Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 95 Nguoi Ay

Trời về chiều , những hạt mưa cuối cùng trút xuống , trả lại một bầu trời quang đãng với những đám mây bồng bềnh màu ngọc bích và cầu vồng xuất hiện , đẹp đến dịu dàng . Bảy sắc lung linh trên bầu trời xanh thẳm tràn đầy sức sướng hệt như tâm trạng của các học viên lớp Toán bây giờ . Chaeyoung chắp hai tay sau lưng , dáng đu điệu đà nhẹ nhàng ngắt một nhành hoa cúc , đôi mắt nhỏ mơ màng :

- Vui thật đấy , thế là lớp Anh bị thất bại thảm hại rồi , cũng có ngày như thế !

Mina giật phăng cành hoa trên tay bạn , nhỏ cố hít hà mùi hương thoang thoảng ấy , rồi reo lên:

- Đương nhiêu rồi. Cái kim bọc lâu ngày rồi cũng lòi ra , hay chiều nay tụi mình đi chơi đu .

Chaeyoung phụng phịu, nhỏ bĩu môi nhìn Mina :

- Cậu chỉ được cái nói là giỏi , làm sao mà ra khỏe trường được bây giờ , bác bảo vệ ngồi lù lù một đóng ngoài kia kìa .

Vứt nhành hoa xuống đất một câu không thương tiếc , Mina cốc nhẹ lên trán Chaeyoung , nhỏ nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng :

- Chae khờ! Thế cậu nghĩ giờ chúng ta đi chơi đường đường chính chính sao ?

Chaeyoung mở to miệng , nhỏ lắc lắc cái đầu :

- Lại leo tường hả , tớ không đi nữa đây , á ....Mina ....buông tay tớ ra ....Mina ....buông ra đi mà .

Chaeyoung chưa kịp nói hết câu đã bị Mina cầm tay lôi xềnh xệch đi . Momo đi bên cạnh hiểu ý , cậu bít ngay miệng Mina lại tránh bứt dây động rừng . Vậy là ba mươi mốt học viên lớp Toán nhanh chóng trốn ra khỏi học viện bằng con đường mà ai cũng biết . Nhìn theo dáng đi nhỏ nhắn của đám học trò , cô Irene mỉm cười nhẹ , chúng lúc nào cũng vậy , luôn hồn nhiên và ngây thơ như những đóa hoa cúc mùa thu , đẹp nhưng thanh khiết và nhẹ nhàng .

Có ai đó vỗ nhẹ vào vai , cô Irene giật mình quay lại .....đôi mắt cô long lanh nước , có một niềm hạnh phúc nào đó len lỏi vào trái tim ...là người ấy .

- Ta muốn nói chuyện với con .

_____________

[ 05/03/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật Kim Yeri ( Red Velvet ) 🎉🎉🎉

loading...