Got7 Blackpink Black7 Markjen Dinh Menh La Gi Chap 13 Bi Mat Bi Phat Hien

"A unnie, hai người đi đâu về vậy? Làm em tìm nãy giờ." Chaeyoung reo lên khi thấy Jennie cùng Mark trở về.

"Đi mua đồ ăn nhẹ cho mọi người nè" Mark vừa nói vừa giơ các túi đồ ăn lên.

"Woa thật là thích quá đi." Lisa ở đằng xa cũng chạy lại góp vui.

"Nào bắt đầu chơi đi nào". Jinyoung lên tiếng khi mà tất cả bọn họ đã tập hợp lại.

Yugyeom: "Nhưng mà cá cược cái gì đây mọi người?"

Mark: "Anh nghĩ ra rồi sắp tới công viên giải trí Kangnam có bắn pháo bông ấy. Đội nào thua thì dắt mọi người đi đi. Bao hết tiền vé luôn." Khi nghe đến đi công viên giải trí thì cả đám ai cũng hào hứng mà đồng ý.

Sau khi đã thống nhất tất cả thì mọi người bắt đầu cuộc chơi. Họ quyết định sẽ chơi 3 ván để phân thắng bại. Lượt đầu tiên là Mark và Yugyeom chơi. Mark rất giỏi nên chỉ cần 1 lần ném là đã đạt Strike, còn Yugyeom thì cần tới 3 lượt ném mới đổ ngã hết các kegel. Khỏi phải nói thì đội kia đã vui mừng cỡ nào. Bambam và Lisa còn kết hợp tạo một điệu nhảy ăn mừng, trêu chọc Yugyeom.

Chaeyoung: "Ya, tập trung vào chứ Kim Yugyeom. Sao lại chơi tệ vậy hả?"

Yugyeom chỉ biết liếc nhìn cô bé mà xin lỗi: "Mình sẽ cố gắng lần sau mà, cậu yên tâm."

Jennie ở bên cạnh liền đập nhẹ vào tay cô bé: "Em không thể nhẹ nhàng hơn ah? Chỉ là chơi vui thôi mà. Em phải nghĩ tới cảm nhận của cậu ấy chứ."

Khi nghe Jennie rầy la về thái độ của mình thì Chaeyoung cũng cảm thấy hơi áy náy. Có lẽ cô đã hơi nóng tính. Nhưng mà lỡ nói rồi thì biết làm sao?

"Mà nè unnie, chị đeo cái túi của ai vậy?" Nãy giờ từ lúc trở về cô đã để ý thấy chị ấy đeo một cái túi nhìn lạ lạ rồi.

Jennie sực nhớ ra là từ nãy đến giờ cô chưa tháo cái túi của Mark xuống mà vẫn đeo khư khư. Chuyện là khi đi mua đồ ăn vặt, anh ấy đã bảo cô phải giữ túi dùm anh ấy, vì cô là người hầu của anh.

"Ah của Mark oppa ấy, chị đeo hộ. Em xem Jisoo và Jinyoung chơi tốt chưa kìa. Sắp đến lượt hai chị em mình rồi đó." Jennie trả lời qua loa rồi đánh trống lảng sang chuyện khác.

Chaeyoung: "Chị chơi trước đi, em phải tập luyện cái đã." Nói rồi con bé đứng dậy và đi tới chỗ Yugyeom.

"Này, Kim Yugyeom chỉ tôi cách chơi đi." Cô đang muốn nói lời xin lỗi với cậu nên mới tìm cớ tiếp cận chứ thật ra muốn học cách chơi thì phải tìm Mark oppa thật giỏi kia mới đúng.

Yugyeom: "Nhưng mà mình chơi không tốt lắm đâu" Mặc dù rất vui vì được Chaeng nhờ vả nhưng mà cậu lại không được tự tin cho lắm.

Chaeyoung ra vẻ giận dữ: "Này, không muốn chỉ chứ gì"

Yugyeom: "Đâu đâu có, mình chỉ nghĩ cho cậu thôi."

Chaeyoung: "Lăng nhằng quá, chỉ cho tôi nhanh nào." Nói rồi nó cầm trái bóng lên nhét vào tay cậu ta, bắt cậu tay ném mẫu cho mình. Yugyeom vui vẻ hướng dẫn nó. Lần làm mẫu nãy cậu bạn đã ném được Strike.

"Cậu cũng giỏi đó chứ. Xin lỗi việc lúc nãy." Chaeyoung lí nhí nói rồi giả vờ như không có chuyện gì xảy ra mà ném liên tục các trái bóng. Mặc cho tâm trạng đang cảm thấy ngại ngùng vì Yugyeom đang nhìn nó không thôi. Yugyeom đang rất cảm động vì Chaeyoung đã xin lỗi nó dù cho nó không để ý việc đó lắm và cũng không cần cậu ấy phải xin lỗi. Nó vẫn vừa nhìn cô bé vừa cười thật tươi. Một nụ cười không thể nào ngơ hơn được nữa. Không thể chịu nỗi ánh nhìn của cậu ta thêm nữa, Chaeyoung chạy sang chỗ thi đấu để ném phần của mình.

Kết thúc ván đầu tiên thì đội của Jennie, Mark, Yugyeom và Chaeyoung thắng. Mặc dù lúc đầu Jinyoung và Jisoo đã giúp đội dẫn trước nhưng đến khi hai đứa em Bambam và Lisa xuất hiện thì tất cả tan thành mây khói. Cả hai đứa nó đúng chất là hố đen vũ trụ. Cứ liên tục ném hỏng. Khỏi phải nói thì đội bên kia vui mừng như thế nào thì Jinyoung bực tức như thế đó. Anh như muốn xé xác Bambam ra luôn. Lisa chơi tệ thì có thể hiểu được vì cô bé mới chơi lần đầu. Còn Bambam thì sao nó chơi không giỏi như các thành viên khác nhưng mà không thể nào tệ như vậy được, chính vì điều đó mà Jinyoung mới phát cáu với cậu em. Ấy vậy mà Jisoo vẫn rất lạc quan, cứ ngoác miệng ra cười không thôi, còn bảo mọi người là "Không sao mới ván đầu thôi mà, ván đầu thua thì cũng ổn đó chứ." Jisoo còn giơ tay highfight với anh nữa cơ chứ. Jinyoung đang cảm thấy khó chịu vì thua nhưng mà khi nhìn thấy thái độ vui vẻ lạc quan và quá ư là dễ thương của cô thì anh bỗng dưng hết giận mà còn vui vui trong lòng. Đúng như anh đã nghĩ Kim Jisoo thật thú vị!

Sang đến ván thứ hai thì đội của Jinyoung đã chơi khá hơn một chút. Lisa cũng đã quen dần với trò chơi. Bambam thì hạn chế phạm lỗi hơn sau khi được Jinyoung đe dọa. Đội của họ thắng với tỷ số rất suýt sao bởi vì Chaeyoung không lỡ tay làm rơi bóng. Dĩ nhiên là Chaeyoung cũng hơi buồn vì lỗi của mình nên nó chỉ ngồi ôm chai nước trong khi cả hai đội đang nghỉ giải lao và nạp năng lượng. Mark và Jennie đã bảo với nó là còn một ván nữa nên không sao đâu nhưng mà nó vẫn cứ cảm thấy có lỗi.

Yugyeom: "Này, tay cậu không sao chứ?" Vừa hỏi thăm Chaeng nó vừa đưa ra cho cô bé một cái băng cá nhân. Chaeyoung đang rất ngạc nhiên vì sao cậu ta lại nhận ra tay của nó bị sướt một ít khi làm rớt quả bóng, ngay cả Jennie còn không nhận ra bởi vì nó đã cố giấu cơ mà.

"Sao cậu phát hiện ra vậy?" Chaeyoung nói mà vẫn không chịu cầm lấy băng dán.

"Để ý xíu thì thấy thôi. Mà này cậu muốn mình băng cho hay sao mà còn không chịu nhận hả?" Yugyeom huơ huơ cái băng cá nhân trước mặt nó như trêu ngươi.

"Cậu dám?" Nói rồi Chaeyoung khoanh hai tay trước ngực ra vẻ từ chối và thách thức.

"Này, cậu không băng lại rồi vết thương nặng hơn rồi lại chơi không tốt rồi lại ảnh hưởng kết quả thi đấu rồi lại ngồi buồn nữa thì làm sao??? Chưa kể còn bị mất.. "

"Biết rồi, cậu lắm lời thiệt." Chaeyoung hết có kiên nhẫn nghe cậu ta nói một tràng dài nữa nên giật luôn cái băng hòng làm cái máy nói kế bên ngưng lại. Yugyeom cười phì trước hành động của Chaeng. Thật ra mà nói cậu biết là nếu mình không mặt dày càu nhàu nói nhiều thì Chaeng sẽ chẳng chịu dán cái băng đó nên cậu đành đóng vai bà thím đó mà. Cậu cũng không ngờ có ngày mình lại có thể dịu dàng quan tâm đến một cô gái như vậy. Có cái gì đó ở cô bạn này làm cậu không thể không quan tâm và chú ý cho được.

"Này, em có nghĩ chúng ta đang phải làm bình phong cho ba cái cặp kia không?" Jinyoung lên tiếng hỏi Jisoo khi cô đang cắm cuối ăn những 2 bịch snack vị gà nướng.

Jisoo ngước đầu lên nhìn Jinyoung với đôi mắt long lanh như chú cún con mà hỏi lại: "Là sao ạ?" Jisoo không hiểu được Jinyoung đang ám chỉ điều gì bởi vì trong đầu cô hiện giờ bị chiếm lấy toàn bộ bởi những đồ ăn ngon thôi. (Lee tui: Soo ah, mi là nữ idol ấy -.-)

Jinyoung phá lên lên cười không quên lấy tay che miệng bởi sự đáng yêu của Jisoo. Cô ấy thật là ngây thơ.

"Em không thấy sao? Mark hyung và Jennie đang có cái gì đó rất mờ ám nha. Mark hyung bảo gì là Jennie răm rắp làm theo lại còn theo đuôi nhau miết ấy. Còn Yugyeom thì quan tâm bé Chaeyoung quá đi kìa. Bambam và Lisa thì chúng ta miễn bàn đi ha." Jinyoung giải thích

Jisoo: " À à à em có vẻ hiểu hơn một tý. Hihi mà oppa nói thêm tý nữa đi."

Jinyoung đang cảm thấy bó tay với cô gái này luôn rồi đó. Nói đến thế mà vẫn còn chưa hiểu gì. Thôi bỏ qua đi. Anh phải tìm gì đó chọc cô ấy mới được. Không hiểu sao anh rất thích chọc cô ấy ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Nghĩ là làm anh đưa tay giật lấy 2 bịch snack trên tay Jisoo rồi ăn một cách tỉnh rụi.

"Hây ya, oppa lại như vậy nữa rồi. Nãy giờ em còn nghĩ oppa nay đã tốt hơn không còn giành đồ ăn của em nữa rồi chứ. Thiệt là mừng hụt mà." Jisoo vừa cảm thán vừa chun mũi xăn tay áo lên chuẩn bị giành lại đồ ăn. Và đương nhiên Jinyoung không dễ dàng để cô giành được rồi, cho dù cô có giơ tay vươn tới hay đánh thùm thụp lên tay anh cũng vô ích. Biết làm sao bây giờ cô gái này chỉ chú ý đến đồ ăn thôi mà không để ý đến mọi người xung quanh.cho nên để lôi kéo sự chú ý của cô thì chỉ còn cách là giựt đồ ăn của cô thôi. Jinyoung đứng lên để cô không thể nào với tay tới được với 2 bịch snack khiến Jisoo vô cùng bất lực.

"Muốn ăn tiếp không?" Jinyoung lên tiếng khi thấy Jisoo thấm mệt. Mắt Jisoo sáng lên chờ đợi.

"Làm ageyo đi" Jinyoung cười gian xảo.

Jisoo: "Trời ơi..tưởng gì dễ ợt"

Jinyoung mở to mắt há hốc mồm vì sốc, không thể tin được là cô gái này lại dễ dàng đồng ý như vậy. Còn chưa hết sốc thì Jisoo đã chớp chớp đôi mắt, ra dáng nũng nịu rồi nắm lấy cánh tay cậu, chu cái mỏ nhỏ nhỏ xinh xinh mà nói "Oppa, oppa ah, Chichu muốn ăn bánh." Cánh tay cầm snack của Jinyoung rơi thỏng xuống và Jisoo nhanh chóng lấy lại bịch bánh và ngồi xuống ăn tiếp. Còn về phần Jinyoung thì vẫn đứng như trời trồng vì sốc. Anh không biết cái gì vừa mới diễn ra. Hình như anh bị Kim Jisoo làm cho điên đảo mất rồi.

Ván thứ ba đã bắt đầu và lần này Lisa lại chơi không tốt. Nhưng Bambam cũng vậy thậm chí cậu còn chơi tệ hơn cả Lisa nữa, khiến cho đội của họ thua thảm hại. Kết quả chung cuộc đội Jennie thắng. Sau khi chơi xong bọn họ rủ nhau sang một nhà hàng ăn tối, họ chọn cái nhà hàng mà cả hai nhóm đã từng đi ăn ở những lần trước đó.

Bambam: "Này, này kia có phải JB hyung không mọi người?"

Jinyoung: "Đúng rồi là hyung ấy. Nhưng sao hyung ấy lại ở đó mà không phải ở trên bàn ăn?"

Cả đám đang quan sát JB đang phụ giúp cô chủ nhà hàng trong bếp mà cảm thấy vô cùng khó hiểu. Để tránh phiền phức thì Mark đã bảo mọi người lên phòng ăn trước đi còn anh sẽ đi nói chuyện với JB xem mọi chuyện là thế nào.

Mark gọi: "JB, JB phải không?"

Cả người JB như sắp đóng băng bởi vì anh đã ngụy trang rất kín đáo, mặc một bộ đồ đen còn không quên đeo khẩu trang nữa cơ mà sao có người nhận ra anh cơ chứ. Xoay người lại khi thấy đó là Mark thì anh vô cùng nhẹ nhõm.

"Ơ hyung cũng đến đây ăn sao?"

"Đúng là cậu rồi? Cậu đang làm cái gì ở đây vậy?"

"Ah em có chút việc. Hyung đi với ai vậy hay một mình?" JB đang cố lảng sang chuyện khác.

"Đi với Bambam, Yugyeom, Jinyoung và cả Blackpink. Nhưng sao chú lại làm gì ở đây?" Mark vẫn không quên câu hỏi.

"Ờ thì dài dòng lắm. Về nhà em kể cho hyung nghe sau được không?" JB khó xử nói.

"Thôi được rồi, vậy bây giờ lên ăn cùng với mọi người đi nào." Mark đề nghị

"Ờ ờ chờ em chút xíu." JB xoay sang nói với cô nhân viên ở đó cái gì đó rồi đi theo Mark lên phòng ăn.

Khi JB cùng Mark lên đến phòng ăn thì mọi ánh mắt đều đổ dồn về họ. Nhưng Mark đã nói rằng JB chỉ là đến đây ăn rồi xuống bếp do có yêu cầu với chủ quán thế thôi. Dù rằng lý do khó tin nhưng các thành viên Got7 vẫn không đề cập tiếp mà nói sang chuyện khác bởi vì họ biết hiện tại có các cô gái Blackpink thì không tiện cho lắm để mổ xẻ vấn đề này. Mà Blackpink cũng rất hiểu chuyện nên cũng không nói gì. Buổi ăn diễn ra rất vui vẻ, bọn họ thuật lại trận đấu cho JB nghe và rủ anh cùng đi công viên vào tuần tới. JB bảo để suy nghĩ đã rồi mới xem có đi được hay không. Thỉnh thoảng trong bữa ăn JB có ra ngoài một lúc rồi quay trở lại.

Mark: "Nini nói cho em nghe một bí mật anh mới phát hiện."

Jennie: "Gì vậy anh?"

Mark: "Đáng ra có lẽ team Jinyoung không thua chúng ta thảm hại vậy đâu. Là do Bambam cố ý thua ấy."

Jennie: "Oppa sao anh biết? Bambam nói sao?"

Mark: "Không có. Anh đoán."

Jennie: "Làm sao anh đoán được cơ chứ?"

Mark: "Bình thường nhóm anh chơi thì Bambam không tệ đến mức đó đâu. Người tệ nhất là JB cơ. Nhưng mà vì do Lisa chơi không tốt nên nó sợ con bé tự trách mình."

Jennie: "Nên Bambam nó quyết định làm cái lỗ đen thay thế Lisa ư? Woa thật ngưỡng mộ Lisa, có vẻ Bambam đối xử với Lisa rất chân thành."

Mark: "Nếu em mà chơi tệ như Lisa thì anh cũng sẽ sẵn sàng làm như Bambam."

Jennie vô cùng hạnh phúc khi nghe Mark nói câu đó. Điều đó chứng tỏ anh rất quan tâm và coi trọng nó.

"Không đâu, nếu mà như vậy thì anh sẽ thi đấu thật tốt để lấp đầy lỗ hổng do em gây ra." Jennie nhẹ nhàng đáp lời.

End chap

Tèn ten ta ten có bạn nào phát hiện ra bí mật gì của bạn Bi nhà ta không nhỉ? Bạn nào phát hiện ra sớm nhất thì mình sẽ tag tên dành một chap tuyệt vời cho bạn đó nhé.

Chúc các bạn đọc vui vẻ!!!

loading...