khi đó cô bé là con người, sau 1 thời gian không gặp, cô bé cũng đã biến thành ma cà rồng.

Hiển nhiên Edward cũng nhận ra, nhưng cô bé đã không còn nhớ Edward.

Khi đó bởi vì sợ bại lộ thân phận của Edward nên mới xóa trí nhớ của Bree, nhưng bây giờ thì không cần nữa.

Harry chần chờ một chút, vung đũa phép giải trừ thần chú Obliviate: "Chúng ta đã từng gặp nhau, hơn nữa cũng coi như là bạn bè. Em muốn hút máu của anh sao, Ms. Tanner?"

". . . Không, Harry, em. . . là anh làm em quên sao?" Sau khi phép thuật mất hiệu lực, Bree Tanner lập tức nhớ lại chuyện đã xảy ra đêm đó, "Khi đó là anh đã cứu em à?"

"Em đã nhớ ra rồi. Trên thực tế, ngày đó vị 'Siêu nhân' kia chính là Edward, anh chỉ là trợ thủ của siêu nhân mà thôi." Harry đẩy Edward đang ở bên cạnh.

"Đúng vậy, bây giờ người khiến em vướn vào cuộc giết chóc này đã chết rồi, ở đây rất an toàn. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là em không thể thương tổn bất cứ ai." Edward mở miệng nói.

"Em biết, nhưng em không thể khống chế được chính mình, Harry." Có lẽ là thấy được người quen, giọng nói của cô bé thậm chí mang theo tiếng khóc, "Em muốn về nhà. . . em không muốn đi theo bọn họ tới nơi này!" Cô bé thậm chí muốn tới gần Harry, nhưng lại bị Carlisle và Jasper ngăn lại.

Vì thế, cô bé lại ngồi xổm xuống đất, dường như đang đau khổ áp chế bản năng khát máu.

Harry muốn đi qua, lại bị Edward kéo lại: "Đừng đi qua, cô bé bây giờ chưa thể khống chế chính mình. Có thể sẽ gặp nguy hiểm. Đừng lo lắng, bọn anh sẽ chăm sóc cô bé. Trước khi cô bé học được cách khống chế mình, đừng bao giờ tới gần."

"Được rồi. Được rồi." Harry dừng chân, cậu xoay người lại, cố gắng không nhìn cô bé đáng thương, đem tầm mắt chuyển hướng sang chỗ khác.

Bên kia Emmet, Rosalie tiếp tục quét dọn chiến trường, từng đống lửa được đốt lên, khói đen mang theo mùi gay mũi che kín không khí.

"Alice, em vẫn không nhìn thấy gì sao?" Không biết nhớ ra cái gì đó, Edward đột nhiên mở miệng hỏi.

"Đúng vậy. Chiến tranh đã xong, bọn người sói cũng đã rời đi. Nhưng em vẫn không nhìn thấy gỉ cả, điều này làm cho cho em khó hiểu. Chẳng lẽ Harry lại sử dụng phép thuật sao?" Alice dừng lại động tác trong tay, trên mặt đã tràn ngập khó hiểu.

"Đợi một chút, tôi nghĩ tôi biết vì sao?" Jasper sắc mặt trở nên nghiêm túc.

Những thành viên khác của nhà Cullen cũng ngừng động tác.

Còn vị ma cà rồng mới sinh —— Bree Tanner vẻ mặt hoảng sợ đứng lên, nhìn vào 1 chỗ.

Edward một phen kéo Harry lại, đẩy cậu ra phía sau.

"Sao vậy?" Harry nắm lấy cánh tay anh.

"Đúng vậy. Đội Chấp Pháp của gia tộc Volturi! Em nhất định phải đi ngay, bây giờ!" Edward sắc mặt đại biến, đẩy mạnh, gần như khiến Harry bị đẩy lảo đảo.

Nhưng tốc độ của bọn họ quá nhanh, lúc Harry chưa kịp độn thổ, mấy bóng dáng màu đen đã xuất hiện ở phiến rừng bên cạnh.

Một màu áo choàng tối sẫm, ở trong rừng giống như ban ngày mà xuất hiện ma quỷ.

"Muộn. . ." Lúc nhà Cullen gia ngửi được mùi của bọn họ, thì họ cũng ngửi được mùi ở nơi này, càng khỏi phải nói đến con người duy nhất ở đây.

Tâm Harry lập tức chìm xuống, sau lưng của cậu nháy mắt đã bị mồ hôi lạnh làm ướt.

"Đây chính là nguyên nhân em không nhìn thấy, có lẽ đây là một cuộc ác chiến khác!" Alice tiến lên từng bước thì thào mở miệng nói, "Bọn họ trước đó đã hướng tới thị trấn Forks, nhưng lại bỗng nhiên thay đổi tuyến đường . . ."

"Bây giờ đi nhanh lên, dùng phép thuật của em, Harry!" Edward gần như muốn mang cậu đi ngay, nhưng Harry không động đậy.

Bọn họ đã phát hiện ra cậu, bậy giờ độn thổ đã muộn rồi. Bọn họ đã biết mùi của cậu, bởi vì cậu là tội phạm truy nã của gia tộc Volturi. . .

Đội Chấp Pháp khoảng năm sáu người, nhưng khí thế rất mạnh mẽ.

Hơn nữa người dẫn đội Harry đã từng thấy qua.

Mái tóc vàng xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo như tinh linh, nữ ma cà rồng —— 1 trong 2 người song sinh của gia tộc Volturi, Jen.

Cậu bị phát hiện, vậy tiếp theo nên làm gì đây?

Mục đích của gia tộc Volturi là Sirius, nhưng cậu tuyệt đối sẽ không nói cho bọn họ biết tin tức về chú ấy. Nếu nhà Cullen khăng khăng bảo vệ cậu, rất có thể sẽ khiến cho họ và gia tộc Volturi xảy ra chiến tranh. Đội Chấp Pháp không phải là đám mới sinh, bọn họ gần như đều là những ma cà rồng tài giỏi, rất nhiều người còn có khả năng đặc biệt. . .

Vậy. . . Nếu như mình đi theo họ. . .

Cổ tay bị nắm chặt , tuy rằng không đọc được suy nghĩ, nhưng Edward hiển nhiên đoán được ý nghĩ của cậu. Anh nắm chặt tay cậu, nhanh chóng mở miệng nói: "Em biết ý của anh, phải không? Harry."

"Edward. . ." Harry hoàn toàn không thể thoát khỏi tay anh, cậu chỉ có thể sử dụng tay kia cầm thật chặt đũa phép.

"Đã lâu không gặp, Jen." Carlisle không chút biểu cảm tiến lên từng bước, mở miệng nói.

"Đã lâu không gặp, Carlisle. Các người đã tiêu diệt con mồi vốn là của chúng ta sao?" Cặp mắt màu đỏ của Jen nhìn thi thể trong đống lửa, không biết đang nghĩ gì.

Nhưng mà, một lát sau, trên gương mặt cô ta bỗng nhiên xuất hiện nụ cười lạnh: "Hơn nữa. . . Nhìn xem lần này chúng ta đã phát hiện cái gì. . . nhà Cullen vì sao phải chứa chấp tội phạm truy nã của Volturi?" Tầm mắt của cô ta lướt qua các thành viên nhà Cullen đang chắn phía trước, nhìn vào Harry đang ở phía sau, giọng nói dễ nghe nhưng lại như nọc độc vang lên: "Th́ ra chính là ngươi! Ta ngửi được qua mùi máu của ngươi. . . Chẳng thể trách chúng ta luôn không tìm thấy ngươi, thì ra bọn họ là người bảo vệ của ngươi!"

"Tránh ra!" Edward vẻ mặt lạnh như băng mở miệng nói, trong đôi mắt vàng lộ ra sự phẫn nộ.

Trong nháy mắt đó, Harry thấy trên mặt Jen không chút biểu cảm, nhưng cô ta như đang băn khoăn gì đó nhưng không ra tay.

"Jen, hôm nay các người tới là vì đám mới sinh này. Bây giờ bọn họ đã bị chúng ta tiêu diệt, nhiệm vụ của các người đã hoàn thành xong, nên đi đi!" Carlisle vẻ mặt nghiêm túc nói.

"Các ngươi tiêu diệt bọn họ? Chỉ có mấy người các ngươi, hoặc là. . . thêm cả hắn, tên phù thủy kia!" Jen dường như đang suy nghĩ, ánh mắt lạnh như băng đảo qua từng thành viên nhà Cullen, "Chúng ta đương nhiên sẽ đi, nhưng điều kiện quan trọng là phải giao tên phù thủy kia cho ta. Nếu không, ngươi cũng biết hậu quả rồi đó, Carlisle. . ." Dứt lời, đã muốn tiến lên.

"Đứng ở đó, đừng nhúc nhích!" Giọng nói tức giận của Edward vang lên, anh dường như đọc được gì đó trong đầu đối phương, trong giọng nói mang theo một tia cảnh giác và khẩn trương.

Anh dùng thân thể của mình chặn tầm nhìn của đối phương nhìn về phía Harry, hơn nữa hai chân hơi cong lại, bày ra tư thế chiến đấu. Các thành viên khác của nhà Cullen cũng tới gần anh, chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào. Bree do dự trong chốc lát, cắn chặt răng đứng bên cạnh Carlisle.

Những ma cà rồng phía sau Jen cũng đồng thời cũng bày ra thế tấn công, song phương lập tức như gươm tuốt vỏ, nỏ giương dây.

***

Đội Chấp Pháp gia tộc Volturi quả nhiên biết phù thủy tồn tại, hoặc nên nói bọn họ chính là những người từng đuổi bắt Sirius. . .

May mắn Sirius đã đi trước, bọn họ cũng không biết chú ấy đã tới nơi này. Nếu không, chú ấy có thể nào lại bị bức phải chạy trốn không?

Harry đứng sau những người đang bảo vệ cậu, cầm thật chặt đũa phép.

"Mặc kệ trước đó như thế nào, bây giờ nhiệm vụ của ta chính là hắn! Carlisle, ngươi nên biết, tiếp tục chứa chấp hắn sẽ có hậu quả gì!" Trên gương mặt lạnh lùng của Jen hiện ra ý cười tàn khốc.

"Carlisle. . ." Harry vội vàng nói, "Chuyện này thật ra không liên quan đến mọi người, cháu. . ."

"Harry. . ." Giọng nói ôn hòa mà kiên định của ông vang lên, ông không quay đầu lại, "Cháu là bạn đời mà con trai ta đã chọn, cũng là một thành viên của gia đình chúng ta, chúng ta sẽ không vứt bỏ bất kỳ một người nhà nào."

Harry lập tức cảm thấy cổ họng như bị nghẹn, cứ như có gì đó đang chặn lại, không thể mở miệng.

Edward nắm chặt cổ tay cậu, giống như sợ cậu nhân lúc anh không chú ý mà chạy đến trước mặt kẻ địch.

"Ngươi cũng biết, chuyện đó là không thể nào. Harry là người nhà của chúng ta, là bạn đời con trai ta. Ta không thể đem nó giao cho ngươi, Jen. Ngươi nhất định phải đi khỏi đây!" Carlisle không hề nhượng bộ nói thẳng với kẻ địch, "Nó là phù thủy, nhưng đối với chủng tộc ma cà rồng không có bất kỳ nguy hiểm gì, cho nên chuyện này cũng không thuộc công việc của ma cà rồng, gia tộc của các ngươi không có quyền ra lệnh cho chúng ta giao nó ra!"

"Thật vậy sao?" Jen cười lạnh nhìn ông, ác ý mở miệng nói: "Như vậy, hắn là tình nhân của con trai ngươi —— Edward à? Hay nên nói, ngươi định biến hắn trở thành ma cà rồng à? Cũng như cô ta." Jen nhìn sang ngươi đang đứng cạnh Carlisle và Esme, Bree Tanner. Hiển nhiên, cô ta đã xem cô bé ma cà rồng xa lạ này là thành viên mới của nhà Cullen.

"Chuyện này không liên quan tới ngươi!" Edward cắn răng nói, nhưng dường như đang phòng bị gì đó. Đôi mắt màu vàng của anh nhìn chằm chằm cô ta, nhưng không giải thích chuyện của Bree.

"Vậy thật đáng tiếc."Mặt Jen trở nên lãnh khốc, cô ta tao nhã lên tiếng, "Hắn là người ngài Marcus cần, các ngươi muốn hứng chịu cơn giận của gia tộc Volturi bọn ta sao?"

"Ngươi thật sự vì vậy mà khai chiến ư?" Sắc mặt Carlisle trở nên nghiêm trọng, "Chúng ta cũng không sợ gì cả, chẳng sợ ngay cả lúc này!"

"Hey, chúng ta đương nhiên sẽ nghênh đón bất cứ lúc nào!" Trong đôi mắt vàng của Emmet lộ ra sự hưng phấn muốn chiến đấu, anh ta tiến lên trước mở miệng nói, "Cuộc chiến mới vừa rồi ta còn chưa thỏa mãn, nếu không chúng ta cứ tiếp tục!"

Rosalie đứng bên cạnh Emmet, dùng hành động ủng hộ bạn đời của mình.

Jasper đứng cạnh Alice ngay sát Edward, chuẩn bị khai chiến bất cứ lúc nào.

Song phương giằng co, nhưng không ai nhúc nhích.

Không khí giữa hai gia tộc rất khẩn trương và nghiêm trọng, hết sức căng thẳng.

Tiếng gió, tiếng lửa cháy bập bùng. . .

Đánh vỡ loại không khí im lặng chết người này, lại là con người duy nhất trong số họ.

Vẫn đứng phía sau vòng bảo vệ của gia đình Cullen đũa phép trong tay Harry bỗng nhiên vung lên, giữa 2 bên đột nhiên xuất hiện 1 bức tường lửa.

Ngọn lửa phép thuật thiêu đốt hừng hực, không phải là màu đỏ, mà là ngọn lửa màu đen mạnh mẽ. Cho dù cách đám lửa một khoảng, nhưng những ma cà rồng ở đây đều có thể cảm nhận được độ nóng bất thường của ngọn lửa đang hừng hực cháy kia.

Harry biết gia đình Cullen đang uy hiếp Đội Chấp Pháp của Jen, bởi vì bây giờ số người của họ ít hơn gia đình Cullen. Jen không nhất định dám ra tay, nhưng lại không muốn buông tha cho việc bắt cậu. Chỉ cần cậu thể hiện sức mạnh lớn hơn họ, bọn họ tất nhiên sẽ rút lui.

Cậu nhất định phải làm cho bọn họ biết mình cũng không là thứ họ dễ dàng nắm trong tay.

Tuy rằng thần chú ngọn lửa ma quỷ chuẩn bị khá lâu, nhưng thời gian 2 bên giằng co cũng để cậu hoàn thành câu thần chú này. Đây không phải vì chiến đấu, mà là một loại uy hiếp.

Khi Harry phóng thích ngọn lửa ma quỷ, Jen và Đội Chấp Pháp của cô ta cẩn thận lui ra phía sau vài bước.

Jen hiển nhiên cảm giác được ngọn lửa này không bình thường.

Cô ta nhìn ngọn lửa màu đen theo sức gió lan tràn cực nhanh, bén vào đống lửa đang cháy gần đó. Trong đống lửa vẫn còn 1 phần thân thể của ma cà rồng mới sinh vẫn chưa cháy hết lập tức trong nháy mắt bị ngọn lửa kia biến thành bột phấn màu đen.

Chỉ cần một cái chớp mắt. . . Nếu loại lửa này mà bám vào da ma cà rồng, rất nhanh đã có thể biến bọn họ thành tro tàn.

Sắc mặt Jen lập tức rất khó coi, biểu cảm lạnh lùng của cô ta lập tức thay đổi.

Căn cứ tình báo của cô ta, đội quân hôm nay tấn công nhà Cullen ít nhất có hơn 20 tên mới sinh, mà gia tộc Cullen thì chỉ có bảy. . . Hơn nữa lại không biết thực lực của tên nhóc phù thủy này, nếu hắn giống như tên phù thủy mà cô ta đã từng đuổi bắt. . . Người của cô ta tuyệt đối không phải là đối thủ.

"Chúng ta suýt chút nữa quên mất con người duy nhất ở đây là phù thủy, thật sự là 1 ngọn lửa địa ngục tàn tác, đúng là kiệt tác của Satan!" Emmet khoa trương cười lớn, vô cùng thoải mái.

"Cám ơn khích lệ." Khóe miệng Harry lộ ra vẻ tươi cười. Cậu đang nói cho đối phương biết, ta cũng không sợ các ngươi.

"Các ngươi sẽ hối hận ! Chuẩn bị nghênh đón lửa giận của gia tộc Volturi đi!" Kẻ dẫn đầu Đội Chấp Pháp chần chờ một chút, cẩn thận và đề phòng nhìn bọn họ chằm chằm, chậm rãi lui về phía sau, "Chúng ta đi!"

Dứt lời, Jen mang theo thành viên Đội Chấp Pháp của mình rất nhanh đã biến mất ở trong rừng cây.

Khi nhóm của họ rời đi ít nhất một phút đồng hồ, cả gia đình Cullen mới thu hồi tư thế tấn công, một lần nữa đứng thẳng lại.

"Jen không biết bọn người sói cũng tham dự trận chiến này, cho nên cô ta không biết thực lực của chúng ta. Cô ta vừa rồi muốn dùng khả năng đặc biệt của cô ta với chúng ta, đó là khả năng có thể làm cho mọi người cảm thấy đau đớn như bị lửa đốt. Nhưng cô ta băn khoăn thực lực của chúng ta, nên không sử dụng." Edward nhờ khả năng của mình mở miệng nói, nhưng tầm mắt của anh vẫn gắn chặt trên người cậu bạn trai phù thủy.

"Ta biết khả năng của cô ta, đó là 1 loại tấn công trên tinh thần, có thể làm cho người khác đau đớn không chịu nổi." Quen thuộc với gia tộc Volturi, Carlisle giải thích, "Em trai song sinh, Alec, của cô ta cũng có một loại khả năng rất lợi hại, tức thì có thể chắn hết 5 giác quan của đối phương. May mắn là, lần này chỉ có một mình cô ta dẫn đội, nếu anh em của cô ta cũng đến, cô ta có lẽ vừa thấy húng ta đã khai chiến."

Harry không nói gì yên lặng thu hồi đũa phép của mình, lại cảm giác mình tay chân hơi nhũn ra.

"Harry, em. . . có khỏe không?" Edward giữ chặt Harry, "Em. . ."

"Phải khai chiến, đúng không?" 1 lúc lâu, Harry mới thấp giọng nói, "Mọi người cũng biết gia tộc Volturi sẽ không buông tha, phải không? Bọn họ sẽ vì tôi mà tấn công mọi người! Thật ra mọi người không cần để ý đến tôi, tôi. . . tôi có thể rời đi. . ."

Edward lập tức cắt ngang lời cậu: "Em muốn anh để em đi 1 mình sao? Harry, em đừng hòng! Thời gian kế, em đừng nghĩ đến chuyện rời khỏi anh nửa bước. Em muốn tự mình đi tới trụ sở của Volturi phải không?" Giọng anh dần dần trầm xuống, "Anh biết, nếu em thật sự muốn đi, anh hoàn toàn không thể ngăn cản em, nhưng . . . anh xin em, Harry, đừng làm như vậy. . ."

"Edward. . ." Harry gần như muốn hứa với anh ngay, nhưng cậu cắn chặt răng tránh ánh mắt anh, "Vậy anh muốn em làm gì bây giờ? Em biết mục tiêu của bọn họ là Sirius, nhưng em không muốn đem chuyện này nói cho chú ấy biết. Nếu em tiếp tục ở lại đây, như vậy chờ đợi mọi người chính là một cuộc chiến khác. Em không biết thực lực của gia tộc Volturi rốt cuộc như thế nào, nhưng có lẽ. . ." Với tính cách của Sirius, nếu đã biết chuyện này, chú ấy tuyệt đối sẽ tự mình tìm tới gia tộc Volturi, cậu không thể để chú ấy làm như vậy.

"Harry, chúng ta không e ngại chiến tranh." Carlisle nhìn Harry đang kích động, nhẹ nhàng nói, "Ta đã nói qua, chúng ta sẽ không bỏ rơi bất kỳ một người nhà nào. Hơn nữa gia tộc Volturi đã sớm muốn khai chiến với chúng ta, còn nhớ rõ lời ta từng nói không? Bọn họ ghen tị chúng ta, sợ gia tộc chúng ta uy hiếp địa vị của bọn họ. Cho nên dù không có cháu, bọn họ sớm hay muộn cũng sẽ tìm một cái cớ cùng chúng ta khai chiến."

"Đúng vậy, cậu cho là cậu đi rồi, bọn họ sẽ không khai chiến sao? Có rảnh lo lắng chuyện đó, không bằng học thêm phép thuật đi! Hơn nữa, cậu không quên cha mình và em gái đó chứ?" Trong giọng nói của Rosalie mang theo châm chọc, nhưng Harry biết cô ấy đang an ủi mình, đồng thời cũng nhắc nhở cậu.

Cậu không thể mang theo Charles. Cậu dùng lý do gì để giải thích chuyện cậu phải mang theo ông ấy để chạy trốn đây?

"Harry, chúng ta sẽ không chủ động tấn công kích người khác, nhưng nếu có người muốn khai chiến với chúng ta, chúng ta cũng sẽ không lùi bước. Bây giờ cậu cần phải bình tĩnh một chút, nghỉ ngơi thật tốt. Tin tưởng bọn tôi, cậu vĩnh viễn không bao giờ đơn độc . . ." Alice nói nhỏ bên tai Harry, nắm tay cậu, rồi sau đó đẩy cậu vào lòng anh trai mình, "Edward, anh cùng đi với Harry đi, có lẽ các người cần phải nói chuyện rõ ràng."

Edward từ phía sau đỡ lấy bả vai Harry.

"Harry. . ." Bree Tanner lo lắng nhìn Harry. Cô bé đứng rất xa, dường như không dám dựa vào quá gần.

"Anh không sao." Harry cố gắng cười với cô bé, nhưng cậu rõ ràng thất bại.

"Bree." Esme chần chờ một chút nói với cô bé, "Có lẽ, chúng ta cần nói chuyện. Cháu cũng biết, có lẽ gia tộc chúng ta sau này sẽ gặp phải 1 cuộc chiến, nếu cháu muốn gia nhập với chúng ta, thì sẽ phải cùng chúng ta sóng vai chiến đấu. Đương nhiên, nếu cháu không muốn, ta và Carlisle sẽ đưa cháu đến chỗ bạn của chúng ta để được giáo dục cách sống của ma cà rồng. Họ là gia tộc Denali, ta nghĩ họ sẽ chấp nhận cháu."

"Không ——, cháu không muốn đi." Giọng Bree có chút run rẩy, cô bé nắm chặt tay Esme, "Cháu muốn ở đây. . ."

. . .

Kế tiếp cô bé nói gì đó, Harry đã không nghe được, bởi vì Edward đã mang cậu ra xa.

Anh ôm chặt lấy cậu, mặt không chút thay đổi, màu mắt đã tối đi, gần như thành màu nâu. Cánh tay cứng rắn của anh gần như làm cho xương cả người của cậu đều như bị gãy, cứ như sợ mình vừa buông tay, đối phương sẽ trực biến mất trong không khí, chuôi vào lưới của gia tộc Volturi.

"Edward. . ." Harry thấp giọng lẩm bẩm, nhưng không tiếp tục giãy khỏi cánh tay anh.

Một lúc sau, cậu thở dài thật sâu: "Edward, anh cõng em về đi, em không muốn độn thổ."

Edward trầm mặc một lúc, không nói lời nào buông cậu ra, sau đó Harry nhảy lên sau lưng anh.

Kế tiếp, Edward cõng cậu chạy xuyên qua rừng cây, nhanh như chớp, giống như đang bay. . .

—End chương 87 + 88—

loading...