Chap 7: Í mà trộm nhìn tươi con đười ươi nhể?

Sau công cuộc cải cách và đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân, hai "nàng tiên" xuất hiện, đúng thật như nghĩa đen. Ma Kết đầu hôi đất chân đạp bóng đèn hầm hố quay lại (Xử Nữ vẫn bất tỉnh nhân sự nên phải nhờ một ít lực tác động mới quay lại được), chồi ội mậy ui, Phan An hay Vệ Vương Giới đây?

Nói ra, bình thường thì cái "bẻn mẹt" "chim đâm cá chìm" của Xử Thị Nữ và Kết Thiên Tỉ đã nghiêng tường ngã đá lắm rồi mà giờ đây nhan sắc hai ảnh như Sơn Tinh Thủy Tinh hô mưa gọi gió dân sóng nước dời núi non vậy.

Chưa kể là tóc cũng gel nhé, má cũng tí phấn cho mịn nhé, người cũng thoảng thoảng mùi "thâm" quyến rũ nhóe,... nói chung hai ảnh giờ như hai bông hoa "giạng giỡ", kia hướng dương đây tú cầu.

Người ra có bảo: "Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời thì tú cầu là tri kỉ của cơn mưa." Ta đã trông thấy thế nào là người yêu và tri kỉ rồi, nhìn mà phải trầm trồ:

-Đẹp như hai con điên... nhầm, cô tiên!!! Thật là no-coo-chin!!!

Au: ^...^~~~

Thiên Bình thở một cái "thặc" tự hào, cùng lúc đó Bạch Dương cũng choàng tỉnh giấc. Cô đã ngay lập ức thốt lên:

-Chúa ơi, Ký Túc Xá có trộm! Í mà trộm nhìn tươi con đười ươi nhể?

Bạch Dương à, biết là máu mê trai đẹp có sẵn trong mỗi đứa con gái nhưng nói bé be lại đi, hình như sắp có... cháy rừng. Mắt ai kia đỏ hòe hòe, cay! Hình như là mùi cay thì phải...

-Quao! Trông cậu như cái đèn lồng trung thu Kết ca ạ._Song Tử tấm tắc.

-Gì! Cậu ấy giống mấy quả châu phát sáng đêm Noel hơn._Nhân Mã tiếp lời.

-Chời, đèn lồng với chả quả châu mô!!! Nhìn Kết ca như quả cầu disco ấy._Kim Ngưu cất tiếng.

Ma Kết cứng họng, một thằng đẹp rực rỡ như khoai mỡ anh đây lại được so sánh với mấy thứ chói lòi mắt thía ư? No~anh đây khiêm tốn, anh chỉ cỡ... ngọn núi lửa Tambora thôi.

Thuật lại ý nghĩa của anh xong ngứa gan quá nhể? Kết ca à, Tambora đấy là ngọn núi lửa kinh hoàng nhất của thế giới loại người đấy. Vậy anh muốn lên làm SIÊU NHÂN ĐIỆN QUANG hay SIÊU NHÂN CƠ ĐỘNG mai sau thía?

Song Ngư lại gần nhìn Ma Kết chốc lát rồi mỉm cười đôn hậu, cái nụ cười đã tiễn anh một hát lên tận thiên đàng kèm theo một câu nói: "Nhìn cậu đẹp trai thiệt đó, Kết.". Đương nhiên, anh ta bất tỉnh nhân sự hẳn.

-Ô xem, trai đẹp nào cũng "say giấc ngàn thu" mất rồi. Thôi để an toàn vệ sinh môi trường, vứt ra ngoài cho khỏe._Sư Tử nói mỉa, có người vẫn còn cay cú gì kìa.

Khi hội nam lo thu xếp một nơi êm ái nào đó để vứt "thứ cần vứt" thì hội nữ tụm 5 tụm 3 vào tám xuyên dịa cầu:

-Cảm ơn cậu nhé, thù nay đã trả, đường người cứ đi rồi._Thiên Yết vui vẻ.

-Không có chi. Nhưng chẳng phải cậu và Xử Nữ đang hẹn hò?_Thiên Bình cười, sau đó lại thắc mắc.

-Ừ thì, chắc là... cậu ấy đã làm vài chuyện không nên..._Cự Giải cười trừ.

-..._Thiên Yết lạnh gáy, kéo Cua ra hỏi nhỏ:

-Đừng bảo...

-Tớ... tớ vô tình nhìn thấy việc đó... trong đầu..._Cự Giải chắp tay.

-..._Thiên Yết câm nín, cô quay lại cuộc trò chuyện:

-Chúng ta đến đâu rồi nhỉ?_có người tỏa sát khí.

Rồi có hai cặp mắt hướng về chỗ Cự Giải như muốn hỏi: "What have you done to her, my love Cancer?". Cự Giải cười hà há trốn tránh.

-Thấy khuya quá mà còn om sòm vầy không tốt cho sức khỏe đâu. Thôi, về phòng ngủ đi tớ mệt gòi._có nàng cá đáng yêu lên tiếng.

Mọi thứ quay lại binh yên, nhưng kia chưa kịp thì...

-Dậy mà đi, dậy mà đi

Ai chiến thắng không hề chiến bại

Ai nên khôn không khốn một lần

Dậy mà đi, dậy mà đi

Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Hỡi đời cố bất công? Cái bài Dậy Mà Đi hân hoan nhộn nhịp mà kiên cường, cứng rắn ấy vừa được Mỹ Ma Kết cover lại với cái giọng của dòng bô le rô mà còn kết hợp nhạc cải lương nữa chứ! Dòng suối đang êm, biển sóng đang lặng  chợt từ đâu một tần số âm thanh xuyên sông núi biển rừng thọc thẳng qua màn nhỉ một phát dứt điểm như cú đá của Ronaldo phá lưới. Sông núi có linh, trời xanh có chứng xin hãy mang cái giọng hát ấy xuống vực sâu cho cá rỉa cua ăn.

Kinh!!!

loading...

Danh sách chương: