Happiness Where Vrene 15

Xin chào tiền bối, tôi tên là Seulgi. Màn collab này, tôi sẽ thay chị Irene tiếp tục hợp tác cùng các tiền bối."
>6 tháng sau<
"Sản phẩm collab mới nhất giữa Red Velvet Seulgi và BTS đã được công bố vào 10h sáng ngày hôm nay. Liệu đây sẽ là một bước ngoặt lớn cho cả hai nhóm?" -KoreaNews.
Đọc lướt qua tờ báo, Joohyun khẽ mỉm cười. Cuối cùng cũng xong, sáu tháng này toàn thấy Seulgi cứ chạy đi chạy lại mà xót xa không nói nên lời. Cứ một ngày chỉ ngủ được tầm 2 đến 3 tiếng, trông Seulgi ốm đi hẳn. Joohyun chỉ còn cách nấu canh rong biển mà tiếp thêm năng lượng cho cô em của mình.
"Này noona, chị coi MV chưa? Nếu chưa thì nên coi đi. Ý tưởng của chị hết đấy!" Nghe giọng Seulgi thật phấn khích. Nghe nói mới gần 2 tiếng đầu mà MV được hưởng ứng rất nhiều. Mọi người đều đánh giá cao từ chất lượng hình ảnh đến nhạc và lời. Quả là một thành công không chỉ riêng Kang Seulgi mà cả Bangtan có được. MV gần như đạt được vị trí đầu ở hầu hết ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Joohyun tò mò bật máy lên coi thử liền. "Colors within you" là tên của bài hát. Nhạc dù không quá cầu kì nhưng từng nhạc cụ và beat hoà hợp cùng nhau tạo ra một âm hưởng khiến người nghe cảm giác nhẹ nhõm nhưng đồng thời lôi cuốn họ vào câu chuyện mà MV đang mang tới.
"Hãy nghe đây,
Đừng ràng buộc rằng chỉ sắc cam sắc đỏ mới có thể trong cuộc đời bạn
Hãy để sắc tím một lần len lỏi vào với
Đó sẽ là tình yêu tôi dành cho bạn."
Chất giọng trầm ấm của Taehyung vang lên ngay lúc ấy, từng lời nhạc được truyền vào tai cô không thiếu chữ nào. Cuộc đời của Bae Joohyun đã đủ màu sắc lắm rồi, cô không cần một màu khác nữa. Nhưng sao từng câu nhạc được thốt lên lại chạm đến trái tim mỏng manh này dễ dàng đến như vậy?
Có lẽ 6 tháng rồi, Joohyun tự khẳng định rằng mình đã hoàn toàn quên tất cả.
"Này chị, tối nay bên Bangtan có tiệc. Họ mời em và các thành viên. Chị đi luôn nhé." Phải rồi Seulgi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra.
"Thôi, em phải để người già ngủ sớm chứ. Mấy đứa đi đi, chị không đi đâu." Joohyun nhẹ nhàng từ chối. Cô dại gì mà đi đến đó. Bae tỉ mà đến chỉ làm không khí trùng xuống chứ chẳng ai nhớ nhung cô gì đâu.
"Vậy à" Seulgi hơi thất vọng "Vậy tụi em đi rồi sẽ mang đồ ăn về cho chị vậy."
"Thôi được rồi cô nương." Cô cốc nhẹ Seulgi một cái. Được cô em gái cách mình 3 tuổi lo lắng cho. Cứ thế này thì có phải cô là người hạnh phúc nhất rồi chăng?
"Sooyoung và Yeri hình như đang ở phòng gym, còn Wendy thì dưới bếp. Em rủ tụi nó đi. Đứa nào cũng chịu chơi, chắc chắn sẽ đi."
"Chị đang đuổi khéo em à haha, vậy nhé, byebye."
Quả thật Joohyun đang "đuổi khéo" Seulgi đi. Vì khi đang nói chuyện cùng Kang Gấu, bỗng điện thoại cô đổ chuông. Mới liếc qua xem ai p gọi. Thì nguyên một chữ JHope hiện lên ngay màng hình. Quái lạ, cô lưu số Hoseok hồi nào nhỉ?
"Alo." Seulgi mới bước ra khỏi phòng, Joohyun lập tức nhấc máy.
.
.
.
"Có thật anh rủ cả Red Velvet đi luôn à?" Taehyung há mồm kinh ngạc nhìn Hoseok.
"Này, đừng ngạc nhiên đến như vậy chứ. Hai mắt cậu trợn sắp lòi ra luôn kìa." Đến giây phút này ông anh còn giỡn được. Red Velvet đi thì chắc chắn sẽ có Irene đi mà Irene đi thì... toang. Taehyung sẽ nhớ lại chuyện sáu tháng trước, sẽ đau khổ thêm lần nữa. Rồi xử xự thế nào? Ăn nói thế nào? Có trời mới biết.
"Có chuyện gì à Taehyung? Nhìn chú như người mất hồn vậy?" Jin khó hiểu hỏi.
"Không, không hề. Chỉ là hơi ngạc nhiên sao anh lại gan như vậy." Kim Taehyung nói dối không chớp mắt. Mồ hồi rịn ra cả bàn tay. Hồi hộp vì chuyện gì?
"Gan gì, anh mày đây đã là bạn với cả 3 thành viên rồi nhé. Seulgi Wendy nè,... À đúng rồi, Irene noona, lâu quá không thấy chị ấy." Hoseok nói.
"Đúng rồi nhỉ, em nhớ chị ấy quá chừng. Cũng đã nửa năm rồi." JungKook nói. Tự hỏi có một đứa em trai nào lúc đầu gặp đã mau chóng muốn có một người chị để bảo vệ, mà giờ đây JungKook còn không biết Joohyun như thế nào chứ đừng nói bảo vệ.
"Gọi không? Hỏi thăm một xíu. Dù gì mình đã nhờ Wendy cho số chị ấy rồi và đồng thời cũng lưu số mình trong danh bạ của Irene noona luôn rồi."
"Mày làm gì mà tự nhiên nhắc đến Red Velvet là lẹ dữ vậy." Jin huých ghẹo Hoseok một cái rõ đau.
"Ui da, IceCream Cake là "tuổi thơ" của em mà." Vừa nói, Hoseok vừa mở điện thoại, lướt dọc lướt ngang danh bạ. Rồi ấn gọi.
Từng hồi chuông đổ vang lên chậm rãi nhưng lại khiến Taehyung đứng ngồi không yên. Chị ấy sẽ phản ứng ra sao? Mệt mỏi? Chán ghét?
"Lâu thế?"
"Alo?" Sau một hồi đổ chuông khá lâu, đầu dây bên kia vang lên một giọng nói trong trẻo.

—————————————————————————————————————————————————————————————

Hello
Chỉ ghi vài dòng nhắc nhẹ. Từ cái bài hát đến lời bài hát là do trí tưởng tượng của con Au này. Vì vậy, mọi người đừng tự hỏi vì sao lời bài hát của bài nào mà vừa dở tệ vừa sến súa nhé.
Cảm ơn vì đã đọc truyện❤️

loading...