Oikawa x Hinata

Em là một chàng trai đầy nghị lực, tôi thấy được "lửa" trong em, tôi thề là tôi yêu cái cách em sống với nhiệt huyết của mình trên sân đấu, tôi yêu bóng chuyền và yêu cả em.

Tôi vẫn còn nhớ cái ngày gặp em ở cuối trận đấu tập, hôm đấy tôi đã phạm phải sai lầm khi làm mình bị thương rồi đến trễ, tôi ước tôi đến sớm hơn để có thể chơi trọn vẹn một trận với em. Đối đầu và quyết thắng.

Những lúc đồng đội chặn được những cú tấn công nhanh của em, lòng tôi phấn khích khôn nguôi, đôi lúc có phần tiếc cho em nhưng thật sự thì ngăn được những cú như trời giáng ấy là sự thành công lớn đối với tôi và đồng đội của tôi.

Nhờ gặp em, tôi mới biết lửa được cháy ở mức tối đa là như thế nào, cái nhiệt huyết mà em đưa lên sàn đấu làm tôi thoả mãn tột độ, người tôi như run lên khi thấy những quả bóng do em đập xuống sàn, tôi muốn thắng em, tôi muốn làm đối thủ của em cũng như muốn làm đồng đội của em dù chỉ một lần, những điều đó mãi chẳng được thành hiện thực.

Nếu như ở trận đấu với Shiratorizawa làm tôi cảm thấy chán nản với những lối đánh bạo lực, đập tan đi chiến lược của chúng tồi, thì những trận đấu với em nói riêng và Karasuno nói chung làm tôi phấn khích và khâm phục dù cho có nhận bàn thua.

Tôi muốn thắng em lần nữa, muốn thắng đội của em một lần nữa, với tôi chỉ cần đánh bại em thì huy chương vàng đã thuộc về tôi rồi.

Những giọt nước mắt thua cuộc ở trận đấu với em, làm tôi cảm thấy đôi phần cay đắng mà cũng có đôi phần thoả mãn. Từ khi em xuất hiện, vinh quang bao năm của đội tôi và cả Shiratorizawa biến mất chỉ trong vài set đấu. Một chú quạ non trong đàn quạ lão làng phối hợp ăn nhập, giúp cho đàn quạ có thể một lần nữa cất cánh tiến về phương Bắc, lấy lại vinh quang đã từng là của mình, đập tan đi cái danh hiệu phế vương, đội lên đầu một ngôi vương mới.

Trong thâm tâm tôi khao khát muốn đẩy cái thằng Tobio kia đi để được chuyền bóng cho em, tôi muốn được rực cháy cùng em, nhưng đấy chỉ là trong quá khứ. Hiện tại, tôi và em đang đứng trên cùng một sàn đấu, nhưng ở hai đầu riêng biệt của sân. Em và tôi đang khoác lên màu cờ sắc áo của hai quốc gia khác nhau, có lẽ chúng ta không được cùng một đất Nhật, nơi này không phải là nơi để tôi có thể toả sáng, đây là nơi của em.

Đèn chỉ sáng khi được tiếp một dòng điện phù hợp với nó.

Đúng vậy, tôi chỉ sáng khi ở đội Argentina, tôi chỉ được làm chính mình khi ở đội Argentina, tuy không cùng với em, nhưng tôi tạ ơn chúa vì cái sự trái mong muốn đó của mình, tôi lại được tái đấu với em, tôi lại được thấy em dằn vặt vì những bàn thắng mà tôi chuyền cho đồng đội tôi, tôi lại được thấy những cú đập bóng khiến tôi phấn khích của em.

Hẹn em sau sân đấu, trên sàn chúng ta là đối thủ, nhưng dưới sàn chúng ta là những kẻ đắm chìm trong tình yêu của nhau.

Quả hint tặng các nàng không nhân dịp gì cả hihi

loading...

Danh sách chương: