Got7 Blackpink Black7 Markjen Dinh Menh La Gi Chap 12 Trung Hop

Các bạn hãy vừa nghe vừa đọc nhé. Chắc sẽ thêm được nhiều cảm xúc á. :)

Bài hát: Ngọt Ngào - Uông Định Trung ft Đại An

Vừa về KTX thì Jennie đã thấy các thành viên khác đang tập trung ở phòng khách, cả ba đang ngồi trên sopha xem ti vi nhưng mà nét mặt của họ có gì đó trở nên kì lạ. Jennie không biết giải thích sự kỳ lạ đó như thế nào và cũng đành giả vờ ngó lơ mà lên tiếng chào.

"Chào mọi người, Nini về rồi đây!"

"Unnie có vẻ vui nhỉ? Vừa đi đâu về?" Lisa liếc mắt lém lỉnh nhìn cô.

"Ờ thì. đi ăn mua vài thứ lặt vặt thui, ở cửa hàng tiện lợi." Jennie cố gắng trả lời thật tự nhiên.

Jisoo: "Ờ chỉ là cửa hàng tiện lợi thôi mà đi cả ô tô về luôn?"

Chaeyoung không thể đợi được nữa, cô không thể nào vòng vo như hai người kia nữa mà vào thẳng vấn đề bằng hàng loạt câu hỏi: "Khai mau, chị mới đi với ai về? Ai đưa chị về? Lại còn dạo này hành tung bí ẩn nữa?"

Đến bây giờ thì Jennie đã hiểu ra được sự kỳ lạ của ba người là gì rồi. Ngồi bệt xuống sàn nhà, chống cằm lên chiếc bàn Jennie đưa mắt nhìn ba người chị em kia đang ngồi chiễm chệ trên sopha mà chất vấn mình. Xem ra nếu hôm nay Jennie cô không đưa ra lời giải thích hợp lý thì sẽ không yên ổn rồi. Vẫn giữ nguyên tư thế, Jennie nhíu mày suy nghĩ xem nên nói như thế nào để có thể lọt tai và thoát khỏi vụ này êm xui. Chờ đã, họ vẫn chưa nhận ra người đưa mình về là Mark sao? Phải thử họ mới được.

"Nè, ba người nói cái gì? Ô tô nào?"

"Gì chớ, chị đừng có giả điên nha?" Lisa chu môi trợn mắt

"Có mà mọi người vu oan cho chị á. Nói xem cái xe nó ra sao?" Jennie tròn mắt giả vờ vô tội.

"Gừ, trời thì tối, xe lại đen, làm sao tụi này biết nó ra sao? Nhưng mà chắc chắn 100% đó là em bước xuống từ đó. Lại được cậu nào đó mở cửa cho." Jisoo cũng không kém phần xông xáo đáp trả.

Thế là họ vẫn chưa biết rõ chuyện gì xảy ra. Vậy thì may quá.

Jennie: "Này này chị có hình chụp không? Nói có sách mách có chứng nhé. Em đi bộ, là đi bộ về mà."

Cả ba người họ nhìn nhau không biết nói gì. Đúng là họ không có chụp lại hình. Mà họ chỉ thấy thôi, ai mà nghĩ tới việc chụp hình lại cơ chứ. Được lắm Nini nhà này đã biết chống chế, đòi bằng chứng cơ đấy.

"Này sao im hết rồi, đấy mọi người nhìn lầm rồi đó." Jennie vô cùng hả hê vì đã thoát nạn thành công.

Chaeyoung: "Unnie đợi đó đi, tụi em mà tìm ra là chị chết chắc."

Jisoo: "Mà có gì mà em phải giấu tụi này chứ? Hẹn hò bí mật sao? Nếu có tụi này sẽ hỗ trợ em cơ mà."

Lisa: "Biết đâu mình nhầm thiệt sao ta?"

Chaesoo: "Yaaa Lalisa cái đồ ba phải kia"

Jennie phì cười trước ba người bọn họ. Không phải là cô không muốn chia sẻ vấn đề này với họ, nhưng mà có lẽ không phải là bây giờ, khi mà bọn họ chỉ mới debut cơ chứ. Jennie lên tiếng kết thúc phiên chợ của họ: Ngủ thôi cả nhà, mai chúng ta phải đến tòa nhà YG gặp chủ tịch đấy. Chỉ cần nhắc đến chủ tịch là họ ai cũng tự bật chế độ nghiêm túc. Mỗi người về phòng của mình ngủ mà không quên gửi đến nhau lời chúc ấm áp.

Sáng hôm sau các cô gái đã được đưa đến gặp chủ tịch để bàn về các công việc sắp tới. Họ được chủ tịch Yang khen ngợi vì thành tích đạt được dù chỉ mới debut sau mấy ngày, đúng hơn là chỉ có có 2 ngày. Ông cũng dặn dò, cổ vũ các cô gái rất nhiều, điều này làm họ cảm thấy tự tin hơn phần nào. Sau buổi họp bọn họ lại quay về phòng tập vì khoảng 10 ngày nữa họ sẽ có stage đầu tiên trên sân khấu để debut.

Những ngày sau đó Jennie và Mark không còn gặp nhau chỉ đơn giản là vì Got7 có lịch trình ở nước ngoài. Cũng chính vì điều đó mà hai người họ đã đồng ý đổi lại thời gian trong hợp đồng là khi nào có thời gian rảnh thì họ sẽ thực hiện nó chứ không còn bó buộc trong một khoảng thời gian nữa. Dù không gặp nhau nhưng mà không có nghĩa là họ xa cách nhau. Ngược lại Jennie cảm thấy như lúc nào Mark cũng ở bên cạnh mình. Mark luôn chủ động nhắn tin cho cô khi rảnh, trò chuyện với cô về những vấn đề anh khó khăn, những việc bất ngờ thú vị mà anh gặp được khi ở nước ngoài. Họ luôn động viên nhau trong công việc. Có thể nói mối quan hệ của họ như là những người bạn tri kỷ.

Cuối cùng ngày trình diễn stage debut trên Inkigayo của Blackpink đã tới. Các cô gái vô cùng phấn khởi và xúc động. Phần trình diễn của họ rất tuyệt vời và họ đã giật được cúp ngay trong stage này. Đó là một kỷ lục đối với một nhóm nữ, hơn nữa còn là tân binh. Trong cánh gà, các cô gái ôm nhau khóc trong hạnh phúc. Họ quyết định sẽ có màn ăn mừng cho chiến thắng đầu tiên. Địa điểm là một quán ăn khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, có thể thấy có rất nhiều chữ ký của các ngôi sao được dán lên đó để trang trí. Sau khi ăn uống no nê các cô gái liền nảy ra ý định muốn đi chơi nên họ đã quyết định đi làm vài ván bowling.

"Ơ sao cậu cũng ở đây?" Lisa thốt lên ngạc nhiên khi nhìn thấy Bambam cũng đang bước vào chỗ chơi bowling.

"ahihi tụi mình cũng hay đến đây chơi lắm đúng không Gấu?" Bambam lôi Yugyeom ra để biện hộ cho sự xuất hiện đột ngột của họ. Lisa ngạc nhiên là bởi vì cách đây 30 phút cô còn nói chuyện với cậu qua điện thoại và cậu còn bảo là Got7 đang phải tập nhảy. Thế mà bây giờ họ lại xuất hiện ở đây.

"Ờ ờ thỉnh thoảng khi mệt hay buồn chán thì chúng tớ hay đến đây." Yugyeom cũng cố gắng diễn theo Bambam. Thật ra thì cả Got7 đang ở trong phòng tập nhảy và thu âm thì Bambam mè nheo bảo muốn đi chơi bowling. Hỏi ra thì cậu bạn nó mới thành thật khai báo là do muốn đi gặp Lisa vì nghe nói Blackpink đang ở đây. Mà dĩ nhiên đi một mình thì không được nên nó mới lôi mọi người theo. Kết quả là chỉ có 4 người Mark hyung, Jinyoung hyung và hai đứa nó đi thôi. Jackson hyung thì nói cái gì mà không muốn đi làm bình phong rồi kỳ đà, về KTX đọc sách. Nghiêm túc chứ, ông anh này mà cũng có ngày đòi đọc sách, mà kể ra cũng lạ, dạo này ông ấy cứ ôm một quyển sách hay gì đó đọc miết thôi. JB hyung thì khỏi nói, anh ấy lại đi ăn, gần đây anh ấy rất thích món ăn của một nhà hàng nào đó nên cứ rảnh là sẽ đi đến đó ăn, anh ấy ở đó còn nhiều hơn cả ở KTX. Và cũng đừng hỏi Youngjae đang ở đâu với ai, điều đó là vô cùng thừa thải, tất nhiên là Lee Hi noona rồi. Chị ấy rất hay đến JYP để thăm hyung ấy. Hai người họ cùng nhau hát, cùng nhau sáng tác nhạc, đúng chất của một couple đến với nhau vì tình yêu âm nhạc luôn ấy. Có lẽ chính vì tình yêu đẹp của cả hai mà ngay cả bố Park và bố Yang của YG cũng không hề phản đối bọn họ.

Các cô gái Blackpink cũng không nghĩ quá nhiều vì sự trùng hợp này nên cũng chỉ cười tươi và gật đầu đáp lại. Chỉ có Lisa là cảm thấy có cái gì đó không đúng cho lắm.

Jinyoung kéo tay Jisoo lại khi mà cả Blackpink đang định di chuyển sang khu vực khác để chơi: "Này lỡ gặp nhau rồi chúng ta chơi chung đi được không?"

Bambam mắt sáng rỡ như bắt được vàng, vội lên tiếng: "Đúng đó đúng đó"

Chaeyoung trợn mắt đáp lại Bambam: "Đúng cái gì hả?". Khỏi phải nói thì mặt Bambam méo cỡ nào.

Jisoo hơi bất ngờ vì cái chạm tay đột ngột của Jinyoung nhưng rồi cô cũng lấy lại sự bình thường và nói: "Sẽ không phiền mọi người chứ, bởi vì chúng tôi mới đi chơi lần đầu thôi đó."

Mark từ nãy tới giờ chỉ chăm chăm nhìn và trò chuyện với Jennie nên không để ý lắm đến các sự việc xung quanh. Cả hai người như đang ở trong thế giới của họ. Yugyeom thấy vậy bèn lại kéo Mark ra và nói: "Hyung lên tiếng đi chứ "

Mark: "Hay chúng ta chia team thi đấu đi. Được không?"

Lisa: "Được ạ, nghe có vẻ vui nè các unnie."

Chaeyoung: "ah ah sí rô"

Mark: "Hay là các em sợ thua?"

Câu nói của Mark đã thuyết phục được Chaeyoung tham gia. Con bé là một người rất háo thắng nên dễ dàng mắc lừa.

Chaeyoung: "Chơi thì chơi"

Mark: "Vậy là đồng ý rồi nhá. Bây giờ chia team đi."

Jinyoung: "Ờ ta chia 2 nam 2 nữ đi cho công bằng."

Chaeyoung: "Ah ah mỗi nhóm 1 team đi mà."

Mark: "Em đồng ý chơi rồi mà Chaeyoung không được cãi."

Ngày sau đó Chaeyoung không còn phản đối gì nữa mà ngoan ngoãn nghe lời. Queo quèo dĩ nhiên bộ ba Bambam, Yugyeom và Jinyoung nhìn Mark với ánh nhìn ngưỡng mộ. Thật không ngờ Mark lại có thể áp chế được Chaeyoung. Bọn họ bốc thăm để chọn đội và kết quả là Jennie, Mark, Chaeyoung và Yugyeom là một đội. Bốn người còn lại là một đội. Kết quả chia đội khiến mọi người ai cũng cảm thấy rất hài lòng chỉ trừ mỗi Chaeyoung, bởi vì cô muốn chung đội với Lisa cơ. Sau khi chia đội xong thì bọn họ bắt đầu chuẩn bị.

"Hey, cảm ơn em đã chỉ cho anh mấy chiêu đó nhé." Mark thì thầm nói với Jennie

"Ah có gì đâu ạ, Chaeyoung con bé dễ thương lắm chỉ là hơi ngại thôi."

Mark: "Không nhờ em chỉ thì anh cũng không biết cách thuyết phục được em ấy đâu. Ah hôm nay xem như ngày thứ hai trong hợp đồng đi."

Jennie: "Dạ thưa ông chủ"

Mark: "Đi mua đồ ăn với ông chủ nào. Lát nữa thế nào mọi người cũng đói khi chơi thôi." Thế là cả hai cùng dắt tay nhau đi mua thức ăn.

Thật ra thì Jennie cũng muốn cả 2 nhóm chơi chung với nhau để cô có điều kiện gần với Mark. Cô còn muốn Chaeyoung nó có dịp làm quen hơn với mọi người xung quanh, nó là cô bé dáng yêu chỉ là hơi bị ảnh hưởng tiêu cực từ chị gái thôi. Mà kể ra thì cũng thấy tội nhóc Bambam nên cô đành giúp. Nhưng nếu mà cô tự nói với Chaeyoung thì nó càng bướng thêm nên để Mark ra tay là hợp lý nhất rồi.

Ở phía xa xa đội kia cũng đang tất bật đeo các dụng cụ bảo hộ. Đội đó vốn rất nhoi bởi vì có Bambam và Lisa. Ngoài ra, Jisoo và Jinyoung cũng rất chịu khó nhập hội cùng hai đứa nhỏ.

"Lisa LaLisa noona noona Lisa!! Đeo cái này vào tay giúp Bammie đi." Bambam dùng cái giọng ageyo nói với Lisa khi nhờ cô giúp đeo miếng bảo vệ cù chỏ thay vì nhờ ông anh mình. Dĩ nhiên là Jinyoung nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ. Nhưng mà cậu không quan tâm ông anh của mình cho lắm. Lisa thì dĩ nhiên là bị knock out bởi Bambam rồi.

Lisa gọi Bambam ngồi xuống ghế cùng mình: "Ah ah thật là, lại đây đi."

Bởi vì hai đứa nhỏ đã như vậy cho nên Jinyoung cũng đành bất lực quay ra nói chuyện với Jisoo đang loay hoay một mình đeo các thứ dụng cụ an toàn. Hai người cũng giúp đỡ lẫn nhau theo một lẽ tự nhiên.

Phía bên kia ghế ngồi Chaeyoung đang loay hoay với cái miếng đeo bảo vệ đầu gối và cù chỏ trước khi chơi. Mãi mà không đeo được vào tay nó đứng lên quay qua tìm Jennie giúp đỡ thì không thấy chị ấy đâu. Trong khi Lisa thì đang được Bambam giúp đỡ, Jisoo unnie cũng được Jinyoung oppa giúp nên nó đành ngồi xuống lại thì bỗng nhiên có tiếng la:

"Này cậu đứng yên đó, cậu đeo như vậy thì không chơi cũng bị chấn thương đó!" Thì ra đó là Yugyeom đang chạy lại. Vẫn chưa hiểu điều gì thì cậu ta đã cuối xuống tháo cái miếng đeo ở gối ra và đeo lại cho cô. Ah thì ra là cô đeo ngược, thiệt là xấu hổ chết đi được.

Yugyeom: "Cậu xoay chân bên phải nữa đi Chae....ng , ah nhầm Rose." Chaeyoung sau khi nhìn cậu ấy đeo một bên chân cho mình thì đã nắm được cách đeo nên thay vì nghe lời xoay chân kia cho Yugyeom đeo giúp luôn thì cô lại xích ra một bên, ngồi xuống và tự tháo ra đeo lại. Chỉ đơn giản là cô đang thấy ngượng và xấu hổ, không muốn phải tỏ ra yếu đuối hay cần sự giúp đỡ của các cậu con trai.

Nhìn thấy cử chỉ lạnh lùng của Chaeyoung nhưng Yugyeom vẫn không buồn chán hay tức giận. Ngược lại cậu vẫn duy trì nụ cười ấm áp trên môi. Cậu lại tiếp tục ngồi xuống bên cạnh và đeo giúp cô ấy phần cù chỏ. Chaeyoung cảm nhận được sự ấm áp vui vẻ từ con người cậu bạn này nhưng mà nó vẫn cố chấp.

"Này, để mình giúp cũng đâu có sao đâu." Yugyeom nhẹ nhàng lên tiếng nói với cô.

"Tôi không thích dựa dẫm quá nhiều vào người khác, nhất là nam giới." Chaeyoung chau mày đáp lại.

"Ừm cũng đúng, nhìn xem cậu tự đeo được đúng chân phải rồi kìa." Yugyeom tán thưởng hùa theo tâm trạng của cô.

"Nhưng mà có những thứ không làm một mình được như là cái tay này chẳng hạn, nên hãy để mình giúp cậu nhé." Yugyeom lại từ tốn nói.

"Để cho công bằng, độc lập thì cậu đeo giúp tay của mình đi." Yugyeom đề nghị.

Chaeyoung không từ chối vì điều này sẽ nói lên cô không có nhờ vả cậu nên nó đưa tay ra giúp. Vừa giúp vừa nói: "Này cậu là con trai mà sao nói nhiều vậy?"

Mình chỉ nói nhiều với cậu thôi Yugyeom cười xấu hổ.

"Lý sự" Chaeyoung lườm cậu.

"Cậu uống nước nè." Yugyeom đưa chai nước khoáng cho nó.

"Mua khi nào vậy?" Đúng là cô đang khát nên cũng không có từ chối mà nhận lấy.

Yugyeom: "Lúc nãy vì nghĩ mọi người sẽ khát khi chơi."

Chaeyoung thầm nghĩ cái cậu Yugyeom này cũng tốt bụng đấy chứ, rất biết quan tâm mọi người xung quanh. Nhưng mà cũng cần phải cảnh giác, cô lại tự nhủ như vậy.

End chap

Ahihi sau mấy chap chìm đắm trong Markjen thì các couple khác đã quay lại đây. Buổi sáng tốt lành nhé.
-----
Tình hình là video mình chèn bị lỗi nên mình up lại chap này nhé.

loading...