Chap 10: Debut

Khi đang trò chuyện dang dở thì Suga có điện thoại nên xin phép ra ngoài nghe. Một lát sau cậu trở lại và xin phép về trước do có việc bận.

"Bye Mark. Jennie nè, tôi tin em sẽ debut thành công thôi, hwating hwating! Rất vui được quen biết em hậu bối!!" Suga luyến tiếc chào tạm biệt.

"Cảm ơn tiền bối nhiều ạ. Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại trên show." Jennie cười tươi đáp lại. Mọi khoảnh khắc trao đổi giữa hai người đều rơi vào đôi mắt của Mark, anh cảm thấy như có cái gì đó đang thiêu đốt đôi mắt mình. Anh không muốn nhìn nữa nên lại cắm cúi ăn.

Sau khi Suga đi trả lại khoảng không gian riêng cho cả hai. Mark mới liếc nhìn Jennie và hỏi thăm dò. "Em thấy Suga như thế nào?"

Jennie: "Tốt hơn ấn tượng ban đầu của em rất nhiều."

"Vậy sao? Mà sao em gặp được cậu ấy?" Mark hơi trầm ngâm hỏi

Jennie: "Tình cờ đụng phải anh ấy trên phố thôi ạ."

Mark: "Hai người có duyên nhỉ!"

Jennie: "Em có nên nhân đây nói xấu anh ấy không?" Mắt cô sáng lên lém lỉnh.

Mark nói "Anh sẽ giữ bí mật cho em" và ra giấu khóa miệng mình lại.

"Lúc đầu em không để ý và va phải anh ấy. Mặt anh ta đáng sợ lắm luôn và lại còn trừng với em khi em xin lỗi. Còn nói cái gì mà đừng bám theo, đã cho chữ ký rồi mà. Em con tưởng anh ấy trốn trại ra nữa cơ." Jennie kể lể một lèo.

Mark chỉ biết cười trước lời kể hăng hái của Jennie. Jennie uống nước sau đó lại kể tiếp.

"Giờ gặp lại anh ấy em mới thấy là lúc đó anh ấy cư xử như vậy cũng hợp lý, có thể thông cảm được. Không ngờ anh ấy là thành viên nhóm nhạc BTS nổi tiếng nữa chứ. Mà anh ấy cũng rất vui tính. Anh có thấy vậy không?"

"ah ờ ờ cậu ấy cá tính lắm đó" Mark ngậm ngùi. Anh nghĩ mình có lẽ hơi ích kỷ khi lại buồn khi Suga nhận được lời khen từ cô. Nhưng dẫu tự nhủ bản thân không được như thế nhưng mà tâm trí anh không thể nào điều khiển được.

"Em với cậu ấy có vẻ hợp rơ. Có duyên thế cơ mà." Mark giả bộ chọc Jennie để che giấu nỗi lòng của mình.

"Thôi thôi anh cho em xin." Jennie cười méo mó khi lại nghe câu nói đó từ Mark.

"Thật ra em với anh mới là có duyên chứ" Suy nghĩ hồi lâu Jennie mới quyết định nói ra câu này. Cô thầm chửi trong lòng <Đồ ngốc anh mới là duyên phận của em. Đừng tùy tiện ghép em với kẻ khác. Em là thích anh, rất thích anh đó>

"Em nói gì cơ???" Dĩ nhiên Mark nghe được rất rõ câu vừa rồi nhưng anh lại không tin vào tai mình mà muốn kiểm tra lại.

"Chứ không lẽ là không phải? Này nhé chúng ta gặp nhau ở LA, Bambam và Lisa là bạn thuở nhỏ. Không phải có duyên quá rồi sao!" Jennie cảm thấy mình thật ngớ ngẩn khi lôi cả Lisa vào khi chuyện này. Nhưng thôi chỉ cần có lý do là được rồi.

Và dĩ nhiên là ai đó đã rất vui sướng cười đến tận mang tai. Mark vui vẻ xoa đầu Jennie nói "Aigoo người hầu ah chưa gì mà em đã biết nịnh ông chủ nha."

"No rồi chúng ta về thôi! Hôm nay nhóm em phát hành MV debut nên phải ở bên cạnh các thành viên chứ ." Mark lên tiếng khi cả hai đã chén sạch tất cả các món ăn trên bàn. Dù cho anh rất muốn dẫn cô đi khắp mọi nơi, muốn ở bên nhau cả ngày nhưng mà nhóm của cô cũng rất quan trọng. Anh phải tỏ ra minh là một người lịch thiệp chứ.

Jennie rề rà đứng dậy ra khỏi quán ăn. Điều Mark nói là rất hợp lý nhưng mà cô lại có cảm giác tiếc tiếc cái gì đó. Thôi nào Jennie mày đừng vì sắc mà quên chị em chứ, phải biết kiềm chế, cô tự nhủ với bản thân.

Chẳng mấy chốc xe của Mark đã đến trước KTX của BLACKPINK. Mark mở cửa cho cô xuống xe. Jennie lúc này đang cầm rất nhiều túi thức ăn mà cả hai đã ghé qua cửa hàng tiện lợi để mua cho các cô gái ở nhà. Cô cuối đầu chào tạm biệt anh vì không còn tay để vẫy nữa. Bổng nhiên trước mắt cô tối lại và cô cảm nhận được hơi ấm đang lan tỏa khắp cơ thể mình. Mark đã ôm cô nhưng rất nhanh sau đó anh ấy đã thả ra.

"Thanks you"
Chỉ nói được vọn vẹn 2 từ Mark đã xấu hổ vọt lên xe và chạy mất. Để lại Jennie vô cùng bối rối vẫn đang đứng trân trân tại chỗ. Jennie tìm một ghế đá gần đó ngồi xuống chờ cho đến khi cơ thể bình tĩnh lại. Một cái ôm nhẹ chưa đến 3 giây nhưng nó lại làm cô nghẹt thở đến không ngờ. Cảm giác thân nhiệt của người đó thật ấm áp, đôi tay rắn chắc bao lấy, trái tim thình thịch liên hồi. Jennie tự nhéo nhéo cái má phúng phính của mình để lấy lại bình tĩnh. Sau khi đã trấn tĩnh được bản thân thì cô mới dám chậm rãi trở về căn hộ KTX.

"Yeah yeah unnie đã về, có đồ ăn rồi!" Chaelisa vui vẻ reo lên khi thấy Jennie bước vào.

"Từ từ đã nào, mau lấy bát đũa ra ăn trước. Jisoo unnie đâu?" Jennie tìm cách kiềm chế hai đứa em háu đói.

Chaeyoung: "Chichu unnie ngủ ở trong phòng."

Jennie: "Ôi chị ấy đúng là sâu ngủ mà. Để chị đi gọi dậy."

"Unnie unnie dậy đi!" Jennie gọi đến mấy lần mà Jisoo vẫn không nhúc nhích.

"Có gà rán nè. Chị không dậy em cho 2 đứa kia ăn hết nha." Chưa nói dứt câu thì Jennie đã thấy bà chị mình phóng xuống giường chạy bay ra ngoài phòng khách. Cô chỉ còn biết lắc đầu với độ ham ăn của bà chị này, chỉ cần có gà thì chắc là người ta có thể dụ bả đem đi bán luôn quá.

Phòng khách KTX của BLACKPINK tràn ngập tiếng cười nói của bốn cô gái. Đã lâu lắm rồi họ mới có một ngày nghỉ như thế này và hôm nay cũng là một ngày quan trọng của cả nhóm. 12 giờ tối nay MV debut Boombayah và Whistle của nhóm sẽ chính thức phát hành. Các cô gái đã quyết định là tối nay họ sẽ không ngủ và đợi MV ra lò, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ này.

-------8888-------

12 giờ 30 tại KTX của GOT7 Các thành viên đang tập trung trước màn hình vi tính xem MV debut của các cô gái BLACKPINK. Vốn dĩ ban đầu chỉ có mình Bambam xem nhưng sau đó cả bọn muốn xem nên quyết định sẽ cùng nhau xem. KTX bây giờ chỉ có 6 người thôi bởi vì Jackson đã qua Trung Quốc tham gia show. Khi MV phát lên thì các chàng trai đã rất phấn khích, họ vừa xem vừa trầm trồ vì tài năng của các cô gái.

Yugyoem: "Quả nhiên là YG, đúng chất phong cách Girl crush và sang chảnh luôn."

Jinyoung: "Nhìn họ khác với ngoài đời quá ha. Không giống như khi lần đầu chúng ta gặp họ. Không thể tin được họ là tân binh đấy."

Bambam thì chỉ lặp đi lặp lại có mỗi câu "Lisa của em thật là tuyệt vời."

JB: "Anh thật muốn hợp tác cùng Rose ghê, em ấy có giọng hát thật tuyệt vời."

Youngjae: "Em đồng ý với anh JB. Còn Mark hyung anh thấy thế nào?"

Mark: "ừm ờ mỗi người họ đều có nét riêng, rất ấn tượng"

"Hyung thích ai nhất trong 4 người." Đột nhiên Jinyoung đưa ra câu hỏi.

"Jennie" Mark đỏ mặt trả lời. Các đứa em của anh đều nhận ra là anh có một sự quan tâm đến Jennie từ khi hai nhóm gặp nhau lần đầu nên cũng không có gì ngạc nhiên trước câu trả lời này.

"Còn em Gấu?" Jinyoung chuyển câu hỏi qua Yugyoem nhưng mà nó có vẻ như đang mãi suy nghĩ gì đó mà không nghe thấy. Cậu bé đang nghĩ rằng sẽ  có gì đó không đúng nếu như Mark thật sự thích Jennie noona.

"Ah ah ah em á hả? Em thấy ấn tượng bởi Lisa nhảy cực tốt."

"Còn anh thì thấy Jisoo là tuyệt nhất." Jinyoung cười tươi đáp.

Bambam: "Em không tán dóc với mọi người nữa em gọi điện cho Lisa đây."

Jinyoung: "Bây giờ là mấy giờ rồi mà em còn gọi điện quấy rầy người ta?"

Bambam: "Em không có nhé, cậu ấy nói với em hôm nay họ sẽ thức để chờ xem MV mà. Nói rồi cậu về phòng và gọi điện cho Lisa."

Bambam: "Lalisa chúc mừng cậu được debut"

"Cảm ơn Bammie. Mình đang rất vui."

Bambam: "Cậu thật là ngầu đó nha. Mình dám cá là có rất nhiều người đổ sập trước cậu cho xem. Cậu rap bằng tiếng Hàn giỏi thật đấy."

Lisa chỉ biết cười đáp lại lời tán thưởng của cậu bạn. Bây giờ cô đang rất hạnh phúc.

"Mình rất tự hào vì cậu đó Lisa ah"

Lisa: "Mình cũng vậy"

Bambam "Nhưng...."

"Nhưng gì Bammie?"

"Cậu có thể bớt dễ thương, bớt quyến rũ không?"

Lisa: " =.= tại sao vậy?"

"Vì mình sợ mất cậu đấy." Bambam nhỏ giọng thổ lộ.

Lisa bật cười trước lời nói của Bammie. "Mình biết rồi. Nhưng cậu bớt trẻ con đi. Cậu cũng có một dàn hậu cung Ahgase hùng hậu kia. Khuya rồi cậu đi ngủ đi."

Bambam "ờ bye Lisa, ngủ ngon"

"Ngủ ngon"

"Ngọt ngào quá ha" Chaeyoung đột ngột xuất hiện phía sau Lisa thì thào.

"Ya cậu làm mình hết hồn Chaeng ah"

"Bambam ah? Cậu đừng có để tên nhóc dụ đi mất chứ." Chaeyoung ôm cô bạn thân mà thì thầm.

"Nè cậu nói nhảm gì vậy. Cậu ấy là bạn thân từ nhỏ của mình mà. Không sao đâu. Còn nữa Bambam không để mình bị tổn thương đâu." Lisa hiểu rất rõ cô bạn của mình. Cô ấy rất lo lắng và yêu thương cô nên cô luôn luôn trân trọng tình bạn này.

"Uhm uhm mình biết rồi."

"Cậu cũng nên kết giao bạn bè nhiều vào. Đừng chỉ suốt ngày có các thành viên và Lee Hi  unnie thôi. Thêm bạn bè sẽ rất tốt đó. Giữa con trai và con gái đâu nhất thiết chỉ có tình yêu, tình bạn vẫn được mà."

"Biết rồi biết rồi. Sao lại tự nhiên thành ra cậu giảng đạo cho mình vậy. Đi ngủ đây." Chaeyoung bỏ về phòng.

TING TING Chaeyoung lười biếng cầm điện thoại xem thầm nghĩ < giờ này ai mà còn rảnh nhắn tin cơ chứ. Lại còn là nhắn liên tục 5 tin luôn cơ chứ.>

"Hi Chaeng :)"

"Chúc mừng cậu debut"

"Cậu tuyệt vời lắm đó"

"Mình thành fan của cậu luôn rồi"

"Không biết cậu đã ngủ chưa nhỉ?"

Chaeyoung cảnh giác: "Ai đó"

"Mình là Yugyoem nè"

Chaeyoung: "Yugyoem nào?"

"T.T Kim Yugyoem của GOT7"

Chaeyoung: "A lại là cậu ah, đã nói không được gọi Chaeng rồi mà."

"Ơ mình quên mất, tại vì tên đó nó dễ thương."

Chaeyoung: "Ờ được rồi"

Yugyoem: "Cậu ngủ ngon"

Chaeyoung: ..

Chaeyoung: "Dù sao cũng cảm ơn cậu rất nhiều. Ngủ ngon"

Chaeyoung đã rất đắn đo khi nhắn lại dòng tin cuối cùng. Cô cũng biết cậu ta có ý tốt chúc mừng mình thôi nên cũng cần phải lịch sự lại chứ. Và dĩ nhiên tin nhắn đó đã làm cho con Gấu lớn nhà Got7 nhảy cẩng lên trong phòng mà cào cấu Bambam.

TING TING

Điện thoại Jennie rung lên báo hiệu có tin nhắn đến, là từ một số lạ.

Số lạ: "Chúc mừng em được debut. Tôi đã xem MV rồi. BLACKPINK jang jang. Jennie jang jang jang"

Jennie: "Ai vậy ạ?"

Số lạ: "Hãy lưu tên tôi là SUGA oppa swag nhé"

Jennie bật cười khi đọc được dòng tin nhắn từ số lạ. Cô thật không ngờ Suga lại hài hước đến vậy. Cô gửi lại tin nhắn:

"Vậy Suga oppa swag sao lại biết được số điện thoại của tiểu muội?"

"Đã là swag thì cái gì cũng biết nhé"

Jennie ." ... :D"

"G9" Suga chỉ nhắn lại một tin nhắn ngắn gọn. Jennie cũng bắt chước theo cậu mà nhắn lại "G9"

Hôm nay là một ngày đáng nhớ của Jennie. Cô quen được thêm một tiền bối vui tính, nhóm cô đã được debut và đặc biệt là cô đã được Mark ôm.

End chap

Chào mn mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Chap này không được hay lắm có gì mn cứ góp ý nhé. Ah mình chia sẻ xíu là oppa TOP đã tỉnh lại rồi nên mình mới có động lực viết chap này đó. Ngoài ra GD cũng đã comeback rồi *tung bông tung bông* cơ mà bài mới rầu thúi ruột luôn. Bái bai mn au đi cày view đây. Chúc mn tối vui vẻ!

loading...

Danh sách chương: