Đêm tân hôn (27) [18+]

*** Đám cưới nào mà chẳng có đêm tân hôn và đây là đêm tân hôn của cặp vợ chồng son nào đó!!! (^_^)

______________
Hiện tại Shinobu người vừa rũ bỏ lớp phục trang cô dâu đang ngồi trên giường cùng Giyuu trên người chỉ còn chiếc áo sơ mi trắng lỏng lẻo.

- Mệt thật ấy ! Nhưng cũng rất vui phải không anh?

- Đúng vậy! __ Anh trả lời với gương mặt hơi ửng đỏ.

Vừa trả lời cô anh đi vòng và ngồi đừng sau cô. Hai tay luồn qua vòng eo thon thả khẽ xiết chặt một cái. Đặt càm tựa lên vai cô mà thủ thỉ.

- Cuối cùng anh cũng có được em hoàn toàn rồi! Thật hạnh phúc!

Shinobu theo phản ứng nhăn mày một cái rồi nở nụ cười thật tươi trả lời anh.

- Cái anh này em đã nói là suốt đời này em chỉ yêu rồi mà ! Vào đương nhiên lúc em nói yêu anh cũng là lúc em là của anh rồi!

Cô dùng tay vuốt ve khuôn mặt anh một cách diệu dàng chợt anh dùng tay nắm lấy tay cô. Từ từ hạ thấp khuôn mặt xuống cắn nhẹ lên vai và xương quai xanh cô.

- Gi..Giyuu anh...

- Đánh dấu chủ quyền! Em là vợ anh rồi mà!

-.....

Không có gì để nói cô im lặng để anh muốn làm gì thì làm. Không chỉ vài chỗ mà là rất nhiều đến nổi chẳng còn chỗ nào để anh có thể đánh dấu nữa.

Thế là anh bắt đầu cắn mạnh hơn
máu chảy từ vết thương làm ướt đẫm chiếc áo ngủ trên người cô dần dần bị anh gần như liếm sạch hết, không những thế anh còn giữ hai tay cô lại rồi hôn mãnh liệt ở cổ, vai, trán, .... Không cho cô có cơ hội vùng vẫy hay kháng cự.

- Này đau lắm đó.... _ Giọng rung rung của cô cắt lên khi cơ thể hoàn toàn không thể cử động.

- Anh yêu em nhiều lắm thế nên đêm nay hãy chiều ý anh nhé!

- Anh say r.... ư ......

Chưa kịp nói hết câu bờ môi của Shinobu bị lấn áp bởi nụ hôn đầy mãnh liệt của Giyuu. Lần này không còn là dùng lưỡi để cố xâm lấn cô nữa mà anh cắn lên bờ môi anh đào buộc cô phải cho phép anh xâm nhập vào, đầu lưỡi cả hai va chạm nhau, quấn quýt nhanh chóng lấy sạch sẽ những gì có trong khoang miệng nhau. Vị ngọt ngào cộng sự mê mẩn làm cả hai chìm đấm trong men tình không muốn rời môi nhau, đến nỗi cạn kiệt dưỡng khí cả hai nuối tiếc thả ra nhưng đó không phải điểm kết. Giyuu và Shinobu cố lấy thêm dưỡng khí càng nhiều càng tốt, nụ hôn được tiếp tục nhưng thế chủ động lúc này lại là Shinobu đầu cô liếm láp sạch sẽ những gì có trong khoang miệng anh, đầu lưỡi cả trao đổi, nếu kéo, đá nhau.... Kết thúc nụ hôn cô dâu 18 tuổi tinh nghịch cắn môi của chàng chú rể 21 tuổi nào đó đến rỉ máu.

Khắp cả căn phòng phát ra âm thanh không thể nào là mờ ám hơn.

- Giyuu ahhh.....

Vừa chỉ mới cắt tiếng gọi chưa kịp nói gì thì một cơn đau truyền từ tai đến. Đôi tai vốn đỏ là giờ lại càng đỏ hơn cộng với sự ướt át từ khóe miệng của anh làm mặt cô đỏ và nóng rang cả lên và cũng không biết tự bao giờ cô đã bị anh đè xuống giường và tất cả khuy áo của cô đều đã được mở ra.

Giyuu vuốt ve đường cong đầy quyến rũ, mân mê hưởng thụ sự mềm mại trong khi Shinobu lại rung rẫy vì sự va chạm đầy nhạy cảm, một lần nữa anh cắn lên phần cổ với mùi hương đầy mị hoặc đó, rồi chuyển xuống phần bụng, mỗi lần nhưng thế cơ thể cô đều rung nhẹ cảm nhận như các mạch máu trên cơ thể đều chạy ngược lại.

- ư...ah...

Từ phần bụng anh bỗng chuyển lên vòng 1 căn tròn của thiếu nữ 18 tuổi được giải thoát lộ rành rành trước mắt miệng cắn lấy nụ hoa đang nhô lên rồi mút lấy còn tay kia thì xoa nắn, bóp,....Bất giác cô rên lên những âm thanh đầy mị hoặc, lấy tay che miệng mình lại.

Lần đầu đạt được sự khoái cảm trong đời cơ thể cô nhuộm màu hồng phấn, Giyuu cứ thế chuyển đổi làm cô thoải mái, dùng tay lấy tay trên miệng cô ra hôn lên hơn chục cái.

- ư...ư..ư...

Vốn không muốn chịu thiệt Shinobu lấy cỡ áo sơmi anh ra cơ thể săn chắc 6 múi lộ rõ ra đầy nam tính và rồi cắn thật mạnh lên xương quai xanh đến chảy máu để trả đũa. Giyuu nhìn gương mặt ngại đỏ bướng bỉnh của cô trông thật đáng yêu được, cố tình để cô vợ mình hành mình tí.

Tầm 10 phút sau trên cơ thể anh có hơn cả chục dấu răng in hằng. Đến bây giờ anh tiếp tục hành trình khám phá cơ thể cô vợ mình. Tay anh dần mò đến chiếc quần vướng víu rồi cởi nó ra. Bất ngờ vì hành động nhanh như chớp của anh cô lên tiếng ngăn cản.

- Đừng mà chỗ đó không được! Này, anh có em nói khôngggg!!?

Nhưng quá muộn bây giờ toàn bộ cơ thể cô đều bị anh nhìn thấy, bàn tay hư hỏng mò mẫm đến nơi nhạy cảm nhất của cô.

- Ư...ưh...ưu...đừng mà!! __ Vừa nói cô vừa khép chân lại nhưng nhanh như cắt chân anh chặn lại ở giữa không cho cô khép lại.

Tốc độ còn nhanh hơn lúc nảy từ khi nào mà anh đã đưa 1 ngón tay vào hoa nguyệt của cô.

- Đau quá...rút ra đi mà xin anh đó.

Những giọt nước mắt mặn chát chảy ra từ khóe mắt sưng đỏ kia chảy dài xuống. Giyuu nhanh chóng dùng tay còn lại lau đi những giọt nước mắt và hôn nhẹ lên mi mắt cô. Cắt lên giọng nói khàn đặt nhưng lúc này lại ấm áp lạ thường:

- Không sao, anh luôn ở bên cạnh em mà nên đừng sợ, mà chút nữa anh sẽ làm em đau hơn tí đó cố gắng lên.

Sự dịu dàng và ấm áp của anh làm Shinobu cảm thấy nhẹ nhõm và khuất phục cắn môi thả lỏng người hết sức. Thấy vợ mình đồng ý anh đưa cả hai ngón vào hoa huyệt của cô. Cơ thể rung lên vì sự nhạy cảm lên đến cao điểm.

- ưh...ưh....ahhh.....

Lần này hai tay ngón tay anh bắt đầu di chuyển từ từ bên trong cô những tiếng rên từ nhỏ trở nên lớn dần, cô cảm nhận cổ họng mình bắt đầu khát khô và phát ra những âm thanh kỳ lạ. Thế nhưng anh di chuyển mạnh hơn nữa đẩy rồi rút. Nhìn gương mặt tuyệt đẹp, đỏ ngần vì ngại, ánh mắt đưa tình như muốn kéo anh về phía mình. Vật nam tính trong anh cũng sắp đến giới hạn.

Sự khoái cảm lên đến đỉnh điểm, cơ thể cô đến giới hạn chịu đựng. Một dịch màu đỏ bắt đầu chảy ra. Cô cắt tiếng nói nhỏ:

- Hình như có cái gì đó sắp ra!

Nghe được những lời đó lớp vải phía dưới của anh đã không còn nữa, chưa kịp để cô thấy gì vật nam tính đó đã vào thẳng hoa nguyệt của cô.

Cảm nhận được đau đớn và to lớn kia đã đâm thẳng vào nơi vô cùng nhảy cảm. Cơ thể cô rung lên mạnh, nơi hoa huyệt khép lại, cô cắt lên tiếng nói như chẳng còn hơi. Mí mắt ứ nước trở lại.

- Đau quá em không chịu được!

Anh liền ôm lấy cô, đưa miệng sát lại tai cô mà thủ thỉ từng lời mật ngọt chỉ duy nhất ba chữ "Anh yêu em". Cô gần như muốn tan chảy trong tình yêu hai tay ôm lấy tấm lưng to lớn kia.

Thấy cô đã thích nghi anh bắt đầu di chuyển nhẹ từ từ thâm nhập vào trong phá dần màng trinh mỏng manh của thiếu nữ mười tám.

- Ư..... A..... Ư......Ư.....Ư.....

Rồi bắt đầu nhanh lên vật nam tính kia đẩy vào rồi lại rút ra liên tục khiến cô gần như không thể chịu nổi. Hai tay cào lấy tấm thân kia dần như rỉ máu.

- Nhanh quá chậm lại đi mà
- ..... A...... Ư...... A ........ A...... A.... A.. A..

Thế mà bây giờ anh dần như mất kiểm soát, nhưng lại càng nhanh hơn và cuối cùng nó đã đến nơi sâu nhất của cô.

- A.. A.. A.. A.. A.. A.. A... A... A... A.. A... A.. A... A...

Vốn cơ thể nhỏ bé yếu ớt của cô không thể chịu được thứ to lớn kia của anh chồng mình nên cơ thể Shinobu lúc này đã đến cực hạn cùng với điều này trên lưng anh những vết cào đã chảy máu.

- Em sắ ...p ra!

Anh cũng đã đến giới hạn của hai của kêu lên 1 tiếng "A" lượng tinh dịch và thứ ấm nóng trong cơ thể cô hòa nguyện vào nhau.

Kết thúc anh ôm cô vào lòng, kéo chiếc chăn đắp lên cả hai.

- Em làm tốt lắm, chúc ngủ ngon.

- Em mệt lắm rồi! Chúc anh ngủ ngon.

_______

VIẾT XONG MUỐN ĐÀO MỘ CHÔN MÌNH LUÔN!!!!!

Ngượng thấy ớn luôn! -_- -_- -_-

loading...

Danh sách chương: