Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 93 Su That Cai Gia Phai Tra

- Cho tôi xem camera theo dõi trong căn tin .

Đoàng ! Tất cả mọi người trong phòng giám thị , nhất là cô Seulgi và lớp Anh dường như tê liệt tại chỗ . Camera ư ? Từ lúc nào căn tin trong trường lắp camera vậy , tại sao lại như thế ? Mặt Jisoo tái dần đi , sự lo lắng xen lẫn hoang mang đang dâng lên trong lòng cả cô và trò của lớp Anh .

- Bà theo dõi tôi ?

Nayeon bất ngờ lên tiếng , hai mắt dán thẳng về phía bà Chủ tịch . Bắt gặp nó , người phụ nữ ấy liền thay đổi thái độ , bà cũng dịu dàng đáp lại :

- Tại ta lo lắng cho con thôi , nhưng không ngờ điều ấy lại giúp ích cho việc này .

Đoạn băng được chiếu lại trên màn hình , bàn tay cô Seulgi siết chặt lại , lớp Toán đứng cạnh mỉm cười , cũng có một ngày lớp Anh gặt phải cảnh này sao ? Bị vạch mặt trước toàn bộ giáo viên thế này đúng là một sự sỉ nhục. Rõ ràng trong cuốn băng ấy , người cố ý đổ thức ăn lên người Yeri là Rose , người cố ý tranh cãi với Mina là lớp trưởng Jisoo xinh đẹp , và người xông lên tát thẳng vào mặt Chaeyoung là cô bạn lớp phó Natty , cuốn băng là một minh chứng sống động nói lên tất cả .

- Thế nào ? Các thầy cô cảm thấy như thế nào ?

- ..........

- Các thầy cô là những nhà giáo , mà nhà giáo không thể vào dễ dàng vứt bỏ lương tâm chỉ vì cái tôi đầy định kiến của mình như thế . Các thầy cô đã đổ oan cho các học viên lớp Toán một lần hôm nay , hay nhiều lần trước đó , các thầy cô tự xem xét lại đi . Ta không nghĩ các thầy cô là những người như vậy .

- Nhưng thưa .......

- Ta không muốn nhắc lại chuyện này nữa.  Cô hiệu trưởng ! cô xử lí đi .

Khẽ gật đầu , hai mắt cô hiệu trưởng HyunA mở to ra một chút , tất cả các học viên lớp Anh cúi mặt run người , vì xấu hổ và vì căm tức .

- Năm nay lớp mười một Anh sẽ mất tất cả các danh hiệu thi đua , phải đi lao động trong vòng ba tháng .......

Mất danh hiệu thi đua ư ? Cái tin tồi tệ nhất mà lớp Anh nhận được từ trước tới nay . Một nỗi bực tức kéo lên ngùn ngụt . Lớp Toán , để coi sẽ thế nào , nếu lớp Anh mất đi các danh hiệu thi đua thì chẳng khác nào là nhà mất nóc .

- .........và các thầy cô cũng về tự kiểm điểm lại mình đi !

______________

[ 27/02/2018 ]

loading...