Happiness Where Vrene 3

Bỗng mắt cô khựng lại ở một chàng trai, đứng cách cô vài bước... đang nhìn cô không rời. Trong đầu Joohyun bắt đầu hiện lên hàng tấn câu hỏi:
"Cậu ấy đang làm gì ở đây?"
"Cậu ấy đang nhìn mình ư?"
"Cậu ấy thấy mình khóc rồi à?"
Vân vân và vân vân. Cô hoảng loạn, vò đầu bức tóc, nhìn lên anh chàng Taehyung kia rồi tiếp tục vò đầu, thầm chửi rủa. Không biết ứng xử thế nào cho hợp lí, Joohyun đành "ngây thơ" đi lướt qua anh như chưa có chuyện gì xảy ra, như hai người hoàn toàn xa lạ. Và nhanh chóng trở về ký túc xá trước khi người kia có thể gọi cô vì một lý do nào đó.
"Này chị!"
Biết ngay mà, giờ đi tiếp thì không chừng mai lại lên báo rằng: "Irene không tôn trọng tiền bối V" thì toi. Cô rầu rĩ quay mặt lại, đứng đối diện với anh, cố gắng nở một nụ cười, mặc dù nó có chút méo xệch, ngụ ý hỏi Taehyung muốn nói gì.
"Cậu gọi tôi?"

Về phần Taehyung, không biết tại sao anh lại kêu cô, đúng là cái miệng phản chủ mà. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, não anh hoàn toàn dừng hoạt động chỉ biết cuối đầu ngắm đôi chân của mình. Tại sao những lúc như thế này, mọi thứ lại bỏ rơi anh vậy😭.
Đã 5 phút trôi qua, có lẽ Irene đã mất dần kiên nhẫn vì theo những gì anh thấy, chân cô bắt đầu nhấp nhấp, đầu gối rung lên. Đã kêu mà không nói gì, nhục chết. Đành phải nói đại thứ gì đó, anh ngước đầu lên, hướng thẳng vào 2 cặp đồng tử xinh đẹp của cô. Anh ngây người. Sao trên đời này lại có người nào xinh như vậy. Không chỉ là đôi mắt mà là cả khuôn mặt trái xoan này, dù chẳng trang điểm đậm gì mấy, nó vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết khó tả nhưng rất huyền bí và lạnh lẽo làm cho người khác cảm thấy khó gần.
"Xin lỗi... nãy cậu gọi tôi à, sunbaenim?"
Taehyung giật mình, nhận ra rằng nãy giờ mình đanh nhìn chằm chằm Irene. Thật sự xấu hổ quá đi mất, anh không muốn trong một ngày phải đào đến tận hai cái hố...
"Ờm... chỉ là..." Anh ấp úng, mắt cứ liếc qua lại, chẳng biết nhìn ở đâu. Sau cùng, anh chọn mắt hướng thẳng vào cặp tình nhân cách anh gần cả trăm mét. (Au: mắt tinh thật)
"Thật ra là chẳng có gì đâu ạ, em xin lỗi, tại chị giống một người bạn của em qua thôi."

"Ồh, vậy chị đi trước nhé. Chào sunbaenim."
Joohyun cúi đầu chào rồi bước đi.
"Vâng, chào chị"
"À, có một điều tôi muốn nói cậu" Dù thật sự không muốn nói về việc này, nhưng cô phải đảm bảo rằng cậu nếu có biết thì cũng không được nói ra.
"Những gì xảy ra vào buổi chiều hôm nay, tôi mong cậu hãy đừng để tâm đến nó. Cảm ơn sunbaenim." Một lần nữa cô cúi đầu và rời đi thẳng về dorm. Lần này, không một tiếng gọi lại. Hai người, hai hướng khác nhau, nhưng trong đầu lại cùng nghĩ một chuyện.

Vừa trở về dorm, Taehyung vừa ngẫm nghĩ lại câu nói cuối cùng của Irene. Thực ra nó chẳng có hàm ý gì sâu xa, nhưng cũng nhờ câu nói ấy anh cũng đoán ra được một phần nào tính cách của Irene. Theo anh, Irene là một người khá lạnh lùng, từ tính cách đến từng đường nét trên khuôn mặt của cô. Nhóm trưởng Red Velvet cũng là một người khó gần, dễ bị ảnh hưởng bởi những tin tức trên mạng. Dễ khóc?
"Không... mình có thấy chị ấy khóc bao giờ" Taehyung vừa ngẫm nghĩ vừa bước lên phòng mình, không nói không rằng, mà khuôn mặt lại đang nhăn nhó vì suy nghĩ nữa. Khiến cho các ông anh của cậu xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng trên từng khuôn mặt
"Hôm nay Taehyung nó sao thế nhỉ, bình thường đâu có mang bộ mặt đó đâu ta" Hoseok là người lên tiếng đâu tiên
"Chắc đã gặp chuyện gì đó rồi, hôm nay còn về muộn nữa chứ" Yoongi xen được một câu rồi sau đó quay lại với công việc chính của mình, ngủ.
"Để em lên xem thử sao" Jimin nói, vừa đứng dậy đi thẳng tới phòng Taehyung.
Quay lại với anh Kim Tae Tae của chúng ta. Phòng anh khá rộng, màu chủ đạo chính là xám, đen và trắng. Trên tường là những bức ảnh của anh, của BTS. Bên góc phải là một cửa sổ khá lớn nhìn xa ra sông Hàn cùng với các toà nhà cao thấp (Au: Đây lại một lần nữa trí tưởng tượng của tui phát huy). Trong căn phòng yên tĩnh này, trên chiếc giường xám trắng, Taehyung duỗi thẳng chân nằm trên giường, trong khi giày chưa cởi, quần áo chưa thay, thì khuôn mặt cứ nhăn nhăn, lông mày nhíu lại suy nghĩ.
"Trước khi đánh giá tính cách của người khác, ta cần tìm hiểu về người đó, không được nói đại" Taehyung vừa nghĩ vừa giơ điện thoại lên đánh dòng chữ: "Red Velvet first win". Nó hiện ra một loạt video của nhóm từ thời Ice Cream Cake, anh ấn vào video đầu tiên (Au: Taehyng chỉ xem thử thoi). Đúng là Irene không khóc, giọng chỉ hơi run, chắc là đang rất xúc động. Nhưng cái này không đánh giá được vì các thành viên trong nhóm cũng đâu  có khóc, như Seulgi và Wendy. Chưa chịu thua, anh tiếp tục search dòng chữ: "Irene crying moment" Bỗng nhiên cánh cửa phòng mở ra, Jimin xuất hiện.

loading...