Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 84 Mon Qua Y Nghia

Đêm kéo về , gió mùa thu nhẹ thổi làm tung bay từng lọn tóc . Sana nhìn các bạn một lúc sau đó lại liếc qua chỗ cô Irene , không những cô mà ngay cả cô Wendy cũng đang rất hớn hở . Tzuyu lại gần , cậu choàng chiếc khăn voan mỏng lên người nhỉ , giọng dịu dàng :

- Về kí túc xá thôi , các bạn cũng đang lạnh rồi đó .

Sana gật đầu , nhỏ kéo mạnh chiếc khăn lại , mùi hương nhè nhẹ thả ra , ấm áp đến lạ lùng , Tzuyu xoay người , ánh mắt đe dọa nhìn tụi công rồi lên tiếng :

- Còn muốn ngắm sao nữa hả ? Về nhanh lên .

Như những con rô bốt , tụi nó ngay lập tức hoạt động , không dám ngoảnh mặt lại đến nữa giây . Tụi còn lại cũng nhanh chóng bước theo sau . Đường về kí túc xá ánh trăng rải vàng , mùi hương hoa sữa đầu mùa hạ ngào ngạt , tuy ní không nồng nàn như mùa thu của Hà Nội , nhưng vẫn có chút gì đó rất riêng của đất Sài Thành .

Bước chân thong thà , không vội vã , không ồn ào , Nayeon cũng ở lại kí túc xá , dù sao lúc này học viện cũng đóng cổng , nhỏ cũng muốn biết cuộc sống về đêm tròn cái học viện này như thế nào . Chia tay tụi công tại ngã ba kí túc xá , mười một đứa con gái còn lại đi về phòng . Trừ Nayeon ra thì vẻ mặt của ai cũng vô cùng thoải mái . Đôi mắt nâu đậm sau ba giây đã thu gọn hình ảnh của cả căn phòng . Trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế . Đúng là con mắt của những người làm nghệ thuật . Sana lấy từ trong balo ra một hộp nhỏ , đưa cho Nayeon rồi khẽ cười :

- Giữ lời hứa với cậu nhé , từ hôm nay , cậu chính thức trở thành học viên của lớp Toán .

Đón lấy chiếc hộp từ tay Sana , Nayeon mở ra , và lập tức đôi mắt nheo lại , là một viên đá rubi nhỏ màu trắng chứ không phải là một cái lắc tay giống của Sana . Như hiểu được ý của nhỏ , Sana mỉm cười :

- Cái này do chính tay các thành viên trong lớp góp ý cho nhau rồi tự chạm khắc đấy , cậu có thể gắn vào bất cứ nơi nào cậu thích , miễn là đừng để nó rơi ra là được .

Trong giây phút , Nayeon thấy lòng mình chợt se lại , điều đặc biệt chính là ở chỗ này , nó không phải được mua từ một của hàng nào đó mà lại do tự tay các học viên trong lớp thiết kế . Nhỏ liếc qua cả căn phòng một lần nữa , lần này lâu hơn một chút. Sana khẽ chớp mắt rồi bước về giường của mình . Nhỏ nằm xuống và chìm vào giấc ngủ .....

___________

[ 01/02/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật God Leader , Park Jihyoooo (TWICE) 🎉🎉🎉🎉

Chúc Jisoo ( Jihyo ) của chúng ta một tuổi mới thêm xinh đẹp và luôn vui vẻ bên 8 bà còn lại ha ❤


https://www.youtube.com/watch?v=mSTOfz7BT9M

Mấy má quảng cáo cho MLB mà cứ như chuẩn bị đóng phim bom tấn .Mà 2Yeon trong đó có gian tình 😂

loading...