Harry Potter X Edward Cullen Vu Su Cung Hap Huyet Quy Hoan Chuong 82 83 Ke Bao Thu

Mấy tuần kế tiếp, thị trấn Forks phía tây bang Washington luôn mưa dầm không dứt.

Chạy nhanh vào nhà, Harry đem chiếc xe Chevrolet vào ga-ra, che cặp, chạy vào màn mưa.

Trên bầu trời giăng đầy những tầng mây xám xịt, giống như tâm trạng không tốt của cậu.

"Cha." Mở cửa, cảnh sát trưởng Charles đang ngồi ở phòng khách, tập trung xem TV.

"Harry, con đã về!" Thấy con trai, Charles mày nhíu lại, "Con không mang dù sao?"

"A, hôm nay con quên mất." Đem túi sách để trên ghế sô pha, Harry tùy ý vuốt vuốt mái tóc bị mưa làm ướt nhẹp, ánh mắt dừng ở tờ báo trên bàn.

"Kẻ giết người hàng loạt hoành hành, cảnh sát Seattle bó tay."

Tiêu đề thật to đập vào mắt Harry, khiến tâm tình của cậu càng thêm buồn bực.

"Nghe thật đáng sợ." Thấy Harry chú ý tới tin tức trên báo, Charles nghiêm túc nói, "Tuần này số người chết và mất tích lại gia tăng, lúc này con đừng bao giờ đi Seattle. Còn nữa, giúp cha nhắc nhở Bella. Đúng rồi, nó lại cùng Jacob ra ngoài à?"

"Đúng vậy." Harry không yên lòng hồi đáp.

Có một người sói bên cạnh em gái mình, sẽ giúp cô ấy an toàn hơn.

"Con sao vậy, Harry?" Charles nghi hoặc nhìn con mình, ông cảm thấy Harry gần đây có chút bồn chồn.

"Không, không có gì, con chỉ đang nghĩ tối nay nên ăn gì. Dù sao Bella không ở nhà, con sẽ làm bữa tối." Cười tươi với cha của mình, Harry đi vào phòng bếp.

Harry chán ghét chờ đợi, trong khoảng thời gian này không khí vô cùng bình tĩnh làm cậu nghĩ tới sự yên tĩnh trước cơn bão.

Cậu cảm thấy mình dường như đang nhớ tới lúc ở Hogwarts, khi bắt đầu cuộc chiến.

Không biết là ai đang theo dõi cậu. Không phải gia tộc Volturi, cũng không thể xác định có quan hệ với Victoria hay không, có lẽ là 1 gia tộc ma cà rồng xa lạ.

Bọn chúng ở chỗ tối, giống như bóng ma, chuẩn bị nhảy ra tấn công người khác bất cứ lúc nào. Harry không sợ chiến đấu, nhưng cậu lại không thể khiến Charles và Bella phải cả ngày lo lắng đề phòng.

Alice không thể đoán trước được hành động của đối phương, không biết bọn chúng dùng cách gì mà tránh được khả năng của cô ấy.

Thành viên nhà Cullen đã cố hết sức bảo vệ cho gia đình Harry, còn Jacob Black cũng vì Bella mà thường xuyên xuất hiện tại thị trấn Forks.

Nếu có thể, Harry thích tốc chiến tốc thắng hơn, tiếp tục như vậy, loại không khí áp lực và khẩn trương sẽ làm tâm tình của cậu càng khó chịu.

Sau bữa cơm chiều, Harry đi vào phòng ngủ tối đen, tùy ý mở đèn.

Ngoài cửa sổ vẫn là cơn mưa nặng hạt, trong phòng khá ẩm ướt và im lặng.

Harry biết 1 thành viên nhà Cullen đang canh gác gần đây, có lẽ ở nóc nhà đối diện, có lẽ ở rừng cây khô bên cạnh.

Điều này làm cho trong lòng cậu không yên tâm lắm, cho dù bọn họ không sợ lạnh, cũng không cần ngủ.

Trên thực tế, Harry cảm thấy mình không cần được bảo vệ như vậy, bởi vì cậu đã bố trí thần chú cảnh giới và thần chú phòng ngự, có thể phát hiện sinh vật lạ tiếp cận cậu.

Nhưng Edward chỉ dùng vài câu nói đã dễ dàng thuyết phục cậu: "Harry, em có thể dùng phép thuật bảo vệ mình, nhưng Charles và Bella thì sao? Em có thể chắc chắn với tốc độc nhanh như chớp của ma cà rồng, đồng thời bảo đảm Charles và em đều an toàn sao?"

Kết luận là không thể.

Harry buồn bực tháo xuống mắt kính, dùng sức nhéo nhéo mũi của mình.

Nhớ tới bài luận văn, Harry không thể không chấn chỉnh tinh thần, không tình nguyện chuẩn bị bài tập ngày mai cần nộp.

Tất cả chuyện này mãi đến khi Bella được Jacob đưa về nhà, phòng Charles vang lên tiếng ngáy mới thôi.

Lúc Harry vừa mới dọn dẹp sách vở, giữa màn mưa ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến một tiếng "bụp".

Âm thanh khá quen thuộc. . .

Harry lập tức xuống giường, đây là tiếng độn thổ.

Cậu lập tức đi tới bên cửa sổ, mở ra. Đã thấy một bóng đen xuất hiện, ngay sau đó 1 ánh sáng xanh xuyên thấu màn mưa, hướng về bóng đen vọt tới.

Trời ạ, đó là. . .

"Jasper!" Harry vội vàng hô: "Hey, khoan đã! Sirius, đừng tấn công, anh ta là người bảo vệ con hôm nay!"

Sirius khoác áo choàng đứng trong màn mưa tối đen, Jasper đứng đối diện dưới đèn đường, đề phòng nhìn lên người đột nhiên xuất hiện. Dưới ánh đèn mờ nhạt, gương mặt tái nhợt không chút biểu cảm.

"Dơi con nhà Cullen à?" Giọng nam quen thuộc dưới áo choàng truyền đến, mang theo một tia khinh thường.

"Ngươi cũng là. . . phù thủy?" Jasper cẩn thận nhìn người kia, trong mắt lại mang theo một tia tò mò, "Sirius Black?" Đối với vị cha đỡ đầu của bạn đời mà người anh em nhà mình đã chọn, thành viên nhà Cullen cũng đã nghe nói qua, hình như là một vị phù thủy cực mạnh nhưng rất cố chấp.

"Đúng vậy." Có lẽ bởi vì đối phương cũng đang bảo vệ con trai đỡ đầu của mình, Sirius liếc mắt nhìn Jasper một cái, cũng không nói thêm gì.

Vì thế Harry cũng nhẹ nhàng thở ra.

Đây là lần đầu tiên Sirius đến Forks thăm Harry.

Sirius nhanh nhẹn nhảy qua tường, đến cửa sổ lầu 2 của Harry, có lẽ là bởi vì trước đó đã dùng cho mình 1 câu thần chú lơ lửng.

"Sirius, sao chú lại tới đây?" Harry mừng rỡ nhìn đối phương cởi áo choàng, lộ ra gương mặt điển trai của Sirius.

"Đến thăm con trai đỡ đầu đáng yêu của chú." Thần chú phòng mưa giúp Sirius cả người khô ráo, cho Harry một cái ôm thật chặt, mở miệng nói, "Chú đã đến Seattle mấy ngày."

"Sirius. . ." Harry có chút hối hận đem chuyện này kể với Sirius, "Chú đã quên mình cũng đang bị hoàng tộc ma cà rồng truy nã sao?"

"Hey, bình tĩnh nào, Harry. Chú chỉ điều tra một chút mà thôi, không có lộ diện." Sirius khá thoải mái nói, cởi áo choàng tùy tiện đặt trên bàn, sau đó vẻ mặt cũng nghiêm túc hơn, "Không hề nghi ngờ gì, đó là một đám ma cà rồng. Bọn chúng cuồng bạo khát máu, làm việc không kiêng dè, ở Seattle tùy ý giết người. Chú không biết đám ma cà rồng kia và kẻ đang theo dõi con có quan hệ hay không, nhưng Harry, con nên cẩn thận. Theo chú được biết, bọn chúng khá đông, hơn nữa số lượng hình như lại tăng lên."

". . ." Harry trầm mặc, một lúc sau, cậu quơ quơ đũa phép đặt bên gối, "Không có gì, có lẽ không liên quan tới con. Dù sao thì Seattle cách thị trấn Forks cũng khá xa. Hơn nữa con cũng là 1 phù thủy từng sống sót trên chiến trường."

"Được rồi, Harry." Sirius tươi cười với cậu, "Nhưng chú mong rằng con không đi chiến đấu, chuyện này, nên để tên dơi con kia xử lý đi."

Bị vây trong sự lo lắng cho an toàn của Harry, Sirius rốt cục cảm thấy ma cà rồng so với người bình thường mạnh hơn nhiều, ít nhất có thể bảo vệ Harry an toàn.

"Khụ ——, xin gọi anh ấy là Edward." Harry bất mãn nói.

"Được rồi, được rồi, Edward." Sirius vẻ mặt chán ghét nhớ kỹ tên Edward, "Chỉ cần hắn có thể bảo vệ tốt cho con."

"Đương nhiên, đây là chuyện anh ấy luôn làm, Sirius." Harry trên mặt lộ ra tươi cười.

Sirius thở dài, một lần nữa cầm áo choàng trên bàn: "Nghe này, Harry, chú phải lập tức trở về, Grant không tốt lắm. Thời tiết thế này chú sợ bệnh của cậu ấy phát tác."

"Con không sao, bên ngoài còn có thành viên nhà Cullen bảo vệ con và Charles, chú về trước đi."

"Bên ngoài kia. . . ý chú là, thành viên nhà Cullen sẽ luôn ở gần đây ư?" Nhắc tới nhà Cullen, Sirius lập tức trưng ra vẻ mặt không tình nguyện.

"Đúng vậy, bọn họ luôn cử 1 người ở bên cạnh con."

"Được rồi —— cứ vậy đi, có việc gì cứ cho chú biết. Nên nhớ, chú rất chờ mong một trận chiến!" Sirius phủ thêm áo choàng, biến mất trong phòng Harry.

Harry nhìn chằm chằm chỗ Sirius biến mất, ngẩn người thật lâu.

Cậu vô thức cầm lấy quyển sách ở đầu giường, giở từng tờ từng tờ, nhưng không đọc chữ nào.

Mấy phút đồng hồ sau, Edward toàn thân bị mưa làm ướt theo cửa sổ còn chưa đóng nhảy vào, áo sơmi ướt sũng áp vào làn da tái nhợt như đá cẩm thạch, phản xạ dưới ánh sáng mờ nhạt của đèn đường.

"Edward!" Thấy anh, Harry phục hồi tinh thần lại, bỏ xuống cuốn sách mình dùng để giết thời gian, nhào tới chỗ anh, "Sao anh lại tới đây, Jasper đâu?"

"Hey, khoan đã, Harry." Edward nhanh nhẹn bắt được tay cậu, trước khi Harry dán vào thì đỡ được cậu, "Em muốn bị ướt sao?"

"Vậy cũng không sao." Harry có chút không kiên nhẫn ngồi trở lại trên giường, cho anh 1 câu thần chú khô ráo, "Nếu anh muốn tắm, phòng tắm của em đó cứ việc tự nhiên."

"Không cần, Harry," Gương mặt nghiêm túc của anh bởi vì mỉm cười mà trở nên dịu dàng, anh sửa sang lại mái tóc bị phép thuật sấy khô làm rối, ngồi ở bên giường, "Jasper về trước, đêm nay anh ở đây. Vậy tối hôm nay thế nào?"

"Chẳng ra gì cả. . ." Harry thở dài, đưa tay đặt lên vai anh, đem anh đẩy ngã trên giường mềm mại, "Em ghét chờ đợi, vừa rồi Sirius có tới."

"Anh biết, Jasper nói với anh ." Edward nhấc đầu đặt lên gối, rồi kéo Harry nằm ở bên cạnh mình, ðắp chãn cho cậu: "Harry, dù ông ấy có nói gì, chuyện này giao cho bọn anh là được, em không cần lo lắng."

"Anh cũng biết đó là không thể." Harry đưa tay ôm vòng eo cứng rắn lạnh lẽo của anh, "Edward, anh thành thật nói cho em biết, đám tội phạm ở Seattle có phải chính là. . ."

Điều tra lâu như vậy, người nhà Cullen không thể ngay cả chút manh mối cũng không có.

". . ." Do dự trong chốc lát, Edward nghiêng đầu, đem cái trán lạnh lẽo áp vào trên cổ ấm áp của Harry, "Đúng vậy, bọn chúng rất có khả năng tất cả đều mới sinh. Rõ ràng, có người tạo ra chúng, nhưng không dẫn dắt giáo dục bọn chúng. Cho nên chúng ở Seattle không hề e dè, tùy ý giết người, cha đỡ đầu của em nói em biết à?"

"Ưhm." Harry bởi vì làn da lạnh lẽo của ma cà rồng mà rùng mình một cái, nhưng một lát sau cậu bắt đầu hưởng thụ cảm giác bóng loáng như đá cẩm thạch, "Nhưng chú ấy cũng không biết có bao nhiêu tên, anh cho rằng bọn chúng nhằm vào em sao?"

Edward trầm mặc.

Mãi đến khi Harry kỳ quái nhìn anh, Edward mới chậm rãi mở miệng: "Đúng vậy, Alice đã thấy được. Là Victoria. . ."

"Ý anh là. . ." Hình ảnh nữ ma cà rồng tóc đỏ lập tức di động trong đầu Harry, gương mặt lạnh lẽo quỷ dị, đôi mắt đỏ lãnh khốc khát máu, tràn ngập hận thù nhìn cậu với ánh mắt như dã thú, "Là cô ta đang tạo ra ma cà rồng mới sinh sao? Cô muốn báo thù cho James à?"

"Chỉ sợ là vậy. Cô ta biết một mình không đối phó được gia đình Cullen bọn anh, cho nên. . ." Edward nghiến răng, trông có vẻ khá khẩn trương, "Nhưng anh không biết bây giờ đã có bao tên mới sinh ở Seattle, Alice không thể nhìn thấy số lượng của bọn chúng."

Harry không mở miệng. Nói thật, nghe được có 1 đám mới sinh không biết là bao nhiêu tên đang nhằm vào cậu, Harry cũng không quá khẩn trương, trái lại, cậu còn nhẹ nhàng thở ra.

Đã biết rõ mọi chuyện, cậu cũng không cần cứ như ruồi bọ xoay quanh khắp nơi.

***

Không ai có thể ngăn kẻ báo thù đến, Harry và Edward chỉ có thể cố hết sức chuẩn bị chiến tranh.

Harry buông bút, cẩn thận đọc lại bức thư trong tay, trong đó chính là luận văn và thư xin vào đại học của cậu.

Lúc lấy quần áo chuẩn bị tắm rửa, cửa phòng ngủ bị người gõ.

"Harry, là em." Giọng nói quen thuộc của Bella vang lên.

"Sao vậy, Bella?" Harry mở cửa, liền thấy gương mặt đầy lo lắng của em gái.

Bella đóng cửa lại, lấy tờ báo trong tay, chỉ vào nội dung trên đó nói: "Chuyện này có phải do ma cà rồng làm hay không?"

"Sao em nghĩ như vậy?" Harry thoáng nhìn trên đó đúng là tin về vụ giết người hàng loạt ở Seattle, mấy ngày nay nghe nói số người tử vong và mất tích đang tăng lên rất nhanh, đã gần năm mươi người.

Không biết những người bị hại này bao nhiêu đã bị hút cạn máu, đến gặp tử thần, còn bao nhiêu đã biến thành ma cà rồng, thời gian vĩnh viễn ngừng lại.

"Harry, em là em gái của anh, em xin anh, đừng gạt em. Nói cho em biết, những ma cà rồng này có phải đang nhằm vào anh hay không?" Bella ngẩn mặt nhìn anh mình. Mấy ngày nay Jacob và người nhà của Edward luôn ở bên cạnh bảo vệ họ khiến thần kinh của cô luôn trong trạng thái căng thẳng.

"Hey, Bella, thả lỏng chút nào. Không cần lo lắng cho anh, tin anh đi. Bọn anh có thể giải quyết chuyện này, em sẽ rất an toàn." Harry an ủi em gái mẫn cảm của mình. Khiến Bella bất an thế này, trong lòng cậu rất áy náy.

"Không, em muốn biết. Jacob nói cho em biết, đám ma cà rồng ở Seattle có số lượng không ít. Em muốn biết, Harry!" Bella kiên định nhìn cậu.

"Được rồi, nếu em kiên trì như vậy. . ." Harry do dự một chút, đem chuyện về James và Victoria kể cho cô.

"Nói như vậy, Victoria tạo ra đám mới sinh kia là vì báo thù cho tình nhân của cô ta ư? Vì cô ta nghĩ James chết trong tay nhà Cullen, cho nên mới muốn giết chết người mà bọn họ luôn bảo vệ là anh, phải không? Harry, như vậy bọn chúng có thể sẽ đến Forks? Giống như ở Seattle . . ." Đôi mắt nâu của Bella đã đầy lo lắng.

Cho dù anh trai của mình là một phù thủy thần bí, cô vẫn không thể tưởng tượng được 1 thiếu niên trông rất bình thường như Harry, một mình đối mặt với một đám ma cà rồng.

"Không đâu, trước khi bọn chúng tới thì đã chuẩn bị tốt, sẽ không đến Forks. Trên thực tế, Bella, James không phải chết trong tay nhà Cullen, người thật sự giết hết hắn. . ." Harry ngừng một chút, giống như nhớ lại ngọn lửa ma quỷ do dùng nghệ thuật hắc ám và tiếng kêu thảm thiết của James, ". . . Là anh. Anh có khả năng đối phó với ma cà rồng, có người nhà của Edward giúp anh. Bây giờ quan trọng nhất là, chúng ta chỉ biết đám mới sinh ở Seattle có quan hệ với Victoria, nhưng lại không biết bọn chúng cụ thể có bao nhiêu người, khi nào thì sẽ tìm đến anh, dùng cách gì. Chuyện này Edward và người nhà anh ấy đang điều tra, Alice thì đang chú ý, em cũng biết năng lực đặc biệt của cô ấy mà. Nếu bọn chúng tấn công thị trấn Forks, Alice là người đầu tiên biết được. Chúng ta sẽ tiêu diệt bọn chúng trước khi chúng kịp lạm sát kẻ vô tội."

"Anh cũng muốn tham chiến sao?"

"Chắc chắn thế." Harry không chút do dự nói, "Được rồi, em gái. Có câu tục ngữ nói rằng: chiến tranh khiến phụ nữ bỏ đi(*). Bella, có lẽ trong lúc em đang ngủ thì chuyện này đã giải quyết xong."

"Harry, đừng làm em lo lắng. Nếu Victoria mang theo đám mới sinh của cô ta tấn công thị trấn Forks, còn quân số của các người không đủ, Jacob nói sẽ đến hỗ trợ."

"Cậu ta có phải đang nôn nóng muốn chiến đấu, bởi vì đối thủ của cậu ta là ma cà rồng? Đáng tiếc chỉ có mình cậu ta, thủ lĩnh bầy sói của cậu ta có thể không đồng ý." Harry ra vẻ thoải mái nói.

"Đúng vậy." Bella thở dài, biểu cảm nhìn qua cũng thoải mái không ít, cô bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Cậu ấy rất hiếu chiến."

"Này, em cần thông cảm cho cậu ta, dù cậu ta có to bao nhiêu, cậu ta cũng vẫn là 1 câu bé." Harry nở nụ cười.

"Harry. . ." Bella có chút trầm mặc, một lúc sau, cô nhẹ giọng nói, "Bầy sói không có lý do gì để giúp chúng ta phải không?"

"Chuyện này không quan hệ tới bọn họ, nếu như đám mới sinh kia không đi vào địa giới La Push." Harry thở dài. Jacob Black dùng danh nghĩa cá nhân để hỗ trợ, có thể cũng bởi vì Bella.

Mãi đến khi Bella rời đi, Edward mới từ bên ngoài cửa sổ tiến vào.

"Em gái của em rất lo lắng cho em à?" Mái tóc của anh hơi ướt, có lẽ là do sương đêm. Chiếc áo cổ rộng bên trong, làm lộ ra làn do bóng loáng như đá cẩm thạch, trông vô cùng gợi cảm.

"Đương nhiên, cũng như anh em của anh thôi." Harry lặng lẽ đưa mắt nhìn, rồi không chút biểu cảm dời tầm mắt, giơ bức thư lên, "Em đã viết xong thư xin vào đại học, ngày mai sẽ gửi ngay, anh đoán xem em có thể trúng tuyển hay không?"

"Đương nhiên, luận văn của em anh đã xem qua, rất có sáng tạo. Thư của anh đã gửi đi rồi, ngay hôm nay." Trên mặt anh thoáng hiện nét mỉm cười.

"Vậy. . . Chuyện kia thế nào?" Harry dùng thần chú cách âm và đuổi Muggle cho cửa phòng.

"Không biết, có lẽ khoảng hai mươi người, hoặc ba mươi người. Tóm lại, số lượng nhiều hơn chúng ta." Nhắc tới chuyện này, biểu cảm Edward liền nghiêm túc, "Hơn nữa chúng ta vẫn chưa phát hiện tung tích Victoria."

"Vậy sao?" Harry có chút buồn bực cào mái tóc của mình, tuy rằng vừa mới an ủi Bella cậu đã nói rất tự tin, nhưng 2 bên có số lượng chênh lệch nhiều như vậy, mà kẻ địch của bọn họ lại là đám ma cà rồng mới sinh có sức mạnh lớn và hung bạo, điều này làm cho cậu thấy có chút bất an.

"Đừng lo lắng, không sao đâu." Edward nắm lấy tay cậu, thấp giọng nói, "Chúng ta sẽ nghĩ cách, chúng ta cũng có đồng minh, Carlisle định nhờ gia tộc Denali giúp đỡ. Hơn nữa có họ, chúng ta cũng không đến nỗi vào thế hạ phong."

Harry nhẹ nhàng thở ra: "Sirius nói đến lúc đó chú ấy cũng tới đây, nhưng em không hi vọng chú ấy làm như vậy. Bởi vì như thế có thể sẽ bại lộ tung tích của chú ấy. Loại hành vi săn bắt trên phạm vi lớn thế này, gia tộc Volturi lại mặc kệ sao?"

Nhắc tới gia tộc Volturi, Edward cũng cứng người lại, mặt anh không chút thay đổi, giọng nói lạnh lẽo: "Alice đang để ý tới họ. Bọn họ biết đám mới sinh nhắm vào nhà Cullen. Hiển nhiên, bọn họ cũng không có ý định ra tay ngay. Bọn họ muốn làm suy yếu lực lượng của gia đình anh, bởi vì nhân số của gia đình Cullen làm họ cảm thấy bị uy hiếp, cho dù Carlisle có quan hệ tốt với bọn họ. May là họ vẫn chưa biết em cũng ở đây."

Harry nhíu mày: "Bọn họ muốn để đám mới sinh đó làm tiêu hao lực lượng của gia đình Cullen, rồi mới đến 'chủ trì chính nghĩa' sao?"

Trong số 3 vị thủ lĩnh của gia tộc Volturi, Harry chỉ thấy qua Marcus. Biểu cảm lãnh đạm và đôi mắt đỏ hiện lên trong đầu cậu, không lúc nào không nhắc nhở cậu rằng gia tộc Volturi và gia đình Cullen tuyệt đối không giống nhau, trong ba ngàn năm, bọn họ luôn lãnh khốc vô tình, cho dù đối với đồng loại của mình cũng như vậy.

Edward từng nói qua, ma cà rồng là chủng tộc chung thủy nhất, không biết những ma cà rồng lãnh khốc như thế đối xử với bạn đời của mình như thế nào?

"Harry?" Thấy Harry hồi lâu không nói gì, Edward có chút lo lắng gọi cậu.

Lúc này là nào, mình còn suy nghĩ miên man. . .

Harry chớp mắt, sau đó cảm thấy xấu hổ vì đã ngẩn ngơ.

Cậu vừa muốn nói chuyện, điện thoại trong tay Edward bỗng nhiên vang lên.

Harry thoáng nhìn trên điện thoại di động, hiện tên là "Alice".

Edward nghe điện, chỉ nói hai câu, sắc mặt liền chìm xuống, khóe môi tươi cười cứng lại trên mặt, giống như 1 bức tượng trầm tĩnh.

"Sao vậy?" Chờ anh cúp máy, Harry khẩn cấp hỏi, "Tin tức xấu sao?"

Edward trầm mặc hồi lâu, chậm rãi nói: "Đúng vậy, nhà Denali cự tuyệt Carlisle cầu viện."

"Vì sao? Họ không phải có quan hệ tốt với các anh sao?" Harry dồn dập đặt câu hỏi.

"Trước đó, bọn người sói vì cứu Bella đã giết Lorant. Nhưng trước đó, Lorant ở gia tộc Denali đã sống 1 thời gian. Cho nên Denali vì Lorant mà oán hận đám người sói, họ yêu cầu giết chết người sói thì mới hợp tác với chúng ta." Giọng Edward trầm thấp hơi có chút lãnh khốc.

"Tốt lắm, vậy chúng ta không có đồng mình à?" Harry cảm thấy rất áp lực. Đối phương có bao nhiêu tên mới sinh, hai mươi, hay ba mươi? Cho dù những tên mới sinh không đủ kinh nghiệm, nhưng sức mạnh của bọn chúng, và tốc độ cũng đủ bù lại sự chênh lệch với gia đình Cullen. Dù có thêm cậu và Sirius cũng không được.

Hoặc, nên bố trí 1 cạm bẫy phép thuật cỡ lớn. . .

Sau đó Harry nhanh chóng bác bỏ ý nghĩ của chính mình. Tuy rằng lúc trước cậu đã dùng nó để giết James, nhưng đó là do lợi dụng sự khinh thường của đối phương. Không phải phép thuật cao cấp, Harry khi bố trí cạm bẫy phép thuật, thời gian khởi động dài, phạm vi nhỏ, hoàn toàn không đủ để đối phó nhiều ma cà rồng mới sinh như vậy. Hơn nữa cạm bẫy kia không phân biệt được địch ta, nếu như đang hỗn chiến làm bị thương thành viên nhà mình sẽ không tốt.

"Harry, em và Bella mấy ngày nữa tới Phoenix thăm Renee đi. Lâu như vậy chưa gặp nhau, mẹ em có lẽ sẽ nhớ em lắm." Sau 1 lúc lâu trầm mặc, giọng nói của Edward bỗng nhiên vang lên trong phòng ngủ.

Không biết tại sao, nghe được Edward nói như vậy, trong lòng Harry bỗng nhiên dâng lên một cơn tức giận: "Anh muốn em chạy trốn sao? Anh khẩn cấp muốn em làm lính đào ngũ đến vậy sao? Edward, em sẽ không đi, Charles còn ở đây, anh muôn lấy lý do gì để ông ấy đi nhiều ngày như vậy chứ? Nếu bọn chúng không tìm thấy em ở đây, có thể sẽ lạm sát kẻ vô tội hay không?" Thân là sư tử Gryffindor, trong đầu Harry chưa bao giờ có ý tưởng chạy trốn, dù là kiếp này hay là kiếp trước.

"Harry. . . anh biết em sẽ nói như vậy, anh không bao giờ có thể bắt buộc em. . . Nếu kiên quyết bắt em đi, em cũng sẽ dùng phép thuật trở về đúng không?" Trong giọng nói của anh đã đầy bất đắc dĩ, anh đưa tay đem Harry vẫn đang tức giận ôm vào lòng, "Nếu em là người bình thường thì tốt quá. . ."

"Như vậy anh sẽ có thể kiên quyết dẫn em đi !" Harry gần như không thể động đậy trong vòng tay cứng rắn của anh. Cậu tức giận nhìn anh, bỗng nhiên nở nụ cười, "Đáng tiếc em không phải. Vô cùng đáng tiếc, chỉ cần em tỉnh lại, em sẽ có thể trở về, hay là anh muốn em đột nhiên độn thổ đến chiến trường?"

"Anh biết. . ." Edward thở dài một tiếng, chậm rãi cúi đầu xuống, giọng nói ôn hòa mà mềm mại, "Harry, hứa với anh, đừng đi tham chiến, được không?"

Đôi môi lạnh lẽo của Edward hôn lên trán cậu, sau đó chậm rãi trượt xuống, qua mũi, rồi dây dưa trên đôi môi mềm mại ấm áp của cậu.

Một nụ hôn dịu dàng đầy mê hoặc. . .

Chú giải:

(*)Câu này ta hem biết đâu, nghe thì có lý, chỉ dịch theo qt thui na=)), chẳng qua ta nghĩ câu này có nghĩa cũng giống như phần đã dịch, ngày xưa khi chiến tranh thì phụ nữ đều đi sơ tán hết mà^^, ít ra ta thấy phương Tây là vậy.

—End chương 83 + 84—

loading...