Gri Nyongtory Taste Chap 8 Happy Birthday

"Seungri ah, chào mừng em trở lại BIGBANG"

"Cảm ơn anh Top hyung, thời gian qua mọi người đã vất vả rồi"

"Đúng rồi đó, nhất là Yongie nha ^^"

"Có vất vả gì đâu chứ, vất vả thì 90% cũng là Ji... Cha má ơi con quên mất, hôm nay là sinh nhật Jiyong"

"Ah đúng rồi, chắc cậu ta giận nên nói là đi ra ngoài đi dạo dạo đó, aish, tội quá đi"

"Thấy tội mà còn ngồi đó nói, mau đuổi theo, lôi cậu ta về đây rồi tổ chức tiệc"

____________________________________

Jiyong sải bước trên con đường, cậu không buồn vì không ai nhớ sinh nhật mình (trừ fan ra), nhớ lại vụ hôm trước, Seungri đã giận cậu, không biế bây giờ em ấy nhớ lại rồi, có giận cậu nữa không.

Mải suy nghĩ, Jiyong đụng trúng một cô gái...

"Ôi, tôi xin lỗi, xin lỗi cô...Hana???"

"Ơh...anh Jiyong! Lâu lắm rồi không gặp, anh khỏe không, anh trai em thế nào rồi?"

"AH...uhm.. đi với anh nhé, anh dẫn em đến gặp anh trai"

" Dạ được."

Hana-cô em gái đáng yêu của Seungri, và cũng là em gái của Bigbang nữa, cô bé vừa đi du học Mỹ trở về thì gặp được Jiyong, thật may mắn!

Trên đường đi, hai anh em họ nói chuyện vui vẻ, làm cho người ngoài không biết có thể lầm tưởng cô là người yêu của Jiyong

"Hana này, ở bên Mỹ em có bạn trai chưa vậy, hay vẫn trung thành với anh Top?"

"Cái anh này, tối ngày chỉ chọc em không hà..."

Mặt Hana bỗng đỏ ửng lên khi Jiyong nhắc đến Top. Cô đã yêu đơn phương anh từ rất lâu rồi, lần về nước này, cô chủ yếu là muốn gặp anh. Việc cô thích Top, chỉ có cô, Jiyong và Gấu mỡ biết, còn lại không ai hay.

"Dạo này anh Top có khỏe không ạ?"

"Í trời, em còn chưa biết tình hình của anh trai em, nó bệnh gì, có nặng không và bây giờ ra sao, vậy mà đã hỏi đến Top rồi"

Mặt Hana bất chợt tối sầm lại, cô cúi hẳn xuống đường, cố gắng kìm nén sự tức giận.

"Anh Seungri bị làm sao, tại sao không nói gì cho em biết?"

"Ơh... Hana ah...có phải anh vừa bị hố hả?"

"Biết điều thì đừng có đánh trống lảng, mau nói em nghe, anh trai của em bị làm sao? Anh mà mò sang chuyện khác đừng trách em tại sao ngày mai báo đăng tin "G-Dragon đột ngột tắc tử giữa đường, trên cổ vẫn còn vết hằn..."

"Ôi từ từ, từ từ bình tĩnh em ơi, anh nói mà, anh trai em bị tai nạn, bị mất trí nhớ tạm thời. Bây giờ anh ấy chỉ nhớ ra bọn anh, còn em thì..."

"Em hiểu, còn em thì anh ấy không nhớ chứ gì? Hừ...cầu cho ai đâm phải anh trai em đi chết đi, chứ gặp phải em là hắn ở tù rục xương!"

"Ừ thì thực ra, anh trai em tự gây nên chuyện đó mà, mà thôi kệ đi, đến anh hỏi em đây, em có nhớ hôm nay là ngày gì không?"

"Hôm nay? có gì đâu, hôm nay là một ngày bình thường. Ủa mà em nhớ mai mới là kỉ niệm của BIGBANG mà, hôm nay là 18-8, đâu có phải 19-8...Oa, anh Jiyong! Happy birthday"

"Vâng con cảm ơn, bây giờ mới nhớ ra cơ đấy"

" Anh ah, mau đến chỗ anh trai em, họ sẽ ổ chức tiệc cho mà coi"

______________________________________

Đến cửa phòng bênh, Jiyong thấy căn phòng tối om, không chút tiếng động, Hana lại ra ngoài nghe điện thoại, giờ chỉ còn mình anh, mở cửa bước vào căn phong, anh cảm thấy có cái gì đó lạ lắm.

.

.

.

"HAPPY BIRTHDAY KWON JIYONG!!!"

"Ơ, mọi người, mọi người vẫn còn nhớ sinh nhật mình sao"

"Jiyong ah, mình là bạn thân của cậu, tại sao lại không nhớ kia chứ, lúc nãy kêu Daesung đi tìm cậu về mà không thấy, bọn tớ còn lo cậu không về nữa, vậy thì uổng quá"

"Thật là cảm động quá đi, mấy người thiệt là, nek như vậy là mắc tội lớn nha, làm nam thần như tôi phải khóc rồi đấy"

"Đã từ bao giờ cương vị nam thần thuộc về anh vậy? Lúc em đi anh trai em mới là nam thần cơ mà?"

Hana từ đâu bước đến làm cho ai nấy cũng giật mình

"Em về từ bao giờ thế Hana?"

"Em mới về thôi ạ, đang trên đường đi về nhà thì em gặp Jiyong oppa, nhờ anh ấy nên mới đến được đây"

"Vậy hả...Hana ah..còn chuyện..."

"Không phải giải thích, em đã nghe anh Jiyong kể lại rồi, tiện đây để em giới thiệu, anh Seungri, em là em gái anh, Lee Hana, em không muốn giới thiệu dài dòng về hồ sơ lí lịch chói lòa của em, vì anh đã biết hết rồi, từ từ anh sẽ nhớ ra thôi"

Hana nở một nụ cười dịu dàng nhìn Seungri, mặt ai kia đã đỏ...

Seungri cũng vui vẻ chòa hỏi em gái, gương mặt tươi cười, nhưng đôi mắt thì chưa biểu lộ được gì. Cũng phải, anh còn chưa nhớ ra cô là ai.

"Daessung ah~ cậu có sao không, sao mặt lại đỏ chót như vậy?"

"Ah không có gì, tớ vừa uống nhầm chút rượu"

'Ôi nụ cười đó, cái nụ cười hồn nhiên và ngây thơ, trong sáng. Thật đẹp quá đi, Hana ah, em đã khiến anh mê mẩn thật rồi.

Nhưng mà... liệu em đã có người khác chưa nhỉ?'

_____________________________________

Từng tiếng nói, nụ cười, tiếng cụng ly chúc tụng cư thế vang lên, đối với Jyong, đây có lẽ là buổi sinh nhật thú vị nhất, lần đầu tiên anh được tổ chức sinh nhật trong bênh viện, cũng hội tụ cả 4 người bạn thân nhất, ngaoif ra còn có cả một cô em gái nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên, anh cảm thấy thật lạ, tình yêu mà anh dành cho Seungri đã nhiều hơn rất nhiều so với trước đây. Anh yêu con Gấu mỡ béo tròn trên giường đến say đắm, cảm tưởng như nếu một ngày của anh mà thiếu nó, anh sẽ chết mất. Và giờ thì con Gấu mỡ đó đang nằm trong vòng tay của anh, còn bệnh nên Panda không uống được rượu, nó chỉ dám ngồi thui thủi trong lòng anh, mỉm cười, có lúc thiếp đi, ôm chặt lấy anh, như sợ nếu không giữ anh thì anh sẽ tan biến mất.

Một hai tiếng sau đó, bữa tiệc kết thúc, Hana trở về khách sạn nghỉ ngơi, trước khi về cũng không quên nhìn Top bằng một ánh mắt hiền dịu mà không để ý, cũng có người đang nhìn mình như vậy. Daesung, Top, YoungBae trở về nhà chung của cả nhóm, còn Jiyong thì ở lại với Seungri. Vẫn ngồi nguyên một tư thế, anh gì chặt Seungri vào lòng, rồi cũng dân đi vào giấc ngủ.

_______________________________________

Ngày hôm nay, có quá nhiều chuyện vui xảy đến với Jiyong, Seungri nhớ lại được, một bữa sinh nhật bất ngờ, còn điều gì làm cho anh có thể hạnh phúc hơn thế. Ít ra thì ngày hôm nay anh đã có được một hạnh phúc trọn vẹn với Seungri.

Phía bên ngoài, có một người đang nhìn qua cửa kính, trên môi vẽ lên một nụ cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

P/s: mình có viết thêm một truyện nữa về nyongtory nhé, tuy tưởng tượng hơi thái quá nhưng những bạn nào có đầu óc...khoa học một chút sẽ có thể thích nó đấy ^^ Ý mình có thể là 10% thui nha =))

loading...