Giyuutan Tuyen Tap Doan Van End 8 Em Thay Met Khong

p/s: cái này là khoảng thời gian còn đi săn quỷ nha.

-

buổi trưa, vì hôm nay không có nhiệm vụ, với cả rất nóng nên tanjirou quyết định ngủ để mơ về giyuu và những thứ mát lạnh.

trong giấc mơ lúc đó, cậu mơ thấy rằng cậu, nezuko, anh giyuu, zenitsu, inosuke và mọi người cậu quen biết cùng đi biển. biển rất mát, cậu còn được chơi cát cùng mọi người. chẳng hiểu bằng cách nào có một con sóng rất to có mặt anh giyuu đập vào lâu đài cát của cậu, nhưng lâu đài cát đó không tan biến mà biến thành tượng cát hình mặt anh giyuu. ảo gớm.

quay về thực tại, cái nóng oi ả khiến các trụ cũng thôi tuần tra và trở về dinh thự của mình. giyuu quay về dinh thự của anh, háo hức được gặp cậu người yêu. khi giyuu bước vào, không có tiếng nói nào cả.

thật im lặng.

tại sao tanjirou lại không ra chào đón anh? giyuu đi vào phòng khách, liền thấy dáng người nhỏ bé của cậu, chiếc haori cậu hay mặc nay được cậu gấp lại để làm đồ tựa đầu.

anh tiến lại gần cậu. cậu lúc ngủ trông rất đẹp. tóc cậu chẳng vuốt ngược ra sau như trước, kiểu tóc mới khi ngủ dù có hơi rối nhưng tanjirou vẫn trông rất dễ thương. hơi thở ấm nóng của cậu đều đều ra vào.

giyuu bất giác nằm xuống cạnh cậu và quan sát cậu.

cậu lấy tay dụi mắt, rồi mở mắt ra.

“anh về rồi hả giyuu. anh mệt không, để em lấy nước cho anh.” - tanjirou nói, có lẽ vì còn mơ ngủ, nên cậu chưa để ý giyuu đang nằm đối diện và nhìn chằm chằm cậu.

“không mệt. em thấy mệt không?” - anh nói, rồi hỏi một câu kì quặc.

“dĩ nhiên là không rồi, em mới ngủ dậy cơ mà. người mệt phải là anh đó, giyuu.”

“nhưng rõ ràng em đang chạy loanh quanh trong tim anh đây mà?” - mặt giyuu vẫn vậy, như là anh đang thật sự đặt một câu hỏi ấy.

mặt giyuu vẫn vậy chứ tanjirou thì đỏ lên rồi.

“sao mặt em đỏ vậy, có chuyện gì?” - anh lo lắng hỏi cậu.

“tại.. tại anh đó!” - tanjirou ngại ngùng nói. nói xong giyuu chẳng hiểu lại càng làm giyuu khó hiểu hơn.

loading...