Quà tặng + Chap 121 : Mục tiêu trả thù là Nayeon

Và tui đã quay trở lại cùng với món quà tui đã hứa ở chap trước với mong ước chúc mừng fic được 20k lượt đọc .... Món quà đó là hát một bài Kpop theo kiểu Karaoke ver Việt feat ver Hàn ( Ở đây là hát một bài lúc thì tiếng Việt lúc tiếng Hàn á ) , tui có tâm hát rồi thì mấy má cũng có tâm nghe hết nhá :3 , bài tui phải hát là Likey (TWICE)

https://www.youtube.com/watch?v=yhzN19mIjh0

Xin lỗi vì tui đang mất giọng ( hát bằng giọng mũi đấy ) nên cũng không hát được hết bài :''> thay vào đó tui tặng mọi người một đoạn của một bài nữa . Là  Love Scenario (IKON)

https://www.youtube.com/watch?v=6t1kVY6_yGA


Nghe xong hết rồi thì vào chap ha !

______________

.
.
.
Jisoo vắt chéo chân ngồi trên ghế , đôi mắt nhỏ bắn vài tia nhìn xa hơn , một chút cay nghiệt còn đọng lại với nụ cười nhạt nhếch trên môi . Bây giờ nếu nhìn thấy lớp Toán , nhỏ sẽ xông ra tát thẳng vào mặt con nhỏ Nayeon đó một cái , à không , phải là một trăm cái . Hơn hai hôm nay  , tụi nó không về trường , chứ nếu mà thấy mặt thì mười hai giờ đêm nhỏ cũng đạp cửa xông vào hỏi tội . Nghĩ đến thôi là đôi mắt Jisoo đã đỏ ngầu giận dữ hết cả lên , khiến Rose ngồi bên cạnh cũng phải giật mình :

- Mày nghĩ gì mà mặt mày trông ghê thế ?

Jisoo quăng mạnh cái gối trên tay xuống trần nhà , nhìn Rose khó chịu :

- Liên quan đến mày à ?

Rose nhún vai , nhỏ bĩu môi rồi vu vơ huýt sáo :

- Thế thì kệ mày , mà tao nói thật nhá, cái lớp Toán ấy cũng đã lận đận lắm rồi , mày cũng ác vừa vừa thôi .

Rose vừa rứt lời , khóe mắt Jisoo đã nheo lại , dường như nhỏ không thể tin được những gì nhỏ vừa nghe thấy , Rose của chúng ta thật là đã nói vậy sao ? Thật không thể tin nổi -
Unbelievable .....

- Mày hiền từ lúc nào thế ?

- Thì tao nói là thế , mày thấy không con bé Nayeon là con gái của bà Chủ tịch đấy , không chừng động đến lớp Toán là cả lớp Anh tiêu đời !

Jisoo chợt bật cười , miệng nhỏ nhếch lên tạo thành một đường cong khinh bỉ . Nhỏ đứng dậy , lượn qua chỗ Rose , nhìn bạn một lượt từ trên xuống dưới rồi lại cười :

- Mày sợ ?

Thách thức , khích tướng , hay là một cái gì đại loại như thế , nhưng dù hai từ ấy phát ra từ miệng Jisoo thì cũng khiến cho Rose khó chịu . Nhỏ quay ngoáy , chăm chăm nhìn vào bức tường trước mặt :

- Mày nghĩa tao là ai mà sợ , con gái của nhà thớt kế nổi tiếng tầm cỡ và Tổng giám đốc tập đoàn PCY nhé !

- Haha , vậy thì sao mày không giám nhìn thắng vào mắt tao ? Chẳng nhẽ mày cải tà chính thật ?

Rose thở hắt , miệng khẽ cười :

- Học viên lớp Anh cũng biết đến cái từ đó sao ?

- Lạ thật , chẳng qua là tao thấy có điều gì đó đáng ngờ . Mày thấy không , hôm trước con nhỏ Mina nói chuyện với bà Chủ tịch rất nhẹ nhàng , cứ nhue thể nó là cấp trên của bà ta ý !

Ngẫm lại , Jisoo mới thấy Rose nói đúng . Hôm trước vì giận quá mà nhỉ đâm ra sơ hở , nhưng mà lý do vì sao thì có trời mới biết . Không khí im lặng , nhường chỗ cho những toan tính , nhưng có kẻ phá vỡ cái bầu không khí ấy . Không ai khác - Lisa .

Lisa vuốt lại khuôn mặt lấm tấm mồ hôi , cậu thở hồng hộc nhìn vào đôi mắt đang tóe lửa của cô bạn lớp trưởng truo ứ mặt . Nhanh chóng ánh mắt ấy thụt về , hệt như một chú mèo cụp đuôi .

- Xin lỗi nhưng ....nhưng tớ có chuyện gấp muốn báo .

- Cháy nhà hay sao mà mày vào đây không thèm gõ cửa một tiếng hả ?

Jisoo nổi khùng lên , nhìn Lisa mà mắng . Rose khẽ lắc đầu , kể ra cũng tội bạn ấy thật , nhưng nhỏ đâu có sức mà bận tâm tới ôsin của Jisoo .

- Thế có chuyện gì ?

Lới của Rose vang lên như một trận mưa đổ xuống cánh đồng khô hạn . Mắt Lisa ánh lên , cậu lắp bắp trê lời :

- À ,à ...thật ra ...thật ra ...tờ muốn nói , lớp Toán đã về rồi !

- Cái gì ?

Jisoo nhảy dựng lên ,con mắt tăng thêm sát khí :

- Sao mày không nói sớm hả ?

Làn này thì Lisa thực sự chết đứng . Rõ ràng vừa mới đây thôi nhỏ còn cấm cậu nói nhanh , giờ lại quát tháo ầm ĩ là cậu nói chậm . Thật , cậu chịu hết nổi mất thôi . Nhưng thôi kệ  những gì Lisa đang nghĩ , Jisoo đã lao vội ra cửa phòng và nhỏ đã nhìn thấy lớp Toán , hai bàn tay từ từ siết chặt lại . Mục tiêu là Nayeon ở phía xa .

___________

[ 30/05/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật 🎉🎉🎉:

- Yoona (SNSD)

- Hyomin (T-ARA)

- Eunha (GFRIEND) 

loading...

Danh sách chương: